เสียวชดเชยให้พ่อ(เลี้ยง)แทนแม่2

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b88ae0b894e0b980e0b88ae0b8a2e0b983e0b8abe0b989e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 64fd7f41bb353

เรื่องเสียว เสียวชดเชยให้พ่อ(เลี้ยง)แทนแม่2

เมื่อต้นเดือน ตุลาคม ที่พึ่งผ่านมา ที่เฟิร์สได้ตัดสินใจตอบแทนความเสียวชดเชยให้พ่อเลี้ยงที่แสนดีของเฟิร์สแทนแม่ และเฟิร์สได้เล่าให้พี่ๆ ฟังไปแล้วนั้น (เฟิร์สรู้สึกยังมีเรื่องที่อยากจะเล่าค้างอยู่ พี่ๆ คนไหนยังไม่อ่านคำสาระภาพของเฟิร์สก็กลับไปอ่านก่อนก็ได้จะได้อ่านตอนสองเข้าใจมากขึ้น) อย่างที่เฟิร์สเคยบอกแม่ของเฟิร์ส ทำไม่ดีกับพ่อเลี้ยงเฟิร์สเลย พ่อเลี้ยงทนอยู่กับแม่ของเฟิร์สเพียงเพื่อได้มีความสุขทางเพศกับเฟิร์สเท่านั้นตลอดเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา เฟิร์สกับพ่อเลี้ยงเราแอบมีความสุขกันอย่างต่อเนื่อง พ่อเลี้ยงของเฟิร์สเอาเก่งขึ้นมาก พ่อเลี้ยงไม่ใช่คนเซ็กเสื่อมสักหน่อย พ่อแค่ต้องการคนทีเข้าใจพ่อเท่านั้น พ่อเลี้ยงรักเฟิร์สมาก เฟิร์สก็รักพ่อตั๋ง พ่อเลี้ยงคนนี้ที่สุด รักมากพอที่จะคิดหาทางให้พ่อเลี้ยงมีความสุขกับใครอีกสักคน นอกจากเฟิร์ส เฟิร์สอยากทำให้แม่ได้รู้ว่าแม่คิดผิดที่ทิ้งพ่อเลี้ยงไปเล่นชู้กับคนอื่น เฟิร์สมีเพือนรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่โรงเรียนเดี่ยวกันชื่อ น้องหมิว น้องน่ารักมากอายุแค่ 13 เอง รูปร่างสูงโปร่งได้สัดส่วนมาก แม้หัวนมจะแค่เริ่มขึ้นเป็นก้อนไม่ใหญ่นัก แต่ตั้งเต้าสวยงามทีเดี่ยว ตูดก้นก็มีแล้ว เรียวขาสวยมาก และที่สำคัญ อีปิ๊ ของน้องเค้าสมบูรณ์แบบมาก ขนอ่อนรำไรๆ แนบไปกับเนินหี ที่เฟิร์สบรรยายได้ละเอี่ยดนี้เพราะอย่างที่เฟิร์สเคยบอกเฟิร์สเป็นคนเซ็กส์จัดเหมือนแม่ เฟิร์สเคยอยากเย็ดคนอื่นอยู่เหมือนกัน แต่เฟิร์สรักพ่อเลี้ยงมากจะไม่มีชูเหมือนแม่ แต่เฟิร์สก็แพ้อารมณ์ตัวเองจึงเลือกที่มีเซ็กส์กับเพื๋อนรุ่นน้องคนนี้ เฟิร์สกับน้องหมิวมีอะไรกันครั้งแรกตอนออกค่ายด้วยกัน เรานอนด้วยกัน แอบช่วยกันทำให้ถึงจุดสุดยอด เฟิร์สกับน้องหมิวจึงสนิทกันมาก มากพอที่เฟิร์สจะกล้าเล่าเรื่องเฟิร์สเคยเอากับพ่อเลี้ยงให้น้องเขาฟัง น้องสนใจมากให้เฟิร์สเล่ารายระเอียดให้ฟังเฟิร์สจึงเล่าจนหมด บอกว่าเอากับคนที่แก่กว่า ได้รสชาติมาก จนไม่อยากสนใจคนวัยเดียวกันเลย

เฟิร์สรู้ว่าน้องหมิวก็อยากจะโดยผู้ชายจริงๆ เย็ดเหมือนกัน ติดแต่ครอบครัวน้องหมิวไม่เปิดโอกาสให้น้องหมิวไปไหนมาไหนได้ตามลำพัง เฟิร์สจึงเกิดความคิดแปลกๆ ขึ้นมาก คืนหนึ่งเฟิร์สกับพ่อเลี้ยงเย็ดกันอย่างมีความสุขขณะที่แม่ของเฟิร์สเมาหลับอยู่อีกห้อง เฟิร์สกระซิบบอกพ่อเลี้ยงว่า พ่อจ๋า พ่ออยากเย็ดเด็กๆ ไหม พ่อเลี้ยงของเฟิร์สบอกว่าก็เฟิร์สไงจ๊ะ เด็กที่พ่ออยากเย็ดที่สุด ไม่ใช้เฟิร์สหมายถึงเด็กคนอื่น ที่เด็กก่วาเฟิร์สน่ะ ประมาณอายุ 13-14 พ่อเลี้ยงของเฟิร์สทำท่าตกใจ เขินๆ บอกว่าไม่เอาเด็กไปกลัวมีเรื่อง อีกอย่างเด็กขนาดนั้นคงทำอะไรไม่เป็นไม่เก่งเหมือนเฟิร์ส พ่อบอกพ่อติดใจเซ็กส์ของเฟิร์ส เฟิร์สก็บอกกับพ่อเลี้ยงว่าถ้ามีล่ะ!!! พ่อสนใจไหม เด็กอายุ 13 เอง เฟิร์สรับรองว่าพ่อตั๋ง จะไม่เดือนร้อนแน่นอน เพราะเด็กยอม และเฟิร์สคุมอยู่ เฟิร์สบอกรายระเอียดให้พ่อเลี้ยงฟังทั้งหมด เอารูปน้องหมิวในโทรศัพย์ของเฟิร์สให้พ่อเลี้ยงดู ในที่สุดเรา 3 คนก็นัดพบกันที่หน้าศูนย์การค้าแถวๆ บ้าน เฟิร์สไปบอกกับพ่อแม่ของน้องหมิวว่า เฟิร์สขออนุญาตพาน้องหมิวไปเดินเที่ยวห้าง ไปกับเฟิร์ส พ่อแม่น้องเค้าจึงยอม น้องหมิวในชุดกางเกงยีนขาสั้นพับขานิดหนึ่ง รัดปิ๊รัดตูดได้พอเหมาะ (ชุดเฟิร์สจัดให้เอง อิอิ) น้องหมิวผิวคล้ำเล็กน้อย แต่ผิวสวยมีขนรำไรตามแขนและต้นขา เฟิร์สนั้งหน้ารถกับพ่อเลี้ยง น้องหมิวนังหลัง เฟิร์สกับพ่อเลี้ยงจุ๊ปปากกันบ่อย ขณะขับรถออกนอกเมือง น้องหมิวเขินๆ แต่คนที่ดูจะตื่นเต้นมากที่สุดคือพ่อเลี้ยงนั้นเอง พ่อเลี้ยงพูดเบาว่าพอได้ ลูกๆ แน่ใจแล้วหรอ พ่อเลี้ยงเหลือบตามองน้องหมิวทางกระจกส่องหลัง น้องหมิวหลบสาตาพ่อเลี้ยง เฟิร์สหันไปมองน้องเค้าน้องหมิวตอนนี้เราอยู่กัน 3 คนแล้วนะ บนทางด่วนไม่มีใครเห็นเราแล้วหอมแก้มพ่อพี่สักฟอดได้ปะ น้องหมิวไม่ตอบอมยิ้มก่อนจะยื่นปากมาจุ๊ปแก้มพ่อเลี้ยงอย่างเต็มใจ พ่อเลี้ยงหน้าแดง เฟิร์สเอามือไปลูบไล้ควยของพ่อเลี้ยง ควยพ่อเลี้ยงเริ่มแข็งตัวอย่างเห็นได้ชัด อุ๊ย….ควยพ่อสู้แล้ว เฟิร์สบอกน้องหมิว ไม่เชื่อจับดูซิ เฟิร์สจับมือน้องเขามาลูบไล้ที่ควยของพ่อเลี้ยง พ่อเลี้ยงทำท่าเสียวซ่านน่ารักมากค่ะ พ่อจ๋า…เดี่ยวเราเปิดห้อง 2 ห้อง อ้าวทำไมต้องเปิด 2 ห้องด้วยล่ะลูก พ่อเลี้ยงสงสัยอ้าวพ่อ ครั้งแรกของหมิวนะพ่อ จะให้เฟิร์สอยู่ด้วย เดี๋ยวหมิวเขินตาย เรา 3 คนหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน

เมื่อถึงโรงแรมที่พัก เฟิร์สกับน้องหมิวเปิดห้องหนึ่ง พ่อเลี้ยงของเฟิร์สเปิดอีกห้องหนึ่ง พ่อเลี้ยงกำลังอาบน้ำและกินเบียร์ เฟิร์สกับหมิวก็อาบน้ำเช่นกันเพราะก่อนมาถึงที่พวกเราไปถ่ายรูปกับมา ที่ริมทะเลเหนียวตัวไปหมดระหว่างอาบน้ำกับน้องหมิว เฟิร์สเล้าโลมน้องหมิวดูดนมเขี่ยปิ๊ให้น้องหมิว ที่เฟิร์สทำอย่างนี้เพื่อให้น้องหมิวมีอารมร์มากๆ เพราะเฟิร์สรู้ว่าพ่อเลี้ยงคงไม่สามารถดุ้นเอ็นแข็งตัวกับน้องหมิวได้นานนัก ดังนั้งเฟิร์สต้องดูดเลียเขี่ยแตดให้น้องหมิวเงี่ยนสุดๆ ก่อนส่งให้พ่อเลี้ยงของเฟิร์สเย็ด น้องหมิวทำท่าทางเสียวซ่านมากเหมือนจะถึง อย่าเพิ่งถึงนะหมิวเดี๋ยวไม่ได้รู้รสชาดของการถูกผู้ชายจริงๆ เย็ดครั้งแรกนะ น้องหมิวเขินอาย เฟิร์สแต่งตัวให้น้องหมิวใหม่ เป็นชุดกางเกงขาสั้นผ้าบางๆ เบาๆ กับกางเกงใน ตัวจิ๋ว เสื้อเป็นเสื้อยืดสายเดี่ยว คอลึกเห็นเต้านมเล็กๆ ของน้องหมิว ทำตัวสบายๆ นะหมิว พ่อตั๋งเป็นคนดีมาก เซ็กส์ของพ่อตั๋งนุ่มนวลมาก ไม่ต้องกลัวอะไรไม่เจ็บมากอย่างทีคิดหลอกพ่อเขาจะทำเบาๆ เจ็บมากก็บอกพ่อตั๋งนะ น้องหมิวรับคำ ”จ้ะ…” เบาๆ มือน้องหมิวนั้นเย็นไปหมดตัวสั่นๆ เฟิร์สขอให้หมิวมีความสุขกับประสบการครั้งแรก กับการถูกเปิดริสุททธิ์นะน้องรัก พอน้องหมิวเข้าห้องของพ่อเลี้ยงไปแล้วเฟิร์สเปิดโทรทัศน์ ลืมบอกไปเรา 3 คน ตกลงกันว่าเฟิร์สจะเอากล้อวงจรปิดราคาถูกๆ ที่เฟิร์สซื้อมาจากห้างแถวบ้านไปติดไว้ในห้องพ่อเลี้ยง มันเป็นแบบไร้สายใช้ได้ระยะ 50 เมตร เฟิร์สเปิดรับภาพจากห้องพักเฟิร์ส เฟิร์สจึงสามารถเห็นทุกอย่างทั้งหมดในห้องของพ่อเลี้ยงตั้งแต่เริ่มต้น

พ่อเลี้ยงของเฟิร์สนั้นเก่งขึ้นมาก พ่อเลี้ยงชวนน้องหมิวดื่มเบียร์ น้องหมิวเคยแอบดื่มกับเฟิร์สตอนออกค่ายน้องหมิวจึงดื่มเป็น แม้ดื่มไม่เก่ง แต่ก็ทำให้น้องหมิวกล้าขึ้นไปนั้งตักของพ่อเลี้ยง ขณะพ่อเลี้ยงนั้งดื่มอยู่บนเก้าอี้ น้องหมิวเอนตัวพิงพ่อเลี้ยงตามที่พ่อเลี้ยงบอก พ่อเลี้ยงจูบผมของน้องหมิว หอมแก้ม น้องหมิวเงยหน้าขึ้น พ่อเลี้ยงก็จูบปากน้องหมิว น้องหมิวคงจะกำลังเสียวซ่านกับรสจูบของพ่อเลี้ยง มือของพ่อเลี้ยงลูบไล้โคนขาของน้องหมิวเบาๆ น้องหมิวค่อยๆ อ้าขาออกมาตามอารมณ์ที่เสียวซ่าน พ่อเลี้ยงเอานิ้วล้วงเขาไปในกางเกงในน้องหมิวลูบไล้ปิ๊เล็กของน้องหมิว น้องหมิวสั่นสะท้าน เฟิร์สเองก็เยิ้มไปหมดแล้ว ตอนนี้หีของเฟิร์สฉำน้ำเมือกไม่แพ้หีของน้องหมิวเลยคืนนี้ขอให้พ่อเลี้ยงยังมีแรงเหลือหลังจากเย็ดน้องหมิวเสร็จแล้วทีเถอะ ”เฟิร์สทนไม่ไหวแล้ว เฟิร์สก็อยากเย็ดกับพ่อเลี้ยงเหมือนกันพ่อจ๋า…” พ่อเลี้ยงอุ้มน้องหมิวไปที่เตียงแล้ว น้องหมิวเริ่มเมา พ่อเลี้ยงจูบปากน้องหมิว น้องหมิวก็ตอบสนองอย่างร้อนแรงกว่าพ่อเลี้ยง พ่อเลี้ยงลูบไล้เต้านมน้องหมิว ถลกเสื้อน้องหมิวขึ้นดูดหัวนมเล็กของน้องหมิวเสียวเกร็งสั่นจนสุดตัว พ่อเลี้ยงเอาลือลูบคลำที่ปิ๊น้องหมิวขณะดูดลิ้นกับน้องหมิว ”พ่อจ๋า…พ่อตั๋งเก่งจังพ่อทำเฟิร์สเงี่ยนสุดๆ แล้วนะพ่อ” เฟิร์สเริ่มช่วยตัวเองยืนถ่างขาหน้าจอมือถือเอามือลูบหีตัวเอง เอามือเขี่ยนมตัวเอง ก่อนจะเอาปลายนิ้วสอดใส่ไปในรูหีตัวเอง ”พ่อจ๋า…เย็ดน้องหมิวแล้วอย่ารักน้องหมิวมากกว่าเฟิร์สนะเฟิร์สรักพ่อนะยังอยากโดนพ่อเย็ดอยู่” ภาพในจอมือถือของเฟิร์สนั้น พ่อเลี้ยงกำลังถอดเสื้อผ้าน้องหมิวออกจนเหลือแต่ร่างกายเปลือยเปล่า พ่อเลี้ยงต้องมีความสุขมากแน่ๆ เพราะรูปร่างของน้องหมิวน่าเย็ดมาก เด็กไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน การตอบสนองมันเป็นธรรมชาติเหลือเกิน พ่อเลี้ยงกำลังเลียปิ๊ให้น้องหมิว น้องหมิวเสียวแอ่นปิ๊ตูดลอยขึ้นมาจากเตียงพ่อเลี้ยงกดน้องหมิวลง แล้วขึ้นคล่อมช้าๆ แล้วเอาควยถูกไถ่แคมปิ๊ของน้องหมิวก่อนจะค่อยๆ ดันเข้าไปอย่างยากเย็นมาก

