เสียวเรียงคิว สาวใหญ่ขายประกัน

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b887e0b884e0b8b4e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b882e0b8b2 64fc9f091ecd0

เรื่องเสียว เสียวเรียงคิว สาวใหญ่ขายประกัน

เมื่อไม่กี่วันก่อน พี่เดี่ยวคนหนึ่งที่คุยผ่านไลน์กันมานาน แต่ไม่เคยเจอหน้าสักที พี่แกคือ พี่เดี่ยวใหญ่ หนึ่งในเดี่ยวเทพของพวกเรานี้แหละครับ พอคืนนั้นทราบว่าแกจะจัดสาวสวยน่ารักขาประจำคนหนึ่งแบบชายสามหญิงหนึ่ง แต่ยังขาดชายเดี่ยวไปหนึ่ง ผมก็ไม่รอช้า คุยไลน์กับพี่เขาปั๊บ ก็อาบน้ำแต่งตัวไปหาพี่เขาทันที เพราะอีกหนึ่งชั่วโมงกว่าๆจะถึงเวลานัด (โชคดีบ้านผมอยู่ไม่ไกลโรงแรมที่นัด)

ไปถึงก็พบสาวคนหนึ่ง น่ารัก ผิวสีน้ำผึ้ง หุ่นดี สะโพกผายกำลังน่าเย็ดดี ผมมารู้จักภายหลังเธอชื่อ “นุ้ย”อายุ 40 ปีเศษแล้ว ตอนเห็นเธอแรก ๆ ผมนึกว่าอายุเธอน่าจะแค่ 24 หรือ 25 ปี เอง แต่ผมคิดผิดไปเยอะเลย อายุเธอจริง ๆ มากกว่าผมตั้งสิบกว่าปีแน๊ะ ตอนผมไปถึงเห็นเธอนอนคุยบนเตียงกับพี่เดี่ยวใหญ่ กับเดี่ยวอีกคน (ทั้งสามคนนี้เคยเจอกันมาแล้ว ผมเป็นหน้าใหม่คนเดียวในคืนนั้น) ทั้งสามยังไม่ได้แก้ผ้าแต่อย่างใด ผมเลยแกล้งแซวว่านี่นัดมาคุยกันใช่ไหม

สาวนุ้ยเริ่มดื่มสปายทีผมซื้อมาให้เธอ ผมก็จิบเบียรืนิดหน่อย อีกแป๊บนึง งานนัวเนียก็เริ่มขึ้น เพราะนานกว่านี้น่าจะหลับกัน  (ตอนนั้นสามทุ่มกว่าได้แล้ว) พี่เดี่ยวคนดังก็เริ่มป้อนควยใหญ่ยาวให้นุ้ย(เห็นในรูปมานาน มาเห็นกับตา ใหญ่จนผมอาย ) เมื่อ หัวหน้าเริ่มต้นแล้ว เดี่ยวร่างใหญ่ลูกทีมอีกคนก็ไม่รีรอ แก้ผ้าทันที แล้วยื่นควยเข้าปากนุ้ย

คนนี้ก็ควยใหญ่มาก ผมก็ไม่รีรอ จะอยู่เฉยทำไมล่ะครับ ยื่นควยตัวเองเข้าประกวดด้วยคน สองควยยื่นให้นุ้ยอมพร้อมๆ กัน มือผมสองคนก็จับหัวนมเธอไปด้วย หัวนมไม่ได้ใหญ่มากนัก ผมดูดมันเลย พี่เดี่ยวคนแรกเลยเปลี่ยนบทไปเบิร์นให้นุ้ยที่หีเริ่มแฉะตั้งแต่ตอนอมควยแล้ว นุ้ยถูกเบิร์นหีไปสักพัก ปากนุ้ยก็อมควยสองดุ้นสลับกัน พี่เดี่ยวปั้นตวยจากนั้นแล้วห็ยัดเข้ารูหีนุ้ยในทันที

