เสียวตอนเรียน ม.3 ครั้งแรกของหนู

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b895e0b8ade0b899e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 e0b8a1 3 e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3 64fdaad2ddc9b

 เรื่องเสียว เสียวตอนเรียน ม.3 ครั้งแรกของหนู

เรื่องของหนูก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งหนูเริ่มติดเล่นแชท เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่นแชทตามประสาคนยังไม่มีแฟน เอ้อ ลืมบอกไป หนูเปงคนจังหวัดอุบล เรียน ม3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ หนูเริ่มเล่นแชทได้ 2-3 วัน หนูก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง อายุเราเท่ากันค่ะ เค้าชื่อว่า เพทายค่ะ ชื่อจิงๆๆว่า ทับเพทาย ฟังแค่ชื่อก็น่ารักแล้วนะค่ะ หนูก็ไม่เปงคนสวยอะไรมากค่ะ น่าตาธรรมดาไม่ค่อยสวยเท่าไร ผิวจะออกน้ำผึ้งหน่อยค่ะ เราเริ่มคุยกันได้นานมากแล้วเราก็เลยนัดเจอกัน ที่หน้าโรงเรียนของหนู ซึ่งพอเจอแล้วก็ต่างคนต่างอายค่ะ เราก็เลยไปบ้านของเพทาย ไปนั่งร้องเพลงบนห้องด้วยกัน จากนั้นนั่งร้องไป เค้าก็นั่งจ้องหน้าค่ะ หนูก็เลยถามว่าเปงไร เค้าก็บอกอยากหอมแก้มค่ะ หนูก็เงียบไปซักพักก็นั่งร้องเพลงต่อไป เค้าก็เริ่มจู่โจมค่ะ เค้าก็หอมแก้มไป 1 ครั้ง แล้วก็เริ่มจูบค่ะ หนูก็เลยอยู่เฉยๆ เข้าเริ่มสอดลิ้นเข้ามา เราก็เลยแลกลิ้นกันอยู่นานจนนำลายเต็มปาก เค้าก็เริ่มไซ้เข้าไปที่คอค่ะ หนูก็ยังไม่เคยก็พยายามจะหนีแต่เข้าดันล็อคไว้ค่ะ ไปไหนก็ไปไม่ได้ ตอนไซ้คอมันเสียวมากค่ะ หนูก็ดิ้นแต่ไม่หลุดค่ะ เค้าแข็งแรงมากค่ะ เข้าก็เริ่มกอดเข้ามาที่เอว ใช้มือร้วงเข้าไปที่ในเสื้อค่ะ เข้าบอกว่านมน่าจับมากค่ะ เพราะนมหนูประมาณ 33 เค้าขอจับแล้วก็บีบเค้น เสียวมากเลยค่ะ ปากเราก็ประกบจูบกันไปด้วย เค้าก็ปลดเสื้อชั้นในออกค่ะ จากนั้นเค้าก็เลื่อนปากลงมาดูดที่นมค่ะ เสียวมากค่ะ มือเริ่มไปที่ของอันหวงมากค่ะ หนูไม่ยอมค่ะ จับมือเค้าออกแต่ก็ทำได้แค่นั้น เพราะเค้าแข็งแรงมากค่ะ เข้าจับมือ กดไว้ทำให้ไม่สามารถขัดขวางได้ เค้าเริ่มใช้มือ ถูไถนอกกางเกง ไปตามร่องเสียว ซิ่งหนูก็เผลอครางออกมาเบาๆว่าพอเถอะ แต่ดูเค้าจะไม่ยอมค่ะ เค้าเริ่มร่วงเข้าไปในกางเกงค่ะ เค้าล้วงไปที่เนินสวาท ช้าๆๆเสียวมากค่ะ มือเค้าก็ยังคงบีบนมไปเรื่อยๆๆค่ะ ปากก็ดูดกันอยู่ เค้าเริ่มใช้ไปปากไปดูดที่เม็ดเสียวค่ะ หนูพยายามหนีบขาไว้ แต่ก็ทำได้แค่นั้น เค้าจับถ้างออกค่ะ เริ่มถอดกางเกงออกค่ะ แล้วเลียที่เม็ดเสียวต่อ น้ำของหนูก็เริ่มไหลออกมา เค้าเลียเต็มไปด้วยน้ำลาย พร้องน้ำของหนู เค้าก็ชักควยออกมา นั่งทับตัวหนูไว้ เอามาจ่อที่หน้าค่ะ เค้าบอกให้อมของเค้า หนูก็อมไม่เปง เค้าก็บอกอมเหมือนไอติมค่ะ หนูไม่อยากค่ะ หันหน้าหนี เค้าจับหันหน้ามาจับหน้าดันลงไปให้อมให้ หนูก็เลยอมครั้งแรกจะอวกค่ะ เพราะของเค้าก็ใหญ่มากประมาณ 6 นิ้วค่ะ อมไปได้สักพัก เค้าก็เอาควยไปจ่อที่รูหี เขี่ยไปสักพักมันเสียวมากค่ะ เค้าจะยัดค่ะ หนูห้ามค่ะกลัวท้อง ยังไม่เคยด้วย ดูเค้าไม่ฟังค่ะ จับยัดเข้าไปจนหนู กรีด……..จนน้ำตาซึมค่ะ เค้าก็มาปรอบว่าไม่ต้องกลัวเดี๋ยวก็ดีเอง เค้าเริ่มซอยอย่างช้าๆๆเจ็บมากเลยค่ะ จากนั้นเค้าเริ่มซอยแรงๆๆค่ะ หนูบอกพอเถอะเจ็บมากๆๆ เค้ายิ่งซอยแรงขึ้นๆๆๆ หนูรู้สึกว่าหีของหนูมันตอดตุบๆๆและเริ่มเร่งรับมากขึ้น เข้าซอยแรงขึ้น จนหนูร้องออกมาไม่เป็นภาษา เค้าก็บอกว่าที่รักจะเสร็จแล้ว เค้าซอยๆๆ จนหนูครางออกมากอ้าๆๆ เสียงดัง ป๊าบๆๆ เค้าจะแตกแล้วค่ะ เค้าก็ชักควยออกมาแตกเต็มท้อง เค้าก็ก้มลงมาจูบหนู หนูสั่นมาก เค้าบอกไม่ต้องกลัว เราก็นอนกอดกัน มีเลือดของดิหนูอนู่บนที่นอน เพราะพึ่งโดนครั้งแรก เรานอนไปได้ซักพักเค้าก็เริ่มทำอีก จนวันนั้นเราเสร็จกันไป 4 รอบ จนเหนื่อยเอาการค่ะ เราก็เริ่มเปงแฟนกันตลอดมา จนเราเลิกกันเพราะว่า เค้าไปที่ กรุงเทพ ค่ะ หนูไม่ลืมเค้าเลย ถ้ามีเรื่องเล่าจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อแฟนรู้ว่าแอบเล่นชู้ เลยโดนลงโทษด้วยการรุมเย็ด การเผชิญหน้าของสองหญิงหนึ่งชายเกิดขึ้นบนดาดฟ้าของบริษัทหนึ่ง แพรฟ้าหน้าเสียทันทีเมื่อเห็นว่าตอนนี้ ตะวัน แฟนของเธอกำลังยืนอยู่กับ กาย ยามหนุ่มที่เธอแอบมาพลอดรักเชิงสวาทกันอยู่บนนี้ ซึ่งเธอคงพลาดเอง ที่ใช้สถานที่ซ้ำกันกับแฟนของเธอ แพรฟ้าและตะวันนั้นแอบที่จะมาเย็ดกันบ่อย ๆ ที่ดาดฟ้าในเวลางาน เพราะว่าเวลาที่เหนื่อย ๆ นั้น เรื่องเสียวคือสิ่งที่ทำให้เหนื่อยอย่างมีความสุขได้ แต่เพราะว่ากายก็เป็นหนุ่มกำยำที่ควยใหญ่เอาเรื่อง เลยทำให้เธอเผลอใจแอบมาเย็ดกับเขาที่นี่เช่นกัน ทั้ง ๆ ที่แพรฟ้าคิดว่าเธอนั้นจัดการตัวเองเอาไว้ได้เป็นอย่างดีแล้วก็ตาม แต่ก็นั่นแหละ มันยังคงทำให้เธอพลาดอยู่ดี ที่ในวันนี้…ทั้งสามคนต้องมาเผชิญหน้ากัน เธอไม่อธิบายอะไรทั้งนั้น เธอยอมรับผิด และยอมที่จะจากไปจากเขาทั้งสองคน และลาออกจากที่นี่…