น้องหมิวร้องครวญครางออกมาด้วยความเจ็บ พ่อเลี้ยงของเฟิร์สหยุด แล้วพ่อเลี้ยงถามน้องหมิวว่า เจ็บหรือลูก? ค่ะพ่อ หมิวบอกพ่อเลี้ยง แล้วพ่อเลี้ยงก็ถามน้องหมิวว่าจะให้พ่อหยุดทำไหม? พ่อเลี้ยงถามน้องหมิว น้องหมิวส่ายหน้า ”ทนนิดนะลูกเดี๋ยวก็จะไม่เจ็บแล้ว” พ่อเลี้ยงของเฟิร์สปลอบโยนน้องหมิวอีกนาน กว่าที่พ่อเลี้ยงจะค่อยๆ ยัดควยลงไปในรูหีน้องหมิวได้ น้องหมิวแอ่นหีรับ พ่อเลี้ยงกดเข้าซอยโยกเอวช้าๆ อย่างนุ่มนวลเหมือนเคยทำกับเฟิร์ส ”พ่อจ๋า…เฟิร์สเงี่ยนพ่อจ๋าาา…อย่ารักหมิวมากกว่าเฟิร์สนะพ่อ” เฟิร์สเอานิ้วสอดเข้าไปในรูหีตัวเองจนสุด แล้วดึงเข้าออกช้าๆ เริ่มเร็วและแรงขึ้นๆ พอๆ กับควยของพ่อเลี้ยงที่กำลังกระแทกหีน้องหมิวอย่างมีความสุข น้องหมิวก็ตอรับอย่างน่ารักมาก นุ่นนวลไม่แพ้กัน มันเป็นเซ็กส์ที่น่าดูมากไม่มีอะไรน่าเกลียดเลย น้ำรักพ่อเลี้ยงของเฟิร์สกำลังออกในหีน้องหมิว เฟิร์สให้น้องหมิวกินยาคุมมาระยะหนึ่งแล้ว เฟิร์สบอกพ่อเลี้ยงว่า ตอนเอาน้องหมิวให้พ่อเลี้ยงแตกในหีน้องหมิวเลยนะ พ่อเลี้ยงของเฟิร์สทั้งเสียวและมันส์สุดๆๆไปเลย เพราะไม่ต้องกลัวอะไร ”พ่อจ๋า..เฟิร์สก็ถึงแล้วเหมือนกันพ่อจ๋าาา..เฟิร์สถึงงงงงงงงแล้ววววเอิ้กกก …” เฟิร์สสำลักอารมณ์ตัวเองพร้อมๆ กับพ่อเลี้ยงและน้องหมิว เสร็จพร้อมๆ กัน ทั้ง 3 คน ดึกมากแล้ว…..พ่อจ๋า พ่อไหวหรือยังเฟิร์สกำลังจะไปหาพ่อนะ เฟิร์สต้องการควยพ่อมาเย็ดหีของเฟิร์สสักครั้งนะพ่อ หีของเฟิร์สต้องการควยของพ่อ พ่อจ๋า…ทันใดนั้นประตูห้องของเฟิร์สเปิดออก พ่อเลี้ยงค่อยๆ เดินเข้ามาหาเฟิร์สที่นอนลืมตาอยู่ พ่อจ๋า…เฟิร์ส เราอุทานชื่อกันและกันพ่อจ๋าาา…เฟิร์สเงี่ยนพ่อก็เงี่ยน ขอพ่อเย็ดเฟิร์สนะจ๊ะลูก จ่ะพ่อเฟิร์สกำลังรอให้พ่อมาเย็ดอยู่จร้าพ่อจ๋า..เฟิร์สรักพ่อนะคะ พ่อก็รักเฟิร์สขอบคุณนะสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ลูกเฟิร์สทำเพื่อพ่อ พ่อจ๋าา..พ่อตั๋งอย่ารักใครมากกว่าเฟิร์สนะ เฟิร์สระเมอขณะที่ควยพ่อสอดใส่เข้าไปในรูหีเฟิร์ส พ่อเย็ดใครก็ไม่มีความสุขเท่าเย็ดหีลูกเฟิร์สของพ่อหรอก พ่อเลี้ยงกระซิบบอกเฟิร์ส ทำไมหรือพ่อ? เฟิร์สสงสัย!!! ลูกรู้ไหมหีเฟิร์สนะ ทั้งตอด ทั้งดูดควยพ่อเวลาที่เฟิร์สจะถึงจุดสุดยอด หาที่ไหนไม่ได้แล้วแบบนี้…ไม่มีอีกแล้ว…. พ่อรักพ่อหลงหีลูกเฟิร์สจนโงหัวไม่ขึ้นแล้วรู้ไหม..โอยยย…โอ๊ยยย…พ่อร้องเสียงหลงขณะที่หีของเฟิร์สทั้งตอดทั้งดูดน้ำจากควยของพ่อเลี้ยง พ่อจ๊ะ..เฟิร์สรักพ่อค่ะ พ่อก็รักเฟิร์สจ้ะลูก

จากการที่เฟิร์สต้องการตอบแทนชดเชยความเสียวให้พ่อเลี้ยงที่แสนดีของเฟิร์ส เดี๋ยวนี้เฟิร์สกับพ่อเลี้ยงคือคู่ขาที่รักกัน เข้าใจกันและกัน ในเรื่องเซ็กส์อย่างหาคู่ไหนเหมือนยากมาก และเฟิร์สก็ตั้งใจไว้แล้ว ถ้าเฟิร์สเจอผู้หญิงคนไหนไม่ว่าจะอายุเท่าไหรถ้าผู้หญิงคนนั้นเหมาะกับพ่อตั๋งพ่อเลี้ยงของเฟิร์ส เฟิร์สจะพาผู้หญิงคนนั้นมาให้พ่อเลี้ยงของเฟิร์สเย็ดทันที พี่ๆ หรือน้องๆ ผู้หญิงคนไหนสนใจ อยากมีความสุขกับพ่อตั๋ง เมลล์มาคุยกันนะค๊ะเฟิร์สยินดีคุยด้วยจร้า…

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย “อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย” “นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้ “เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ “อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ…

