เสียวเล่นท่า ทำเป็นไม่เคย

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b897e0b988e0b8b2 e0b897e0b8b3e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b980 64fc95ccd2f77

เรื่องเสียว เสียวเล่นท่า ทำเป็นไม่เคย

ผมชื่อหนึ่ง เรื่องเกิดตอนผมเรียนมหาวิทยาลัย ผมไปอาศัยอยู่บ้านเช่ากับเพื่อนสนิทชื่อไอ้เค มันมีแฟนชื่อติ๊ก ไอ้เคชอบพาติ๊กมาล่อที่บ้านเป็นประจำ แต่บางทีมันก็พามาล่อไม่สะดวกคือมีก้างขวางคอเพราะติ๊กมีเพื่อนที่อยู่หอพัก ห้องเดียวกันชื่อไก่ ครั้นจะไปเที่ยวหรือมาค้างกับไอ้เค ก็เกรงใจที่ต้องปล่อยไก่ทิ้งไว้หอพักเพียงคนเดียว ไอ้เคเลยหาทางออกโดยวิธีหาแฟนให้ไก่ แถมตัวเลือกที่มันหาให้เป็นแฟนคือผมเอง ไอ้ผมก็ไม่ค่อยอยากได้ไก่เป็นแฟนซักเท่าไหร่เพราะไก่ไม่ใช่เสป๊กเพราะผิว คล้ำไปแม้จะสวยและคมเข้มดีแต่ผมดันชอบแบบขาวๆแบบติ๊กแฟนไอ้เคมันมากกว่า แต่ด้วยเกรงใจเพื่อนแถมยังเบื่อๆที่ต้องทนฟังเสียงครางของไอ้เค ที่มันล่อกับติ๊กจนผมต้องแอบดูหลายที (เงี่ยนพึ่งเลิกกับแฟน) ก็เลยยอมเป็นตัวช่วยของมัน ไก่ก็เป็นไปตามแรงยุ ของติ๊ก ผมแค่ซื้อดอกไม้ไปให้แค่วันสองวันก็หลงผมหัวปักหัวปำ พอเป็นแฟนกันผมเลยเห็นข้อดีของไก่คือ เป็นคนหัวอ่อนเชื่อคนง่าย แถมหุ่นซ่อนรูป
มากทั้งนมทั้งก้นสุดๆ ผมพยายามจะล่อไก่หลายที่แต่เธอก็ยังไม่ยอมใจอ่อนยอมให้แค่จับล้วง จนถึงเดือนที่สามที่คบกัน เป็นวันเกิดของผมเองเลยจัดทำหมูกระทะกินกันสี่คนในบ้านเช่า ผมกับไอ้เคกินเบียร์ส่วนสองสาวกินไวส์ พอถึงสักสี่ทุ่มแต่ละคนก็เริ่มเมา เบียร์หมดไปเกือบลัง เคกับตี๊กเริ่มดูดปากโชว์แถมล้วงควักกันใหญ่ ผมไม่ยอมน้อยหน้าจับไก่มาดุดปากบ้างไก่ดูจะมีอารมณ์แลกลิ้นกับผมใหญ่ มัวแต่ล้วงควักกัน หันไปมองดุไอ้เคอีกทีมันพาติ๊กเข้าห้องไปล่อในห้องแถมไม่ยอมปิดประตูให้ มิดชิดเห็นติ๊กกำลังขึ้นขย่มก้นขาวๆขึ้นๆลงๆส่งเสียงครางตามจังหวะกระแทก ไก่ก็เห็นแถมมองตาไม่กระพริบครางฮือเมือ่ผมไซร้ซอกคอ ผมจูงมือไก่เข้าห้องบ้างไก่เดินตามอย่างว่าง่ายแต่พอจะเข้าห้องไก่ก็ขอเข้า