เสียวหีที่ป่าช้า สัปเหร่อหนุ่มควยใหญ่ ไม่มีงบ เลยจบที่กระท่อม ทั้งเสียวทั้งหลอน

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8b5e0b897e0b8b5e0b988e0b89be0b988e0b8b2e0b88ae0b989e0b8b2 e0b8aae0b8b1e0b89be0b980e0b8abe0b8a3 64fbe8f47d1d0

เรื่องเสียว เสียวหีที่ป่าช้า สัปเหร่อหนุ่มควยใหญ่ ไม่มีงบ เลยจบที่กระท่อม ทั้งเสียวทั้งหลอน

เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้ที่จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ที่ทั้งเสียวหี และเสียวผีไปพร้อมๆ กัน ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าผู้ชายที่ฉันได้เจอ ได้คุย ทำความรู้จัก และได้

ชอบพอกัน เขาจะมีงานเป็นสัปเหร่อที่วัดต่างอำเภอ เขาเป็นวัยรุ่นหน้าตาดีเลยทีเดียว เนื้อตัวสะอาดสะอ้านมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นเกิดหลงรักเขาตั้งแต่แรกเห็น จนเขาบอกว่าทำงานอะไร ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วยซ้ำ เพราะว่ารักเขา เลยอยากให้เขานั้นมาเป็นของฉัน แต่ในวันนี้ที่เขาชวนฉันไปเสียวด้วยกัน – เขาชวนฉันไปที่กระท่อมของเขา ซึ่งมันเป็นกระท่อมที่ป่าท้าท้ายวัดที่เขาอยู่ เขาบอกว่ามันไม่ได้น่ากลัว และให้ฉันทำใจสบายๆ แต่ไม่ว่าจะมองไปทางไหน มันก็มีแต่หลุมศพ เลยทำให้ฉันกลัว

เขาเลยทำให้ฉันไม่กลัวผี ด้วยการทำให้ฉันเสียวหีแทนนั่นเอง มันเริ่มจากที่เขาโอบไหล่ของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงฉันเข้าไปกอด แน่นขึ้นเรื่อยๆ มากขึ้นแล้วเอี้ยวใบหน้าของฉันเข้าไปจูบ ยิ่งนานเข้า รสจูบของเขาก็ยิ่งดื่มด่ำมากกว่าเดิม มันสุดยอดเสียจนตอนที่เขานั้นค่อยๆ สอดลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกัน ฉันไม่เหลือความกลัวอยู่ในหัวแล้ว มีเพียงความเสียวและความเงี่ยนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

เขาค่อยๆ ประคองหลังของฉันให้เอวลงไปที่พื้นกระท่อม ที่มีเพียงเสื่อปูอยู่ตรงนั้น แล้วมืออีกข้างก็ค่อยๆ สอดเข้ามาใต้ขากางเกงของฉันแล้วเริ่มลูบไล้เนินหีใหญ่อูมตรงหน้า ก่อนที่จะจัดการสวมสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน มือของเขาเริ่มควานไปรอบๆ รูหีของฉัน แล้วเขาก็เริ่มจูบแรงขึ้นเรื่อยๆ ดูดดื่มขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ร่างกายของฉันสั่นระริก ไม่เหลือแรงจะต่อต้านเลย สองขาแยกออกหวังเพียงให้เขานั้นช่วยสอดนิ้วเข้ามาลึกกว่านี้ เร็วกว่านี้ เพราะว่ามันทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านจนแทบจะขาดใจ

เขาค่อยๆ ปลดริมฝีปากออกไป แล้วถอดกางเกงของฉันออก แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที ตอนนั้นฉันยกมือขึ้นมาปิดหน้าด้วยความเสียวซ่าน ลิ้นของเขาพลิ้วเสียวจนตวัดไปรอบๆ ความเสียวให้ฉันได้อย่างช่ำชองและชำนาญ พร้อมทั้งนิ้วของเขาเองก็ขยับเข้าออกอยู่อย่างต่อเนื่องถี่รัว จนกระทั่งมันเร็วถึงที่สุดแล้วเขาก็กระตุกมือนั้นออกไปจนร่างกายของฉันยกโยนขึ้นมา

