เสียวเด้าเมียเพื่อนร่วมงาน

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b894e0b989e0b8b2e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b988e0b8a7 64fc7ecc3e874

เรื่องเสียว เสียวเด้าเมียเพื่อนร่วมงาน

เธอชื่อ ดัชมิลล์ ครับ แต่งงานแล้วทำงานเกี่ยวกับธุรการ อยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดไม่ไกลจากกรุงเทพฯ สามีของดัชมิลล์ เป็นอาจารย์ สอนอยู่ที่นั่นด้วย ที่ได้สามีเป็นอาจารย์ก็เพราะเธอเป็นคนสวย หน้าคมเข้ม จมูกโด่ง อกอวบ สะโพกงอนผาย ถึงจะไม่ค่อยสูงเท่าไหร่แต่เธอก็อวบอัดได้สัดส่วน กะดูคงประมาณ 35-24-37 ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่หมายปองของ หนุ่มๆ ไม่ว่า จะเป็นพนักงานหรือ ครู ทั้งหลายในสถาบัน รวมทั้งผมด้วย ผมเห็นเธอครั้งแรกผมก็หลงรักเธอทันทีทั้งๆ ที่ผมก็แต่งงานแล้ว แต่อยากแต่งกับเธออีกคน ไม่ว่าเวลาไหนก็คิดถึงแต่เธอ ตลอดเวลาแต่สุดท้าย เธอก็เลือกอนาคตที่ดีกว่า แต่ตอนนี้ยังไม่มีลูก ด้วยงานของผมกับดัชมิลล์ ต้องประสานกันอยู่ตลอดเวลา ทำให้ผมยิ่งรักเธอมากขึ้นถึงเธอจะแต่งงานไปแล้วก็ตาม เวลาผมอยู่ใกล้กับดัชมิลล์ ผมจะได้กลิ่นหอม อ่อนๆ จากน้ำหอมที่เธอใส่ ผมลอบมอง ต้นขา ขาวๆ ตรงที่กระโปรงผ่าข้าง และมองเลยจนถึงบั้นท้ายงอนผายของเธอประจำ ยิ่งมอง ควยผมก็ยิ่งแข็งจนปวด ยิ่งตรงร่อง อกอวบอิ่ม ยิ่งขาวเนียน เธอชอบใส่เสื่อสายเดี่ยวเนื้อผ้านิ่มๆ ข้างใน แล้วสวมทับด้วยเสื้อสูทสีดำ บางครั้งเธอสังเกตุเห็นก็ถามผมว่า ” มองอะไร” “เปล่า แค่มองคนสวย” ผมตอบแก้เขิน เธอก็ไม่พูดอะไรต่อ ก้มหน้าทำงานต่อไป

เสร็จแล้วก็ยื่นงานให้ผม ผมกับดัชมิลล์ ทำงานอยู่แบบนี้จนสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ช่วงเลิกงานผมมีโอกาสไปส่งเธอที่บ้านบ่อยๆ เพราะวันไหนสามีเธอมีสอนรอบบ่าย เธอก็ต้องกลับคนเดียว ผมเลยอาสาไปส่งเพราะกลับทางเดียวกันแต่ไม่ถึงกับเป็นทางผ่าน ต้องแยกออกไปประมาณ 1 กม. กว่าๆ แต่ผมก็เต็มใจไปส่ง บางครั้งผมก็แกล้งพูดว่า “เสียดาย คนสวยๆไมน่ารีบแต่งงานเลย” “นั่นซิ ดัชมิลล์ ก็เสียดายเหมือนกัน” เธอพูดเล่นกับผมยิ้มๆ ยิ่งนานวันผมก็ยิ่งรักเธอมากขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งอยากฟันเธอมากด้วย ซึ่งในใจผมก็คิดว่าคงไม่มีโอกาศหรอกชาตินี้ แต่ใครเล่าจะรู้ว่าฝันของผมมีโอกาสเป็นจริงด้วย ที่ทำงานจัดให้มีการอบรมพนักงาน เกี่ยวกับระเบียบงานธุรการ โดยไปสัมมนาที่ เขื่อน ที่นั่นเขาจะมีบ้านพักรับรองด้วย มีทั้งห้องรวม บ้านเดี่ยว บ้านพักหลังใหญ่ จริงๆ แล้วไม่ได้สัมมนาอะไรมากมายหรอกเป็นการไปเที่ยวโดยใช้เงินหลวงก่อนสิ้นปีงบประมาณ

