เสียวยาสั่ง

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a2e0b8b2e0b8aae0b8b1e0b988e0b887 64fc000678adf

เรื่องเสียว เสียวยาสั่ง

เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวภาคอีสาน อีแพงเป็นสาวสวย หน้าคม ตาโต ริมฝีปากบางได้รูปเหมือนยิ้มตลอดเวลา ผิวขาวยังกับหยวกกล้วย อายุมันแค่สิบแปดย่างสิบเก้า แต่หน้าอดหน้าใจมันใหญ่ล้น สะโพกก็ผายเวลาเดินนี่เด้งไปตามจังหวะชวนให้มองจนเหลียวหลัง คงเพราะมันมีรูปเป็นทรัพย์แบบนี้ละมั้ง ทำให้มันเป็นคนมั่นใจ ไม่ค่อยสนใคร พูดอะไรโผงผาง ปากว่าตรงแต่คนอื่นมองว่าแรง นิสัยหนึ่งคือมันชอบยั่วผู้ชาย เหมือนเห็นเป็นของเล่น แต่ก็ไม่ได้เอามั่วนะ คัดแต่พวกเกรดดีๆ ใดๆ ก็ตามการเป็นคนแบบนั้นของมันคงอยู่สวยๆ ไปได้ตามประสาไม่มีวิบากกรรมอะไรหากไม่ใช่ว่ามันไปหลอกไอ้ลอย ชายแสนดีที่เป็นที่รักของผู้คนในหมู่บ้าน

เรื่องคือไอ้ลอยเป็นคนซื่อ มีเมตตา จิตใจอ่อนโยน สาวทั้งหมู่บ้านต่างก็ชอบมัน อีแพงมันไม่ได้ชอบคนดีแบบไอ้ลอยหรอก แต่เพราะมันอยากเหนือกว่าคนอื่นเลยทั้งยั่วทั้งเย้าเข้าถึงเนื้อถึงตัวจนสุดท้ายไอ้ลอยก็แพ้ใจตัวเองตกบ่วงเสน่ห์ของอีแพงได้เสียกัน พ้นคืนสวาทแรกอีแพงก็เที่ยวประกาศให้ใครต่อใครรู้เลยว่าไอ้ลอยคือผัว ห้ามใครยุ่ง ผู้ใหญ่ก็มองว่าเออ มันได้กันไปแล้วก็ให้มันคบๆ กันไป ถึงจะเสียดายที่คนดีอย่างไอ้ลอยไปได้ผู้หญิงสันดานแบบนี้ก็เถอะ ด้านไอ้ลอยมันรักจริงหวังแต่งก็พยายามเก็บเงินมาขอแต่ง แต่ยังไม่ทันที่จะได้สู่ขอ อีแพงก็ทำตัวไปตามสันดานมัน ไอ้ลอยจับได้คาเตียงว่าว่าที่เมียนอกใจไปคบกับไอ้แพ้วลูกผู้ใหญ่ธง อีกฝ่ายมีอำนาจมาก แถมออกปากเลยว่ากูไม่คิดแย่งแค่สนุกขำๆ ถือว่าแบ่งกัน อีแพงก็ไม่สลด มันไม่มีความหวงตัวเลยสักนิดเดียว สุดท้ายไอ้ลอยทำไรไม่ได้ เรื่องรู้ไปทั่วหมู่บ้าน มันได้แต่ช้ำใจอับอายจากคนขยันกลายเป็นมีปมในใจเมาเหล้าหัวราน้ำ กระทั่งไปเมาสลบตกคู้น้ำข้างสวนนอนตายสภาพชวนให้น่าอเนจอนาถใจ

ส่วนอีแพงก็แรดร่านไปเรื่อยจนกระทั่งเกิดเรื่องแปลกๆ ขึ้นกับมัน เรื่องนี้ไอ้ทิวโดนมากับตัวเอามาเล่าให้ฟัง ปากบอกอย่าไปเล่าต่อแต่ก็นะเกริ่นแบบนี้มีแต่ทำให้เรื่องยิ่งขยายยาวไปไกล เรื่องคือในคืนหนึ่งระหว่างที่พวกไอ้ทิวกำลังนั่งกินเหล้ากันเฝ้านา มีไอ้ชดกับไอ้ขำร่วมด้วย อยู่ๆ อีแพงเดินมาจากไหนไม่รู้ผ่านมากลางวง มืดๆ ค่ำๆ ทำเอาทั้งสามเกือบวงแตกนึกว่าผีนางไม้ แต่พอสังเกตจนรู้ว่าใครก็ถามที่มาที่ไปว่าทำไมมาโผล่เอาที่นี่ อีแพงพูดจับไม่ได้ความ มันบอกอย่างเดียวว่าร้อน ร้อนมาขอน้ำดื่มหน่อย พวกชดก็หยิบให้ พอมันคว้าไปดื่มอึกใหญ่ทีนี่เป็นเรื่องเลย

