เสียวเปิดซิงน้องสาวเพื่อน

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7 64fc7b4e77f84

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงน้องสาวเพื่อน

สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องเสียวต่างๆ แล้วรู้สึกเหมือนกับตนเอง ก็เลยเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างครับ ก่อนอื่นก็ต้อง เล่าความเป็นมาก่อนนะ ผมชื่อโจ๊กครับ มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เรื่องเกิดไม่นานนี้เองครับเพิ่งตอนปิดเทอม ผมก็ไปค้างบ้าน เพื่อนผมที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งปกติผมก็ไปประจำอยู่แล้ว (เพื่อนผมชื่อเชต) ทีนี้เพื่อนผมมันมีน้องสาวสิครับ

(ตอนนี้กำลังแตกเนื้อสาว อายุสัก 15 ได้) เมื่อปีก่อนที่ไปเจอหน้าตาก็งั้นๆ แต่ไหงได้เดี๋ยวนี้สวยเชียวครับ ที่บ้านเพื่อนผมมันก็มี 2 ชั้น นอนกันที่ชั้น 2 มีห้องอยู่ 3 ห้อง มีห้องเพื่อนผม ห้องน้องสาวมัน แล้วก็ห้องพ่อแม่มัน แน่นอนผมก็ต้องนอนห้องเพื่อนผม มันอยู่ตรงข้าม กับห้องน้องสาวมัน ตอนแรกๆ ก็ยังไม่คิดอะไรหรอกครับ กะจะไปมันกันตามประสาชายหนุ่ม เพื่อนผมมันชอบเที่ยว ไปทีไรไม่ค่อยจะเจอมันหรอกตอนกลางวันน่ะ

ผมก็เลยไปรอที่ห้องมัน นั่งอ่านหนังสืออะไรๆ ไปเรื่อย ไอ้ผมมันคนชอบอ่านหนังสืออ่ะ ผมก็หาไปหามา ผมไปเจอตู้หนังสือไม่ใหญ่มาก พอผมเปิดดู โอ้โห! สุดยอดครับ หนังสือโป๊เต็มตู้เลย มีทั้ง vdo หนังสือ ผมก็หยิบมาอ่านแบบสะใจมาก สักพักเริ่มขี้เกียจอ่าน ผมก็จับแจงจะเปิด vdo ดู ห้องมันมีทุกอย่างแหละทั้ง tv vdo วิทยุ คอม เรียกได้ว่าครบสูตรเลย ผมก็เปิดดูแต่ไม่กล้าเปิดเสียงมาก กลัวพ่อแม่มันได้ยิน

ต้องบอกว่ามันมีเยอะจริงๆ ทั้งไทยทั้งต่างประเทศ ญี่ปุ่นเอย เกาหลีเอย สุดยอด ผมกำลังดูอย่างเมามัน กำลังเย็ดกันได้ที่ คือก่อนอื่นผมต้องบอกว่า tv มันหันเข้าหาประตู เวลาดูก็ต้องหันหลังให้ประตู ประตูบ้านมันยี่ห้ออะไรไม่รู้ เปิดไม่มีเสียงเลย ไอ้ผมมันดันลืมล็อกห้อง ไปรู้ตัวอีกที.. น้องมันครับ น้องมันเปิดประตูเข้ามา ผมตกใจมาก คว้ารีโมทปิดทันที น้องมันก็ถามว่า “ทำอะไรอ่ะ”

ไอ้ผมก็อ้ำๆ อึ้งๆ ตอบไปว่า “ดูหนัง” (น้องเพื่อนผมมันชื่อนุช) นุชมันก็ดันถามอีกว่าหนังอะไร ผมบอกให้มันปิดประตูก่อน แล้วจะบอก มันก็แปลกปิดประตูตามผมบอก ผมก็บอกว่าล็อกด้วย มันก็ล็อก สงสัยกำลังมีอารมณ์แฮะ ผมก็บอกว่ามานี่สิ แล้วถามว่าเคยดูหนังแบบนี้ไหม มันก็ตอบว่าไม่เคย ผมก็ถามว่าอยากดูไหม มันก็บอกว่าอยาก ผมก็เปิดให้มันดู ดูจนจบม้วนก็ เย็นพอดี แม่เพื่อนผมสิเรียกไปกินข้าว ผมเลยต้องลงไปกิน

