เสียวริมบึง กับนักหว่านแหควยใหญ่เท่าแขน

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b89ae0b8b6e0b887 e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a7e0b988e0b8b2e0b899 64fc1802b95e6

เรื่องเสียว เสียวริมบึง กับนักหว่านแหควยใหญ่เท่าแขน

เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์สยิวของฉันเลยทีเดียว เพราะว่าฉันนั้นไม่เคยที่จะมีเรื่องราวแบบนี้มาก่อนในชีวิต เพราะว่ามันทั้งเสียว ทั้งแซบ ทั้งถึงใจสุดๆ เลยทีเดียว มันเกิดขึ้นในวันที่ฉันนั้นออกไปหาตกเบ็ดตามวิถีชาวบ้าน ในเวลากลางคืน เพราะว่าเป็นเวลาที่ปลาชุมมากๆ เลยทีเดียว ซึ่งมันก็แอบกลัวเหมือนกัน แต่พอเห็นว่าไม่ห่างกันมากนัก มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังหว่านแหอยู่ก็รู้สึกอุ่นใจขึ้นมาไม่น้อยเหมือนกัน

ไม่นานัก เขาก็เดินเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งเราเองก็ทักทายกันตามปกติ ฉันไม่ได้รู้จักเขา เพราะเขาอาจจะเป็นคนหมู่บ้านข้างๆ ก็ได้ ฉันเลยทักทายกับเขาอย่างเป็นมิตร ซึ่งความจริงแล้วอาจจะมีอะไรมากกว่านั้นก็ได้ เพราะว่าฉันเองก็เห็นว่าเขาหล่อดีเหมือนกัน ถ้าหากว่ารู้จักกันไป อาจจะได้รู้จักกันมากขึ้นก็ได้ แม้ว่าจะคิดไว้ว่าหน้าตาแบบนี้อาจจะมีเมียอยู่แล้วก็ได้

แต่ไม่เป็นไร ฉันร่านพอที่จะอยากได้ผัวเขา…ไม่ได้เกี่ยวกับเมียเขาเท่าไหร่

เราคุยกันไปเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะเดินหายไป ฉันเองด้วยความที่อยากจะคุยกับเขาเลยเดินตามเขาไป แต่พอหันไปหาเขาอีกครั้งที่อยู่ไกลๆ ปรากฏซ่าเขานั้นกำลังยืนเยี่ยวอยู่ แล้วหันมาทางฉันอีกด้วย ไฟฉายข้างบนหัวของฉันส่องไปยังกลางลำตัวของเขาชัดเจน และมันทำให้ฉันจดจ้องไปยังลำควยของเขาที่ยังเยี่ยวไม่สุด

เขาหันหนี…แต่ว่าฉันมั่นใจว่าฉันจดจำรายละเอียดต่างๆ ของเขาได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว

ควยใหญ่สุดๆ เลยทีเดียว นั่นคือสิ่งที่ฉันคิด ก่อนที่จะแกล้วงตกใจแล้วหันหนี เดินไปตกปลาของฉันต่อ ไม่นานเขาก็เดินกลับมา พร้อมกับถามว่า เมื่อกี้ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ฉันหันไปยิ้มเขินๆ แล้วก็บอกว่า เห็น แต่ว่าสัญญาจะไม่บอกใคร เพราะว่าเราไม่ได้รู้จักกันขนาดนั้น

แต่เขากลับบอกว่า ไม่ได้หรอก ไม่งั้นฉันจะเอาไปพูดแน่ๆ เพราะงั้นต้องปิดปากฉัน

ฉันไม่เข้าใจว่าไอ้คำว่าปิดปากของเขานั้นมันหมายความว่าอะไร แต่ทันทีที่เขาถอดกางเกงลงแล้วดึงควยออกมาอีกครั้งพร้อมกับรอยยิ้มแล้วพูดว่า “ปิดปากด้วยไอ้นี่ได้ไหมครับ”

