เสียวเพียงข้ามคืนครั้งเดียวไม่พอขออีกที

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b5e0b8a2e0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b8a1e0b884e0b8b7e0b899e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887 64fc8f62a918c

เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า…ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมพอดี พ่อแม่เห็นว่าเมย์อยู่บ้านว่างๆเฉยๆ เลยให้เมย์ไปลงเรียนพิเศษกับติวเตอร์ชื่อดัง แต่เมย์ต้องมาเรียนต่างจังหวัด เพราะในจังหวัดครอสที่จะเรียนมันเต็มแล้วเลยต้องมาเรียนไกลบ้านหน่อยไกลหูไกลตาพ่อแม่ซะด้วยสิ พอเมย์มาเรียนที่นี่เมย์มีเพื่อนมาเรียนด้วยกัน 4 คนรวมกับเมย์เองก็เป็น5เมย์อยู่หอกับเป้ ตอนแรกเมย์อยู่คนเดียว แม่เป้ก็เลยมาขอให้เป้อยู่กับเมย์เป้เป็นผู้หญิงนะขอบอก ส่วนเพื่อนอีก3คน คือ หญิง น้ำตาล และ แหม่ม อยู่คนล่ะหอ แต่ก็ใกล้กัน พออยู่ไปได้สักอาทิตย์หนึ่งเราก็เริ่มเกเรเสียแล้ว
เย็นวันนั้นเรานัดกันจะไปแดนซ์กันในคืนนี้ เราก็ไปกัน3คน มีเมย์ แหม่ม น้ำตาล เราก็เที่ยวกันอย่างสนุก ต่างคนก็ดื่มกันหนัก สักพักน้ำตาลมันก็สะกิดให้มองผู้ชายโต๊ะตรงข้าม ซึ่งก็มีผู้ชาย ประมาณ5คน เมย์มองไปแล้วก็ส่งยิ้มให้เป็นการทักทาย สักพักเมย์ก็เดินไปเข้าห้องพอเดินกลับมามีผู้ชายคนหนึ่งเดินมาขอชนแก้วด้วยกับเมย์น่าตาหล่อมากๆๆ พี่เค้าชื่อแฟรงค์เรียนมหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งประมานตี1จะตี2นี่แหล่ะเค้ามาชวนเมย์ไปกินต่อไหมพี่รู้จักเธคที่1เปิดถึงตี4 เมย์ก็เลยบอกไปว่าเมย์ไปแต่เอาเพื่อนไปด้วยได้ไหม พี่แฟรงค์ก็โอเค
พอไปถึงก็ดื่มไปสักพักกับเพื่อนๆสนุกมากมายเมย์กับพี่แฟรงค์เต้นด้วยกันทั้งกอดทั้งจูบอย่างไม่แคร์สายตาใครแม้แต่เพื่อนตัวเองเมย์รู้สึกว่าตัวเองดื่มหนักไปหน่อยเมย์มึนๆซะแล้วแบบว่ายื่นด้วยขาตัวเองไม่ไหวแล้วต้องเกาะแขนกอดคอเพื่อนคนนั้นคนนี้ทีความรู้สึกในตอนนั้นสนุกมากยังไม่อยากกลับเลยพี่แฟรงค์ถามว่าไหวไหม แค่นี้เมย์ไหวอยู่แล้วแหล่ะสักพักแหม่มกับน้ำตาลชวนเมย์กลับเมย์ก็บอกพี่แฟรงค์ว่าเมย์จะกลับแล้วพี่แฟรงค์อาสาที่จะมาส่ง ดูเหมือนเพื่อนจะรู้เห็นเป็นใจให้พี่แฟรงค์ไปส่งเมย์ที่หอ
