เสียวครั้งแรก…เมื่อตอนโดนเปิดซิง”น้องปุ้ย”

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b895e0b8ade0b899 64fc9b9c81774

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรก…เมื่อตอนโดนเปิดซิง”น้องปุ้ย”

ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำ เพราะมันเงียบ และ ก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย หนูจะเอาเสื่อกับหมอนไปนอนอ่าน บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้านัท ก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป แกจะนั่งจะนอน เป็นเพื่อนกับหนูอยู่ตั้งนาน แกชมว่าหนูสวยน่ารัก แกถามหนูว่ามาอ่านที่นี่ประจำเหรอ แล้วน้าจะมาเป็นเพื่อนได้หรือเปล่า หนูก็บอกว่าได้

สัปดาห์ต่อมา หนูก็อ่านหนังสืออีก แกก็มาอีก ความนี้แกจะมาอยู่ใกล้ๆ หนูเลย บอกว่าหนูหอม แกบอกว่าอ่านหนังสือมากๆ เมื่อยคอมั๊ย แล้วแกก็เอามือมาจับคอหนู แล้วก็นวดให้เบาๆ หนูจั๊กจี้มาก ขนลุกไปหมดเลย แต่ก็มันอบอุ่นดี น้าเค้านวดให้ แล้วก็เอามือลูบหลังหู ติ่งหูหนู หนูนี้เสียว ขึ้นลุกซู่เลย แกถามหนูว่าดีมั๊ย ชอบหรือเปล่า หนูบอกว่าชอบ ที่หนูบอกอย่างนั้นก็เพราะ หนูเป็นอะไรไม่รู้ มันเสียวๆ ขนลุก หวิวๆ หนูอยากให้แกทำนานๆ

แกนวดได้สักพัก ก็หยุดบอกว่ามาเล่นไต่ปูกันดีกว่า แล้วแกก็ไต่ปูที่หลังหนู หนูจั๊กจี้ต้องแอ่นหลังเลย แต่ว่ามันเสียวๆ สยิวยังไงไม่รู้ตอนนั้น แกถามหนูว่าเป็นไง สนุกดีมั๊ย หนูบอกว่าดี ชอบ แกบอกหนูอีกว่า สนุกกว่านี้อีกถ้าให้แกเอามือเข้าไปในเสื้อแล้วก็ไต่ปู หนูรีบบอกว่าไม่ได้ ตอนนั้นหนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมหนูตอบว่าไม่ได้ แกบอกว่าแค่เอาเข้าไปเฉยๆ ไต่ปูมันจะเสียวมากกว่านี้ รับรองหนูทนไม่ไหวแน่เลย แกไม่พูดเปล่า เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อเลย แกลูบที่หลังหนูเลย หนูก็ไม่โวยวาย และไม่ขัดขืนด้วยเพราะอยากรู้ว่ามันจะเสียวสักแค่ไหน แกไต่ปูไปทั่วแผ่นหลังหนู หนูนั้งตัวตรงขนลุกซู่ไปหมดทั้งตัวเลย โดยเฉพาะตอนแกมาแถวๆ เอวหนู หนูต้องแอ่นตัวไปมาเลย แล้วแกบอกว่าเป็นไงเสียวหรือเปล่า แกไต่ๆ มืออีกข้างหนึ่งของแกก็ เอื้อมมาจับนมหนู หนูตกใจหมดเลย เพราะว่าหนูไม่ยังไม่ได้ใส่เสื้อในเลย นมหนูอยู่ในอุ้งมือแกเลย

หนูพยายามดึงมือแกออก แกบอกว่าแค่จับเฉยๆ แกบอกให้หนูอยู่นิ่งๆ บอกว่าของหนูนี่ โตขึ้นมาจะอกใหญ่ แล้วก็สวยด้วย แต่ว่าต้องนวดบ่อยๆ แกบอกว่า จะสอนวิธีนวดให้ แต่ต้องอยู่นิ่งๆ แกขยับท่านั่งมานั่งโอบหลังหนู มีแท่งอุ่นๆ แข็งๆ มาโดนหลังหนูด้วย แกจับนมสองข้างเลย แล้วบอกให้หนูจับมือแก แกจะสอนวิธีนวดให้ แกค่อยๆ จับนมหนูซึ่งตอนนั้นเล็กมาก พอเริ่มขึ้นเป็นเต้าเท่านั้นเอง แล้วแก คลึงไปมา หนูจั๊กจี๋มาก ไม่เสียวเลย จั๊กจี๋จนหัวเราะออกมาเลย แกคงเห็นหนูจั๊กจี๋มาก เลยหยุดถามหนูว่า จั๊กจี๋เหรอ ไม่เสียวเหรอ หนูตอบว่าไม่เห็นเสียวเลย แกจึงเปลี่ยนใหม่ เอานิ้วชี้ไปวางบนหัวนมหนู แล้วก็วนไปมา