ระหว่างกินผมไม่ได้พูดกับนุชเลย พอกินเสร็จผมก็รอเพื่อนผมอยู่ ข้างล่าง นุชก็ไปล้างจาน ตอนนี้ก็ 3 ทุ่มแล้ว และแล้วสวรรค์ก็เป็นใจ เพื่อนผมมันโทรมาบอกว่าจะไปค้างบ้านเพื่อนอีกคน ผมไม่รอช้า วิ่งขึ้นไปข้างบนทันที ไปนั่งดูอย่างว่า เวลาผ่านไปสักชั่วโมงเห็นจะได้ มีคนมาเคาะประตู (คราวนี้ผมล็อคห้อง) นุชนั่นเอง ผมก็ถามว่ามีอะไร มันบอกว่าอยากคุยเรื่องเมื่อตอนเย็น ผมก็บอกว่าอย่าไปบอกไอ้เชตนะ นุชบอกว่าได้ แต่ขอคุยด้วยหน่อย

ไอ้ผมมันจำใจพาเข้ามาในห้อง เข้ามานั่งสักพักนุชก็ถามว่าเคยมีอะไรกับผู้หญิงหรือยัง ผมก็บอกว่ายัง แล้วผมก็ถามกลับ นุชเขินอยู่สักพักแล้วก็บอกว่ายัง ผมก็ถามอีกว่ามีความรู้เรื่องนี้แค่ไหน นุชบอกว่ามีก็มีแต่ไม่มาก เคยคุยกันในหมู่เพื่อนผู้หญิงด้วยกัน ผมถามอีกว่าเคยเห็นของผู้ชายไหม นุชก็บอกว่าไม่เคย ผมเลยใจกล้าบอกไปว่าผมก็ไม่เคยเห็นของผู้หญิง งั้นมาแลก กันดูไหม นุชอึ้งไปพักแล้วก็พยักหน้ารับคำ

ผมก็บอกว่างั้นก็ถอดสิ ตอนนั้นนุชใส่ชุดนอนอยู่เป็นแบบสวมหัวยาวถึงเข่า มันก็ถอดออก โนบราครับ หน้าอกนุชไม่ใหญ่มากนักพอดีมือ ส่วนข้างล่างก็ใส่กางเกงใน (สีขาว) หน้าอกเธอขาวมาก หัวนมสีชมพูอ่อน ผมไม่รอช้าแต่ก็ไม่กล้าผลีผลาม ถามนุชว่าขอจับได้ไหม นุชไม่ตอบเพียงแต่พยักหน้ารับคำ ผมก็จัดแจงเอามือทั้ง 2 ข้างประกบกับนมเธอพอดี ผมบีบเบาๆ คลึงไปมา เธอครางออกมาเบาๆ ผมบีบหัวนมเธอจนตั้งชัน

ผมทนไม่ไหวแล้ว ก้มลงเอาปากไปดูด ฟันขบเบาๆ เธอครางอีก ขณะนั้นเองเธอก็บอกว่าหยุดก่อน ผมก็หยุด เธอบอกว่านุชถอดแล้ว ถึงตามผม ผมก็จัดการกับเสื้อผ้าทันที น้องชายผมมันแข็งเต็มที่แล้ว ผมถอดต่อหน้าเธอ ดูเธออึ้งไปเลย ของผมก็ใหญ่พอสมควรครับ ผมก็บอกนุชว่าจับสิ นุชเอามือมาจับ เธอก็บอกว่าทำไมขนเยอะจัง ผมเลยถามกลับไปว่าเธอไม่มีเหรอ นุชบอกว่ามีแต่ไม่มากขนาดนี้