เขายืนขึ้นแล้วถอดกางเกงของเขาออกทันที ฉันลุกขึ้นมานั่งหย่อนขาลงไปที่พื้น ก่อนที่จะได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขาที่กำลังถูกชักว่าวกระตุ้นความเสียวปลุกปั่นให้มันแข็งขืน แล้วเขาก็ขยับเข้ามา ควยจ่อที่ปากของฉันอยู่อย่างนี้ มีหรือที่ฉันนั้นจะปฏิเสธมันฉันก้มหน้าลงไปแล้วกำควยของเขาชักไปพร้อมๆ กับตอนที่เริ่มอมควยให้เขา เสียงครางดังขึ้นมาทันทีเมื่อควยของเขาถูกฉันดูดอย่างรุนแรงจนแก้มตอบ เขายิ่งเสียวเท่าไหร่ ก็ยิ่งกระเด้าเย็ดปากของฉันแรงขึ้นเท่านั้น

น้ำเงี่ยนหวานๆ ของเขานั้นไหลเยิ้มออกมาที่หัวควย ฉันดูดกินความอร่อยนั้นอย่างถึงอกถึงใจ จนเขาส่งเสียงครางออกมาดังยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักฉันออกไปแล้วเชยคางของฉันขึ้นมาจูบอีกครั้ง พร้อมกับส่งให้ฉันนั้นค่อยๆ นอนลงไปอย่างแช่มช้า

ฉันเอนตัวลงไปที่พื้นนั้นแล้วแยกขาออกทันที ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยมาถูไปตามร่องหีของฉัน ซึ่งแค่นั้นมันก็เสียวซ่านจนฉันเองแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหีอย่างถึงที่สุดจนกระทั่งเขานั้นเริ่มส่งเสียงคำรามออกมา แรงกระแทกยิ่งดังมากขึ้นเมื่อแรงกระแทกของเขานั้นหนักหน่วงมากขึ้น จนทำให้ฉันไม่อายที่จะส่งเสียงครางออกมา ด้วยความเสียวหี ที่ไม่เคยได้รับมานานแล้ว

กระท่อมไม้ที่ปลูกขึ้นอย่างมักง่ายตอนนี้ถูกเขาทำให้มันสั่นไหวด้วยแรงจากลำควยดุ้นใหญ่นั้น เสียงตอกกระแทกดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนร่างกายของฉันร้อนผ่าว ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่ามันคือความรู้สึกที่เสียวซ่านเกินกว่าจะอธิบายได้ เป็นผู้ชายที่เชี่ยวชาญด้านการเย็ดเหลือเกิน

เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น ควยยังคงกระหน่ำตอกรูหีของฉันอย่างเร็วรี่ประหนึ่งว่ามันเป็นความเสียวซ่านที่ฉันไม่อาจจะจินตนาการได้ เสียงคำรามของเขากลบเสียงที่น่ากลัวอยู่รอบๆ นั้นหายไปทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยยัดเข้ามาแล้วร้องครางลั่นป่าช้า

ลำตัวของเขาเกร็งแน่น น้ำควยทะลักออกมาแตกในเต็มรูหีของฉันพร้อมกับเสียงหายใจอย่างเหนื่อยหอบของเขา

มันเป็นประสบการณ์ที่ทั้งหลอนผี ทั้งเสียวหีจริงๆ

ถ้าครั้งหน้าเขาไม่มีค่าโรงแรม…ฉันพร้อมที่จะจ่ายให้ จะได้ไม่ต้องมาโดนเย็ดไปกลัวไปแบบนี้อีก

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กเนิร์ดขี้เงี่ยน เจอจัดหนักจนหีบาน เขาบอกกับฉันว่าไม่เป็นไรหรอก มันเสียวจะตาย ก่อนที่จะยัดมันเข้ามาในรูหีของฉัน อืดดดดดดดดดดด…….อืดดดดดดดดด อื๊อออออออ อ๊ะ อ๊ายยยยยย…….สะ เสียววว……..อื๊ออออ……..เสียวหี เอาออกไปเถอะนะ ฉันร้องกระเส่า ทำอะไรไม่ถูก SEX TOY อะไรสักอย่างที่เขาบอกว่ามันคือไข่สวรรค์ถูกยัดเข้ามาในรูหีของฉัน แรงสั่นสะเทือนอย่างถี่รัวของมันทำให้ร่างกายของฉันแทบจะทำอะไรไม่ถูก มันเสียวมากเกินไป จนรู้สึกวาบหวิวในหัวใจ แม้ว่าจะบอกว่าให้เขาเอาออกไป แต่ความจริงแล้วกลับรู้สึกดี แค่ไม่คิดว่ามันจะมาจากการกระทำของเขาต่างหาก ครางออกมาเลย ดังๆ นะ เดี๋ยวเราจะทำให้เธอลืมเราไม่ลงเลย อืม หีใหญ่ หีสวยจัง…