เมย์ก็บอกไปว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวกลับกับเพื่อนก็ได้ เพื่อนมันก็บอกมึงอยู่คนละหอกับกูมึงให้พี่เขาไปส่งเถอะกูขี้เกียจเข้าไปส่งมึง เมย์ก็ตอบตกลง พี่เขาก็ขับรถมาส่งถึงหน้าหอพี่เขาก็ถามว่าอยู่คนเดียวหรอ เมย์บอกว่าอยู่กับเพื่อน ระหว่างที่นั่งคุยกับพี่แฟรงค์อยู่เมย์ก็หากุญแจและคีย์การ์ดไม่เจอ ลืมไปว่าเมย์เอากุญแจทิ้งไว้ที่หอแหม่มโทสัพท์เมย์ฝากไว้กับน้ำตาล ซวยล่ะทีนี้จะเข้าหอยังไง จะโทรให้เพื่อนลงมาเปิดประตูให้ก็ไม่มีโทรศัทพ์ พี่แฟรงค์เลยชวนไปนั่งรถเล่นรอให้มันเช้าค่อยกลับมาหอ
เมย์ก็ออกไปกับพี่แฟรงค์อีกครั้งเมย์ไม่รู้หรอกว่าพี่เขาจะพาไปไหน สักพักมาถึงคอนโดพี่เขา พี่เขาก็ชวนขึ้นไปข้างบน พอเข้ามาในลิฟต์พี่เขาทั้งกอดทั้งจูบเมย์เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงเมย์เหมือนคนเงี่ยนสุดๆ เลยแหล่ะพอถึงชั้น5พี่เขาก็พาไปห้องซึ่งถัดจากลิฟต์มาเพียงสองห้องพี่แฟรงค์ไม่รอช้าเข้ามาในห้องล็อคประตูเรียบร้อยพี่เขาอุ้มเมย์มาที่เตียงจับเมย์นอนลงจูบไซร้ตามซอกคอมือก็ล้วงเข้าไปปลดตะขอเสื้อในแล้วถอดเสื้อเมย์ออกพี่เขาทั้งดูดทั้งเลียนมเมย์ ทำให้เมย์เผลอครางออกมา มันเสียวไปหมดทั้งตัวเลยแหล่ะพี่เขาไซร้ต่ำลงมาเรื่อยๆ
ถอดกางเมย์ออกตอนนี้เมย์เหลือแต่กางเกงในตัวน้อยๆตัวเดียวพี่เขาก็จัดการถอดเสื้อผ้าเขาออย่างรวดเร็วเขาเอมมาลูบที่หีของเมย์ยิ่งเสียวเขาถอดกางเกงในเมย์ออกตอนนี้ไม่เหลืออารัยเลยทั้งเสียวทั้งอายด้วยแหล่ะ พี่แฟรงค์แซวเอาหน้าแดงเลยนะ แล้วพี่เขาก็ไซร้ต่ำลงมาเรื่อยๆจนลิ้นมาจ่อที่หน้าหี พี่เขาตวัดลิ้นเข้ามาในรูหีโคตรเสียวมากเลย เมย์เสียวจนบิดตัวไปมา เมย์เป็นของพี่เถอะนะ เมย์ยังไม่ทันตอบ พี่แฟรงค์ก็ยัดควยอันใหญ่เบ่อเร่อ เข้ามาในหีเมย์ซอยเข้าซอยออกจนมันเข้าได้มิดด้ามเลย พี่เขาซอยเร็วขึ้นกว่าเดิมยิ่งเสียว แล้วเขาก็เริ่มช้าๆลงเมย์รู้สึกว่ามันไม่ทันใจ เมย์ขอทำเองดีกว่าเมย์ขึ้นขย่มเองเลย เสียวสุดๆเลย มันมากอ่ะ ขย่มไปสักพักพี่เขาบอกว่าเขาจะเสร็จแล้วเมย์บอกว่าอย่าพึ่งดิรอเสร็จพร้อมกันพูดแค่นั่นแหล่ะพี่เขาก็ปล่อยน้ำเขามาในรูหีของเมย์ เมย์รู้สึกอารมณ์เสียขึ้นมาทันที ที่พี่เขาเสร็จแต่เมย์ยังไม่เสร็จ พี่เขาก็ลุกมานอนอยู่ข้างๆ เอามือมาจับมาลูบนมเมย์เมย์ก็เลยลุกไปอมให้สักพักก็แข็งเมย์ก็ขึ้นขย่มอีก ความรู้สึกเมย์ตอนนี้มันเสียวมากอยากขย่มให้มันหักคาเลยแหล่ะ แล้วก็เปลี่ยนเป็นท่าหมาบ้างท่าลิงอุ้มแตง มันส์โคตรๆเลย แล้วเราทั้งคู่ก็หลับไปตื่นมาอีกทีตอนบ่ายเมย์กลับมาห้อง เราต่างไม่ได้เบอร์กันเลยไม่รู้ว่าเราจะได้เจอกันอีกรึป่าว แต่ก็ช่างเถอะ อย่างน้อยก็ได้ความสุขเล็กๆน้อยเพียงข้ามคืน

