เสียวจนเข่าอ่อน แฟนพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่กด

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b888e0b899e0b980e0b882e0b988e0b8b2e0b8ade0b988e0b8ade0b899 e0b981e0b89fe0b899e0b89ee0b8b2e0b984e0b89b 64fc02227947c

เรื่องเสียว เสียวจนเข่าอ่อน แฟนพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่กด

สวัสดีค่ะ ชื่อปุ๋มค่ะ อายุ 18 ปีค่ะ เพิ่งเข้ามหาลัยได้ไม่นาน วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง ปุ๋มมีแฟนแล้ว ชื่อเช่ อายุเท่ากัน แต่เช่สอบเอนทรานซ์ไม่ติด เราเพิ่งคบกันมาได้ประมาณ 6-7 เดือนค่ะ มีเซ็กส์กันก็ร่วม 7 เดือนแล้วเหมือนกัน (เรามีอะไรกันก่อนมาเป็นแฟนกันอีกค่ะ) ตอนอยู่โรงเรียนปุ๋มจัดว่าสวยมากคนหนึ่ง แต่ไม่มีคนมาจีบเพราะออกทอมบอยนิดๆ ค่ะ ส่วนเช่นั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงคนนึงเลย พอขึ้นม.6 ปุ๋มก็รู้สึกอยากมีประสบการณ์อย่างนั้นบ้าง และก็มีเช่เนี่ยแหละที่ถูกใจที่สุด ที่คิดว่าจะให้ความสุขที่น่าประทับใจกับเราได้ ก็ไปอ่อยๆเหยื่อเช่อยู่พักนึง แล้วเราก็มีอะไรกัน (ไว้วันหลังจะมาเล่าให้ฟัง) เช่พอทำให้ปุ๋มมีความสุขได้ แต่ของเช่ไม่ใหญ่นัก ประมาณ 5 นิ้ว แต่ปุ๋มว่าก็ฟิตดี (ก็เช่เป็นคนแรกของปุ๋มนิ) เช่ชอบดูหนังเอ็กซ์มาก มีประมาณร้อยกว่าเรื่อง แรกๆ ปุ๋มก็ไม่ชอบดู แต่พอเช่ให้ไปนั่งดูด้วยบ่อยๆเข้าปุ๋มก็ติดค่ะ มาพักหลังๆนี่เช่ชอบถามว่าปุ๋มอยากโดนผู้ชายคนอื่นเอาบ้างมั้ย เอาแบบที่ใหญ่ๆเลยนะ ปุ๋มบอกว่าไม่อยากค่ะ เพราะกลัวเช่ทิ้ง เช่บอกว่าถ้าไม่ยอมเช่จะเลิกกับปุ๋ม ปุ๋มร้องไห้เลยค่ะ แต่ก็ไม่มีทางเลือก เช่บอกว่าเอางี้แล้วกัน เขาจะไปพนันแข่งบาสกับเพื่อนเขา เอาปุ๋มเป็นเดิมพัน ถ้าเช่ชนะเราจะได้เงินมาห้าพัน แล้วเช่จะพาปุ๋มไปหัวหินค่ะ แต่ถ้าเช่แพ้ปุ๋มจะต้องยอมนอนกับเพื่อนเขา ปุ๋มก็ว่าทำเหมือนปุ๋มเป็นกะหรี่ค่าตัวห้าพันเลย เช่ก็ถามว่าจะยอมเป็นกะหรี่หรือจะให้เช่ทิ้ง ปุ๋มก็บอกไม่มีทางเลือกค่ะ เช่ก็บังคับให้ปุ๋มพูด ปุ๋มก็เลยบอกว่าปุ๋มยอมเป็นกะหรี่ก็ได้ค่ะ

