เสียวฟินสุดๆ สวิงกิ้ง ครั้งแรกกับเมียเพื่อน

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b89fe0b8b4e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b986 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887 e0b884e0b8a3 64fc94d918dbb

เรื่องเสียว เสียวฟินสุดๆ สวิงกิ้ง ครั้งแรกกับเมียเพื่อน 

ผมมีเพื่อนอยู่คนนึง เพื่อนผมคนนี้ชอบสวิงมาก แล้วก็กำลังหาคนเชื่อใจได้มาเย็ดเมียมัน เพื่อนผมมันเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มชอบ วันนึงเพื่อนมันชวนผมออกรอบสวิงด้วยผมเลยถามว่าแล้วจะไปสวิงกับใคร เพื่อนผมมันบอกว่าเมียกูนี่ยังไง ผมอึ้งไปพักนึง หยุดคิดแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบ เมียกูออกรอบกับกูบ่อยสุดๆ แต่เราต้องการเย็ดสดและต้องการเย็ดแบบชายคู่ หรือ 2 ควย ช่วยกูหน่อยนะ เพื่อนผมมันรู้ดีว่าผมไม่เป็นอันตรายรวมทั้งผมก็รู้ว่ามันก็ไม่เป็นอันตรายเช่นกัน เลยตอบตกลงและก็นัดพบกันตอนเย็นวันเสาร์ ก็พบกันที่ร้านอาหาร นั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งด้านข้างเมียของมัน ผมก็คุยกับเมียของมันแบบเขินๆพอดีเคยรู้จักกันมาก่อนแล้ว

คุยไปได้สักพักก็คอแห้งผากกลื่นน้ำลาย เนื่องจากว่าเมียเพื่อนผมใส่ชุดกระโปงแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมสูงผอมขาว หน้าสวย แล้วเพื่อนผมมันก็มากระซิบ มันบอกว่ามันจะไปห้องน้ำมึงคุยกับเมียกูไปก่อนแตะเนี้อต้องตัวได้เต็มที่คุยแล้วถามเลยว่าพร้อมรึยัง ผมฟังแล้วควยแข็งตั้งโด่ พอหลังจากเพื่อนผมเดินไปผมก็เริ่มคุยแล้วก็เริ่มเอามือไปจับที่ขา เมียเพื่อนนิ่งไม่ว่าอะไร คุยกันเหมือนปกติ ผมเริ่มหายตื่นเต้น แล้วก็เริ่มเอามือจับที่ต้นขาเบาๆ ผิวของเมียเพื่อนช่างเนียน ลื่น ผมก็เริ่มควยแข็งและเสียวที่หัวควย เลยเริ่มถามเมียเพื่อนว่าพร้อมหรือยัง เธอยิ้มๆ แล้วบอกอีกแป๊บนะขอดื่มอีกหน่อย แล้วหลังจากนั้นเธอก็จับมือผม เวลานี้ผมร้อนไปทั้งตัว เราดื่มกันสักพักก็เริ่มมึนๆ ผมก็ถามแบบน้ำเสียงแห้งๆว่าไปกันรึยัง เพื่อนผมกับเมียก็พยักหน้า