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยด้วยครับ ผมโดนพี่พยาบาลจับเย็ด คาโรงพยาบาล เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเองก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวทั้งๆ ที่ตัวเองเจ็บอยู่อย่างนี้ ผมเองทำงานที่บาร์แห่งหนึ่งครับ เงินเดือนค่อนข้างสูงเพราะว่าได้ดื่มจากลูกค้า แต่ก็เกิดประสบอุบัติเหตุตอนที่ขึ้นโชว์ ปรากฏว่าผมโดนดึงซ้ายดึงขวาจนกระทั่งเสียหลักล้มลงมา แขนเท้าลงไปกับพื้นจนข้อศอกมีอาการซ้น จนกระทั่งได้เข้าโรงพยาบาลในที่สุดนั่นแหละครับ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าผมนั้นจะได้เจอแฟนคลับของผมที่โรงพยาบาลแห่งนี้ เธอเป็นพยาบาลที่นี่ และเข้ามาบอกกับผมว่าจะดูแลผมเป็นอย่างดี เพราะว่าเธอชื่นชอบในตัวของผมอยู่แล้ว ดังนั้นในตอนที่เช็ดตัว หรือว่าบริการอื่นๆเธอจะเอาใส่ใส่ผมเป็นพิเศษ จนทำให้ผมรู้สึกว่ามันก็ดีที่เรามีคนรู้จักแบบนี้ แถมเธอเองก็ยังน่ารักอีกด้วย ตอนที่ใส่ชุดพยาบาลที่บางทีผมเองก็แอบรู้สึกเหมือนกันว่าเธอน่าเย็ดดีเหมือนกันนะเนี่ย แต่ก็นั่นแหละครับ…ทำได้แค่ฝันเท่านั้นเอง ผมต้องรักษาตัวอยู่ที่นี่อีกหลายวัน มันเลยกลายเป็นว่าผมไม่ค่อยที่จะได้รับความสนใจสักเท่าไหร่จากที่ร้านเพราะว่าคนอื่นๆ ก็จะได้ทำเงินเป็นปกติ แทบจะไม่มีใครมาเยี่ยมเลยนอกจากส่งข้อความมาหาผมเท่านั้นเอง ผมเลยใช้ชีวิตที่นี่อย่างสบายเหมือนได้หยุด เพราะยังไงซะประกันของผมก็มีเงินชดเชยให้ผมมากพอตัวเหมือนกันนั่นแหละ…แล้วในที่สุด…

