เสียวหี ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เมื่อคุณผู้หญิงไม่อยู่ สาวใช้อย่างหนูขอโดนเย็ดแทนเองค่ะ

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8b5 e0b984e0b8a1e0b988e0b983e0b88ae0b988e0b981e0b89fe0b899 e0b981e0b895e0b988e0b980e0b8a2e0b987 64fc043b62b8a

เรื่องเสียว เสียวหี ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เมื่อคุณผู้หญิงไม่อยู่ สาวใช้อย่างหนูขอโดนเย็ดแทนเองค่ะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“อูยยยยย…..เสียวควยเหมือนกันนะเนี่ย อาห์ แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ เลย ทำดีๆ ล่ะ เดี๋ยวฉันมีรางวัลพิเศษให้”

คุณผู้ชายพูดขึ้นพร้อมกับค่อยๆ จับหัวฉันแล้วกดลงให้อมควยเขาตามจังหวะที่เขานั้นต้องการ ส่วนฉันเองก็ไม่ยอมที่จะให้เกิดความรู้สึกไม่ดีขึ้นหรอก เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่คุณผู้ชายเรียกฉันขึ้นมาบำเรอความเงี่ยนให้เขา หลังจากที่มีปากเสียว ทะเลาะกับคุณผู้หญิงมาหลายวันแล้ว

ฉันจึงทำให้เขาทุกๆ อย่างตามที่เขาต้องการ ทั้งเรื่องอาหารการกิน เรื่องเสื้อผ้า และเรื่องเสียวที่ฉันเองก็มั่นใจว่าไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน

“ซี้ดดดดดด…..ค้างเอาไว้เลย ค้างเอาไว้ อ๊ะ อืมมมมมม”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ อ๊อกกกก!

ฉันกดหัวลงไปอมควยคุณผู้ชายจนสุดโคน เขาเด้งตัวขึ้นมาจนลำควยถลำเข้าลึกในลำคอ พร้อมกับกดหัวฉันค้างเอาไว้แบบนั้น ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะปล่อยให้ฉันได้หายใจอยู่ครู่เดียว เขาลุกขึ้น เชยคางของฉัน ก่อนดึงเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อนนัวเนีย แล้วผลักฉันให้นอนลง ถกกระโปรงของฉันขึ้นมา แล้วแยกขาทั้งสองข้างออก

“อืมมม หีสวยจริงๆ ดูสิ ทำไมฉันไม่เรียกเธอมาตั้งนานแล้วนะ” เขายิ้มเล็กๆ ตอนที่กำลังสอดมือเข้ามาลูบไล้ไปตามร่องหีของฉัน ความเสียวซ่านจากสัมผัสนั้นทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริกไปหมดไม่เป็นท่า ก่อนที่เขาจะแหวกหีฉันออกแล้วสอดนิ้วเข้ามาขยับคว้านในร่างกายของฉัน

“อูวววว….หีชมพูขนาดนี้เลยเหรอ แถมยังตอดนิ้วอีกด้วย แสดงว่าตอนเย็ดคงจะตอดควยน่าดูเลยสินะ”

“ค่ะคุณผู้ชาย หนูจะทำให้คุณผู้ชายมีความสุขที่สุดเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อื๊อออออ“

เขาเริ่มขยับนิ้วเข้าออกอย่างถี่รัวในรูหีของฉัน ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันทันที ตอนที่น้ำเงี่ยนของฉันเริ่มไหลปริ่มออกมา เสียงเลียดีดังขึ้นด้วยความหิวกระหาย ฟังดูมูมมาม ตะกละตะกลาม แต่กลับเต็มไปด้วยความเสียวซ่านจากสัมผัสที่แสนล้ำลึกนั่น ฉันส่งเสียงครางออกมาทันทีอย่างควบคุมตัวเองไม่ได้ เมื่อถูกล่วงล้ำไปในส่วนที่อ่อนไหว