เราเดินไปที่รถยนต์กันสามคน แล้วทิ้งรถยนต์ผมไว้ที่ร้านอาหาร เพื่อนผมบอกเดี๋ยวมึงไปนั่งเบาะหลังกับเมียกู เพื่อนมันจัดแจงให้สุดๆ พอรถยนต์ออกตัวแค่นั้นแหล่ะครับผมก็เริ่มลูบขาเมียของเพื่อนต่อจากนั้นก็ไซ้รที่ซอกคอ ตาผมก็มองดูไปที่เพื่อนที่กำลังขับรถอยู่ ผมมองเห็นมันชำเลืองมองกระจกด้านหลังแล้วยิ้ม ผมก็เลยจัดหนักขึ้นเริ่มล่วงนม นมเมียของเพื่อนเป็นกระเปาะไม่ใหญ่มาก ผมล่วงบีบและดูดจนกระทั่งถึงโรงแรม
แล้วเราก็พากันเข้าไปในห้อง เมียเพื่อนและผมอาบน้ำเสร็จแล้วมาที่เตียง เพื่อนให้ผมเริ่มก่อน มันพูดว่าตามสะบายเลย เพื่อนผมนั่งจิบเบียร์สดมองผมเริ่มบทรักกับเมียของมัน ผมเริ่มไซ้ดูดปาก อีกมือนึงก็ใช้นิ้วแหย่หีเมียเพื่อนน้ำเธอเยิ้มแล้ว ผมเริ่มลงไปเลียที่หีเลียไปได้สักแป๊บเสียงเมียเพื่อนเริ่มครางเธอครางออกมาร้องเสียงดัง อูยยย….เสียวววว….จังสามี….สามีขาาาา….เลียหีเมียเสียวววววว…..เสียวจังเลยยย….. สักพักก็ในยินเสียงอู่อี่ๆ….. ผมเงยหน้าขึ้นไปมองเห็นเพื่อนผมจับควยยัดปากเมียมันแล้วผมก็เลียต่ออย่างอร่อยด้วยความตื่นเต้นแล้วก็หีเธอก็หอม ผมเลียจนน้ำเยิ้มเปรอะปาก ผมใช้ริมฝีปากงับเม็ดแตดเธอแล้วดูดเม็ดแตดของเมียเพื่อน เธอถึงกับร้องครางด้วยความเสียว ผมทนไม่ไหว ผมลุกขึ้นมา ผมเอาควยมาจ่อที่ปากของเมียเพื่อนที่กำลังดูดควยของเพื่อนผมอยู่อย่างอร่อยเธอหยุดจากควยแท่งนั้นมาดูดควยของผมแทน ผมเสียวมากเลยครับ เสียวจริงๆ หว่ะเพื่อน อารมณ์ของผมขณะนั้นตื่นเต้นและเสียวมาก เพื่อนผมจับควยมาจ่ออีก ครั้งนี้เธอกำลังอมควยไว้สองอันแล้วผลัดสลับดูดอย่างอร่อย
ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มจัดแจงลงมาจัดการจ่อที่รูหีของเธอแล้วกดควยเข้าไปเธอร้องด้วยความเสียวผมเริ่มกระแทกๆ แรงขึ้นๆ จนเธอร้องครางไม่เป็นภาษา เพื่อนผมถอยลงจากเตียงมาจับเมียมันนอนหง่ายแล้วผมก็เย็ดเธอจากข้างหลังในท่านอนหงาย แล้วเพื่อนผมก็จับควยมันมาใส่เข้าไปในรูหีเมียของมันอีกท่อน เมียมันร้องเสียงหลงดิ้นพลาด พอควยเพื่อผมเข้าไปสุดด้ามเมียมันก็เริ่มนิ่งผมกับเพื่อนเริ่มกระเด้าเย็ดไปพร้อมกันในรูเดียวกันควยก็ถูกันอยูในรูหีเดียวกัน ส่งควยเย็ดรูหีเมียเพื่อนเสียงเธอร้องคราง และเสียงร้องครางเสียวของเราทั้งสามคน ผมกับเพื่อนเย็ดกระเด้าไปได้สักพัก ด้วยความเสียวผมบอกกูจะแตกแล้วว่ะเพื่อนผมบอก เมียมันก็ยังคงร้องครวญครางเสียงดัง ซี๊ดดดดด………..เสียวววว……อูยยย….ด้วยความเสียวและถึงใจ มันทำให้ยิ่งกระตุ้นอารมณ์ผม ผมทนไม่ไหวแตกในคารูหีเมียเพื่อนไปก่อน 1 น้ำ ต่อจากนั้นเพื่อนผมก็รีบเร่งกระเด้า ทั้งที่ควยผมยังติดอยู่ในรูหีเมียของมัน และเพื่อนผมมันก็แตกในรูหีเมียมันอีกควย

ส่วนเมียเพื่อนไม่ต้องบอกเสร็จไป ก่อนหน้าแล้ว 3 รอบ เกร็งตัวเสร็จอีกรอบในที่สุด รูหีเมียเพื่อนตอดรัดควยผมแน่นเลย หลังจากนั้นก็ แยกย้ายร่างออกมาจากกัน ผมมองที่ควยผมเลอะเทอะน้ำ ควยของผมเป็นฟองขาว และเลอะเต็มหีเมียของเพื่อน มันเลอะไปถึงไข่ของผม หีเมียเพื่อนผมก็บานแดงเลอะเทอะเปื้อนน้ำควยเป็นฟองรูหีแดงและก็บานผมมองแล้วอยากเย็ดต่ออีก ตอนนั้นควยของผมพึ่งเสร็จยังไม่อ่อนตัวมาก ยังเสียวและแข็งอยู่หัวกระดกหงึกๆอยู่ เมียเพื่อนมันก็นอนหายใจ รวยริน ครวญครางเสียงเบาๆ ว่ายังเสียวหีไม่หาย

