เสียวถึงจุดสุดยอด (สวิงเอากับหมา)

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b896e0b8b6e0b887e0b888e0b8b8e0b894e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a2e0b8ade0b894 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b980 64fc91d2ecede

เรื่องเสียว เสียวถึงจุดสุดยอด (สวิงเอากับหมา)

สามีของดิฉันเขาเป็นคนชอบเรื่องเซ็กซ์มาก ๆ ๆ เขาเป็นคนชอบเลี้ยงสุนัข ที่บ้านมีสุนัขหลายตัว แต่ละตัวค่อนข้างสั่งได้ดังใจ ดิฉันตามใจสามีทุกอย่าง เพราะดิฉันรักเขามากเช่นกัน และสามีก็ไม่เคยทำให้ดิฉันผิดหวังสักเรื่องดิฉันเกิดมาค่อนข้างโชคดีที่ไม่ค่อยได้ลำบากลำบน สักเท่าไหร่ พออายุ 20 ก็ได้สามีเป็นผู้บริหารงานฝ่ายบุคคลของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีรายได้อยู่อย่างสุขสบาย เขาชอบร่วมหลับนอนกับดิฉันเขาจะชอบความตื่นเต้น ชอบทำอะไรแบบสะใจเขา จนวันหนึ่งเขาชวนดิฉันเอากันที่ห้องรับแขกด้านล่างของบ้านดิฉัน เขาเอากับดิฉันนานมาก จนดิฉันถามว่าทำไมนานจังวันนี้ เขาบอกว่ามันยังไม่สะใจ ดิฉันจึงถามเขาว่าจะให้ทำยังไงอีกล่ะที่รัก ถ้าทำได้ก็จะทำให้ เขากระซิบที่หูดิฉันว่า จริงหรือเปล่าคุณ(เขาเรียกดิฉันว่าคุณเสมอ) ดิฉันก็กอดเขา แล้วถามว่าจะทำอะไรล่ะ เขาพูดหน้าตาเฉยเลยว่า ขอให้ลูกน้องหน้าบ้านลองเอากับดิฉันซักทีได้ไหม สงสารมัน
ดิฉันยิ่งงงไปใหญ่ ถามเขาว่าใครเหรอ เขาไม่ตอบ ถามดิฉันว่าได้หรือเปล่าล่ะ ถ้าได้จะบอก ดิฉันคิดว่าเขาคงพูดเรื่อยเปื่อยแน่ๆ เพราะที่บ้านดิฉันไม่ใครมาอยู่ด้วยเลย นอกจากเราสองคนกับสุนัขพันธุ์ทางอีก 3 ตัวที่นอนเฝ้าอยู่หน้าบ้าน (ปกติสามีดิฉันเขาชอบอาบน้ำให้สุนัข และคอยดูแล ฉีดยา ตรวจสุขภาพให้สุนัขอย่างสม่ำเสมอ) ดิฉันก็ว่าขอลองดูก่อน เขาถอด ค…ว.ย ออกหน้าตาเฉยเดินค่อยๆ ไปเปิดประตูหน้าบ้าน ดิฉันยิ่งสงสัย สักพักเห็นเจ้าตาล สุนัขตัวผู้ตัวโปรดของสามีดิฉันวิ่งเข้ามาในบ้านตามปะสาที่เห็นเจ้าของ เขารีบปิดประตู แล้วเดินนำเจ้าตาลมาที่ดิฉันนอนอยู่ ดิฉันถามเขาอย่างตกใจว่าจะทำอะไรน่ะ เขาตอบว่าเดี๋ยวก็รู้ เขาเข้ามากอดดิฉันแล้วพูดว่าที่รักของผมขอให้เจ้าตาลได้ลิ้มลองของคุณสักครั้งเถอะนะ ผมรักคุณที่สุดเลยที่รัก ดิฉันรู้สึกตัวชาไม่กล้าตอบ เขาก็เข้ากอดปล้ำดิฉันจนอารมณ์แตกกระเจิง แต่ดิฉันก็ยังตอบเขาไปว่าผัวขาเมียไม่กล้า