ฉันก็ชะงักทันที แล้วค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขา

ควยใหญ่ชนิดที่ว่านิ้วเรียวยาวของฉันแทบจะกำไม่มิด ทำให้หัวใจของฉันสั่นระริก แล้วเริ่มชักควยให้เขา วินาทีที่เขาควยแข็งขึ้นมาคามือของฉัน มันทำให้ฉันตื่นเต้นมากๆ เลย ก่อนจะเงยหน้าขึ้นไปมองเขา แล้วพูดยิ้มๆ

“ยินดีให้พี่ใช้ควยปิดปากค่ะ ฟาดปากก็ได้” พูดจบ ฉันก็ไม่เว้นจังหวะใดๆ อ้าปากอมควยให้พี่เขาทันที ควยใหญ่จนฉันเองก็แทบจะอมเข้าไปในปากไม่ได้เหมือนกัน แต่ไม่นานนัก ฉันก็อมควยให้เขาได้ลื่นไหลมากขึ้น แล้วเริ่มดูดควยของเขาเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านและเสียงครางของเขาให้ดังออกมาได้

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับจังหวะที่เริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว มันทำให้ฉันถึงกับหลับตา แต่ปากก็ไม่ยอมคายควยของเขาเลยทีเดียว จนเขาเองเริ่มพอใจ แล้วบอกว่า

“พี่ว่าปิดปากแค่นี้ไม่น่าพอนะ” เขาพูดให้ฉันรู้ว่ามันหมายความว่ายังไง นั่นจึงทำให้ฉันปล่อยควยของเขาให้เป็นอิสระ แล้วค่อยๆ เอนกายลงไปกับพื้นหญ้านั้น แล้วถอดกางเกงออก ก่อนที่จะยกขาให้เขาทันทีราวกับว่ารอช่วงเวลานี้มาเนิ่นนาน แม้ว่าควยใหญ่ขนาดนี้อาจจะทำให้หีฉีกก็ตามที

เขานั่งลง ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน ก่อนที่จะสัมผัสได้ถึงน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาแล้วเอามือเข้าไปดูดกิน แค่ได้เห็นภาพนั้น ฉันก็รู้สึกเหมือนว่าเขากำลังเลียหีของฉันอยู่เลย ทว่าในเวลาที่กำลังเคลิบเคลิ้มไปกับท่าทีของเขานั้น ควยของเขาก็ดันเข้ามาในรูหีของฉันเรียบร้อย

ฉันเสียวหีจนส่งเสียงร้องครางออกมา แต่ในวินาทีที่ฉันกำลังจะตะเบ็งเสียงร้องออกมา มือของเขากลับเอื้อมมาปิดปากของฉันเอาไว้แน่น แล้วกระซิบเบาๆ

“อย่าร้องนะครับคนดี…เดี๋ยวเย็ดไม่เสร็จนะ” เขายิ้มร้าย แต่ร่างกายของเขากลับขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนตัวของฉันไม่สามารถบังคับได้เลย ทั้งเสียวหี ทั้งคันคะเยอ เพราะว่าโดนใบหญ้าบาด แต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคของฉันเลย ที่จะให้เขานั้นเย็ดหีของฉันต่อไป

เสียงกระแทกดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงของสายลมที่กรีดใบหน้า ยิ่งเขากระเด้าแรงเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งไม่สามารถส่งเสียงออกมาได้มากเท่านั้น เกร็งจนรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แนบแน่น สีหน้าของเขาที่ยิ่งเย็ดหีฉันก็ยิ่งเสียวซ่านมันทำให้ฉันรู้สึกดีเหลือเกินในเวลานี้

จนกระทั่งวินาทีที่เสียงครางของเขาตะเบ็งขึ้นมาวูบหนึ่ง

ลำควยใหญ่ยาวของเขากระแทกเข้ามามิดลำ น้ำควยแตกในเยิ้มคารูหีของฉัน แถมยังย้ำเข้ามาซ้ำๆ จนร่างกายของฉันอ่อนยวบยาบ

“แตกในนะครับ” เขาพูดยิ้มๆ “น้องจะไม่ไม่เอาเรื่องที่เห็นควยพี่ไปบอกใคร”

ฉันว่ามันไม่ใช่แล้วแหละ เขาอยากเย็ดฉัน…ฉันไม่ได้เข้าข้างตัวเอง แต่มันคือเรื่องจริง