ผมจับควยของผมยัดเข้าไปด้วยความอยากและความเงี่ยนของผม มันลื่นมากพรุบเข้าไปในรูหีเมียของเพื่อนอย่างง่ายดาย มันลื่นมากน้ำของผมกับเพื่อนยังเต็มรูหีเมียของเพื่อน ผมขยับเอวกระเด้าเย็ดรูหีเมียของเพื่อนต่อ แต่ว่ามันเสียวจนผมจะทนไม่ไหวน้ำแตกในรูหีเมียเพื่อนอีก 1 น้ำ แต่เมียเพื่อนผมนี่สิเอาขามาเกี่ยวเอวผมไว้แน่นไม่ยอมปล่อย ผมเลยบอกพอก่อนนะขอพักก่อนสักพักผมก็จัดให้อีกยก คืนนั้นผมจัดไป 4 รอบกับเพื่อน ภาพหีตอนสุดท้ายนี้ถูกใจผมมากบานแดงน้ำควยเลอะเทอะเต็ม ขาวโพนผมยิ่งมองยิ่งเกิดอารมณ์ ผมลุกไปเข้าห้องน้ำล้างทำความสะอาด แล้วผมกับเพื่อนก็เย็ดเมียมันซ้ำกันอีก ปล่อยแตกในกันทั้งคู่ เย็ดรอบหลังผมให้เพื่อนเย็ดก่อน พอแตกในผมก็เย็ดซ้ำต่ออีก ฟินสุดๆ มันส์ได้อารมณ์มาก ผมอยากทำมานานแล้ว แบบในหนังโป๊