เมียกลัวมันติดข้างใน เขากระซิบอีกว่า น่าที่รักของผม ๆ มียาใจถึงให้เมียกินก่อนก็ได้ จะได้ไม่กลัว ดิฉันตามใจเลยบอกว่างั้นก็ได้ เขารีบไปหยิบขวดยาเล็กๆ มีเกล็ดสีขาว ๆมาเคาะใส่ฝ่ามือประมาณ 10 – 15 เกล็ด แล้วเทใส่แก้ว เขาเทเหล้าสปาย(เป็นไวท์สีแดงๆ) ซึ่งดิฉันก็ไม่เคยกิน แต่เขาซื้อมาตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เขาเทใส่สัก 2 – 3 ช้อน แล้วใช้ช้อนคน แล้วให้ดิฉันดื่ม ดิฉันตั้งใจตามใจเขาอยู่แล้วเลยยกมากลั้นใจดื่มครั้งเดียวหมดเลย มันซ่าร้อนไปทั่วตัวเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ เริ่มมีอาการซู่ซ่าไปทั่วร่างกาย มันบังคับตัวเองไม่ได้ หว่างขาเริ่มหนีบและอยากบิด มีน้ำเยิ้มขึ้นเรื่อย ๆ สามีดิฉันเรียกเจ้าตาลเข้ามาใกล้ ๆ มันเริ่มวนเวียนแถวๆหว่างขาดิฉัน ดิฉันรู้สึกมีความต้องการทางเพศอย่างรุนแรง มากขึ้นๆ จนต้องเกาะคอสามีโน้มลงมาจูบปาก ดิฉันทนไม่ไหวพูดแบบไม่มีสติแล้วให้สามีทำเถอะ จะทำอะไรก็ทำเถอะ ไม่ไหวแล้ว ช่วยด้วย มันทรมานจังเลย ใจจะหลุดอยู่แล้ว
สามีดิฉันไม่รอช้า แล้วจับเจ้าตาลคร่อมเอวดิฉันแล้วชักว่าวส่งควยเจ้าตาล ตรงเข้าหีดิฉัน พอท่อนควยมันเริ่มเข้าเนื้อดิฉันมันก็ซอยยิกๆ อย่างเร็ว มันเข้ามาในร่องหีดิฉันจนสุดลำ สะใจดิฉันมากในขณะนั้น ดิฉันได้แต่ระร่ำระรักว่า อู..ย เข้าแล้ว เข้าแล้ว มันจังผัวขา มันเข้าแล้ว เข้าแล้ว อูย ย ผัวขามันติด ติดแล้ว โอ้ยผัวขาติดแน่นแล้ว มันใหญ่ จังเลย โอย เอาออก เอาออก เจ็บ ๆ แน่นจัง โอะ ๆๆ ๆ ดิฉันพยายามลุกขึ้นมาเอามือจับควยเจ้าตาลไว้ แต่มันเข้าจนสุดโคนควย มันหันหลังกลับตามสัณชาตญาณ ของมัน ทำให้ควยมันติดตรงลูกเป้งคารูหีดิฉัน มันพยายามดึง
ดิฉันก็ยิ่งเจ็บ แต่ก็เสียวมันส์สุดฤทธิ์คงเป็นเพราะฤทธิ์ยาปลุกเซ็กซ์ที่สามีดิฉันให้กินออกฤทธิ์เต็มที่ ดิฉันซ่านซ่าไปทั่วร่างกาย โดยเฉพาะเต้านม กับภายในรูหีนั้นไม่ต้องพูดถึง มันซ่าน มันซ่า จนบอกไม่ถูก ภายในรูหีเกิดความรู้สึกทั้งมันแบบยุบยิบ ไปหมด ความเจ็บกลับกลายเป็นความสะใจแทนที่ สามีดิฉันรีบประคองเจ้าตาลให้นอนลง เพราะมันพยายามดึงควยมันจนดิฉันใจจะขาด ขณะที่มันนอนลงดิฉันรู้สึกว่าภายในโพลงหีดิฉันร้อนวูบ ๆมันร้อนจริงๆคะ ดิฉันเกิดอาการคล้ายคนช็อกเมื่อดิฉันถึงจุดสุดยอดพร้อมกับเจ้าตาลนั่นแหละค่ะ
