เสียวริมทะเล อมควยหนุ่มต่างชาติควยใหญ่เท่าแขน

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5 e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1 64fbf43540b46

เรื่องเสียว เสียวริมทะเล อมควยหนุ่มต่างชาติควยใหญ่เท่าแขน

มันเป็นเรื่องราวที่เกินคาดกับฉันมาก แน่นอนว่าการมาเที่ยวทะเลของฉันเพียงลำพังแบบนี้ก็เพื่อรักษาเยียวยาจิตใจ อยากที่จะพักผ่อนทุกๆ อย่าง จากเรื่องงาน สังคม และไม่ว่าอะไรก็ตามแต่ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา และอีกอย่างหนึ่งที่ฉันตั้งใจอย่างเต็มที่ นั่นก็คือการที่ฉันนั้น…มาหามองฝรั่ง

ฝรั่งหล่อๆ ชอบมานอนอาบแดด การที่ฉันได้มองดูร่างกายของเขาที่นอนตามชายหาดแล้วนอนหงายบ้าง คว่ำบ้าง เพื่อให้ร่างกายสัมผัสแดดนั้นเป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าเวลาที่ได้มองกางเกงในตุงๆ ของเขาแล้ว ฉันมักจะจินตนาการถึงควยของเขาที่กำลังขดม้วนอยู่ในนั้น

จินตนาการถึงควยใหญ่ๆ ที่สวยงาม และจินตนาการไปถึงตอนที่มันเริ่มแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่

ฉันชอบดูหนังโป๊ฝรั่งมากกว่าดูหนังเอวีจากทางญี่ปุ่น เพราะว่าฉันชอบผู้ชายควยใหญ่ การมาที่นี่ของฉันมันเลยกลายเป็นจุดประสงค์ที่ค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียว แต่เวลากลางวันมันก็ผ่านไปเร็วเหลือเกิน ยามเย็น ไม่ค่อยมีใครมาเดินชายหาดแล้ว ฉันยังคงเดินตากลมทะเลอยู่เรื่อยๆ แต่เพียงครู่เดียว ฉันเองก็ได้เจอชาวต่างชาติคนหนึ่ง เดินเข้ามาคุยด้วยความเป็นมิตร เขาถามว่าทำไมฉันถึงมาเดินเล่นคนเดียว

ฉันเลยหยอดกลับไปว่าเดินเล่นเผื่อมีคนมาจีบ เขายิ้มอออกมาแล้วบอกกับฉันว่าถ้าอย่างนั้นเขาขอจีบฉันได้ไหม

ฉันตอบตกลงไปทันที เพราะดูทรงแล้ว เขาเองก็น่าหน้าตาดีน่าดู และกางเกงในที่เขาสวมตอนนี้มันก็ตุงไม่เบาอีกด้วย การที่เขาอยู่ในชุดแบบนี้มันเพิ่มโอกาสที่ฉันจะตอบรับเขาได้อีกไม่น้อยเลยทีเดียว เราชวนคุยกันไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาถามว่าฉันมาที่นี่ทำไม

ฉันก็เลยบอกไปตรงๆ ว่าฉันอยากเจอคนรู้ใจ ฉันอยากที่จะเจออะไรใหม่ๆ และใหญ่ๆ กว่าคนไทย

เขายิ้มออกมา แล้วบอกว่าฉันคิดถูกแล้ว เพราะว่าเขาควยใหญ่มาก เขาไม่ได้พูดเปล่า กลับเอามือจับกระชับลำควยของเขาในกางเกงในนั้นราวกับว่าพร้อมและยินดีที่จะนำเสนอมันให้กับฉันอย่างแท้จริง มันเลยทำให้ฉันนั้นจดจ้องไปที่ลำควยของเขาอย่างไม่ว่าตาเลยทีเดียวในเวลานี้

เขามองหน้าฉัน และคงได้เห็นว่าสายตาของฉันในเวลานี้จ้องควยของเขาไม่วางตา นั่นเลยทำให้ฉันนั้นถูกเขาเอื้อมมือมาจับแขนเอาไว้แล้วดึงไปยังมุมหนึ่งที่ค่อนข้างลับตาคน ก่อนที่เขาจะถามฉันว่าอยากลองพิสูจน์ความใหญ่ของเขาหรือเปล่า