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ครางดังยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยน สวสดี ครับพี่ๆ น้องทุกคน ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะก็เลยเกรงใจอยากจะลองลง เรื่องของผมบ้างผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับเรื่องที่จะเล่ามันเป็น เรื่องจิงที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะรับ ไม่ได้กันมีโอกาสมาเจอเว็บนี้ก้เลยเล่าให้ฟังกันครับเริ่มเลยแล้วกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก้ผม พ่อผมอายุ 52 แม่ 40 พี่สาว 26 ตัวผมเองก็ 24 ครับ ที่บ้านทำอาชีพประมงครับพ่อออกเรื่อกับลูกน้อง 4 คนส่วนแม่เป็นแม่บ้าน พี่สาวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว ความลับระหว่างหนู ที่เป็นชู้กับพ่อเลี้ยงวัยละอ่อนของแม่ ไม่รู้ว่าแม่ทำบุญด้วยอะไร ทีได้เด็กหนุ่มคราวลูกมาเป็นแฟน และเข้ามาในบ้านในฐานะพ่อใหม่ของฉัน แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดนั่นแหละ ช่วงอายุที่ไม่ห่างกันมากนัก รวมทั้งวุฒิภาวะต่างๆ ทำให้ฉันเลือกที่จะให้ความสนิทกับเขาผู้เป็นพ่อเลี้ยงของฉัน และไม่คิดเลยว่าวันเวลาพ้นผ่าน ความสัมพันธ์ของเราจะเกิดขึ้น เรื่องเสียวที่ต้องเก็บงำเป็นความลับให้ลึกที่สุด เพราะว่าฉันเป็นเมียพ่อเลี้ยง เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าแม่ฝากให้เขาดูแลฉันระหว่างที่เธอไปทำงาน แน่นอนว่าคนรวยอย่างแม่หาเงินเลี้ยงฉันและผู้ชายคนนี้ได้อย่างแน่นอน เธอรวยมากพอที่จะทำให้ฉันสุขสบายไปชั่วชีวิต แต่การที่พ่อเสียไปเธออาจจะรู้สึกเหงา แต่การเอาผู้ชายที่ตรงสเป็คฉันมาอยู่ร่วมชายคามันเลยรู้สึกวาบหวิวพิกล ดังนั้น มันจึงเป็นความลับ ความลับที่ฉันไม่อาจจะบอกใครได้เลยจริงๆ เพราะมันคงไม่ใช่เรื่องสนุกแน่ แต่ช่างมัน ฉันสนุกก็พอแล้ว เขาจูบเก่ง เก่งเหลือเกิน ตอนที่เขาเริ่มประทับริมฝีปากชมพูเรื่อนั้นเข้ามาประกบจูบ กลิ่นบุหรี่เบาๆ แผ่ซ่านเข้ามา…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกกับคุณครู ที่ชวนไปเย็ดแลกเกรด แต่โดนเย็ดไปที ไม่สนเกรดก็ได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเหมือนเรื่องราวที่ติดอยู่ในความทรงจำของฉันมาโดยตลอด แม้ว่ามันจะผ่านมาเกือบสิบปีแล้ว ครั้งนี้ ฉันกลับมาเยือนโรงเรียนเก่าของฉันอีกครั้ง ในฐานะของครูคนหนึ่ง ที่กลับมาทำการสอนที่นี่ แหละคุณครูที่ฉันเคยจดจำได้เขาก็ยังคงทำการสอนอยู่ที่นี่ ซึ่งแม้เวลาจะผ่านไปขนาดนั้น แต่ความหล่อเหลาของเขาก็ยังเหมือนเดิม ตอนนี้เขาอายุ 36 แล้ว ยิ่งมีอายุก็ยิ่งแซบแบบนั้นหรือเปล่านะ เพราะว่าตอนที่ได้เห็นใบหน้าของเขา เรื่องราวของเราสองคนก็ย้อนขึ้นมาเป็นฉากๆ เลยทีเดียว 10 ปีก่อน ฉันแทบจะเรียนไม่จบอยู่แล้ว เพราะว่าฉันนั้นตกกิจกรรม และงานต่างๆ ก็ทำไม่ทัน สุดท้ายในตอนนั้น อาจารย์บอส ก็เดินเข้ามาหาฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสะใภ้ ผมชื่อใหญ่ครับอายุ 29 ปีมีน้องชายคนนึงอายุ 25 ปี ผมยังโสดแต่น้องชายมีเมียแล้วสวยซะด้ว ยหน้าเหมือนแขกเป็นคนตรังครับชื่อนา น้องสะใภ้อายุ 17 ครับกำลังน่าเอาควยยัดหอยเลย?. ???. มีอยู่วันหนึ่งผมอยู่บ้านส่วนน้องชายมันไปทำงานผมเดินออกมาจะไปอาบน้ำสายตาแว้บไปเห็ นน้องสะใส้กำลังยืนล้างจานอยู่ในครัว?. โอ้โหควยเอ้ยสาว 17 เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาดๆ ผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกเปียกน้ำแนบเนื้อเห็นตูดน้องสะใภ้กลมกลึงอวบอัดไอ้หนูของผมมันลุกขึ้นชี้ไปที่น้องสะใภ้ทันทีเลยครับ ???.ทีนี้ความคิดชั่วๆที่สะสมมานานก็ระเบิดสิครับไหนๆก็ไหนๆขอเอาน้องสะใภ้ซักทีเหอะ?.. อันที่จริงน้องเค้าก็คงมีใจให้ผมอยู่บ้างเหมือนกันเพราะผมเองจริงๆแล้วหล่อเท่กว่าน้ องชายเยอะ?ฮิฮิ ?..?.. หลังจากตัดสินเด็ดขาดว่าจะเย็ดหนูนาแน่แล้ววันนี้ผมเลยถอดผ้าขาวม้าออกซะเลยแล้วค่อยๆ เดินย่องไปเงียบๆข้างหลังหนูนา แล้วจัดแจงแนบควยขนาด 6×5 นิ้วครึ่งไปตามร่องก้นของน้องสะใภ้ แค่นั้นล่ะครับเธอร้อง “อุ๊ย?..พี่ใหญ่จะทำอะไรนาค่ะ”…

เรื่องเสียว ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู่บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณ เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่…