ลีลาเย็ดของพี่คนนี้ต้องยอมยกมือไหว้เลยจริงๆ เย็ดหนักๆ เน้นๆ จริงๆ เริ่มจากท่าเบสิก แล้วเปลี่ยนมาเป็นด๊อกกี้ ปากนุ้ยก็ไม่ว่าง อมควยเดี่ยวอีกคนกับควยผมสลับกันไป พี่เดี่ยวเย็ดไปสักพัก ก็บอกให้ผมเตรียมเป็นคิวต่อไป แต่พี่เขายังไม่แตกนะครับ ผมก็ยัดควยใส่ทันที เริ่มจากท่าเบสิกก่อน แล้วก็เปลี่ยนเป็นด็อกกี้ที่น้ำแทบแตก ต้องหยุดเป็นพักๆ นุ้ยยังบอกว่าหากกลั้นไม่ไหว ก็แตกในไปเลย 555 แต่ผมยังไม่แตก กลัวมันจะไม่ขึ้นอีก

ส่วนผมเย็ดนุ้ยไปสักพักก็ถึงคิวเพื่อนร่วมก๊วนตัวใหญ่ หุ่นล่ำ เย็ดเป็นคิวต่อไป เดี่ยวที่เหลือก็รู้หน้าที่ จูบปากนุ้ยไป ป้อนควยนุ้ยไป ภาพนี้สวยดี เราเย็ดนุ้ยกันจนครบสามควย ก็เริ่มเหนื่อย และยังไม่มีใครน้ำแตก ชายสามคนนะที่เหนื่อย ส่วนนุ้ยยังสบาย บอกว่าเป็นอะไรกันพวกนี้ เหนื่อยกันเร็วจัง

เราสามคนก็นั่งคุยเล่นกันพักหนึ่ง ดื่มน้ำ กินของว่าง ให้นุ้ยพักไปด้วย สักสิบห้านาที เราก็เริ่มกันยกสองแบบจริงจัง คราวนี้แบบไม่มีใครคุยปล่อยมุกอะไรแล้ว เย็ดกันจริงจังเลยแบบนันสต๊อป เริ่มจากพี่เดี่ยวควยยาวคนแรกเหมือนเดิม ปากนุ้ยก็อมควยผมไปอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนพี่ใหญ่พี่แกยังไม่แตกอยู่ดี ก็เปลี่ยนคิวให้ผมเย็ดต่อ ผมกะจะเย็นุ้ยเธอให้น้ำแตกคราวนี้ เลยเย็ดไม่ยั้ง หีเธอรัดแน่นมาก รัดและตอดควยผมจนแทบทนไม่ไหว เสียว ผมเลยแตก แต่ขอแตกแบบสะใจ แบบว่าแตกในหีนุ้ยไปเลย ก็นานๆ จะเจอหีสวยๆ ขนาดนี้ที เลยอยากเก็บภาพน้ำแตกในหีสวย ๆ เอาไว้

ส่วนสองคนด้านบนก็ไม่สนใจ ยื่นควยให้เธออมทั้งคู่ ภาพนี้หื่นสะใจดี มีคราบน้ำผมที่แตกในหีนุ้ย ตอนที่เธออมควยให้อีกสองคนผมจัดการเช็ดน้ำที่ไหลออกมาที่รูหีออกให้สะอาด จากนั้นพี่เดี่ยวควยยาวก็มาเย็ดนุ้ยต่อจนแตกในไปอีกคน ก่อนที่เดี่ยวอีกคนจะเย็ดต่อจนเสร็จครบทั้งสามคน

พอน้ำแตกกันครบก็ค่อนข้างดึกแล้ว ผมขอตัวกลับก่อน ก็จูบร่ำลากับนุ้ยสาวสวย ธรรมดาเธอจะดูเรียบร้อยน่ารัก เซ็กซี่ ขี้เล่นดีชะมัด  เดี่ยวอีกคนก็เตรียมตัวกลับ สว่นพี่เดี่ยวใหญ่ นั้นแอบหลับไปซะงั้น ท่าจะหมดแรง เพราะเล่นไปหลายท่า 555 ส่วนนุ้ยสาวเดี่ยวของเราผมก็ไม่ทราบเธอเสร็จหรือเปล่าไม่แน่ใจ อ้าวยังไง ?

