เสียวล่อน้องเมียขี้เงี่ยน ”ถ้าอยากมาก เดี๋ยวพี่จะช่วยให้”

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a5e0b988e0b8ade0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5 64fd9778557ce

เรื่องเสียว เสียวล่อน้องเมียขี้เงี่ยน ”ถ้าอยากมาก เดี๋ยวพี่จะช่วยให้”

บ้านผมก็ไม่ค่อยใหญ่มากหรอกครับ แต่ก็มีห้องทำงานเล็ก ๆ ซึ่งติดอยู่กับห้องรับแขกแน่นอนครับมันมีคอมพิวเตอร์อยู่ด้วย และน้องเมียผมก็ชอบที่จะมาเล่นคอมพิวเตอร์ของผมอยู่เป็นประจำ บางครั้งก็นั่งเล่นเน็ตจนดึก ตี 2 ตี 3 ตอนกลางวันผมไม่อยู่บ้าน ก็เล่นคอมทั้งวัน ผมก็ไม่ได้ว่าหรอกครับ แต่เหตุที่เกิดขึ้นก็เริ่มมาจาก ช่วงปิดเทอม น้องเมียผมเธอไม่ได้กลับบ้าน เพราะต้องคอยช่วยงานบ้านผม ซึ่งเธอเองก็ไม่อยากจะกลับเท่าไรอยู่แล้ว เพราะจะได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่มหาลัยด้วย ผมกับเมีย หลังจากที่แต่งงานกันแล้ว เราก็ย้ายมาอยู่ด้วยกัน แค่ 2 คนครับ แต่เมื่อไม่นานมานี้ เมียผมได้ตั้งท้องขึ้น ประกอบกับน้องเมียของผม จะเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ แม่ยายผมกลัวว่า เมียผมจะเหนื่อย ก็เลยให้น้องเมียมาพักที่บ้านผม เพื่อจะได้ช่วยงานบ้าน ซึ่งผมก็เห็นด้วย แต่น้องเมียผมซิครับ ดูเธอไม่ค่อยชอบขี้หน้าผมเท่าไรนัก ผมเองก็ไม่คิดอะไรมากหรอกครับ แต่ที่ทำให้ผมรู้สึกโมโหมาก ก็คือว่า น้องเมียคนนี้ เวลาอยู่ต่อหน้าผมมักจะพูดจาดีกับผม แต่เวลาอยู่ลับหลัง มักจะนินทาผมอยู่เสมอ ผมไม่ค่อยชอบคนแบบนี้ครับ บางครั้งชอบมาค้นรื้อหนังสือของผม บางครั้งก็หยิบไปโดยไม่บอกกล่าว พอถามถึง ก็เอามาคืนแล้วขอโทษ แต่เวลาอยู่กับเมียผมหรือคนอื่น ก็หาว่าผมงกอะไรประมาณนั้น ผมก็พยายามอดทน
แต่อย่างที่บอกข้างต้น เธอชอบมาค้นมารื้อข้างของของผม ซึ่งเมียผมเอง ยังไม่กล้าขนาดนั้น จะต่อว่าก็เกรงใจเมีย ก็เลยต้องทำใจ หลังๆ มักมาเล่นเกมส์ลงโปรแกรมจนคอมผมเจ๊ง ต้องลงใหม่หลายครั้ง ใครที่ใช้คอมแบบผมก็จะรู้สึกเหมือนกัน จนวันหนึ่งผมสังเกตุเห็นว่า VCD ที่ผมแอบเมียซื้อไว้ เหมือนกับว่ามาถูกรื้อค้น ผมรู้เพราะว่าผมเรียงไว้ตามที่ผมชื่นชอบ แต่มาเจอแบบไม่เป็นระเบียบ ผมเฝ้าสังเกตุหลายครั้งครับ จนแน่ใจว่าเป็นฝีมือเธอแน่ ผมก็เลยคิดแก้เผ็ด ผมไปซื้อ VCD ประเภท XXX ที่ตะวันนามาหลายแผ่นเลยครับ แต่ละแผ่นผมเลือกสันมาเป็นพิเศษ ผมเอามาใส่ไว้ในลิ้นชักที่เธอมาค้นบ่อย ๆ และผมก็สังเกตว่า เธอมาเปิดมาดูแน่นอน ผมหามาใส่ให้เธอดูอยู่ประมาณ 2 สองสัปดาห์ กะว่าราว ๆ 30 แผ่น 30 เรื่องเห็นจะได้