เสียวหีเหลือเกิน เสียวจนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรให้คุณผู้ชายรู้ว่าเวลานี้ความสุขของฉันนั้นขึ้นอยู่กับความสุขที่เขาได้มอบให้ ก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นมา ลากสัมผัสจากรูหี ขึ้นมาที่หน้าท้อง นมทั้งสองข้าง ก่อนที่จะเริ่มซุกไซ้เล้าโลมเรือนร่างฉันไปพร้อมๆ กับที่เริ่มดันควยใหญ่ของเขานั้นเข้ามาในรูหีของฉัน

สวบบบบบบบบบบ

“อึ๊กกก อื๊ออออ….คุณผู้ชายขาาา…..เสียวเหลือเกินค่ะ อูวววววว”

“แค่นี้ก็เสียวแล้วเหรอ ฉันจะทำให้เธอเสียวมากกว่านี้อีก รอดูได้เลย” คำพูดของเขาพ่นออกมาเป็นลมหายใจร้อนๆ ที่ลำคอของฉัน ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับเอวเย็ดหีของฉันด้วยความเร็วที่มากขึ้น มากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ มากเสียจนฉันเริ่มสงสัยแล้วว่านี่คือลีลาการเย็ดของผู้ชายวัยใกล้เลข 5 อย่างนั้นหรือ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวค่ะ เสียวหีเหลือเกินค่ะคุณผู้ชาย ซี้ดดดดด”

“นั่นแหละ ร้องออกมา ร้องออกมาดังๆ เลย” เขาพูดแล้วก้มลงไปดูดดุนที่เต้านมของฉันอีกครั้งแล้วเร่งความเร็วในการกระแทกเย็ดหีของฉันให้เร็วมากขึ้นกว่าเดิม จนร่างกายของฉันในตอนนี้แทบจะควบคุมอะไรไม่ได้อีกแล้ว นอกจากเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ คุณผู้ชายขา แรงๆ เลยค่ะ หนูชอบ หนูเสียวหี อื๊อออออ”

“อูยยยยยย……ได้เลย ฉันจะชอบนัก ผู้หญิงร่านควยอย่างเธอน่ะ เดี๋ยวจะเย็ดให้ลืมควยฉันไม่ได้เลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ความเสียวซ่านเริ่มอัดกระแทกเข้ามาอีกครั้ง ในปริมาณที่มากมายกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ร่างกายของฉันทิ้งตัวไปหมดแล้ว เหลือเพียงลมหายใจ และแรงขยับไหวที่ไม่ได้เกิดขึ้นจากตัวฉัน เสียงคุณผู้ชายครางเสียงยังดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ราวกับว่าไม่ยอมเหน็ดเหนื่อย

“อูยยยยย…..จะแตกแล้ว ฉันจะแตกแล้ว อ้าปากเลย ฉันจะให้เธอได้กินน้ำควยของฉัน”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เขาพูดแล้วอัดแรงกระแทกเข้ามาอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง จนในที่สุด เขาก็กระชากควยที่ฉันแสนจะหวงแหนนั้นออกไป มายืนคร่อมร่างของฉันอยู่ ในขณะที่ฉันเองก็ค่อยๆ ลุกขึ้น แล้วอ้าปากรอคุณผู้ชายที่กำลังกำควยชักว่าวด้วยสีหน้าเปี่ยมล้นด้วยความสุข กัดฟันแน่น เกร็งไปทั้งตัว

“แตกแล้ว อ้าปากเลยสิ อ้าปาก อ๊ะ อาหหหหหห์!!!!”

เสียงครางของเขาสิ้นสุดลง เป็นจังหวะเดียวกับที่น้ำควยสีขาวขุ่นพุ่งทะลักออกมาเข้าในปากของฉันอย่างแม่นยำหลายต่อหลายครั้งจนมันจะล้น ฉันเลยต้องรีบกลืนน้ำเงี่ยนของคุณผู้ชายลงคอทันที เพื่อรอรับระลอกต่อไป

คุณผู้ชายรีดน้ำควยให้ฉันกินจนหมดแรง หลังจากที่น้ำแตกคาปากก็ทิ้งตัวลงนอนบนเตียงหอบหายใจอย่างสุขสมทันที ก่อนที่จะดึงฉันเข้าไปกอดด้วย

“ถ้าฉันเรียกเธออีกพรุ่งนี้ เธอจะมาไหม ฉันยังไม่หายเงี่ยนเลยคืนนี้”