ดิฉันเกร็งร่างจนสุดขีดหัวนมแข็งเป็นไตตั้ง เนื้อหนังรอบรูหีรัดแน่นจนสุด ๆเจ้าตาลร้องหงิง ๆๆๆๆ โดยสามีจับตัวมันไว้ ดิฉันน้ำแตกอย่างท่วมท้น ล้นรู ไหลเยิ้ม สักพักสามีดิฉันก็ค่อยดึงควยเจ้าตาลออกมา มันเลียควยแพล็บ ๆ แล้วนอนเฝ้า ส่วนสามีดิฉันขึ้นเย็ดซ้ำจนหีดิฉันหลวมโครก แค่ลำควยสามีดิฉันจมโดนควยน้ำของสามีดิฉันก็พุ่งออกราวกับน้ำพุ เขากอดรัดดิฉันแล้วร้องครางเหมือนจะขาดใจ ลำควยแข็งจนแทบจะปริแตก ดิฉันก็กอดรัดเขา ปล่อยให้เขาแช่ควยไว้สักพักดิฉันก็ชวนเขาไปล้าง ในห้องน้ำ ต่อจากวันนั้นมาดิฉันก็ตามใจเขามาเรื่อย ๆ น่าจะได้เกือบปีแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังทำอยู่ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวในเกาหลี แอบมาทำงานแถมได้เสียว เย็ดกับเจ้านายเกาหลี สุดหล่อควยใหญ่คาไร่ผัก เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในต่างแดนเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิตแน่นอน ฉันแอบเข้ามาทำงาน ลักลอบมาเหมือนผีน้อยนั่นแหละ และเพราะแบบนี้ เลยกลายเป็นว่าฉันนั้นต้องหางานทำให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะได้เข้าทำงานที่ไร่ผักแห่งหนึ่ง มีเจ้านายเป็นหนุ่มคนเกาหลีที่กำลังสานต่อธุรกิจนี้กับพ่อแม่ของตัวเอง สองสามเดือนผ่านไป รุ่นพี่ที่เคยทำงานมาก่อนก็ช่วยสอนการพูดและการฟังภาษาเกาหลีง่ายๆ ให้ฉัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็พูดเกาหลีได้นิดหน่อย รวมทั้งเริ่มเรียนภาษาทางออนไลน์เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ฉันพยายามที่จะเข้าไปพูดคุยกับคุณพักจีซอง เจ้าของสวน และเขาก็ดีใจที่เห็นฉันมีความพยายาม เขาเลยเริ่มคุยกันกับฉันมากขึ้น จนผ่านไปอีกราวๆ สามเดือน เราก็เริ่มคุยกันได้ดีมากขึ้น ประสบการณ์มันจะทำให้เราเรียนรู้ได้ชัดเจนกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นอยู่แล้ว จนในวันที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นกับฉัน ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณสามทุ่ม…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สอนเสียวลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่เก๋ได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง แต่ก็คิด ว่าเราไม่ได้น้อยไปกว่าใครซักหน่อย ผ่านมาก็เยอะแยะ ที่เด็ดก็มีอยู่หลายเหตุการณ์ อยากเล่าทีละตอนละกันนะคะ เรื่องมี อยู่ว่าเก๋ค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง innocent อ่อนต่อโลก เก๋มีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเก๋ค่ะ เก๋ชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองโต๊ะเก๋…

