เสียวหลังครัว กับว่าที่ผัวผู้จัดการ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เสียวหลังครัว กับว่าที่ผัวผู้จัดการ

ครัวปิดแล้ว ลูกค้ากำลังจะกลับ ตอนนี้พ่อครับและผู้ช่วยต่างๆ กลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแม่บ้านที่กำลังจัดการทำความสะอาดทุกๆ อย่างที่หลังครัวเพียงลำพัง เธอชื่อว่าใบตอง เด็กสาวอายุ 24 ปี ที่เข้ามารับทำงานนี้ แม้ว่ามันจะหยัก เพราะว่าเธอนั้นต้องทำความสะอาดทั้งหมดเพียงคนเดียว และแทบจะเสร็จในช่วงเวลาเกือบเช้ามืด แต่เธอนั้นก็ทำงานอย่างเต็มที่เสมอ ทุกๆ สิ่งที่เธอนั้นทำอย่างขะมักเขม้น ถูกใจ “สุชาติ” ผู้เป็นว่าที่เจ้าของร้านเหลือเกิน

สุชาติ เป็นคนที่ทำให้เรื่องเสียวในคืนนี้เกิดขึ้น เขาเป็นว่าที่เจ้าของร้านนี้ เพราะว่าอีกไม่นาน เขาจะต้องแต่งการกับคุณโฉม ซึ่งเป็นเจ้าของร้านแต่เพียงผู้เดียว ทว่าด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา และการดูแลเอาใจใส่ทุกๆ คน มันทำให้หัวใจของใบตองนั้นหวั่นไหวอย่างถึงที่สุด เธอพยายามที่จะไม่สบตากับเขา พยายามที่จะไม่ยิ้มให้เวลาที่ได้คุยกัน แต่มันอดไม่ได้จริงๆ ในเมื่อผัวเขาช่างเร้าใจเหลือเกินจริงๆ และเธอเองก็ชอบผู้ชายอายุมากกว่าอย่างนี้ด้วยสิ –

ความเงี่ยนที่สั่งสมมาทุกๆ วันทำให้ทั้งสองคนต่างเก็บงำความต้องการโดยที่ไม่ปกปิดอะไรแล้ว แม้ว่าสุชาติจะไม่รู้ว่าเธอมีใจ แต่การที่เขาตัดสินใจจะทำแบบนี้ก็เท่ากับว่าอย่างน้อยเขามีอำนาจต่อรองที่จะป้องกันความเสี่ยง หากว่าเธอเองขัดขืน ก็แค่ไล่ออก ยังไงเสีย เมียของเขาก็ต้องเชื่อเขาอยู่แล้ว…เด็กสมัยนี้อยากจะสบายก็เลยมาจับเขาเท่านั้นเอง แต่เขาคิดผิด

ทันที่ชายหนุ่มนั้นเดินเข้าไปหาเธอจากทางด้านหลัง แล้วสวมกอดเธอเอาไว้ สิ่งหนึ่งที่เธอทำกลับเป็นการอุทานออกมาอย่างวางตัวแต่ปล่อยกายว่า “อุ๊ย…คุณสุชาตินี่ก็”

เมื่อรู้ว่าทุกๆ อย่างที่คิดไม่เกิดขึ้น เขานั้นเริ่มหอมแก้มเธอฟอดใหญ่ ก่อนจะพลิกกายหญิงสาวมายืนตรงหน้าของเธอ หญิงสาวค่อยๆ เช็ดมือกับผ้ากันเปื้อนแล้วสวมกอดเขาทันที ก่อนที่จะดึงเขาเข้ามากอดแล้วเริ่มจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะผละออกจากกันหลังจากเคลิบเคลิ้มอยู่เนิ่นนาน

“รู้กันแต่เรานะคะ…” รอยยิ้มของเธอนั้นยั่วยวนอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะอุ้มเธอขึ้นบนโต๊ะทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอขึ้นมา ชั้นในสีหวานลายลกไม้ทำให้เธอนั้นดูเย้ายวน ซ้ำนมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงยิ่งทำให้เขายืนควยแข็ง โน้มตัวเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงอยู่ตรงนั้น จนเธอนั้นค่อยๆ ไถลตัวเองลงไปแล้วนั่งอยู่เบื้องหน้าของเขา

กางเกงผิวเรียบลื่นตุงขึ้นมาแล้ว เธอถอดกางเกงของเขาลงมาจนได้เห็นลำควยใหญ่อวบโผล่ออกมาตรงหน้า

เธอไม่รอช้า ใบตองถอกควยของคุณสุชาติออกไปจนสุดลำแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมกับความเสียวซ่านของสุชาติ

