เสียวผ่านวีดีโอ ผู้ชายโทรมาชักว่าวให้ดูจนน้ำแตก

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b89ce0b988e0b8b2e0b899e0b8a7e0b8b5e0b894e0b8b5e0b982e0b8ad e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b982 64fbf0c71f36a

เรื่องเสียว เสียวผ่านวีดีโอ ผู้ชายโทรมาชักว่าวให้ดูจนน้ำแตก

ฉันเป็นคนที่ชอบเล่นโปรแกรมหาคู่ จุดหมายของฉันอาจจะไม่ใช่การหาแฟน แต่เป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าชีวิตมันมีอะไร มีรสมีชาติ และมีความน่าสนใจอย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ฉันชอบที่จะปัดขวาหาผู้ชายที่ชอบไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้มาเจอกับผู้ชายที่ปัดขวาฉันกลับ ก่อนที่เราจะได้คุยกัน

ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะเป็นคนขี้เงี่ยนไม่ต่างจากฉันเลยในตอนนั้น เพราะว่าเขานั้นดูเหมือนเป็นคนที่เรียบร้อย นิ่งๆ แต่พอมาถึงตอนนี้แล้ว ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ทุกๆ อย่างมันกลับไปในทางที่ฉันเองต้องการ หลังจากที่คุยผ่านวีดีโอด้วยกัน เขาเองก็เริ่มใช้น้ำเสียงเสียวๆ ส่งมาให้ฉัน ก่อนที่จะถามฉันออกมาตรงๆ ว่า

“อยากเสียวกันไหมครับพี่สาว…” เขาพูดออกมาแบบนั้น แล้วค่อยๆ สลับกล้อง จากที่กำลังมองไปที่หน้าของเขาอยู่ ตอนนี้กลับกลายมาเป็นส่งที่กางเกงของเขาแล้ว เป้ากางเกงนั้นค่อยๆ ตุงขึ้นมาก่อนที่เขาจะค่อยๆลูบไปที่ลำควยของเขา ตอนนั้นฉันใจเต้นแรงมาก เพราะว่าฉันเองไม่คิดว่ามันจะง่ายขนาดนี้ จนกระทั่งเขานั้นค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไปช้าๆ พร้อมกับควักควยของเขาขึ้นมา

ควยใหญ่ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งด้วยซ้ำ ทำเอาฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าเขาคงเงี่ยนเต็มที่แล้ว

เขากำควยตรงหน้าฉันรูดรั้งแค่ไม่กี่ครั้ง ควยก็แข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียวในเวลานี้ ความเสียวและความเงี่ยนเริ่มกลายเป็นอย่างเดียวกัน ฉันเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ เพราะกำลังจินตนาการว่าเขานั้นกำลังเย็ดหีของฉันอยู่ ลำควยใหญ่แข็งเกร็งนั้นทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านอย่างเห็นได้ชัด มันเป็นความรู้สึกที่เกินกว่าจะอธิบายเลยทีเดียว ตอนที่เขาเริ่มกำควยของเขาชักว่าว

ทุกๆ อย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงลำควยที่ถูกชักขยับขึ้นลงอย่างเต็มที่ เขาถามฉันว่ารู้สึกเสียวไหม เสียวหรือเปล่า แน่นอนว่าตอนนั้นฉันตอบเขาไปด้วยความเสียวเหมือนกัน

“เสียวค่ะ…เสียวหีมากเลยจริงๆ อยากโดนเย็ดหีเลยค่ะ” ฉันตอบไปแบบนั้น ทั้งๆ ที่ฉันนั้นค่อยๆ เอานิ้วของฉันวนรอบๆ แคมหีของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ

“อยากเห็นหีของพี่จังเลยครับผม” น้ำเสียงกระเส่าสั่นของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับจังหวะที่ฉันนั้นจับจ้องไปยังควยใหญ่ยาวของเขานั้นอย่างเต็มที่ นั่นทำให้ฉันนั้นไม่รอช้า เอากล้องไปตั้งตรงหน้าของตัวเอง ไม่ให้เห็นหน้าของฉัน แล้วค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ ดึงกางเกงในลงไปจนกระทั่งเขาได้เห็นเสียงครางของฉันดังขึ้นมา แล้ววาดนิ้ววนไปรอบๆ แคมหีสวยของตัวเอง

เสียงครางของเขาดังขึ้นมามากกว่าเดิม พร้อมกับจังหวะที่ชักควยขึ้นไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

“หีชมพูจังเลยครับ…ผมควยเยิ้มไปหมดแล้ว อยากเย็ดหีของพี่เลยจริงๆ”

เขาทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยน และนี่ไม่ใช่สิ่งที่ฉันเคยทำ การนั่งติ้วหีของตัวเองไประหว่างที่คนอื่นกำลังมองดูฉันอยู่นั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันรู้สึกว่าเปิดประสบการณ์เสียว เป็นอะไรที่ทำให้ฉันเสียวหีมากๆ จนเริ่มขยับนิ้วติ้วหีของตัวเองแล้วส่งเสียงครางออกมาในแบบที่ตัวเองไม่เคยทำมาก่อนเลย

ไม่ไหวแล้ว ฉันเสียวหีจนจะทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ตอนนั้น ร่างกายสั่นเกร็งไปหมด มือไม้แทบจะไม่รู้เอาไว้ที่ไหนแล้วจริงๆ ในตอนนั้นเอง เขาค่อยๆ ขยับกล้องมาให้เห็นหน้าของเขาพร้อมๆ กับควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มส่งเสียงครางออกมา สีหน้าเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน

“เสียวควยมากเลยครับ…อยากเลียหีพี่จังเลย โอย…เงี่ยนมากเลย จะแตกแล้ว”

“เสียวหีเหมือนกันค่ะ ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน แตกเลย ชักแรงๆ เลย แตกในหีพี่เลยค่ะสุดหล่อ”

เสียงของฉันในเวลานั้นก็แทบจะไม่เป็นตัวเองอยู่แล้ว มันทำให้ฉันนั้นกระเส้าสั่นไปทั้งตัว มือค่อยๆ เกร็งขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของตัวเองแล้วขยับเข้าออกก่อนที่จะคว้านไปรอบๆ ด้วยจินตนาการอย่างเต็มที่

กล้องของเขาจับที่ลำควยของตัวเอง

“จะแตกแล้วพี่ครับ…ดูน้ำควยของผมนะครับ ดูเลยพี่ โอย…”

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยของเขาที่หลั่งทะลักออกมาเต็มควยของเขา พุ่งออกมาเป็นสาย พร้อมๆ กับที่ฉันเองก็น้ำแตกไม่ต่างจากเขาเลยทีเดียว ร่างกายของเราต่างสั่นระริกกันอย่างเต็มที่ ก่อนที่ฉันจะทิ้งตัวลงไปบนเตียง