จนกระทั้งคืนหนึ่ง ผมลงมาหาน้ำกินข้างล่าง ผมแอบเห็นเธอกำลังดู VCD ที่ผมซื้อมาอยู่ และที่ผมสักเกตุเห็นก็คือว่า เธอกำลังช่วยตัวเอง โดยการเองนิ้วแยงหีเธออยู่ ผมยืนดูอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมง ตอนนั้นผมกะว่าจะเข้าไปจัดการแล้ว แต่ว่าเวลานั้นดูจะไม่อำนวยเท่าไร ผมเลยปล่อยให้เธอลอยนวลไป วันรุ่งขึ้น ผมไปส่งเมียผมที่ทำงานเสร็จ ผมโทรไปลางานที่สำนักงาน แล้วผมก็กลับบ้านทันที น้องเมียก็ถามผมว่า ไม่ไปทำงานหรือ ผมว่าไม่ค่อยสบายรู้สึกปวดหัวนิดหน่อย แล้วผมก็เอา VCD อีกสองแผ่นไปใส่ในลิ้นชักที่โต๊ะคอมพิวเตอร์ โดนจงใจให้เธอเห็น แล้วผมก็บอกเธอว่าขอตัวขึ้นไปนอนหน่อย ขึ้นไปที่ห้องของผม ผมรอเวลาประมาณ 15 นาที ผมค่อยๆ ย่องลงมา และเป็นไปตามที่ผมคาดไว้ครับ เธอกำลังมาดูด VCD ที่ผมเอามาใส่ใหม่อยู่ และกำลังแยงหีเธอเหมือนกับเมื่อคืน ผมค่อยๆ ย่องเข้าข้างหลังเธอ เธอก็ยังไม่รู้ตัว ผมเอามือจับไหล่เธอ เธอตกใจสุดๆ พูดไม่ออกเลยครับ ผมถามว่าทำอะไรอยู่เหรอ เธอไม่ตอบครับ เอาแต่นั่งก้มหน้า ผมก็เลยบอกไปว่า ”ถ้าอยากมาก เดี๋ยวพี่จะช่วยให้” เธอบอกว่าไม่เอาพี่ แต่มาจังหวะนี้แล้ว ถ้าไม่ได้เสียดายแน่ ผมไม่ปล่อยให้เธอลอยนวลไปแล้วครับ
ผมตรงเข้าไปกอดจูบเธอทันที เธอก็ได้แต่ดิ้นไปมาครับ แต่ว่าเธอคงจะเงี่ยนสุดๆ แล้ว เลยดิ้นได้ไม่นาน เธอแลกจูบกับผมอย่างมัน ผมไม่รอช้า แก้ผ้าของเธอและของผมออก นมเธอขนาดพอประมาณครับ หัวนมเนี่ยเป็นสีชมพู ผมก้มลงดูดเลียที่หัวนม เธอครางซี้ดออกมา ส่วนมือผมก็ล้วงไปที่หีของเธอ ขนก็ดกพอประมาณเช่นกันครับ หีเธอเปียกแฉะได้ทีเหมือนกัน ผมพาเธอนอนที่พื้นห้องทำงานผมนั้นแหละครับ ผมค่อยๆ ไซ้นมเธอแล้วไล่ลงมาเรื่อยๆ ผ่านหน้าท้อง ผมเลียไปที่รูสะดือ แล้วลงมาจนที่หีของเธอ ผมจับขาเธอแยกออก แล้วลงลิ้นเลียที่ติ่งแตด เธอดิ้นเหมือนปลาถูกทุบหัว มือจิกจับหัวผมแน่นเลยครับ ร้องครางอี๋ๆ ตลอด ผมเลียไม่เลียเปล่าครับ ผมยังเอานิ้วแยงเข้าไปในรูด้วย