เสียวเปิดซิงนักศึกษาสาวในรถ

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b8aae0b8b2 64fcae0634e31

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงนักศึกษาสาวในรถ

ผมเป็นนักศึกษาของมหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งนึงครับ ผมได้คบกับน้องใหม่ต่างคณะคนหนึ่ง เธอชื่อนัทครับ นัทเป็นคนสวยมากๆครับ น่ารัก ผิวขาวจั้วะ หน้าตาดี เรียบร้อย อ่อนหวาน เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ โดยเฉพาะพวกเพื่อนชายแล้วที่ชอบกันมากๆคงเป็นหุ่นของเธอ มันช่างยั่วน้ำลายเสียเหลือเกิน นัทจัดว่าเป็นคนเด่นดังของมหาลัยเราเลยก็ว่าได้ ความเป็นเด็กเรียบร้อยที่น่าฟัดของเธอทำให้กลายเป็นที่ท้าทายของพวกเพื่อนผู้ชายรวมทั้งรุ่นพี่ๆ แต่พวกที่หวัง***เธอต้องกินแห้วไปทุกราย มีผมเท่านั้นที่เธอชอบพอคบหาด้วย โอกาส***จึงตกเป็นของผม คืนนึงโอกาสก็มาถึงครับ ช่วงนั้นประมาณสามทุ่มกว่าๆ หลังจากผมพาเธอไปทานข้าวแล้ว ก็วางแผนชวนเธอไปนั่งรถเล่น ฝนตกพรำๆเพราะเป็นช่วงเทอม 1 ก่อนสอบมิดเทอมซึ่งเป็นช่วงฤดูฝน ผมขับวนไปๆมาๆในมหาลัยครับ นัทยังอยู่ในชุดนักศึกษาเสื้อฟิตตัว กับกระโปรงสั้นเหนือเข่า เมื่อนั่งในรถมันก็ยิ่งสั้นขึ้นมาอีกครับ เรียวขาขาวๆที่โผล่พ้นชายกระโปรงมานั้น มันเชิญชวนให้เลียเสียเหลือเกิน ผมต้อง***เธอให้ได้ ตาผมก็มองหาที่เปลี่ยวๆ สุดท้ายผมก็ตัดสินใจเลี้ยวเข้าที่จอดรถของคณะวิทยาศาสตร์ เพราะมันเปลี่ยวสุดๆ สักสิบนาทีจะมีรถผ่านมาสักคันครับ นัทถามว่าจอดทำไม ผมบอกว่า ฝนตกหนักมองไม่เห็นทาง(ซึ่งตอนนั้นฝนมันก็เทลงมาเหมือนรู้ใจ) ผมชวนเธอคุยในรถเรื่องสัพเพเหระ เธอก็คุยอย่างสนุกครับตามประสานิสัยเธอ แต่ใจผมนั้นจริงๆแล้วคิดถึงแต่เรียวขาที่อยู่ตรงหน้า สักพักผมทนไม่ไหวครับ หน้าด้านขอเธอนอนตัก นัททำหน้าเขินๆแต่ก็ยอมครับ ผมไม่นอนอย่างเดียว เอาหัวถูกระโปรงเธอบ้าง เธอเอามือลูบหัวผม รักษาทีท่าไว้ตามประสาเด็กเรียบร้อย แต่ผมได้กลิ่นจากจิ๋มเธอครับ แสดงว่าเธอมีอารมณ์แล้ว ยิ่งคนไม่เคยพอโดนเข้าหน่อยก็อ่อนได้ง่ายๆ ไม่แค่นั้นครับ ผมเริ่มล้วงมือเข้าจับจิ๋มเธอ นัทขัดขืนบอกให้นอนตักอย่างเดียวพอ ผมถลกกระโปรงนัทขึ้นโดยไม่ฟังคำขอใดๆ เอาจมูกสูดดมต้นขาที่แสนขาวของเธอ ดมจิ๋มเธอใต้กางเกงในบ้าง หอมมากครับ กลิ่นสะอาดมาก ตอนนี้มันแฉะๆอยู่ นัทร้องห้ามแต่ผมรู้ว่าใจจริงเธอคงอยากโดนเหมือนกัน ก็น้ำเล่นออกขนาดนั้นแล้ว

