เสียวครั้งแรกกับเพื่อนของพี่สาว

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc939f1fcbb

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกกับเพื่อนของพี่สาว

วันนั้นผมได้เจอเพื่อนของพี่สาวผมที่ไม่ได้เจอกันเกือบ 10 ปี ที่บ้านพี่สาว (ผมอายุ 18 พี่เค้าอายุ24) ชื่อพี่เยล์ ซึ่งพี่เยล์เป็นคนสวยทั้งขาวทั้งอวบและน่ารัก เท่าที่ฟังมาพี่เยล์มีลูก 1 คนแล้ว แต่แกเลิกกับแฟนมาปีกว่าเลิกกันเพราะตอนแกท้องแฟนแกแอบไปฟันเด็กมหาลัยแถวบ้านแกเลยเลิกกัน
วันนั้นพี่เยล์มาชวนพี่สาวผมไปงานแต่งงานเพื่อนที่ต่างจังหวัด แต่พี่ผมติดธุระ พี่เยล์เลยโทรมาชวนผมไปเป็นเพื่อนในวันต่อมา ผมก็ไม่ปฏิเสธ แต่ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะไม่เคยมาก่อน
จนวันงานมาถึงพี่เยล์บอกให้ผมเตรียมชุดไปค้างคืนนึง วันนั้นพี่เยล์ขับรถไปด้วย พี่เยล์แต่งชุดสบายๆไปก่อนแล้วเอาชุดไปเปลี่ยน แต่ชุดสบายแกทำผมเกือบตาย เพราะมันทั้งลึกจนเห็นร่องอกมาครึ่งเต้า แถมกางเกงยังสั้นจุ๊ดจู๋
ตลอดทางแกก็เล่าเรื่องแกกับแฟนให้ฟัง และก็แอบมองผมบ่อยๆ พี่เยล์บอกว่าผมโตแล้วหล่อดี ไม่เหมือนตอนเป็นเด็กดูกะโปโล ผมก็ได้แต่ยิ้มอายๆพี่เค้าก็ยิ่งแซว
จนมาถึงที่จัดงาน ซึ่งเป็นโรงแรมของพ่อเจ้าบ่าววันนั้นถึงกับปิดโรงแรมไป 4 ชั้นไว้รับแขกและยังปิดเธคของโรงแรมด้วย
พอเจอเจ้าสาวพี่เยล์ก็คว้าแขนผมไปควงบอกว่าเป็นแฟนใหม่ นมอันอวบอิ่มชนแขน จนไอ้หนูผมแข็งทันใด เพื่อนพี่เยล์ก็ยื่นกุญแจห้องให้บอกให้ไปพักรอเวลางานก่อน
ระหว่างทางไปห้องเจอคนกลุ่มนึงเป็นชาย 4 คนอยู่ห้องข้างๆ เค้าจ้องพี่เยล์ไม่วางตาเลย พอเข้ามาในห้อง ผมก็ถามว่าเป็นเพื่อนหรอ พี่เค้าบอกว่าสงสัยเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว
คุยกันอยู่ดีๆพี่เยล์ก็เดินเข้าห้องน้ำขออาบน้ำก่อนผมก็ไม่คิดอะไร จนพี่เข้าเดินออกมาจากห้องน้ำ
“พี่เยล์”ผมอุทานเบาๆเมื่อเห็นพี่เค้านุ่งผ้าเช็ดตัวผืนจิ๋วออกมาเท่านั้น
“มองอะไรจ๊ะโนชน์”