ฉันอิงแอบเข้าไปมากกว่าเดิม

“ถ้าคุณผู้ชายเงี่ยน ก็เย็ดหนูอีกสิคะ ต่อน้ำสองเลย หนูยอมทุกอย่างอยู่แล้วค่ะ คุณผู้ชาย”

เขาหันมองหน้าฉันด้วยความตะลึงนิดๆ ก่อนที่จะชักชวนฉันเริ่มเรื่องเสียวในยกต่อไป และทำท่าดีใจที่ฉันยอมให้เขาเย็ดน้ำสอง แต่ความจริงแล้วไม่ใช่แบบนั้นหรอก

ที่ฉันยอมให้เขาเย็ด เพราะว่าฉันก็เงี่ยนและอยากโดนเหมือนกัน แค่นั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนรักน้องสาว จะขัดขืนพี่ได้ยังไง แค่เห็นพี่ควยใหญ่ก็ยอมแล้ว เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นด้วยความเลวร้ายเล็กน้อย เพราะว่ามันไม่ใช่การยินยอมพร้อมใจของคนทั้งสองฝ่ายเท่าไหร่ แต่เพราะว่าฟ้านั้นอยู่ในสภาพที่เมาพอประมาณ เลยไม่สามารถที่จะปกป้องตัวเองได้ในตอนที่พี่ชายของเพื่อนสนิทนั้นเข้ามาจู่โจมลวนลามเธอในสภาพที่เมามาย และเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ซึ่งในตอนนี้ เพื่อนสนิทของเธอนั้นกลับไม่ได้อยู่ตรงนี้ แฟนของเธอมารับไปซื้อข้าว แต่เธอก็รู้แหละ ว่าการซื้อข้าวนั้นมันคงจะไม่ชาข่าวธรรมดา สองแขนของเธอถูกรวบเอาไว้แนบลำตัว ก่อนที่พี่ชายของเพื่อนนั้นจะรวบกอดเธอไว้จากด้านหลัง ลมหายใจกลิ่นเหล้าโชยคลุ้งออกมา ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มหอมฟอดใหญ่เข้าที่ซอกคอของเธออย่างหื่นกระหาย แล้วพยายามที่จะบดเบียดร่างกายเข้ามาอย่างใกล้ที่สุด จนเธอแทบไม่มีช่องให้หายใจแล้วในตอนนี้ เธอพยายามขอร้อง ว่าให้อีกฝ่ายปล่อยเธอไป เธอยังไม่พร้อม เธอสัญญาว่าจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใคร แต่อีกฝ่ายกลับไม่ได้ยอมอะไรอีกแล้ว เขาเงี่ยน เขาไม่ได้ต้องการปล่อยเธอไป…เขาอยากจะได้เธอเป็นเมีย เขาชอบเธอมานานแล้ว และในโอกาสนี้แหละ ที่เขาจะกล้าทำ…

เรื่องเสียว หลับคาตอ ”ครั้งหนึ่งที่โดนรุม” สัก 3 เดือนมาแล้วค่ะ เราไปงานวันเกิดเพื่อน จัดที่คอนโดของเขา จัดว่าเป็นคอนโดมีระดับ แบ่งเป็นห้องรับแขก ห้องนอน มีที่ทำครัวเล็กๆด้านหลัง สวยคะเพื่อนเราอยู่กับแฟน 2 คน กำลังผ่อนอยู่ เพื่อนบอกว่าที่นี้ เสี่ยหลายคนมาซื้อให้ หนูๆอยู่ อยากเป็นหนูๆบ้างจัง อิอึ เพื่อนอยู่ชั้น 10 ก่อนผ่านต้องแจ้งยาม ยามโทรเช็คเพื่อนโอเค ถึงจะให้เราขึ้นลิฟไปได้ ขณะขึ้น ลิฟ ก็มีวัยรุ่น อีก2คน…