เขาใจถึง ฉันเองก็ต้องใจถึงเหมือนกันสิ ฉันตอบตกลงทันที พร้อมกับที่เขานั้นก็ถอดกางเกงในลงทันที ลำควยที่ถูกปลดปล่อยเป็นอิสระนั้นทำให้ฉันรู้สึกตาโตขึ้นมาเลยทีเดียว เพราะว่ามันทั้งอวบ และดูใหญ่สมชื่อจริงๆ เขาเดินเข้ามาหาฉัน แล้วบอกว่าทำให้มันแข็งขึ้นมาสิ แล้วก็จะรู้เอง

ฉันเอียงอาย แต่ก็เงี่ยนไม่น้อย เลยย่อเข่าลงไปก่อนที่จะจับควยของเขาขึ้นมา จ้องมองลำควยใหญ่ยาวหัวควยถอกบานสีชมพูสะอาดเหมือนผิวกายนั้นแล้วเริ่มรูดชักควยของเขาทันที และดูเหมือนว่าใช้เวลาพอประมาณที่ควยของเขานั้นจะเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ พอมันเริ่มขยายตัว ฉันเองก็จัดการอ้าปากอมควยให้เขาทันที

และนั่นเป็นทางลัด เพราะว่าทันทีที่ฉันเริ่มดูควยให้เขาพร้อมกับมือที่กำควยรูดชักไปเรื่อยๆ นั้นลำควยของเขาก็เริ่มขยายขนาดขึ้นมาเรื่อยๆ ทันทีด้วยความเงี่ยนและความเสียวควย จนกระทั่งมันใหญ่คับปากของฉันเลยทีเดียว…นี่แหละที่ทำให้ฉันเชื่อแล้วว่าเขาควยใหญ่จริงๆ ใหญ่จนเกือบอมไม่รอบด้วยซ้ำ

ในตอนนั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง เขาเริ่มลูบหัวของฉันขณะที่ฉันเองก็กำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่ แล้วดูดควยของเขาอย่างหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ เป็นจังหวะเดียวกับที่เขานั้นเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันไปตามจังหวะที่เนิบช้า แต่ว่าไหลลื่นอย่างถึงที่สุด มันเลยทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านและอิ่มอกอิ่มใจเหลือเกินที่ได้อมควยให้เขาตอนนี้

ในตอนที่เขาพูดว่ามันกำลังจะเสร็จ…กำลังจะแตกแล้ว

ฉันก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังขึ้นลากยาว น้ำควยแตกในปากของฉันอย่างชุ่มฉ่ำ เพราะเขาบอกว่าไมได้ชักว่าวมาสองสามวันแล้ว เพราะเขาตั้งใจมาแตกกับสาวไทยตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

นั่นเลยทำให้ฉันรู้ได้เลยว่าการที่เราพบกันนี่มันคือพรหมลิขิต

เขาค่อยๆ ดึงร่างกายของฉันขึ้นมาแล้วจับข้อมือเอาไว้แน่น ถามว่าฉันสนใจไปจิบชาที่ห้องเขาไหม ?

