เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8b2e0b8ade0b8b9e0b988e0b88be0b988e0b8ade0b8a1e0b8a3e0b896 e0b982e0b894e0b899e0b884e0b899e0b882 64fc019cd04dc

เรื่องเสียว เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด

เสียว…เข้มจ๋า ฉันเสียวจังเลย เสียวเหลือเกิน อูยยยยยย…

เสียงครางกระเส่าสั่นของ เจ๊สวย เมียเจ้าของอู่รถสิบล้อที่ใหญ่ที่สุดของตัวอำเภอดังขึ้นในห้องพักของคนงานที่อยู่ท้ายอยู่ ที่ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลยสักคน แม้กระทั่งผัวของเธอด้วย เรื่องเสียวอันเป็นความลับระหว่างเธอกับเข้ม จึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ ว่าใครจะเข้ามารู้เรื่องราวอันแสนสยิวนี้

เข้ม เป็นพนักงานซ่อมรถสิบล้อ และเป็นคนขับสิบล้อให้อู่นี้มาหลายปีแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ ยังดูหนุ่มแน่น หน้าตาคมเข้ม คิ้วหน้า จมูกโด่ง ร่างกายกำยำกร้านแดด ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ดูดีเสมอสำหรับสวย จนเธออยากที่จะได้ครอบครองร่างกายของเขาสักครั้ง

ไม่อยากจะจินตนาการว่าเขาจะดูดีขนาดไหนตอนที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าอาภรณ์คลุมทับร่างกาย จะควยใหญ่หรือเปล่า จะเย็ดเก่งกว่าผัวเฒ่าของเธอหรือเปล่า จนกระทั่งวันนี้ที่เขาเข้ามาขอความช่วยเหลือจากเธอ จะขอยืมเงินส่งให้ที่บ้านจ่ายหนี้เป็นจำนวนเงินสามหมื่นบาท เธอจึงยื่นข้อเสนอว่า ถ้าหากว่าคืนนี้เข้มสามารถทำให้เธอมีความสุขได้ เธอจะให้เงินที่เขาต้องการไปแบบฟรีๆ ไม่ต้องเอาเงินมาคืน เข้มจึงรับคำทันที ด้วยความที่ในใจของเขาก็แอบมองเมียยังสาวของเถ้าแก่อยู่แล้วเช่นกัน

ฉะนั้นค่ำคืนนี้จึงเป็นคืนที่ทั้งสองต่างสมใจกับเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างตั้งใจ

เข้มประคองเรือนร่างของสวยขึ้นมานั่งบนตักของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เล้าโลมเรือนร่างของเธอพร้อมกับลูบไล้เนินหีใหญ่อูมของเธอ เขามอบรสจูบที่แสนเร่าร้อนให้เธอพร้อมๆ กับลูบไล้แคมหีสวยของเธอไปพลาง ก่อนที่จะบรรจงสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัวจนสัมผัสได้ว่าน้ำเงี่ยนของเธอนั้นไหลปริ่มออกมาจากรูหีแล้ว ยิ่งเธอถ่างขาออกกว้างเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งมองเห็นหีชมพูของเธอที่น่าเย็ดเหลือเกิน

ครู่ต่อมา สวยค่อยๆ ลุกขึ้นจากตักของเขา เพราะว่าเธอทนที่ถูกลำควยของเขาเสียดสีไปมาไม่ไหวแล้ว เมื่อได้เห็นเต็มตา เธอก็รู้ว่านี่คือสิ่งที่เธอต้องการ ลำควยใหญ่ยาวตั้งตรงหน้า เธอรีบคว้าเข้ามาอมทันที ก่อนที่เสียงอมควยจะเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

เธอพยายามขยับใบหน้าเข้าออกให้ถี่รัวที่สุดพร้อมกับดูดดุนควยของคนตรงหน้าอย่างเต็มอารมณ์และความเงี่ยน ในเมื่อเธอต้องการเขามานานแล้วได้โอกาสในครั้งนี้ขออมควยให้สาสมแก่ใจหน่อยเถอะ

