เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8b2e0b8a2e0b8b4e0b8a1 e0b8ade0b8ade0b881e0b881e0b8b3e0b8a5e0b8b1e0b887e0b881e0b8b2e0b8a2e0b8a2 64fc0296222b4

เรื่องเสียว เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด

ใครจะไปรู้ว่าแค่เปิดใจทักทาย มันจะทำให้เรื่องราวเดินหน้าอย่างว่องไวจนมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ล่ะ ?

ในเวลานี้เธอกำลังอยู่ตรงหน้าผม นั่งอยู่บนเก้าอี้ ผู้หญิงตัวเล็กที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตัวอ้วนฉุ จนกลายเป็นสาวร่างเพรียวที่ทั้งนมและตูดใหญ่สะบึมน่าจับเย็ด ผมคิดเอาไว้แล้ว ว่าเธอผอมแล้วจะต้องดูดีมากแน่ๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าเธอดูดีเสียเหลือเกิน ในวินาทีที่เธอกำลังอมควยของผมอยู่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดดด…..ดูดควยแรงๆ เลยครับ โอยยยย….เสียวครับ เสียว อูยยยยยยยย….

ผมยืนนิ่งๆ แล้วเด้งเอวรับจังหวะของริมฝีปากที่ครอบเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องและถี่รัว แม้ว่าจะไม่ได้ดุดันหรือหนักหน่วง แต่เธอก็ดูดควยผมแรงจนแก้มตอบ พร้อมกับเสียวจ๊วบจ๊าบหยาบโลนที่ดูราวกับว่าเธอหิวควยเหลือเกิน เพราะการอมควยของเธอเวลานี้มันช่างดูหิวกระหายเหลือเกิน ไม่ต่างจากที่ผมหิวกระหายในร่างกายของเธอเหมือนกัน

เราทำความรู้จักกันเมื่อหลายเดือนก่อน ที่ยิมซึ่งผมไปเป็นประจำ เธอให้ผมช่วยสอนเล่นอะไรต่างๆ ให้และบอกว่าตั้งใจจะลดน้ำหนักเพราะอยากมีแฟน เลยลองหยอดๆ ไปว่า ถ้าลดลงตามเป้า เดี๋ยวผมจีบเลยครับ ปรากฏว่าเวลาผ่านไป เธอแปลงร่างกายเป็นคนละคนจริงๆ ครับ จากคนที่คิดว่าคงไม่มีปัญญาทำหรอก อีกเดี๋ยวก็คงหายไป เธอกลับก้าวมาถึงจุดนี้ได้อย่างสวยงาม

ผมเลยเอาควยป้อนเธอเพื่อเป็นรางวัลตอบแทนในความพยายามนั้น

จากมุมนี้มองเห็นขนตายาวเป็นแพ และนมเต่งตึงสองเต้า ร่องนมลึก ผมสอดมือลงไปบีบคลำเค้นนมของเธอแล้วค่อยๆ ปลดเสื้อในออกไป เผยให้เห็นความเป็นหญิงของเธอที่กำลังเหมาะมือ ไม่สิ มันใหญ่มากๆ เลยต่างหาย แล้วในตอนนั้นความเงี่ยนของผมก็พุ่งมากขึ้น เพราะว่าเธอก้มหน้าดูดควยของผมจนลึกสุดโคน ผมเลยจับพนักพิงเก้าอี้ด้วยสองมือ ก่อนที่จะกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัวจนเสียงสำลักแว่วขึ้นมาเป็นครั้งคราวแล้วจึงหยุดลง ดึงควยออกมาช้าๆ น้ำลายของเธอยืดลากเชื่อมจากลิ้นสู่ปลายควยก่อนจะขาดออก