เรื่องเสียว ครอบครัววุ่นเซ็กส์ เอาเมียพี่มาเย็ดกับผัวหนู แล้วเอาหนูไปเย็ดกับพี่ โอเคไหมคะ ? เรื่องเสียวที่คุณกำลังได้อ่านนี้ ฉันเขียนเข้ามาเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งก่อนฉันเขียนเรื่องราวความสัมพันธ์ของฉันกับพี่ชาย พี่ชายแท้ๆ พ่อเดียวแม่เดียวกัน แต่เรารักกัน และเราเย็ดกัน นั่นเลยทำให้ฉันกับพี่ชายนั้นมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว และชอบเซ็กส์แบบไม่ผูกมัด เรียกว่าเป็นคนที่รักสนุกกับเรื่องบนเตียง มากกว่าเรื่องคู่ครอง และเวลาที่เราจะหาแฟน เราก็จะไม่หาพวกที่จะเข้ามาผูกมัดกับเรา จะหาคนที่รักสนุก แต่ผูกพันบ้างไม่ผูกบ้างแบบนั้นจะดีกว่า จนกระทั่งวันนี้ ฉันและแฟนของฉัน ไปเที่ยวทะเล โดยที่พี่ชายของฉันและแฟนของเขาก็มาเที่ยวด้วยกัน แต่ตามมาทีหลัง เราทั้งสี่คนเป็นคนที่ชอบอะไรเสียวๆ และท้าทายสุดๆ…

เรื่องเสียว หนูสมยอมค่ะ เราเริ่มกันจากในโรงหนังระหว่างนั่งดู เราเอาหัวไปซบกับไหล่ตรงแข็งแรงของเค้า เค้าโอบเราไว้ ใช้นิ้วไล้ที่ริมฝีปากของเรา เราค่อย ๆ ขบ เม้ม ปลายนิ้วของเค้าเบา ๆ มืออีกข้างของเค้าเริ่มเอื้อมมาจับหว่างขาของเรา เรารู้สึกได้ถึงความอุ่นจากอุ้งมือผ่านกางเกงยีนส์หนาเตอะ ดูหนังไม่ค่อยรู้เรื่อง จนกระทั่งจบ ระหว่างทางกลับบ้าน เค้าบอก “พี่กำลังจะพาหนูเข้าโรงแรมนะ ไปกับพี่มั๊ย” ไม่มีคำตอบจากเรา รถเลี้ยวเข้าโรงแรมทางเข้าลึกและยาวมาก เราว่า “อย่างนี้ถ้าไม่เต็มใจไม่มีสิทธิหนีกลับบ้านเลยนะคะ” เค้ายิ้ม หลังจากเข้าไปในห้อง เค้ากอดเราเริ่มจูบเราที่แก้มไล้มาที่ริมฝีปากอุ่นของเรา แทรกลิ้นอุ่น ๆ ของเค้าเข้ามาให้ปากเกี่ยวกับลิ้นเราระรัว…

เรื่องเสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก ความสาว ความสวยของเราถือเป็นเครื่องมือหากินที่ทำให้เรารวยได้ขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องบอกว่าเราทำงานอะไร นอกจากขายหี แต่ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่รวยเราก็ได้ประสบการณ์มากมายที่เรานั้นต้องเจอในช่วงที่ต้องทำยอด และสิ่งที่เราสแลงตลอดที่เจอนั้น ก็คงหนีไม่พ้นไอ้พวกควยประหลาดทั้งหลาย ซึ่งไอ้ควยของพี่เข้ม ก็ถือเป็นควยอีกแท่งที่เราจำไม่ลืมเพราะมันเป็นภาพแท่งควยสุดประหลาดแท่งแรกที่เราได้เจอในช่วงที่เราเริ่มรับงาน เราขายตัวส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ ด้วยความที่เราไม่ได้อยากไปยืนตามที่ต่าง ๆ และนัดพวกผู้ชายมาห้องด้วย จะได้เซฟพวกค่าห้อง ค่ารถ เราเลยขายตามเว็บ และก็มีคนมาซื้อบริการเราบ่อย ในช่วงแลก ๆ นั้นต้องบอกเลยว่าเรามือใหม่มาก เราโดยเย็ดหลากหลายรูปแบบมาก มีทั้งดีมีทั้งแย่แต่เราก็ยังทนไหว เพราะเราต้องหาเงิน แต่ก็ต้องมาสะดุดกับไอ้พี่เข้ม ที่เหมือนเป็นแขกประจำตั้งแต่ที่มันได้เย็ดเราครั้งแรก โดยต้องย้อนไป 2-…

