เสียวแทบยืนไม่ติด..ช่วยแม่เพื่อน

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b981e0b897e0b89ae0b8a2e0b8b7e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b895e0b8b4e0b894 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b981 64fca1a964131

เรื่องเสียว เสียวแทบยืนไม่ติด..ช่วยแม่เพื่อน

ผมมีเรื่องประสบการณ์ที่ประทับใจ จะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า เพื่อนคนใดเคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงมีอายุบ้างครับ ถ้าเคยมีคุณจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่มีความสุขและมันส์ขนาดไหน
เรื่องของผมมีอยู่ว่า………….ผมเป็นคนกรุงเทพ ทำงานบริษัท ที่มั่นคงที่คุณรู้จักกันดี ปัจจุบัน ผมอายุ 33 ปี มีเพื่อนสนิทที่รักกันมาก ๆ มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ครอบครัวเพื่อนผมมี 5 คน คือ เพื่อนที่มีครอบครัวแล้ว(อยู่กับภรรยาแต่คนละบ้านกับแม่เพื่อน) แม่เพื่อน น้องสาวเพื่อนอายุ 31 ปี และน้องชายคนเล็ก อายุ 28 ปี(ทำงานต่างจังหวัด) เมื่อปี 2559 ตอนนั้น แม่เพื่อนอายุ 54 ปี แต่ยังสวยมาก อวบ ขาว เพราะมีเชื้อสายจีน ถ้าให้กะด้วยสายตาคงประมาณ 39-30-40 เพราะเธอรักษาสุขภาพและหุ่นดีมาก ซึ่งเธอเลิกกับสามีกว่า 20 ปีแล้ว เธอทำธุรกิจของที่บ้าน เวลาผมพบเธอทีไรจะมีอารมณ์มากทุกที และด้วยที่เธอเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี การพูดจาจึงดีมาก เท่าที่รู้มาเธอมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาติดต่อและจีบเป็นประจำแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เวลาเลิกงานผมชอบไปหาเธอจะเรียกผมว่าลูกทุกคำ ซึ่งเวลาผมไปที่บ้านเธอผมชอบนั่งคุยด้วยเพราะชอบดูหน้าที่สวยงาม และดูหุ่นที่อวบมาก และชอบดูร่องอกของเธอที่ขาวผ่อง เรียกว่าคุยไปควยลุกไป มีหลายครั้งที่คุยเสร็จต้องแอบไปชักว่าในห้องน้ำและเรียกชื่อเธอเป็นประจำ และทุกครั้งก่อนกลับบ้านเธอมักจะกอดและหอมแก้มผมเป็นประจำเพราะเป็นเพื่อนสนิทของเธอ และผมยังช่วยติดต่อกับ BANK เรื่องการขอวงเงินให้กิจการของเธอ เวลาเธอกอดนมของเธอจะสีกับหน้าอกผมผมแทบจะฟัดเธอทุกครั้งไป แต่ไม่กล้าครับ ด้วยความที่คุ้นเคยกับที่บ้านเธอ ผมจึงไปหาบ่อย ๆ และมีของไปฝากแม่เพื่อน เพื่อน น้อง ๆ เสมอ และทุกคนในบ้านก็จะไว้ใจผมมากด้วย