เพื่อเป็นการนำร่องก่อน น้ำเธอไหลออกมาจนนิ้วผมเปียกไปหมด ขณะที่ผมกำลังดูดเลียหีเธออยู่นั้น ผมค่อยๆ หมุนตัวขึ้นไป จนควยผมได้ระดับปากของเธอ ผมเงยหน้าขึ้นบอกว่า น้องช่วยดูดควยให้พี่หน่อยซิ เธอก็เอามือคว้าควยผมใส่ปากเธอ อย่างว่าครับ มือใหม่ก็ดูดไปเท่าที่รู้ แต่ก็เสียวเหมือนกันนะครับ ผมเงยหน้าขึ้นมาซี้ดปาก พร้อมกับชมเธอว่า อูยย.. ดีมากน้อง เก่งจังเลย ครับก็ต้องให้กำลังใจเธอบ้าง เราอยู่ท่า 69 อย่างนี้พอประมาณ
ผมค่อยๆ พลิกตัวออกมา เอาปากของผมที่เลอะน้ำของเธอ จูบปากเธออีกครั้ง ถึงตอนนี้ ดูเธอจะทนไม่ไหวแล้วครับ เธอบอกว่า พี่ทำเถอะ พี่ทำเถอะ หนูเสียว ผมก็ว่า ได้เลยน้อง เดี๋ยวพี่จะเย็ดให้หีบานเลย ผมว่าอย่างนั้นจริงๆ แล้วผมก็หยิบเอาถุงยางจากกางเกงของผมมาใส่ แบบว่าปลอดภัยไว้ก่อนครับ ผมสวมถุงยางอย่างรวดเร็ว ควยผมก็ไม่ให้ใหญ่หรอกครับ มาตราฐานชายไทย 5.5 x 6 เท่านั้นเอง ผมจับเอาขาเธอพาดไว้ที่แขนของผม แล้วผมก็โน้นตัวลงไป ค่อยๆ กดควยของผมลงไปที่หีของเธอ เธอกัดฟัดแน่นเลยครับ หลับตาปี๋ ผมว่าไม่ต้องเกร็งน้อง ไม่ต้องเกร็ง เธอก็ค่อยผ่อน ร้องอูย.. อูย… ซี้ด… ผมกดลงไปทีละน้อยครับ มันแน่นเหมือนกัน ผมกดจะมิดด้ามควย หีเธอตอดมากเลยครับ ผมชมเธอตลอด อูยๆ หีน้องฟิตดีมากเลย อาว์… ผมกดแช่อย่างนั้นสักครู่ แล้วก็ค่อยๆ ชักออกทีละน้อย แล้วกดเข้า เธอก็ได้แต่ครางอี๋ๆ ผมชักเข้าออกช้าๆ จากสั้นๆ เป็นยาวๆ จากยาวๆ เป็นเกือบหลุด จากเบาๆ เป็นแรงขึ้น เธอจับแขนผมแน่น ร้อง โอยๆ… อูยๆ… อี๋ๆ… สลับไปมา ผมไม่พูดไม่ถามมากครับ ซอยอย่างเดียว ผมเองก็เสียว แต่เธอเสียวกว่าผมอีก เพราะว่าเป็นครั้งแรก ผมซอยได้สักครู่ จนรู้สึกแทบทนไม่ไหว
ผมก็เลยดึงเธอขึ้นมาอยู่ข้างบน ผมบอกว่าน้องลองขย่มดูซิ เธอว่าหนูทำไม่เป็น ผมว่าเดียวก็เป็นลองดูซิ ปากว่าไม่เป็น แต่ดูท่าทางคล่องไม่น้อย เธอขย่มซะตัวสั่นเลย ท่านี้ผมพอได้พักหน่อย จนเธอใกล้จะออก เธอร้องเสียงดังออกมา โอ้ย.. พี่.. พี่.. หนู… จะ.. จะ… ออก.. แล้ว.. พี่.. เธอเร่งขึ้น จนเอออกในที่สุด ตอนเธอออก ของเธอมันรัดผมมากเลยครับ จนผมทนไม่ไหว ผมเปลี่ยนให้เธออยู่ข้างล่างต่อ แล้วผมก็ซอยต่อ เธอร้องตัวสั่น ผมเองก็ซอยไม่นานครับจากนั้น ผมเองก็ออกครับ เรากอดกันแน่เลยครับ เธอหายใจหอบเหนื่อย ผมกอดเธอได้สักพัก เธอก็บอกว่า พี่ หนูหนักพี่ ผมก็ลุกขึ้น ผมสังเกตเห็นว่า หีเธอมีเลือดปนออกมา แต่ไม่มีรอยฉีกปรากฏให้เห็น ผมก็เบาใจครับ ผมถอดเอาถุงยางออกมาผูก แล้ววางไปข้างๆ ผมถามว่าชอบไหม เธอเฉยครับ ไม่ตอบและไม่สบตาผม ผมถามต่อว่า เหนื่อยหรือเปล่า เธอส่ายหน้า ผมว่านั้นต่อนะ เธอไม่ว่าอะไร ผมก็ลงมือไซ้เธอต่อ ผมจูบปากเธอ เธอก็แลกจูบกับผม ผมอุ้มเธอไปที่โซฟา จับเธอนั่งลงที่เบาะ แล้วจับขาเธอยกขึ้นแล้วแยกออก ผมเข้าไปหว่างขาเธอ อ้อ… เกือบลืมถุงยางครับ ผมนึกขึ้นได้ ผมกลับไปหยิบมา พอกลับมา เห็นเธอกำลังเขี่ยหีบีบนมอยู่ ผมมาจับขาเธอในท่าที่ผมตั้งใจ แล้วเสียบในทันที ท่านี้มันซอยได้ถนัดดีนักครับ เธอก็ร้อง อี๋ๆ ไปตลอด ตอนนี้ครับ ผมก็ถามเธอว่า ชอบไหม เธอพยักหน้าครับ ผมพูดต่อ แล้วมาให้พี่เย็ดอีกนะ เธอพยักหน้าต่อ มาถึงตอนนี้ ไม่ต้องถามไปมากกว่านี้แล้ว ผมซอยต่อจนน้ำออกไปอีกรอบครับ ส่วนเธอนั้นออกไปหลายรอบเหมือนกัน หลังจากนั้น ผมกับน้องเมีย เราสองคนก็ไม่มีปัญหากันอีกเลย

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ “ครูขา หนู เจ็บจังเลยค่ะครู อื๊อออออ…เจ็บจังเลย” เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในห้องพักครูในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ทั้งโรงเรียนไม่มีใครเลยที่จะมาสถานศึกษาในวันหยุด อาจเพราะเครียดมาแล้วทั้งสัปดาห์ แต่ “มินนี่” เด็กสาววัย 15 ปี กลับเลือกที่จะขออาจารย์ “เอส” ให้มาช่วยสอนพิเศษเธอในวันนี้ ด้วยความสัมพันธ์ที่แอบล้ำเส้นก้าวล่วงกันมาแล้วบ้าง ในการพูดคุย พร้อมทั้งการคอลหาในบริบทที่เกินสถานะ ทำให้ในวันนี้จึงเป็นโอกาสเหมาะที่สุด ที่ทั้งสองจะได้สร้างสัมพันธ์สวาทในสถานที่ซึ่งไม่มีใครรับรู้หรือสนใจ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก เพราะทันทีที่การเล้าโลมสิ้นสุดลง…

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อน “อย่านะพี่ เดี๋ยวท้อง อ๊า…” เหตุการณ์ครั้งนี้มาจากวันหยุดในช่วงเวลาปิดเทอม เป็นปกติที่วัยรุ่นอย่างเราจะหาเที่ยวตามประสาในช่วงหยุดยาวแบบนี้ ไว้เปิดเทอมค่อยตั้งใจเรียนอีกที ช่วงนี้ต้องขอพักสมองก่อน วันนี้กะชวนเพื่อนไปเที่ยวห้างนั่งมองสาวเพลินๆ พอไปถึงบ้านของเพื่อน เจ้าตัวดันไม่อยู่ ทิ้งไว้เพียงน้องสาวสุดสวยเพียงลำพังในบ้าน เราก็ถามเธอว่าพี่ชายไปไหน น้องสาวตอบมาว่า “เขาไปเดทกับแฟนทั้งวันค่ะ น่าจะกลับพรุ่งนี้” แหม่.. ได้ยินน้องเพื่อนพูดมาแบบนั้นทำเอาอิจฉาเลย สุดท้ายก็ต้องหันหลังกลับบ้าน แต่อยู่ๆน้องสาวเธอก็ชวนให้อยู่กินข้าวเป็นเพื่อนได้งั้น เธอบอกเธอกลัว อยู่บ้านคนเดียวไม่รู้ว่าจะเจอโจรเข้ามาบ้านตอนไหน เราเองก็ปฏิเสธสาวไม่เป็นซะด้วย ไหนๆก็ว่างทั้งวันเลยอยู่เป็นเพื่อนเธอหน่อยแล้วกัน หลังจากกินข้าวกันเสร็จ ด้วยความเป็นสุภาพษุรุษ เลยขออาสาล้างถ้วยชามให้เป็นการตอบแทนเลี้ยงข้าวฟรี จากนั้นก็มานั่งดูหนังเล่นในบ้านเพื่อน รู้สึกยังกับอยู่บ้านตัวเองก็ว่าได้ พออยู่บ้านเพื่อนได้สัก…

เรื่องเสียว ฝนตกเป็นเหตุ เลยได้เสพกามเพื่อน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ชองเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริง ๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเนียร์ ดีครับ ผมชื่อพีท ครับ เรียน ม.6 แล้ว ผมเองเรียนดีมาตลอด แต่จริงๆ ผมอยู่กับเพื่อนจะเสเพลมากครับ ฟันหญิงมาตั้งแต่ ม.2 ประเดิมเปิดซิงกับแม่เพื่อนล่ะครับ แต่แกก็ดีน่ะครับแกสอนวิชาเย็ดศึกษาให้ผมจนเชี่ยวชาญพอตัวเลย ยิ่งช่วงนั้นเพื่อนสอบติดช่างฝีมือ ต้องไปอยู่ประจำ ผมเลยเย็ดแม่เพื่อนมันส์แทบทุกวันเลย ปกติเสาร์-อาทิตย์ ผมจะพักที่บ้านกับน้องสาวแค่สองคนบ่อยมากครับ เพราะพ่อแม่ผมมักเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ท่านไว้ใจพวกเราด้วย เพราะเราจะเรียบร้อยทั้งพี่ทั้งน้อง น้องสาวผมเรียนหญิงล้วน ชื่อแพร เรียน ม.3 แล้ว วันเกิดเรื่องคือวันเกิดน้องสาวผมครับ น้องสาวพาเพื่อนมากินขนม…

เรื่องเสียว เอ่อล้นปนกับน้ำคลอง..กุหลาบยอดรัก ผมกับกุหลาบรักชอบกันมานานก็จริงอยู่  แต่เราไม่ค่อยได้มีเวลาพูดคุยกันเท่าไหร่นัก ที่เป็นเช่นนี้เพราะว่าเราต่างคนต่างก็อายซึ่งกันและกันนั่นเอง ไม่รู้เหมือนกันว่ารักกันเข้าไปได้ยังไง บ้านผมน่ะเป็นบ้านนอก ไม่มีหรอกครับเรื่องน้ำประปาอย่างที่คนกรุงเทพฯเค้ามีกัน ดังนั้นน้ำกินน้ำใช้ทั้งหลายแหล่จึงอาศัยน้ำคลองกันทั้งหมู่บ้าน คนไหนขยันก็ตักไปอาบที่บ้าน แต่ผมเป็นคนขยันน้อยอยู่สักหน่อย