“พี่จะได้แตกในอีกหลายๆ ทีแน่ค่ะ…เพราะว่าหนูอาจจะบอกใครเมื่อไหร่ก็ได้”

เขายิ้ม “พร้อมปิดปากเสมอครับ…แต่ด้วยควยพี่นะ”

“ค่ะ”

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงใจดี สมสู่เสพสุขของดีมีอยู่ไม่ไกลตัว ครอบครัวผมมีกันสามคน ผมชื่อป๊อป อยู่กับปู่ย่า พ่อกับแม่ แม่ผมชื่อแป๋ว ผมแยกไปอยู่ที่อื่นเพราะย่าไม่ชอบแม่ แม่ผมฐานะทางบ้านหาเช้ากินค่ำแต่ฐานะทางพ่อผมร่ำรวย ย่าจึงมองว่าแม่ผมมาเกาะพ่อกิน แม่ผมเป็นคนสวยพ่อผมแก่กว่าแม่ถึง 10 ปี แต่เมื่อมีผมย่ารักผมมากจึงเอาผมมาเลี้ยงเพราะทางปู่ย่าไม่มีหลานเลย ลุงประสิทธิ์ พี่ของพ่อก็โสดไม่มีเมีย ป้าเราะน้องลุงพี่สาวพ่อแต่งงานแล้วแต่ไม่มีลูก อยู่กินกับสามีได้แค่ 2 ปีกว่า สามีก็ตายจากทำให้ป้าเราะเป็นม่ายมานับ 10 ปี และยังครองตัวเป็นสาวโสดจนทุกวันนี้ พ่อแม่จะแวะมาเยี่ยมเป็นระยะ บางทีเอาผมไปอยู่ด้วยบ้างในวันหยุด ผมอายุ 15 พ่อผมเริ่มป่วยแล้วมาจบชีวิตตอนผม…

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพราะอกหัก วันนั้นเราอกหักจากแฟนโดนเค้าทิ้งเราเสียใจมาก พอดีเพื่อนเราคนนึงเค้าก็เข้ามานั่งปลอบใจเพื่อนเราคนนี้ชื่อนัทเธอก็หน้าตาน่ารักดีขาวเนียนและที่สำคัญ เธออึ๋มมาก เค้าเป็นคนไม่ค่อยถือตัว ขี้เล่น คุยเก่ง วันนั้นมันเป็นวันศุกร์พอดี ตอนที่ผมกำลังเศร้านัทก็ช่วยปลอบใจ ผมเลยชวนเค้าไปนั่งกินเหล้าด้วยกัน ตอนชวนผมก็ยังไม่คิดอะไรกับนัทหรอก แค่ตอนนี้กำลังช้ำเลยไปกินเหล้าย้อมใจให้หายเครียด นัทเค้าก็ไปด้วยอย่างดี คงเพราะเห็นว่าสภาพของผมตอนนั้นหมดอะไรตายหยาก ผมชวนนัทเค้าไปกินเหล้ากันที่ห้อง…ผมอยู่ที่หอคนเดียว นั่งกินกันไปก็คุยกันปลอบใจกันไป นัทเค้าคุยสนุกเลยทำให้ผมหายเครียดได้ แต่พอกินกันไปกินกันมาหน้าของนัทเริ่มแดงระเรื่อ เธอน่าจะเมาๆแล้ว เริ่มพูดจาไม่ค่อยชัด แล้วอยู่ๆผมก็คิดถึงมาในใจว่า นัทแมร่งหน้าเอาว่ะ ยิ่งเวลาเมาๆหน้านัทจะแดงดูน่ารักดี อีกอย่างนัทมันอึ๋มซะจนผมก็อดใจไม่ไหว เวลาเมาๆผมชอบมีอารมณ์ซะทุกที และแล้วผมเลยชวนนัทเค้าพูดจาทะลึ่ง พูดไปนัทก็เล่นมุกกลับมาซะงัน แต่พูดกันไปไม่นานผมก็เลยถามนัทว่า นัท…เคยทีไรกะแฟนนัทป่าว…