“เอ๊ ทำไมไอ้….ลุงพูดจา……ไม่รับผิดชอบแบบนี้ลุงจอง แย่ๆที่สุด” “นี่คุณไพลินครับไม่น่าพูดแบบนี้นะ ผมเองเร่งงานกันเต็มที่แล้วนะ” “เร่งหรือ สัปดาห์ที่แล้วก็ได้งานแค่นี้ ฉันก็ต้องรับผิดชอบงานนี้นะ แล้วลุงก็สบายสิ” “ครับผมจะเร่งงานเอง” ลุงจองหัวหน้าช่างก่อสร้างต้องก้มหน้ารับคำสั่งของสถาปนิกสาวอย่างมิอาจปฎิเสธ ไพลินเองก็แสนจะโกธรเพราะงานที่เธอต้องส่งบริษัทรับก่อสร้างบ้านมันแสนช้า จริงๆ จนไพลินอดจะใช้อารมณ์ไม่ได้ จนทำให้ลุงจองอดแค้นในใจกับสาวคนนี้ไม่อย่างมากแต่ด้วยหน้าที่ก็ต้องรับ ไปแม้แกจะแสนอายช่างคนอื่นๆก็แกอายุก็ปาไปเลขห้าแล้ว เล่นมาโดนเด็กสาววัย 24 มาว่าแก แกคิดในใจกูอยากเอาควยยัดปากสวยๆของมึงสักทีดูสิจะพูดอะไรออกไหม “ไม่เอาน่าลุง คุณแกผึ่งมาทำงานปล่อยแกไปเถอะ” ไอ้กรดพูดให้ลุงจองไม่คิดมาก แต่แกก็อดแค้นไม่ได้ก็ตอนถูกว่าไอ้พวกนี้มันแอบอมยิ้มแบบสมน้ำหน้าแกทุกคนแก จึงคิดในใจว่าต้องหาโอกาสแก้แค้นให้ไอ้พวกเด็กก่อสร้างรู้จักไอ้เสือมุกเจ็ด เม็ดอย่างแกให้ดูหกเดือนผ่านไปไพลินและคนทั้งบริษัทไปสัมมานาที่น่าน ที่รีสอดแห่งหนึ่ง ที่ธรรมชาติงดงาม คืนแรกมีกิจกรรมรอบกองไฟ วันต่อมามีการล่องแก่ง…

เรื่องเสียว ครั้งแรก น้าพาเข้าป่าเล่นเสียว ตอนนั้นผมพึ่งจะสึกออกมาจากเพศพรรชิต(ขออนุญาติอ้างอิง)ผมไม่ชอบอยู่บ้าน เพราะที่บ้าน พ่อแม่ผมมักทะเลาะกันประจำ ผมเป็นวัยรุ่นคนหนึ่งที่โชคดีที่มี มอ’ไซค์ขี่ แต่ไม่ยักกะมีสาวซ้อนเพราะจีบสาวไม่เป็น เวลาผมเบื่อ ๆ ก้อมักจะขี่มอ’ไซค์ ข้ามจังหวัดประมาณ 80 กม.ไปหลบอยู่ บ้านน้าผมที่ต่าง อำเภอ เป็นประจำไปหลบอยู่เป็นระยะ ๆ ที่บ้านน้าผม ที่ผมมักไปหลบเป็นประจำนั้น มีกันอยู่สองคนผัวเมีย น้าผมเป็นผู้ชายครับ บอกก่อนเดี๋ยวคิดว่าผมเป็นเกย์ น้าผมก็มีเมียหนึ่งคนที่แกหามาอย่างยากเย็นเพราะฐานะที่บ้านไม่สู้จะดีนัก (พูดง่าย ๆ ก้อจนนะแหละ)น้าสะใภ้ผมชื่อ น้าอ่อนครับ ผมพอจะมีเงินติดตัวบ้างหากไม่ทำงานก็พอจะอยู่บ้านน้าผมได้ประมาณเดือนสอง…

เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อตอนผมขับรถกลับบ้านระหว่างทางต้องผ่านย่านRCAมีสาวน้อยกลุ่มนึงโบกรถให้ผมจอดก็เห็นเป็นสาวๆอ้ะจะ กลัวไปทำไมก็จอดสิ ก็เจอนางนกต่อคนนึงมาขอให้ขับรถไปส่งเพื่อนเธอหน่อยเพื่อนเธอชื่อน้ำฝนครับอายุแค่ 17 เองเมาแหลกเลยเธอบอกว่าไม่กล้าพาไปส่งบ้านเดี๋ยวโดนแม่เธอดุเอาผมก็น่ะนะเอาก็เอาหวังดีอ้ะก็เลยไปช่วยพาน้องเขาขึ้นรถเพื่อนเธอก็ช่วยพาเธอเดินขึ้นรถผมพอเสร็จกิจก็หอมแก้มผมเป็นกำลังใจ1ฟอดเอาวะ…ได้ใจก็เลยออกรถซะเลยระหว่างทางก็ชวนน้องคุยถามว่าบ้านอยู่ไหนน้องฝนแกอายหลับเลยครับอ้าว…แล้วนี่จะพาไปส่งยังไงวะเนี่ย ก็เลยขับกลับบ้านก่อนกะจะรอให้ถึงเช้าแล้วค่อยพาไปส่งกะจะรอจริงๆนะพอถึงบ้านปุ๊ปก็ชวนน้องให้ไปนอนพักที่ห้องนอนก่อนแล้วเดี๋ยวผมจะนอนข้างๆเอ๊ยข้างล่างว่าแล้วน้องน้ำฝนคนสวยก็เดินขึ้นชั้นบนขอบอกครับขอบอกน้องใส่สายเดี่ยวกระโปรงสั้นเดินนำหน้าผมงี้ส่ายตูดอาดๆๆโหแม่เจ้าเว้ยอยากจะจับปล้ำซะเดี๋ยวนั้นแหละพอเข้าห้องนอนปั๊ปน้องเขาถามผมขึ้นมา”แล้วพี่จะไปไหนล่ะคะ”ผมก็บอกว่าจะให้น้องฝนพักผ่อนไงน้องเขาก็บอก”แล้วจะให้ฝนอยู่คนเดียวเหรอคะไม่เอานะฝนกลัวผี”เท่านั้นล่ะผมรู้เลยว่าอะไรคืออะไรไอ้เด็กใจแตกน่ะเป็นอย่างนี้นี่เองว่าแล้วผมก็รีบปลอบน้องเขาเลย”ฝนจ๋าฝนไม่ต้องกลัวนะจ๊ะบ้านพี่ไม่มีผีหรอก”แล้วผมก็เข้าไปกอดน้องเขาน้องฝนก็ตัวสั่นระริกมาซบผมทันทีเหมือนกันหน้าอกหน้าใจก็เบียดเสียดเยียดยัดกับหน้าอกผมสัมผัสได้ถึงความโตของเด็กก็คืนนี้นี่แหละจากนั้นผมก็เริ่มคิดชั่วร้ายโดยการหอมแก้มเด็กฝนซะน้องฝนก็ทำเอียงอายส่ายสะบัดผมหมั่นไส้ก็เลยผลักลงเตียงแล้วระดมจูบปากฝนก็แลกลิ้นกับผมเป็นพัลวันจากนั้นผมก็ไซ้ซอกคอแล้วก็ไต่ลงไปเรื่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวตัวเล็กนั้นออกค่อยๆถอดบราสีขาวออกโอ้โห…แม่เจ้าเว้ยเจอนมขนาด36cเข้าให้เด็กอะไรจะนมโตขนาดนี้ผมก็นอนดูดนมน้องจนน้องครางออกมาอย่างเหนียมอายผมเลยบอกว่าร้องมาเหอะร้องดังๆเลยพี่ชอบแล้วน้องน้ำฝนก็ร้องครางออกมาแบบสุดๆเลยพอผมเริ่มไต่ลิ้นลงมาถึงสะดือเด็กน้ำฝนแล้ววนลิ้นรอบๆสะดือน้องเขาถึงกับสะดุ้งโหยงพอผมกำลังจะทำท่าถอดกางเกงในตัวจิ๋วเท่านั้นล่ะน้องฝนรีบเอามือมาปิดทันทีผมก็รีบถามเลยกลัวอดง่ะ”ทำไมล่ะน้อง”น้องฝนก็บอกว่ามันไม่ดีไม่ดีห่าอะไรตอนนี้วะผมเลยบอกว่าไหนๆก็ไหนๆแล้วเรามามีความสุขกันดีกว่าน้องฝนก็บอกว่า”แต่ว่าพี่อาจไม่ชอบฝนก็ได้นะ”อ้าวทำไมจะไม่ชอบล่ะฝนออกจะสวยขนาดนี้ผิวก็ขาวนมก็โตตูดก็ใหญ่อวบออกอย่างนี้อายุแค่17ไม่รักก็ไม่รู้จะมีชีวิตไปทำอะไรแล้วน้องฝนก็ถามผมว่าแน่นะก็แน่นะสิแล้วผมก็เอามือไปรูกกางเกงในตัวจิ๋วของน้ำฝนลงมาต่อเท่านั้นแหละผมถึงเข้าใจสิ่งที่น้องน้ำฝนไม่อยากให้ผมได้เห็นผมก็ได้เห็นแล้วจนได้น้องฝนคนสวยมีขนาด8นิ้วใหญ่กว่าของผมซะอีกฝนรีบพูดเลยว่าฝนเป็นกะเทยนะพี่จะชอบฝนรึเปล่าก็มันถึงขั้นนี้แล้วนี่จะทำไงได้ผมเลยคว้าสดๆของน้องดูดเข้าปากเลยน้องฝนครางดังกว่าคราวที่แล้วมากแล้วน้องฝนก็ขอดูดของผมบ้างเราเลยอยู่กันที่ท่า69น้องฝนดูดเก่งมากเลยครับดูดตั้งแต่หัวถึงไข่ยังรูตูดเลยผมเกือบแตกใส่หน้าน้องฝนไปตั้งหลายครังแล้วผมก็ขอตูดน้องฝนบ้างน้องฝนก็ไปคุกเข่ากลางเตียงรอผมเลยส่ายก้นอีกต่างหากแล้วก็บอกให้ผมซอยได้เลยผมก็เอาของผมขนาดก็แค่6นิ้วเองยัดใส่ก้นฟิตๆของเด็กอายุ17ชื่อฝนเลยทันทีแล้วก็ซอยถี่ยิบเลยน้องฝนก็ร้องซะลั่นห้องเลยผมเองก็เสียวเหมือนกันเพราะว่ารูตูดน้องฝนมันฟิตยิ่งกว่ารูแฟนผมซะอีกฝนเองก็เสียวสุดพอผมใกล้จะถึงก็รีบดึงออกมาเพราะความเคยชินที่ทำกับแฟนฝนก็มานั่งอ้อปากรอแล้วผมก็พ่นอสุจิใส่หน้าหวานๆของน้องฝนทันทีน้องฝนกินจนหมดเลยครับแล้วเราก็นอนกอดกันสักพักผมก็เอา8นิ้วของน้องน้ำฝนมาอมต่อแล้วก็ดูดให้จนน้องน้ำฝนน้ำแตกคาปากผมเลยไม่ยักกะรู้ว่าการดูดกะเทยมันจะมันส์อย่างนี้นี่เอง แล้วหลังจากที่ผมมีอะไรกับน้ำฝนผมก็ยังติดต่อกันอยู่เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมมีประสบการณ์แบบนี้กับกะเทยเธอก็ยอมรับว่าชอบผมมากเพราะว่าผมให้เกียรติเธอทั้งๆที่ทราบว่าเธอเองนั้นไม่ใช่หญิงแท้เธอบอกว่าอยากคบผมเป็นแฟนแต่ผมบอกเธอตามตรงว่าผมมีแฟนแล้วเธอก็บอกว่าไม่เป็นไรเพราะว่าจะเป็นการคบกันแบบลับๆเธอชวนผมไปดูหนังที่เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์รัชโยธินรอบ3ทุ่มกำชับให้ไปให้ได้เพราะว่าคราวนี้เธอจะมีเพื่อนไปด้วยก็เพื่อนเธอคนที่หอมแก้มผมครั้งที่แล้วน่ะแหละพอไปถึงน้ำฝนแต่งตัวน่ารักมากผมแทบไม่เชื่อว่าเธอเป็นกะเทยเธอมากับน้องปลาคนนี้เป็นผู้หญิงจริงๆครับเรา3คนก็ไปดูหนังกันเรื่อง6Days7Nightsหนังเรื่องนี้ถ้าใครเคยดูจะรู้ว่าได้อารมณ์แค่ไหนน้องปลานั่งข้างๆน้ำฝนส่วนผมกับกับน้ำฝนนั่งติดๆกันผมเห็นน้ำฝนจูบกับปลาแล้วทั้งคู่ก็หันมามองผมหัวเราะกันคิกคักๆน่า….จริงๆเล้ยพับผ่าพอดูหนังเสร็จผมก็อาสาพาไปเที่ยวต่อภานในรถน้ำฝนนั่งข้างๆผมส่วน น้องปลานั่งอยู่เบาะหลังปลาก็ถามผมว่าจะไปไหนกันต่อดีคะน้าฝนรีบบอกทันทีเลยว่าอยากไปเที่ยวบ้านผมปลาไปมั้ยล่ะปลาก็บอกว่า”จะดีเหรอ”น้าฝนก็บอกว่าดีสิก็คืนนี้แกอยากโดนรุมไม่ใช่เหรอเท่านั้นแหละผมรีบหันมายิ้มกับปลาทันทีแล้วรีบขับรถกลับบ้านเลยพอมาถึงบ้านผมพาทั้งคู่ขึ้นห้องนอนแล้วเปิดเพลงเบาๆดับไฟในห้องเปิดแอร์ให้เย็นฉ่ำแล้วก็จุดเทียนหอมทันทีบรรยากาศโรแมนติกมากเลยครับพอผมหันมาเท่านั้นล่ะ2คนนั้นเอาละน้ำฝนกับน้องปลากอดกันบนเตียงจูบกันแล้วผมก็ไปนอนข้างๆถามน้องปลาว่าเคยกัยน้องน้ำฝนแล้วเหรอปลาก็บอกว่าชอบให้น้ำฝนเพราะว่าเธอสนุกดีแต่ว่าก็อยากโดนรุมด้วยเท่านั้นล่ะผมรีบถอดเสื้อน้องปลาออกเลยแล้วก็ถอดของน้องน้ำฝนด้วยน้ำฝนบอกให้ปลาอมของผมปลาอมได้ดีมากเลยครับผมงี้แทบแตกเลยแต่ไม่ได้เดี๋นวเสียฟอร์มก็เลยหันไปอมขนาดเขื่องของน้ำฝนต่องผมอมของน้ำฝนจนมันใหญ่คับปากขณะที่ปลาก็ดูดของผมแล้วก็อมไข่แถมเลียตูดให้อีกต่างหากผมเองทนไม่ไหวก็เลยขอปลาปลาก็ยิ้มแล้วก็คุกเข่าลงแหมเธอช่างรู้งานจริงๆครับผมก็เข้าด้านหลังเธอแล้วก็ค่อยๆยัดเข้าไปข้างในของเธอค่อนข้างหลวมครับคงเพราะว่าโดนน้ำฝนบ่อยมั้งน้ำฝนก็ไปนอนข้างหน้าให้เธออมต่อตอนผมเธอเธอก็ร้องลั่นห้องผมเลยบอกตรงๆว่าผมเธอได้ไม่ค่อยมันเท่าไหร่เพราะว่าของเธอค่อนข้างหลวมผมเลยถอดถุงยางออกแล้วก็เอาสดๆยัดเข้าไปในรูตูดเธอซะเลยคราวนี้เธอตาเหลือกร้องลั่นห้องเลยครับน้ำฝนเห็นว่าเธอกำลังสนุกก็เลยเธอจากด้านล่างเรา2คนอัดก๊อปปี้เธอทั้งข้างล่างข้างบนฝนถามปลาว่า”ไงล่ะอีปลาคราวนี้นอกจากมึงจะบานแล้วตูดมึงก็จะบานด้วยนะ”น้องปลาก็ตอบกลับไปว่า”โอ๊ยฝนเราจะท้องมั้ยเนี่ย”ฝนก็บอกว่า”ไม่ท้องหรอกอีกดอกผัวกูไม่ได้ที่มึงนี่ตูดน่ะไม่เป็นไรหรอก”จากนั้นผมก็ถามปลาว่า”ชอบมั้ยจ๊ะปลา”ปลาก็บอกว่า”ค่ะชอบค่ะ”ผมเลยเร่งซอยใหญ่เลยแล้วปลาเองก็เด้งสู้อัดผมกลับด้วยน้ำฝนที่อยู่ข้างล่างเลยเอากับเขาด้วยผมแตกคารูน้องปลาเลยครับส่วนฝนก็แตกพร้อมๆกัน ปัจจุบันนี้ผมเองก็ยังคบกับน้องฝนคนสวยอยู่คงเป็นเพราะว่าติดใจความสวยและของเธอมั้งครับก็ดูภายนอกใครจะไปรู้ล่ะว่าเป็นผู้ชายหน้าออกจะหวานนมออกจะโตแบบนี้ผมเลยรักเธอหัวปักหัวปัมเลยแล้ววันหนึ่งเธอก็ถามผมว่าผมรักแฟนมากกว่าน้องฝนหรือว่ารักน้องฝนมากกว่าผม งี้อึ้งเลยแต่ก็ตอบไปตามตรงว่าผมรักน้องฝนมากกว่าเพราะว่าผมติดใจรสชาติความอร่อยของน้องฝนซะแล้วอีกอย่างเธอยอมให้ผมมีsexกับหญิงอื่นก็ได้แถมยังหามาให้อีกต่างหากเปิดเผยดีครับกลับมาเรื่องเดิมดีกว่าพอผมบอกว่าผมรักฝนมากกว่าเธอเลยถามผมว่าถ้าผมรักเธอจริงยอมให้เธอเป็นแฟนผมได้ไหม..หู…อันนี้ช๊อคเลยครับคิดอยู่นานเหมือนกันแต่ผมก็ยอมนะเพื่อแสดงความจริงใจว่าผมรักเธอจริงไง แต่ก็บอกเธอไปตรงๆว่าต้องรอให้ผมคุยกับแฟนก่อนว่าจะทำยังไงถึงให้ฝนไปเธอได้และแล้ววันนั้นก็มาถึงตอนผมอยู่กับแฟนผมก็คุยกับแฟนเรื่องGroupSexเธอด่าผมใหญ่เลยหาว่าผมไม่รักเธอผมก็บอกว่าเปล่านะแค่ถามความเห็นเฉยๆแล้วแฟนผม(น้องเอ)ก็ถามผมว่าถามทำไมผมเลยโกหกไปว่าเพื่อนผมที่ทำงานเขาเคยพาเพื่อนไปแฟนตัวเองที่บริษัทแฟนผมหน้าแดงเลยครับถามต่อใหญ่เลยว่าผมรู้ได้ไงผมเลยโกหกไปว่าก็เจ้าตัวมันเล่นเล่าให้ฟังเองนี่นาแถมชวนผมไปแฟนมันอีกต่างหากแต่ปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้วเอถามว่ามีงี้ด้วยเหรอผมเลยบอกว่ามีสิแต่เขาไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องพวกนี้กันหรอกเอางี้คืนวันศุกร์เราไปเที่ยวผับกันมั้ยล่ะเพื่อนผมคนนี้ชอบไปเที่ยวผับเผื่อเจอมันนะเอทำท่าอายๆบอกว่าไปก็ได้แต่แค่ไปเที่ยวนะแล้วผมก็รีบบอกข่าวดีนี้ให้น้องฝนสุดที่รักรู้ทันทีเลยครับว่าเราจะไปเที่ยวที่RCAกันคืนนั้นเอใส่สายเดี่ยวกางเกงยีนส์เรา2คนนั่งดื่มกันตั้งแต่เที่ยงคืนพอตี1ครึ่งผมก็เห็นน้องฝนเดินเข้าร้านแกล้งทำเป็นมาทักฝนใส่สายเดี่ยวโชว์หลังครับเอทำท่าหึงมากเลยเรา3คนคุยกันเรื่องงานพอฝนเดินเข้าห้องน้ำเอถามผมใหญ่เลยว่าใครผมเลยบอกว่านั่นน่ะกระเทยนะชอบผู้หญิงเป็นว่าเล่นแล้วผมก็หยอกเอว่าอยากโดยมั้ยล่ะเอบอกว่านั่นน่ะนะกระเทยไม่เชื่อหรอกผมเลยท้าว่าก็ลองชวนนอนดิ้เดี๋ยวได้รู้แน่เอถามผมว่าไม่ว่าเอแน่นะถ้าเอชวนผมยิ้มแล้วบอกเอว่าไม่ว่าหรอกพอน้องฝนกลับมาผมก็ให้สัญญาณว่าแฟนผมพร้อมแล้วนะฝนยิ้มเลยครับฝนแกล้งเมาแล้วให้ผมขับรถไปส่งบ้านผมคุยกับเอตลอดทางว่าจะเอาไงดีเอบอกว่าก็พากลับหอเอก่อนก็ได้เพราะเราไม่รู้จักบ้านเขานี่นา(ทำไมจะไม่รู้ล่ะไปนอนค้างแทบทุกวัน)ผมเลยเออออไปด้วยพอเราถึงบ้านผมก็อุ้มน้องฝนเข้าหอยามมองใหญ่เลยครับเอเลยบอกว่าเป็นน้องสาวเอเองค่ะแล้วเราก็ขึ้นลิฟท์ไปชั้น6พอเราเข้าห้องปุ๊ปเอก็ถามผมว่าน้องเค้ามี”ไอ้นั่นแน่นะ”ผมก็บอกว่ามีชัวร์เอถามผมว่าแล้วรู้ได้ไงล่ะผมเลยอำว่าดูก็รู้ว่าไม่ใช่ผู้หญิงเอเลยลองเอามือคลำไปที่กระโปรงน้องฝนดูก็เจอเลยครับแต่ตอนนั้นของน้องฝนกำลังหลับอยู่เอบอกว่าอุ๊ย…มีจริงๆด้วยเด็กอะไรเนี่ยสวยออกอย่างนี้ดันมีช้างน้อยผมเลยบอกเธอว่าจะลองของน้องเค้าดูก็ได้นะผมไม่ว่าหรอกเอเลยยิ้มแล้วก็หันไปเล่นต่อครับเอไปจับของน้องฝนเขย่าๆดูได้ผลครับของน้องฝนใหญ่ขึ้นๆทันตาเลย(ตอนหลังน้องฝนบอกผมว่าแทบแกล้งหลับไม่ไหว)แล้วผมก็ค่อยๆถอดเสื่อผ้าน้องเอทางด้านหลังเอบอกว่าอย่าเดี๋ยวฝนตื่นมาจะสะดุ้งผมเลยบอกว่าไม่เป็นไรหรอกฝนน่ะชอบผู้หญิงอยู่แล้วถ้าตื่นมาจะดีใจมากกว่าทำต่อไปเถอะได้ผมครับเอถึงกับอมให้น้องฝนเลยถึงตอนนี้น้องฝนแกล้งหลับต่อไม่ไหวแล้วครับแกล้งสลึมสลือตื่นขึ้นมาเจอน้องเออมเต็มปากร้องว้ายยยยเลยครับเอก็ตกใจไม่น้อยเหมือนกันถอนปากออกมาจากยักษ์ของน้ำฝนทันทีเลยฝนถามเอว่าชอบอมเหรอคะผมเห็นเลยครับว่าเอแฟนผมหน้าแดงเลยคงตกใจมากฝนเลยเดินมากอดเอแล้วพูดเบาๆว่าเค้าก็ชอบมากเลยนะที่ได้คนน่ารักๆอย่างเอมาโม๊คให้ฝนน่ะว่าแล้วฝนก็กอดเอของผมจูบปากแลกลิ้นแถมหันมาทำตาปิ๊งค์ใส่ผมอีกแน่ะตอนนี้หน้าอกของน้ำฝนเบียดกับน้องเอเต็มๆเลยครับยักษ์ของน้ำฝนก็เบียดเสียดกับของน้องเอด้วยแล้วน้ำฝนก็พาเอไปนอนที่เตียงฝนคล่อมเอด้วยท่า69ส่วนเออยู่ข้างล่างดูดน้องฝนใหญ่เลยครับผมเห็นแล้วชักทนไม่ไหวเลยถอดออกบ้างแล้วก็เอาผมจ่อรูน้องเอเลยครับตอนนี้น้องเอก็ดูดน้องฝนส่วนก็โดนผมอย่างเมามันครับฝนบอกว่าแฟนพี่นี่ร่านเหมือนกันเลยนะคะร่านอย่างนี้น่ะน้ำฝนชอบเอจ๋าช่วยดูดเลียไข่ฝนหน่อยสิคะเอทำตามเลยครับผมก็ไม่สนใจซอยลูกเดียวปากก็จูบน้องฝนไปด้วยแต่เอไม่เห็นนะครับและแล้วน้ำผมก็แตกครับแต่ผมหลั่งข้างนอกนะน้ำฝนก็บอกว่าเอจ๋าอยากโดนเราบ้างมั้ยตอนนั้นเอว่างแล้วก็ได้แต่ทำเสียงอู้อี้อู้อี้เพราะว่ากำลังเต็มปากอยู่ฝนเลยดึงออกมาแล้วถามอีกครั้งฝนขอเอได้มั้ยคะเอบอกว่าได้ค่ะแล้วฝนก็เดินมาที่ปลายเตียงเอาจ่อที่เอเอมองน้ำฝนแล้วตกใจเลยครับใหญ่กว่าของผมเยอะฝนบอกว่าเอาล่ะนะแล้วฝนก็จับยัดไปในรูเอเลยครับเอร้องเลยเบาๆฝนเอเจ็บๆฝนไม่ฟังเลยครับจับท่าเดียวแล้วค่อยๆซอยเข้าไปทีละนิดๆเอร้องซีดส์ๆๆๆๆจากนั้นก็ค่อยๆเพิ่มเข้าไปอีกทีละนิดๆเอบอกฝนว่าเอเสียวมากน้องฝนจับขาเอยกขึ้นแล้วคุกเข่าเอแรงๆเลยถึงตอนนี้เอครางโอยๆๆๆๆเลยครับแล้วฝนก็จับเอพลิกคว่ำต่อแล้วทางด้านหลังพอเอพลิกคว่ำปุ๊ปฝนถอดถุงยางออกแล้วต่อเลยผมร้องเฮ้ย!เลยน้องน้ำฝนหันมายิ้มครับแล้วบอกว่าของฟิตๆแบบนี้ต้องสดๆถึงจะมันส์ตอนนั้นเอไม่สนหรอกครับว่าฝนจะใส่ถุงหรือไม่ใส่ถุงอยากโดนอย่างเดียวก็พอครับฝนอัดใส่เอแบบแรงๆเลยผมดูแล้วนมเอกับนังเด็กฝนกระเพื่อมๆท้งคู่เลยครับฝนบอกว่าอืม…..เอฟิตดีนะคะไม่เคยโดนใหญ่ๆเลยใช่มั้ยคะเอบอกว่าอื้ม…ไม่เคยค่ะก็มีแต่แฟนคนเดียวเองค่ะฝนบอกไม่เป็นไรตอนนี้แฟนเธออณุญาติให้ฝนทำเอได้แล้วนะต่อไปจะมาแบบนี้อีกจะให้บานเลยดีมั้ยคะเอบอกว่าดีค่ะน้องฝนเอชอบน้องฝนมั้ยคะชอบค่ะๆแรงๆเลยค่ะเอชอบท่านี้มั๊ยคะชอบค่ะๆดีงั้นฝนจะเอาให้เหมือนหมาตัวเมียเลยนะแล้วฝนก็กระแทกเข้าไปแรงๆอีกเอครางอยู่นาน2นานแล้วฝนก็ดึงออกมาจ่อที่ปากเอ แล้วบอกให้เออ้าปากพอเออ้าปากสักพักฝนก็ชักว่าวใส่ที่หน้าเอสักพักนึงน้ำของน้ำฝนก็พุ่งกระฉูดใส่หน้าใส่ปากเอเลอะเทอะไปหมดเลยฝนบอกว่าพี่เอลองกินดูสิคะอร่อยนะเอก็ลองกินดูแล้วบอกว่าอร่อยดี….