หนูจากที่จั๊กจี๋ เริ่มแขนขาไม่มีแรง หัวใจเต้นแรง และก็มีอาการอย่างที่ไม่เคย รับรู้มาก่อน มันเสียวที่หัวนม ที่หอย มันเสียวถึงกลางหลังเลย หนูเริ่มไม่มีแรงนั่ง หนูต้องเอนหลังไปซบกับน้าแก หนูรู้สึกว่า เปลือกตามันหนักๆ ง่วงๆ นอน อยากปล่อยให้น้าทำไปเรื่อยๆ หนูเสียวกำลังเอนซบแกอยู่ แกก็เข้ามาหอมซอกคอหนู เลียที่คอ ถึงติ่งหูของหนู หนูเสียวขนลุกมาก จนเป็นเม็ดเลย แกแหย่ลิ้นเข้าไปในหูหนูด้วย แกบอกว่าชอบมั๊ย หนูพยักหน้า หนูรู้สึกว่าตอนที่น้าแกทำหนูนั้น ที่หอยหนู มันจะร้อนๆ ใหญ่ๆ และก็เสียวด้วย

แกบอกว่าขอให้แกดูดนมหนูหน่อย แล้วแกผลักหนูลงไปนอนราบกับพื้น แล้วถลกเสื้อหนูขึ้นไป แกนอนลงข้างๆ หนูแล้วก็เอาปากเข้ามาดูดนมหนูเลย หนูเสียวเอ่นรับปากแกเลย ระหว่างที่หนูเสียวๆ อยู่นั้น หนูรู้สึกว่าที่หอยหนูเหมือนโดนคลำอยู่ เหมือนเอาอะไรไปถูร่องหอยอยู่ หนูเอาเอื้อมมือไม่ค่อยมีแรงไปจับดู ปรากฏว่า มือน้าเข้าไปอยู่ในกางเกงในหนูตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ หนูจะดึงมือน้าแกออกมา แล้วหนูก็รู้สึกเสียว ที่หว่างขา จี๊ดเลย หนูต้องหนีขาเข้าไว้ด้วยกัน มันเสียวมาก เหมือนกับหยุดหายใจไปเลย หนูรู้สึกว่ามันเสียวมากขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ หนูคิดอะไรไม่ออก เหมือนกำลังหลับอยู่เลย รู้เพียงแต่ว่ามันเสียวต้องร้องระบายออกมากับลมหายใจ หนูหาที่เกาะเกี่ยว ในที่สุดหนูก็เอามือกอดหัวน้าแกแน่นเลย หนูรับรู้ความรู้สึกเล็กน้อยเหมือนกับขาโดนยกขึ้นเท่านั้นเอง

สักพักหนูต้องเสียวสุดขีดเลยค่ะ รู้สึกว่าที่หอยหนูจะเสียวมากๆ หนูรู้สึกเหมือนกับว่า มันอึดอัดกำลังจะระเบิดออกมา หนูกอดน้าแกแน่นเลย หนูหายใจเหมือนกับมีเสียงสั่นๆ ออกมาด้วย หนูเสียวไปหมดทั้งตัว รู้สึกว่ามันทนไม่ไหวแล้ว หนูร้องน้า หนูเป็นอะไรไม่รู้ จะตายแล้ว แล้วหนูเกร็งเหมือนกับหมดสติไปเลย แล้วน้าก็หยุด หนูนอนหอบอยู่ พร้อมกับความรู้สึกที่ไม่เคยพบมาก่อนในชีวิต มันสบายตัว ผ่อนคลาย โล่งไปหมดทั้งหัวเลย แต่ว่าหนูเหนื่อยๆ ยังไงไม่รู้ หนูรู้สึกมันเย็นๆ ที่ขาและหอย รู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่อะไร หนูเอามือจับดู กางเกงหนูไม่รู้หายไปไหน หนูรู้สึกว่ามือน้ายังตะปบ หอยหนูอยู่ หนูอายน้าแกมากเลย แกถามหนูว่าเป็นไง ดีมั๊ย หนูอาย อยากจะลุกขึ้นวิ่งหนีแกไปเลย แกคงรู้ว่าหนูอาย แกเลยไม่ถาม