จึงพาตัวไปอาบที่คลองให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย   อีกอย่างคลองมันอยู่ตรงหน้าบ้านเสียด้วย   แค่เดินลงมาที่ท่าน้ำเท่านั้นก็เรียบร้อย แต่พวกผู้หญิงเค้าชอบตักกันขึ้นไปอาบที่ห้องน้ำก็ช่างเค้าเถอะ วันนั้นผมกำลังสระสรงคงคาในท้องคลองอย่างเริงรื่นชื่นใจอยู่นั้นเอง กุหลาบก็แวะมาหาผม แต่เธอไม่ได้มาเพียงคนเดียวตามลำพัง   เธอพาเพื่อนสาวมาด้วย ผมจึงเอ่ยปากชวนเธอกับเพื่อน ๆ ให้ลงมาเล่นน้ำด้วยกัน กุหลาบว่าไม่มีผ้าผลัด ผมนึกแล้วเชียวว่าต้องมารูปนี้ จึงบอกให้เธอกับเพื่อนไปเอาผ้านุ่งของแม่ผมมาผลัด เรื่องก็จบลงด้วยดี ตลอดเวลาที่เล่นน้ำด้วยกันนั้น     จิตใจผมมันไม่ค่อยจะอยู่กับเนื้อกับตัวเลย เพราะเห็น …

เรื่องเสียว จะไล่กูออก งั้นก็ขอควยยัดรูหี มึงสักดอกแล้วกัน ถ้อยคำเหยียดหยามและด่าทอมากมายถูกพ่นออกมาจากอีผู้หญิงที่มันเรียกตัวเองว่าเป็นหัวหน้าของผม หลังจากที่ผมไม่ได้ทำงานพลาด แต่ว่ามันสั่งงานผิด จนทำให้ท้ายที่สุดแล้วมันกระทบกับผลงานของมัน ผมเองก็พยายามที่จะอธิบายเหตุผลแล้วว่าทุกๆ อย่างมันไม่ได้มาจากผมเลยแม้แต่น้อย ผมไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งนั้นในตอนนี้ แต่มันก็ยังคงโยนความผิดเข้ามาให้ผม ทั้งๆ ที่ตัวมันเองก็อายุเท่าๆ กันกับผม แต่เรียนสูงกว่าก็สามารถเหยียบหัวคนอื่นได้ขนาดนี้เลยเหรอ ? ผมสาบานว่าตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นเลย เพราะว่ามันน่าขยะแขยง เย็ดไม่ลงแน่ๆ แต่เพราะว่ามันทำให้ผมโมโหนั่นแหละครับ ลงทุนเรียกผมมาเจอตอนที่คนอื่นๆ เขากลับไปหมดแล้ว เรียกผมเข้ามาในห้องเก็บเอกสารเพื่อที่จะด่าผมได้อย่างเต็มที่ คนอื่นจะไม่ได้เห็นว่าที่แท้จริงอีนางฟ้าอย่างมันก็เป็นเพียงแค่นางมันตัวหนึ่งเท่านั้น ที่เอาตัวเองเป็นหลักไม่สนใจหัวใคร ขอแค่ได้เหยียบขึ้นไปก็พอ “ฉันจะไล่นายออก…เพราะว่าสิ่งที่นายทำมันมีผลต่อชีวิตคนอื่น พรุ่งนี้เตรียมตัวเซ็นใบลาออกด้วยแล้วกัน” มันพูด…