“ปะ..ป่าวครับ”ผมรีบหลบตา
พี่เค้ายิ่งแกล้งผมทีนี้เค้าก็ไปยืนหน้ากระจกแล้วพี่เยล์ก็ทาโลชั่นไป พลางหันมาดูผมที่นั่งจ้องอยู่แล้วก็ยิ้ม สักพักพี่เยล์ก็สวมยกทรงผมทนไม่ไหวขอตัวไปอาบน้ำบ้าง
ผมอาบน้ำพลางคิดถึงเรือนร่างพี่เยล์ ผมชักอยากฟัดเธอแล้ว ให้เธอเป็นครูให้ผมขึ้นดูแต่ก็ได้แต่คิด ผมอาบน้ำออกไปนึกว่าพี่เค้าจะแต่งตัวเสร็จ
“โนชย์ช่วยพี่รูดซิบหน่อย”
มันไม่ใช่แค่รูดซิบ เพราะตอนผมออกไปพี่เค้าใส่เพียงแค่กางเกงในตัวจิ๋วลูกไม้สีขาวจนผมเห็นทะลุถึงขนบนเนินเนื้อที่อวบอูมกับยกทรงตัวจิ๋ว
พอผมออกมาพี่เยล์ค่อยสวมชุดแซกสีแดงเพลิงอย่างช้าๆ
ผมทนไม่ไหวแล้วแทนที่จะไปรูดซิบผมกลับถอดชุดออกแล้วถลกยกทรงไร้สายเกี่ยวลง 2 มือบีบขยำ 2 เต้าอย่างเมามันส์และดันร่างพี่เยล์ลงที่เตียง
“โนชย์จะทำอะไรพี่น่ะ”พี่เยล์พูดแต่น้ำเสียงและสายตากลับเว้าวอนให้ผมบุกหนักขึ้นผมระดมจูบทั่วทั้งปากทั้งหน้าและวอกคอ
“พี่เยล์หอมเหลือเกินครับ ผมรักพี่เข้าแล้ว”ผมพูดไปดูดนมไป
สัมผัสที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน มีแต่ทฤษฎีที่ดูจากวีดีโอกับหนังสือ แต่ก็ช่วยให้ผมพอเป็นเกมส์บ้าง
ผมระดมจูบทั่วทั้งตัวพี่เยล์มันหอมไปทั้งตัวและแล้วกางเกงในตัวจิ๋วก็ถูกถอดออกไปผมกรีดนิ้วไปตามรอยแยก
แม้จะผ่านการมีลูกมาแต่แผลกลับถูกเย็บด้วยหมอชำนาญการทำให้ดูเหมือนสาวแรกรุ่นผ่านสังเวียนมาน้อยเพราะตั้งแต่คลอดก้ไม่มีโอกาสได้ใช้เลย
“โนชน์พี่เหงามากเลยช่วยพี่ด้วยนะ”เสียงพี่เยล์ช่างเว้าวอนอย่างมาก
ผมรีบถอดชุดผมออกทันทีพร้อมจับจรวดขนาดเขื่องดันเข้ารอยแยกที่มีน้ำฉ่ำเยิ้ม
“อุ๊ย”พี่เยล์ร้องกระตุกเสียง
“โอย…พี่มันแน่นอะไรแบบนี้”ผมรู้สึกเหมือนว่าข้างในมันมีอะไรยุบยั่บมาไชจรวดผมอยู่
“เดี๋ยวโนชย์”พี่เยล์พลักผมออก
“ทำไมครับ”ผมตกใจมากที่อยู่ๆก็ถูกเบรก
“โนชย์ไม่มีถุงยางหรอวันนี้มันอันตราย”ผมสั่นหัว”แล้วเคยกับใครมาก่อนไหม พอจะหลั่งนอกเป็นไหม”
ผมบอกว่าไม่เคยพี่เยล์ทำท่าคิดแล้วว่า