แน่นอนว่าฉันไม่โง่พอที่จะปฏิเสธอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เมาจนภาพตัด เลยโดนลักหลับขย่มควยจนน้ำแตก เรื่องเสียวระหว่างฉันกับเพื่อนของแฟนมันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งก่อนมันเป็นการลองเชิงเฉยๆ แต่มันกลับดีมากๆ เป็นประสบการณ์เสียวที่มันสุดยอดมากๆ เพราะว่าเขาควยใหญ่ว่าแฟนของฉันด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่แฟนของฉันก็ชอบโม้ว่าในบรรดาเพื่อนๆ ของเขา เขาคือคนที่ควยใหญ่ที่สุด แต่ว่ามันไม่ใช่เลยจริงๆ ค่ะ ย้อนไปที่วันเกิดของแฟนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตอนที่ทั้งสองคนนั้นเมาไปเสียจนภาพตัด ฉันเองก็ได้เห็นว่าไผ่ เพื่อนของแฟนที่นอนควยตุงอยู่มันน่าสนใจ เอาเป็นว่าความเงี่ยนของฉันเองนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดตัวเองได้ คืนนั้นฉันลักหลับเขา ควยใหญ่มาก มากจนฉันแทบจะอมเข้าไปไม่รอบเลยทีเดียวค่ะ แถมน้ำควยของเขายังหวานมากๆ ฉันนึกถึงวันที่อมควยเขาไม่หายเลยทีเดียว เพราะว่ามันถึงอกถึงใจฉันมากจริงๆ ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความคิดได้เลย กระทั่งตอนที่เย็ดกับแฟนของตัวเองยังแอบนึกถึงควยใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน ทุกวันหลังเลิกเรียนวาดต้องบอกที่บ้านว่าจะกลับดึกเพราะไปติวหนังสือสอบกับเพื่อน แต่ความจริงแล้วเปล่าเลยเธอไปอยู่กับแฟนเพื่อเย็ดกันทุกวัน แฟนเธอไอ้แชมป์เป็นคนขี้เงี่ยนมากแถมเป็นคนที่ควยใหญ่เท่ากับสากทำให้เธอติดใจในรสสวาทที่มันปรนเปรอให้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ บ้างวันในช่วงปลอดภัยสองคนถึงขั้นชวนกันโดดเรียนนอนเด้านอนเอากันไม่ไปในเพราะไอ้แชมป์อยู่ในห้องเช่าที่กรุงเทพเพียงลำพัง ในวันแบบนั้นสองคนจะเย็ดกันทุกท่าทุกที่ของห้องแถมแตกในตลอด เรียกว่าทำเรื่องเสียวกันจนเปรมเลย แต่แล้วพอวันที่ผลการสอบกลางเทอมออก คะแนนของวาดกับแฟนต่างแย่กันทั้งคู่ พ่อแม่ของวาดเลยให้เธอเรียนพิเศษกับรุ่นพี่ข้างบ้านแทน ห้ามไปติวกับเพื่อนแล้วเพราะไม่ช่วยอะไรเลย ทำให้วาดโดนจำกัดเวลาไปหาไปอยู่กับไอ้แชมป์ไม่ได้อีก พอตัวห่าง สองคนพยายามแก้ปัญหาความเงี่ยนด้วยการแอบเย็ดกันในห้องน้ำโรงเรียน แต่เพราะสถานที่ไม่อำนวยหลายครั้งทั้งสองต่างไม่เสร็จ ถึงเสร็จก็ไม่ถึงใจ แถมวาดต้องมาตั้งใจเรียนเพื่อทำคะแนนให้ดีไม่งั้นพ่อแม่เอาตาย เธอจึงขอเวลาทำคะแนนสอบให้ดีแล้วจะขอพ่อแม่ให้ตัวเองมีอิสระอีกครั้งจะได้ไปเย็ดกับแฟนได้อีกเหมือนเดิม ทว่าพอถึงวันที่เธอทำคะแนนสอบได้ดีจริงๆ เธอก็พบว่าไอ้แชมป์ไปเย็ดหีของผู้หญิงอื่นแล้ว มันพาไหมหัวหน้าห้องมาล่อกันอย่างมันส์ วาดมีกุญแจสำรองกำลังจะมาเซอร์ไพร์สที่ทำคะแนนสอบได้ดีกลายเป็นตัวเองโดนเซอร์ไพร์สแทน ที่น่าเจ็บใจคือไอ้แชมป์ชวนเธอมาสวิงกิ้งด้วย อีไหมที่ปกติทำตัวเป็นเด็กดีเจ้าระเบียบเจอควยไอ้แชมป์ไประเบียบอะไรก็หายหมด ไม่ขัดสักคำถ้าต้องเย็ดหมู่สามคน ท่าทางจะเจอควยสากจนติดใจ เธอเลยบอกเลิกมันกลับมาช้ำใจอยู่ที่บ้าน เสียใจร้องไห้อยู่สองวัน…