พอวันเสาร์เช่ก็ไปแข่งชู้ตบาสกับเพื่อนที่โรงเรียน ปุ๋มก็ไปนั่งเชียร์อยู่ที่ขอบสนามค่ะ ตื่นเต้นแล้วก็ลุ้นมากค่ะ เพื่อนเช่ตัวใหญ่มาก ดูเหมือนเช่จะแกล้งแพ้เลยค่ะ แข่งเสร็จแล้วเค้าก็จับมือกับเพื่อนแล้วบอกว่าเอาปุ๋มไปได้เลย ปุ๋มใจหายวาบเลยค่ะ แล้วเพื่อนเค้าก็พาปุ๋มไปที่ห้องเก็บของชมรมเชียร์ พอปิดประตูเค้าก็ตรงเข้ามาจูบปากปุ๋มเลยค่ะ แล้วก็ถอดเสื้อผ้าปุ๋มออก เอาปากมาดูดนมปุ๋ม ปุ๋มเริ่มมีอารมณ์แล้วค่ะ เลยเอามีอลูบไปตามแผงอก แล้วก็เป้ากางเกงเค้า อู้ฮู ของเค้าใหญ่มากเลยค่ะ จับดูรู้เลย เค้าเห็นปุ๋มตกใจก็ยิ้ม แล้วก็จูบปากปุ๋มต่อ สักพักเค้าก็ดันก้นปุ๋มไปพาดไว้กับโต๊ะค่ะก็เลื่อนลงไปใช้ลิ้นให้ปุ๋ม เค้าใช้ลิ้นเก่งสู้เช่ไม่ได้ แต่เค้าก็เงยหน้าขึ้นมายิ้ม แล้วถามว่าเสียวมากล่ะสิ เปียกเชียว ปุ๋มอายก็เลยดึงเค้าขึ้นมาจูบ แล้วเค้าก็ถอดกางเกง แล้วพยายามส่งของเค้าเข้าไปค่ะ ปุ๋มดันตัวเค้าออกแล้วถามว่าไม่มีถุงยางเหรอ เค้าว่าไม่มีค่ะ ปุ๋มเองถึงเงี่ยนมากแค่ไหนแต่ก็ไม่อยากเสี่ยงค่ะ ขนาดกับเช่ปุ๋มยังให้เช่ใช้ถึงยางตลอดเลย ก็เลยต่อรองกับเค้าว่าปุ๋มจะใช้ปากให้แล้วกัน เค้าก็ไม่ยอมค่ะ แล้วเค้าก็บอกว่างั้นเอาข้างหลังแล้วกัน ปุ๋มเสียวสันหลังวาบเลยค่ะ แต่ก็ไม่มีทางเลือก เช่ไม่เคยเข้าข้างหลังเพราะเค้าว่ามันสกปรกค่ะ แต่ก็จะเอาของเทียมที่เป็นยางยัดเข้าไปเวลาเรามีอะไรกัน

มาวันนี้ปุ๋มต้องเจอของจริงแถมใหญ่มากด้วย แต่ก็ไม่มีเวลาคิดแล้วค่ะ เพราะเค้าเริ่มเลียปุ๋มอีกครั้งแล้วก็ลงลิ้นไปที่ก้นปุ๋ม ปุ๋มเสียวจนต้องยกสะโพกตามเลยค่ะ สักพักเค้าก็ลุกขึ้นมาจับของเขาจ่อตรงรูก้นแล้วพยายามยัดเข้าไป มันเข้ายากมากค่ะทั้งที่มีน้ำลายอยู่ก่อนแล้ว ปุ๋มเองก็เสียวมากเลยก้มลงไปก็เห็นท่อนเนื้อขนาดใหญ่กำลังพยายามชอนไชเข้าไปในรูก้นปุ๋มค่ะ พอเค้าดันเข้าไปได้สักครึ่งหนึ่งเค้าก็เริ่มซอยค่ะ จริงๆต้องเรียกว่าทอยค่ะเพราะเค้าสาวสั้นๆแต่เร็วมาก ปุ๋มเริ่มเสียวมากขึ้นเรื่อยๆจนต้องเอามือไปหยิกแขนเค้า อีกสักพักปุ๋มก็ถึงจุดสุดยอดค่ะ เป็นการถึงอย่างรุนแรงมาก เค้าคงรู้ว่าปุ๋มเสร็จไปแล้วเลยกดแช่ไว้แล้วก้มลงมาจูบปากปุ๋มค่ะ เราจูบกันสักพักเค้าก็เริ่มสาวอีกแล้วคราวนี้เค้าสาวแบบยาวๆค่ะ แล้วเค้าก็ดึงปุ๋มลงมายืนหันหลังให้เค้าโดยที่ของเค้าไม่หลุดออกมาเลยค่ะ (ก็ยาวนิ) แล้วเค้าก็สาวยาวๆ กระแทกหนักๆค่ะ แบบเข้าสุดออกสุดค่ะ ปุ๋มทนได้ไม่ถึงห้านาทีก็ไม่ไหวค่ะ เสียวจนเข่าอ่อนยืนไม่อยู่แล้ว เค้าเองก็คงเมื่อยด้วยเพราะต้องย่อเข่ายืนซอยปุ๋มอยู่นาน