เขาครางออกมาอย่างมีความสุข จับโต๊ะเอาไว้แน่น แล้วกระหน่ำสะโพกกระเด้าเย็ดปากของเธอที่ดูดสู้อย่างไม่มีทางหนีไปไหน เสียงครางกระเส่าดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนเธอนั้นสำลักควยของเขาอย่างเต็มที่ ราวกับว่าเธอพร้อมจะสู้ยิบตากับลำควยดุ้นนี้จนน้ำตารื้นไหลออกมา

เธอสู้สุดใจก่อนที่เขาจะกระชากตัวเองออกมา สุชาติกระชากกระโปรงของเธอลงไป จนได้เห็นหีชมพูของสาวสวย เขายิ้มออกมาอย่างพอใจ…หีเด็กนี่มันน่าเย็ดเหลือเกิน เขายกเธอขึ้นมานอนราบลงบนโต๊ะอีกครั้ง จับขาของเธอแยกออก มองดูแคมหีชมพูของเธอที่มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาอย่างเต็มที่ เขาตวัดลิ้นเลียหีลิ้มรสชาติความสาวของเธอจนเสียงครางจากใบตองดังขึ้นมาอย่างไม่อาย

เธอแยกขา เด้งเอวรับลิ้น แล้วกดหัวของเขาลงไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ร่ำร้องออกมาด้วยน้ำเสียงยั่วยวนจนกระทั่งอีกฝ่ายนั้นไม่สามารถที่จะหยุดตัวเองเอาไว้ได้แล้ว ชายหนุ่มค่อยๆ ลุกขึ้นมายืน ความสูงของโต๊ะที่เธอนอนมันพอดีกับลำควยของเขาทันที สุชาติดึงใบตองออกมาในจุดที่หมิ่นเหม่ แล้วแบกขาของเธอเอาไว้ด้วยสองแขน ก่อนจะจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณสุชาติขา แรงๆ เลยค่ะ ซี๊ดดด…หนูเสียว เสียวหีมากๆ เลย อูยยย…ซี๊ดดด”

เธอครางออกมาพร้อมกับจับแขนของเขาเอาไว้ ในขณะที่ลำควยของเขาก็กระแทกเข้ามาไม่หยุดยั้ง จนทั้งเนื้อตัวทั้งสองคนรวมทั้งโต๊ะกลางเตรียมอาหารสั่นระริก เสียงครางดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านลั่นครัว โดยที่ไม่มีสักสักคนที่จะเกรงกลัวว่าใครนั้นจะเข้ามาหรือไม่…ในนี้เวลานี้มีเพียงเขาสองคน

“ใบตอง…ซี๊ดดด โอยยย…เสียวควยมากเลย อือออ…อูยยย” เขาเร่งจังหวะมากขึ้น จับเธอประชิดเข้ามาแล้วกระแทกควยเข้าไปอย่างดุดัน แต่อีกฝ่ายกลับยิ้มออกมาทั้งๆ ที่หลับตาแน่น ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้จนสุชาติไม่อาจจะทนทานความหฤหรรษ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้

เขาโยกควยออกมาจนเกือบสุดลำ แล้วกระแทกเข้าไปอีกครั้ง นิ่ง…ร้องครางออกมาสุดเสียง พร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยของเขาแตกในคารูหีชมพูของเธอ จนตอนที่ดึงควยออกมานั้น น้ำควยของเขาเยิ้มร่องหีสวยออกมาราวกับธารน้ำตก แต่สุชาติกลับยิ้มราวกับว่ามันคือผลงานที่เขาภูมิใจ เขาดึงร่างกายของเธอขึ้นมา แล้วค่อยๆ ส่งยิ้มให้กัน

“รับผิดชอบหนูด้วยนะคะ…ได้หนูแล้ว อย่าทิ้งหนูนะ”

“ได้สิ…เธออยู่กับฉันแบบนี้ ฉันจะเลี้ยงให้เธอสบายไปทั้งชาติเลย…”

“ค่ะ…” เธอพูดพลางเอื้อมมือไปจับลำควยใหญ่อวบเต็มไม้เต็มมือนั้น จ้องมองมันอย่างโหยหา “แล้วแวะมาเย็ดหนูบ่อยๆ นะคะ”