เรื่องเสียว แต่งตัวยั่วแบบนี้ เลยฉุดมารุมเย็ดหีให้รูบาน น้อง ปิง เธอ เธอเป็นคนที่น่ารัก สวย และน่าเย็ดมากๆ คนหนึ่ง ไม่ว่าเวลาที่เธอนั้นเดินไปไหนมาไหน ชุดที่เธอแต่งก็มักจะล่อตาจะเข้ไปเสียหมดเลยทีเดียว พอมีคนปรามหรือบอกว่าเธอแต่งตัวไม่รัดกุมเธอก็จะเมินแล้วเชิดหน้าใส่ เพราะว่าเธอนั้นมั่นใจในตัวเอง และบอกว่าต่อให้มองจนตาหลุดก็เอาไปไม่ได้หรอก ทั้งนมใหญ่ๆ ของเธอ ทั้งเนินหีใหญ่อูมที่มันนูนเด่นขึ้นมาในกางเกงขาสั้นเสมอหูของเธอ แต่ไม่มีใครเอาไปได้ผมเชื่อ…แต่ผมไม่ได้เอาไป ผมเอาเฉยๆ แค่เรื่องเสียวอย่างเดียว ไม่มีอะไรปะปน เรื่องของเธอกลายเป็นประเด็นในวงเหล้าของผม ไอ้เจิด และไอ้เชียร สองเพื่อนสนิทที่แอบมองเธออยู่นานเหมือนกัน ต่างคนต่างบอกว่าอยากจะจีบเธอ อยากจะครอบครองเธอเพื่อมอบประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นไม่เคยได้รับจากที่ไหนเข้ามาเลยทีเดียว ซึ่งนั่นก็กลายเป็นว่าอยู่ๆ ไอ้เจิดก็บอกว่าฉุดมาเย็ดก็จบ…

เรื่องเสียว มาลองทำกันดูมั้ย..เอาแบบในหนังนะคะ สวัสดีครับเพื่อนๆ มาถึงเรื่องของผมบ้าง เรื่องนี้เกิดขึ้น ตอนผมเรียนอยู่ ม.6 ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เลยคิดว่าเอามาเล่าที่นี่แล้วกัน ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆเยอะ ผมไม่หล่อหรอกครับ แต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะ เลยมีน้องๆติดเยอะหน่อย จริงๆแล้ว ผมนั้นก็ไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ น้องจ๋า จ๋าจะสนิทกับผมมากที่สุด ในบรรดารุ่นน้องทั้งหมดที่รู้จักผม จ๋าตัวเล็กผอมบาง ผิวออกคล้ำๆ หน่อย แต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยแล้ว…

เรื่องเสียว วางแผนหลอก ได้เอาเพราะเธอกลัวผี ผมอยู่เพชรบูรณ์ ผมเป็นคนรักเด็ก ชอบเด็กๆ เลยหาเมียเป็นเด็กยังไม่ได้เลย ผมอยู่บ้านกับน้องสาว เธอเรียนอยู่ปี 3 แล้ว ส่วนผมก็เป็นลูกจ้างเค้า ในระแวก บ้านผมไม่มีเด็ก ๆ ที่น่ารักอยู่เลย ผมหาโอกาสอยู่ตลอดแต่ก็ไม่มีเลย จนมาถึงช่วงปิดเทอม ปีที่แล้ว ญาติผมอยู่อุบล เค้ามาฝากลูกสาวเค้าหน่อย เพราะเค้าต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ อร…