ผมใช้เวลาอยู่พอควรกับเรียวขาอันน่าหม่ำ แต่สุดท้ายหลังจากที่เธอเรียกร้องด้วยเสียงคราง อือ..อือ.. ผมเลยต้องเบนความสนใจไปที่จิ๋มเธอ ปล่อยเรียวขาเธอให้ชุ่มน้ำลายผมไว้อย่างนั้นก่อน ผมเอามือแหก กกน ของนัท เอาลิ้นเข้าไปเลียน้ำเหนียวเค็มที่เธอหวงแหนรักษามาตั้ง 18 ปี เธอร้อง อ้า….. ตอบรับ ภาพพจน์เด็กเรียบร้อยเสียไปหมดแล้ว ผมเลียให้เธอ กกน มันขวางดีนักผมเลยฉีกตรงเป้าทิ้งเลย ดังแควก!! แต่นัทไม่ได้สนครับ เพราะเธอเอาแต่ครางอยู่ที่เบาะหน้าอย่างเดียว ผมเลียมันจนหนำใจ แล้วเปลี่ยนเป้าหมายไปจัดการหน้าอกเธอ ความจริงอยาก***แล้วแต่ต้องเล่นให้ครบสูตร ไหนๆก็เปิดซิงต้องให้นัทประทับใจ ผมแกะกระดุมนัทออก ถลกเสื้อยกทรงลายลูกไม้สีขาวขึ้นไป แล้วผมก็ลงลิ้นกับหัวนมสีชมพูของเธออย่างไม่ปราณีครับ นมนัทไม่ใหญ่นักตามประสาวัยรุ่น แต่ก็พอบีบให้นิ่มมือได้ นัททั้งร้องทั้งดิ้น อา… อา… เป็นเสียงที่ผมได้ยินจากเธออยู่ตลอดเวลา หลังจากละเลงจนหัวนมเธอชุ่มทั้งสองข้างแล้ว ผมก็ลากเธอข้ามไปเบาะหลัง ถอดชุดนักศึกษาปี 1 ของเธอออกอย่างเร่งรีบ แล้วก็เปลื้องชุดนักศึกษาของผมออกเช่นกัน ผมเหลือแต่เสื้อ แต่นัทเปลือยเปล่า แม้นัทจะเป็นคนหน้าอกเล็ก(ประมาณ 32) แต่จุดเด่นที่สุดของเธอที่พวกผู้ชายฝันถึงคือตูดครับ ตูดเธอขาว มีน้ำมีนวล ขนาดมันประมาณ 35 ครึ่งได้ ผมให้นัทนอนหงายบนเบาะหลัง ขาเธอชี้ฟ้า ข้างนึงพาดกับพนักเบาะหลัง ข้างนึงพาดกับพนักเบาะหน้า ผมเอาน้องชายจ่อที่จิ๋มนัท กรีดมันไปมาที่ร่องขาวอวบอันเยิ้มด้วยน้ำเธอและน้ำลายผม เธอครางอา.. อา.. เสียงหลง ผมยัดพรวดตอนเธอเผลอ เข้าครึ่งลำครับเพราะติดที่ความฟิต นัทร้อง ว้าย!!! ทำหน้าเหยเก ผมรีบดันต่อจนมิด เธอสะดุ้งแอ่นอกขึ้น ปากอ้าเหมือนจะร้องแต่ร้องไม่ออก ความฟิตประกอบกับความมีชื่อด้านความเรียบร้อยของเธอทำให้ผมมั่นใจเต็มที่ว่านี่คือการเปิดซิง ผมจับขาเธอที่ชี้ฟ้าไว้ ดูดกัดข้อเท้าเธอ ส่วนท่อนล่างก็เริ่มขยับซอย ซอยช้าๆ แต่มิดทุกครั้ง นัทนอนหลับตาปี๋ ปากก็ อา.. อา.. อ้า.. อ้าาา ไปเรื่อย ผมเริ่มเร็วขึ้น กระแทกแรงเต็มพิกัด หัวหน่าวเรากระทบกับดังพับๆ นัทร้องดังขึ้น ดังมากๆจนผมหรือใครๆ ถ้าไม่ได้เห็นเธอร้องตอนนี้จะไม่เชื่อเลยว่า ผู้หญิงสาวสวย เด่นดัง ท่าทางเรียบร้อย จะมีความต้องการมากขนาดนั้น นัทร้องดังแต่แข่งกับเสียงฝนตกหนัก ด้านนอกไม่ได้ครับ ยิ่งรถปิดกระจกหมด เสียงก็ยากที่จะลอดออกไปได้ ผมมันส์มาก ซอยเต็มที่ ผมงี้สะใจหัวเราะร่าเลย นัทก็ไม่สนอะไรร้องอย่างเดียว ใช้เวลานานเหมือนกันครับ เธอก็ถึงวิมาน ตอนสำคัญนั้นเธอร้อง อ้าาาาาาา…….. มือจิกเสือ้ผมจนจะขาดอยู่แล้ว หลับตาปี๋ แล้วจิ๋มเธอก็ตอดน้องชายผม ตอนตอดยิ่งฟิตกว่าตอนเล่นอีกครับ ผมให้เธอตอด ตุบๆๆ ไปสักนาทีเธอก็แน่นิ่งไป ผมไม่พอแค่นั้นครับ ผมซอยเปล่าต่อทั้งที่นัทแน่นิ่งไปแล้วจนผมเสร็จ เรื่องอะไรจะให้นัทเสร็จคนเดียวล่ะครับ