แต่ว่านิ้วของแกซิค่ะ เริ่มซุกซนกับหอยหนู สักพักแกลุกขึ้น เข้าแทรกหว่างขาหนู แกปลดตะขอกางเกงแก แล้วก็ลงมานอนทับตัวหนู แกบอกว่า จะสอนการจูบให้ แกเอาปากแกมาดูดปากหนู แล้วก็แทรกลิ้นเข้าไปกวาดทั่วทั้งปากหนูเลย แกแหย่ลิ้นมา เหมือนจงใจจะให้หนูดูดลิ้นแก แล้วแกก็ผลัดให้หนูแหย่ลิ้นเข้าไปในปากแกให้แกดูดบ้าง ส่วนเอวแกก็ ทำอะไรไม่รู้ สักเดี๋ยวหนูรู้สึกเหมือน อะไรร้อน ๆ มาโดนหอยของหนู พอดีเลย น้าแก ใช้หัวเข่า ดันขาหนูให้ถ่างออกมา ตอนนี้น้าเอามือมากอดหนู กอดหลัง และก็กอดเอวหนู ปากก็ดูดปากหนูอยู่ หนูรู้สึกมันแสบ แน่น ที่หอยหนู หนูไม่มีโอกาสรู้เลยว่าที่หอยหนูเกิดอะไรขึ้น เพราะน้าแกกอดล๊อกตัวหนู ขยับไม่ได้เลย ปากก็ดูดหนูอยู่ หนูรู้สึก หูอื้อ ลมออกหู เจ็บแปล๊บๆ ที่หอย หายใจเข้าไม่ได้ หายใจออก ต้องระบายลมออกมาอย่างเดียว รู้สึกร้อนๆ ในหอยหนู หนูรู้สึกตัวหนูแน่น อึดอัดไปหมด

หนูเป็นอย่างนี้นานพอสมควร จนรู้สึกว่าน้าแกมานอนทับหนู หน้าท้องแกมาชน เนินหอยหนู หนูไม่เจ็บ แต่ว่ามันอึดอัด ยังไงไม่รู้ จากนั้นน้าแกก็คลาย ตัวหนูออกมา ถามหนูว่าเป็นไงบ้าง หนูบอกว่า หายใจไม่ค่อยออก อึดอัด ความรู้สึกหนูตอนนั้นเหมือนกับน้าลงไปนอนทับหนูทั้งตัวเลย หนักมาก แต่ก็ทนได้ น้าแกหอมแก้มหนูบอกว่า หนูเก่งมาก รับของแกเข้าหมดลำเลย หนูถามว่ารับอะไรหมดลำ แกบอกว่าของลำควยของแกไง แกบอกให้หนูเอามือไปจับดูที่หอยหนูซิ หนูเอื้อมมือไปลูบๆ ดู มันมี แท่งอะไรไม่รู้ แข็งๆ ร้อนๆ ปักคาอยู่ ขนาดเท่าขวดลิโพได้ หนูจับแล้วตกใจหมดเลย หนูไม่รู้ว่ามันเข้าไปตอนไหน รู้แต่ว่ามันแสบๆ และก็อึดอัดมากๆ

หนูถามแกว่าเอาเข้าไปทำไม แกบอกว่าจะทำให้หนูเรียนเก่ง อ่านหนังสือจำง่าย แกบอกว่าแกเอาออกให้ก็ได้ แล้วแกค่อยๆ ดึงของแกออกมาทีละนิดๆ ช่วงที่แกดึงออกมัน ทรมานหนูมากๆ เนื่องจาก มันแสบ และเสียวถึงกลางหลังเลย แกดึงออกมาพอสมควร จนเกือบหมด ก็บอกหนูว่า ถ้าเกิดดึงออกตอนนี้จะทำให้หนูโง่ ฉะนั้นแกจะเอาเข้าไปใหม่ แล้วแกก็ค่อยๆ ดันเข้ามาใหม่อีก พอเข้าไปสุด แกเริ่มส่ายเอวนิดๆ ทำให้หนูเสียวมากเลย พอหนูเสียวๆ แกก็เริ่มดึงเข้าออก ทีละนิดก่อน ซึ้งมันทำให้หนู เสียว จนต้องกอดน้าแกไว้แน่นเลย หนูรู้สึกว่าหนูเริ่มครางมีเสียงออกจากปากหนู แล้วน้าแกก็ เอาปากมาประกบปากหนู แล้วแกจะดึงสะโพก แรงขึ้น แรงขึ้น หนูนี้ไม่ต้องถามเลยค่ะ กอดน้าแน่นเลย เสียวซ่านไปหมดทั้งตัว น้าแกโยกแรงๆ 3 ทีหนูก็เกร็งหายใจไม่ออก เสียวสุดยอดไปเลย