เรื่องเสียว เด็ก ม.1 “อื้ออ…พี่ต้อม…เฟมเสียวค่ะ..” เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.6 ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เลยคิดว่าเอามาเล่าที่นี่แล้วกัน ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆ เยอะ ผมไม่หล่อหรอกแต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะเลยมีน้องๆ ติดเยอะหน่อย จริงๆ แล้วผมนั้นไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ เฟม ที่สนิทกับผมมากในบรรดารุ่นน้องที่รู้จักผม เฟมตัวเล็กผอมบางผิวคล้ำแต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยยิ่งชอบข่มขู่ ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะคิดว่าเป็นนิสัยเด็กๆ ผมมักจะอยู่ทำงานหลังเลิกเรียนจนเย็นค่ำประจำ แล้วเฟมก็มักจะตามติดอยู่กับผมทุกเย็นเพราะบ้านของเฟมอยู่ติดโรงเรียน จนเพื่อนๆ แซวว่าผมเลี้ยงต้อย…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนพี่สาว ก็พี่เขยงานดี ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่ให้หลงยังไงไหว ? “อยากจะทำจริงๆ เหรอ ?” แมค ถามขึ้นอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ ในขณะที่เขายืนอยู่ในห้องเล็กๆ ของน้องสะใภ้ตัวเอง ซึ่งตอนนี้ร่างกายของเธอที่สวมเพียงชั้นในตัวบางกำลังนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แล้วค่อยๆ ปลดเข็มขัดของเขาออกช้าๆ ก่อนที่จะตามด้วยรูดซิปกางเกงยีนลงในลำดับต่อไป “ทำสิคะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว หรือว่าพี่ไม่อยากเย็ดหนูเหรอคะ ?” เธอเงยหน้าขึ้นมาถาม แววตาเว้าวอน อารมณ์ความเงี่ยนที่ส่งมาหาเขานั้นช่างชัดเจนเหลือเกิน จนเขาต้องหลบตาเมื่อเห็นใบหน้าที่สวยงามของเธอ และร่องนมที่ลึกเว้า จากเต้านมที่เต่งตึง “แต่เราเป็น…” “พี่เป็นพี่เขยหนู หนูรู้…

ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด…

เรื่องเสียว แอบดูหนังสดเพื่อนเย็ดกับแฟนแต่ไปๆ มาๆ ได้เย็ดแฟนเพื่อนเฉยเลย น้อยกับแอนเป็นแฟนกันสักพักหนึ่งแล้ว แอนหลงน้อยมากเพราะถือเป็นแฟนคนแรกที่มี แถมยังได้เสียทำเรื่องเสียวกันไปแล้ว ที่สำคัญลีลาและลำควยของน้อยไม่น้อยสมชื่อเพราะมันทั้งยาวทั้งใหญ่ทำให้แอนติดใจชอบการโดนเย็ดจนเป็นชีวิตจิตใจ ทุกวันเธอต้องได้แตกอย่างน้อยหนึ่งน้ำเป็นประจำ นับเป็นเรื่องดีสำหรับไอ้น้อยเพราะมันเองก็ชอบที่จะได้ดูดนมเย็ดหีแฟน ติดตรงทั้งสองยังเป็นนักเรียนม.ปลาย เรื่องจะเย็ดไม่ใช่ปัญหาแต่จะหาที่เย็ดนี่สิ ไม่ง่ายเลย เพราะถึงเลิกเรียนจะแวะไปบ้านแอนหรือบ้านน้อยก็พอได้ หากทั้งสองบ้านไม่สะดวกมีคนอยู่ก็แอบเข้ารกเข้าพงเย็ดกันในป่าข้างทางหรือที่เปลี่ยวๆ แบบเถียงนาร้างสักหน่อยแฮะก็พอไหว แต่หลายครั้งแอนชอบมาเงี่ยนตอนเรียน จะโดดเรียนบ่อยๆ ไปหาที่เย็ดข้างนอกก็ไม่ได้ตลอด สองคนเลยต้องหาห้องว่างเพื่อได้ทำกิจกรรมปลดปล่อยอารมณ์ ซึ่งทั้งห้องเรียนว่างๆ ห้องเก็บอุปกรณ์ ห้องดนตรีหรือกระทั่งในห้องน้ำ ทั้งสองก็ตะลุยเย็ดกันมาหมดแล้วและแต่ละที่ก็ต้องคอยระแวงว่าจะมีคนโผล่เข้ามาเมื่อไหร่ ทำให้เย็ดได้ไม่สุดอารมณ์ พอดีน้อยไปได้ยินว่าลุงเที่ยง ภารโรงของโรงเรียนจะลาพักร้อนกลับบ้านเกิดไปสัปดาห์หนึ่ง น้อยเลยแอบไปจิ้กกุญแจห้องพักของลุงเที่ยงมาแล้วปั้มสำรองเก็บไว้ พอถึงวันที่ลุงเที่ยงลาพัก เขาก็รีบนัดแฟนสาวมาทันที…