หลังจากสัมมนาวันแรก กลางคืนก็มีงานเลี้ยง ปาตี้เล็กๆ คนประมาณ 30 กว่าคน มีคาราโอเกะ คอมพิวเตอร์ที่เราขนมาด้วย ทุกคนสนุกเต็มที่ทั้งวิสกี้ ทั้งไวส์ บางคนหิ้วเหล้าสาโทมาด้วย ผมสังเกตุเห็นดัชมิลล์ ดื่มเข้าไปมากท่าทางคงไม่ไหว มีเพื่อนผู้หญิงอีกคนพยุงอยู่ ซึ่งก็คงเมาพอๆ กัน ผมก็รีบไปช่วย “เข็มจะพาดัชมิลล์ ไปไหน” ผมถาม “ดัชมิลล์ เค๊าเมา อยากกลับไปนอนจ๊ะพี่ เจ๋ง” น้องเข็มบอกผม “แล้วพักหลังไหน”ผมถาม “เรือนเดี่ยว หลัง 3 จ๊ะ พักกับเข็มเอง” ผมรีบอาสาทันที มาพี่ช่วย เข็มคนเดียวไม่ไหวหรอก” ผมกับเข็มพาดัชมิลล์ กลับห้องพัก ตอนที่ดัชมิลล์ นอนลงบนเตียง เสื้อเอวลอยเธอถลกขึ้นเกือบถึงนม ผมมองดูด้วยความอยาก “ไปเข็มกลับไปสนุกต่อ” ผมชวนเข็ม “นั่นซิกำลังสนุก” “ล็อคห้องเลยมั๊ย ” ผมถามเข็ม “ล็อคเลยพี่ ” เปล่าเลยผมไม่ได้ล็อคหรอก แค่ทำท่าว่าล็อคแล้ว ก็เดินกลับเข้ามาที่ในงานพร้อมกับเข็ม

พอปลอดคนผมรีบกลับไปที่เรือนเดี่ยว คิดในใจ วันนี้เป็นไงเป็นกัน ยอมติดคุก ข้อหาข่มขืน ”เพราะอดใจไม่ไหว” แล้ว เปิดประตูเข้าไป ดัชมิลล์ยังหลับอยู่เพราะฤทธิ์เหล้า ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้วรีบถอดกางเกงของดัชมิลล์ออก แล้วถลกเสื้อขึ้น ปลดยกทรง โอ้โฮ….นมสวยจริงๆ อวบอัด หัวนมชูชัน ทั้งสองเต้าเหมือนกับยังไม่เคยผ่านมือชายมาก่อน สงสัยผัวดัชมิลล์ คงเย็ดอย่างเดียว ไม่สนใจดูดและบี้เต้านม ผมดูดเลียหัวนมเธอ วนอยู่หลายรอบ เธอเริ่มรู้สึกตัวเพราะเห็นมีเสียง หายใจแรงขึ้น ผมลากลิ้นลงมา ตรงโหนกเนินหี ที่มีกลิ่นเยี่ยว อ่อนๆ เพราะกินเหล้าเยอะก็คงเข้าห้องน้ำบ่อย ถึงจะล้างก็คงไม่หมดกลิ่น ผมเลียอยู่ 5 นาที ก็ได้ยินเสียงเธอครางเบา “อืออ…….” แล้วบิดกายไปมา ผมก็แยงลิ้นเข้าไปในร่องหี แล้วกวาดไปรอบๆ คราวนี้มือเธอ มาจิกหัวผมแน่นกดหัวผมให้แนบกับหีเธอแน่น “อ่าาา ซี๊ด อู๊ววว” เสียงครางเริ่มดังมากขึ้นผมไม่แน่ใจว่าเธอตื่นรึยังแต่ตอนนี้ผมไม่สนแล้ว

