เสียวครั้งแรกกับคุณครู ที่ชวนไปเย็ดแลกเกรด แต่โดนเย็ดไปที ไม่สนเกรดก็ได้

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9 64fbe9506c1e1

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกกับคุณครู ที่ชวนไปเย็ดแลกเกรด แต่โดนเย็ดไปที ไม่สนเกรดก็ได้

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเหมือนเรื่องราวที่ติดอยู่ในความทรงจำของฉันมาโดยตลอด แม้ว่ามันจะผ่านมาเกือบสิบปีแล้ว ครั้งนี้ ฉันกลับมาเยือนโรงเรียนเก่าของฉันอีกครั้ง ในฐานะของครูคนหนึ่ง ที่กลับมาทำการสอนที่นี่ แหละคุณครูที่ฉันเคยจดจำได้เขาก็ยังคงทำการสอนอยู่ที่นี่ ซึ่งแม้เวลาจะผ่านไปขนาดนั้น แต่ความหล่อเหลาของเขาก็ยังเหมือนเดิม ตอนนี้เขาอายุ 36 แล้ว ยิ่งมีอายุก็ยิ่งแซบแบบนั้นหรือเปล่านะ

เพราะว่าตอนที่ได้เห็นใบหน้าของเขา เรื่องราวของเราสองคนก็ย้อนขึ้นมาเป็นฉากๆ เลยทีเดียว

10 ปีก่อน ฉันแทบจะเรียนไม่จบอยู่แล้ว เพราะว่าฉันนั้นตกกิจกรรม และงานต่างๆ ก็ทำไม่ทัน สุดท้ายในตอนนั้น อาจารย์บอส ก็เดินเข้ามาหาฉัน แล้วโอบไหล่ของฉันเอาไว้ พร้อมกับให้กำลังใจฉัน ก่อนที่จะกระซิบเบาๆ ที่ข้างหู บอกกับฉันว่าเขาสามารถช่วยให้ฉันนั้นเรียนจบได้…และของแลกเปลี่ยนก็เป็นอะไรที่มันแสนจะง่ายดาย

นั่นคือการเอาความสุขมาแลกเกรด…หรือยอมเป็นเมียเขานั่นแหละ

พื้นฐานของเขานั้นเป็นคนที่หล่อและมีเสน่ห์อยู่แล้ว ตอนนั้นเขาเป็นครูบรรจุใหม่ ซึ่งยังคงเป็นวัยรุ่นอยู่เลยด้วยซ้ำ นั่นจึงทำให้เขานั้นได้รับความนิยมจากนักเรียนมากมาย จนถึงขนาดที่ว่า หลายๆ คนบอกว่าอยากเป็นเมียเขา รวมถึงฉัน ดังนั้น การที่ฉันโดนเขาเลือกในครั้งนี้ ฉันไม่ปฏิเสธเลย เพราะไม่ว่าจะมองยังไง ฉันก็มีแต่ได้กับได้

ทุกๆ อย่างเริ่มต้นในเย็นวันนั้น ที่ห้องเรียนห้องหนึ่ง ซึ่งเปิดรอรับฉันเอาไว้ ทันทีที่เดินเข้าไป เก้าอี้ก็หมุนกลับมาหาฉัน พร้อมกับร่างของอาจารย์ที่นั่งอยู่ตรงนั้น แต่เขาไม่ได้สวมใส่อะไรเลย ร่างกายที่ขาวสะอาดเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทำให้ฉันนั้นละสายตาไม่ได้เลย ทันทีที่มองต่ำลงไป มือของเขาก็กำควยเอาไว้แน่น แล้วชักว่าวไปเรื่อยๆ ปั่นให้ควยแข็งรอฉันอยู่แล้ว

“มาสิครับ…รออยู่” เขาพูดแล้วนั้นแล้วเอามือออก วินาทีนั้นฉันได้เห็นลำควยของเขาแบบเต็มๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้ฉันตกตะลึงทันที ลำควยใหญ่ อวบ ลำสวย หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ที่เขาชักไปเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มที่หัวควยออกมาแล้ว มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันไม่รีรอ ปรี่เข้าไปหา แล้วจับควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้เขา ราวกับว่าฉันหิวกระหายสิ่งนี้มากมายเหลือเกิน