เรื่องเสียว สวิง ผลัดกันเสียวกับเพื่อนคนงาน ภรรยาผมเป็นผู้หญิงที่ดูภายนอกเธอเป็นคนแต่งตัวเรียบร้อยเหมือนผู้ใหญ่ เป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดมาก แต่เวลาอยู่บ้าน เธออย่างกับคนละคนเลยครับ ไม่ชอบใส่เสื้อผ้านุ่งกางเกงในตัวเดียวทั้งวัน เรื่องบนเตียงก็สุด ๆ เป็นคนมีอารมณ์ช้า แต่พอมีแล้วหยุดไม่อยู่ เธอเซ็กส์จัดมาก มีความต้องการสูง ทำได้ทุกอย่าง ผมเย็ดเธอทุกรูปแบบ จนไม่มีหมดแรงเย็ด เธอก็ยั่วผมสารพัดนอน ๆ อยู่ก็เอาหีแฉะ ๆ มาถูหน้า เธอพึ่งช่วยตัวเองดัวยควยปลอมเงี่ยนมากเลยปลุกผมขึ้นมาเย็ดกัน เธอชอบให้ผมพาไปเย็ดนอกบ้านจอดรถตามใต้สะพาน บางทีก็ลงไปเย็ดกันตามตึกร้าง เธอชอบบอกว่าตื่นเต้นมากที่ได้แก้ผ้าเย็ดกันในที่โล่ง ๆ ผมเคยชวนเมียให้ลองสวิง…

เรื่องเสียว พ่อให้ช่วยYEDแม่ ผมเป็นลูกชายคนเดียวมีชื่อผมว่ามนัสอาศัยอยู่กับปู่ย่าที่จังหวัดไม่ไกล จากกรุงเทพฯ นัก พ่อกับแม่ผมเข้ามาทำงานในกรุงฯตั้งแต่ผมเล็กๆ ผมเข้าใจว่าย่ากับแม่ไม่ค่อย ถูกกันเท่าไรนักทำให้นานๆแม่ถึงจะมาเยี่ยมผมก็เดือนละครั้งอย่างมากแต่พ่อจะ มาประจำทุกวันหยุดหรือถ้าที่จังหวัดมีงานประจำปีหรืองานวัดพ่อจะพาผมไป เที่ยวไม่มีขาด ผมเป็นคนกล้าห่ามๆทะลึ่งบ้างเพราะบ้านปู่มีแต่ญาติผู้ชาย ผมกับพ่อสนิทกันมากผมมีปัญหาอะไรปรึกษาพ่อได้อย่างไม่ปิดบังมาเมื่อผมอายุ 14 พ่อเกิดอุบัติเหตุถึงกับนั่งรถเข็น พ่อมีฐานะการเงินดีเป็นสถาปนิกเมื่อเดินไม่ได้ก็รับงานเขียนแบบที่บ้านมีราย ได้ดีไม่มีปัญหาเรื่องการเงินเดิมทีพ่ออยู่บ้านสองชั้นก็ขายมาสร้างบ้านชั้น เดียวอยู่เพื่อความสะดวกถึงพ่อจะนั่งรถเข็นก็ช่วยตัวเองได้ในระดับหนึ่งจึง ไม่มีคนรับใช้ ผมโตพอเดินทางเองได้ผมจึงเป็นฝ่ายมาหาพ่อทุกวันหยุดไม่มีขาดมาดูแลเล่นกับ พ่อพูดคุยกันผมได้สนิทกับแม่มากขึ้นแม่เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดแต่ถ้าได้พูด แล้วจะคุยสนุกแม่ทำตัวเหมือนเพื่อนมากกว่าแม่ เมื่อผม 17 ผมสอบได้ ม.ชื่อดังของรัฐฯในกรุงเทพฯผมจึงเข้ามาเรียนในเมืองกรุงได้มาอยู่กับพ่อเป็น การดีผมได้ดูแลพ่อ ส่วนแม่จะออกจากบ้านไปทำงานแต่เช้ากลับก็เย็นค่ำบางวันมีงานสังคมก็กลับดึก เมื่อผมเข้ามาเรียนได้แค่เดือน ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงกับเพื่อนแต่ก็แค่สอง…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเสียว ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง “ไหน ๆ พวกเราแม่งก็เป็นคนขี้เย็ดกันแล้ว…ไม่ลองเย็ดกันเองบ้างวะ สนุก ๆ ดีออก” อยู่ ๆ “แคน” เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มก็พูดขึ้นมาระหว่างที่ผมกับ “คริส” เพื่อนสาวเพียงคนเดียวในกลุ่มเราสามคนกำลังร้องคาราโอเกะกันอยู่ ตั้งแต่เรียนจบ เราก็ไม่ได้เจอกันเลย สามสี่ปีแล้ว แต่ผมเองก็วนเวียนอยู่กับงานร้านเหล้า ขายความหล่อ ขายเสียว ขายความสุขอยู่แบบนี้แหละ เรียกได้ว่าเรื่องเสียวมันคือเงินของผมเองก็ได้ จนได้มาเจอกัน ก็รู้ว่าเพื่อน ๆ ของผมนั้นก็เป็นสายเงี่ยนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เสียวแรกโดนแจกเสียว ”สาวน้อยร้อยน้ำ” เราชื่อบีมนะคะอายุ24ปีค่ะหลังจากที่อ่านเรื่องเสียวๆมาเยอะแล้วขอเล่ามั่งเถอะ ค่ะ ขอบอกเลยค่ะว่าเรื่องที่บีมจะเล่านั้นมันเกิดขึ้นกับบีมจริงๆเเล้วตอนนี้บี มก็ยังทำอยู่ เรื่องมันเกิดต้นปี 2558 เมื่อตอนที่บีมทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งแถวราชเทวี อยู่แผนกบุคคลค่ะ ไปไหนก็มีแต่คนมองทั้งหนุ่มๆโรงงานและทั้งบริษัทนั่นละ ส่วนมากคนงานชายจะเยอะกว่าคนงานหญิงอีกเพราะว่าบีมทั้งสวยทั้งหุ่นดีมีคนมาจีบ เยอะมากๆแต่บีมไม่สนใจทำงานดีกว่าบีมยังบริสุทธิ์อยู่เพราะยังไม่มีอะไรกับ ใครเลยในชีวิต กลัวน่ะค่ะกลัวท้องกลัวโดนผู้ชายหลอก เคยเเต่ช่วยตัวเอง คือวันนั้นวันศุกร์บีมต้องเครียงานทั้งหมดน่ะเลยต้องกลับช้ากว่าเขา คนอื่นๆเขาก็กลับไปกันหมดเเล้วนะเหลือบีมคนเดียวบีมก็กลัวสิแต่ไม่เป็นไรคอนโดบีมอยู่ใกล้เเค่นี้เองเดินไปอีก 200 เมตร ก็ถึงละค่ะพอทำงานเสร็จก็มองไปดูที่ นาฬิกาโห 1ทุ่มเเล้วหรอนี่กลับดีกว่าระหว่างที่จะออกมาจากโรงงานพวกคนงานทุกคนหันมา มองกันหมดเเล้วถามว่าเพิ่งกลับหรือครับ บีมก็ตอบไปว่าจะกลับเเล้ว ก็ไม่คิดอะไรระหว่างที่จะออกจากโกดังเก็บของเพราะต้องออกทางนี้ทางเดียว ประตูที่เหลือมันปิดแล้ว อยู่ๆ ก็มีมือมาปิดปากแล้วต่อยท้องบีมจนจุกท้องเลยค่ะแล้วลาก บีมไปข้างใน…