เธอโคตรน่าเย็ดเลยว่ะ

ผมสั่งให้เธอค่อยๆ ถอดกางเกงออกช้าๆ แล้วให้นั่นชันเข่าอยู่บนเก้าอี้ตัวโปรดของผม เก้าอี้สตรีมเกมราคาแพงที่สามารถรับน้ำหนักของเราสองคนได้สบายๆ ยกขาวางไว้บนที่พักแขน ทำให้ในตอนนี้ ขาที่เป็นรูปตัวเอ็มมีจุดสูดกลางเป็นแคมหีสวย ที่น่าเลียเอามากๆ ผมค่อยๆ ใช้นิ้วลูบไล้ไปตามแนวแคมหีนั่นก่อนที่จะแนบหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เป็นจังหวะเดียวกับที่ค่อยๆ ปรับเอนเก้าอี้ตัวนั้นให้นอนลงอย่างแช่มช้า

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาไม่ขาดสายเมื่อผมค่อยๆ ดูดเม้มกลีบหีของเธออย่างหนักหน่วงสลับกับการขบเม้มเม็ดแตดเพื่อกระตุ้นความเสียวจนในตอนนี้น้ำหีของเธอค่อยๆ ไหลปริ่มออกมา และร่างกายก็สั่นระริกแล้ว เธอเอมมือมาลูบหีตัวเองเบาๆ แล้วค่อยๆ วาดวนนิ้วนั้นเหมือนกับการช่วยตัวเอง แล้วบอกว่าไม่ไหวแล้ว อยากให้ผมเย็ดหีเธอเต็มแก่

ไอ้ผมเองก็เป็นสุภาพบุรุษ ครั้นจะไม่ทำก็เกรงใจ เลยจัดการสนองตัณหาของเธอด้วยการจับเธอเย็ดหีคาเก้าอี้สตรีมไปเลย

ลำควยพุ่งถลำลึกประตูด่านแรกเข้าไปในร่างกายของเธออย่างง่ายดาย โพรงสวาทคับแน่น ตอดรัดลำควยตลอดความยาวที่แทรกซึมเข้าไป เสียงครางเล็กแหลมลงกว่าเดิมหลายเท่า สองมือจิกเกร็ง ผมเสียวควยจนอธิบายไม่ถูกเลย ไม่รู้ว่าการออกกำลังกายเป็นการรีแพร์ด้วยหรือเปล่า เพราะว่าตอนนี้ควยของผมกำลังถูกตอดรัดอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งวินาทีที่ผมเริ่มขยับควย ทุกๆ อย่างก็ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง

แรงกระแทก เสียงคราง และปฏิกิริยาทางร่างกายของเราสองคนนั้นเป็นอะไรที่สุดยอด ผมรู้สึกดีเหลือเกินที่ได้เย็ดหีเธอในวันนี้ ไม่เสียแรงที่ลองหยอดๆ ทิ้งไว้ในตอนนั้น ออกกำลังกายได้ประโยชน์อะไรผมก็คงตอบไม่หมด แต่สำหรับผม ผมได้เย็ดครับ

สองขาของเธอถูกยกทาบตามแนวลำตัวขึ้นมาตั้งฉากกับร่างกายที่ถูกปรับเอนนอนลงราบขนานไปกับเพื่อน ผมระรัวเอวเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง หลังจากที่โสดมานานและต้องชักว่าวทุกคืน นี่คือความเสียวที่ทั้งเก็บกด และอดทนรอมานานแล้วนาน เก้าอี้โยกไหวตามจังหวะเอวที่กระแทกอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เธอเริ่มเร่งเร้าผม

เย็ดฉันแรงๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวหีจังเลย อื๊อออออ….เสียววววว…

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดอัดเข้าไปกับการกระแทกควยเย็ดหีของเธอ เหงื่อไหลย้อยเต็มใบหน้าและร่างกายแม้แอร์เย็นฉ่ำ นั้นไม่ใช่อุปสรรคในค่ำคืนนี้ ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว นอกจากรูหีของเธอเท่านั้นในตอนนี้ ยิ่งนาน เสียงครางก็เบาลง แต่ความเสียวควยจากรูหีฟิตๆ ของเธอนั้นหาได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย

กระทั่งในตอนที่ปลายทางแห่งสรวงสวรรค์มารออยู่ หีของเธอก็ยังฟิตแน่น จนผมแทบจะดึงควยออกมาชักไม่ทัน

ร่างกายของคนตรงหน้ากระตุกเร่า เก้าอี้เอนไปมา ควยชักอย่างหนักหน่วง ร่างกายเกร็งไปหมด ในหัวมีเพียงสีขาวโพลน ในตอนนี้น้ำควยของผมค่อยๆ พวยพุ่งปะทะกับเรือนร่างตรงหน้าเป็นคราบของเหลวข้นสีขาวเปรอะไปทั่วร่างกายจนกระเด็นไปถึงลำคอของเธอที่ตอนนี้ได้แค่หลับตาแน่นแล้วครางครวญออกมาเท่านั้น

ความสุขของเราเกิดขึ้นในห้องเล็กๆ นี้ และในคืนนี้เธอก็ยังคงนอนกกเกยอยู่กับผม เพราะว่าเธอปวดสะโพก หลังจากที่โดนผมตอกควยใส่ไม่ยั้ง แต่ผมก็ยังมีข้อแม้อยู่ว่า นอนได้ แต่ก่อนกลับต้องโดนผมจับเย็ดอีกน้ำหนึ่งนะ

คิดเอาสิครับ เธอเดินไปที่เตียงโดยไม่พูดอะไรสักคำ

มันแปลว่าอะไรกันล่ะ

พรุ่งนี้ก็จะให้ผมเย็ดอีกไง

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเอากับแฟนเก่า เย่อมันส์สุดๆ สวัสดีครับ ผมชื่อ เอ๊ด ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ จูน เราได้กันตั้งแต่มัยเรียน ม. ปลายแล้วครับ จูนชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับจูน เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก็คบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ จูน เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง จูน ขอเลิกกับผม ด้วยเหตุผลที่ว่ามีแฟนใหม่แล้ว ผมก็ไม่ว่าอะไรเธอ…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับครูสอนพิเศษลูกสาว ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีกค่ะคุณครู ระหว่างเรามันเกิดขึ้นมานานแล้ว แค่เพียงไม่มีใครรู้เท่านั้นเอง เพราะว่ามันคือความลับ ฉันมีลูกมีผัวยู่แล้ว แต่เพราะความเงี่ยนมันเกิดได้ทุกเวลา โดยเฉพาะกับผู้ชายที่เข้ามาชม และพูดกับฉันในถ้อยคำที่ผัวไม่เคยพูด คนเราพอแต่งงานแล้วก็มักจะเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด จนในที่สุด ครูเอ ครูสอนพิเศษตามบ้านของลูกสาวฉันก็เข้ามาแทนที่ความสัมพันธ์นั้น และเราต่างยินยอมที่จะเป็นชู้กัน เขาเองก็เมียทิ้งไปหาผัวใหม่ ฉันก็ผัวบ้างาน ไม่สนใจจะเย็ดหีเมีย ไม่อยากจะทำการบ้าน ฉะนั้นในบางเวลาฉันจำเป็นต้องหาความเงี่ยนเข้ามาปรนเปรอตัวเองบ้าง เพื่อให้มีความสุขระหว่างที่ความทุกข์จากชีวิตครอบครัวมันเกิดขึ้นมาหนักหนาสาหัสจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ ซี้ดดดดด….ครูขา เสียว เสียวจังเลย อืมมมม….เลียหีเก่งจริงๆ เลยนะคะ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักควยใหญ่ ยอมให้แตกในก็ได้ถ้าแบบนี้ ทันทีที่กางเกงในค่อยๆ ถูกดึงลงอย่างแช่มช้า หัวใจของฉันก็เต้นแรงยิ่งกว่าเดิมอย่างไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลย เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ไอ้คนที่ตัวเล็กๆ สูงแค่ 168 แบบเขาเนี่ย จะควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะเมา หรือว่าเพราะความอ่อนไหวอะไรก็ตามแต่ ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้เลยในตอนนี้ ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขา ในใจสั่นสะท้าน ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทของตัวเองก็ว่าน่าตื่นเต้นแล้ว แต่พอเพื่อนควยใหญ่ขนาดนี้ ความลับเปิดเผยได้ตระการตาฉันเลยไม่รอช้า ค่อยๆ ถอกหัวควยของเขาลงไปจนสุดแล้วครอบริมฝีปากลงไปทันที ควยของเขาค่อยๆ แข็งขึ้นมาแล้วขยายขึ้นช้าๆ ในปากระหว่างที่ฉันกำลังออกแรงดูด…