มันยั่วขนาดนี้…จับเย็ดคาครัวอีกรอบเลยดีไหมล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ออกค่ายมาก็เงี่ยนเลยเหรอ พ่อพลทหารน้อยควยใหญ่ ฉันใช้ชีวิตวันนี้อย่างปกติสุข ไม่ได้สนใจอะไรเลยสักอย่างเดียว เพราะรู้ดีว่าสักพัก แฟนของฉันกำลังจะกลับจากค่าย แต่ก็ไม่คิดว่าที่เขาบอกว่ากำลังจะออก หมายถึงกำลังจะออกจากท่ารถ เพื่อมาหาฉันที่บ้าน ไม่ใช่จะออกจากค่าย ทันทีที่บานประตูเปิดออก ฉันตกใจมาก และเรื่องเสียวที่ฉันเองไม่ทันจะตั้งรับมันไหวก็กระโจนเข้ามาใส่แบบไม่ทันจะตั้งตัวเลยทีเดียว…เรื่องมันไม่ได้ยากอะไร เราเจอกันทุกเดือนก็จริง แต่การที่ต้องห่างกันไปเดือนละ 20 วัน มันก็เป็นเรื่องที่ทำใจลำบากเหมือนกัน ฉันยอมรับว่าเงี่ยน แต่สุดท้ายก็รอเขากลับมานี่แหละ เขาดึงฉันเข้าไปไว้ในอ้อมกอด ก่อนที่จะจูบฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย เสื้อผ้าที่สวมใส่เต็มยศนั้นมันก็กลายเป็นว่าเราต่างช่วยกันถอดมันออกอย่างหิวกระหาย จนไม่นาน แค่เพียงกางเกงของเขาถูกรูดลงไปที่หัวเข่า ฉันก็กระแทกเข่าตัวเองลงไปที่พื้น แล้วดึงเอวของเขาเข้ามาพร้อมกับค่อย ๆ ซุกหน้าเข้าไป…

 เรื่องเสียว ลองโดนสักทีจะติดใจ  โดนพ่อเลี้ยงกระเด้า เราเป็นอีกคนหนึ่งที่ มีเรื่องราวเกี่ยวกับ พ่อเลี้ยงลูกเลี้ยง พ่อเลี้ยงของเราเขาอยู่กับแม่เรามาได้ หลายปีเหมือนกัน ราว ๆ 5 ปีเห็นจะได้ ก่อนนั้นเขาก็ดีกับเราทุกอย่าง เหมือนพ่อรักลูกอะไรทำนองนี้ จนเรารู้สึกไว้ใจเขา เหมือนเป็นพอคนหนึ่ง ( แต่เราก็ยังเรียกเขาว่าลุง คะ ) ลุงแก่กว่าแม่ เกือบ 10 ปี คิดว่าประมาณ 45 ปี เห็นจะได้ เราเองตอนนั้นอายุ ได้…

เรื่องเสียว แพรนวลน้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ตอนที่ 1 ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง…

เรื่องเสียว สวิงแตกในจนท้อง หลังจากที่ผมคบกับแฟน และแอบเอาเพื่อนแฟนครั้งนั้นผ่านไป 3 ปี ตอนเดือน มี.ค. ปี 64 ที่ผ่านมา ผมกลับมาคบกับแฟนเก่า ซึ่งเธอทำงานคนล่ะอำเภอ เราเจอกันเดือนละครั้ง และเหตุการณ์ที่ทำให้ผมสับสนมากก็คือแฟนบอกว่าท้อง ผมก็ตกใจมากก็เลยลองคุยกันเรื่องที่มีอะไรกันวันไหนล่าสุด เธอก็สะอื้น ว่าผมต้องช่วยเธอเรื่องแต่งงานเร็วๆ นี้ ผมจึงรับปากว่าจะช่วย ผมเลยให้เธอเล่าความจริง ให้ฟังทั้งหมด เธอเริ่มจาก เธอนัดคู่สวิง คู่หนึ่ง ในวันที่เธอมาหาผมที่ต่างจังหวัด แต่ผมกลับต้องไปประชุมกระทันหัน ผมจึงบอกใหเธอกลับบ้านไปคืนนั้น เธอก็บอกว่าได้ จะกลับ…