เรื่องเสียว ชู้ควยใหญ่ ปริศนารักซ่อนเงี่ยน ความลับของฉัน กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ ฉันมั่นใจว่าเขาอ่อยฉัน ไม่งั้นคงจะไม่ใส่เสื้อผ้าบางๆ มายืนรดน้ำต้นไม่ทุกๆ วันหรอก เพราะว่าฉันได้เห็นไงล่ะ ลำควยของเขาที่ยาวเป็นลำทั้งๆ ทั่งไม่แข็งน่ะ มันใหญ่ขนาดนั้น จนฉันเห็นแล้วยังประหลาดใจเลย ว่าทำไมควยถึงได้ใหญ่ขนาดนั้น มันไม่เคยเทียบได้กับควยของผัวฉันเลย ทั้งๆ ที่ต่อให้แข็งแค่ไหน ก็ไม่มีทางใหญ่เท่าเขาได้เลยจริงๆ และทุกๆ ครั้งที่ฉันมองไป เขาก็จะมองมาโดยที่ไม่มีท่าทางหวาดหวั่นเลยด้วยซ้ำ กลับหันหน้ามาหาฉัน ราวกับว่าต้องการให้ฉันได้เห็นจริงๆ อย่างนั้นแหละ แล้วแบบี้ใครมันจะอดใจไหวล่ะ บทสนทนาเกิดขึ้นในเช้าวันหนึ่ง วันแล้ววันเล่า ก่อนที่มันจะกลายมาเป็นความผูกพัน อันนำไปสู่เรื่องเสียวในที่สุด…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ เธอมาก่อน ไม่ว่าอะไรก็ตาม เธอก็ควรได้เป็นเจ้าของ ไม่ใช่เอาเงินฟาดแล้วแย่งของๆ เธอไปแบบนี้ แจ่มคิดในใจด้วยความกรุ่นโกรธ ในขณะที่เธอได้เห็นว่าบนห้องของคุณผู้หญิง วิทย์ ว่าที่ผัวของเธอกับคุณนายนั้นกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ มันเป็นความโกรธที่เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไง ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นคนที่จ่ายเงินเดือนเธอ และมีเงินมากพอที่จะซื้อวิทย์ไปเป็นของตัวเอง แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมหรอก เธอมาก่อน วิทย์รักเธอ และเธอก็เย็ดกันมาก่อนด้วยซ้ำ ของๆ ใคร ใครก็รัก แจ่มคิดแบบนี้มาตลอด จนได้เห็นเรื่องเสียวที่ไม่ต้องการจะเห็นตรงหน้า และเธอก็จะไม่สนอีกแล้ว ว่าใครมันจะคิดอะไร ก่อนหน้า คุณผู้ชาย สามีของคุณนายกานดาเขาก็แอบย่องเข้าหาเธอแล้วหลายครั้ง เสนอเงินทองให้มากมาย…