อีแพงร้องครางเสียงกระเส่า ยังกับหมาติดสัตว์เลย มันทั้งครางทั้งร้อง บ่นว่าร้อนๆ ซ้ำไม่พูดเปล่ามันดึงเสื้อถกผ้าถุงที่สวมอยู่ไม่สนใจสายตายของไอ้สามหนุ่มที่มองตาค้าง แถมยังเอามือถูหีชมพูใหญ่โหนกนูนของตัวเองซ้ำไปมา ทั้งยังควักสองเต้าออกมาเคล้นคลึงจนนมใหญ่ทะลักล้นตามร่องนิ้ว ยิ่งเคล้นยิ่งถูก็ยิ่งครางกระเส่า ทำพวกไอ้ทิวกระสันเสียวจนกลืนน้ำลายไปพร้อมๆ กัน

ไอ้ทิวมองหน้าเพื่อนทั้งงงทั้งเงี่ยน แต่ถึงพวกนี้มันจะเป็นชายฉกรรจ์ เรื่องใช้กำลังขืนใจสาวก็ไม่เคยอยู่ในจิตสำนึก ไอ้ทิวคิดว่าปล่อยไว้แบบนี้คงแย่ทั้งพวกมันทั้งอีแพง เลยตัดสินใจถามว่าอยากให้ช่วยอะไรไหม อีแพงหันขวับทันที

“เย็ดกูที เย็ดหีกูแรงๆ เลย กูเงี่ยนมาก จะไม่ไหวแล้ว ช่วยเอาควยยัดปากกูที”

ไม่พูดเปล่าอีแพงคว้ากางเกงไอ้ทิวแล้วรูดลงจนสุดพื้น แล้วรูดเอาท่อนควยที่แข็งโด่รอท่าอยู่แล้วเข้าปากไม่ฟังเสียงใครอะไรทั้งนั้น ไอ้ทิวร้องซี๊ดสุดปากเพราะโดนทั้งดูดทั้งอมควยจนอาวุธประจำกายขยายแน่นคับปากอีกฝ่าย ไอ้ชดกับไอ้ขำได้แต่ยืนตะลึงไม่รู้จะทำยังไงจนอีแพงหันมาตวาด

“พวกมึงจะยืนบื้อทำเหี้ยอะไร รีบเอาควยออกมาเย็ดหีเย็ดตูดกูเร็วๆ สิ”

สองคนมองหน้ากัน เอาวะ มาประเคนถึงที่ไม่เอาก็เสียหมาแล้ว ไอ้ชดขอจองหีก่อนเลย มันจับอีแพงให้คุกเข่าคู้อยู่ในท่าหมาก่อนจะใช้สองมือไล้ลูบกลีบอูมที่ฉ่ำน้ำเงี่ยนจนเปียกแฉะเต็มร่องเต็มรู ยิ่งนวดถู น้ำเงี่ยนก็ยิ่งทะลักเล็ดออกมามาก มันค่อยๆ แหวกสองแคมออกจนเห็นเนื้อชมพูสวยอ้ากว้างรอรับควยอยู่แล้ว แต่มันไม่ใจร้อน ใช้ปากประกอบกลีบนวลแล้วตวัดเลียหีใหญ่ไปมาจนทั่ว อีแพงครางลั่นไม่อายใคร แอ่นสะโพกแอ่นก้นรับลิ้นรัว ฟากไอ้ขำก็ลงไปเน้นเคล้นคลึงนมใหญ่ที่เด้งกระเพื่อมไม่หยุด เต้าขาวนวลใหญ่ ปานไม่กว้างเล็กสมส่วนรับกับหัวนมสีชมพู ที่แม้ตอนนี้จะมีเพียงแสงจันทร์แต่ความขาวของมันก็ทำให้ไม่อาจละสายตาได้เลย มันทั้งนิ่มทั้งนุ่มราวกับปุยฝ้าย ระหว่างที่ไอ้ขำกำลังเพลิดเพลินกับการดูดเลียนมอีแพง