“เดี๋ยวเราลงไปงานเลี้ยงก่อนนะแล้วงานเลิกโนชย์ไปซื้อถุงยางไว้แล้วค่อยมาสนุกกัน”
ใจนึงผมก็ยินดีแต่ไอ้หนูผมมันตั้งไม่ยอมลงเลย ผมก้มมองจรวดยักษ์ พี่เยล์ก็หัวเราะ
“พี่เข้าใจแล้ว เดี๋ยวช่วยก่อนแต่คืนนี้ห้ามฝุบเลยนะ”
พี่เยล์รูดจรวดผมอย่างช้าๆแล้วก็อมเข้าไป แต่ได้แค่ครึ่งเดียวเพราะมันคับปากพี่เยล์ แล้วก็เร่งความเร็วในการกระตุกมือขึ้นพร้อมทั้งถอนปากออก แต่แลบลิ้นออกมาเลียปลายหัวเวลาถูกถ่อกหนังหุ้มลง
“โอย…พี่เยล์”เจอลูกนี้ผมก็ทนได้ไม่กี่อึดใจ
“แตกแล้ว”ผมร้องลั่นน้ำผมพุ่งใส่หน้าพี่เยล์อย่างแรงบางส่วนก็เข้าปากเรียวงามแกก็แลบลิ้นเลียราวกับมันเป็นครีมขนมเค็ก
หลังจากนั้นเราก็อาบน้ำด้วยกันอีกแล้วก็แต่งตัวมาร่วมงานผมเอาแต่เร่งเวลาให้เลิกไวๆ ในงานชาย 4 คนที่เห็นก็เข้ามาทักพี่เยล์เค้าเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวจริงๆ แต่ละคนจ้องราวกับจะกินมันเข้าไป
งานเลี้ยงเลิกฝ่ายเจ้าสาวก็ชวนให้แขกไปร่วมฉลองต่อที่ดิสโกเธคของโรงแรม พี่เยล์กระซิบให้ผมออกไปซื้อถุงยาง แล้วให้ผมมาหาที่ห้องก็จะรีบขึ้นไปกันทันที ผมรีบออกไปซื้อ
แต่ผมใช้เวลานานกว่าจะหาได้เพราะโรงแรมนี้อยู่ในซอยลึกต้องออกมาปากซอยถึงจะเจอเซเว่น ใช้เวลาไปกลับเกือบชั่วโมง ผมจึงย้อนกลับเข้าไป
แต่เดินหาอยู่นานกว่าก็ไม่เจอเลยถามๆคนในงานบอกเห็นพี่เยล์เดินออกไปกับ 4 คนนั่น ผมรีบออกตามไปที่ชั้นที่เรานอน เห็นห้อง4 คนนั้นยังล็อกจากภายนอกเลยโล่งใจ แต่พอมาถึงห้องผมเองห้องกลับไม่ได้ล็อค
ผมเปิดเข้าไปก็ต้องตะลึงเมื่อเห็นภาพบนเตียง
พี่เยล์นอนอยู่กลางเตียงชุดแซกสีแดงเพลิงถูกถลกลงมาให้เต้าอวบอิ่มทะลักออกมาส่วนด้านล่างก็ถูกถลกขึ้นกางเกงในลุกไม้ถูกรุดมาอยู่ที่ข้อเท้า
ชาย1ใน 4 จับแขนพี่เยล์กดกับเตียง อีกคนกำลังสาวจรวดของมันใส่ถ้ำสวาทของพี่เยล์อย่างเมามันส์อีกคนจับหัวพี่กดลงแล้วใช้ปากแกแทนร่องสวาท
อีกคนนึงยืนดูซึ่งผมสังเกตเห็นคราบน้ำรักของมันและบนท้องน้อยพี่เยล์มันคงจะเอาพี่เยล์เสร็จแล้ว