เรื่องเสียว จ่ายค่าปิดปาก ( ชู้ ) สมัยเรียนที่มหาลัย เนยเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยมีอะไรกันมาแล้ว เนยอายุ 28 ปี แต่งงานแล้ว สามีทำธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือทำอู่ taxi ซึ่งเนยก็ช่วยสามีดูแลอู่ taxi หลังจากที่เนยแต่งงานไปได้ไม่กี่ปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ ที่เนยแต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื๊อ เนยก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เค้าก็ไม่ยอมเลิก เนยรำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน…

เรื่องเสียว เย่อเสียวทอม..เกลียดผู้ชาย ผมชื่อป๊อบครับ ผมผิดหวังจากผู้หญิงมามาก ผมรู้สึกว่าตัวเองแย่มาก ผู้หญิงไม่เคยรักเลย ต้องช้ำใจอยู่บ่อยๆ จนเกือบจะเข็ดกับผู้หญิง แต่สุดท้ายก็มาพบรักครั้งใหม่กับหยก แค่เห็นครั้งแรกก็หลงรักซะแล้ว แต่ก็มารู้ทีหลังว่าเป็นทอม ผมเสียดายมาก แต่ก็ยังแอบมองและยิ้มให้บ่อยๆ จนเธอไม่พอใจและชอบทำตาเขียวใส่ แต่ผมไม่สนใจหรอกก็คนมันชอบนิ จนวันนึงหยกเสียใจมากที่แฟนเปลี่ยนไปชอบผู้ชาย ผมได้แต่ปลอบใจไปตามเรื่องไม่ให้คิดมาก แต่หยกก็ยังเศร้าอยู่ดี เพราะทุ่มเทและรักสุดชีวิตเลย ผมชวนหยกดื่มเหล้า ผมดื่มจนเกือบเมา แต่หยกแทบไม่ได้ดื่มเลย เอาแต่เศร้าเสียใจ จนผมสารภาพว่าผมรักหยก เธออึ้งและหน้าซีด เริ่มถอยออกห่างไม่กล้าเข้าใกล้ ผมจับมือเธอไว้ซักพักแล้วก็โน้มตัวไปกอด แล้วถามเธอว่าไม่รู้สึกที่จะรักผมบ้างเลยเหรอและไม่อยากให้หยกเป็นผู้หญิงกึ่งผู้ชายอย่างนี้ เธอเงียบอย่างเดียวเลยครับ แล้วจู่ๆ…

เรื่องเสียว รสชาติอันแท้จริงของเซ็กส์..น้องเขย หวัดดีคุณผู้อ่านเข้าเรื่องเลยแล้วกันบ้านของษามีคนอยู่ด้วยกันหลายคน ปีที่แล้วน้องสาวแต่งงานก็ได้สมาชิกมาเพิ่มอีกหนึ่งคน ส่วนษายังโสดแต่เคยเสียตัวกับแฟนสมัยเรียนหนังสือมาแล้ว การเสียตัวครั้งนั้นของษากับแฟน เราทั้งคู่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องเซ็กส์มาก ต่างคนต่างรีบทำแข่งกับเวลาพอเสร็จแล้วก็แล้วกัน เลยไม่ค่อยรู้รสชาติอันแท้จริงของเซ็กส์ พอเรียนจบเราก็แยกกันไปคนละทางและไม่ได้ติดต่อกันอีกจนบัดนี้ ษาเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูงหลังจากที่เลิกกับแฟนแล้วษาก็ช่วยตัวเองมาตลอด แค่เห็นผู้ชายหุ่นดี ถูกใจษาก็คิดอยากนอนกับเขาแล้วและจบลงด้วยการช่วยตัวเองที่ห้องนอนเสมอ การช่วยตัวเองของษาก็มีหลายวิธีช่วงแรก ๆ แค่ลูบ ๆ คลำ ๆ ที่เม็ดแตดก็เสร็จแล้ว เดี๋ยวนี้ลูบแตดอย่างเดียวไม่พอไม่ถึงใจต้องมีอะไรสอดเข้ารูหี จะเป็นนิ้วมือ แตงกวา มะเขือยาว หรือควยเทียม ถึงจะเสร็จสมบูรณ์ เรื่องของษากับแมน (ชื่อน้องเขย) มันไม่น่าจะเกิดขึ้น แต่มันก็เกิดขึ้นโดยเมื่อบ่ายวันเสาร์ทุกคนในบ้านไปเที่ยวทะเลกันหมดเหลือษาคนเดียวอยู่เฝ้าบ้าน…