จำได้ว่าวันนั้นเป็นวันศุกร์เดือนกรกฎาคม ตอน 2 ทุ่มฝนตกหนักมากผมไปที่บ้ายเธอพร้อมขนม แต่ยังไม่มีใครกลับ รอในรถสัก 10 นาทีว่าจะกลับบ้านแล้ว แม่เพื่อนก็ขับรถกลับมากับลูกสาว พอถึงหน้าบ้านเธอรีบวิ่งมาเปิดประตูบ้าน ทำให้ตัวเปียก แต่เปิดประตูยาก ผมจึงถือร่มรีบลงไปช่วยเปิดประตูเห็นเธอตัวเปียก เลยช่วยเดินกางร่มไปที่รถและช่วยปิดประตู ตอบหลังทราบว่า ลูกสาวเธอป่วยมีไข้สูงเธอจึงขับรถไปรับที่ทำงาน ผมจึงช่วยยกของและประคองน้องไปบนบ้าน เธอได้พาลูกสาวไปนอนชั้นบน และลงมาคุยกับผมข้างล่าง ผมแอบมองดูเสื้อผ้าที่เปียกฝนแนบเนื้อ เห็นแล้วควบลุกมาก เธอจึงบออกว่าขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน อ้อ! เกือบลืมวันนี้ผมนำเอกสารมาให้เธอเซ็นต์ชื่อ เลยต้องรอ หลังจานั้นเธอก็ใส่ชุดนอนผ้าแพรเป็นเสื้อกางเกงแบบคนจีนสีชมพู มานั่งคุยกันและเซ็นต์เอกสาร ผมเลยนั่งคุยต่อ เธอบอกว่า
“วันนี้ ฝนตกรถติดมาก ขับรถจนเมื่อยหลัง ปวดเอวไปหมดเลย” แถมยิ้มหวานอีก
“ได้ครับ คุณแม่นอนคว่ำบนโซฟาเลยครับ”
วันนั้นไม่มีคนอยู่ผมเลยค่อยบรรเลงเพลงนวด เริ่มจากนวดต้นคน และใช้นิ้วชี้ถู ๆไถ ๆ เบา ที่ซอกหลังหู เห็นเธอหลับตาพริ้ม ผมเลยนวดหลังไล่ลงมาเรื่อย ๆ เวลานอนคว่ำด้วยเพราะนมเธอใหญ่มากมันเลยดันออกข้าง ผมจึงค่อย คลึงฐานนมที่นุ่มนิ่มด้านหลังของเธอ และไต่ลงมาที่เอว สะโพก มาที่ก้นงอนใหญ่ของเธอ และรีบนวดจากข้อเท้า เอามือจี๋ที่ผ่าเท้า เห็นเธอเกร็งขาและเท้าแต่ก็นอนหนุนแขนต่อไป ผมจึงนวดคลึงของขึ้นมาเรื่อย ๆ จนถึง ต้นขาใกล้ ๆ ซอกก้น และขาหนีบ ผมจึงมีความคิดพิเรนทร์จะลงปลุกอารมณ์เธอดู เลยแกล้งนวดคลึงที่ซอกก้นถี่ ๆ ด้วยมือขวา ส่วนมือซ้ายค่อย ๆ คลึงที่หลังบั้นเอว และใช้นิ้วชี้คลึงถู ๆ ขึ้นลงไปตามโคกที่นูนของเธอ ไม่เห็นเธอว่าอะไร เพียงแต่เกร็งขาและกำมือ ผมเห็นได้ใจจึง คลึงที่โคกอยู่ประมาณ 3-4 นาที รู้สึกว่า ที่เป้ากางเกงบริเวณโคกหีของเธอเริ่มแฉะ แสดงว่ามีอายุรมณ์มากแล้ว เลยกระซิบที่ข้างหู
“คุณแม่ครับ ผมนวดแรงไปหรือเปล่าครับ”
เธอไม่ตอบ เพียงแต่ส่ายหน้าเบา ๆ ผมจึงใช้มีขวาคลึงไปเรื่อย ๆ แต่มือซ้ายมาคลึงที่ซอกหู และลองพ่นลมหายใจที่รูหูไปด้วย เห็นเธอเก็งมากขึ้นและหนีบขาทำให้ผมนวดได้กระชับมากขึ้นกว่าเดิม ผมเลยถูมือขวาหนักขึ้นกว่าเธอ ซึ่งเธอก็ หบีบขามากขึ้นและเริ่มบิดตัว และมีครางเบา หลับตาพริ้ม
“คุณแม่ครับ จะให้ผมนวดด้านหน้าไหมครับ”
เธอไม่ตอบ แต่พยักหน้าและพลิกตัวหงายขึ้น แต่ยังหลับตาพริ้ม หน้าแดงสวยมาก ตอนนี้หมา มองซ้ายมองขวา เป็นปลอดคนและประตูบ้านล็อกก็เลยได้โอกาส รีบนวดขาจากหน้าแข้งขึ้นมา และรีบปลดซิปกางเกงตัวเองถลกกางเกงในลงให้ ควยเป็นอิสระ กะว่าจะให้เธอเห็นควย 6 นิ้วของผม และรีบนวดแบบโหย่งตัวขึ้นมาเรื่อย ๆ จนถึงหน้าขา มองไปแล้วตกใจครับ รูปพรรณสัณฐานของโคกหีเธอใหญ่มากโหนกนูน ขนาดพอ ๆ กับชามเปลใบเขื่อง ๆ ตรงเป้ากางเกงแฉะไปหมด ส่วน นมก็ใหญ่มาก หัวนมแข็งชูชัน