ผมบอกให้เธอช่วยผมรูดควยขึ้นลง แต่เธอทำไม่เป็นผมจึงจับมือเธอรูดขึ้นลง เธอเรียนรู้ได้เร็วมากครับ อ้า..ผมร้อง ออกมา เสียวจริงๆ ผมยืนอยู่แล้วเธอก็นั่งรูดอยู่ ไม่นานนักผมก็น้ำแตกพุ่งไปเต็มหน้าเธอ เธอร้องว้าย! ผมบอกว่าไม่เป็นไรๆ ทีนี้ช่วยทำความสะอาดให้หน่อย ดูเธอไม่ค่อยเข้าใจ ผมเลยไปเปิด vdo ให้เธอดู ทีแรกดูเธอจะไม่ยอม แต่ผมก็กล่อม จนเธอยอมอมควยจนได้

ผมก็บอกให้เธอเลียแล้วก็ดูดด้วย เธอก็เรียนรู้เร็วอีกแหละ เล่นเอาผมเสียวมากเลย สักพักเดียวน้ำผมก็ต้องแตกออกมาอีกรอบ เต็มปากเธอเลย ผมก็บอกว่าตาผมแล้วนะ ผมให้เธอนอนลงบนเตียง ผมจัดการดึงกางเกงในเธอลง ผมต้องตกตะลึงอีกครั้งกับโหนกหีนูนของเธอ มันมีขนประปราย ช่างเป็นของสาวแรกรุ่นจริงๆ หีของเธอมีน้ำเสียวไหลออกมา ผมก็จัดการเลียเลย ขนเส้นอ่อนๆ สัมผัสกับลิ้นผม ผมแหวกกลีบทั้งสองดูก็พบเม็ดเสียว

ผมก็ใช้ลิ้นเลย เธอครางออกมา โอ้ว.. เสียวจังเลย ผมลองเอานิ้วแหย่เข้าไปข้างในดู เธอร้องว่าเจ็บ ผมบอกว่ายังไม่เข้าไปลึกเลย ผมก็ค่อยๆ แหย่ต่อไปจนมิดนิ้ว เธอบอกว่าเสียวมาก ถึงจะเจ็บแต่ก็รู้สึกดี จากนั้นผมเอานิ้วออกมาแล้วไปจูบปากเธอ เธอก็ยังจูบไม่เป็น ผมก็สอนเธอ ลิ้นกับลิ้น สัมผัสกัน โอ้ว..ดีเหลือเกิน ผมไล่จูบลงมาเรื่อยๆ ผมติดใจกับนมเธอมาก มันดึงดูดจิตใจผมจริงๆ

เสร็จแล้วผมก็บอกเอาเข้าล่ะนะ เธอก็ถามว่าอะไร ผมเลยถามว่าระยะนี้เธอปลอดภัยไหม น่าแปลกที่เธอเข้าใจแล้วบอกว่าปลอดภัย ผมเอาท่อนควยผมไปจ่อที่รูหีซิงๆ เอาหัวควยแหย่เข้าไปก่อน เธอร้องตลอดเลย จนควยเข้าไปครึ่งแท่ง เธอบอกว่าเจ็บ ผมก็เอาออกมาเอา แล้วเย็ดควยแค่ครึ่งเดียว พอเธอเผลอผมก็เย็ดควยเข้าไปมิดแท่ง เธอร้องโอ้ยเสียงดัง ผมถามว่าเจ็บเหรอ เธอบอกว่าเจ็บ แต่ตอนนี้หายแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก

หีของเธอมันตอดควยผม รู้สึกว่าคับมาก ผมก็เย็ดมันส์เลย สักพักน้ำควยผมก็แตกในใส่หี ตอนนั้นก็ประมาณเที่ยงคืนแล้ว หมดแรงกันทั้งคู่ ผมโผล่ออกไปนอกห้อง พ่อแม่ของเพื่อนผมนอน ไปแล้วโดยไม่รู้เรื่องอะไรเลย ผมกลับเข้ามาจัดการกับนุชต่อยกที่ 2 คืนนั้นแทบไม่ได้นอน หมดไปหลายยก ตี 2 ผมบอกให้ นุชกลับห้องไป ผมกับเธอไปอาบน้ำด้วยกัน กะจะเริ่มอีกยกแต่ไม่ไหวกว่าจะได้นอนก็ตี 3

ผมนอนเป็นตายเลย ตื่นอีกทีเพื่อนผมมาปลุก ไอ้เชตไง มันบอกว่าเที่ยงแล้ว ผมจัดแจงจะกลับบ้าน ลงมาเจอนุชเรามองหน้ากัน แต่ไม่ได้พูดอะไรกัน แล้วผมก็กลับบ้านไป….

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็น เดือน ธันวาคม ตกเย็นฉันเตรียมผ้าห่มสำหรับคืนที่หนาวสุดๆ นี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะ แล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้างหน้า ล้างหี แล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมไว้สำหรับคืนนี้ ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยค่ะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยค่ะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็นมากๆ ลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย…หนาววว…นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพัก ฉันก็บอกลูกชายค่ะ” มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆ นะจะได้หลับสบายๆ” ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆ ปกติเราก็กอดกันบ้าง…

เรื่องเสียว ไม่รู้เมียเพื่อนอยากท้องหรือเงี่ยนกันแน่ ผมมีประสบการณ์มาเล่าให้ฟังบ้างผมทำงานเป็นหัวหน้าอยู่บริษัทแห่งหนึ่งในแผนกผมมีลูกน้องอยู่หนึ่งคนชื่ออ๊อฟอายุ 23 ปี มีเมียแล้วทำงานอยู่ที่เดียวกันแต่คนละแผนกชื่อหนิงอายุ 22 ปีและมีเพื่อนในแผนกหนิงอีก 2 คนมีฝนกับไก่เรื่องมันมีอยู่ว่าอ๊อฟเคยมาคุยกับผมว่าอยากมีลูกบ้างเคยไปหาหมอแล้วก็บอกอ๊อฟว่าเชื่ออสุจิมันน้อยโอกาสที่หนิงจะท้องน้อยมากแต่อ๊อฟบอกผมว่าก็เย็ดกับหนิงทุกวันนาน 2 ปี แล้วก็ยังไม่มีผมก็บอกว่าให้ดูหนังxบ่อยๆ อารมณ์อ๊อฟอาจจะเพิ่มขึ้นละอาจจะผลิตเชื้ออสุจิได้เยอะ 2 คนก็เชื่อผมดูไปประมาณ 1 เดือนอ๊อฟก็บอกผมว่าสงสัยจะหมดหวังแล้ววันนั้นพอเลิกงานอ๊อฟก็พาผมไปคุยกันที่ห้องพักทั้ง 2 คนโดยจัดเลี้ยงผมอย่างดีเพราะมีการกินเหล้ากันด้วยหนิงก็มาร่วมวงด้วย แล้วก็หนิงอาบน้ำเปลื่ยนใส่ชุดนอน หนิงเป็นคนตัวเล็กสูงประมาณ 160 ซ.ม.ขาวไม่มากแต่นม 2 ข้างใหญ่มากเพราะหนิงไม่ใส่ชั้นในส่วนข้างล่างก็คงไม่ใส่เช่นกันเพราะเรา 3 คนกินกันเริ่มเมาแล้วหนิงก็นั่งไม่ค่อยระวังตัวทำให้ผมเห็นหีหนิงหายครั้งผมก็แกล้งแซวอ๊อฟว่าหนิงเมาแล้วชอบโชว์ของดีให้เห็นบ่อยจนพี่ควยแข็งหมดแล้วหนิงก็หันมามองผมแบบอายๆแล้วก็มองที่เป้าผมแบบอายๆแล้วก็พูดว่าเวลาอ๊อฟเมาทำไม่ควยไม่เห็นแข็งเลยแล้วก็เอื่อมมือไปจับอ๊อฟที่นั่งอยู่ให้นอนลงแล้วถอดกางเกงในแล้วกางเกงยืนออกทำให้ผมเห็นควยของอ๊อฟที่หดตัวอยู่แล้วหนิงก็บอกว่าเมาแล้วเป็นยังนี้ทุกทีเลยแล้วหนิงก็แซวผมบ้างว่าแล้วของพี่คงจะไม่สู้เหมือนกันมั้งแล้วก็หัวเราะผมก็พูดว่าอยากเห็นไหมที่พูดไปเพราะต่างคนเมาแล้วผมก็ลุกขึ้นถอดกางเกงออกหมดทำให้ควยผมแข็งโด่เลยควยผมไม่ใหญ่มากประมาณ 6.5 นิ้วได้…