ผมเล่าไม่ค่อยเก่งครับ นานๆ จะเขียนเป็นเรื่องเป็นราวสักที ฝากคอมเมนท์ด้วยนะครับ ก่อนจากจะบอกว่า หากใคร ? มีโอกาสได้พบปะเจอะเจอ “นุ้ย”คนที่เป็น “สาวขายประกัน/เซลล์สาว/นักบัญชี” จาก “รังสิต” คุณเจอของดีหายากเข้าให้แลเสต้องหาโอกาสเย็ดเธอให้ได้นะครับ จะบอกว่าเธอเย็ดมันจริง ๆ ที่สำคัญสามารถเย็ดสดและแถมแตกในได้ด้วย

ระหว่างการเย็ดเมื่่ออารมณ์เธอถุกปลุกถึงจุด หีเธอจะดูดและตอดควยดีมากเธอโม๊กเก่งอีกต่างหาก ลองดูกันนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มขี้เงี่ยน มาเจอสาวขี้เงี่ยน ประสบการณ์เสียว เย็ดกันผ่านรูผนังห้อง สวัสดีค่ะ ฉันเคยเขียนเรื่องเสียวของฉันมาให้อ่านกันแล้วครั้งหนึ่ง แต่หากว่าทุกคนไม่เคยได้อ่าน มันเป็นเรื่องของฉัน ที่โดนพ่อเลี้ยงข่มขืนจนกลายเป็นคนเสพติดเซ็กส์และขี้เงี่ยน ต้องติ้วหีตัวเองทุกๆ คืนถ้าไม่โดนผู้ชายคนไหนมาเย็ดหี ไม่อย่างนั้นจะรู้สึกกระวนกระวายจนนอนไม่หลับเลยทีเดียว และเพราะแม่ปกป้องพ่อเลี้ยงมากกว่าฉัน ฉันเลยย้ายมาทำงานในเมืองกรุง แล้วพักอยู่ในห้องพักที่ทำขึ้นอย่างลวกๆ เพราะว่าผนังของมันเป็นไม้อัดที่มีความหนาไม่มากนัก ลองคิดถึงความหนาของห้องน้ำในห้างค่ะ มันหนาแค่นั้นจริงๆ ทำให้เราสามารถได้ยินเสียงอะไรต่างๆ จาห้องข้างๆ ได้ และห้องของฉันก็มีรูค่ะ คืนหนึ่ง ฉันตื่นขึ้นมาเพราะว่าได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องข้างๆ ที่เป็นหนุ่มเหนือจากลำปาง เขาชักว่าวอยู่ในห้องเขา แล้วตอนนั้นฉันเองก็เงี่ยน จินตนาการว่ากำลังโดนเขาเย็ดหีอยู่เลยติ้วหีพร้อมส่งเสียงครางออกมาค่ะ…

เรื่องเสียว นิสิตฝึกสอน กับ ภารโรงรุ่น…ใหญ่ บนรถทัวร์ปรับอากาศชั้นหนึ่งลำปาง-กรุงเทพฯ ธัญญรัตน์ คุณครูฝึกสอนจากโรงเรียนประจำอำเภอแห่งหนึ่งในลำปาง กำลังนั่งรถกลับกรุงเทพฯ เมื่อครบการฝึกสอน 3 เดือน หล่อนนั่งคำนึงถึงเวลาที่ผ่านมา 3 เดือน มีสิ่งแปลกใหม่เข้ามาในชีวิตหล่อน จนแทบไม่น่าเชื่อ หล่อนนั่งเหม่อ ออกนอกหน้าต่างแล้วยิ้มให้กับตัวเองอย่างมีความสุข แล้วปรับพนักเก้าอี้ให้เอนนอนหลับตานึกถึงอดีตสามเดือนที่ผ่านมา วันแรกที่เธอเหยียบย่างมาที่จังหวัดลำปาง ซึ่งคุณพ่ออยากให้เธอมาฝึกสอนที่ต่างจังหวัดเพื่อจะได้รับประสบการณ์ และจะได้เป็นการพักผ่อนไปด้วย จึงเลือกลำปางที่มีอากาศดี ผู้คนก็มีอัธยาศัยดี เด็กสาววัย 22 จึงถูกคุณครูใหญ่สาวแก่ พาเข้าไปพบนักเรียนที่เธอจะต้องฝึกสอนในชั้นมัธยมต้น เด็กๆ ดีใจที่ได้คุณครูแสนสวย…