แต่สิ่งที่ทำให้ผมโกรธจนขาดสติคือพี่เยล์กำลังร้องไห้ แกไม่ได้สมยอมพวกมัน
ผมกระโจนเข้าใส่ไอ้คนที่ยืนมันกลับหลบพ้นและวิ่งไปที่เสื้อผ้าของมันแล้วหยิบปืนออกมาขู่ผม เจอปืนผมจึงหยุดมันหัวเราะ แล้วอีก 3 คนก็หัวเราะตาม
“มึงอยากเป็นพระเอกใช่ไหม”มันก็ฟาดท้ายปืนใส่หน้าผมจนล้มลงเห็นดาวขึ้นมึนจนยืนไม่อยู่แต่ก็เห็นภาพตรงหน้าไอ้คนที่กำลังกระเด้ามันเร่งจนน้ำแตกแล้วออกมารุมทำร้ายผมไอ้คนที่ ให้พี่เยล์อมควยมันดึงออกมาใส่รูที่มีน้ำรักอยู่จนเอ่อ
พวกมันล็อกห้องรุมซ้อมผมแล้วบังคับให้ดูหนังสดที่พวกมันรุมโทรมพี่เยล์มันเวียนเทียนคนละ 3 รอบ ทั้งปาก ทั้งรูหีผมโกรธจนน้ำตาไหล ทั้งเสียดายที่เมื่อเย็นไม่เอาไปให้มันรู้แล้วรู้รอด
แต่ที่แค้นใจมาก1 ใน พวกมัน จับพี่เยล์นอนคว่ำร่างที่ไร้เรี่ยวแรงพลิกอย่างง่ายดาย
“หีแม่งมีแต่น้ำเงี่ยนจนหลวมหมดแล้ว เหม็นก็เหม็น”พูดจบมันอัดจรวดเข้ารูก้นพี่เยล์
“โอ้ย…กูเจ็บไอ้…สัตว์ โอ้ย …โอ้ย…”พี่เยล์ร้องแม้เสียงหวีดร้องจะไม่เหลือแต่มันก็ดังไปบาดความรู้สึกผมที่นั่งน้ำตาไหลขณะที่พวกมันหัวเราะอย่างสะใจ
หลังจากหนำใจพวกสัตว์นรกแล้วมันหยิบกล้องดิจิตอลออกมาถ่ายรูปพี่เยล์กลางกลุ่มพวกมันที่ขยำขยี้อย่างไร้ปรานีแล้วมันก็ขู่
“ถ้าไม่อยากให้เรื่องยาวก็เงียบไว้ ถึงแจ้งตำรวจไปพ่อกูก็ใหญ่พอจะทำให้เป็นอีนี่สมยอมกูได้”
พอพวกมันออกไปจากห้องทิ้งไว้เพียงร่างที่ไร้เรี่ยวแรง ผมเดินเข้าไปโกรธจนตัวสั่นยิ่งเห็นร่างพี่เยล์ในสภาพบอบช้ำ ร่างขาวโพลนเปื้อนไปด้วยน้ำราคะ
สิ่งที่ทำให้ผมปวดใจคือถ้ำรักของพี่เยล์มีเลือดไหลออกมา คงเจ็บมากขนาดมีลูกแล้ว พี่เยล์น้ำตาไหลรินผมก็พลอยร้องไปด้วย จะออกตามพวกมันไปพี่เยล์ก็ห้ามไว้
“อยู่เป็นเพื่อนพี่ก่อนโนชย์”
“ได้ครับ”
ผมพาพี่เยล์ไปอาบน้ำค่อยๆช่วยประคองร่างและอาบน้ำให้ มองเห็นรอยช้ำที่หน้าอกขาวโพลน แล้วยิ่งเจ็บใจ
ผมกอดพี่เยล์ไว้แน่น พี่เยล์ซบลงร้องไห้
“ผมขอโทษที่ทิ้งพี่ไว้แบบนี้”
“ไม่เป็นไรหรอกโนชย์ โนชย์ไม่ผิดหรอก………….”