เรื่องเสียว โควิด 2019 กระหรี่ไฮโซ เพราะพิษเศรษฐกิจในปัจจุบัน ”โควิด 2019 ” ตั้งแต่ต้นปี 63 ที่ยังติดตามดิฉันอยู่จนถึงวันนี้ จุดเปลี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้เกิดหลายสิ่งหลายอย่าง ที่ใครๆ ก็คงคาดไม่ถึง ใครจะคิด จากสาวไฮโซ ผู้มีหน้าตาในสังคม รูปสวย รวยทรัพย์ จะมาเป็น “กระหรี่” มีเพียงร้านขายเครื่องเพชรที่เป็นฉากบังหน้าเท่านั้น เข้าเรื่องที่ดิฉันจะเล่าถึงที่มาให้ฟัง การผัดผ่อนหนี้ก้อนมหาศาลที่ดิฉันคงไม่มีวันชดใช้ได้หมด การหลบเลี่ยงจึงเป็นวิธีเดียวที่จะซื้อเวลาได้ แต่วันสุดท้าย ก็มาถึง เมื่อเสี่ยเจ้าหนี้ดิฉัน พร้อมลูกน้องคู่ใจ มาขณะทีดิฉันกำลังจะปิดร้านเพชรที่อยู่บนห้างสรรพสินค้าหรู…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดกับลูกเลี้ยง ”โอ้ย…..เจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่าย ลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆนี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.กาญจนบุรี อ.ท่าม่วง แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อ.แหลมทองโดยนำลูกส้ม ไปด้วย…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายนั่งอ่อยควยโผล่ เลยตามไปอมควยในห้องน้ำ โคตรเสียว ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัด มันขึ้นชื่อเรื่องเย็ดอยู่แล้ว เพราะมีข่าวลือว่าห้องน้ำที่ชั้นหนึ่งในทั้งหมดนั้นจะมีพวกแอบมานัดเย็ดกัน หรือว่าเป็นจุดนัดพบที่ชัดที่สุด แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะมาเจอเรื่องนี้หรอก แค่ตอนที่ไปนั่งรอเพื่อน แล้วเพื่อนก็เล่าให้ฟัง ว่ามันเป็นแบบนี้ๆ ก่อนที่จะให้ฉันไปรอชั้นอื่น ฉันไม่เชื่อเลยในตอนแรก จนกระทั่งใครสักคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามกับฉัน เขามองฉันอยู่หลายครั้งแล้ว ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและคมเข้ม ทำให้ฉันจ้องเขากลับไปอย่างตั้งใจ ก่อนที่จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าวินาทีนี้ เขากำลังจ้องมาที่ฉันอย่างชัดเจน ก่อนที่จะนั่งอยู่ตรงนั้น เก้าอี้ตัวตรงข้าม ตรงโต๊ะที่มีพื้นที่ว่างใต้โต๊ะอย่างชัดเจน แล้วในวินาทีที่ฉันวางสายกับเพื่อนลง เขาก็ยกขาข้างหนึ่งขึ้นมานั่งไขว่ห้างแบบผู้ชาย ซึ่งขากางเกงของเขาที่ค่อนข้างใหญ่และบาน ทำให้ฉันนั้นได้เห็นควยของเขาลอดออกมาอย่างชัดเจน และดูท่าว่าเขาจะไม่ได้ทีท่าทีตกใจอะไรเลยแม้แต่น้อย ที่สายตาของฉันละจากใบหน้าของเขาลงไปที่ใต้ระหว่างขาของเขาอย่างชัดเจนแบบนั้น เขายิ้มให้ฉันด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวชาวบ้าน นี่มันสุขใจ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งเสียว “พี่จ๋า เสียว หนูเสียวหีจังเลย อือ พี่เลียหีเก่งจังเลยจ้ะ” น้ำเสียงหวานหยดย้อยดังขึ้นในห้องแคบๆ ที่กำลังเกิดเรื่องเสียวที่ดำเนินไปอย่างลื่นไหลและต่อเนื่อง ปราง หญิงสาวร่างกายสวยงามบอบบาง ขาวเนียนราวกับไข่ปอก นอนเอนตัวเปลือยกายอยู่บนเตียงที่เธอไม่คุ้นเคย เพราะว่าตอนนี้เธอกำลังทับที่ทับทางของใครบางคนอยู่ ระหว่างเรียวขาทั้งสองที่แยกออกกว้างนั้น มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังเคลิบเคลิ้มกับการได้ลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย เรียวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทของหีชมพูที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหวานหอม เขาทั้งเลีย ทั้งดูดกินอย่างหิวโหย เพราะว่ารสชาตินี้ เขาไม่เคยได้จากผู้เป็นเมียของตัวเองเลยสักคราวเดียว มือหนึ่งค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่ม จนสาวเจ้าของร่างกายดีดิ้นไปมา ร่างกายแอ่นยกขึ้นมาเหนือพื้น ราวกับเด้งกายรับเรียวลิ้นที่แสนเสียวซ่านนั้นด้วยความพึงอกพึงใจ “หีสวยขนาดนี้ พี่จะอดใจได้ยังไงละจ๊ะ…