ผมชักน้องชายมาจ่อพ่นใส่หน้านัท แต่นัทตอนนี้ไม่รู้เรื่องอะไรแล้ว คงหลับไป มีสีแดงจางๆกับน้ำขาวๆของนัทติดที่น้องชายผม เล่นในรถร้อนมากสักพักผมเลยปลุกเธอ ให้ลุก ใส่เสื้อผ้า แล้วก็พาขับรถออกไป ทิ้ง กกน ของนัทไว้ที่จอดรถคณะวิดยา เป็นที่ระลึก ใครโชคดีเก็บได้ก็ได้ดมจิ๋มคนดังของมหาลัย ผมขับรถพาเธอมาส่งที่หอหญิงของหมาลัยครับ เธอไม่ได้พูดอะไรมาก คงแฮงค์อยู่ ก็โดนลากไปเปิดซิงในรถนี่ครับ ไม่แฮงค์ก็ประหลาดแล้ว ทุกวันนี้เราก็ยังเล่นกันอยู่ คนดังของมหาลัยแบบนี้มันต้องฟันแล้วฟันอีกครับ ไม่ใช่ฟันแล้วทิ้ง ส่วนไอ้พวกเพื่อนๆขี้อิจฉาของผมมันก็รอต่อคิว รอผมล้างสต็อกกันยกใหญ่ แต่คงไม่ได้หรอกครับเพราะ หลังจากเรียนจบผมกะปั๊มเธอให้ท้องแล้วจับแต่งซะเลย ของดีๆใครจะทิ้ง แล้วเธอก็เก่งขึ้นเร็วมากเลยด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้ของแม่ ถ้าไม่อยากให้พ่อรู้ มาเป็นผัวหนูอีกคนสิคะ รูปปึกใหญ่ถูกโยนลงตรงหน้าของเขา สีหน้าของเขาดูแย่และซีดเผือดขึ้นมาทันทีเลย เพราะว่านั่นคือความลับที่ฉันตามหามาตลอดสามสี่เดือนที่ผ่านมา เรื่องเสียวของเขากับผู้หญิงคนหนึ่ง…และผู้หญิงคนนั้นคือแม่ของฉันเอง ผู้ชายคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ สี่เดือนก่อน ฉันสัมผัสได้ว่าแม่ของฉันเปลี่ยนไป ทั้งๆ ที่แม่ควรจะเข้าสู่วัยหมดประจำเดือนแล้วเชียว และพ่อเองก็มีคำพูดมากมายที่ทำให้ฉันรู้สึกคิดมาก “จะทำอะไรนึกถึงลูกบ้างนะ…ผมไม่เป็นอะไรหรอก” ไม่ก็ “เราควรจะทำให้มันถูกต้องนะ แบบนี้มันไม่ดีต่อใครเลย” พ่อเป็นคนสุภาพเสมอ เขาใจเย็น และมีเหตุผล ต่างกับแม่ราวฟ้ากับเหว ที่เธอเป็นคนหัวรั้น ทว่าปราดเปรื่อง ฉลาดเป็นกรด อีกทั้งในวัย 40 ต้นๆ เธอก็ยังคงสวยราวกับกระดังงาที่พร้อมจะโดนลนด้วยไฟอยู่ตลอดเวลา นั่นจึงทำให้ฉันรู้ว่ายามนี้…

เรื่องเสียว ตรวจครรภ์ ได้น้ำเอ็นหมอดุ้นใหญ่ สวัสดีค่ะ…นุชแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นุชรักสามี สามีเป็นคนดีและรักนุชมาก ขณะนี้นุชตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วนุชได้ไปฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่ง ซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีนุช รูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของนุชมาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกนุชสังเกตุแกชอบลอบแอบมองนุช ซึ่งนุชก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะนุชแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วย และแกก็เป็นญาติด้วย แกแนะนำให้นุชไปตรวจบ่อยๆ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปกับลูกค้าที่ต่างจังหวัดนุชเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1 ทุ่ม นุชก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแกก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้นุชถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแกก็ออกนอกห้องไปเพื่อให้นุชได้จัดการตัวเอง ซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่มตรวจนุชตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกนุช นุชเริ่มอาย แกจึงหลับตา แกเริ่มลูบไล้เนินท้องของนุชด้วยครีมบางอย่างของแกนุชสัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของนุช นุชเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ร้อนๆ เสียวๆ ขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าแกคงตรวจไปตามหน้าที่ของหมอ แต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบตึงของนุชและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของนุช…