พี่เยล์ก็เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าพวกมันเข้ามาคุยก็ไม่ได้คิดอะไร พวกมันมายื่นเหล้าให้ดื่มก็เห็นว่าเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวดื่มจนเมาพวกนั้นก็อาสามาส่ง
ตอนที่กำลังจะเข้าห้องพวกมันก็ผลักประตูห้องเข้ามาแล้วข่มขืน ตอนผมมาถึงมาเสร็จไปแล้วคนนึง
ผมจูบพี่เยล์ แล้วก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองลงไปแช่ในอ่างแล้วกอดไว้ด้วยกัน
“โนชย์ช่วยพี่หน่อยนะ…พี่ไม่อยากจำเรื่องเมื่อกี้โนชย์ไม่รังเกียจพี่ใช่ไหม”
“ครับ”
ผมก็พาพี่เยล์ไปที่เตียงแล้วเราทั้งสองก็มีอะไรกัน เป็นครั้งแรกที่ผมต้องจำไปจนตาย……………

Recommendations

เรื่องเสียว โชว์เสียวเลยโดนเพื่อนสามีผลัดกันเสียว สวัสดีค่ะชื่อ แน๊ก นะคะ แน๊กอายุ 25 ปีค่ะรูปร่างหน้าตาจัดได้ว่าดูดี อวบก้นใหญ่ ผิวน้ำผึ้งเนียนหน้าออกทางแขกนิดๆ เรื่องบนเตียงแน๊กไม่มีปัญหารับได้ทุกท่าค่ะ แต่พอสามีวัย 26 ปี เล่นเน็ตทีไรเป็นต้องชวนถ่ายรูปเปลือยเอาไว้โพสท์ทุกทีแต่แน๊กไม่กล้าให้ เห็นหน้าค่ะอาย เพราะที่บ้านแน๊กเปิดร้านขายของค่ะ หนักๆเข้าเค้าก็เอารูปเปลือยของแน๊กที่ไม่เห็นหน้าไปแจกเพื่อนสนิทเวลามากิน เหล้าที่บ้านก็เอามาโชว์วิจารณ์กันใหญ่ว่าหีสวยขนดก นมใหญ่ ก้นใหญ่เหมือนใครว๊ะ อะไรทำนองนี้ค่ะ พอเพื่อนกลับไปกันหมด สามีก็จะลุยแน๊กทันทีเค้าตื่นเต้นที่เพื่อนชอบรูปที่โชว์ ยังไม่พอนะคะเวลาแน๊กขายของที่บ้าน ซึ่งเป็นร้านขายสินค้าสารพัดแถวชานเมืองค่ะ เค้าจะให้แน๊กแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ฟิตๆ สั้นๆ เรียกลูกค้า…

เรื่องเสียว หลับจนเสียตัว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมา เล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าว หน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ (เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การ ลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่ คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว คับแน่นดีจังเลย ทั้งพี่ทั้งน้อง”เปิดซิง” สวัดดีครับ ผมอายู 16 ผมจะชอบใครดี ระหว่าง หน่อยกับพี่นุช ผมเลยเริ่มหาทางคุยกับ นุช และหน่อย โดยไม่ให้ผู้ใหญ่เห็น ปรากฎว่า พวกเธอ ก็ชอบผมอยู่ไม่ใช่น้อยนะครับ เราคุยกัน ไม่ถึงสัปดาห์ก็สนิท กันครับ แอบมาคุยกันอยู่เรื่อย เธอมาพร้อมกันทั้งสองคนเลย แต่มีครั้งนึง หน่อยมาคนเดียว ถามว่า ผมจะชอบใครระหว่าง หน่อยกับพี่นุช แต่พี่นุช อายุไล่เลี่ยกับพี่นะ ผมก็ถามเธอคืนว่า แล้วหน่อยล่ะ คิดว่า…