จนดันเสื้อออกมาเป็นเม็ด กะราว ๆ เม็ดถั่วลิสง ผมจึงนวดไต่จนถึงบริเวณโคกหีและสอดนิ้วไปตามซอกขาหนีบและใช้นิ้วถูไปตามร่องอย่างหนักมือขึ้น เธอเริ่มครางในลำคอเบา ๆ ผมจึงค่อย คลำสูงขึ้นมาที่ขอบกางเกง และรีบล้วงมือเข้าในกางเกงอย่างรวดเร็ว เธอร้อง “อุ๊” และลืมตามองดู แต่พอเห็นควยของผมที่แข็งเด่ที่ขอบซิปกางเกง เห็นเธอสะดุ้งเล็กน้อยและจ้องเขม็งมองก่อนหลับตา ผมเลยล้วงผ่านไปถึงโคกหีของเธอรู้สึกได้ว่าเปียกชุ่มแลพแทบจะไม่มีเส้นหมอย แต่มีขนาดใหญ่โหนกนูนมาก ผมจึงใช้นิ้วกลางและนิ้วชี้คลึงเม็ดแตดและถูไถไปตามร่องแคม
“อูย.. อูย..ซี๊ด..ซี๊ด..” เธอครวญครางอย่างแผ่วเบา ผมจึงกระตุกมือหลักมากขึ้นและใช้มือซ้ายคลึงไปที่เต้านมของเธอและใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางคีบหัวนมของเธอ เธอแอ่นอกรับมือของผมและบิดตัว ส่วนหน้าตาบิดเบี้ยวเหยเก แต่ก็ยังคงสวยอยู่ ตอนนั้นผมสองจิตสองใจว่าจะเย็ดเธอดีหรือไม่แต่ก็กลัวลูกสาวเธอตื่นลงมา
เลยคลึงแตดต่อไป และใช้นิ้วล้วงเข้าในรูหีของเธอ เธอยิ่งบิดตัวและร้องครางหนักขึ้น
“อูย.. อูย..ซี๊ด..ซี๊ด..โอว..โอว……ลูกจ๋าเร็ว ๆ แม่จะเสร็จแล้ว…โอ๊ว..โอ๊ว….”
แล้วเธอก็กระตุก 3-4 ครั้ง ก่อนนอนนิ่งถอนหายใจ
“เป็นอย่างไรครับ คุณแม่มีความสุขไหมครับ”
“ลูกจ๋า แม่มีความสุขมากเลยจ๊ะ แม่ไม่เคยมีความรู้สุกอย่างนี้มาหลายปีแล้ว ขอบคุณนะจ๊ะ”
ผมจึงดึงมือออกพร้อมน้ำหีของเธอที่เยิ้ม ผมจึงค่อย ๆ ดูดนิ้วที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอต่อหน้าเธอ เห็นเธอมองแบบเขิน ๆ
“ผมขอตัวเข้าห้องน้ำก่อนนะครับ”
เธอพยักหน้า ผมจึงรีบเข้าห้องน้ำ พอเข้าผมรีบถอดกางเกงรูดควยทันที แต่แล้วประตูกเปิดออก เธอเดินเข้ามาแล้วบอกว่า
“ลูกจ๋า เดี๋ยวแม่ช่วย”
หลังจากนั้นเธอก็คุกเข่าจับท่อนควยของผมจ่อปาก
“ลูกจ๋า ควยลูกใหญ่ดี แม่ชอบ มันเต็มปากดี”
แล้วเธอก็ใช้ปากรูดควยผมอย่างเมามันส์ บางครั้งดึงปากออกมาเลียที่หัวควย เล่นเอาผมเสียวแทบยืนไม่ติด เลยใช้มือขวาล้วงนมเธอคลึงและขยำอย่างเมามันส์เช่นกัน
“คุณแม่ครับ ผม..ผม..ไม่ไหวแล้วครับ”
ก่อนกระฉูดน้ำออกมาอย่างเต็มที่ ส่วนเธอก็ดูดกลืนน้ำผมจนหมด ก่อนที่ผมจะดึงเธอยืนขึ้นมาจูบปากกันต่อ
“ขอบคุณครับ คุณแม่ ผมไม่เสร็จเสร็จในปากใครมาก่อนเลยครับ คุณแม่วิเศษจริง ๆ ครับ”
“ควยของลูกใหญ่เต็มปากดี ดูดมันจริง ๆ แล้วเราค่อยมีความสุขกันนะจ๊ะ”
หลังจากที่ตัวเบาแล้วจึงร่ำลาเธอกลับบ้าน ก่อกลับเธอยังหอมแก้มและกระซิบว่า
“หลับฝันดีนะจ๊ะ ผัวขา แล้ววันหน้ามาเย็ดเมียบ้างนะ”
“ครับ” หลังจากนั้นผมก็กลับบ้านอย่างระโหย