เรื่องเสียว หลอกฟันหลานชายเสียวหีสุดๆ ”อูยยยย…….น้าเสีวววว….หี…โอ้วววว….โอ้ววว….เข้าลึกจังผัวขา….” ดิฉันเป็นคนต่างจังหวัด แต่เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้หลายปีแล้ว ไม่นานมานี้ ทางบ้านได้ฝากหลานชายให้มาอยู่ชั่วคราวเพราะแกจะสอบเข้า ม.4 ที่กรุงเทพฯ ดิฉันอายุ 44 หลานคนนี้เป็นลูกของน้า อายุ 16 หน้าตาแกดีแบบคนต่างจังหวัด ดิฉันอยู่คนเดียวมานานพอได้หลานชายชื่อเป๊ปคนนี้มาอยู่ด้วยก็เลยไม่เหงา หน้าตาดิฉันไม่ดี เลยไม่มีผัวสักที จริงๆ แล้วตอนที่ดิฉันอยู่บ้านนอก ดิฉันยังเคยอุ้มเป๊ปเล่นเลย แต่ตอนนี้แกโตมากแล้ว ห้องที่ดิฉันอยู่เป็นอาพาร์เมนท์ห้องเดียว เวลานอนดิฉันนอนบนเตียง เป๊ปนอนข้างล่าง ตอนแรกคนนึกว่าดิฉันเลี้ยงเด็กผู้ชาย แต่นานๆ ไปคนเขาก็รู้ว่าดิฉันกับเป๊ปเป็นญาติกัน แต่สิ่งที่คนอื่นไม่รู้แต่ดิฉันกับเป๊ปรู้ก็คือ…

เรื่องเสียว แม่ยายเรา เราก็เลยช่วยเย็ด เรื่องเสียว จะว่าไปแม่ยายเรานี่ก็เด็ดเหมือนกันนะ อาจจะด้วยแกมีลูกสาวเร็วเลยทำให้ยังดูไม่แก่อะไรเลย ทรงเปรี้ยว ๆ แบบนี้ ผัวก็ไม่มีใหม่ วันไหนจังหวะดี ๆ ต้องสัยต้องแอบย่องเข้าไปเย็ดสักหน่อยแล้วแหละแบบนี้ ความคิดของแมนดังอยู่ในหัวเสมอเวลาที่ต้องแวะมาเยี่ยมแม่ยายกับเมีย เพราะแมนรู้ดีว่าตัวของแม่ยายตัวเองนั้น นอกจากลูกสาวและเพื่อนบ้านก็ดูเหมือนว่าแกจะไม่มีใครที่ไหนเข้ามาในชีวิตเลย และผมเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นคนสำคัญของชีวิตแกเหมือนกัน หอบอะไรกันมาเยอะแยะเลยลูก โอโหทีหลังไม่ต้องเอามาฝากก็ได้นะ เสียงของแม่ยายดังออกมาจากบ้านแต่ไกล เพื่อทักทายผมกับเมียที่เป็นลูกสาวของแกด้วยน้ำเสียงที่เหมือนคนกำลังดีใจที่ได้เจอคนที่แกรัก ทำไรอยู่แม่ นี่หนูเอาผลไม้มาฝากเยอะเลย แล้วก็ของทำหมูกระทะด้วย วันนี้เรากินหมูกระทะด้วยกันสามคนดีกว่า ได้เลยลูก ๆ เข้ามา ๆ ดูสิเนี่ยให้แมนถือของมาเยอะแยะเลย…

เรื่องเสียว พ่อคะ อย่าค่..หนูเสียว “อยู่เฉยๆ ลูก พ่อจะทำอะไรให้กาวแป๊บเดียว” กาวเรียนมหาวิทยาลัยปีสองแล้ววันนี้ กาว กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจัง นอนดูทีวีที่โซฟา กาวเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะ จะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวี รายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้ว ฮืมฮืมฮืมฮืมฮืม เอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่า กาวโดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ด แต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอย ในบ้านกาวไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้น…