ผมกลัวเธอจะรู้สึกตัว รีบถ่างขาของดัชมิลล์ อ้าออกจับท่อนควยที่แข็งจนปวด จ่อที่ปากร่องแล้วดันพรวดทีเดียวมิดด้ามร่างเธอสดุ้งเฮือก แต่ตายังหลับอยู่ “พี่กาย….อู๊วว….เด้าเร็วพี่.. เด้าดัชมิลล์ เร็วๆ เด้าแรงๆ อีกจ้ะ ” เธอคงคิดว่ากำลังเย็ดกับผัว ผมไม่รอช้า สาวเอวกระเด้าอย่างรุนแรงทันที เธอก็เด้งสะโพกรับ สู้ควยผมตลอด “โอ๊วว….มันส์สุดสุดๆ เร็วๆ พี่ เร็ว ผัวจ๋าาา…..ซี้ดดด ” เธอยังพูดโดยที่ตายังหลับอยู่ ผมจะไม่ไหวแล้วเพราะได้เย็ดคนที่ผมใฝ่ฝันและคิดว่าไม่มีโอกาส มันทำให้ผมตื่นเต้นควบคุมตัวเองไม่ได้ ผมเร่งกระแทกใหญ่ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดัง ผับๆๆ เธอแอ่นสะโพกรับพร้อมส่ายไปมา “ซี๊ด…….อู๊วว…..โอววววว…..เร็ว เร็ว พี่ พี่ พี่กาย ดัชมิลล์ จะถึง จะเสร็จแล้ว อู๊วววววว” ซักครู่ข้างในรูหีของเธอ ตอดรัดควยผมตุ๊บๆ ผมก็ไม่ไหวปล่อยน้ำเงี่ยนฉีดพุ่งเข้าไปเต็มรูหีของดัชมิลล์

ผมหมดแรงเพราะก็เมาเหมือนกัน ผมนอนกอดดัชมิลล์อยู่ซักพัก เธอก็ลืมตาขึ้น “พี่เจ๋ง พี่ทำอะไรดัชมิลล์ ” เธอร้องให้ใหญ่ “ดัชมิลล์ พี่ขอโทษนะที่ทำไป เพราะพี่รักดัชมิลล์” ” ทำไมทำแบบนี้ ดัชมิลล์ จะบอกพี่กาย” เธอร้องไม่หยุด ผมก็ขอโทษขอโพยเธอใหญ่ แล้วให้เหตุผลว่าถ้าบอกผัวเธอเรื่องก็แดงเธอไม่อายเพื่อนร่วมงานเหรอ คราวนี้เธอหยุดคิด แต่ยังไม่หยุดร้อง ผมกระเถิบเข้าไปใกล้ โอบกอดเธอ “ดัชมิลล์ อย่าคิดมากซิ คิดซะว่าเป็นประสบกาณน์อีกแบบนึง” ผมกล่อมจนเธอหยุดร้อง กะว่าจะขออีกซักยกแต่เธอไม่ยอม ซ้ำยังพูดว่า” อย่าให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก คราวหน้าดัชมิลล์ จะไม่ให้อภัยแน่”