หมายเหตุ ยังมีต่อครับ คราวหน้าผมเล่นทั้งประตูหน้าและประตูหลัง เธอร่อนส่าย ร้องครางมากครับ ขอ password ด้วยครับ เคยส่งไปแล้ว เรื่องก็เคยลงแต่ไม่ให้ password
จาก คนชอบสาวแก่

Recommendations

เรื่องเสียว เอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง เพราะความจนมันน่ากลัว เลยยอมเอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง มันจะเรียกว่าเรื่องเสียวได้หรือเปล่า เพราะในทีแรกมันไม่ได้ชวนให้ฉันรู้สึกเสียวเลย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างจำใจ และฝืนใจจริงๆ ฉันมันจน ฉันรู้ว่าสังคมนี้จะไม่มีทางออกที่ดีมากนักสำหรับคนประเภทฉัน และเพราะไม่มีเครดิตที่จะไปหาสถาบันการเงินดีๆ มาช่วยซัพพอร์ตตัวเองได้ ดังนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันทำได้คือการทำสิ่งที่ต้องทำไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ นั่นคือการกู้เงินนอกระบบ ดอกเบี้ยแสนแพง รวมทั้งการหักก่อนจ่ายเงิน ฉันกู้มา 20,000 โดนหักไป 2,000 เป็นค่าดำเนินการ แต่กลับต้องจ่าย 24,000 ซึ่งมันไม่ยุติธรรม แต่อะไรคือความยุติธรรมของฉันล่ะ…

เรื่องเสียว ช่วยทำให้หนูหายเงี่ยนหน่อย ได้ไหมคะ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่จ๋า เสียว หี เสียวมากเลย อื๊ออออ” เรื่องเสียวของตากล้องมันเกิดได้เรื่อยๆ ความตื่นเต้นและความรู้สึกหลายๆ อย่างมันท้าทายอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว เป็นอะไรที่ทำให้ผมนั้นตื่นเต้นได้อยู่ตลอดเวลาจริงๆ อย่างเรื่องที่ผมเขียนมาเล่าในครั้งนี้ ที่อยู่ดีๆ ผมก็โดนชวนเย็ดเสียอย่างนั้น ทั้งแปลก ทั้งตื่นเต้น แต่ถามว่าเย็ดไหม…เย็ดสิครับ ใครมันจะไม่ยอมกันละครับ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมรับงานถ่ายแบบกับน้องคนหนึ่งที่ติดต่อมา ต้องการภาพถ่ายแนว 18+ ตอนแรกผมก็นึกว่ามันจะเป็นภาพแนววับๆ แววๆ ที่พอได้เห็นเงาๆ…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนทำรายงานแลกกับการได้เย็ดหนึ่งน้ำที่ทำเอาหีบานไปทั้งคืน พุฒเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ เขาเช่าห้องพักอยู่คนเดียว ไม่ใช่ห้องราคาสูงอะไรแต่ที่เลือกที่นี่แม้มันจะเก่าทว่ามันไม่โทรม ค่อนข้างสะอาด สงบ ไม่ค่อยแออัด ทางบ้านส่งเงินให้เขาไม่ขาดถึงจนไม่มีปัญหาเรื่องสภาพคล่อง ถึงอย่างนั้นด้วยที่มีเวลาว่างมากนอกเหนือจากเรียนบวกกับเขาอยากปรับตัวเข้ากับคนกรุงให้ได้เร็วขึ้นเลยเริ่มหางานพาร์ทไทม์ทำ ซื้อก็ไปได้งานกะดึกที่มินิมาร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่ง มันดีมากๆ โดยเฉพาะเมื่อเขากับสาวรุ่นพี่เพื่อนร่วมงานได้ทำเรื่องเสียวเย็ดกันบ่อยๆ เวลาร้านไม่มีลูกค้า