เรื่องเสียว เสียสาวให้ภารโรงหน้าหล่อก่อนเรียนจบ ทั้งฟิน ทั้งเสียว เพราะควยใหญ่เย็ดมันส์ แตกในรูหีฉ่ำ นี่เป็นเรื่องเสียวที่ฉันจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ แม้ว่ามันจะเป็นเพียงครั้งเดียวของฉันกับเขา “พี่อาร์ท” เขาเป็นนักการภารโรงที่เข้ามารับช่วงงานตอนที่พ่อของเขากำลังป่วยอยู่และขาดคนพอดี เขาเป็นคนเก่ง หน้าตาดี ไม่ถือตัว และแม้ว่าจะจบสูงถึงปริญญาโท ก็สามารถทำงานภารโรงได้อย่างไม่ติดขัด เพราะพี่เขาบอกว่า เรียนจบโทด้วยไม้กวาดอันนั้นของพ่อ ครั้งนี้แค่มาจับมันก็รู้สึกดีแล้ว เขาเลยมารับช่วงต่ออย่างเต็มอกเต็มใจ แต่ด้วยที่พี่เขาเป็นคนหล่อ หน้าตาดีราวกับดาราเลยทีเดียวทำให้เขากลายเป็นขวัญใจทั้งครูอาจารย์และนักเรียนอย่างเราๆ ก็ว่าได้ แต่ฉันคือผู้ชนะ เพราะว่าในเย็นวันหนึ่งตอนที่ฉันนั่งรอพ่อมารับ พี่เขาก็เข้ามานั่งคุยเป็นเพื่อน และขอไลน์ฉันเอาไว้ หลังจากนั้นเราก็คุยกันทุกวัน โดยที่ไม่ได้โฟกัสเลยว่าฐานะระหว่างเราสองคนนั้นคืออะไร แต่เขาก็พูดถึงเรื่องเสียวๆ อยู่เหมือนกันนะ…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กส์สวาท “อย่าพี่… ไม่เอานะ…อย่าเอาเข้าไป” เช้าวันศุกร์สิ้นเดือน อากาศสดใจ มิ้นกำลังทำอาหารเช้าให้ ชัย สามีหนุ่มที่เพิ่งแต่งงานได้ 3 เดือน มีความสุขกันตามประสา สาวสวยอายุ 26 ปีเศษ รูปร่างสมส่วน เอวบาง หน้าอกอิ่ม สะโพกงอน ที่ดูแล้วช่างเหมาะสมกับสามีหนุ่มหล่อเหลือเกินชัย เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาแห่งหนึ่ง บริษัทไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่ก็ให้เงินเดือนดี เป็นบริษัทเจ้าของคนเดียว มีออฟฟิศเป็นแบบโฮมออฟฟิศขนาด 6 คูหา รับงานจัดทำโฆษณาให้กับบริษัทดังๆมากมาย..เมื่อ 3 วันก่อน…