เรื่องเสียว เพื่อนมันเย็ดแฟนผม เลยล่อแม่มันบ้าง ตอนแรกว่าจะเล่าเรื่องของเพื่อนกับแฟนก่อนที่ผ่านมา 10 กว่าวัน แต่ขอโดดคั่นเรื่องของผม กับแม่เพื่อนก่อนแล้วกันนะคับ เนื่องจากมันคันปากไม่รู้จะบอกใคร บอกใครก็ไม่ได้ 555 เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หลังจากที่แฟนผมโดนเพื่อนบ้านมาแอบเอา จากบลอคที่เล่ามาแล้ว ผมก็หาบ้านใหม่ทันทีบอกตามตรงกลัว รีบย้ายมาในวันที่ 3 ของต้นปีเลย เพื่อนผมก็มาช่วยย้าย ห่างจากที่เดิมประมาณ 80 โล ย้ายเสร็จแฟนผมก็เลยจัดชุดใหญ่ ให้เพื่อนไป 1 ชุด ขอไม่ลงรายละเอียดมากนะคับจะลงรายละเอียดเรื่องของผมแทนในบลอคนี้ จริงๆ แล้วผมกับเพื่อนคนนี้รู้จักกันมาแต่เด็กแล้วคับ ผมนี่เข้านอกออกในบ้านมันประจำ…

เรื่องเสียว กรรมกรสาวโดนพนุ่มพม่าควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน น้ำควยแตกเต็มรู เรื่องเสียวนี้เริ่มต้นที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง สุณี หรือว่า ณี หญิงสาวอายุ 17 ปี มาทำงานที่ไซต์ก่อสร้างแห่งนี้หลังจากที่เรียนจบมา เธอเข้ามาทำงานที่นี่อย่างหลบเลี่ยง เพราะว่าไม่อยากจะให้โดนจับเกี่ยวกับเรื่องแรงงานเด็กและสิทธิมนุษย์ชนอะไรนั่น แต่เธอต้องหากิน ชีวิตไม่ได้ร่ำรวย เพื่อปากท้องของเธอ มันเลยทำให้เธอต้องสู้ แต่เธอไม่อาจจะรู้ได้เลยว่า ตอนนี้ มีกลุ่มหนุ่มพม่าสามคน ที่กำลังคลั่งไคล้เธออยู่ พวกเขาจ้องมองเธออยู่ห่างๆ ตลอดเวลาที่เธอมาทำงาน เพราะว่าหลงใหลในเสน่ห์และความน่ารักของเธออย่างเต็มขั้น เธอเป็นคนที่อัธยาศัยดี ยิ้มง่าย และเป็นมิตรกับทุกๆ คนแม้กระทั่งกับพวกเขาเอง แต่ว่าด้วยความเงี่ยน…

เรื่องเสียว จะให้ลุงทั้งสองคนเข้ามาร่วมวงเอาหยองด้วย? สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเมียของผม เรื่องที่มันโดนรุมครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเมียเช่าบ้านอยู่ด้วยกันแถวๆอยุธยา เราทั้งคู่ทำงานบริษัทเดียวกัน เราอยู่กันอย่างมีความสุขมาก เรื่องเย็ดกันไม่ต้องบรรยาย เราทั้งคู่ค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กจัด เล่นกันทุกท่า เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน อ้อ..ลืมบอกไป ว่าบ้านที่เราเช่าอยู่เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวครับอยู่ในรั้วเดียวกับเจ้าของบ้าน เจ้าของบ้านแกชื่อลุงโชยครับ อายุก็ประมาณห้าสิบกว่าๆ แกอยู่คนเดียวเพราะว่าเมียแกเสียไปแล้ว ส่วนลูกๆแกก็ทำงานอยู่กรุงเทพนานๆถึงจะมาซักครั้ง ลุงโชยแกมีเพื่อนซี้อยู่คนนึงครับชื่อว่าลุงบุญ แกสองคนมักจะตั้งวงก๊งเหล้ากันทุกวัน ซึ่งบางทีผมก็ร่วมวงกับแกด้วย เวลากินเหล้ากับแก แกก็ชวนคุยเรื่องเสียวๆตลอดครับ แกทั้งสองชอบเล่าประสบการณ์ในการฟันหญิงให้ฟังเป็นประจำและแกยังชมว่าผมโชคดีที่มีเมียสวย อ้อ..ลืมบอกไปว่าเมียผมชื่อหมูหยองครับ เป็นชื่อเล่นนะ จนมาวันนึง เมียผมต้องอยู่ทำโอที ผมเลยกลับมาก่อนกะว่าจะมาทำกับข้าวเสร็จแล้วค่อยกลับไปรับเมีย…

เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่ ส้มแอบรักแมนเพื่อนร่วมห้องตั้งแต่ตอนเรียน ม.4 เธอตัดสินใจสารภาพรักกับเขาตอน ม.5 แล้วก็ได้คบกันเพราะเขาเองก็แอบชอบเธอเช่นกัน ความรักของทั้งสองไปได้ด้วยดี แมนหล่อ สุภาพ เอาใจเก่งและเอาเก่งด้วย เขาเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเรื่องเสียวมาก พอเป็นแฟนกันได้ไม่นานทั้งสองก็เริ่มมีเซ็กซ์กัน ทำให้เด็กสาวอย่างส้มที่ไม่รู้เดียงสาได้เสพสมความสุขในการเย็ดและด้วยความที่เป็นรักครั้งแรกก็ทำให้เธอทั้งหลงทั้งติดควยขอแมนกลายเป็นคนชอบเย็ดไปด้วยเช่นกัน ทั้งสองมีอะไรกันบ่อยมากทุกที่ทุกเวลา ครั้งแรกคือแมนชวนส้มไปทะเลแล้วก็ค้างคืนด้วยบรรยากาศและความรักก็ทำให้ทั้งสองมีความใคร่กัน จากแผนที่ว่าไปสองวันหนึ่งคืน ต้องเลื่อนไปเป็นสามวันสองคืนแถมทั้งสองไม่ได้ลงไปเล่นน้ำทะเลเลย นอกจากเล่นน้ำเงี่ยนกันเองเพราะทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าจนค่ำไม่มีหยุดพอเหนื่อยก็พัก พอมีแรงก็เริ่มต่ออีกรอบ ยกเว้นแค่เวลาหิวเท่านั้นที่ทั้งสองจะเดินออกจากห้องมาหาอะไรกิน จนส้มนี่หีถลอกบวม ส่วนแมนก็ควยช้ำต้องพักกันไปเป็นสัปดาห์ หลังจากนั้นทั้งส้มกับแมนพอสบโอกาสก็หาทางเย็ดกันตลอด ทั้งในห้องน้ำโรงเรียน ในห้องเรียนตอนเช้าหรือเย็น ที่บ้านตัวเองไม่ต้องพูดถึง ระเบียงบ้าน โซฟารักแขก สวนหลังบ้าน…

เรื่องเสียว ถูกเปิดบริสุทธิ์จากแม่ของผมเอง หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้วอีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆสอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรงฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ผมก็พูดลองๆขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่ช่วงนี้ ผมสังเกตได้ว่า พ่อมักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆก็ได้ทีท่าของพ่อ ผมและแม่ชักสนสัยในหลายๆอย่าง เช่นพ่อจะกลับบ้านดึกมากๆ และที่สำคัญมักจะมีโทรศัพท์มาที่บ้านพอผมรับ ก็เป็นเสียงผู้หญิง ถามว่า คุณ…อยู่ไหมซึ่งชื่อที่ถูกกล่าวออกมา ก็คือ ชื่อของพ่อผม นี่ดีนะที่แม่ยังเจอเข้าไปจังๆ แต่…