เค้าจับปุ๋มกลับไปนอนบนโต๊ะเหมือนเดิมค่ะ ตอนเค้าถอนออกมาปุ๋มรู้สึกโล่งๆ พิลึกเลยค่ะ แล้วเค้าก็จับของเค้าจ่อเข้าไปใหม่ คราวนี้เค้าสาวเร็วมากเลยค่ะ มีแรงเท่าไหร่อัดกระแทกใส่ปุ๋มหมดเลย ปุ๋มก็เสียวมากคอยเอามือแหวกแก้มก้นให้เค้า สักพักเค้าก็ทนไม่ไหวค่ะ ร้องดังมากแล้วก็ซอยเร็วจี๋อีกสิบกว่าทีแล้วก็ปล่อยน้ำเข้าไปในตัวปุ๋มอุ่นวาบเลยค่ะ ปุ๋มเลยเสร็จอีกครั้งเลย เค้าแช่ไว้สักพัก จูบแก้มปุ๋มแล้วของเค้าก็อ่อนตัวหลุดออกมาค่ะ ปุ๋มรู้สึกว่าน้ำรักของเค้ากำลังจะไหลย้อนออกมาแล้วค่ะ แต่เค้าก็จับปุ๋มพลิกขึ้นยกก้นชี้ฟ้าค่ะ เค้าบอกว่าอยากให้น้ำเค้าอยู่ในตัวปุ๋มนานๆ เล่นเอาปุ๋มอายจนเสียววาบเลยค่ะ ปุ๋มนอนอยู่สภาพนั้นสักพัก เค้าก็แต่งตัว แล้วเหมือนได้ไอเดียเดินยิ้มเข้ามา แล้วถอดเอาจุกยางกลมๆจากพวงกุญแจเค้าออกมาแล้วยัดไปในก้นปุ๋มค่ะ โดยมีสายเล็กๆยื่นออกมานิดนึง แล้วก็ให้ปุ๋มแต่งตัว บอกว่าให้เอาจุกยางนั้นออกได้เมื่อถึงบ้านแล้วเท่านั้น พอปุ๋มเดินออกมาปรากฏว่าเช่มารออยู่แล้วค่ะ พอเห็นปุ๋มเดินมาเช่ก็หัวเราะบอกว่าโดนของใหญ่เข้าไปเดินตูดปัดเลยเหรอ ปุ๋มค้อนให้นิดหน่อยแล้วเช่ก็ไปส่งปุ๋มที่หอค่ะ กลับไปถึงนอนคิดไม่นึกเลยว่าแฟนจะพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่เอา