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง น้องขวัญ วันนั้นเวลาเย็นมากแล้ว เธอขับรถออกจากมหาลัยฯไปตามถนนไม่รู้จะไปไหนดีแถมอารมณ์อยากขึ้นถึงขีดสุด ขับไปนิ้วถูติ่งไป มันทำอะไรไม่ถูกจริงๆ ขวัญสับสนมากอยากหาอะไรมาอุดรูให้มันหายอยากจริงๆ พอกลับมาถึงบ้านขวัญลงรถได้รีบเข้าห้องเลย หยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งทันทีเลย ทั้งๆที่ยังอยู่ในชุดนักเรียน จับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่ขวัญกลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ดุ้นจริงๆมาแยง มาซอยให้หายเสียวมากๆเลย จนขวัญคิดอะไรออก รีบอาบน้ำ เปลี่ยนชุดทันที ขวัญแต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหู ที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ ส่วนกางเกงในแน่นอนต้องเซ็กซี่สุดๆ เป็นแบบกางเกงในที่เป็นเชือกมันเป็นโบว์ที่เอวสองข้าง พอกระตุกมันก็หลุด พอแต่งตัวเรียบร้อย ฝายก็รีบคว้ากุญแจรถBMW ซีรีย์7ขับออกจากบ้านด้วยความเร็ว ขวัญขับรถไปจอดไว้ที่สีลม แล้วก็เดินข้ามถนนมายังฝั่งสวนลุม…

เรื่องเสียว แพรนวลน้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ตอนที่ 1 ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้น”แข่งหาผัวใหม่” เปามา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของเปาให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไป แบบอย่างไรดีหละเล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดบัพฟ์กัน กลุ่มเปามีเปาและวินที่มีแฟนหล่อ ที่จริงเปาและวินสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆเปาขาวหมวยส่วนวินขาวแบบ เนียนๆ ตอนนั้นเปากับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวินได้กับแฟนแล้วแฟนวินเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วินบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวินบอกเสร็จทั้งสามครั้ง เปาให้วินเล่าการกระทำให้ฟัง วินเล่าจนเปาอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานเปากับแฟนก็ได้กัน เปายอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวินบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวินกับเปาต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น แฟนเปาเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้า เปาเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี3เปาเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน เปากับวินไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนเปา ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนเปาเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับเปาบ่อยมากจนเปาบอกเลิกเพราะปาไม่ชอบ แฟนเปาเอาเรื่องเปาไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า ชายร่างอ้วนกำลังโยกเอวแทงควยทิ่มใส่รูหีของจอย ลูกน้องคนโปรดที่เขาเป็นหัวหน้าด้วยความเมามันส์ในห้องทำงานที่ล็อกปิดไว้ไม่ให้ใครเข้ามาวุ่นวาย ร่างบางโก้งโค้งตัวแนบติดโต๊ะในขณะที่ก้นหันไปให้มันเด้าใส่อย่างสุขสม “หีฟิตดีเหลือเกินจอย เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ โอ้ยๆๆ ฉันจะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว ขอหลั่งในเลยนะ” พอได้ยินแบบนั้นจอยก็รีบขยับตัวหนีจนควยหลุดออกจากหี จนคนเป็นหัวหน้าอดโวยไม่ได้ “อ้าว จอยทำไมทำงี้กับพี่ละ” “ครั้งก่อนหัวหน้าก็น้ำแตกเสร็จก่อนจอยไปตั้งหลายครั้ง แต่ทำให้จอยเสร็จแค่ครั้งเดียวเองนะ คราวนี้จอยไม่ยอมค้างอยู่คนเดียวแล้ว จอยเคยบอกแล้วไงค่ะว่าจะยอมให้เย็ดก็ได้ แต่ต้องเด้าให้ดี” “โธ่จอย ก็พี่อั้นไม่ไหวนี่ หีจอยมันทั้งรัดทั้งอุ่น จอยยอมพี่เถอะนะ ครั้งก่อนพี่ก็ซื้อกระเป๋าชาแนลให้เป็นการชดเชยแล้วไง เงินเดือนก็เพิ่มให้แล้วด้วย ยอมให้พี่แตกในเถอะนะ พี่ขอละ” “ไม่ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว ถ่ายวิดีโอ มอมยาสองสาว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะครับ พึ่งผ่านมาแค่ไม่กีอาทิตย์ เองครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เพื่อนผมชื่อ โจ้มันเป็นคนชอบเที่ยวกลางคื่นมาก ไม่ว่าจะเป็น rca ตรอกข้าวสาร สีลม สุขุมวิท ที่ต่างๆมันไปมาหมดแล้ว มันเล่าให้ผมฟังว่า มันเคยไปซื้อยา อี กับคนนึงชื่อ พี่ วิน โจ้กับพี่วินสนิทกันมาก เพราะโจ้ซื้อของ (ยาอี)กับพี่วินบ่อยๆวันนึง มันไปเจอพี่วินแล้วพี่เคยโม้ให้มันฟังว่า”พี่ไปใต้มา พี่ไปรับยาตัวใหม่มามันเป็นยากล่อมประสาทแบบแรง ไม่มีรสไม่มีกลิ่น มึงให้ใครกินไปนะ มันออกฤทธ์แล้ว สั้งให้แก้ผ้ากลาง…