เรื่องเสียว ล่อน้องเเม่เลี้ยง เรื่องมีอยู่ว่าพ่อผมแยกทางกับแม่ตั่งแต่ผม 7 ขวบ และมีแม่เลี้ยงเป็นคนเหนืออายุห่างจากผม 12 ปีครับ จนเมื่อผมอายุได้ 17 ปีถือว่าเป็นหนุ่มแล้วครับ ช่วงนั้นน้องสาวแม่เลี้ยงก็มาอยู่ทำงานด้วยเป็นสาวเหนืออายุแก่กว่าผม 1 ปีแต่สวยมาก เป็นที่ต้องการของหนุ่มในตำบลก็ว่าได้ ส่วนผมไหนเลยจะไม่คิดละครับ และความคิดเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นด้วยการที่แอบดูเธออาบน้ำ มันช่างเป็นบุญตาจริงครับ ผมมักจะแอบดูทุกวันก็ว่าได้ นมสีชมพูเต่งตึง หม้อนูนอวบอูมขนไม่มากเวลาที่น้ำไหลผ่านหม้อเธอมันดูสยิวที่สุดเลยละครับ จนผมคิดว่าจะทำยังไงที่จะได้ฟันเธอเพราะเวลาที่อยู่ในบ้านเราก็สนิทกันและเวลาไปเที่ยวที่ไหนเธอก็จะไปกับผม จนหนุ่มทั้งตำบลอิจฉา แล้วครั้งหนึ่งเรานั่งดูละครทีวี แต่เธอเผลอหลับผมก็คิดในใจว่าวันนี้คงเป็นโอกาสที่จะได้ฟันเธอแน่แล้วละ ผมสังเกตุเห็นชุดนอนเธอเปิดเวลาพัดลมส่ายมาที่ขาเธอซึ่งเธอหลับไม่รู้ตัวได้จังหวะ ผมจึงไปนั้งดูหม้อเธออย่างเต็มตา เธอไม่นุ่งกางเกงในด้วยครับยังมีแป้งปะติดหม้อขาวอยู่เลย จนผมอยากดมความหอมของแป้งตรงนั้นมากเลย และมันเป็นโอกาสดีด้วยเพราะวันนี้ทุกคนที่บ้านก็ไปงานขึ้นบ้านใหม่ที่บ้านญาติกันหมด…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักศึกษาสาวสวยเย็ดแบบซาดิสต์ สวัสดีว่ะเฮ้ย..เพื่อนๆ คืองี้ที่มหาลัยที่กูเรียนอยู่ มันเป็นที่รวมของเด็กพ่อแม่รวย แต่ไร้สมองอ่ะ เป็นสุสานของคนเรียนเอ็นท์ไม่ติดก็ว่าได้ ว่าไปแล้วกูก็เป็นหนึ่งในพวกนั้น แต่อยู่ที่มหาลัยกูชอบทำตัวโทรมๆ แบบไม่อยากโชว์พาวเวอร์ แล้วที่คณะกูแม่งก็เป็นศูนย์รวมของบรรดาคุณหนูทั้งหลาย แล้วมีอยู่คนนึง ชื่อฝน หน้าตาแม่งน่ารักสุดๆ สวยหยาดเยิ้มเลย ผิวขาวนวล ผมยาวดำขลับ หุ่นกำลังดีสูง 162 cm เห็นจะได้ แน่นอน แม่งเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆทั้งคณะ รวมทั้งกูด้วย กูชอบแอบจ้องบั้นท้ายที่ถูกกระโปรงนักศึกษาสีดำรัดติ้วจนเห็นร่องตูด เวลาเดินทีก็ส่ายไปซ้ายที ขวาที พวกมึงลองจินตนาการตามดู เล่นเอากูต้องเก็บไปชักว่าวหลายทีเหมือนกัน แตอีฝนเนี่ย ขึ้นชื่อเรื่องความหยิ่งสุดๆ ไม่หล่อ…

เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี ฟิล์ม เขายืนที่หน้าบ้าน หลังจากที่เขาเป็นฝ่ายบอกลา ฟ่าง ไปเมื่อเดือนก่อน ปล่อยให้เธอจมอยู่กับความเศร้านานนับเดือนโดยที่ไม่ได้สนใจที่จะโทรมาถามไถ่อะไรเลย จนกระทั่งวันนี้ เขากลับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วพกคำขอโทษกลับมาอีกร้อยพันคำ ฟ่างน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่เขากลับมาในวันที่เธอกำลังจะเข้มแข็ง ที่ผ่านมาเขาคงมีเรื่องเสียวกับผู้หญิงมากมายแล้วอย่างนั้นสินะ ถึงได้ว่างที่จะกลับมาแบบนี้ เธอก่นด่าเขานับสิบนาที แต่ฟิล์มกลับไม่ไปไหน เขายอมให้เธอต่อว่า และทุบตี ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาโอบกอดเธอไว้แล้วบอกว่าขอโทษ เขาอยากจะขอโอกาสนี้ จนในที่สุด ความอ่อนแอนที่ฟ่างสะสมก็กัดกินเธอจนยอมพ่ายแพ้ให้แก่คนตรงหน้า เธอโอบกอดเขาเอาไว้ ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาสบจ้องแววตากัน แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม…