Recommendations

เรื่องเสียว ปลอบใจเพื่อนอกหัก เลยพ่นน้ำรักเข้าเต็มรู เรื่องเสียวกับช่วงเวลาอ่อนไหวนี่มันเป็นอะไรที่เข้ากันจนบอกไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะว่าเรื่องที่ผมจะเล่านั้น เกิดขึ้นระหว่างผมกับเพื่อนสนิท แน่นอนว่าเราสนิทกันมาหลายปี แต่อยู่ๆ เพราะความอ่อนไหว ก็เลยทำให้ผมนั้นได้เย็ดหีเพื่อนสนิทสมใจอยาก เพื่อนคนนี้เธอชื่อว่าฟ้า เธอเป็นเพื่อกับผมมาตั้งแต่สมัยประถม ผมเองชอบเธอมาตั้งแต่ตอนนั้นแหละ แต่ตอนเด็กผมไม่ใช่คนที่หน้าตาดีเท่าไหร่ พอโตมาก็ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ผิวพรรณมากขึ้น แต่ก็ไม่ทันแล้วเพราะว่าเธอมีแฟนแล้วนั่นเอง ผมเลยกลายเป็นที่ปรึกษามาตั้งแต่วันนั้น ได้ยินเรื่องราวของเธอกับแฟนนับครั้งไม่ถ้วน ดีใจทุกทีที่ทั้งสองคนมีปัญหากัน แต่ก็เป็นหมาทุกๆ ครั้งเวลาที่ทั้งคู่กลับไปคืนดีกันเช่นกัน มันเป็นอะไรที่ลำบากใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับผมในครั้งนี้ อธิบายไม่ถูกว่าตัวเองต้องรู้สึกอย่างไร แต่ครั้งนี้ มันเลวร้ายยิ่งกว่านั้น ในระหว่างที่ผมกับเพื่อนไปเดินห้างด้วยกัน เพราะว่าแหนของเธอนั้นบอกว่าไม่ว่าง…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนเมีย กลายเป็นชู้ เมียไม่อยู่ ชู้ร่าเริง “เก่งเหลือเกินน้องจ๋า…พี่เสียวควยจนแทบไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มยิ้มกว้าง ใบหน้าของเขาในเวลานี้เต็มไปด้วยความสุข ที่เรื่องเสียวได้เกิดขึ้น ณ ช่วงเวลาที่เขานั้นต้องการมันอย่างถึงที่สุด เขานั่งทิ้งขาลงที่ปลายเตียง แยกขาออกเล็กน้อย ปล่อยให้หญิงสาวตรงหน้าคุกเข่าลงมา แล้วใช้เรือนแก้มคลอเคลียกับลำควยของเขาด้วยใบหน้าที่แสนอิ่มเอมในหัวใจ ก่อนที่จะเริ่มรูดชักควยของเขาอย่างต่อเนื่อง จนความเสียวซ่านส่งจากหัวควยที่ถอกบานนั้นขึ้นมาจนถึงร่างกายทั้งหมดทั้งมวล… ควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า มือเรียวของหญิงสาวนั้นแทบจะไม่สามารถกอบกำมันเอาไว้ได้รอบเลยเลยด้วยซ้ำ ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้ เธอจ้องมองลำควยของเขาที่กระดกเกร็งในมือของตัวเอง ก่อนที่จะค่อยๆ สูดดมกลิ่นแห่งความปรารถนาที่ลำควยของเขาจนชุ่มปอด แล้วจึงก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที “โอ๊ยยยย….น้องจ๋า เสียว พี่เสียวควยโคตรๆ เลยครับ…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..พ่อ ลุง และลูกชายของฉัน ฉันเปิดเจอเวบนี้โดยบังเอิญ โดยความเป็นจริงแล้วฉันเคยมีประสพการณ์เรื่องแบบนี้มาก่อน แต่ก็ไม่สามารถเล่าให้ใครฟังได้ มันเกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อแท้ๆของตัวเอง คือฉันเคยโดนพ่อแท้ๆร่วมเพศกับฉันตั้งแต่ตอนที่ฉันอายุได้ 9 ขวบ ครั้งแรกๆฉันก็ไม่ชอบแต่ก็ด้วยความที่ว่ากลัวพ่อจะตี แต่พอหลายหนผ่านไป ความกลัวก็กลายเป็นความชอบ เพราะพ่อจะเลียที่ตรงนั้นของฉันทุกครั้ง ก่อนที่พ่อจะสอดใส่ แต่ก็กว่าจะสอดใส่ได้ก็จนกระทั่งฉันอายุได้ 11 ขวบ พ่อเป็นคนเงียบๆแต่เวลาอยู่กับฉันสองคน พ่อจะเข้ามากอดจูบลูบคลำ และก็ชอบให้ฉันใช้ปากดูดที่ตรงนั้นของพ่อเสมอ พ่อเอามือช่วยตัวเองแล้วให้ฉันเอาปากอมเอาไว้ พอพ่อจะเสร็จพ่อก็จะให้ดูดแรงๆ ตอนแรกๆฉันก็คายน้ำของพ่อออกมา แต่พอบ่อยเข้าฉันก็กินเข้าไป น้ำของพ่อเยอะมาก พ่อดูจะมีความสุขเวลาที่ปล่อยน้ำเข้าปากฉันแล้ว พ่อจะใจดี พาไปซื้อของซื้อเสื้อผ้าสวยๆ…