เรื่องเสียว น้องเขย….แอบเข้าห้องกระแทกเสียว  น้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน วันหยุดก็ไปช้อปปิ้งกัน ซึ่งบางครั้งฉันก็ไปด้วย ด้วยการที่ฉันต้องลาออกจากงานมาอยู่กับบ้านเฉย ๆ ทำให้ฉันเป็นคนหงุดหงิดง่าย ขณะเดียวกัน ก็กลายเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ถึงแม้ฉันจะยังบริสุทธิ์อยู่ แต่ฉันก็รู้เรื่องอย่างว่าดี โดยดูจาก วี ดี…

เรื่องเสียว ขอแค่ผัวไม่เห็น จะนัดไปเย็ดเช้าเย็ดเย็นก็ได้หมดเลยพี่ ฉันมีผัวแล้วค่ะ แต่ฉันอยากจะบอกว่าเรื่องครอบครัวกับเรื่องเสียวสำหรับฉันนั้นแยกกัน ผัวของฉันเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน แต่กลับไม่ขยันเย็ดเลย เขาบอกว่ามันอาจจะไม่สำคัญเพราะว่าเหนื่อยบ้าง ทำงานหนักบ้าง ฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่าคนเราสามารถเหนื่อยมากเสียจนแทบจะไม่มีเวลาเย็ดกันเลยอย่างนั้นเหรอ และทั้งหมดก็เพราะว่าเขา เขาผิดที่ทำให้ฉันนั้นต้องเจอกับความเหงาหงอย จนต้องออกตามหาประสบการณ์เสียวที่ฉันต้องการ การให้อิสระกับฉันเป็นเรื่องที่ดี แม้ว่ามันจะเหงา ฉันก็แค่ทำให้มันกลายเป็นช่วงเวลาที่หายเหงาเท่านั้น และก็หายเงี่ยนด้วย ฉันไม่เคยสนใจใครจะพูดว่าฉันเป็นคนไม่ดี คนเราเกิดมาก็ต้องเย็ด ต้องโดนเย็ด ถ้ามองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องแย่ แล้วเกิดมาได้ยังไงกันล่ะ ? นั่นทำให้ความโดดเดี่ยวของฉันนำพาให้เราได้เจอกัน พี่ก้อง เขาเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่ซอยข้างๆ ที่นั่นเป็นส่วนที่มีผู้คนมากมาย ตอนแรกฉันกะไปนั่งให้มันหายเหงา แต่สุดท้ายก็ยิ่งเหงา…