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานส่งของควยใหญ่ เลยชวนมาลองของดี เย็ดสาวสวยหีชมพู ช่างเป็นบุญวาสนาของ บัว จริงๆ เลย ที่วันนี้ของเธอนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น ด้วยความเป็นสาวขี้เล่นที่ชอบเอฟของของเธอ ทำให้สนิทสนมกับพนักงานส่งของที่ทั้งหล่อและขี้เย้าหยอกเช่นกัน ไปๆ มาๆ จับพลัดจับผลู กลับกลายมาเป็นเริ่มสนิทกันเสียอย่างนั้น จนความสัมพันธ์คืบหน้า กลายมาเป็นสัมพันธ์สวาทอย่างที่เธอเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกันว่ามันจะเกิด เพราะว่าความขี้เล่นของทั้งสองคนในตอนนั้นแหละ หยอกไป เต๊าะมา สุดท้ายก็กลายเป็นคิดจริง และทำให้ค่ำคืนนี้ เป็นคืนที่แสนวิเศษของทั้งคู่ การมาส่งของของ ที ในค่ำคืนนี้เปลี่ยนไป เธอคือบ้านสุดท้ายที่เขามาส่ง แล้วถูกรับเชิญให้เข้าไปในบ้าน มีหรือที่ผู้ชายอย่างเขาจะไม่เข้าไป แล้วการต้อนรับของเธอก็คือรสจูบที่แสนอ่อนหวาน…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าพี่ควยใหญ่ คำท้าทายมันกลายมาเป็นเรื่องเสียว 18+ ได้อย่างน่าประหลาด เอาจริง ๆ ผมเองก็ไม่ได้แปลกใจหรอกครับ เพราะรู้แล้วว่าที่เธอพูดออกมานั้นมันหมายความว่าอะไรกันแน่ การที่พอเธอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเข้าเรื่องเสียว วกลงไปใต้สะดือ ทุก ๆ อย่างมันก็ทำให้ผมรู้อยู่แล้วว่าเธอเงี่ยน เธอเนใครก็ไม่รู้หรอกครับ เราเจอกันที่ร้านคาราโอเกะ มันเป็นอะไรที่คนขี้เมามาเจอกันอยู่แล้ว ผมมากับเพื่อน เธอก็ไม่ต่างกัน สักพักพอเพื่อนเริ่มสะกิด บอกว่าเธอนั้นเริ่มมองผมบ่อย ๆ ทุกอย่างมันก็เข้าที่ครับ ผมเป็นผู้ชาย จะให้เธอทักก่อนก็ไม่ได้ เดินเข้าไปชนแก้ว ก่อนที่เรานั้นจะขยับโต๊ะมาชนกัน ยิ่งเมา ก็ยิ่งโดนชมว่าหล่อจังเลย จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว สลับคู่แรกเสียวสาวมั่นชอบโชว์### ตอนที่ 1 ### ดีค่ะ เราชื่อเฟค่ะ เป็นสาวมั่นคนหนึ่งเหมือนกันล่ะ เรื่องของเฟมีอยู่ว่าวันหนึ่งหลังจากที่บริษัทเฟจัดสัมมนาทางทางภาคเหนือ ซึ่งเฟได้ไปร่วมงานดังกล่าวด้วยล่ะ แหมบรรยากาศตอนนี้เย็นสบายดีจริงๆ ค่ะ ยิ่งอากาศเย็นนั่งจิบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปด้วยแหมโรแมนติกจังเลยนะถ้ามีหนุ่มๆ มานั่งด้วยแล้วล่ะก็คงได้มีอะไรกันแน่ เฟนั่งคิดเพลินๆ น้ำใสๆ ก็ไหลออกมาจากจิ๋มจนเฟต้องใช้มือกดจนเสร็จคามือไปเลยล่ะ ซึ่งงานนี้อยู่ในความสนใจของยัยนกเพื่อนร่วมห้องสัมมนาในครั้งนี้ค่ะ พอเฟเสร็จนกเดินเข้ามาแล้วบอกว่านกแอบดูเห็นเฟทำอะไรด้วยล่ะ จากนั้นนกก็ถอดชุดออกแล้วขอให้เฟช่วยด้วยล่ะ แค่เห็นหน้าอกเฟก็ตกใจแล้วล่ะค่ะ เพราะใหญ่มากขนาด 36 ซี ซึ่งนกสูงแค่ 160 เองใหญ่มากๆ จนเฟต้องรีบงับทันทีค่ะ ซึ่งพอเห็นข้างล่างของนกเฟต้องตกใจเข้าไปอีกว่าทั้นโหนทั้งนูนจริงๆ เฟรีบเอาหน้าไปซุกทำให้นกจนเสร็จ…