เรื่องเสียว อยากเสียเหงื่อไม่ต้องไปออกกำลังกาย แค่เย็ดกันก็ได้เหงื่อแล้ว เช้าวันนี้ เสียงนาฬิกาปลุกตั้งแต่ตีห้าครึ่ง เร็วกว่าทุกๆ วัน ผมงัวเงียตื่นขึ้นมาด้วยความหงุดหงิด ที่คิดว่าตัวเองตั้งนาฬิกาผิดเวลาไปเสียหน่อย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่หรอก เพราะว่าแฟนของผมเธอตั้งเอาไว้มากกว่า เธอบอกว่า วันนี้เธอจะเริ่มออกไปวิ่ง เพื่อที่จะออกกำลังกาย แต่ผมพอตื่นแล้วตามสไตล์ผู้ชาย ไก่ขันครับ ใช่…ผมควยแข็ง แล้วปกติ ผมจะตื่นเกือบ 7 โมง รีบอาบน้ำไปทำงาน ไม่มีเวลาจะเย็ดกันหรอก แต่วันนี้มันตีห้าครึ่ง ทันทีที่แฟนของผมทำท่าลุกขึ้น ผมก็รวบตัวของเธอเหวี่ยงลงเตียงทันที พร้อมกับกระโจนขึ้นคร่อมร่างของเธอทันที แม้ว่าเธอจะยืนยันว่าจะออกกำลังกายเพื่อที่จะได้เสียเหงื่อและรู้สึกสดชื่น แต่ผมกลับไม่ยอมเสียแล้ว มีวิธีอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกสดชื่นมากกว่าการที่ไปออกกำลังกาย…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าเธอจะเย็ดเก่งขนาดนี้ มหาลัยปีหนึ่ง คือช่วงเวลาของการเรียนรู้และเปิดรับสิ่งใหม่ๆ จากที่เคยเป็นดั่งนกน้อยในกรงทอง ถูกกักขังทั้งความคิดและความรู้สึก เมื่อเวลาแห่งการปลดปล่อยนี้ได้มาถึงผมก็ใช้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยงตั้งแต่วันแรกที่เข้ามหาลัย จากที่ต้องเคยแอบชักว่าวในห้องน้ำกับดูหนังโป๊ญี่ปุ่น วันนี้ ผมได้เป็นหนุ่มเต็มตัวและได้นัวเนียกับสาวแว่นปีหนึ่งร่วมคณะเป็นครั้งแรก ผู้หญิงที่ผมจับมือเย็ดด้วยคนนี้เธอชื่อว่าน้ำชา น้ำชาเป็นสาวเรียบร้อยใส่แว่นหน้านุ่งกระโปร่งยาวปิดยันตาตุ้ม ด้วยความเปิ่นของเธอทำให้เพื่อนในคณะต่างพากันหัวเราะและรุ่นพี่เองก็ชอบที่จะแกล้งเธออยู่เป็นประจำ ตลอดการรับน้องเราถูกจับคู่ให้เป็นบัดดี้กัน แม้ภาพลักษณ์ภายนอกที่คนอื่นอาจจะมองว่าเฉยและเฉิ่ม ผมกลับมองเห็นอะไรบางอย่างในตัวของน้ำชา นั่นก็เพราะว่า เธอมีรูปลักษณ์ที่ดูคล้ายกันกับดาราหนังโป๊ญี่ปุ่นที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ทุกครั้งที่สบตากับเธอ ผมมักคิดถึงแต่ภาพของดาราเอวีเหล่านั้น มันยิ่งทำให้ผมเคลิ้มอย่างบอกไม่ถูก ตลอดเวลาผมไม่รู้ว่าเธอเองมีใจให้กับผมหรือเปล่า แต่สำหรับผมน่ะน่าจะแอบหลงรักเธอเข้าแล้ว ทุกครั้งที่เราจับคู่กันทำกิจกรรมรับน้อง แววตาของเธอที่ส่งมามันดูอวบอิ่มชะมัด เห็นแล้วน้ำเดินจนเกือบแตก ไม่น่าเชื่อว่าสาวที่ภายนอกดูเฉิ่มเปิ่นเหมือนอาหารไม่มีรสชาติ แต่เมื่อได้มองซบตาใกล้ๆแล้ว ทั้งใบหน้า ริมฝีปาก…