เรื่องเสียว ผมล่ะทั้งอายทั้งอยากเสร็จปนกัน (อาจารย์ของสาวอาบอบนวด) ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่…

เรื่องเสียว เมาแล้วขับ ต้องโดนจับเย็ด ให้น้ำแตกคารูนะครับ เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นเพราะว่าผมที่เป็นตำรวจบรรจุใหม่ไปเจอรถคันหนึ่งที่ขับส่ายไปมาอยู่บนถนน พอสั่งให้จอดก็ได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุของเธอน่าจะไม่ได้ต่างจากผมมาก บวกลบอย่างน้อยก็สองปี เธอเมาพอประมาณ พยายามพูดคุยแล้วหวังจะอนุโลม แต่ว่าสุดท้าย ผมก็มองว่าเธอน่าจะไปไม่ถึงบ้าน ผมที่จำเป็นต้องกลับมาอยู่เวรจนเดียวก็เลยเอาเธอมาด้วย หวังว่าจะให้เธอพักรักษาสติที่นี่สักคืนก่อนที่จะไปชนใครตาย พอโทรถามครอบครัวของเธอ ทางนั้นดีใจกันใหญ่แล้วพูดขึ้นมาว่าปล่อยให้เธอโดนจับไปเลย จะได้จำบ้าง สุดท้าย ในตอนนี้บนโรงพักก็มีแค่ผมกับเธอแค่สองคนอยู่ด้วยกัน เธอนั่งขัดสมาธิอยู่ห่างจากลูกกรงเล็กน้อย แล้วไม่นาน ผมก็หมุนเก้าอี้เข้าไปหาเธอ ก่อนที่เราจะนั่งคุยกันไปมา มันเหมือนกับว่าเราเองก็ถูกใจกันไม่น้อย ในสายตาของผม หากว่าเธอไม่เมา เธอเองก็จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยแน่น่าจีบคนหนึ่งเลยจริงๆ แต่ว่าในขณะเดียวกัน เธอเองก็ยังมายิ้มกว้างแล้วบอกกับผมว่า ขนาดว่าเธอเมา…

เรื่องเสียว เพราะบรรยากาศจึงเปลี่ยนพี่เป็นผัว สวัสดีค่ะ…ชื่อกวางค่ะ ชอบอ่านเรื่องเสียวจากทางบ้าน มีเวลาก็จะหาอ่านเป็นประจำค่ะ วันนี้กวางจะมาเล่าประสบการณ์เสียว ที่บอกว่าเป็นครั้งแรกก็ไม่เชิง เพราะกวางก็เคยผ่านการมีแฟนมาแล้วสองคน แต่ตอนนี้ใช้ชีวิตโสดค่ะ กวางเป็นคนเชียงใหม่ตัวเล็กผิวขาว น้ำหนักตัวแค่ 45 กิโล ส่วนสูง 160 โดยประมาณค่ะ เป็นสาวตัวเล็กกระทัดรัด แต่หน้าตาค่อนไปทางสวยน่ารักแบบฉบับไทยแท้ค่ะ ถึงแม้จะตัวเล็กแต่หน้าอกหนูซ่อนรูปใหญ่เกินตัวมากๆ ค่ะปัจจุบันกวางอายุ 28 ปีค่ะ เรื่องที่จะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องที่เพิ่งเกิดกับกวางเมื่อช่วงเดือนกุมภาที่ผ่านมานี่เองค่ะ เป็นเรื่องระหว่างกวางกับพี่ชายที่นับถือกัน คือรู้จักกันทาง Facebook ค่ะ สมมุติชื่อพี่เขาว่าพี่นนท์ นะคะ พี่นนท์มีอาชีพเป็นนักดนตรีค่ะ…

 เรื่องเสียว เพราะความไว้ใจเลยโดนรุม เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลย มีมากที่สุด ก็เป็นแค่หอมแก้มเท่านั้น เพราะพี่นนท์ทราบดีว่า ที่บ้านกิ๊กค่อนข้างหัวโบราณ แล้วกิ๊ก ก็หวงตัวมาก เราคบกันมาจนคุณพ่อ กับคุณแม่ของกิ๊ก ไว้ใจให้เราสองคนไปไหน ต่อไหนได้ ตาม ลำพัง พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง…