จากที่เหงาเพราะมาอยู่โดยไม่รู้จักใครก็มีความสุขอยากไปทำงานมากกว่าเรียน ทว่าเขารู้ดีว่าการเรียนทิ้งไม่ได้ ทุกวันจึงไม่เคยโดด ถึงจะยังไม่สนิทมีกลุ่มเพื่อนที่ชวนไปเที่ยวไหนต่อไหนกัน แต่เขาก็เริ่มคุ้นกับหลายคน บางคนรู้จักเขาเพราะเจอกันที่ร้านที่เขาทำงาน บางคนก็เพราะเรื่องเรียนที่เห็นเขาสอบได้คะแนนดีจึงมีคนมาขอให้ช่วยติวให้ พุฒไม่เคยปฏิเสธช่วยเหลือใครได้ก็ทำ หนึ่งในนั้นคือฝน สาวปาร์ตี้ตัวแม่ ทุกคืนพุฒมักจะเห็นเธอแวะมาที่ร้านมินิมาร์ทเพื่อนซื้อเบียร์อีกครึ่งโหลหลังผับปิดเพื่อไปนั่งดื่มต่อด้วยความติดลมที่ห้องเสมอ เพราะหอพักเธออยู่ใกล้เขาจึงถูกวานให้ช่วยเดินถือของไปส่งประจำ ซึ่งเขาก็ไม่ขัด เธอเซ็กซี่สวยแซ่บแต่งตัววาบวามสายเดี่ยวไม่ก็เสื้อกล้ามเผยผิวนวลให้ชวนมองเป็นประจำ แม้จะนมเล็ก…

เรื่องเสียว แค่มาเยี่ยว ก็ได้เสียวกลางดงกล้วย เรื่องเสียวกับเหล้ามันชอบมาคู่กันเสมอๆ เช่นเดียวกับในค่ำคืนนี้ ที่เอกภพ ชายหนุ่มที่มาบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัดในวันเกิดของเพื่อนเขา และเพราะไม่ได้มาเลยสักครั้ง ธรรมชาติคือความแปลกใหม่สำหรับคนกรุงเทพเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะดื่มเบียร์จนเมามากๆ แล้วปวดฉี่ กินเบียร์มากๆ ก็ชอบปวดแบบนี้เสมอ เขาเลยเดินไปห้องน้ำ ปรากฏว่าใครสักคนกำลังอาบน้ำอยู่ นั่นเลยทำให้เขาเปลี่ยนทิศทางไปเยี่ยวที่ข้างๆ ดงกล้วยแทน ก่อนที่จะได้ยินเสียงเอ่ยทักขึ้นมา “แหม คนกรุงเทพนี่ควยใหญ่เหมือนกันทุกคนไหมละนี่ ?” เขาสะดุ้งโหยง เก็บควยใส่กางเกงไม่ทัน ก่อนที่จะได้เห็นว่าคนที่เอ่ยทักเธอนั้นคือน้องสาวของเพื่อนสนิทคนนี้นี่เอง เธอมองหน้าของเขาสลับกับมือที่กุมควยเอาไว้แล้วยิ้ม “ไม่ทันแล้วพี่หนูเห็นหมดแล้ว ใหญ่จริงๆ นะ ขอดูอีกได้ไหม ?”…

เรื่องเสียว เปิดซิง…หลอกเย็ดเด็กในร้านเกมส์ สวัสดีครับผม ชื่อบอย อายุ 28 ปี  บ้านผมเปิดร้านเกมส์ก็เลยมีเด็กมาเล่นเกมส์กัน สว่นมากจะเป็นเด็กผู้ชายซะเกือบหมด นานๆจะมีเด็ก ผู้หญิงมาเล่นซักคน เด็กที่มาเล่นเกมส์ในร้าน ผมจะสนิทกับเด็กไม่กี่คน ในจำนวนนั้น มีเด็กผู้หญิงอายุ 10ขวบ แกชื่อ ส้ม ผมเป็นคนที่ชอบเด็กมาก ยิ่งอายุ 10-12ปี ผมยิ่งชอบ ส้มเป็นเด็กที่เงียบๆไม่ค่อยพูดกับคนอื่นแต่กับผม ส้มเขาจะคุยด้วย เพราะผมชอบเข้าไปคุยกับส้มเขาบ่อยๆ ส้มเป็นน้องสาวของเด็กที่มาเล่นเกมส์ที่ร้าน พี่ชายส้ม ชื่อต้น ต้นสนิทกับผมดี ส้มชอบตามพี่ชายมาดู…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องแฟน ”น้องขวัญ” สวัสดีครับ เมื่อหลังจากที่ผมได้มีอะไรกับอร แฟนผม ผมก็มีกิจกรรมเข้าจังหวะกับเธออยู่เสมอ จนวันหนึ่งเธอมาบอกผมว่าเธอจะขอกลับบ้านสักอาทิตย์หนึ่ง แต่เธอจะให้น้องมาทำงานแทน เธอชื่อขวัญ เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเธอเพิ่งจะเรียนจบจะขึ้นมาหางานพอดี ผมเองก็ตอบรับ เธอก็บอกว่าน้องเธอคนนี้นิสัยดีรับรองได้ เย็นวันนั้นหลังเลิกงานผมก็พบกับขวัญ ผมคาดว่าเธอคงอายุประมาณไม่เกิน 20 ปีแน่นอน เธอไว้ผมยาวแต่รวบไว้ หน้าตาดีทีเดียว แล้วผมก็ไปอาบน้ำ เสร็จก็มานอนเล่นอยู่บนเตียง วันนั้นผมเหนื่อยมากผมเลยเผลอหลับไป ผมมารู้สึกตัวอีกที เมื่อรู้สึกว่ามีมือมาลูบไล้บริเวณกางเกงในผม พอผมลืมตาดูก็เห็นหน้าขวัญ อยู่ตรงหน้าผมพอดี ขวัญยิ้มและบอกผมว่า เธอจะมาปลุกผมไปทานข้าว ผมถามถึงอร เธอบอกว่าพี่อรไปแล้ว…

เรื่องเสียว เห็นแม่ช่วยตัวเองตอนอาบน้ำแล้วทนไม่ไหว สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่จะมาแชร์ให้กับเพื่อนๆได้อ่านกันครับ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ หนึ่ง ตอนนี้ผมอายุ 25 ปีแล้วครับ ตอนนี้ผมนั้นเรียนจบแล้ว และได้ทำงานอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่ง บ้านเรานั้นอยู่ด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ ผม บ้านผมเป็นครอบครัวข้าราชการ พ่อผมเป็นตำรวจ แม่ผมนั้นเป็นปลัดอยู่ที่อำเภอหนึ่งในจังหวัดนั้น โดยทุกวันผมกับแม่จะไปทำงานด้วยกันเป็นประจำ เรื่องของเรื่องมันเกิดจากว่าผมกับแม่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเนื่องจากก่อนหน้านี้แม่ผมนั้นทำงานที่ต่างจังหวัดนานๆกลับบ้านที โดยในวันที่เกิดเรื่องนั้นมันเกิดจากว่าพ่อของผมนั้นต้องไปดูงานที่จังหวัดเชียงรายแล้วพ่อผมนั้นต้องการให้ผมกับแม่นั้นตามขึ้นเหนือไปเที่ยวด้วยโดยผมกับแม่นั้นตามขึ้นไปในเย็นวันศุกร์พอถึงจังหวัดตากเราก็แวะกินข้าวกันที่ร้านโต้รุ่งกันแล้วผมก็บอกกับแม่ว่าเราหาที่พักกันเหอะวันนี้เหนื่อยมากแล้วพรุ่งนี้ค่อยไปเจอพ่อ แม่ผมก็ไม่ได้ขัดอะไรเราก็ไปหาห้องพักกันเราเปิดห้องกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมื่อง พอถึงห้องผมก็ขนกระเป๋าขึ้นไปที่ห้องแม่ก็บอกกับผมว่าให้รีบอาบน้ำแล้วก็นอนพักผ่อนเพราะพรุ่งนี้ต้องรีบออกแต่เช้าเพื่อไปเจอกับพ่อที่ อ.แม่สาย ซึ่งยังอยู่อีกไกลพอสมควร แล้วผมก็เปิดทีวีดูแล้วอีกสักพักผมก็เดินไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จผมก็เอาผ้าเช็ดตัวไปตากทีระเบียงแล้วผมก็เห็นไฟห้องน้ำเปิดขึ้นซึ่งตอนแรกไม่ได้สังเกตุว่ามันเป็นหน้าต่างเล็กๆของห้องน้ำ ผมมองผ่านเข้าไปผมเห็นแม่นั้นค่อยๆเอามือถอดเสื้อและกระโปรงออกแม่ใส่ชุดชั้นในสีดำ แล้วแม่ผมก็ถอดเสื้อชั้นในออกนมของแม่ผมนั้นหย่อนคล้อยตามวัยสำหรับคนวัย 