เรื่องเสียว จ้างกะเทยมาเย็ดหมู่ถึงห้อง สวัสดีค่ะ เราชื่อ “เมย์” นะคะ อายุ 28 ปี ตอนนี้เป็นสัตวแพทย์อยู่ที่คลินิกของตัวเองค่ะ แต่ว่าเมย์ยังไม่มีแฟนค่ะ ไม่ใช่ว่าไม่อยากมีนะคะแต่ว่ารสนิยมที่แปลกของเมย์เองทำให้ยังไม่เจอคนที่ถูกใจจริงๆสักที เมย์อยากมาเล่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องเสียวที่เกิดกับตัวเมย์เองค่ะ มันเป็นประสบการณ์ที่เมย์ชอบมาก และพอนึกย้อนกลับไปทีไรก็น้ำเสียวเยิ้มแฉะเลอะเป้ากางเกงในทุกทีเลยอะค่ะ บอกก่อนนะคะว่าตัวเมย์เป็น “เชอร์รี่” ค่ะ หรือคนที่มีรสนิยมชอบกะเทยหรือว่าเกย์นั่นเองค่ะ มันเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงม.ปลาย ที่ภายนอกเมย์ก็เป็นเหมือนเด็กคนอื่นๆแหละค่ะ จนเมย์นั้นมาเริ่มรู้ตัวว่าแอบชอบเพื่อนในกลุ่มตัวเอง เขาชื่อว่า “แจ๊ส” ค่ะ นางเป็นกะเทยหัวโปกอารมณ์ดี ที่รักเพื่อนห่วงเพื่อนยิ่งกว่า แต่ว่าเราดันไปรู้สึกหวั่นไหวกับการถูกเทคแคร์ค่ะ ในตอนนั้นจำได้เลยว่าเรามองนางเป็นมากกว่าเพื่อนมาตลอด มันเป็นการหลงรักทั้งที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้เพราะนางยืนยันว่าไม่ชอบผู้หญิงเราก็ใจสลายสิคะ…

เรื่องเสียว ทำรีแพร์มาหมาดๆ โดนเสียวแทบขาดใจ ผมได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว ก็เลยอยากจะขอส่งเรื่องที่ผมได้เอาพี่ที่ทำงานมาให้เพื่อน ๆ อ่านบ้าง ผมกับพี่เปิ้ลทำงานที่เดียวกัน เรารู้จักกันมาก่อนเพราะพี่เขาเป็นรุ่นพี่ผมปีหนึ่งที่คณะ ตอนเรียนก็ไม่ได้สนิทกันมากแต่ก็เคยเห็นกันเกือบทุกวัน จนจบมาทำงานได้ 5-6 ปี พี่เปิ้ลก็ได้ย้ายมาทำงานที่บริษัทเดียวกับผม ในตำแหน่งผู้จัดการเหมือนกัน แต่คนละหน่วยกัน มาเจอกันเที่ยวนี้พี่เปิ้ลได้แต่งงานและมีลูกแล้ว แต่ก็ยังขาว สวย หมวย อึ๋ม ดูเหมือนจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ผมเลยชอบแอบมองแกบ่อย ๆ เมื่อเข้ามาทำงานที่นี่เราก็เลยสนิทกันมากขึ้นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ทั้งกินข้าวกลางวัน บางวันก็ออกไปซื้อของของนอกกัน เลยทำให้ผมได้แอบเห็นหน้าอกพี่เปิ้ลหลายครั้ง บางครั้งพี่เปิ้ลใส่กระโปรงสั้น ๆ มาทำงานเห็นขาขาว…