เรื่องเสียว ยั่วนัก…เตือนแล้วนะ…เปิดซิงเพื่อน ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อบุ๋มเป็น(ตอนนี้เป็นเมีย)ผู้หญิงที่น่ารักมากเธอตอนนั้นเราเรียนอยู่ม.3(ประมาณ2557)เเราสนิทกันพอสมควรผมน่ะแอบชอบเธออยู่แต่ก็ไม่กล้าบอกเธอเพราะไม่รู้เธอคิดยังไงกับผมเพราะคนจีบเธอออกจะเยอะและหุ่นเธอดีมาก สูงประมาณ165 กว่าๆเรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นบุ๋มโทมาแต่เช้าคับ บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาที่บ้านเพราะพุ่งนี้ต้อง ส่งงานอาจารย์แต่ทำไม่ทันต้องเอามาให้ผมช่วย พอดี บ้านผมมีคอม แล้วผมก็ทำ โปรแกรมพวก photoshop เป็น ผมก็ตกลงทำให้  พอตอน 9โมงกว่าบุ๋มก็มาที่บ้าน ตอนนั้นไม่มีคนอยู่บ้านมาถึง ก็ขึ้นมาที่ห้องผมมาทำงาน ผมก็ช่วยทำให้โดยไม่คิดอะไร ทำงานจนใกล้จะเสร็จแล้วครับคือส่วนของผมเสร็จไปแล้ว แต่บุ๋มต้องตัดกระดาษ เอารูปไปติดตอนแรกผมจะตัดให้ แต่บุ๋มบอกว่าขอตัดเองเพราะช่วยกันจะได้เสร็จเร็วๆบุ๋มนั่งตัดกระดาษที่พื้น ครับบุ๋มใส่เสื้อลายดอกวันสงกรานต์ใส่กางเกงขาสั้นที่ถลกขึ้นไปถึงโคนขาของเธอเลยแถม บุ๋มแกยังนั่งไม่ระวัง(ออกแนวยั่วด้วยซ้ำ)ด้วยความที่เป็นเพื่อนกัน ผมก็เลยเตือนให้นั่งดีแต่บุ๋มหันมาบอกผมว่าแกจะทำไม เห็นแล้วก็เอาไปไม่ได้ ตอนนั้นผมโกรธนิดหน่อย เหมือนบุ๋มมาท้าผมบวกกับเห็นสะโพกกะขาขาวๆ…

เรื่องเสียว แม่ผมกับกิ๊ก หลังจากแม่ผมลงประกาศหากิ๊กไปหลาย วันก็มีคนติดต่อเข้ามาเยอะมาก แม่เลือกไว้สามคนโทรนัดเจอกัน ผมตัดสินใจไปเป็นเพื่อนแม่เพราะยังไม่ไว้ใจกลัวแม่เป็นอันตราย เมียผมก็อยากไปด้วยเพราะชอบฟังเพลงและไปดูเขาเต้นรำแต่ผมให้อยู่ดูแลพ่อ นัดกันไว้หกโมง มีมาตามนัดสองคนอีกคนแจ้งว่าอยู่ไกลมาไม่สะดวกแม่ผมนัดกระทันหันเกินไป แม่ผมแต่งตัวเรียบๆไม่โป๊เลย อาศัยว่าหุ่นเธอดีอยู่แล้วผมยิ่งมองยิ่งสวย ผมได้ความหล่อเพราะเชื้อแม่นี่เอง ผู้ชายที่มาตามนัดหน้าตาดี คนหนึ่งอายุสามสิบต้นๆอีกคนอายุสามสิบปลายๆตรงสเปคแม่ผม ทุกคนคุยกันสนุกสนานเป็นกันเองเหมือนเคยรู้จักกันมาก่อน ดูเธอมีความสุขมาก ผมไม่เคยเห็นแม่หัวเราะมานานเป็นปีแล้ว…จนใกล้เลิกตอนสามทุ่มผมเห็นแม่ทำ ตาเยิ้มเวลาพูดจ้องมองหน้าก็รู้ว่าแม่คงมีอารมย์แล้ว ผมจึงชวนแม่ออกไปเต้นรำบอกเธอว่าแม่ต้องเลือกเอาคนใดคนหนึ่งแล้ว แม่บอกว่ารักพี่เสียดายน้องเห็นเป็นคนดีทั้งคู่ ผมรู้ว่าแม่จะพูดอะไรต่อผมเลยรีบบอกว่าแม่ต้องเลือกไม่งั้นผมไล่กลับหมด ผมจ้องมองหน้าอกแม่ด้วยความเสียดาย