เรื่องเสียว เย็ดลีดเดอร์สาว ขย่มเสียวอาจารย์จบใหม่ ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนนึง เธอชื่อว่าเฟิร์น เฟิร์นเป็นคนที่หน้าตาดีขาว เป็นลีดเดอร์ของสีผมด้วยแต่เพื่อนๆในห้องจะไม่ชอบเค้าเพราะว่า เฟิร์นแรดมาก เรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.6 แต่สำหรับผม ผมอยากเย็ดเฟิร์นใจจะขาด และผมก็รู้ด้วยว่าเฟิร์นก็แอบชอบผมอยู่ วันนั้นเฟิร์นซ้อมเต้นลีดฯอยู่ หลังเลิกเรียนตอนแรกผมก็ไม่คิดอะไร แค่จะไปดู เฟิร์นซ้อมเฉยๆ ก็เลยไปนั่งดู มีลีดฯ คนอื่นก็ซ้อมอยู่ด้วย เป็นพวกรุ่นน้องทั้งนั้น พอเฟิร์นเห็นผมมานั่งดูอยู่ด้วย ก็เต้นซะแบบ เหมือนจะยั่วผมซะเหลือเกิน เฟิร์นเปลี่ยนชุดตอนซ้อมลีดฯ จากชุดนักเรียนมาใส่เสื้อยืดรัดรูปแขนกุด และกางเกงแบบที่รัดๆที่เค้าใส่เต้นแอร์โรบิกกัน ซึ่งมันรัดจน ผมเห็นหีของเฟิร์นเป็นโหนกนูนขึ้นมา มันช่างน่าเอาลิ้นเข้าไปไซร้เลียเสียจริงๆ…

ช่วงนั้นต่ายอายุ 25 ปีเพิ่งเรียนจบจาก ม.ราชฯ ที่จ.พิษณุโลกได้ไม่นาน ก็กลับมาทำงานที่บ้านเกิดโชคดีได้คนรู้จักฝากงานให้ที่บิ๊กซีสุโขทัย ตำแหน่งแคชเชียร์ แถมยังหาห้องพักใกล้ที่ทำงานให้อีกเป็นห้องพักธรรมดาใช้ห้องน้ำรวม ทำให้ต่ายได้รู้จักพี่ข้างห้อง พี่ลีเป็นคนกรุงเทพฯอายุ 34 หน้าตาดี ดูเป็นผู้ใหญ่ใจดี พี่ลีทำงานเป็นช่างภาพอยู่กับเพื่อนรุ่นน้องชื่อพี่แบงก์ พี่แบงก์อายุน้อยกว่าพี่ลี 7 ปี จัดได้ว่าหน้าตาดี ขาวตี๋ พี่ทั้งสองคอยให้คำปรึกษาเสมอเวลาต่ายมีปัญหาที่ทำงานทำให้ต่ายมีใจให้ ที่สำคัญเวลาทั้งคู่อาบน้ำเสร็จตอนเดินกลับห้องเห็นเดินท่อนควยเป็นลำใหญ่ถูกใจต่ายทั้งคู่แต่ในที่สุดต่ายก็เลือกพี่ลีเพราะมารู้ว่าพี่ลีที่บ้านมีฐานะแต่ทะเลาะกับพ่อเลยมาทำงานต่างจังหวัด บ้านพี่ลีคงเลี้ยงต่ายและครอบครัวอขงต่ายได้สบายแน่ อาศัยว่าต่ายรูปร่างหน้าตาดีขนาดตอนเรียนทำงานพิเศษเป็นนักร้องคอนเสิรต์ตามงานวัดทั้งหนุ่ม-แก่ต้องมารอรุมซื้อบริการต่ายหลังเลิกงานตลอดช่วงเวลา 4 ปีที่ต่ายเรียนอยู่โดยที่บ้านไม่รู้เพื่อเอาไว้ใช้กินเที่ยวกับดุ๋ยผัวเก่าต่ายที่เรียนม.ราชฯเดียวกัน ต่ายใช้เวลาไม่นานก็หว่านเสน่ห์จนได้พี่ลีมาเป็นผัวในที่สุด จากนั้นต่ายก็ขยันเย็ดกับพี่ลีทุกวันทุกครั้งที่มีโอกาสเพื่อจะได้ลูก เพราะถ้าต่ายท้องพี่ลีจะได้พาต่ายเข้ากรุงเทพฯไปไหว้พ่อพี่ลีแล้วต่ายจะได้สบายเสียที โชคร้ายพักหลังพี่แบงก์ทะเลาะกับแฟนเลยมาขอนอนที่นห้องพี่ลีบ่อยๆทำให้พี่ลีไม่ค่อยได้เย็ดต่ายเหมือนเมื่อก่อนยิ่งทำให้ต่ายหงุดหงิดมากขึ้น นอนกัน…

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนสาวที่แอบชอบ ” เธอชื่อ แอ้ ” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมเป็นคนจังหวัดมหาสารคามครับ เพื่อนๆ หลายคนคงจะรู้จักดี แต่อีกหลายๆ คนคงจะไม่คุ้นเคย เพราะจังหวัดของผมไม่ค่อยจะมีชื่อเสียง ทางด้านการท่องเที่ยวมากนัก แต่ถ้าพูดถึงการศึกษาแล้ว สารคามไม่แพ้ที่ไหนเลยล่ะครับ สถาบันการศึกษาเยอะมาก ทำให้ที่นี่เต็มไปด้วยนักเรียน นักศึกษาต่างๆ มากมาย ซึ่งนั่นก็ เป็นที่มาของเรื่องครับ ผมเป็นคนที่หน้าตาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ว่าก็ไม่ถึงกับขี้เหร่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วครับ ตอนนั้น ผมมีแฟนแล้วคนหนึ่ง แต่จะไม่พูดถึงคนนี้หรอกนะครับ…

เรื่องเสียว เอาใส่เถอะ..อยากดูภาพโป๊ใช่ไหม มันเป็นประสบการณ์ที่สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผม จนลืมไม่ลงเลยทีเดียว แถมยังเปิดโอกาสให้ผม ได้พบกับประสบการณ์ทางเพศ ในลักษณะคล้ายคลึงกันอีกหลายครั้งกับหลายคนเลยทีเดียว ผมรู้จักกับพี่อร ตั้งแต่เริ่มทำงาน ด้วยกัน เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แบบไทยๆ รูปร่างเล็ก ผิวขาวหน้าตาคมคาย ถ้าจะให้คะแนนก็ราวๆ 8 เต็ม 10 ล่ะครับ พี่อรแก่กว่าผม 4-5 ปีเห็นจะได้ เธอแต่งงานแล้ว สามีทำงานที่ต่างจังหวัด ส่วนลูกสาวคนเดียวก็เรียนม.ปลายอยู่ เราสนิท กันมากพอสมควรเนื่องจากผมมักจะเป็นคนขี้เล่น อารมณ์ดี ชอบกระเซ้าเย้าแหย่คนโน้นคนนี้ในสำนักงานอยู่บ่อยๆ พอดีผม เป็นพนักงาน…