เรื่องเสียว ตกหลุมพราง”เพิ่งรู้เดี๋ยวนี้เองว่าสวรรค์มีจริง” ทุ่มเศษๆ ที่ป้อมยามของอาคารหลังใหญ่หลังหนึ่ง ในขณะที่ผู้ทำหน้าที่ยามรักษาความปลอดภัยผลัดกลางคืนเพิ่งรับเวรมาจากผลัดกลางวัน แล้วนั่งยังไม่ทันหายเหนื่อยด้วยซ้ำ ที่ประตูเหล็กด้านหน้าก็มีเด็กวัยไม่เกินสิบห้ามายืนเกาะชะเง้อมองมาที่ป้อม ผู้ที่อยู่ในเครื่องแบบยามในชุดสีกากีเห็นแล้วรีบกุลีกุจอออกมาถามไถ่วัตถุประสงค์ เนื่องจากเวลานี้อาคารแห่งนี้ได้ปิดทำการไปแล้ว และไม่มีคนอื่นอยู่เลยนอกจากยามที่อยู่เป็นจุดๆ แค่ 3 คนเท่านั้น “หนู…หนูมาหาใครเหรอ…” เด็กสาวคนนั้นรู้สึกมีสีหน้าแช่มชื่นขึ้นมาเล็กน้อย เพราะเท่าที่ดูจากการแต่งตัวและสัมภาระที่นำติดตัวมาแสดงให้เห็นว่าผ่านการเดินทางไกลมาแน่นอน “หนูจะมาขอความช่วยเหลือจากพี่หน่อยค่ะ…” “มีอะไรเหรอน้อง…” “คืออย่างนี้ค่ะ หนูมาจากหนองคายมาตามหาพ่อ หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอเลยจะมาขอให้พี่ช่วยหนู เพราะตอนนี้หนูมือแปดด้านแล้วค่ะ…” “แล้วพี่จะช่วยได้ยังไงเนี่ยะ…” “พี่เป็นตำรวจต้องช่วยได้สิคะ ญาติหนูเขาบอกว่าถ้าเดือดร้อนอะไรก็ให้เข้าหาตำรวจได้เลย…” เด็กสาวพูดออกไปตรงๆ โดยไม่รู้ว่าตอนนี้เธอกำลังเข้าใจผิดคิดว่าผู้ชายคนที่อยู่ในเครื่องแบบยามรักษาความปลอดภัยเป็นตำรวจ และคำพูดด้วยความเชื่อตามแบบฉบับของคนชนบททั่วๆ ไปนั่น เกิดไปสะกิดความคิดวูบหนึ่งของยามหนุ่มคนนั้นเข้าโดยบังเอิญ…

เรื่องเสียว วางแผน… สวิงกิ้งเมียพริตตี้ เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำ เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก ต่อมาสัก…

เรื่องเสียว ให้น้องชายเย็ดเมีย สวัสดีครับวันนี้จะมาเล่าเหตุการณ์หลังจากบล็อกก่อนหน้านี้นะครับ เป็นเรื่องราวต่อจาก *แผน 2 จะให้รุ่นน้องดูหีเมียเเล้วชักว่าว *ใครยังไม่ได้อ่านเรื่องราวความเป็นมา หรือยังไม่เคยติดตามผลงานของคู่เราก็ลองเข้าไปอ่านดูได้ครับ มาต่อกันเลยดีกว่าครับ…….หลังจากที่ผมได้คุยกับแคท(เมียผม)ว่าเราจะหาอะไรตื่นเต้นทำกัน ด้วยการให้เธอแกล้งทำเป็นหลับเเล้วให้น้องชายเธอเข้ามาดูหีแล้วก็ชักว่าว ก็คิดอยู่ครับว่าจะเริ่มยังไง ตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห็นก็ไม่มีใครมาช่วยตอบช่วยวางแผนเลย เหมือนความคิดของผมจะเป็นหมั๋นซะเเล้วครับ แต่เเล้วเมื่อวาน หลังจากเลิกงานผมกับเมียก็แวะร้านสะดวกซื้อหาอะไรทานกัน ก่อนกลับบ้านเหมือนเช่นเคย แล้วก็บังเอิญเจอน้องชายของเธอที่นั่นพอดี น้องชายเธอมันก็ทักทายเหมือนเคยครับ เเต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือสายตาที่น้องชายเธอมันมองเมียผม แววตาเหมือนมีความหวัง(ที่จะได้เห็นหีพี่สาว)แล้วน้องชายเธอ ก็ถามว่าวันนี้พี่ๆ ว่างรึป่าว? อยากนั่งคุยกันแล้วจิบเบียร์กันซักหน่อย ผมก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วครับ ถามเมีย เมียก็ไม่ได้ว่าอะไร เเต่ดูเธอเขิลๆ ครับ เพราะถ้าเป็นไปตามที่คุยกันไว้คืนนี้ที่รักของผมจะต้องถอดเสื้อผ้าแหกหีให้น้องชายมันดู…