เสียงครางของเข้มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งนานแค่ไหน เสียงดูดควยก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น จนเข้มทนความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้ไม่ไหว รีบกระดกเอวขึ้นมากระเด้าปากของเธอจนกระทั่งอีกฝ่ายสำลักแล้วถอดถอนริมฝีปากออกไป เธอต้องการเขาแล้วในเวลานี้ มันคือสิ่งที่เธอพร้อมที่จะจ่ายไป แค่ได้เห็นควยที่ใหญ่โตขนาดนั้น ก็ทิ้งตัวลงนอนบนฟูกของอีกฝ่ายพร้อมกับแยกขารอแล้ว

เข้มเองที่เป็นผู้ชาย ได้เห็นหีสวยๆ ตรงหน้าขนาดนี้ก็ไม่มีรอ กระโดดขึ้นคร่อมร่างกายของเธอแล้วจับควยถูไปตามร่องรักนั้นจนอีกฝ่ายเว้าวอนว่าเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว ช่วยเย็ดเธอเสียที นั่นแหละ จึงทำให้เข้มนั้นค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า จนกระทั่งมันเข้าไปสุดโคนควยด้วยน้ำเงี่ยนที่เป็นตัวนำพา หีที่ตอดควยขนาดนี้ไม่รู้ว่าเขาจะมีโอกาสได้เย็ดอีกเมื่อไหร่ เพราะฉะนั้นในค่ำคืนนี้ เขาจึงใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดและความใฝ่ฝันที่เคยวาดหวังเอาไว้ กระแทกเย็ดหีของเธอให้มันถึงใจ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เสียงครางของสวยเองก็ไม่ได้เบาบางลงเลย ยิ่งเธอร้อง เขาก็ยิ่งเย็ดแรงขึ้นเรื่อยๆ และมันทำให้เธอเสียวจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง ค่ำคืนนี้เธอคงไม่อาจจะลืมมันไปทั่วชีวิต

ไม่ว่าเขาจะจับเธอเย็ดท่าไหน สวยก็พร้อมที่จะปรนเปรอความต้องการของอีกฝ่าย เพราะเธอมีความสุข มีความสุขมากกว่าที่นอนกับผัวแก่ๆ ของเธอทุกๆ ค่ำคืนเสียอีก มันเป็นความพิเศษที่เธอซื้อมาด้วยเงิน แต่มันคุ้มค่ากว่านั้นมาก

แม้ว่าตอนนี้ผ่านมานานพอตัวแล้ว เธอเริ่มที่จะไม่ไหวแล้วเรี่ยวแรงเหือดหายไปจนเกือบหมด แต่เมื่ออีกฝ่ายขอเย็ดเธอท่าหมา หญิงสาวก็รีบพลิกตัวนอนคว่ำแล้วยะสะโพกขึ้นมาทันที เข้มยิ้มเมื่ออีกฝ่ายว่าง่ายเหลือเกิน จับควยยัดรูหีของเธอแล้วดันเข้าไปเต็มแรง พร้อมกับคว้าเอวบางของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะใช้เรี่ยวแรงที่ยังพอเหลือไม่มากนั้นกระหน่ำเย็ดเข้าไปอย่างถึงที่สุด

เพราะว่าเขาต้องการเธอ เพราะว่าเงินที่เธอให้เขา และเพราะความเงี่ยนที่เก็บกดมานาน คืนนี้เขาไม่ต้องชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งแล้ว เพราะจนแล้วจนรอด อีกฝ่ายก็ยอมให้เขารัวควยกระแทกเย็ดจนเสร็จสม น้ำแตกในคารูหีของเธอสมใจ เขาดันควยเข้าไปย้ำๆ จนสองแขนของเธอนั้นทรุดลงกับพื้น นอนซบหน้าลงกับหมอนใบเก่าที่เต็มไปด้วยกลิ่นกายชายอย่างเข้ม