แม่ใส่เสื้อปิดมิดชิดก็จริงแต่มองดูก็รู้ว่าข้างในมีของดีซ่อนอยู่ ผมเคยเห็นของจริงสวยมากแต่ไม่มีโอกาสได้จับไม่รู้ว่าคืนนี้ใครจะโชคดี แม่ทำท่าตัดสินใจ แล้วผมก็เดาถูกที่แม่เลือกเอาคนอายุุน้อยกว่าเพราะดูดีกว่ากันเยอะ ผมกลับมานั่งโต๊ะพอดีดนตรีเลิก ผมบอกกับพี่ผู้ชายคนอายุมากกว่าว่าขอบคุณที่มารู้จักกัน วันนี้ขอเพียงแค่นี้ก่อนเพราะแม่ผมอยากกลับไปพักผ่อน ผมอยากไปเที่ยวต่อกับพี่อีกคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนโจรขึ้นบ้านยกเค้าแล้วข่มขื่น บอกว่าอย่าร้อง ถ้างั้นหนูครางได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวของสาวโสดอย่างฉันวันๆ หนึ่งมันก็ไม่มีอะไรมากกว่าการทำงาน กลับบ้านมาก็ติ้วหีแล้วอาบน้ำนอนเท่านั้น ปรารถนาจะมีผู้ชายสักคนมาปรนเปรอความสุข อยากโดนเย็ดหีเหมือนใครเขาบ้างก็คงไม่ง่ายเลยทีเดียว เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่ ที่จะมีใครมาสนใจผู้หญิงจืดชืดอย่างฉัน แต่แล้วในค่ำคืนหนึ่งระหว่างที่ฉันกำลังนอนหลับอยู่นั้น ฉันกลับตื่นขึ้นมาเพราะรู้สึกเหมือนว่ากำลังโดนดึงแขนอยู่ แต่เมื่อลืมตาขึ้นมาก็ปรากฏว่า ท่ามกลางแสงไฟที่เปิดจ้า มีชายคนหนึ่งที่สวมหมวกไอ้โม่งกำลังมัดแขนของฉันเข้าด้วยกัน แล้วดึงขึ้นไปผูกกับลูกกรงเหล็กที่หน้าต่าง “อยู่นิ่งๆ นะ ไม่งั้นไม่รับประกันความปลอดภัย” “พี่จะทำอะไรหนูคะ พี่อย่าเอาของหนูไปนะ หนูทำงานคนเดียว เก็บเงินคนเดียว ถ้าพี่เอาของๆ หนูไป หนูต้องตายแน่ๆ เลย” ฉันพยายามอ้อนวอนเขาไว้แบบนั้น…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เอาเก่งทั้งพี่และน้อง ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเอง สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าอิงฟ้า เป็นผู้หญิงธรรมดาที่หน้าตาก็ดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนขี้เงี่ยนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าร่างกายของฉันโหยหาควยตลอดเวลาเลยทีเดียว การมีชีวิตของฉัน มันเพื่อการโดนเย็ดเท่านั้น และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่เคยที่จะไม่ได้เย็ดใครที่คุยกันเกินวันที่ 5 เลยนั่นเอง เรียกได้ว่าความง่ายคือความสามารถพิเศษของฉัน ฉันไม่เคยกลัวว่าจะโดนฟันแล้วทิ้ง เพราะว่าฉันชอบจะโดนฟันก่อน ส่วนจะทิ้งไม่ทิ้งนั่นก็อีกเรื่อง ฉันไม่ได้ยี่หระกับเรื่องรักๆ เลิกๆ อยู่แล้ว…ขอแค่โดนเย็ดก็พอ หลังจากที่ฉันได้รู้จักกับพี่อาร์ ฉันก็ได้เย็ดกับเขาในวันที่ 5 ที่หอของเขานั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นฉันก็หาคนคุยใหม่ทันที แต่ในขณะเดียวกันก็ยังไม่ได้เลิกกับเขาเหมือนคนอื่นๆ เพราะว่าลึกๆ แล้วก็แอบติดในลีลาการเย็ดของเขาเหมือนกัน…