เรื่องเสียว ชู้ทั้งใหญ่ทั้งยาวแอบเย็ดเมียผม ผมยังทำใจไม่ได้จนถึงทุกวันนี้ มีเรื่องเล่าเป็นอุทาหรณ์ซึ่งเกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง ผมกับแฟนใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมา13 เราอายุ 34 ปีเท่ากัน เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่แฟนผมต้องไปอบรมเข้ม 3 เดือนแฟนผมรับราชการโดยลงพื้นที่หมู่บ้าน 1 เดือน ทางการมีบ้านพักให้สามหลังแฟนผมอยู่หลังสุดท้ายติดชายทุ่งมีสองห้องนอน แยกพักกับเพื่อนร่วมอบรมอีกคน ปล่อยให้ผมกับลูก ๆ อยู่กันตามลำพัง แรก ๆ ก็กลับบ้านทุกสัปดาห์ พอย่างเข้าเดือนที่สามไม่กลับบ้านเลยโทรหาก็บอกว่างานยุ่ง ไม่ว่าง ผมก็เป็นห่วงเลยคิดจะตามไปเยี่ยมโดยเอาลูก ๆ ไปฝากไว้กับคุณแม่บังเอิญผมไม่ได้โทรบอกเธอว่าผมจะไปหา ผมไปถึงบ้านพักประมาณสี่ทุ่มหลังจากจอดรถแล้วต้องเดินต่ออีกประมาณ 50 เมตร บ้านพักเงียบมากมีเพียงแสงรำไร…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดเมียเจ้าชู้ เลยจัดเวียนเทียนให้สาใจจนรูบาน ไอ้ “เกรียง” เพื่อนของผมโทรมาขอร้องให้พวกผมกับเพื่อนๆ อีก 3 คนช่วยเหลือมันหน่อย เพราะว่ามันจับได้ว่าเมียของมันนอกใจมันไปทำเรื่องเสียวกับผู้ชายคนอื่น ที่น่าเจ็บแค้นที่สุดก็คือ ไอ้คนนั้นพวกผมเองก็รู้จักมัน มันเป็นเพื่อนๆ ในกลุ่มของผมเองในสมัยก่อน แต่ด้วยเพราะมันย้ายไปทำงานที่อื่น ความสนิทสนมของเราสองคนก็เลยน้อยลงตามไปด้วย นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ที่เรานั้นได้รู้ว่ามันทำแบบนี้กับเพื่อนของผม ผมและเพื่อนๆ อีก 4 คนก็เลยจัดการไปดักรอมันแล้วลากมันไปรุมกระทืบจนปางตาย เพราะความขี้เงี่ยนของมันเอง ทันทีที่ผมโทรกลับไปบอกไอ้เกรียง มันก็บอกว่า ให้มาเจอมันที่บ้านเลย มันมีเมียของมันเองให้เป็นของขวัญ พวกผมเองก็ยังไม่เข้าใจว่ามันหมายความว่าอะไร เพราะว่าผมเองรู้มาว่ามันหวงเมียของมันมากเลย และการที่มันให้ผมไปกระทืบเพื่อนก็เพราะว่ามันหวงเมียมันแบบนี้นี่แหละ…