เรื่องเสียว ได้เย็ดลูกสาวพร้อมเพื่อนสนิท หีฟิตทั้งคู่ ตัวผมเองในวัย 45 ปี ก็ไม่คิดเลยว่าจะมีเรื่องเสียวกลับมาทำให้หัวใจชุ่มฉ่ำกับเขาเหมือนกัน เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าเมื่อหลายเดือนก่อน ผมเองก็ได้ลูกสาวของผมมาเป็นกายใจ ทอดกายให้ผมเย็ดหีชองเธอ จนเรานั้นเริ่มกลับมารักใคร่กันมากขึ้น เรากลายเป็นพ่อลูกที่สนิทสนมกันมากขึ้น และเราก็เย็ดกันมาตลอดหลังจากนั้นทุกๆ วัน แต่แล้วความลับมันก็ไม่มีในโลกครับ เพราะว่าในวันหนึ่ง เพื่อนสนิทของเธอก็เดินเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่าเธอรู้เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างผมกับลูกสาวของตัวเองแล้ว นั่นเลยกลายเป็นว่าผมต้องจำใจยอมรับข้อเสนอของเธอ แต่ก็ไม่คิดว่าเรื่องเสียวซี๊ดมันจะตามมาระลอกสอง เพราะว่าการที่จะทำให้เธอปิดความลับ และปิดปากให้สนิทนั่นคือการเอาควยของผมนี่แหละครับ ปิดปากเธอ มันเป็นโชคดีที่ผมดันไปควยใหญ่ถูกใจเธอเหลือเกิน ตอนที่เธอแอบดูผมกับลูกสาวเย็ดกัน มันเลยกลายเป็นว่าในค่ำคืนนั้นผมกับเพื่อนสนิทลูกสาวก็ได้เย็ดกันสมใจ…ใช่ครับ สมใจเธอ ส่วนผมเองตอนแรกก็จำยอมครับ ตอนนี้รู้สึกว่าต้องการขึ้นมาเหมือนกัน และหลังจากนั้น…

เรื่องเสียว ขี่ม้าพาเสียว เรื่องมีอยู่ว่า สาไปเทียวบ้านเพื่อนที่โคราชช่วงพักร้อนที่บ้านเพื่อนมี ฟราม์ ม้า ดูเป็นธรรมชาดิดีตอนนั้น สาอายุ 23 ปีแล้วนี่เป็นครั้งที่ 2 ได้มาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ฟราม์ม้า สาได้รู้จักพวกพี่ๆ ที่เป็นคนงานของเพื่อน วันนี้นสาไปพร้อมกับเพื่อน บังเอิญที่บ้านของเพื่อนไม่มีใครอยู่เลย สากับเพื่อนถามคนงานเขาบอกว่าเจ้านายไปงานต่างจังหวัดหากลูกสาวกับเพื่อนมาให้ช่วยดูแลด้วยดีว่ามีแม่ครัวบ้านเพื่อนอยู่ เลยสบายเรื่องอาหารแม่ควัรแกแก่แล้วพอดีพ่อเพื่อนโทรมาบอกว่าญาติไม่สบายมาก ให้เพื่อนสานั่งรถไปหาคุณพ่อ แย่เลยไม่รู้ทำไงดีจะกลับ กทม.หรือใช่ที่จะอยู่หรือก็ไม่มีเพื่อน สาเลยบอกเพื่อนว่ามาแล้วขออยู่สัก 2 วันนั่งๆ นอนๆ เหมือนเฝ้าบ้านให้เพื่อนไปด้วย เพื่อนก็เลยไปบอกให้แม่ครัวช่วยดูแลสาด้วยแล้วเพื่อนก็ยังถามอีกครั้ง ว่าอยู่ได้แน่นะสาก็บอกว่าโอเคได้เพื่อนบอกว่าอยากออกไปไหนหรือยากขี่ม้าก็ ให้ไปบอกพวกคนงานพี่ๆ เข้าจะบริการสาเอง…