เรื่องเสียว มันส์คะ เจอฝรั่งอัด สวัสดีคะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องแบบ นี้ สมัยที่ยังเรียนอยู่ เรื่องพูดจาทะลึ่งลามก เนี่ยดิฉันก็ไม่แพ้ใคร พูดจากันแต่ละครั้ง ก็พูดคำไทยเดิมแท้ ๆ แต่ก็เก่งแต่ปากเท่านั้นเองคะ จริง ๆ ก็ไม่กล้าเท่าไร แต่ยอมรับคะว่าอยากลอง ในเรื่องราวที่เคยพูดคุยกับเพื่อนนั้น มันมีเรื่องของการมีผัวเป็นฝรั่ง เพื่อนมักจะพูดกันว่า ” เฮ้ย พวกแก ใครมีผัวฝรั่งนะ แก เอ้ย ไม่อยากจะบอก ” ” พูดอย่างกับแกเคยเจอนั้นแหละ…

เรื่องเสียว เย็ด น้องอ๋อม ในห้องน้ำ ทุกครั้งที่ไปเดินห้างผมกะเพื่อนๆจะต้องเดินผ่าน ร้านมือถือ ร้านนึง ชั้น 3 ไม่ได้ไปดูมือถือหรอกคับ ไปแอบมอง สาวร่างเล็ก ผิวขาว ผมยาว หน้าตาคมถึงตัวเล็กแต่ก็เซ๊กซี่ตรงร่องอกที่อวบอึ๋มจนล้นเสื้อสายเดี่ยวของเธอนั้นทำพนักงานสาวแถวนั้นหมองไปเลยผมสังเกตุเห็นลูกค้าคนอื่น ก็แอบเห่ลน้องเขาเหมือนกัน เธอเป็น 1 ใน สาวๆที่พวกผมคลั่งไคล้ ผมกะเพื่อนไม่รู้จักชื่อของเธอ จึงแอบตั้งชื่อ เธอว่า น้องเปรี้ยว เวลาใครไปห้างนี้ก็จะมาเล่าว่า วันนี้เห็นน้องเปี้ยวด้วย โครต เอ๊กซ์เลยว่ะ ผมยังเคยแอบ ชักว่าวและนึกถึงหน้าเธอ…

เรื่องเสียว สิ่งเลวร้ายที่ผมทำกับเพื่อนพี่สาวครับ ผมอาศัยอยู่กับพี่สาว สองคนในบ้านสองชั้นหลังเล็กๆ ที่ทำงานของผมอยู่ห่างจากบ้านไม่มากนัก ทุกวันหลังเลิกงาน ผมจะเดินกลับบ้านด้วยความหวังว่า เมื่อไหร่ผมจะมีแฟนเสียที ขณะที่ผมกำลังดูหนังอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงพี่สาวเรียกให้ลงมาข้างล่าง พี่สาวผมบอกว่าเพื่อนของพี่สาว ย้ายเข้ามาเช่าบ้านติดกับบ้านผม พี่สาวแนะนำให้ผมรู้จัก ”พี่ลีฟ” และขอแรงผมช่วยขนย้ายสัมภาระเข้าบ้าน แต่สายตา และรอยยิ้มของพี่ลีฟ ที่มองมายังผมซิครับ ทำเอาหัวใจของผม เหมือนจะหยุดเต้น ผิวของพี่ลีฟ ขาวละเอียดมาก เข้าใจว่าคงผ่านการดูแลมาอย่างดี พี่ลีฟสูงประมาณ 170 ซม. เอวเล็กรับกับก้นที่ได้รูป ในระหว่างที่ช่วยกันขนย้ายสิ่งของ ผมมองผ่านหน้าอกของพี่ลีฟอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็อดจะนึกถึงแตงโมลูกย่อมๆ…