เรื่องเสียว เมื่อเมียสารภาพว่าแอบพาชายอื่นมาเย็ด ในบ้านของเรา แพรเป็นภรรยาที่ผมแต่งงานอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีการจดทะเบียน มีการจัดงาน เป็นที่ยอมรับทางสังคม ตลอดสองปีที่อยู่ด้วยกันมาสองปี มีแต่คนอิจฉาผมที่ได้เมียสวย บางคนบอกว่าเธอหน้าเหมือนซาเอโกะ มัตสีโอกะ นักแสดงหนังเอวีที่หลายคนคุ้นหน้า ผมเองที่ไม่เคยดูหนังโป๊พวกนี้เท่าไหร่ถึงกับต้องไปหามาดูบ้างก็พบว่าเออ เหมือนกันจริง หมวยๆ หน้าหงิ๋มๆ ดูเรียบร้อย แต่นมใหญ่ ฐานนมกว้าง ต่างกันตรงของนักแสดงคนนั้นหัวนมออกสีน้ำตาล แต่ของแพรหัวนมเธอสีชมพูหวาน พอรู้แบบนั้นก็ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนยิ่งกว่าเดิม เพราะเหมือนได้เย็ดกับคนดัง ซึ่งแพรเองเวลาปกติก็จะร่านสวาทหน่อยๆ เธอชอบที่โดนผมน้ำแตกใส่หน้า เคยให้ผมแตกใส่หน้าแล้วให้ผมถ่ายรูปให้ดูด้วย พอดูเสร็จเธอก็เงี่ยนบอกตัวเองดูขี้เงี่ยนดีแล้วมีอารมณ์จนให้ผมเย็ดอีก เรื่องหน้าเหมือนผมก็เอาให้เธอดู เธอบอกไม่เหมือนสักหน่อย เธอไม่ได้เป็นผู้หญิงทำงานขายตัวให้ใครมาเย็ดก็ได้…