ไอ้ทิวก็ร้องลั่นตัวเกร็งค้างก่อนจะชักควยใหญ่ออกมาพ่นน้ำว่าวสีขาวขุ่นเต็มหน้าของอีแพง มันไม่โกรธแต่กลับหัวเราะชอบใจ ไอ้ขำเลยขอเปลี่ยนให้อีแพงดูดควยมันบ้าง ไอ้ทิวหันไปเล่นนมอีแพงแทนแล้วเร่งไอ้ชดบอกรีบๆ เย็ดเลย กูพักเสร็จมีแรงเมื่อไหร่จะขอต่อ อีแพงร้องบอกว่า

“เออ รีบๆ เย็ดกูสักที จะไม่ไหวแล้ว เอาแรงๆ นะ” ไอ้ชดก็จัดให้ตามคำขอ

ยันตัวขึ้นในท่าพร้อมแล้วเอาหัวควยจ่อที่รูหีก่อนจะแทงพรวดเดียวจะมิดลำ อีแพงครางกระเส่าร้องอย่างเสียวซ่านด้วยความชอบใจ มันหัวเราะยิ้มบอกเอาอีก แรงๆ เลย ไอ้ชดก็กระแทกโยกอีแพงเกือบตัวลอย สาวควยเสียบหนักๆ อยู่อย่างนั้น โดนที่อีแพงไม่ลืมจะใช้ปากรูดเม้มควยไอ้ขำราวกับแทบจะกลืนกินท่อนเอ็นนั้นลงท้อง ไอ้ขำร้องอูยร้องซี๊ดไม่หยุด สุดท้ายก็น้ำแตกไปอีกคน พร้อมๆ กับไอ้ชดที่ตัวเกร็งพ่นน้ำเงี่ยนใส่เต็มรูหีอีแพง

ไอ้ทิวทำตามว่า รีบขอเย็ดหีอีแพงต่อทันที ทั้งสามผลัดกันเดี๋ยวพักเดี๋ยวเย็ดเดี๋ยวน้ำแตก เอาอีแพงอยู่อย่างนั้นโดยที่สาวเจ้าไม่มีความรู้สึกจะพอ พวกมันเอากันจนเช้าจนชายฉกรรจ์ทั้งสามฟ้าเหลืองหมดแรงนอนสลบไป พอเช้ามาก็ไม่เจออีแพงแล้ว แล้วก็ไม่เคยมีใครเจอมันที่หมู่บ้านอีกเลย แต่มีคนลือว่ามันไปโผล่หมู่บ้านข้างๆ แล้วก็ทำเรื่องแบบนี้ เอาคนไปทั่วไม่หยุด เหมือนกับคุมตัวเองไม่ได้ คนมีวิชาหลายคนบอกลักษณะนี้อีแพงน่าจะโดนยาสั่ง คงประมาณถ้ากินน้ำเมื่อไหร่ก็จะมีอารมณ์จนคุมความอยากของตัวเองไม่ได้ ก็ไม่รู้ว่าบั้นปลายของมันกลายเป็นยังไงเพราะก็ไม่เคยเจอมันอีกเลย