เรื่องเสียว จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น เคยไหมที่พอไปเปิดซิงสาวขี้อายสักคนก็ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงร่านสวาทใจแตกหิวควยบ้าเย็ดคิดถึงแต่เรื่องเสียวและเงี่ยนตลอดเวลา กรณีของผมคือหลิน ลูกสาวเพียงคนเดียวของเถ้าแก่ที่ผมทำงานอยู่ด้วย เธอเพิ่งเข้ามหาลัย เมื่อก่อนเธอเป็นแค่สาวแว่นขี้อาย เงียบขรึม แต่พอโดนควยใหญ่ๆ ของผมไป ผมถึงได้เห็นตัวตนอีกด้านของเธอ หลินอยากโดนเย็ดตลอด เธอลงทุนถึงขนาดขอพ่อให้ซื้อคอนโดใกล้มหาลัย ย้ายออกจากหอไม่สุงสิงกับเพื่อนแล้วให้ผมไปหาไปนอนค้างด้วยทุกสัปดาห์ บางวันบังคับให้ค้าง บางทีก็ขู่เข็ดให้หยุดงาน ผมที่เป็นแค่ลูกจ้างใช้แรงรับเงินรายวันถึงกับต้องเอ่ยปากบอกตามจริงว่าไม่ได้เพราะไม่มีเงินใช้ เธอแก้ปัญหาโดยการยื่นเงินให้ผมในจำนวนที่มากกว่าทำงานที่โรงสีข้าวของพ่อเธอทั้งเดือน ผมกลายเป็นกระหรี่ขายควยไปโดยปริยาย ซึ่งก็ไม่เลว เพราะหลินก็จัดว่าขาวหมวยสวยอยู่ในสเปกผมไม่น้อย ถึงนมจะเล็กไปหน่อย แต่หีนี่ใหญ่ใช้ได้ให้เย็ดทั้งวันก็ไม่เบื่อ แถมยิ่งเย็ดกันมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งลีลาดีมากขึ้นทุกวัน เธอหลงผมมาก ขนาดที่อยากจะได้อะไร อยากทำอะไรไปเที่ยวไหนเธอก็จัดหาให้ไม่มีเกี่ยง ขอแค่อย่างเดียวคือบำเรอกามให้เธอแบบหนำใจก็พอ…

เรื่องเสียว นอนเล่นกันวันฝนตก แต่คิดไปคิดว่า เย็ดกันดีกว่า บรรยากาศเป็นใจ เรื่องเสียวระหว่างผมกับเพื่อนเกิดขึ้นในจังหวะที่เราทั้งสองก็ต่างไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้จริงๆ ผมก็แปลกใจอยู่เหมือนกัน อาจเพราะเราสนิทกันมากเกินไปจนทำให้คนอื่นๆ มองว่าเราเป็นแฟนกันหรือเปล่านะ มันเลยเกิดขึ้นเพราะคล้อยตามกัน แต่เท่าๆ ที่ดูแล้ว ผมว่าบรรยากาศมันก็เป็นใจดีเหมือนกัน วันนั้นเธอมานอนที่ห้องของผม เพราะว่าห้องผมมีโทรทัศน์ขนาด 72 นิ้วติดอยู่ที่ผนัง ผมทำห้องตัวเองให้มืดๆ เหมือนกับว่ากำลังอยู่ในโรงหนัง เลยทำให้เธอที่สนิทกับผมมาตั้งแต่เด็กๆ นั้นมาดูหนังด้วยกันบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว ก็กลายเป็นว่า วันนี้มีหนังรักของดาราที่เธอชอบเข้าใหม่ เธอเลยมาดูกับผม แล้วหนังมันค่อนข้างไปในทางหนังโป๊ด้วยสิ มีทั้งกอด ทั้งจูบ ทั้งฉากเย็ดกันแบบวับๆ แวมๆ…