ห้องน้ำก่อนผมละเซ็งเป็ดเลยคิดว่าไก่คงไม่ยอมอีก แต่ก็เข้าไปรอในห้องเปิดไฟสลัวๆเอาไว้ซักพักไก่ก็เดินเข้ามาในห้อง ไก่ไปเปลี่ยนชุดเป็นชุดผ้าคลุมอาบน้ำ ผมเห็นก็ใจชื้นยังมีโอกาส เธอเอียงอายอยู่ปลายเตียงผมเลยลุกไปกะจะอุ้มพอจะ ถึงตัวไก่ก็ร้องเพลง แฮปปี้เบิร์ทเดย์ แล้วถอดผ้าคลุมออกหลับตาปี๋ ผมตะลึงกับของขวัญวันเกิด ไก่หุ่นดีมากนมสองเต้าขนาด 34นิ้วกลมสวยหัวนมสีน้ำตาลเม็ดนิดเดียว เอวคิดยังกับมด มองดูข้างล่างมีขนปิดบังบาง ไก่เอาโบว์ผูกไว้รอบเอว ผมละชอบจริงๆไอเดียนี้ ควยแข็งแทบระเบิด รีบถอดเสื้อผ้าออกเข้าไปกอดไก่ทันที “ขอบคุณสำหรับ”ของขวัญวันเกิด” น่าจะติดเทียนมาด้วยจะได้เป่า สักหน่อย” ผมพูดพลางปลดโบว์ออก “ บ้า”ไก่ทุบอกผมดังบึกๆ แต่ก็ยิ้มผมดุดปากไก่แลกลิ้นกันมือก็จับก้นไก่บี้ไปมาบางทีก็เอานิ้วปาดผ่าน รูตูด ไก่ครางฮือในคอ ผมเริ่มไซร้ลงมาที่นมพอถึงหัวนมก็งับหมับแล้วดูดสลับซ้ายขวา อูยตัวเองเค้าเสียว พราะผมเริ่มใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตด ไก่ทำท่าจะยืนไม่ไหวขาอ่อนผม เลยจูงมานั่งที่ขอบเตียงปากก็เริ่มไล่ลงมา ผมค่อยๆอ้าขาไก่ออกทำให้เห็นหีไก่เต็มๆตา หีไก่โหนกมากมีขนครุมแค่นิดเดียวแคมคล้ำนิดหน่อยแต่ปิดสนิท “ สวยจัง ขอเค้าเลียหน่อยนะ” ไก่พยายามจะหนีบขาแต่ไม่ทันเพราะผมเอาหน้ามุดเข้าไปก่อนจูบเต็มหีไก่ อูยๆๆ ลิ้นผมแหย่เข้าไปตามร่องใช้ปลายลิ้นปาดเม็ดแตดไปมาไก่กระตุกไปมาเวลาที่ผม ปาดโดน ผมเจอจุดอ่อนเข้าก้ไมปล่อยโอกาส ใช้ปากดูดแตดแบบไม่ปล่อยแถมเอานิ้วกลางแทงนำร่องเข้าไปในรูหี ที่ทั้งอุ่นแถมตอดนิ้วผมค่อยขยับนิ้ว “อูยตัวเองเค้าเจ็บนะ”ผมไม่สนใจทั้งแทงนิ้วดูดแตดอยู่อย่างเดิมจนน้ำเยิ้มไป หมด ผมขึ้นไปนอนกลับหัวกลับหาง จับเอามือไก่มาจับที่ควยไก่สดุ้งรีบปล่อยมือ ผมหัวเราะกลับไปดูดปากไก่ใหม่ มือก็จับควยเข้าจ่อหีไก่แล้วค่อยๆดันเข้า มันเข้าได้ยากมากเพราะไก่ถอยตัวหนีแถมควยของผมมันผิดปกติเพราะมันหัวใหญ่มาก เมื่อเทียบกับลำตัว