เรื่องเสียว หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส 2 เมื่อวันหยุด มิลล์ตั้งใจจะไม่ออกไปไหน เล่นเน็ทอยู่ที่บ้าน จนเย็นได้คุยกับคนหนึ่ง เขาเป็นแฟนเรื่องเล่าของมิลล์ พอรู้ว่ากำลังคุยกับมิลล์ เราเลยคุยกันอย่างถึงพริกถึงขิง เขาบอกอยากเอามิลล์มาก อ่านเรื่องของมิลล์แล้ว ต้องช่วยตัวเองทุกที เขาให้มิลล์เล่าที่มิลล์เคยโดนเย็ด จนมิลล์มีอารมณ์มาก ก็เลยขับรถออกไปหาเรื่องสนุกๆ ทำ อย่างว่าในหัวมีแต่เรื่องอยากโดนรุมเย็ด โดนกระแทกแรงๆ โดนคนเหี้ยๆ สันดานดิบ เถื่อนๆ รุมเย็ดทั้งหี ปาก ตูด !!! ขับรถไปคิดไป ว่าจะไปหาที่ไหน…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกสุดยอด เสร็จสมอารมณ์เงี่ยน ฉัน กะสามี อยู่กินกันมา ร่วมสิบปีแล้วล่ะ เรื่องเซ็กส์ ก็ถือว่า สมดุลย์นะ ออกจะมากด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้เป็นไรนะ ช่วงหลังๆ ช่วงระหว่างที่เรา เริ่มนอนเย็ดกัน จนกระทั่งน้ำแตกทั้งสองฝ่าย (ส่วนใหญ่ ฉันจะเสร็จก่อน แล้วก็เสร็จติดต่อกันหลายๆ ครั้ง แทบจะไม่เคยน้ำแตกพร้อมกันเลย กะสามี (ไม่รู้เป็นไรนะ) แล้ว พ่อสามีก็ชอบ เอาหนังสือเกี่ยวกับสวิง และดีวีดี เกี่ยวกับสวิง มาเปิดดูประจำ บางทีก็แอบถ่ายภาพเปลือยของฉัน…

เล่าเรื่องเสียว ผู้หญิงเห็นแก่ตัวโดยส่วนตัวผมเป็นผู้ที่รักและหวงแฟนมาก แต่งงานกันมาร่วม 10กว่า ปี ก็ยังรักไม่คลาย จะไม่ยอมให้แฟนไปไหนคนเดียวจนมาเมื่อตุุลาคม ปี ห้าสอง เพื่อความก้าวหน้าในเรื่องการงานจึงต้องย้ายไปรับตำแหน่งที่จังหวัดอื่น อยู่ห่างจากบ้าน กว่า 300 กม. ไม่ต้องการเปลี่ยนที่เรียนของลูกจึงไม่ได้พาครอบครัวตามไปด้วย อาศัยกลับบ้านเย็นวันศุกร์ ไปทำงานเช้าวันจันทร์ แฟนเป็นคนสนใจงานบ้านงานเรือนไม่ชอบเที่ยว ผมจึงไม่ห่วงเรื่องนอกลู่นอกทางของเธอ ตั้งแต่ผมย้ายที่ทำงานเราไม่ค่อยได้ยุ่งกันแฟนผมจึงไม่ได้คุม ฯ เวลามีอะไรกันก็ใช้ถุงยางตลอด หากไม่ใช้ถุงยาง ฯ ก็เอามาหลั่งข้างนอก เรื่องมันแดงขึ้นมาเอาเมื่อถึงกำหนดประจำเดือนของเธอจะมาแต่ก็ไม่มา ผมสังเกตุดูเธอกังวลมากไม่ค่อยพูดจา ไม่คุยหยอกเล่นเหมือนก่อน เอ๋ บอกไห้ฟังเรื่องประจำเดือนไม่มา…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันแป๊บเดียว ควยใหญ่ขึ้นเยอะเลย อาจเพราะว่า น้าของฉันมีผัวฝรั่งล่ะมั้ง เลยทำให้ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่เป็นลูกครึ่งหน้าตาดีมาตั้งแต่เด็ก ผิวพรรณเอย ส่วนสูงเอย หรือว่าอะไรก็ตาม แต่เขายังมีอย่างหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนไป เขายังทำตัวเป็นเด็กตลอด ติดฉันแจ เพราะว่านานๆ เราจะได้เจอกันที เราเจอกันครั้งล่าสุดก็ตอนที่เขานั้นกำลังจะขึ้นม.1 ละมั้ง ก่อนที่จะไปเรียนต่อที่กรุงเทพ สองปีกว่า ที่เราไม่ได้เจอกัน วันนี้กลับมาอีกครั้ง เขาเปลี่ยนไปน่าดูเลย เป็นเด็กหนุ่มที่ทั้งสูง ทั้งตัวโต และหน้าตาหล่อเหลาสุดๆ จนขนาดฉันเองที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเขานั้นยังอดใจไม่ไหว ที่จะจินตนาการถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว เขากลับมาครั้งนี้ ก็ยังน่ารักเหมือนเดิม และยังคงขอนอนกับฉัน…