55…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับเด็กหนุ่มส่งหมูกระทะควยตุง ของดีมาส่งจนน้ำแตกในเต็มรูหีแล้วครับ “หมูกระทะไม่กินแล้วเหรอครับพี่ ?” ผมถามเธอออกไปด้วยน้ำเสียงที่ติดๆ ขัดๆ เพราะว่าเวลานี้เรื่องเสียวที่ผมไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดบ่อยขนาดนี้ก็เกิดขึ้นอีกแล้ว พี่สาวลูกค้าประจำร้านหมูกระทะที่ผมทำงานชอบสั่งให้มาส่งหลังจากที่ร้านของผมปิดบ่อยๆ หลังจากที่เธอนั้นพยายามจะหยอดคำหวานใส่ผมเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมก็ใจอ่อน เพราะความสวยของเธอ แต่พอมาถึงตอนนี้ผมก็รู้แล้ว ว่ามันเพราะความเงี่ยนของเธอด้วย ผมยืนพิงบานประตู ตัวเกร็งเสียวควย ทำอะไรไม่ได้อีกแล้ว ประสบการณ์เสียวที่เคยผ่านมาไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกชินชากับมันเลยสักครั้ง พี่เขาค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของผมแล้วดึงกางเกงของผมลง ก่อนที่สองมือจะวางทาบหน้าขาผมเอาไว้แล้วก้มลงไปอมควยให้ผมอย่างรีบร้อนราวกับว่าเธอนั้นหิวกระหายเหลือเกิน เธอดูดควยของผมด้วยความรู้สึกแน่นๆ ลิ้นค่อยๆ พันและลากวนไปตามลำควยของผมพร้อมกับใบหน้าที่ผงกเข้าออกโดยที่เธอนั้นไม่จำเป็นจะต้องใช้มือเลยแม้แต่น้อย เธอค่อยๆ กดหัวลงมาจนเกือบสุดลำควยของผมแล้วดูดจากโคนจรดปลายจนตัวของผมแอ่นตามปากเธอไปเลย ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเรื่องเสียวซี๊ด ของผมกับพี่เขามันจะหวือหวาและอลังการขนาดนี้ หลังจากที่เธอนั่งดูดควยของผมไปสักพักจนเหมือนว่าเธออิ่มเอมแล้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับหีน้องสาว เกร็งตัวสั่นๆ สงสัยเจ็บหีแต่บอกไม่ได้ ยิ่งน้องสาวเกร็งรูหียิ่งตอด ครอบครัวผมฐานะไม่ดีเหมือนคนอื่นๆ เขา เราจึงอยู่กันแบบกระเบียดกระเสียรกันหน่อย สมาชิกในครอบครัวของผมมีกัน 4 คนคือพ่อกับแม่ และผมกับน้องสาว พวกเราอาศัยอยู่ในบ้านเช่าเล็กๆ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จึงทำให้ผมกับน้องสาวได้นอนห้องเดียวกัน ส่วนอีกห้องก็เป็นห้องของพ่อกับแม่ ด้วยความที่ห้องนอนติดกัน ผมกับน้องสาวจึงได้ยินได้ฟังอะไรดีๆ ขณะพ่อกันแม่เย็ดกันเสมอ เพราะพ่อผมเวลาเย็ดเสียงค่อนข้างดัง ทั้งเสียงครางเอยเสียงกระแทกหีแม่เอยยิ่งเสียงแจ๊ะนี่คมชัด HD มากเลยครับ เราสองคนพี่น้องมักจะแอบฟังอย่างตั้งใจจนพ่อแม่เย็ดกันเสร็จถึงจะนอนหลับ บางทีน้องสาวผมหลับไปแล้วแต่ผมก็ยังเงี่ยนอยู่ก็แอบชักว่าวบ้าง บางทีก็แอบเอาควยที่กำลังแข็งแอบถูรองก้นร่องหีของน้องสาวที่อยู่ในกางเกงบ้าง ผมมักแอบทำตอนที่แน่ใจว่าน้องสาวหลับแล้วจริงๆ…