เรื่องเสียว ยาย แม่ของแม่ เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด….แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 59 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปี…ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องมันมีอยู่ว่า…ตอนนั้นผมอายุ 16 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวแปลกหน้าบนดาดฟ้า อย่าคิดสั้นเลยนะ มาเถอะ เดี๋ยวพี่ปลอบใจสักน้ำ เธอกำลังจะฆ่าตัวตาย น่าแปลกใจที่คนสวยๆ อย่างเธอกลับจะมาโดดดาดฟ้าชั้น 40 กว่าของคอนโดหรูขนาดนี้เพียงเพื่อประชดชีวิตรักที่มันย่ำแย่ เธอมีทุกอย่างด้วยซ้ำ คนข้างล่างนั้นไม่มีโอกาสจะได้ขึ้นมาบนนี้ยังไม่คิดจะฆ่าตัวตายเลย ผมใช้เวลาปลอบใจเธออยู่นาน จากที่ต้องการขึ้นมาดูดบุหรี่เพื่อผ่อนคลาย กลับต้องมาช่วยให้คนอื่นผ่อนคลายแทนเสียอย่างนั้น แต่มันก็เป็นหน้าที่ของผมอยู่แล้ว ผมนั่งข้างเธอ ปลอบใจเธอ และบอกเธอไปว่าเธอสวยเกินกว่าที่จะต้องมาตายเพราะใคร เขามีคนใหม่ ทำไมเธอจะมีไม่ได้ล่ะ เขาไม่ได้รักเธอ ต่อให้เธอตายแล้วคิดว่าเขาจะกลับมาเหรอ ? ผมบ่นเธอไปชุดใหญ่ ก่อนที่เธอจะร้องไห้ออกมาแล้วเอนหัวพิงไหล่ของผม “พี่เป็นคนๆ นั้นให้หน่อยได้ไหม อยากมีผู้ชายที่อบอุ่นอยู่ข้างๆ แบบนี้”…

เรื่องเสียว แม่กับพี่ชาย…ฉันและลูกชาย เมื่อปีก่อนพ่อฉันที่อยู่ต่างจังหวัดตาย เหลือแต่แม่อายุ 54 กับพี่ชายอายุ 40 พี่ชายไม่มีเมีย เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของแม่ทำสวนผลไม้ ครอบครัวฉันอยู่ กทม. มีด้วยกัน 3 คน สามีไปทำงานต่างประเทศ 3 เดือนแล้ว ฉันอายุ 36 ลูกชาย อายุ 17 กำลังเรียน ปวส. ฉันเป็นคนค่อนข้างมีความต้องการทางเพศสูง สามีไม่อยู่ก็แย่เหมือนกัน แต่เพื่อครอบครัวต่างคนต่างก็ทำหน้าที่ของตัวเอง มาปีนี้แม่ทำบุญครบ วันตาย 1…

เรื่องเสียว เเม่ เเหกจนเป็นเหตุ ในที่สุดผมก็สามารถเก็บเงินซื้อกล้องดิจิตอลได้สำเร็จ ทำไมผมถึงดีใจขนาดนั้นหรือครับ ก็เพราะว่าผมสามารถถ่ายอะไรก็ได้ โดยไม่มีใครรู้เห็น ไม่ต้องเอาไปล้าง แถมไม่ต้องเอาไปสแกนให้เสียเวลา ตั้งแต่วันที่ซื้อกล้องมา ผมก็ถ่ายไปเรื่อยเปื่อยตามประสา พอผ่านไปสักระยะเริ่มรู้สึกเบื่อ เลยคิดว่าน่าจะลองถ่ายรูปนู้ดดูบ้าง แล้วใครล่ะจะเป็นนางแบบให้ แฟนก็ไม่มี เพื่อนหญิงก็หาที่สนิทยาก ผมจึงล้มเลิกความคิดนี้ไปผมเป็นลูกคนเดียว พ่อก็มักชอบทำงานออกต่างจังหวัด เพราะที่ทำงานเขาให้เบี้ยเลี้ยงเดินทางค่อนข้างดี พ่อเลยออกบ่อย ๆ แต่แม่ก็เทลาะกับพ่อบ้างเหมือนกัน เพราะกลัวพ่อจะไปมีเมียน้อยที่อื่น ห้องนอนของผมกับแม่อยู่ติดกัน บางครั้งแม่ก็เหงา บ่นคิดถึงพ่อ จนนอนไม่หลับก็มีแม่ของผมเป็นคนงกจัด ไม่ยอมเสียเปรียบใครง่าย ๆ แม่ค้าในตลาดจะรู้สรรพคุณดี…