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับที่เสียงครางของเขานุ่มละมุนเอื้อนเอ่ยขึ้นมา ฉันไม่สามารถขัดขวางความสุขนี้ได้ เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางดังขึ้นมาแทรกไปกับเสียงดูดควยแล้วเริ่มกดหัวของฉันลงไปช้าๆ ก่อนที่จะเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นว่าเขายืนขึ้นมาแล้วจับหัวของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะเร่งจังหวะเอวกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว

ฉันสู้สุดใจ ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะกลายเป็นว่าเขากระแทกควยเข้ามาลึกเกินไป มันถลำจนถึงลำคอ เลยสำลักแล้วสะบัดหน้าถอยออกมา ไอโขลก เขายิ้ม ก่อนที่จะเชยคางของฉันขึ้นไปจูบ แล้วบอกว่า เป็นคนที่อมควยได้เสียวถึงใจมากจริงๆ ตอนนั้นยอมรับเลยว่ารู้สึกดีจริงๆ ที่ได้รับคำชมแบบนั้น

ก่อนที่เขาจะจับร่างของฉันขึ้นมานั่งหันหน้าหาเขาบนโต๊ะนักเรียน แล้วค่อยๆ ให้ฉันโน้มตัวลงไปข้างหลัง ถอดกางเกงในฉันออก เลิกกระโปรงขึ้น พร้อมกับจับขาของฉันขึ้นพาดบ่าก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ตอนนั้นร่างกายของฉันเกร็งไปหมด ทั้งเสียวหีและกลัวตก แต่เขากลัวละเลงลีลาที่ปลายลิ้นเลียหีให้ฉันเสียจนสองขาอ่อนแรง รวมทั้งแขนทั้งสองข้าง เขาบอกว่ายังไม่อยากจะหยุดเลย หีชมพูหอมน่าเลีย แคมหีสวยน่าจะซุกไซ้หมดวัน

แต่ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนั้นฉันเงี่ยนเกินกว่าที่จะทนได้แล้ว ไวเท่าความคิด ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดอะไรออกไป เขาก็ค่อยๆ ยกร่างขึ้นแล้ว แล้วจับขาของฉันประคองเอาไว้ ลำควยที่แข็งขืนพร้อมอยู่แล้วก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในร่างกายของฉันทันที

วินาทีที่ความเสียวซ่านคืบคลานเข้ามา ฉันส่งเสียงร้องดังลั่นแล้วจับแขนของเขาเอาไว้ เขายิ้มออกมาแล้วพูดแค่เพียงว่า เดี๋ยวจะมีความสุขแล้วนะเด็กดี ก่อนที่จะคว้าจับแขนของฉันเอาไว้เป็นเหมือนสายรั้งแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง จนเสียงกระแทกดังลั่น โต๊ะนักเรียนตัวเล็กที่มีร่างกายของฉันอยู่ข้างบนโยกไหวไปตามแรงควยของเขาที่กระหน่ำเข้ามาไม่หยุด

แววตาของเขาจริงจัง สีหน้าของเขาจดจ่อ มองดูร่างกายของฉันที่ขยับไปมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเร่งจังหวะมากขึ้น ราวกับว่ายิ่งได้ยินเสียงครางของฉัน มันทำให้เขามีอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

ฉันร้องครางออกมาอย่างสุดเสียว มันคือความเสียวหีแบบที่ไม่เคยโดนมาก่อน ทั้งประสบการณ์ ทั้งลีลาของเขามันมากมายเหลือล้นจริงๆ เขากระหน่ำควยเข้ามาจนร่างกายของฉันนั้นชาไปทั้งตัว น้ำตารื้นไหลด้วยความเสียวซ่านและความสุขสมที่อัดกระหน่ำเข้ามาไม่หยุดหย่อน

จนวินาทีที่เขาอัดกระแทกควยเข้ามาสุดด้าม ร่างกายของฉันเกือบจะตกโต๊ะเลยทีเดียว

เสียงคำรามของเขาดังลั่นขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของฉัน โดยที่ฉันนั้นยินดีและเต็มใจ เพราะว่ามันคือการยืนยันว่าฉันได้เป็นเมียของเขาแล้วนั่นเอง

และเพราะว่าสิ่งที่เขาช่วยวันนั้น ทำให้ฉันมีวันนี้ กลับมาเป็นครูที่โรงเรียนนี้อีกครั้ง และได้อยู่ข้างเขาในฐานะที่เหมือนกัน พูดแล้วก็ทั้งนึกถึง ทั้งขำเหมือนกันนะ