Recommendations

เรื่องเสียว หน้าผับ จับเย็ด พ่อแม่เคยสอนฉันเอาไว้ตั้งแต่สมัยเด็ก ว่าเรื่องเสียวคือเรื่องราวของผู้ใหญ่ มันไม่ใช่เรื่องที่เด็กๆ มันจะเรียนรู้อะไรได้ขนาดนั้น แต่เพราะว่าฉันเรียนวิชาเพศศึกษาตั้งแต่ประถม ทำให้ความอยากรู้อยากเห็นมันเลยมีมากเป็นปกติตั้งแต่ตอนแรกๆ แล้ว ดังนั้นต่อให้แม่ของฉันจะห้ามสักแค่ไหนฉันเองก็โดนเย็ดตั้งแต่ตอนที่ขึ้น ม.2 เลยก็ว่าได้ แต่พ่อแม่ไม่มีทางที่จะรู้เลย ฉันโตมากับเรื่องเสียวๆ อยู่เสมอ จากคนที่เหมือนจะเงียบที่สุดในห้องกลายเป็นคนที่ค่อนข้างช่ำชองที่สุดเสียอย่างนั้น มันไม่ใช่เรื่องดี ฉันรู้ แต่สำหรับตัวฉัน มันดี…ดีโคตรๆ เลย จนกระทั่งฉันเรียนมหาลัย ต้องออกจากบ้านไปใช้ชีวิตอย่างอิสระ ฉันก็เลยยิ่งพาตัวเองโลดแล่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งสถานที่ประจำของฉันที่ชอบที่สุดคือสถานเริงรมย์ ทั้งผับ ทั้งร้านเหล้า ทั้งบาร์ต่างๆ เพราะว่าที่นี่เรามักจะเจอคนขี้เงี่ยนเหมือนกันเสมอ…

เรื่องเสียว ได้ลูกเลี้ยงเป็นเมีย ผมชื่อก้อง ติดตามอ่านเรื่องเล่าจากเพื่อนๆ มานานแล้วครับ แต่ยังไม่มีมีโอกาสมาเล่าประสบการณ์ประสบการณ์ของตัวเอง เพราะไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี เรื่องของผมอาจจะดูผิดศีลธรรมไปนิด แต่มันคือเรื่องจริงที่ไม่อยากให้เกิด แต่ก็เกิดเกิดขึ้นแล้ว และยังคงประทับใจ หากท่านผู้อ่านจะด่าก็ด่าได้ แต่อย่าแรงนะครับ ผมเป็นคนจังหวัดตรัง อยู่ทางภาคใต้ ติดชายทะเลอันดามันครับ ภรรยาเก่าเสียไปสี่ปี ก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายลูกติดสองคน เป็นคนเชียงใหม่ ลูกคนโตอายุ 20 ปีคนเล็ก 18 ปี อยู่กับยายที่เชียงใหม่เป็นผู้หญิงทั้งคู่ครับ คนโตชื่อนัน คนเล็กชื่อนัท นันจะไปทางสวยผิวแทนสูง 170 หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังพองาม…

เรื่องเสียว ปากว่างเหรอครับพี่ ควยก็เย็ดหี งั้นเอาปากมานี่ ควยผมก็ว่าง เรื่องเสียวของเราสามคน…ใช่ครับ ฟังไม่ผิดหรอก เรื่องเสียวของเราสามคน มันเริ่มต้นขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว สำหรับผม พี่เมฆ และพี่น่านเมียของพี่เมฆ และผม หลังจากที่เขาติดต่อผมมาจากในกลุ่มคนขี้เงี่ยน ที่ผมประกาศเอาไว้ ว่าอยากจะลองมีประสบการณ์สวิงดูบ้าง ก็ไม่คิดว่าคนที่ทักมานั้นจะเป็นพี่ที่สนิทกันมากๆ เหมือนกัน แล้วเมียของเขาก็ดูเรียบร้อย น่ารัก จนผมนึกภาพไม่ออกเลยว่า จะมาโดนเราสองคนรุมเย็ดได้ยังไงกัน จนกระทั่งมันเกิดขึ้นจริงๆ นั่นแหละครับ ผมเลยรู้เลยว่า…ผู้หญิงเรียบร้อยนี่อย่าให้แก้ผ้าเลยทีเดียว ลีลาเสียวซ่านอย่าบอกใคร แต่ที่ผมเองแค้นใจอยู่ ก็คือครั้งล่าสุด ที่ผมไปสวิงด้วยที่บ้าน เพราะว่าอารมณ์มันพาผมไปสุดๆ…