เรื่องเสียว ไฮโซสาว โดนวางยาปลุกเซ็กส์ เป็นอีกวันหนึ่งแห่งการรอคอยของหนุ่มเป้ก็มาถึง เขาได้เตรียมเอาดอกมะลิซ้อนเพื่อความหอมชื่นใจและ ยาปลุกเซ็กส์ที่ได้ใช้เป็นประจำออกมาผสมกับน้ำเปล่าในปริมาณไม่มากนักเพื่อ ให้สาวสวยไฮโซที่เข้ามาใช้บริการ นวดสปา ค่อย ๆ รู้ซึ้งถึงรสแห่งความกระหายในกามารมณ์ที่หนุ่มเป้ได้นึกตระเตรียมอะไรเอาไว้ หลายอย่างเพื่อปรนเปรอแด่เธอ…..สิบโมงเช้า นุชสรินทร์ไฮโซสาวสวยวัย 29 ก็ลงมา ณ ห้อง สปา ในชุดเสื้อยืดรัดรูปเห็นหน้าอกเป่งบวมออกมาทั้งๆ ที่มีเสื้อคลุมอยู่อีกชั้นหนึ่ง…”สวัสดีค่ะ..น้องเป้ไม่ทราบว่าจะ เริ่มนวดกี่โมงค่ะ….เธอกล่าวด้วยน้ำเสียงราบเรียบ” หนุ่มเป้พยายามกล่าวด้วยน้ำเสียงที่ปกติอย่างที่สุดแต่มันก็ฟังดูตะกุกตะกัก ยังไงชอบกล “อืมม…ก็ ก็..เริ่มได้เลยนะ พี่ครับ…..ไปเปลี่ยนผ้าในห้องป็นผ้าเช็ดตัวสีขาวที่ผมเตรียมเอาไว้ให้นะ…ชุด ชั้นในก็ต้องถอดออกให้หมด เพราะน้ำมันจะได้ซึมเข้าไปทั่วตัว…” นุชสรินทร์ ได้ฟังก็ขนลุกซู่ขึ้นมาทันที…นี่เรากำลังจะต้องเปลือยกายอย่างหมดเปลือกต่อหน้าชายแปลกหน้าแล้วซินะ…ก็คงจะไม่เป็นไรน้องเขาคงจะหวังดีจริง…

เรื่องเสียว ถ้าใครเคยลองของซิง จะรู้ว่าฟิตแค่ไหน เข้าเรื่องเลยละกัน ส้มนะ สมเรียนม.5  แต่หุ่นเธอน่ะ เกินตัว ทั้งหน้า อกและสะโพก เธอเป็นคนค่อนข้างอวบ แต่ไม่อ้วน ผิวสีน้ำผึ้งล่ะ แล้วเราก็นัดเจอเธอ หลังจากที่ติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นเวลานึง วันแรกที่เจอก็คุยกันดีร่าเริง หน้าตาก็ โอ เค แล้วเรื่องมันเก็เกิดเมื่อวันที่สองที่เราเจอกัน เรานัดให้ส้ม มาเจอที่วิทยาลัยเรา เจอกันแล้ว ก็คุยเหมือนเดิม แต่วันนั้นฝนตก เลยออกจากวิทยาลัยไม่ได้ เราเลยชวนไปดูรอบวิทยาลัยเรา ชั้น 15 เป็นชั้นสุด…

เรื่องเสียว หนูโดนอาหลอก เปิดบริสุทธิ์ หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่หนูปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ หนูมีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวหนูมาก ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ม.3 อายุก็ประมาณ 15 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว หนูเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างหนูไม่ใช่น้อยๆ หนูเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาเก่งก็รู้เรื่อง หนูขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาเก่งก็เลยให้หนูยืมเงิน แต่หนูก็ ยังไม่หยุด หนูติดเงินอาเก่งอยู่หลายหมื่น จนวันหนึ่งอาเก่งบอกว่าจำเป็นต้องใช้เงินแล้ว…

เรื่องเสียว ชาชัก แต่ไม่อยากชักชา ขอชักควยพ่อค้าได้ไหม เย็ดก็ได้ ถ้าต้องการ เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไปซื้อชาชักร้านที่เปิดใหม่ในหมู่บ้าน แต่ปรากฏว่าดันไปหลงเสน่ห์พ่อค้าเข้าให้ มันเลยทำให้ฉันไม่ได้อยากจะกินแค่ชาชักอย่างเดียว แต่อยากจะกินพ่อค้าด้วย เขาเป็นหนุ่มใต้ ผิวสีน้ำผึ้ง แต่ดูขาว มีหนวดเล็กน้อย ตัวเล็กๆ แถมลีลาการชักชาของเขานั้นดีอย่าบอกใคร ชาก็อร่อย พ่อค้าก็น่ามอง ฉันเลยลองๆ อ่อยไปเพราะเพื่อนบอกว่า ผู้ชายตัวเล็กๆ แบบนี้แหละควยใหญ่ ฉันเลยพุ่งสุดตัวเพราะว่าอยากจะลองของใหญ่อยู่พอดี น้ำหยดลงหินทุกวัน หินก็ต้องกร่อนบ้าง หลังจากที่ไปกินชาของเขาทุกๆ วันจนแทบจะเป็นเบาหวาน เขาก็ตอบรับรักฉันเสียที คิดว่าเกือบต้องตัดขาเสียแล้ว แล้วเขาก็ชวนฉันไปที่บ้านเขา…