ก่อนที่เขาจะทอดถอนลำควยออกมาช้าๆ สะโพกที่ผายใหญ่ของเธอนั้นยังยั่วเย็ดอยู่เลย และทั้งๆ ที่จริง เพียงแค่น้ำเดียวมันก็คงจะพอสำหรับสวยแล้ว แต่ว่าเข้มเองยังรู้สึกว่ามันไม่คุ้มค่ากับเงินที่เธอช่วยเหลือเลยเลยจริงๆ

ควยเขาก็ยังแข็งอยู่ในตอนนี้…

เขาเลยกระซิบถามเธอเบาๆ

“คืนนี้อยากได้อีกกี่น้ำดีครับ คุณสวย”

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกฟันหลานชายเสียวหีสุดๆ ”อูยยยย…….น้าเสีวววว….หี…โอ้วววว….โอ้ววว….เข้าลึกจังผัวขา….” ดิฉันเป็นคนต่างจังหวัด แต่เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้หลายปีแล้ว ไม่นานมานี้ ทางบ้านได้ฝากหลานชายให้มาอยู่ชั่วคราวเพราะแกจะสอบเข้า ม.4 ที่กรุงเทพฯ ดิฉันอายุ 44 หลานคนนี้เป็นลูกของน้า อายุ 16 หน้าตาแกดีแบบคนต่างจังหวัด ดิฉันอยู่คนเดียวมานานพอได้หลานชายชื่อเป๊ปคนนี้มาอยู่ด้วยก็เลยไม่เหงา หน้าตาดิฉันไม่ดี เลยไม่มีผัวสักที จริงๆ แล้วตอนที่ดิฉันอยู่บ้านนอก ดิฉันยังเคยอุ้มเป๊ปเล่นเลย แต่ตอนนี้แกโตมากแล้ว ห้องที่ดิฉันอยู่เป็นอาพาร์เมนท์ห้องเดียว เวลานอนดิฉันนอนบนเตียง เป๊ปนอนข้างล่าง ตอนแรกคนนึกว่าดิฉันเลี้ยงเด็กผู้ชาย แต่นานๆ ไปคนเขาก็รู้ว่าดิฉันกับเป๊ปเป็นญาติกัน แต่สิ่งที่คนอื่นไม่รู้แต่ดิฉันกับเป๊ปรู้ก็คือ…

เรื่องเสียว เมียร่าน กับพ่อบังเกิดเกล้าแอบเล่นชู้กัน เรื่องมันเกิดขึ้นไม่นานมานี้เองครับ เมียผมชื่อปอย ผมเรียกเธอน้องปอย เพราะเธออ่อนกว่าผมอยู่หลายปีทีเดียว ผมอายุ 28 ส่วนปอย 22 ครับ ปอยไม่ใช่คนสวยเริ่ด เรียกว่าน่ารักจะดีกว่า แต่จุดเด่นของเธอคือความขาว และทรวดทรงที่เรียกได้เลยว่าทรมาณใจชายอย่างผม เธอเป็นคนตัวเล็ก สูงประมาณ 150 กว่าๆ หน้าอกสวยเป็นกระเปาะ กำลังน่าทะนุถนอม เอวเล็กคอด สะโพกกับก้นก็ดูสมส่วน แต่โคกโหนกเธอเนี่ย ไม่ใช่ย่อยๆ เลยครับ ก็เล่นทำเอาของผมดูเล็กไปเลยเวลาเรามีอะไรกัน ผมตามจีบปอย ตั้งแต่เธอเข้า…

เรื่องเสียว ซอยจิ๋มพี่สาวชวนเสียว หวัดดีคับ ผมชื่อ ”อาร์ท” คับอายุ 23 แล้วน่ะ คับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมยังอายุได้ 19 น่ะคับ เปงประสบการของผมกับพี่สาวน่ะคับ พี่สาวผมตอนนั้นอายุประมาน 22 นี่แหละคับพี่ผมชื่อ ”แนน” นะคับ พี่แนน เปงคนสูงขาว หุ่นดี หน้าตาออกหมวยนิดๆ น่ะคับ เข้าเรื่องกันเรยดีกว่านะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมกลับจากโรงเรียน ประมาน 5 โมงน่ะคับ ผมก้อเข้าบ้านไปเจอหน้าพี่ ผมก้อแปลกจัยน่ะคับ…

เรื่องมีอยู่ว่า เจนทะเลาะกับแฟนงอนที่เขากลับดึก แล้วไม่ทำการบ้าน เจนเลยมั่นใจว่าแฟนต้องไปเอาคนอื่นมา เพราะปกติแฟนกลับดึกแค่ไหน ก็จะต้องมาสะกิดขอเอาทุกที เช้าขึ้นตอนไปทำงาน เจนเลยไปเองไม่ให้แฟนไปส่ง กะว่าตอนกลางวันจะนัดแฟนเก่า เลยแต่งตัวโป๊ ใส่เสื้อเชิ้ตสีครีมบาง ๆ ใส่บราลูกไม้ทั้งตัว มองเห็นหัวลาง ๆ เลยค่ะ แต่มีเสื้อสูททับ แล้วก็ใส่กระโปรงผ่าข้างสูงจนเกือบถึงขาอ่อน เจนเดินไปเรียกรถแท๊กซี่หน้าหมู่บ้าน ระหว่างที่รอแท๊กซี่อยู่ ก็มีรถมาจอด คนขับมีอายุแล้ว แต่หน้าตาดีด้วยค่ะ ถามว่าจะไปไหนเขาจะไปส่ง เจนก็เลยบอกว่าจะไปรังสิต แล้วก็เลยยอมให้เขาไปส่ง ระหว่างทางพี่เขาก็ชวนคุยตลอด คุยสนุกมากเลยค่ะ พี่เขาแนะนำตัวว่าชื่อบี ทีนี้จากบ้านเจนแถวมีนบุรี…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนสวิงเย็ดแฟน จับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก ผมมีความคิดที่อยากจะเห็นผู้ชายคนอื่นมาเย็ดแฟนตัวเองมาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดกับแฟนซักที ได้แต่แอบถ่ายรูปแฟนตอนหลับ หรือตอนเมา ไปให้เพื่อนดู ซึ่งแค่นี้ก็ได้อารมณ์มากแล้ว ขอเล่าลักษณะแฟนผมให้ฟังก่อน เธออายุ 26 ส่วนผมอายุ 24 ผมมีแฟนอายุแก่กว่า เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กผิวขาว หน้าอกก็พอมี แต่ที่พิเศษก็คือตูดใหญ่ เวลาใส่กางเกงยีนรัดๆ จะน่าดูมาก ขนาดผมเองยังอดที่จะมองไม่ได้ หม้อเธอก็ใหญ่เกินตัวซะเหลือเกิน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีกิ๊กอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด ผมโกรธมาก ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงยอมฟังผมทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ผมเลิกกับเธอ ผมจึงคุยกับเธอเรื่องที่อยากให้เธอเย็ดกับคนอื่น ซึ่งผมได้ตกลงกับเพื่อนไว้แล้ว ตอนแรกเธอก็บ่ายเบี่ยง แต่สุดท้ายก็ยอม…

เรื่องเสียว แอบดูแม่สวิง ผมอายุ 16 พ่อและแม่อายุ ประมาณ 39 เย็นวันศุกร์เพื่อนพ่อมาหาพ่อ พาเมียมาด้วยอายุราวๆ พ่อกับแม่ผม พวกเขาดีใจที่เจอกัน แม่ผมหุงข้าวเตรียมกับข้าวกินข้าวด้วยกัน ผมกินข้าวอิ่มแล้วก็เข้าห้องดู TV ส่วนพ่อ กับ แม่ผมและเพื่อนพ่อนั่งดื่มเหล้าเบียร์คุยกันต่อ ผมนอนดู TV เผลอหลับไป ประมาณเที่ยงคืน ผมตื่นขึ้นมาเพราะปวดฉี่ ผมเปิดประตูห้องนอนออกไปเข้าห้องน้ำเห็น เพื่อนพ่อ และ เมียนุ่งชุดนอนเดินเข้าไปในห้องนอนของพ่อและแม่ ผมสงสัยจึงหาทางแอบดู นึกได้ว่าระเบียงนอกห้องนอนติดกันจึงค่อยๆ เปิดประตูห้องนอนออกไปแอบดูผ่าน ช่องผ้าม่านมุมห้องนอนของพ่อและแม่…