ขณะที่หนูเสียวสุดๆ อยู่นั้น น้าก็ยังกระแทกใส่หอยหนูอยู่ หนูอธิบายความรู้สึกตอนนั้นไม่ได้ มันเหมือนจะขาดใจตาย ไปเลย เสียวมาก เหมือนจมลึกลงไปในน้ำ ต้องหนีเอาตัวรอด หายใจไม่ออก ตอนนั้นหนูไม่รู้ว่าเป็นไงบ้าง เหมือนกับหนูอยู่อีกโลกหนึ่งเลย หนูมารู้ตัวอีกที เมื่อน้าแกกระแทกเร็วๆ ของแกเหมือนกับว่าจะใหญ่ออกมาอีก แกกระแทกใส่หนูเร็วจี๋เลย แล้วแกก็ดันมันเข้าไปสุดเลย กอดหนูแน่น ตัวสั่นริกๆ แล้วก็กระตุ๊ก ร้องเหมือนจะโดนฆ่าตายเลย ระหว่างที่แกกระตุก มีน้ำร้อนๆ พุ่งเข้าในท้องหนู เป็นจังหวะตามแกกระตุก ทำให้หนูเสียวมาก หนูทนไม่ไหว เสียวสุดยอดอีกทีหนึ่ง ขณะหนูเสียวสุดยอดนั้น น้าแกร้องออกมา ปุ้ย น้าไม่ไหวแล้ว ออกหมดตัวแล้ว แล้วแกก็กระตุกอีก 2 – 3 ครั้ง ลงมานอนทับหนูเลย หนูรู้สึกว่ามีน้ำอุ่นๆ ไหลซึมออกมา จากหอยหนู น้าแกบอกหนูว่า หอยหนูดูดดีจริงๆ ดูดของแกหมดตัวเลย แกนอนทับหนูพักหนึ่ง แล้วแกดึงของแกออกมา น้ำขาวๆ ขุ่นๆ ใหลตามออกมาเต็มเลย หนูรู้สึกแสบๆ บวมๆ แกทำความสะอาดให้หนู แล้วแกก็กลับไป พอถึงวันหยุดหนูมาอ่านหนังสือ แกก็มาอีก แกสอนให้หนูควบม้าด้วย และก็บ่อยครั้งที่แกจะทำกับหนู จนเริ่มมีคนมาจีบหนูแกเลยห่างเหินไป

Recommendations

เรื่องเสียว ร้องครางข้ามกำแพง แอบดูเพื่อนบ้านเย็ดกันผ่านรูกำแพง ควยใหญ่เย็ดเสียวจนเงี่ยนตาม เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอีกแล้ว…แต่มันไม่ใช่เรื่องราวของผมเลยทีเดียว ผมชื่อว่าเอก บ้านของผมเป็นห้องเช่าที่ราคาค่อนข้างถูก การประหยัดงบประมาณทำให้ผนังของมันไม่ได้หนาอะไรมากมายนัก เรียกได้ว่าผู้เช่าคนเก่านั้นเจาะรูเอาไว้ และมันก็ยังคงเป็นรูอยู่แบบนั้น แม้ว่าจะอยู่ในจุดที่ไม่น่าสังเกต แต่ผมก็ไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ เพิ่งจะนึกมาชอบใจก็วันนี้แหละครับ เพราะว่าทันทีที่ห้องข้างๆ มีผู้เช่ามาใหม่…เสียงครางก็ดังเข้ามาที่รูนั้นมันที มันเลยทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่ามีหนังโป๊ส่วนตัวให้ดูอยู่บ่อยๆ เพราะว่าสองผัวเมียคู่นี้นั้นชอบที่จะเย็ดกันบ่อยๆ ราวกับว่าทั้งคู่นั้นเป็นข้าวใหม่ปลามันกันเลยทีเดียว เช่นกันกับคืนนี้ เสียงครางเริ่มดังขึ้นอีกแล้ว ผมที่กำลังจะเคลิ้มหลับค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมานั่งแนบกับผนังทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ใช่สายตาส่องมองข้ามไปยังฝั่งตรงข้าม ค่อนข้างเป็นอะไรที่โชคดีไม่น้อย เพราะว่าตำแหน่งของรูตรงนี้ มันอยู่ในจุดอับสายตาของทางนั้น แต่กลับเป็นจุดที่ผมสามารถเห็นเตียงทั้งหลังและการกระทำทุกๆ อย่างได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว มันเริ่มต้นขึ้นแล้ว…