เรื่องเสียว ขย่มเสียว..จอยแม่ม่ายคนสวย จอยม่ายสาวคนสวยวัย 28ปี เธอสูญเสียสามีจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกเมื่อหกเดือนที่แล้ว ปัจจุบันเธออยู่กับลูกชายคนเดียววัย 4ปี ชื่อต้น ต้นเป็นเด็กน่ารักช่างพูดช่างคุยกับคนที่รู้จักและสนิทสนม แต่ถ้ากับคนแปลกหน้าต้นจะเฉยๆไม่ค่อยยอมพูดคุยด้วย ด้วยส่วนสัด 35-23-37 ส่วนสูง 163 เซนติเมตร ทำให้จอยเป็นที่หมายปองของชายทุกเพศทุกวัย มีผู้ชายหลายวัยเข้ามาสนิทสนมกับเธอแต่เธอยังไม่ตกลงปลงใจกับใคร ตอนนี้เธออยากอยู่กับลูกชายคนเดียวไปก่อน บางครั้งเธออาจจะมีความต้องการบ้างแต่ก็อดทนเก็บความต้องการไว้ในส่วนลึกของอารมณ์ แม่ครับวันนี้วันเสาร์แม่พาผมไปเที่ยวห้างนะครับ ได้จ้ะ ต้นอยากได้อะไรจ้ะ รถบังคับครับแม่ ตกลงจ้ะเดี๋ยวแม่ซื้อให้นะ แม่ครับไม่เอาป้าสายไปด้วยนะครับต้นเบื่อ ได้จ้ะ เราไปกันสองคนแม่ลูกแค่นั้นดีไหมจ้ะ ไชโยดีใจจังเลย แต่มีข้อแม้ต้นต้องอาบน้ำก่อนนะจ้ะ แม่อาบให้ผมนะครับ…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนแต่ติดใจ ขี้เมาข้างบ้านทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นด้วยความที่ฉันเองไม่ทันระมัดระวังตัว มันเป็นเหมือนจุดด่างพร้อยในชีวิตของฉันกว่าได้ แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงอยากเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่าน หรืออาจะเพราะว่าปลายทางของเรื่องราวที่แสนน่าตกใจนี้มันคือความสุข และความเสียวจากการโดนข่มขืนครั้งแรกในชีวิตของฉันเลยก็ว่าได้ ฉันอยู่ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งในจังหวัดนนฯ ซึ่งที่บ้านนั้นก็คล้ายๆ สลัม แถวๆ คลองเตยนั่นแหละ เต็มไปด้วยประชนชั้นกลุ่มน้อยที่ไม่ได้มีฐานะอะไร ไม่ได้ร่ำรวย หาเช้ากินค่ำ เย็นย่ำก็ร่ำสุรา และนั่นทำให้บ้านหลังข้างๆ ของฉันนั้นดื่มเหล้ากันบ่อยมากๆ ในขณะที่ฉันนั้นต้องทำงานแต่เช้าจนถึงค่ำ กลางคืนมาก็อยากจะพักผ่อน การใช้ชีวิตตัวคนเดียวมันทำให้หลายๆ อย่างในชีวิตยากขึ้นไปกว่าเดิมไม่น้อย จนในที่สุด ฉันก็หมดความอดทนค่ะ ฉันออกไปด่าพวกขี้เหล้าพวกนั้น ที่มีแต่พวกวัยรุ่นที่ไม่รู้จักทำการทำงาน อายุก็น้อยกว่าฉันแค่ปีสองปี แต่กลับเอาแต่กินเหล้า…

เรื่องเสียว หนีเมียมาเล่นเสียว ความลับของพี่เขยกับน้องเมียสุดร่าน เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่จำกัด มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องลุ้นระทึกเสมอในทุกๆ วันเวลาบ่ายสอง ที่เมียของผมนั้นต้องออกไปรับลูก ใช่ครับ ผมมีลูกแล้ว และเพราะว่าการมีลูกนั่นแหละที่ทำให้เมียของผมนั้นไม่ค่อยมีเวลาให้ผมเลย ก่อนที่เราจะมีลูก เราเย็ดกันทั้งเช้าทั้งเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องเย็ดกันก่อน โอเค ผมรักลูกครับ แต่ว่าผมเงี่ยน สุดท้ายผมก็เอาเรื่องนี้มาระบายกับน้องเมีย หวังว่าเธอจะเข้าใจและเห็นใจผม แน่นอนว่าสุดท้ายเธอก็เข้าใจ แต่ไม่คิดว่าเธอจะเห็นใจผมขนาดนี้ว่าเธอนั้นยอมเป็นเมียให้ผมอีกคนหนึ่ง “เย็ดหนูไปก่อนก็ได้นะคะ ถ้าพี่ไม่ว่าอะไร “ เธอพูดออกมาแบบนั้น แล้วผมละครับ ผมที่เงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ชักว่าวยังไงมันก็ไม่เสียวเท่าเย็ดหี เลยตอบตกลงไป เพราะคิดว่าอย่างน้อยๆ มันก็แค่ครั้งนี้คงไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น…