เรื่องเสียว เข้าเวรรัก ผมทำงานเป็นอาจารย์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดทางภาคใต้ สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เมื่อต้นปี 64 ที่ผ่านมา วันเสาร์ต้องเข้าเวรที่โรงเรียน และบังเอิญเวรของผมตรงกับอาจารย์ในแผนกเดียวกันเป็นผู้หญิง เป็นรุ่นน้องของผมประมาณ 5 ปี ชื่ออิม (มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งาน ส่วนผมมีครอบครัวแล้ว) หน้าตาก็ทั่วๆไป แต่แต่งตัวเซ็กส์มาก กระโปรงฟิตทุกวัน บางวันก็สั้น หน้าอกดูจากภายนอกพอประมาณ ผมแอบมองอยู่บ่อยๆ น้องเค้าก็รู้ วันนั้นตอนเข้าเวรผมขี้นไปบนห้องพักครูแล้วเล่นอินเทอร์เน็ต ก็ดูเว็บทั่วไป ส่วนน้องเค้าก้อดูเว็บของตามประสาสาวๆทั่วไป เครื่องคอมของจะหันหลังชนกัน แต่เครื่องผมของหันหลังเข้าหาประตู ช่วงพักเที่ยงน้องเค้าออกไปกินข้าว ส่วนผมนั่งเล่นเน็ตอยู่ต่อ พอน้องเค้าไม่อยู่ผมก็เลยเข้าเว็บเล่าประสบการณ์เซ็กส์สลับกับเว็บโป๊…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้ ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนรุมขย่มเสียว สวัสดีค่ะชั้นชื่อดาเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวดาเองอายุ26ปี ดาเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบดาเป็นประจำนะคะ ดาชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ ดาขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถดาติดเป็นฟิล์มที่ทึบและสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะไม่เห็นข้างในรถเลยค่ะ ดาติดทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถดาแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆ เลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบเล็กๆไว้ใส่ชุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี นศ ชาย2คนดาจำชื่อได้ว่าชื่อโป้งกับบอลมาถามดาว่า จารย์ไปวิ่งที่หนามกีฬาหัวหมากทุกวันหรอคับ ดาก็ตอบไปค่ะว่าใช่มีอะไรหรอ โป้งบอกว่าเวลาเค้ากลับบ้านเค้าลงรถตรงหน้าสนามกีฬาเดินทะลุสนามกีฬาเห็นรถจารย์ไปจอดตรงแถวๆ สนามยิงปืนประจำ ดาเลยชวนโป้งกลับด้วยกันเค้าบอกวันนี้เค้าต้องช่วยเพื่อนในกลุ่มทำรายงานไว้วันหลังแล้วกันคับ พอถัดมาอีกวันตอนดากำลังจะเริ่มสอนดาลืมหยิบแฟ้มที่ใช้สอนอยู่ในรถเลยเอากุญแจให้โป้งไปหยิบให้เพราะโป้งจำรถดาได้ โป้งหายไปประมาณเกือบ15นาที พอโป้งมาโป้งเค้าดูหอบๆ โป้งบอกว่าลืมถามว่ารถจารย์จอดที่ไหนวิ่งหาทั่ววิทลัยเลย ดาคิดในใจว่าปกติดาจะจอดหลังตึกประจำนี่นาสงสัยโป้งเค้าคงไม่รู้ พอดาสอนเสร็จก็ไปนั่งตรวจรายงาน…