นี่ช่างเป็นการโทรหากันที่เสียวหีที่สุด เท่าที่ฉันจะเคยเจอมาเลยจริงๆ

ฉันว่า…ฉันเริ่มติดใจแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่เขย ”พี่จ๋าหนูเสียว” สวัสดีค่ะ…เรื่องมันเกิดขึ้นตอนปิดเทอม เอมอายุ 15 ค่ะ เอมได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขย เพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่เอมต้องไปพักอยู่ที่บ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างอำเภอกัน ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ หลานเป็นเด็กผู้ชาย อายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวเอมทันที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือ มาโดนหน้าอกอวบๆ ของเอมไม่ได้ขาด ทีแรกเอมนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายหนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง เอมไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเขาทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว น้องนุ่น ม.5 โดนปล่อยใน น้องนุ่นเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากเธอเรียนอยู่ ม.5 ส่วนผมเรียนมหาวิทยาลัยปี 1 เรารู้จักกันใน Facebook เมื่อปี 63 เราก็เลยรู้จักกันและติดต่อกันทางโทรศัพท์บ้าง ทางไลน์บ้าง และพอวันหยุดเราก็นัดพบกันบ่อย แต่มีอยู่วันหนึ่งที่ผมกับนุ่นได้พบกันและมีสัมพันธุ์สวาทกันอย่างลึกซึ้ง เธอนัดให้ผมไปหาที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และผมก็ไปตามนัดวันนั้นเธอแต่งตัวสวยมากนุ่งกางเกงขาสามส่วนรัดจนเห็นทรวดทรงเป็นรูปร่าง เห็นแล้วชวนน้ำลายหก พอเราพบกันเธอก็ชวนผมไปดูหนังผมก็ตามใจเธอ ผมกำลังจะไปซื้อตั๋วแต่เธอบอกว่ามีแล้ว ผมก็เลยแก้เขินเดินไปซื้อของขบเคี้ยว และเราก็รีบเข้าไป พอดีหนังกำลังจะฉายไฟมืดสนิทเห็นเฉพาะที่จอหนัง และเราก็เดินไปตามแสงไฟฉายที่พนักงานในโรงหนังฉายให้แล้วบอกให้เลือกนั่งตาม สบายเพราะวันนี้คนไม่มาก ผมพาเธอเดินไปนั้งแถวกลาง ๆ มีเราสองคน นอกนั้นก็อยู่ห่างๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถทัวร์กลับบ้านนอก กระเป๋ารถควยใหญ่ใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยความรัก ความรู้สึก หรือว่าความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ฉันสารภาพเลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ และทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นเร็วจนไม่จำเป็นต้องใช้ความรู้สึกอะไรมาร่วมเลย ฉันจำเป็นต้องเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ในวันธรรมดาวันหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่หน้าท่องเที่ยวอะไร ธุระที่สำคัญทำให้ฉันต้องรีบตีตั๋วตั้งแต่เที่ยงคืน ไปยังจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือ ซึ่งในเวลานี้น่าแปลกที่มีผู้โดยสารรวมฉันแล้วแค่เพียงสี่คนเท่านั้น ในขณะที่ทุกๆ คนเลือกที่จะนั่งด้านหน้า ใกล้กับคนขับ ฉันกลับมานั่งข้างหลัง เพราะรู้สึกว่ามันสามารถนอนหลับได้อย่างสบายใจ ไม่จำเป็นต้องไปสุงสิงกับใครทั้งนั้น ฉันขึ้นรถมา วินาทีแรกที่ฉันรู้สึกใจเต้นตึกตัก คือสายตาของกระเป๋ารถ หรือที่เรียกว่าเด็กรถนั่นแหละ เขามองฉันด้วยแววตาหยาดเยิ้มพิลึก ถามว่ารู้สึกดีไหม ก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่…”พี่เล็ก” พี่เล็ก เป็นสาวสมัยใหม่ อายุประมาณ 27 ค่ะ จบ ป.โทจากเมืองนอก มาเป็น PA (President Assistance) ของแม่ หรือบ้านเราเรียกว่า เลขา นั่นแหละค่ะ พี่เล็ก ทำงานเก่งพอ ๆ กับยั่วผู้ชายเก่ง มาก ๆ ค่ะ ตัวพี่เล็กเอง ไม่เล็กสมชื่อหรอกค่ะ สูงพอ ๆ กับฟ้า สวยคมไม่แพ้กัน…