แต่ผมก็ได้เตรียมแก้ปัญหาไว้แล้วโดยการซื้อ”เควายไว้ ผมใช้เควายทารอบควย”ทันทีแล้วจ่อเข้าไปใหม่ คราวนี้มันผลุบเข้าไปอย่างว่าง่าย “อูยเจ็บน่ะตัว”” จ้าเดี๋ยวก็หาย” ผมเริ่มซอยควยเข้าออกช้าๆ ไก่ทำหน้าเหยเก ผมดันเข้าจนสุดความยาวเจ็ดนิ้วจนรู้สึกว่าปลายควยชนเอามดลูก ความรู้สึกว่าเอาควยเข้าหีไก่ง่ายไปหน่อย ไก่น่าจะเคยโดนเอามาบ้างแล้วแต่พยายามทำเป็นไม่เคย แต่ใครจะสนพอเริ่มสาวควยได้สะดวกผมก็ไม่บันยะบันยังซอยขึ้นสุดลงสุด อูยตัวเองเจ็บ ตัวงเองเสียวโอ้ยมันโดนมดลูกแหกแล้ว พ่อจ๋าแม่จ้า อูยสารพัดที่ไก่จะร้องออกมาได้ เสียงดังไปทั้งบ้าน ผมจับขาไก่พาดบ่าแล้วซอยเต็มแรง ไก่คงเสียวมากดึงผ้าปูเตียงหลุดออกเอามายัดปากดิ้นพราดๆผมซอยได้แค่นาที เดียวไก่ก็กระตุกแรงมากสามสี่แล้วก็สลบไปเลย ผมรีบซอยตามไปอีกเกือยนาทีจึง ปล่อยน้ำเข้าเต็มหีไก่ไปหมด อูย ตอดจริง พอดีกับไก่เริ่มรู้สึกตัว ผมถอนควยออก น้ำก้ไหลออกมาตามควยออกมาเพราะหีไก่มันอ้าไมหุบ ไม่มีเลือดออกมา ไก่คงไม่บริสุทธิ์ตามที่ผมคิด “ ตัวเองทำแรงจังเค้าไม่เคยนะเมื่อกี้เค้าสลบไปเลย” ไก่ยังตอแหล “ขอโทษจ๊ะเค้าอยากมากเลยทำแรงไปหน่อย แต่ไก่สวยจังนมก็สวยหีก็สวยใครจะไปอดใจไหว” “ บ้า” แล้วผมก็จูบไก่ คืนนั้นผมล่อไก่ไปหกรอบแถมจับเล่นท่าเอานิ้วแยงตูดตอนเช้าไก่ยังแอบโม๊กควย ให้ผมตอนผมหลับ (ทำเป็นไม่เคยแต่อดใจไม่ไหว)หลังจากวันนั้นมาไก่ก็ย้ายมาอยู่กับผมแบบผัว เมีย วันหลังจะเขียนเรื่องสวิงกันมาฝากใหม่