เรื่องเสียว ลักหลับเปิดบริสุทธิ์เด็กสาววัยกระเตาะ ผมเคยทำงานมาแล้วหลายที่ แต่ทำงานที่โรงพยาบาลแห่งนี้นานที่สุด ผมชื่อ ”ราเชนทร์” ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผมมักจะแอบดูสาวๆไม่ว่าจะเป็นคนไข้ หรือ นางพยาบาล ครั้งนึงผมเคยแอบดูห้องตรวจภายใน ก็คิดว่าอาชีพหมอนี่ดีจริงๆ มีสาวๆขาวๆสวยๆมาให้จับหีจับนมทั้งวัน ผมไม่เข้าใจว่าไอ้พวกหมอมันไม่คิดอะไรได้ยังไง ก็ไอ้โรงพยาบาลที่ผมอยู่มีแต่คนแต่งตัวดี หน้าตาดีมาตรวจ บางคนก็ประมาณคุณหนูทีเดียว วันทีผมแอบดูนั้นเป็นบุญมาก เพราะช่วงนั้นมีการปรับปรุงต่อเติมหลายจุด บางจุดพอถึงเวลาเปิดทำการก็ต้องค้างงานไว้อย่างนั้น บังเอิญช่วงนั้นมีการทำกำแพงใหม่ข้างห้องตรวจภายในพอดี ดูเหมือนว่าหมอจะไม่รู้ว่ามีรูที่เกิดจากการต่อเติมมองลอดไปเห็นเตียงขาหยั่งพอดี ตอนแรกก็นึกเล่นๆว่า เอาวะถ้ามีสาวๆมาตรวจก็คงได้เห็นหีคนรวยกันคราวนี้ล่ะ ไม่อยากจะเชื่อครับพูดไม่ทันขาดคำเด็กสาววัยรุ่นสองคนเดินเข้ามาในห้อง ดูหมวยขาวสไตล์ลูกคุณหนู คนที่เดินมาก่อนค่อนข้างอวบอยู่ในชุดคนไข้เรียบร้อยแล้ว คือเป็นเสื้อผ้าฝ้ายตัวเดียวชายเสื้อยาวถึงครึ่งน่องให้เชือกมัดแทนกระดุม หน้าอกประมาณลูกฟุตบอล อายุน่าจะไม่เกิน 20…

เรื่องเสียว ล่อกับพี่เมียหีฟิต ผมชื่อชัย ผมเป็นคนทางภาคอีสานเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หลายปี จนได้แฟนเป็นทางภาคเดียวกัน อยู่กินกันมาได้ 5 ปี เมียเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง ให้เย็ดทุกคืนไม่เว้นวันที่จราจรติด (ไฟแดง) เหตุเกิดตอนที่ผมกับแฟนกลับบ้านตอนสงกรานต์ หยุดงานหลายวัน ที่บ้านเมียผมมีแม่ยาย พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกันฉลองสงกรานต์ เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆ กัน มีผมกับเมียไม่ค่อยกินเท่าไหร่ พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านแม่ยายมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่งซึ่งแม่ยายผมนอนชั้นล่าง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2…