ประสบการณ์เสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้นของลูกชาย เรื่องเสียวในครั้งนี้ของผม มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไมได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน พร้อมกับเริ่มจูบกัน จูบที่ไม่ได้ทำกันมาเกือบ…

เรื่องเสียว ดอกฟ้าโดนแทง ชีวิตผู้หญิงที่ดูสวยงาม น่ารักและ เพียบพร้อม อย่างเธอใครจะคาดคิดว่าเธอกำลังจะคิดสั้น หนทางเดียวที่ทำให้เธอหนีไปจากโลกของมายาได้สำเร็จคือความตาย อดีตที่ผ่านมากับผู้ชายคนนั้น ที่เธอเกือบจะได้ใช้ชีวิตคู่ หลังจากที่ได้หอบผ้าหอบของเข้ามาอาศัยร่วมชายคาเดียวกับเขาผู้เป็นดาราชายรูปหล่อแสนดีในจอทีวี ระหว่างที่เดินคิดอะไรๆ ที่ผ่านมาในชีวิต กับ สังคมเมืองหลวงที่ไร้ความจริงใจ สาวน้อยก็ได้ชายตาไปเห็น ชายหนุ่มนิรนามผมเผ้ารุงรัง ในมือถือตั๊กแตนสาน มีป้ายแขวนบนหน้าอกว่า “ผมชื่อนายเด่น นามสกุลไม่ดัง เป็นใบ้ หูหนวก หาเงินรักษาแม่ที่ป่วยหนักอยู่ต่างจังหวัด………. ” มือที่หงิกงอเหมือนคนพิการในละครไทย สายตาที่วิงวอนขอความเห็นใจผู้คนที่ผ่านไปมา แต่ กลับไร้ใครสนใจ อยู่ในกางเกงขาสั้นสีกากี ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดสาวเมาที่ข้างทาง ใครใช้ให้มานอนยั่วพี่ตรงหนี้ เรื่องเสียวเข้ามาหาชีวิตของผมเองโดยที่มันไม่ได้ตั้งใจในเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมาครับ หลังจากที่กดดันจากงานเหนื่อยๆ แค่ใช้แรงงานหาเช้ากินค่ำก็เหนื่อยพออยู่แล้ว ยังจะต้องมาทนกับคำด่าของหัวหน้าอีก ซ้ำวันนี้พอเป็นวันเงินออก ก็ต้องเลิกงานช้าเพราะว่ารอเงินอีกด้วย สุดท้ายกลายเป็นว่าผมทั้งเหนื่อย ทั้งเครียดอย่างเต็มที่ รถก็มาพัง ต้องเดินกลับบ้านอีกเกือบ 2 กิโล แต่ในความโชคร้าย ผมเองก็คิดว่ามันมีความโชคดีอยู่หน่อยๆ เพราะว่าระหว่างทางเดิน ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ เธอเมา เห็นชัดเจนด้วยท่าทีของเธอ ผมพยายามที่จะเดินเลี่ยงแล้ว แต่พอเธอเงยหน้าขึ้นมา ให้ตายเถอะ เธอโคตรสวยเลย สวยชนิดที่ว่าเป็นดาราได้เลย คือสภาพของเธอไม่ได้เหมาะกับการมานั่งเมาที่นี่เลยแม้แต่น้อย มันเป็นอะไรที่ผมเองก็เหนือความคาดหมายอยู่เหมือนกัน เธอยิ้มให้ผม ยิ้มแฉ่ง…ผมเองก็ยิ้มตอบ…