เรื่องเสียว หลังคลอดสุดเสียว”โดนหลานเอ็นใหญ่” หวัดดีค่ะ วรรณได้อ่านเรื่องต่างๆในนี้มามากแล้วทำอยากมากเลยเพราะวรรณเป็นคนเซ็กส์จัดมาก วรรณ อายุ 35 แล้ว รูปร่างอวบค่ะ 36 – 27 – 35 สามีทำงานบริษัทแห่งหนึ่งใน กทม. วันบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดทางภาคเหนือนะคะ วรรณไปอยู่กับสามีที่ กทม.เป็นคอนโดที่ซื้อไว้ทุกวันสามีกับวรรณจะออกไปทำงานกันคนละที่ วรรณรับจ้างเป็นพนักงานอยู่ร้านขายวัสดุก่อสร้าง เริ่มแรกก็อยู่กันเป็นปกติดีสามีเป็นคนที่ทำการบ้านไม่เคยขาด ไม่ 1 ก็ 2 เขาก็รู้ว่าวรรณขาดไม่ได้ แต่แล้วก็มีเหตุที่ทำให้วรรณมีความสุขอีกรูปแบบหนึ่งคือ เมื่อปี 59 วันเกิดตั้งท้องขึ้นมา แรกๆสามีก็ให้ความสุขดีอยู่แต่ไม่เต็มที่เหมือนแต่ก่อนทำให้วรรณหงุดหงิดมาโดยตลอดจนกระทั้งคลอด…

เรื่องเสียว แม่ไอ้ชูศักดิ์ แม่ไอ้ชูศักดิ์เพื่อนรักของผมอายุเพิ่ง 37 ปี มีคนเล่ากันว่า แม่มันได้ผัวตั้งแต่ 18 – 19 ปี แล้วก็ท้องเลย และมีมันเป็นลูกคนเดียว ไม่นานนักก็เลิกกับผัว ผมเรียนอยู่ ม.6 เรียนห้องเดียวกับมัน สนิทกับมันดี เข้านอกออกในบ้านมันได้สบายมาก ผมเรียกแม่มันว่า “แม่” ตามมัน ถึงจะเรียกว่า แม่ น่าจะแก่แล้ว แต่ไม่เลยครับ แม่ไอ้ชูศักดิ์ดูเป็นคนเรียบร้อย พูดจาสุภาพ ยังสวย หน้าตายังดูเด็ก…

เรื่องเสียว โดนน้องข้างบ้านข่มขืน ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อเฟิร์ส หน้าตาพอไปวัดไปวาได้(แต่ก็นะ หุหุ) ผมหล่อเข้าขั้นเทพ สูง 176 หนัก 58 ขาว ตี๋ จัดฟัน ใส่แว่น การเรียน ฐานะ ถือว่าดีมาก ผมมีแฟนคนนึงชื่อแต้ว แต้วน่ารักมาก จัดฟัน ตัวเล็ก ผอมๆ ผมคบกะแต้วมาตั้งแต่ ม.4 ตอนนั้นผมเรียนพิเศษที่เดียวกะเธอ มีเธอเป็นเพื่อนสนิทๆ คบแบบไม่มีไรกันด้วย แบบว่าผมไม่ค่อยมีเพื่อนและไม่ค่อยจะพูดจะจากะชาวบ้านเท่ารัย ตอนนี้ก็ถือซะว่า…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เพราะพ่อเลี้ยงควยใหญ่ หนูเลยใจอ่อน หนูอยากจะเป็นลูกที่ดีที่สุด อยากให้พ่อรักหนู แม้ว่าพ่อจะไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของหนูก็ตาม แต่ไม่ว่าอย่างไร ความรู้สึกทั้งหมดที่หนูมีให้พ่อนั้นคือความจริงใจ ทั้งอ้อมกอด รสจูบที่แสนเร่าร้อน สัมผัสที่วาบหวามในใจ และเรือนกายนี้ ไม่ว่าพ่อจะต้องการอะไร ขอแค่พ่อบอกหนู แล้วหนูจะยินยอมทุกๆ อย่าง ฉันไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้เรียกว่าอะไร แต่มั่นใจว่ามันคือความรัก เพราะตั้งแต่แม่มีพ่อใหม่มาให้ฉัน พ่อก็รักฉันมากกว่าแม่ด้วยซ้ำ แม่ที่ชอบทุบตีฉัน และห้ามฉันต่างๆ นานา ห้ามไม่ให้เจอเพื่อน ห้ามไม่ให้เรียนหนังสือ และห้ามกระทั่งให้ฉันออกจากบ้าน ดังนั้น สิ่งที่ฉันมีในตอนนี้คือร่างกายที่ขาดเหลือความรัก…