เรื่องเสียว ผมโดนแม่ลงโทษจนแตกใน ผมเริ่มรู้จักกับเซ็กส์เป็นครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.2 และนั่นก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมได้พบบทเรียนเรื่องเสียวบนเตียงอีกมากมายกับผู้หญิงแทบทุกคนที่ผมรู้จัก ผมจะเล่าให้ฟัง ครอบครัวของผมตอนนั้นมีกัน 3 คน มีแม่อายุ 35 ปี เป็นแม่คนคนสวย ผิวขาวรูปร่างเล็ก สูงราว 158 แม่หนัก 48 รูปร่างแม่อวบอั๋นไปทั้งตัว อกใหญ่ เอวเล็ก บั้นท้ายผาย เพื่อนๆ เค้าชอบเรียกแม่ผมว่า หน้ามัธยม หนุ่มมหาลัย บ้านท้ายมหึมา มีผมและน้องสาวชื่อเล็ก…

สวัสดีค่ะเราเองก็อ่านเรื่องเล่าเสียวๆจากคนอื่นๆก็มาหลายเรื่องแล้วอยู่ว่างๆก็เลยอยากจะบอกประสบการณ์ตัวเองที่เกิดขึ้นกับตัวแอนมาให้ทุกๆคนให้รับรู้ด้วยค่ะ แต่ไม่รู้พี่เจ้าของเว็บนี้จะลบเรื่องของแอนออกจากเว็บอีกหรือเปล่า นี่โพสเป็นครั้งที่6 แล้วค่ะ ถ้าเขาลบแอนก็จะโพสไปตลอดๆแบบนี้ละเอาสิคะ เพราะแอนก็โพสที่นี่อยู่เว็บเดียวและก็เคยส่งรูปตอนโดนรุมที่เว็บนี้ก็หลายรูปแล้ว ขอบอกชื่อเล่นจริงๆละกันค่ะ เราชื่อแอน ตอนนี้อายุ 28 ละ มาเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รับซ่อมประกอบคอมกับลูกจ้าง 2 คน ร้านก็อยู่ที่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำค่ะ ไม่ขอบอกนะคะว่าชั้นไหนถ้าบอกไปได้แห่กันมาหาที่ร้านแน่ๆเลยค่ะ เรื่องของแอนนั้นขอย้อนไปตอนที่อายุ 14 ก่อนนะคะ อยู่ที่อยุธยา อำเภอภาชี ตอนนั้นยังเรียนอยู่ ม.3 ค่ะ เรื่องมาเกิดตอนวันเสาร์ช่วงบ่ายๆค่ะ ตอนนั้นได้ไปบ้านยัยนิดเพื่อนสนิทที่สุดในห้อง ก็ไปนั่งเล่นนั่งคุยกันละค่ะ กินข้าวกันเสร็จเห็นว่ามันจะบ่ายโมงแล้ว…