Recommendations

เรื่องเสียว พี่น้อง ประลองกาม ทางด้าน”อัมรา”นั่งรถมาด้วยกันสี่คน ”นรินทร์”เป็นคนขับ เธอนั่งคู่กันด้านหน้าวันนี้เธอใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดแขนกุด ที่รัดติ้ว..โชว์เต้านมตระหง่าน…น่าหลงไหลเคล้นคลึง..ท่อนล่างของเธอก็อวบอัดรัดรึงอยู่ในกางเกงสะโพกผายงอน..ท่อนขาอวบอิ่มและตรงหว่างขา..ก็นูนเด่นเป็นกระเปาะ..น่าดูยิ่งนัก..ส่วน”พิมผกา”นั้นใส่กางเกงยืดขาสามส่วนและเสื้อเนื้อผ้าพริ้วเบาสบายสีสดใส..และนั่งอยู่เบาะหลังกับ”พีระพงษ์”ตลอดตั้งแต่ขึ้นรถก็ยอกเย้ากันกับพิมผกาสนุกสนาน ทั้งสี่คนต่างเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก..ความสัมพันธ์ระหว่างกันเหมือนเพื่อนเหมือนแฟน..ทั้งสี่ต่างห่วงใยกันและคอยอาทรต่อกันเสมอ..อัมรา กับ นรินทร์ นั้นแสดงออกเป็นแฟนกันเต็มที่..ทั้งสองมีอะไรกันแล้วแอบนอนด้วยกันบ่อย ๆ ที่มีโอกาส..พีระพงษ์ กับ พิมผกา ก็รู้เพราะต่างก็คอยเป็นต้นทางให้พี่ของตัวเองเสมอ เวลาทั้งคู่ใช้บ้านของแต่ละฝ่ายเป็นเวทีประลองกาม..”ตามสบายเลยนะครับ..พี่อุ๊ (อุ๊ เป็นชื่อเล่นของ อัมรา) พี่รินทร์..ตอนนี้รับรองเราไม่ขัดจังหว่ะอยู่แล้ว…”อัมราหันมายิ้มกับน้องชาย..ที่รู้ใจ..”ขอบใจมากนายพี..ว่าแต่รู้อะไรก็ไม่ต้องพูดก็ได้พี่อายนะ..ว่าแต่น้องทั้งสองเถอะมาเที่ยวนี้ค้างคืนด้วย..ตกลงปลงใจกันเสียทีสิจ๊ะ..หรือรินทร์ว่าไงค๊ะหวงน้องสาวหรือเปล่า…”เธอพูดค่อนข้างตรงออกมาเพราะโดยปกติก็พูดเล่นกันในทำนองนี้อยู่แล้ว..พิมผกาอายหน้าแดง..แอบหยิกหมับเข้าที่แขนอัมรา..แล้วหันมายิ้มอย่างเอียงอายกับพีระพงษ์…”ตามสบายเลยนายพี..สารภาพรักกับยายพิมไปเลยทุกอย่างจะได้ลงตัว..”นรินทร์สนับสนุนด้วย..พิมผกายิ่งอายเข้าไปใหญ่..”ครับพี่รินทร์กับพี่อุ๊เป็นพยานให้พีนะครับ..วันนี้พีจะสารภาพกับพิมแล้ว..”ว่าแล้วพีระพงษ์ก็รวมมือของพิมผกามากุมไว้มองสบตา..ซึ้ง..พิมผการู้ความหมายดีเพราะเป็นสิ่งที่เธอรอคอยเหมือนกัน..มองแล้วก็หลบตา..”พิมจ๋า..”พีระพงษ์เริ่ม”พี..รักพิมนะ..พิมจะยอมเป็นแฟนกับพีหรือเปล่า..พีรักพิมที่สุดเลยรู้มั๊ย…พีอยากจะบอกคำนี้กับพิมมาตั้งนานแล้ว..พิมรักพีบ้างหรือเปล่าจ๊ะ..”พิมผกาสบตาพีระพงษ์อย่างเอียงอายหัวใจเธอเต้นระรัวเหมือนจะกระเด็นมานอกอก..”คะ..พี..พิมก็รักพี..ค่ะ..รักพีที่สุดเหมือนกัน..”เท่านั้นพีระพงษ์ก็รวบกอดพิมผกาไว้ในอ้อมแขน…”ไชโย..เอาเลยน้องทั้งสอง..พี่ทั้งสองคนขอเป็นพยานรักให้น้อง…รักกันนาน ๆ นะจ๊ะ..”อัมราไชโยบอกมาอย่างดีใจ.. รถออกนอกเขตเมืองแล้วถนนค่อยข้างโล่ง..ขับสบาย ๆ ด้านหลังพีระพงษ์กอดกับพิมผกาหลับตานิ่ง..ดื่มด่ำในความสมรัก..นรินทร์มองกระจกส่องหลังเห็นทั้งคู่หลับจึงเอื้อมมือมาวาแหมะลูบไล้ต้นขาของอัมรา..เธอหันไปมองข้างหลังเห็นน้องหลับจึงไม่ว่าอะไร..นรินทร์จึงลูบเน้นขึ้นไปจนถึงโคกหูอูม..อัมรามองหน้าแฟนหนุ่มยิ้มหวานให้เธอพอใจมากที่เขาชอบเล่นกับโคกหีเธออย่างนี้จึงขยับตัวเข้ามาใกล้แล้วถ่างขาออกแอ่นหีให้เขาจับได้ถนัดยิ่งขึ้น.”ขับรถระวังด้วยนะคะริน…”เธอเตือนเขา..”ไม่ต้องห่วงหรอกอุ๊..ว่าแต่อุ๊แต่งตัวอย่างนี้รินอดใจแทบไม่ไหวแล้วนะ…” “จุ๊..จุ๊..อย่าเสียงดังสิค๊ะ..อุ๊ให้จับก็จับเฉย ๆ สิ..เดี๋ยวนายพีกับน้องพิมก็ตื่นกันพอดี พีระพงษ์กับพิมผกานั้นตื่นอยู่แล้วแอบหรี่ตามองพี่ทั้งสองหยอกเย้าล้วงจับกันมือของพีระพงษ์ค่อย…