เรื่องเสียว ลากเธอมารุมเย็ดให้เข็ดควย พะนอนิจ ชื่อของเธอโดดเด่นเหลือเกิน อาจเพราะครอบครัวของเธอนั้นเป็นครอบครัวที่หัวโบราณ ทว่าร่ำรวย บรรดาลูกชายหญิงแต่ละคนมักได้ชื่อมักที่ดูโบราณ แต่กลับคงความขลังแปลก ๆ หากได้กล่าวขานขึ้นในยามนี้ หญิงสาวรูปร่างเพรียวบาง ผมหยักศกยาวถึงกลางหลัง ทำให้โครงหน้ารูปไข่อันประกอบด้วยเครื่องหน้าที่สมบูรณ์พร้อมนั้นดูมีมิติไม่น้อยเลยเทียว ดวงตาของเธอคมกริบ เสียงใสประหนึ่งการะเวกน้อย หากแต่นมใหญ่เต่งตึงก็ยิ่งทำให้เธอนั้นดูเย้ายวนชายอันหลงรักเธอหัวปักหัวปำ ซึ่งแน่นอนว่าในเขตคามนี้ นอกจากผู้ชายที่มีเมียแล้ว ก็แทบจะทุกคนที่เอาแต่คิดเรื่อง 18 XXX กับเธอ…ใครมันจะไปหักห้ามใจได้เล่า กระทั่งชายอันออกเรือนมีครอบครัวแล้วยังเหลียวหันเมื่อเธอทอดกายผ่าน ค่าที่โดดเด่นเช่นนี้ ทำให้สุดท้ายเธอ พะนอนิจก็ได้พบกับประสบการณ์เสียวที่เธอจะซ่านในทรงจำไปยันวันตายของเธอเลยทีเดียว ค่ำคืนหนึ่ง มืดสนิท แสงของดวงจันทร์เสี้ยวสลัวราง เธอเดินกลับบ้านดด้วยความชินเส้นทาง…

เรื่องเสียว ”ทำต่อสิ” น้องเมียเรา ก็เหมือนเมียเรา ผมเป็นคนกรุงเทพ อายุ 29 ปีครับ ผมทำงานด้านวิศวะอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับงานนอกเป็นคนออกแบบตกแต่งภายในซึ่งรับเหมากับเพื่อนอีก 2 คน ผมมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่ที่บางแค และมีน้องของเมียอยู่ข้างบ้านภายในรั้วเดียวกันเธอชื่อแป๋ม เธออายุ 22 ปีครับ แป๋มเป็นคนหน้าตาสวย ผมยาวตาโตน่ารักครับสูงราวๆ 170 เธอเรียนปี 3 ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวๆหลังรามคำแหง กลางคืนบางครั้งวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีหนุ่มๆโทรศัพท์มาจีบเธอ แต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจมากนักอาจเป็นเพราะเธออาจเรียนหนักรึเปล่าไม่ทราบนะครับ และวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นเธอถึงจะกลับบ้านหนหนึ่งครับ วันธรรมดาอยู่หอพัก เธอมักแต่งตัวไม่ตามสมัยนิยม แต่บางครั้งก็มีบ้างบางทีใส่เสื้อรัดๆพอจะมองเห็นรอยเสื้อชั้นในและเนินหน้าอก ข้างหลังบ้านผมเดินทะลุถึงกันได้…

เรื่องเสียว ความลับเปิดเผย เลยต้องจับเย็ด เรื่องเสียวควรเป็นความลับ…แต่ตอนนี้มันไม่ใช่อีกแล้ว เพราะว่าเขาเลือกสถานที่ผิดไปจริงๆ ทั้งๆ ที่มั่นใจว่าในเวลานี้จะไม่มีใครเข้ามาในนี้แล้วจริงๆ ก้อง เด็กหนุ่มวัย 17 ปี ที่หากินในโลกออนไลน์ด้วยการถ่ายวีดีโอตัวเองชักว่าวลงในอินเตอร์เน็ต ตอนนี้เขากำลังทำวีดีโอใหม่ที่กำลังชักว่าวอยู่ในห้องสมุด หลังจากที่ตอนนี้เป็นชั่วโมงกิจกรรมที่คนส่วนใหญ่มักจะไปรวมตัวกันที่ลาน ทว่าในระหว่างที่เขากำลังหลับตาแล้วชักว่าวอย่างเมามันอยู่นั้น เขาก็ลืมตามาเห็นว่า ดารา เพื่อนร่วมห้องของเขานั้นยืนมองเขาอยู่ ยกมือขึ้นมาปิดปาก ตาเบิกโพลง ทำให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงทันที เขารีบใส่กางเกงเหมือนเดิม แต่เขาไม่รู้เลยว่าเธอเห็นถึงตอนไหน หรือว่าเธอมาตั้งแต่ตอนไหน เพราะว่าตอนนั้นเขากำลังชักว่าวอย่างเสียวควยอยู่แล้วหลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาอย่างเร้าอารมณ์ “มึง…ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ?” เขาถาม…