เรื่องเสียว อ้อย กับ จ๋า..”เบาๆ สิ อย่ายัดแรงมันเจ็บ” ผมเป็นคนบ้านนอกพอดีจะเข้าไปสมัครงาน ที่กรุงเทพเลยต้องขึ้นรถไฟไปกรุงเทพ ขณะที่ไปซื้อ ตั๋ว ขึ้นรถไฟ นั้นหันไปเจอ 2 สาวข้างๆ ที่กำลังซื้อตั๋ว อยุ่แต่ก้อไม่ได้สนใจอะไร แต่ขณะรอรถไฟนั้น เทอ 2 สาวที่เห็นข้างๆ ได้เข้ามาถามผม ว่าจะไปไหน หรอผมก้อเลย บอกไปว่า จะไปสมัครงานที่กรุงเทพ คับ แล้ว คุณ ล่ะ ผมถาม…

เรื่องเสียว เอาไงก็เอาวะ…กลิ่นกางเกงในพี่สาว ผม ชื่อ ชาญ อายุ 17 ปี บ้านเดิมอยู่เชียงราย พ่อแม่ส่งเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพและให้พักที่บ้านป้า ซึ่งซื้อไว้ให้ลูกสาวสองคนที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย คุณลุงเป็นข้าราชการอยู่ที่ชลบุรีกับคุณป้า นานๆทีจะมาเยี่ยม ลูกสาวทั้งสองของคุณป้าเป็นพี่ของผมและเอ็นดูผมเหมือนน้องคนหนึ่ง คนโตชื่อ แอ๋ว อายุ 21 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย คนน้อง อายุ18 เรียนปีหนึ่ง กำลังเป็นสาวเต็มตัวสวยทั้งคู่ รูปร่างสูงใหญ่ พี่แอ๋วอวบกว่าส่วนพี่อุ้มหุ่นสเลนเดอร์ สูงโปร่งชอบใส่กระโปรงสั้นไปเรียน ทั้งสองชอบเที่ยวศุกร์เสาร์ตอนกลางคืน และมักแต่งชุดดำกางเกงขายาวเสื้อยืดรัดรูปไม่ก็สายเดี่ยว พี่ทั้งสอง ให้การต้อนรับอบอุ่นเหมือนผมเป็นน้องชายจริงๆคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว คนทะเลเมื่อมีคาว บ้านเกิดจริง ๆ ของผมอยู่ทาง”ปักษ์ใต้” หมู่บ้านที่ผมอยู่นั้นติดทะเล แต่ไม่ใช่มีหาดทรายเหมือนบางแสนหรือพัทยา หรือว่าเหมือนกับหาดชายทะเลโดยทั่วไป ที่อื่นบริเวณอ่าวไทยเขามีโขดหิน เกาะแก่งและหาดทราย ตรงกันข้ามกับบ้านผม!! ชายทะเลบ้านผมกลับมีต้นไม้และพันธุ์พืชที่เรียกกันว่าป่าชายเลน!ก็เป็นที่รู้กันแล้วว่า พวกที่อยู่ชายทะเลต้องมีอาชีพเกี่ยวกับการจับปลา แถวหมู่บ้านผมก็มีอาชีพหยั่งที่ว่าแทบทุกครัวเรือน!!เนื่องจากป่าชายเลนอันเป็นที่ทำกินหรือการประกอบอาชีพของพวกเราในตอนแรก ๆ เท่าที่ผมจำความได้ ชาวบ้านตัดไม้โกงกาง (ซึ่งเป็นถ่านไม้ที่ดีที่สุด) นำเอามาเผาถ่าน..ทั้งขาย ทั้งใช้เป็นเชื้อเพลิงหุงหาอาหาร ฯลฯ และต่อมาเมื่อทางราชการได้ออกกฎหมายห้ามตัดไม้ป่าชายเลน!! ไม้โกงกางจึงเป็นไม้หวงห้ามตั้งแต่นั้นมาเมื่องทางราชการประกาศห้ามตัดไม้โกงกางที่นำมาเผาถ่านเป็นอาชีพของชาวบ้าน จึงได้เริ่มมีอาชีพใหม่คือการเที่ยวจับกุ้ง,หอย,ปู,ปลา ซึ่งตอนนั้นยังหาได้ง่ายแถบบริเวณป่าชายเลน แต่เมื่อกาลเวลาเปลี่ยนไป พวกสัตว์น้ำต่าง ๆ ที่พอหาได้ใกล้ ๆ…