เด็กสาววัย 17-18 ปี ”น้องเนย” กำลังขึ้นมหาลัยปีหนึ่ง ในสถาบันเอกชนเเห่งหนึง ด้วยความที่มาฐานะจึงทำให้ น้องเนย ถูกเลี้ยงมาแบบคุณหนู ด้วยนิสัยหัวอ่อนว่านอนสอนง่าย แต่ลึกๆแล้ว น้องเนย เป็นเด็กสาวที่ค่อนข้างดื้อเงียบอยู่บ้าง หลังจากที่จบมัธยมปลายจากโรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง เมื่อมาเรียนที่มหาลัยนี้ น้องเนย ได้แอบหลงรัก รุ่นพี่คนหนึ่งอย่างหัวปักหัวปำ แม้ว่าจะมีหนุ่มๆหน้าตาดีๆ ฐานะดีๆมาหลงเสน่ห์ น้องเนยอยู่มากแต่ น้องเนย นั้นกลับ ชอบพี่เอ รุ่นพี่ปี 3 ที่ดูแล้วออกจะหน้าตางั้นๆ แต่ด้วยความที่พี่เอ ตัวสูงหุ่นนักกีฬา ดูแล้วอบอุ่นก็ทำให้สาวๆในมหาลัยหลงรักพี่เอ…

เรื่องเสียว เด็กแล้วไง มาเย็ดพี่สิ พี่จ่ายไม่อั้น ใครว่าเรื่องเสียว สาวใหญ่ และความเงี่ยนมันเป็นของที่ค่อนข้างห่างไกลกันนะ ฉันอยากจะเถียงเหลือเกินกับคำพูดพวกนั้น ฉันอายุ 40 แล้วยังไงล่ะ ฉันยังสาว ยังสวย และยังเงี่ยนเหมือนกับวัยรุ่นหนุ่มสาว แค่เพียงวันเวลาที่ฉันลืมตาดูโลกมันยาวนานเท่านั้นเอง ฉันแต่งงานตั้งแต่อายุ 20 กับสามีที่ร่ำรวย เวลา 18 ปีที่เรานั้นแต่งงานกันมา มีลูกด้วยกันหนึ่งคนไม่ได้ทำให้เขาซื่อสัตย์และภักดีกับฉันเลย สุดท้ายฉันที่จับได้ว่าเขาพาเลขาส่วนตัวคนสนิทเข้าโรงแรมแบบคาหนังคาเขาก็เลยฟ้องหย่า ใช่ ฉันมีชีวิตที่ดีขึ้นกับลูกสาวของฉัน และเงินก้อนโตจากการฟ้องหย่า มันมากขนาดที่ว่าต่อให้ฉันกับลูกนั่งกินนอนกินไปจนตาย ก็ไม่หมด… แต่ว่าในเมื่อลูกสาวของฉันบอกว่าแม่ควรจะได้มีชีวิตที่ดีขึ้น และมีความสุขอย่างที่อยากจะทำ…