เรื่องเสียว ทั้งครางทั้งดิ้นเพราะความเสียว ก็ไม่ต้องพูดพล่ามทำเพลงกันให้ยาวเลยวันหนึ่งผมได้เดินทางไปอบรมที่ต่างจังหวัดกับพนักงานอีกคนซึ่งเป็นผู้หญิง ชื่อ แอน แอนเป็นคนที่หน้าตาไม่สวยมากนักแต่ว่าหุ่นแอนสุดยอดมากเลยแอนสามารถเป็นนางแบบได้เลยแหละ ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงซึ่งเธอเป็นเพื่อนสนิทกับแอน เพื่อนผมเล่าว่าแอนเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยมากไม่เคยเที่ยวกลางคืนเลยและไม่เคยไปเที่ยวค้างคืนที่ไหนเลย แต่แอนเป็นผู้หญิงที่กล้าและมั่นใจในตัวเองมากทำให้เวลาทำงานแอนจะใส่กระโปรงสั้นมากๆจนผมต้องแอบเก็บไปจินตนาการอยู่บ่อยๆ จนผมได้มีโอกาสไปอบรมที่ชะอำกัน 2 คน(เหมือนฟ้ามาโปรด) ผมได้ขับรถไปเองโดย แอน นั่งไปข้าง ๆ ช่วงที่แอนหลับผมผมแอบเอามือลูบหน้าขาแอนประจำนึกไปว่ายังไงคืนนี้แอนเสร็จเราแน่ๆ พอไปถึงที่พักเป็นรีสอร์ทเล็กๆ ผมจองไดห้องพักเดี่ยวเตียงเดี่ยวเลยถามแอนว่าพักที่นี่ได้ไหมเพราะว่าไปถึงประมาณ 4 ทุ่มได้เลยขี้เกียจไปหาห้องพักที่อื่นอีก แอนก็โอเคบอกว่าไม่เป็นไรหรอก ผมก็เลยเข้าทางสิครับ ก็เลยพากันเข้าห้องไปเก็บของต่างคนต่างอาบนำ้ตอนที่แอนอาบนำ้อยู่ผมเลยออกไปซื้อเบียร์ดื่มให้เลือดสูบฉีดสักหน่อย พอกลับมา แอน กำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ยังไม่ได้เปลี่ยนเป็นชุดนอนพาให้ผมแทบอดใจไม่ไหวอยากเข้าไปฟัดมากๆ พอผมเข้าไปอาบนำ้ด้วยความที่อยากมากเลยทำให้ผมต้องช่วยตัวเองไปก่อน1ครั้ง พอออกมาแอนนอนดูทีวีอยู่ผมถามว่า แอนยังไม่นอนหรอครับ…

เรื่องเสียว เปิดซิง ”ครู ขา..นะ หนู เสียว อย่าค่ะ” สวัสดีครับผมชื่อ เก่ง อายุยี่สิบปลายๆ ทำงานกรมทางหลวงชนบท เพราะต้องคุมงานตามต่างจังหวัด ทำให้ห่างแฟนจนเขาบอกเลิก เรื่องที่จะเล่านี้เกิดเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ผมคุมไซต์งานสร้างถนนเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งจังหวัดน่าน ทางที่สร้างลัดเลี้ยวไหล่เขา แค๊มป์ที่พักและสำนักงานชั่วคราวตั้งใกล้หมู่บ้านเล็กๆ มีไม่ถึง 20 หลัง ส่วนใหญ่มีแต่ คนแก่ เด็ก คนหนุ่มสาวไปทำงานในเมือง คนในหมู่บ้านดีกับพวกผมมาก คงเพราะเราไปสร้างถนนให้พวกเขาได้เดินทางสะดวก โปรเจคนี้คงต้องอยู่ที่แค็มป์นี้เกือบสองปีระยะทางเป็นร้อยโลแม๊วววว สี่เดือนก่อนครูน้อยโรงเรียนประจำหมู่บ้านรถคว่ำ ต้องนอนโรงพยาบาลเป็นเดือนๆ ไม่รู้หัวหน้าผมกับครูใหญ่กินเหล้ากันอีท่าไหน…