เรื่องเสียว พี่สาวอ่อยผมเลยสอยจนหีบาน เรื่องเกิดขึ้นตอนผมอายุ 18 เพิ่งเข้ามหาลัยจึงได้ย้ายไปพักกับพี่สาว (อายุ21) วันแรกที่เจอพี่ผมรู้สึกว่าพี่เจนสวยมาก หุ่นดีมากๆ ด้วยพอเจอกันพี่เจนก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้ม เล่นเอาผมเขินไปเลยยิ่งพอได้กลิ่นตัวหอมๆ จากพี่เจนด้วย ควยลุกเลย พี่เจนบอกว่าผมสูงขึ้นเยอะเลย ผมก็บอกว่าพี่เจนหุ่นดี เซ็กซี่ ผมยาวผิวขาวด้วย ใครได้เป็นแฟนนี่โชคดีมากๆอยู่ด้วยกันวันแรกพอพี่เจนอาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้นดูจะรัดๆ ฟิตๆ เล่นเอาผมเขินไปเลยผมถามไปว่า “ใส่แบบนี้ไม่ดูโป๊ไปหน่อยเหรอพี่” พี่เจนบอก “ทำตัวตามสบายนะโจ ตอนพี่อยู่คนเดียว พี่แก้ผ้านอนด้วยซ้ำ ชุดปกติพี่โป๊กว่านี้อีก” ผมเลยบอกว่าตามใจ งั้นพี่ก็ทำตัวตามสบายของพี่ก็ละกัน พี่เจนก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้มผมแล้วพูดว่า “แหม…ก็เราเป็นพี่น้องกันนี่ จะเป็นอะไรไป…

เล่าประสบการณ์เสียว ไม่ไหวแล้วเย็ดฉันแรงๆเงี่ยนเสี่ยวเหลือเกิน ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆผ้าถุงเสื้อสบายๆแต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามพ่อเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาวเด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ ผมพูดคำเดียว…

เรื่องเสียว รู้สึกตัวอีกครั้ง.. แม่หนูโดนข่มขืนต่อหน้า สวัสดีค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ หนูเป็น ลูกครึ่งค่ะ หนูชื่อ น้ำฟ้า แม่อยู่ที่เชียงราย ส่วนพ่อหนูเป็นแขกขาว-ตุรกี หนูได้เชื้อส่วนดีของแม่คือผิวขาวเนียนเหมือนไข่ค่ะ แต่ได้ตาสีฟ้า ขนตายาวเหมือนแขก และสูงใหญ่เหมือนพ่อ หนูสูงตั้ง 170 ค่ะ ส่วนสองเต้ากลมใหญ่ขนาด 38…