เรื่องเสียว แม่ผมกับกิ๊ก หลังจากแม่ผมลงประกาศหากิ๊กไปหลาย วันก็มีคนติดต่อเข้ามาเยอะมาก แม่เลือกไว้สามคนโทรนัดเจอกัน ผมตัดสินใจไปเป็นเพื่อนแม่เพราะยังไม่ไว้ใจกลัวแม่เป็นอันตราย เมียผมก็อยากไปด้วยเพราะชอบฟังเพลงและไปดูเขาเต้นรำแต่ผมให้อยู่ดูแลพ่อ นัดกันไว้หกโมง มีมาตามนัดสองคนอีกคนแจ้งว่าอยู่ไกลมาไม่สะดวกแม่ผมนัดกระทันหันเกินไป แม่ผมแต่งตัวเรียบๆไม่โป๊เลย อาศัยว่าหุ่นเธอดีอยู่แล้วผมยิ่งมองยิ่งสวย ผมได้ความหล่อเพราะเชื้อแม่นี่เอง ผู้ชายที่มาตามนัดหน้าตาดี คนหนึ่งอายุสามสิบต้นๆอีกคนอายุสามสิบปลายๆตรงสเปคแม่ผม ทุกคนคุยกันสนุกสนานเป็นกันเองเหมือนเคยรู้จักกันมาก่อน ดูเธอมีความสุขมาก ผมไม่เคยเห็นแม่หัวเราะมานานเป็นปีแล้ว…จนใกล้เลิกตอนสามทุ่มผมเห็นแม่ทำ ตาเยิ้มเวลาพูดจ้องมองหน้าก็รู้ว่าแม่คงมีอารมย์แล้ว ผมจึงชวนแม่ออกไปเต้นรำบอกเธอว่าแม่ต้องเลือกเอาคนใดคนหนึ่งแล้ว แม่บอกว่ารักพี่เสียดายน้องเห็นเป็นคนดีทั้งคู่ ผมรู้ว่าแม่จะพูดอะไรต่อผมเลยรีบบอกว่าแม่ต้องเลือกไม่งั้นผมไล่กลับหมด ผมจ้องมองหน้าอกแม่ด้วยความเสียดาย แม่ใส่เสื้อปิดมิดชิดก็จริงแต่มองดูก็รู้ว่าข้างในมีของดีซ่อนอยู่ ผมเคยเห็นของจริงสวยมากแต่ไม่มีโอกาสได้จับไม่รู้ว่าคืนนี้ใครจะโชคดี แม่ทำท่าตัดสินใจ แล้วผมก็เดาถูกที่แม่เลือกเอาคนอายุุน้อยกว่าเพราะดูดีกว่ากันเยอะ ผมกลับมานั่งโต๊ะพอดีดนตรีเลิก ผมบอกกับพี่ผู้ชายคนอายุมากกว่าว่าขอบคุณที่มารู้จักกัน วันนี้ขอเพียงแค่นี้ก่อนเพราะแม่ผมอยากกลับไปพักผ่อน ผมอยากไปเที่ยวต่อกับพี่อีกคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ผัวก็ไม่เป็นไร ลองดูกับน้องผัวก็ได้ ควยใหญ่ไม่ได้แพ้กันเลย สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชอบอ่านเรื่องเสียวทุกท่าน ฉันชื่อว่า น้ำมนต์ค่ะ เรียกสั้นๆ ว่าน้ำก็ได้ค่ะ ฉันเป็นคนที่ใช้ชีวิตธรรมดาคนหนึ่งค่ะ แต่ว่าสมัยโสดชอบอ่านเรื่องเสียวเป็นชีวิตจิตใจ เลนคิดว่าถ้าวันหนึ่งมีประสบการณ์เสียวที่มันน่าเอามาเล่าสู่กันฟังบ้าง ฉันเองก็อยากที่จะลองเขียนมาด้วย แล้วในที่สุด แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องราวที่ดีมากนัก แต่ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ ในชีวิตนี้ค่ะ ให้ทุกๆ คนตัดเรื่องศีลธรรมนำใจไปก่อนนะคะ เพราะว่าตอนนี้ฉันเน้นเรื่องหี ควย แตกเท่านั้นเองค่ะ ฉันมีแฟนแล้วค่ะ ในที่สุดฉันเองก็มีแฟนจนได้ เพราะว่าฉันแทบจะไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยในชีวิตนี้ แต่พอฉันได้เจอแฟนฉัน เขาจีบฉัน เราก็ตกลงคบกันทันที ทว่าฉันเองก็เพิ่งมารู้ทีหลังว่าฉันอาจจะเป็นคนที่คิดน้อยไป…

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้ เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ…

เรื่องเสียว หลอกฟันน้องเมียอีกคน ทุกวันผมจะต้องไปส่งเมียไปบ้านแม่ยายตอนเย็นทุกวันเพราะฝากแม่ยายเลี้ยงลูกให้ ตระกูลเมียผมเกือบทั้งหมดจะมีลูกสาวดังนั้นผมจึงมีน้องเมียเยอะเลย ครั้งก่อนเล่าถึงน้องเมีย วันนี้ลูกพี่ลูกน้องเมีย คนนี้ชื่อ กุ้ง กุ้งอายุ 13 ครับ แต่ตัวใหญ่เกินอายุ ที่สำคัญนมใหญ่เกินตัวครับ เราทำงานที่เดี่ยวกัน แต่วันนี้เมียผมไม่ได้มาทำงาน มันเย็นแล้วผมเลิกงานแล้วก็กะว่าจะเข้าไปหาลูกซะหน่อย กุ้ง ก็เลยบอกว่าจะเข้าไปด้วย วันนั้น กุ้ง กลับจากไปเรียนแล้วมาแวะที่บ้านผม ผมชอบดูหนัง บ้านผมก็เลยมีหนังเยอะ กุ้ง ก็เลยจะขอยืมหนังไปดูผมก็ให้ กุ้ง ไปเลือกในห้องแต่ผมลืมไปว่าหนังโป้เต็มห้อง สิบกว่านาที กุ้ง ก็ยังไม่ลงมาผมก็เลยขึ้นไปดู…