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูเสียวจน แทบขาดใจ” วันนั้นเป็นช่วง ”อ้อน” อยู่ ม.3ค่ะ พี่ ”อั้ม” ก็ อยู่ ม.6 (เราห่างกัน3ปี) เป็นครั้งแรกที่เห็นผู้ชายที่ดูอบอุ่นคนนี้ร้องไห้เป็นครั้งแรก (ขี้แยจัง) และดูซึมๆไป อืมใช่…เพื่อนๆเดาไม่ผิดหรอกค่ะ พี่ชายอ้อนเค้าอกหักน่ะ ไม่รู้ใครกันน้อ ทำพี่ชายเราเสียใจได้ลง…เดือดร้อนน้องสาวแสนดีต้องคิด”วิธีปลอบใจพี่ชาย” ซะแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องของ ”อ้อน” กับพี่ ”อั้ม” ค่ะ วิธีปลอบใจนjะ มีหลายวิธีแต่ไม่รู้ว่าวิธีไหนได้ผลที่สุด นั่งนึกอยู่ได้พักใหญ่ เลยชวนพี่อั้มไปดูหนังกัน…

เรื่องเสียว แอ่นหอยสู้ขมิบเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ชื่อหญิงค่ะ อายุ 23 ย่าง 24 ปี พื้นเพเป็นคนอีสานค่ะ แต่ตอนนี้หญิงมาทำงานอยู่ในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟขนาดเล็กแถวสุทธิสาร ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ ของหญิงเพิ่งจะโสดซิงๆ ค่ะ เพราะว่าแฟนหญิงเพิ่งจะเสียชีวิตไปจากอุบัติบนท้องถนนเมื่อ 3 เดือนก่อน หลังจากแฟนเสียหญิงก็กลับไปสงบสติอารมณ์ ทำใจกับการสูญเสียแฟนอยู่ที่บ้านนอกพักหนึ่ง แล้วก็กลับมาทำงานที่โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงเคยทำอีกครั้ง อยู่บ้านไม่ไหวค่ะ รายรับไม่มี มีแต่รายจ่าย โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงกลับมาทำงานนี้เป็นของเฮียเดชเจ้าของอู่รถแท็กซี่ที่แฟนหญิงเคยเช่ารับจ้างก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไป หญิงกลับมาขอทำงานต่อ เฮียเดชแกก็รับหญิงไว้และก็คิดค่าเช่าห้องพักกับหญิงในราคาถูก เฮียเดชแกบอกว่าสงสารและเห็นใจหญิงที่สูญเสียแฟนและเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว เฮียเดชแกก็เลยให้สิทธิ์พิเศษกับหญิงค่ะ ห้องพักของคนงานในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟของเฮียเดชที่หญิงเช่าพักอยู่นี้เป็นห้องแถวไม้กลางเก่ากลางใหม่ชั้นเดียว มีด้วยกันทั้งหมด…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ขี้เงี่ยน เมียเจ้านายฝรั่ง ผมออกจากงาน ที่ทำประจำอยู่ กำลังหางานใหม่ ใจมันไม่อยากจะกลับไปทำงานออฟฟิตอีกแล้ว เบื่อมาก พอดีผมตามเพื่อนไป ตีก๊อฟ ผมไม่ได้ตีหรอกครับเพราะไม่เป็นและก็อุปกรณ์แพงด้วย ใจมันก็ไม่รัก ถ้าเล่นฟุตบอลล่ะก็ หลับก็ปลุกได้ ผมได้ไปช่วยฝรั่งคนนึงแกมากับลูกชายสองคน โตแล้วยี่สิบกว่าทั้งคู่ รถแกบังเอิญเสีย ไอ้ผมก็พอพูดได้ฟังรู้เรื่อง เพราะเรียนมาพอสมควร ได้ความว่าคนขับรถคนเดิมแก่แล้วไม่ค่อยสบาย เลยขอออกไป คงถูกคอกันกระมัง แกเลยชวนผมมาขับรถให้แกแต่หลังจากที่แกรู้ว่าผมว่างงาน ครอบครัวแกมีด้วยกัน 5 คน ตัวแก ลูกชายสองคน และผู้หญิงคนโต อีกคนคือ”ญาญ่า”…