เรื่องเสียว จะทำไรก็ทำ!!! ผลัดกันอม ผลัดกันเลีย มีความสุขจริงๆ เลยค่ะ ดีค่ะ หนูชื่อเจนค่ะ อายุ 17 ปี หนูน่าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจเจนหลายคน แต่เจนไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่าเจนจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบเจนนะคะ เจนคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีเข้ามาค่ะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง (เจนชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนเจนไปทานข้าว เจนก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน…

เรื่องเสียว แม่ แบแหกอ้า ให้กับชายชู้ ดี ค่ะกุ้งค่ะ เพิ่งมาครั้งแรก หามาตั้งนานค่ะเพราะ เก็บไว้มันเครียดค่ะ กุ้งเพิ่งจะได้รู้ได้เห็นเรื่องแบบนี้ตอนแรกกลัวมากค่ะ เพราะเกิดกับแม่ของกุ้งเอง ทั้งๆ ที่พ่อก็ยังอยู่ แต่คงเพราะแม่อดมานานและพ่อก็ไม่ค่อยกลับมาบ้าน เดือนนึงกลับบ้านมาแค่ 2 วันเอง ตอนที่พ่อมาบ้าน บ้านเรามี 2 ห้องค่ะ ถ้าพ่อมา พ่อก็จะนอนกับแม่ กุ้งก็จะมานอนอีกห้องค่ะ พ่อมาบ้านทีไร กุ้งจะได้ยินเสียงพ่อกับแม่ครางในห้องค่ะแต่ก็บางครั้งกุ้งเคยแอบฟังด้วยค่ะ ก็กุ้ง 16 แล้วนี่ค่ะ เรื่องแบบนี้…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงน้องสาวเพื่อน สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องเสียวต่างๆ แล้วรู้สึกเหมือนกับตนเอง ก็เลยเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างครับ ก่อนอื่นก็ต้อง เล่าความเป็นมาก่อนนะ ผมชื่อโจ๊กครับ มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เรื่องเกิดไม่นานนี้เองครับเพิ่งตอนปิดเทอม ผมก็ไปค้างบ้าน เพื่อนผมที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งปกติผมก็ไปประจำอยู่แล้ว (เพื่อนผมชื่อเชต) ทีนี้เพื่อนผมมันมีน้องสาวสิครับ (ตอนนี้กำลังแตกเนื้อสาว อายุสัก 15 ได้) เมื่อปีก่อนที่ไปเจอหน้าตาก็งั้นๆ แต่ไหงได้เดี๋ยวนี้สวยเชียวครับ ที่บ้านเพื่อนผมมันก็มี 2 ชั้น นอนกันที่ชั้น 2 มีห้องอยู่ 3 ห้อง…

เรื่องเสียว แผนของผม…เปิดซิงเด็กรับใช้ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง มันเป็นสิ่งใช้ความคิดพอสมควรเรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซลส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่งเราแต่งงาน กันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิด มีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปีผมไม่เคยคิดอะไร แต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆ เด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลย ผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือนกรกฎามีวันหยุดหลายวัน ผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้สมมุติชื่อโอนะครับ ไปเที่ยวที่โคราช วันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไร แต่แผนของผม จะเริ่ม วันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆ จนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู…

เรื่องเสียว เสียว 3 คน 2 ควย จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…ดูดเลยพี่ครับ ดูดแรงๆ เลยครับ ผมเงี่ยนจนควยแข็งไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด…โคตรเสียวเลยว่ะ ไอ้สัสเอ๊ย” ผมครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ยืนมองดูสาวสวยคนหนึ่งที่เพิ่งคั่วมาได้จากผับ กำลังนั่งคุกเข่าแล้วดูดควยของผมอย่างเต็มที่ ในขณะที่เวลานี้ มืออีกข้างของเธอที่ว่างอยู่ก็เอื้อมมากำควยของเพื่อนผมเอาไว้ แล้วขยับมือเข้าออกรูดชักลำควยของเพื่อนไปอย่างต่อเนื่อง อึ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…