เรื่องเสียว รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง อู้ยยย……พี่หนูเสียวจังเลยพี่ค่อย ๆ เย็ดหนูนะหนูเพิ่งเคยโดนเย็ด พี่ชอบจังที่ได้เปิดซิงหีเราถ้าพี่เย็ดจนเราเลือดออกพี่ขอโทษนะ แต่พี่เงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ อิ้ม ซีดดด อ้า โอ้ย พี่จ๋าหนูเสียวหีจัง พี่เย็ดหนูเสียวจังเลยจ้ะพี่ จากนั้นพี่ช่างซ่อมรถก็เริ่มซอยเร็วขึ้นจนเราเสียวไปทั้งตัว เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เราเพิ่งเคยโดยเย็ด ตอนสมัยเรียนดิฉันไม่เคยมีประสบการณ์รักถึงท่านลึกซึ้งกับชายหนุ่มคนไหนเลยสักครั้งจะมีก็เพียงจับไม้จับมือถือแขนโดนหอมโดนจูบแบบผิวเผินก็เท่านั้นเองส่วนหนึ่งเป็นเพราะยังไม่กล้าและอีกอย่างไม่ได้คบใครหรือถูกใจหนุ่มหน้าไหนเลย ดิฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯเพราะศึกษามหาลัยเพราะใจก็กลับไปช่วยเหลือกิจการของที่บ้านที่บ้านของดิฉันขายอะไหล่รถยนต์ เราก็เลยอยากจะช่วยงานที่บ้าน พอมาอยู่ได้ไม่ถึงเดือนดิฉันก็ได้รู้จักกับชายคนนึงเขาเป็นช่างซ่อมรถของอู่ 1 เขาจะมาสั่งของที่ร้านอยู่บ่อยๆคุยไปคุยมาก็รู้สึกถูกชะตาก็เริ่มคุยกันมากขึ้นหลังจากนั้นก็ตกลงคบหากันแบบผิวเผินแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเกินเลยเพราะฉันค่อนข้างกลัวเรื่องอย่างว่าบอกตามตรง ในตอนแรกๆที่ฉันเจอกันดิฉันไม่ได้จะคิดจะเป็นเขาหรอกค่ะเพราะจริงๆแล้วเขาไม่ใช่สเปคของดิฉันเลยปกติดิฉันจะชอบผู้ชายขาวสูงหล่อและสะอาดแต่หนุ่มคนนี้ผิวคล้ำแถมรูปร่างกระปุกบุญเกินควรส่วนหน้าตาก็ไม่ถือว่าดีดิฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าไปชอบเขาได้ยังไงและตอนไหนด้วยความที่เขาเป็นคนอารมณ์ดีอารมณ์ขันตลกมันก็เลยทำให้ดิฉันสนิทกับเขาเร็วมากขึ้นที่บอกว่าคารมเป็นต่อใช้ได้จริงๆค่ะยิ่งคบดิฉันยิ่งรู้สึกชอบเขาก็ชอบบอกดิฉันว่าให้ฉันทั้งสวยทั้งเก่งส่วนมากผู้หญิงเจอคำชมแบบนี้บ่อยๆก็ปลื้มและหลงคารมเป็นธรรมดามีอยู่วันหนึ่งดิฉันต้องไปงานแต่งงานของเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนที่กรุงเทพฯและงานเลี้ยงจัดที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งงานเลี้ยงดำเนินไปอย่างคึกคักแขกเหลือมากมายที่ฉันนั่งอยู่ในงานเลี้ยงและมีความรู้สึกว่าโทรศัพท์ในกระเป๋าสั่นเป็นจังหวะพร้อมเสียงเรียกเข้าเป็นชายหนุ่มร้านซ่อมรถที่โทรมาหาเขาบอกว่าวันนี้เขามาซื้ออะไหล่ที่กรุงเทพฯเขาเลยโทรมาหาดิฉันดิฉันตกลงให้เขามารับตอนงานเลี้ยงเลิกเมื่อถึงเวลาตอนงานเลี้ยงเลิกให้ฉันเดินออกมาจากงานเลี้ยงด้านหน้าโรงแรมก็พบเขานั่งรออยู่นี่ฉันก็ขึ้นไปที่รถของเขาเราตัดสินใจกลับต่างจังหวัดด้วยกัน เมื่อขับมาได้สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเขาก็บอกดิฉันว่าเริ่มง่วงและเริ่มเหนื่อยล้าเพราะด้วยความที่ดึกเขาเริ่มขับต่อไม่ไหวเพราะเริ่มง่วงเขาเลี้ยวรถเข้าโรงแรมข้างทางทันทีที่ฉันก็นั่งนิ่งไม่ได้พูดอะไรเลยไม่ได้ขัดอะไรเป็นเพราะมีอาการง่วงและอยากพักผ่อนเมื่อเราเข้าไปในห้องเขาก็ไม่ดีหรอกเดินเข้ามาสวมกอดและจูบหอมดิฉันอย่างกับคนหิวกระหายแล้วคืนนั้นก็ตกเป็นของคาวเป็นเพราะใจดิฉันรู้สึกชอบเขาด้วยจึงไม่ได้คิดจะขัดขืน พี่เขาเริ่มจูบเราเบา ๆ จากนั้นก็เริ่มเอาลิ้นเข้ามาในปากด้วยความที่เราไม่เคยมันตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว เมื่อผู้จัดการทีมเป็นผู้หญิงคนเดียว เลยโดนนักกีฬาพาเล่นเสียวยกกลุ่ม เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งผ่านมาจากทางบ้าน เป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเรียบเรียงออกมาด้วยตัวเอง และใช้เวลาอยู่นานที่จะเขียนเข้ามา เพราะว่ามันเป็นเหมือนประสบการณ์ที่จะว่าดีก็ดี เลวร้ายก็เลวร้ายนั่นเอง จนตอนนี้เธอก็แยกแยะแล้ว ว่ามันคือเรื่องที่ดีเหลือเกิน…แม้จะเป็นเพียงสำหรับเธอคนเดียวก็ตามที่ เธอชื่อว่า “มัดหมี่” ใครๆ ชอบเรียกเธอว่าน้องมัด เป็นน้องใหม่ที่เข้ามาในชมราตะกร้อชาย และเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียว ตอนที่เธอแนะนำตัวกับบรรดานักกีฬาทั้งตัวหลักและตัวสำรองทั้ง 5 คน เธอพูดออกมาเอง ว่าอยากให้ทุกๆ คนใช้ชีวิตแบบปกติ ไม่ต้องเกรงใจอะไร เป็นเหมือนที่เป็นได้เลย ซึ่งเธอเองก็ไม่รู้มาก่อนเลย ว่าการที่พวกเขานั้นเป็นตัวเอง…มันจะหมายถึงว่าเธอจะกลายเป็นคนที่ถูกใช้กามบำเรอนักกีฬาเสียอย่างนั้น นักกีฬาพวกนั้นใช้ชีวิตกันอย่างไม่เห็นหัวของเธอเลย ทั้งถอดเสื้อผ้า ทั้งเปลือยเปล่า ล่อนจ้อนแบบไม่สนใจที่เธอนั้นอยู่ในห้องเก็บตัวของชมรมได้…