เรื่องเสียว ปู่ สอนเสียว น้องนิว…เด็กสาวขาวอวบ หน้าตาหน้ารัก บ้านน้องนิวนั้นอยู่ในตัวจังหวัด น้องนิวอยู่กับพ่อแม่ อายุน้องนิวเกือบ 13 ปีแล้ว เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนใกล้ ๆ บ้าน พ่อกับแม่ของน้องนิวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง เลิกงานห้าโมงเย็น แต่กว่าจะกลับถึงบ้านก็หกโมงหรือมืดค่ำ ที่บ้านน้องนิวตอนเย็นจึงมีเพียงปู่และน้องนิวสองคนเท่านั้น ปู่คนนี้ไม่ใช่ปู่แท้ ๆ ของน้องนิว เพราะน้องนิวพอจะรู้มาว่า ปู่แท้ ๆ นั้นตายตั้งแต่พ่อยังเล็กๆ ย่าแต่งงานใหม่กับปู่คนนี้และก็เลี้ยงดูพ่อเป็นอย่างดี พอย่าตายพ่ก็ต้องเลี้ยงปู่ต่อมาด้วยความนับถือเหมือนพ่อลูกกันจริง ๆ จึงทำให้น้องนิวนั้นรักและนับถือและสนิทสนมกะปู่เป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ จับเย็ดก็จบ บอส ไม่สนด้วยซ้ำ ว่าคำที่แหม่มพูดนั้นจะเล่นหรือจริง เพราะว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของเขา แต่อยู่ๆ วันนี้ ที่เขาป่วย แล้วบอสเองต้องพาเธอมาเอาของเพื่อไปเฝ้าแฟนของตัวเองเธอกลับพูดขึ้นมาว่า ห้องก็ว่าง บรรยากาศก็ดี เป็นใจขนาดนี้ อยากมีผัวใหม่เลย สนใจมาเป็นผัวใหม่ให้กูไหม ช่วงนี้ผัวเก่าไม่ว่างพอดี แววตาของเธอนั้นทีเล่นทีจริง แต่บอสทีจริงเท่านั้น เขาปรี่ตรงเข้าหาเธอทันที ก่อนที่จะจับบ่าของเธอผลักเบาๆ ให้ร่างกายของเธอนั้นแนบชิดกับผนังของบ้าน ไม่มีทางให้เธอหนี สายตาของเธอนั้นดูสับสนเล็กน้อย ก่อนที่จะเอ่ยขึ้นมาเบาๆ ว่า มึงจะเอาจริงเหรอ ? ไม่มีคำตอบ เพราะการกระทำมันสำคัญกว่าคำพูดอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ ชื่อยาค่ะ ยามีสามีแล้ว ที่บ้านของสามี มีพ่อเลี้ยงของสามีพักอยู่ด้วย ท่านอายุ 61 ยังแข็งแรงสมาร์ท ที่สำคัญพ่อเลี้ยงสามีมีควยที่ใหญ่และแข็ง เย็ดทน เราแอบเย็ดกันทุกครั้งที่สามียาไม่อยู่ หรือเวลาสามีไปอบรมหรือไปราชการ วันนี้สามีของยาต้องไปอบรม 3 วัน ยาต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงของสามีสองคน เป็นโอกาสของยาจะได้เย็ดกับพ่อเลี้ยงของสามี พ่อเลี้ยงของสามีอุ้มยา ขึ้นไปนอนพาดบนโซฟา แล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่…เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝาผนัง…มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก….พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าเดินกลับมาที่ร่างของยา….แล้วเอ่ยขึ้นว่า…เป็นของลุงเถอะนะลูก” …. ลุงอยากมานานแล้ว… เห็นหุ่นหนูแบบนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ….จนต้องยอมทำลายความรู้สึกของลูกเลี้ยงตัวเอง…แต่เอาเถอะ…ถ้าผัวของหนูรู้และรับไม่ได้…หนูก็มาเป็นเมียของลุงเลยก็แล้วกัน…” ว่าแล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็จับขาของยาอ้าออก และปล่อยให้ขาของยาให้ห้อยลงข้างโซฟา….. มันทำให้หีของยามันนูนขึ้นลอยเด่น….ท้าทายสายตาของพ่อเลี้ยงสามี…..ท่านไม่รอช้า…..ก้มลงมาซุกหน้าและเลียลงไปที่แคมนอกของยา…ใช้มือช่วยแบะร่องแคมหีของยาให้อ้าเผยอ ออก….ทำให้มองเห็นภายในช่องคลอดยาแดงระเรื่อๆ…แต่มีน้ำเยิ้มแฉะไปหมด….. ท่านค่อยๆ…เอาลิ้นสากๆ…

ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ อย่างแล้ว…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวลักหลับคนไข้ ในหอผู้ป่วย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ “แหวน”ค่ะ เดิมทีก็เป็นลูกสาวชาวนาที่บ้านไม่ได้ร่ำรวยอะไรแต่ที่บ้านเขาหมายมั่นให้ลูกสาวทำงานในโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยค่ะ แหวนก็เลยเลือกเรียนพยาบาลจนตอนนี้ก็ได้บรรจุเป็นที่เรียบร้อย หน้าที่ในแต่ละวันของแหวนก็คือช่วยเหลือดูอาการและความเรียบร้อยให้ผู้ป่วยในหอผู้ป่วยค่ะ ซึ่งวันนี้ก็เป็นวันที่แหวนต้องควบทั้งกะเช้าและกะดึกเนื่องจากรุ่นพี่เขาขายเวรเพื่อกลับบ้านไปดูแม่ที่ป่วย และแล้วเวลาก็ล่วงเลยมา จนแหวนนั้นต้องไปเช็ดตัวให้ผู้ป่วยคนนึงที่เขานั้นเป็นผู้ป่วยหอใน เขานั้นเป็นชายหนุ่มอายุประมาณ 20 ปี หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว คล้ายกับหนุ่มเกาหลีสเปคแหวนเลยค่ะ ด้วยความที่เข้าไปในห้องแล้วพบว่าคนไข้หลับอยู่แหวนเลยไม่อยากทำให้เขาตื่น แหวนตรงเข้าไปพร้อมกะละมังใส่น้ำพร้อมผ้าในมือหวังจะเช็ดตัวทำความสะอาดให้อย่างเคย และจากไปเช่นทุกครั้ง แต่ครั้งนี้มันกลับไม่เหมือนทุกครั้ง เพราะแหวนสังเกตว่ามีมือถือถูกเปิดใช้งานในมือของเขา แหวนจึงค่อยๆ เอาออกจากมือเขา แต่ก็ต้องถึงกับตกใจเมื่อเห็นว่าเขากำลังดูอะไรอยู่เพราะจอมันค้างให้เห็น หนังโป๊ หนังเอวี หนังโป๊ไทย คลิปหลุดดารา…

เรื่องเสียว พ่อกับเพื่อนพ่อ แอบเข้าห้องเย็ดเมียผม ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแต่ยังไม่มีลูก พ่อผมเป็นคนกินเหล้าแต่ขยันทำงานมาก บ้านของผมขายของอยู่ในตลาดเป็นห้องแถว แม่ผมนั้นพออายุมากขึ้นก็ไม่ค่อยสนใจพ่อผมเท่าไหร่คงเบื่อ แต่ก่อนนั้นผมเห็นพ่อแม่เอากันบ่อยๆ เกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูพ่อเอากันกับแม่หลายครั้ง เวลาตอนเย็นพ่อจะชวนเพื่อนชื่อ ตาบี๋ มากินเหล้าที่บ้านบ่อยมาก ที่บ้านของผมพ่อจะหาหนังสือไทยเพล์บอยมาอ่านเป็นประจำ เวลาพ่อกับแม่เย็ดกันพ่อจะชวนแม่ให้ลองเย็ดกันกับคนอื่นๆ ดูอย่างในหนังสือ แม่ผมก็อือๆ ออๆ ไปกับพ่อทุกครั้ง อยู่มาคืนหนึ่งตอนนั้นผมยังไม่มีเมียนะคับยังเรียนหนังสืออยู่ พอกินข้าวเสร็จตอนมืดๆ ผมก็จะเข้านอนก่อนพ่อแม่ทุกคืน เพราะต้องตื่นเช้าไปรอนั่งรถสองแถวไปเรียนหนังสือ ผมเป็นคนที่นอนรู้สึกตัวเร็วถ้ามีเสียงอะไรดังขึ้น ผมเข้านอนไปได้นานพอดูคับตอนนั้น มารู้สึกตัวเมื่อตัวพื้นบ้านสะเทือนไหวๆ ผมรู้ได้เลยว่าพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันอยู่แน่นอน ผมเลยลุกออกจากมุ้งไปแอบดูตรงรูข้างฝากั้นห้องที่เป็นกระดาน ผมได้ยินเสียงแม่ร้องครางอูยย…อ้าวว….เบาๆ อยู่ตลอดเวลา…