เรื่องเสียว กินเสร็จแล้วเย็ดต่อ เด็กเสิร์ฟร้านหมูกระทะ การกินหมูกระทะของฉันเปลี่ยนไป ตั้งแต่ได้สั่งหมูกระทะร้านนี้มากิน ไม่ใช่เพราะว่ารสชาติมันอร่อยกว่าที่อื่นหรอกนะ แต่ที่อร่อยมากกว่ารสชาติและปริมาณของหมูกระทะก็คือ เด็กเสิร์ฟที่ขับเอาหมูกระทะมาส่งต่างหากล่ะ ความเก่งกล้าสามารถของฉันคือการจีบเขาจนติด ทั้งๆ ที่เขาอายุอ่อนกว่าฉันตั้ง 5 ปี แต่แค่มองก็รู้แล้ว ว่าทรงนี้ไม่เกี่ยวกับอายุ พูดถึงเรื่องเสียว ควยใหญ่ ก็ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ตัวเล็กๆ เส้นเลือกเต็มแขนขนาดนี้ ควยใหญ่แน่นอน ใครก็บอกแบบนั้น และเพื่อนๆ ของฉันก็ต่างอิจฉาที่ได้เขาคนนี้มาไว้ในครอบครองสำเร็จ และค่ำคืนนี้ ฉันก็เลี้ยงหมูกระทะเพื่อน โดยที่เขามาส่งหลังเวลาปิดร้านแล้ว ก่อนที่จะมานั่งร่วมวงด้วยกัน ส่วนเพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน…

เรื่องเสียว สิบล้อ 3 เย็ดเสียวคารถ กับพนักงานคู่ขาคนใหม่ หลังจากที่ทำงานส่งสินค้ามาได้สามปีอย่างโดดเดี่ยว แต่ก็ยังหาแนวทางที่จะมีคนให้เย็ดมาได้เรื่อยๆ แมนก็ยังไม่ได้เลิกทำงานนี้ และไม่ได้ต้องการมีครอบครัวใดๆ เพราะคิดว่าชีวิตของเขานั้น อยู่กับความสุขทางกามแบบนี้ไปน่าจะดีกว่า เขาไม่ชอบการผูกมัด ไม่ชอบการมีอะไรเพียงอย่างเดียว เขาเรียกตัวเองว่าชายทักมากได้อย่างไม่อาย ก็เพราะว่าผู้หญิงมันน่าเย็ดไงล่ะ และครั้งนี้ เขาก็มีเป้าหมายใหม่ที่อยากจะเย็ดให้ได้เลย นั่นคือ น้ำ สาวสวยคนใหม่ที่มาเป็นพนักงานร่วมกับเขาในการช่วยตรวจสอบสินค้าและช่วยจัดส่ง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง เอาการเอางาน ขยันขันแข็ง จนแมนอยากจะรู้ว่าเธอเอาเก่งด้วยหรือเปล่า ครั้งนี้จึงเป็นเขาที่แอบอ่อยเธอเอง ด้วยการลงไประหว่างทาง เข้าห้องน้ำแล้วใส่แค่เพียงบอกเซอร์ขึ้นมา เพราะบอกเธอว่ากางเกงมันโดนก๊อกน้ำจนเปียก…