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้ลองมีอะไรกับผีดู แล้วซึ่งมันไม่ใช่แค่ฝันแน่นอนเพราะควยผมสัมผัสของเนื้อหีได้จริง ๆ หัวนมที่กำลังคบอยู่ตอนนี้เช่นเดียวกันที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าในขณะนี้เรากำลังเย็ดกันอยู่จริง ๆ แม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนก็ตามแต่มันก็เสียวถึงใจผมตอนนี้เหลือเกิน มันต่างกันมากกับจิ๋มกระป๋องที่ผมใช้ประจำเวลาเงี่ยน แต่เนื้อสัมผัสที่ผมกำลังซอยอยู่ตอนนี้มันคือของจริง ยิ่งผมซอยเสียงครางเย็นๆ ที่จะขนลุกก็ไม่ใช่จะเสียวก็ไม่เชิงมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเท่าตัว และมันเป็นคืนแรกที่ผมได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้และเห็นตัวตนของเธอจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเพียงแค่ได้ยิน และได้กลิ่น หรือฝันถึงบางครั้งก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังเย็ดผีจนร้องครางจริง ๆ ในห้องเช่าเก่าๆ ในตึกที่ดูแล้วไม่มีการดูแลมาเป็นเวลานาน มันเป็นหอพักที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน โดยที่มีเสียงล่ำลือเหลือเกินว่าห้องที่ผมอยู่นั้น เป็นห้องที่มีผีสาวผมยาวอยู่ เพราะราคาที่ถูกเกินครึ่งที่เจ้าของลดให้ผม มันยิ่งทำให้มั่นใจว่าห้องนี่ต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ทำไงได้ด้วยความที่เราอยากประหยัดทำให้เราจำใจต้องอยู่ในห้องนี้ไป โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างจากห้องอื่นแต่อย่างใด ผมใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไปในตึก…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนข่มขืนคาวงเหล้า เกือบตาย แต่เสียวหีจนติดใจอยากโดนอีก มันคือเรื่องเสียวที่ พลอย ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับในค่ำคืนนี้ เธอไม่รู้ว่าเธอพูดอะไรออกไป หรือว่ามีท่าทีอะไรยังไง ตอนที่ทุกๆ อย่างยังเป็นปกติสุขดี แต่ทว่าในเวลานี้ ที่เธอลืมตาขึ้นมาอีกครั้งจากอาการเมามาย เธอกลับไม่สามารถบังคับตัวเองได้เลยจริงๆ เมื่อความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับร่างกายคือความเสียวซ่านที่เธอนั้นไม่เคยได้รับมาก่อนจากทั้งชีวิต ทำไมมันรู้สึกสยิวไปทั้งตัวเลยล่ะ หัวก็ปวด ร่างกายก็สั่นระริก และเมื่อเธอลืมตาขึ้นมาก็ได้เห็นอย่างชัดเจนว่าตอนนี้ผู้ชายสามสี่คนที่นั่งกินเหล้ากับเธอก่อนหน้านี้ กำลังรุมเล้าโลมร่างกายของเธออยู่ด้วยความสนุกสนาน และมันกลับนำพาความเสียวซ่านมาให้เธอมากมาย มากเสียจนเธอไม่กล้าที่จะร้องโวยวายหรือขัดขืน เพราะว่าเธอชอบความรู้สึกนี้เสียแล้ว แล้วในตอนที่เธอกำลังจะปล่อยตัวปล่อยใจไปตามน้ำ ความเสียวซ่านก็เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงที่รูหีของเธอ เมื่อชายคนหนึ่งจับขาของเธอแยกกว้างออก แล้วเลียหีของเธอในเวลานั้น เขาทั้งเลีย และดูดดุนอย่างแรงจนร่างกายของเธอนั้นแอ่นเร่าขึ้นมา ร้องครางด้วยความเสียวหีที่ไม่เคยได้รับมาก่อน…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเขาแบบหลบซ่อน มันส์ดีจริงๆ ครับ มา เล่าประสบการณ์ให้อ่านแก้อยากกันหน่อย ใครเคยเห็นแฟนคนอื่นแล้วรู้สึกอยากกระแทกดุ้นเอ็นใส่หอยแฟนของเขากันมั้ง ความตื่นเต้นที่ลุ้นทะลัก หัวใจเต้นแรงต้องทำอะไรแบบแอบซ้อนๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายหลอกนะที่ชอบนะ ความท้าท้ายแบบนี้ ผมว่าก็คงมีผู้หญิงหลายท่านที่ชอบ ผมว่ามันก็คงให้ความรู้สึกไม่ต่างจากได้ฟันสาวแรกรุ่นหรอกครับ งั้นมาเริ่มกันเลย ผมชื่อบอล ยังไม่มีหอยเป็นของตัวเอง ผมอายุ 29 ทำงานที่บริษัทเอกชนเล็กๆแห่งหนึ่งในชลบุรี ที่ทำงานจะมีสาวคนหนึ่งที่แอบเอามาฝันว่าได้เอาน้ำแตกอยู่หลายครั้ง เธอชื่อเป้ อายุ 24 ปี เป็นคนขาว หน้าตาสะสวย น่ารัก แถมนมใหญ่อีกต่างหาก และเวลาเป้พูดด้วยผมรู้ได้โดยสัญชาตญาณของความเป็นเสือผู้หญิงเลยว่าเป้เป็น คนเจ้าชู้แน่นอน…