เรื่องเสียว แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็น เดือน ธันวาคม ตกเย็นฉันเตรียมผ้าห่มสำหรับคืนที่หนาวสุดๆ นี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะ แล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้างหน้า ล้างหี แล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมไว้สำหรับคืนนี้ ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยค่ะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยค่ะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็นมากๆ ลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย…หนาววว…นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพัก ฉันก็บอกลูกชายค่ะ” มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆ นะจะได้หลับสบายๆ” ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆ ปกติเราก็กอดกันบ้าง…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานซักรีด คาห้องซัก งานนี้เสียวกันยันเช้า เรื่องเสียวจำเป็นต่อชีวิตประจำวันเสมอ คนเราไม่สามารถขาดอารมณ์ทางเพศ ความใคร เรื่องเย็ดได้หรอก และมันมักจะเกิดขึ้นโดยไม่ได้สนใจช่วงเวลาใดๆ ด้วยเช่นกัน เหมือนกับเรื่องราวของ “ปิ่น” สาวสวยพนักงานโรมแรม 5 ดาวแห่งหนึ่ง เธอมีตำแหน่งเป็นพนักงานซักรีด และเธอเองก็กำลังที่จะได้พบกับเรื่องราวสุดเสียว โดยที่เธอเองนั้นก็ตั้งตัวไม่ทันเหมือนกัน เธอมีสัมพันธ์เกินกว่าเพื่อนอยู่กับพนักงานคนหนึ่ง เขาทำงานเป็นพนักงานต้อนรับ และคอยจัดการดูแลเรื่องลูกค้า และเพราะว่าครั้งนี้ รอบงานนี้เขาและเธอได้อยู่ผลัดดึกด้วยกันทั้งคู่ นั่นเลยทำให้เขานั้นชอบมาคุย ทักมาหาเธออยู่บ่อยๆ ซึ่งสำหรับเธอแล้ว งานในคืนนี้คือการซักผ้าทั้งหมดกองยักษ์ เพื่อให้เสร็จทันเตรียมใช้ในเช้าวันต่อไปนั่นเอง แต่แล้วในตอนที่เธอกำลังจะเตรียมผ้าเข้าไปซัก เธอเองก็ถูกมือปริศนาสวมกอดทางจากทางด้านหลัง…

เรื่องเสียว ผมเลวมาก ผมเย็ดเมียเพื่อน ผมชื่อบอลครับ ผมเป็นคนต่างจังหวัดเพิ่งเรียนจบมหาวิทยาลัยได้ไม่นาน ก็คิดไว้ว่าจะเข้าไปทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี เพราะไม่เคยเข้ากรุงเทพฯ มาก่อน เลยทักไปถามเพื่อนว่ามีงานแนะนำบ้างไหม ซึ่งเพื่อนผมคนนี้ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งมันเรียนจบมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ ก็เลยทำงานอยู่แถวนั้นเลย แล้วมันก็ได้แนะนำงานให้ ผมจึงตัดสินใจลงไปกรุงเทพฯ ครับ แต่ด้วยเงินที่ยังมีไม่มากนักก็ขอไปอาศัยอยู่ที่บ้านเพื่อนก่อนในช่วงแรก เพื่อนผมคนนี้เป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ พ่อมันมีบ้านที่กรุงเทพฯ อยู่ 2 หลัง พอมันเรียนจบก็เลยไม่ต้องไปซื้อบ้านหรือเช่าที่อยู่อาศัยที่ไหน อ๋อ !! ลืมบอกไปครับว่าเพื่อนผมอาศัยอยู่กับเมียชื่อน้องโบว์ เพื่อนผมกับน้องโบว์คบกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว พอเรียนจบทั้งคู่จึงตัดสินใจออกมาอยู่ด้วยกัน ผมได้เริ่มทำงานที่กรุงเทพฯ ประมาณอาทิตย์นึงเพื่อนผมกับน้องโบว์ให้การดูแลเป็นอย่างดี แถมยังบอกอีกว่าไม่ต้องออกไปอยู่ที่ไหนหรอกอยู่กับมันนี่แหละ…