เพราะว่าครูคนนี้ เอาหีแลกเกรดมาจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ กับลูกน้องสามี ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ เพราะออกตัวว่าผมเอง ไม่เคยได้มาเล่าเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผม ที่ก็นั่นอีก ว่าคงจะมีอะไรที่ขาด ๆ เกิน ๆ ก็คงขออภัย เพื่อนที่เข้ามาอ่านกันด้วย ซึ่งเรื่องนี้ของผม ผมก็บรรยายไม่เก่งอะนะ แต่อยากขอให้เพื่อน ๆ ลองนึกตามดูละกัน กับสิ่งที่ผมไปพบเจอในชีวิตที่ผ่านมา ที่ความจริงก็ไม่อยากมาเล่าหรอก แต่ไม่ไหว ผมก็อยากหาเพื่อนเหมือนกัน ว่าใครพอจะมีประสบการณ์เหมือน ๆ กับผมมั่ง ซึ่งถ้าใครไปเจอมา ผมก็อยากรู้เหมือนกัน ยังไงก็ช่วยเล่าให้ผมฟังหน่อยนะ ว่ามันจะเหมือนผมหรือเปล่า…

เรื่องเสียว ทั้งดันทั้งควัก โดนหลานชายเย่อ สวัดดีค่ะ วันได้อ่านเรื่องต่างๆในนี้มามากแล้วทำอยากมากเลยเพราะวันเป็นคนเซ็กส์จัดมาก วัน อายุ 35 แล้ว รูปร่างอวบค่ะ 36 – 27 – 35 สามีทำงานบริษัทแห่งหนึ่งใน กทม. วันบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดทางภาคเหนือนะคะ วันไปอยู่กับสามีที่ กทม.เป็นคอนโดที่ซื้อไว้ทุกวันสามีกับวันจะออกไปทำงานกันคนละที่ วันรับจ้างเป็นพนักงานอยู่ร้านขายวัสดุก่อสร้าง เริ่มแรกก็อยู่กันเป็นปกติดีสามีเป็นคนที่ทำการบ้านไม่เคยขาด ไม่ 1 ก้ 2 เขาก้รู้ว่าวันขาดไม่ได้ แต่แล้วก้มีเหตุที่ทำให้วันมีความสุขอีกรูปแบบหนึ่งคือ เมื่อปี 59…

เรื่องเสียว ลักหลับหนุ่มหล่อขี้เมา ข่มควยจนน้ำทะลัก “พี่ชาย” เขาเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ๆ หล่อจนผู้หญิงที่ได้เจอไม่ว่าจะครั้งรก หรือเนิ่นนานก็จะเงี่ยนจนหีสั่น อยากจะพลีกายเป็นเมียของเขา ให้เขาเย็ดหีฟรี ๆ แบบไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะว่าฉันเป็นเพื่อนบ้านของเขา บ้านของเรานั้นแค่มองออกไปทางหน้าต่างห้องนอนที่ชั้นสองก็จะเห็นชานบ้านของเขาแล้ว เรียกได้ว่าจากมุมนี้ ฉันได้มองเขาอาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้านอยู่บ่อยครั้ง มีแต่เรื่องเสียว 18+ อยู่ในหัว อยากจะเดินไปหาแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้า กระชากผ้าขาวม้าลงแล้วดูดควยให้น้ำแตก ก่อนจะดูดกินน้ำควยของเขาใหหมดทุกหยดหยาด แต่แม้ว่าเขาจะหล่ออเหลาเพียงใด ก็น้อยคนนักที่อยากจะตกล่องปล่องชิ้นกับเขา เพราะว่าเขาเป็นคนขี้เมา ตั้งแต่เมียคนเก่าของเขาเลิกราไป พี่ชายก็กลายเป็นหนุ่มที่อมทุกข์…

เรื่องเสียว เมย์เสียท่าให้ไอ้ 4 คน รุมลงแขกค่ะ วันนึงตอนนั้นเมย์ เรียนอยู่ ม.ปลาย เมย์กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่ม้าหินใต้ต้นไม้ ปรากฏว่าที่โต๊ะตรงข้ามมีเพื่อนนักเรียนชายคนนึงชื่อบาส ท่าทางแก่เรียนใส่แว่นหน้าเตอะนั่งอ่านหนังสืออยู่ อันที่จริงเมย์ก็ไม่ค่อยชอบขี้หน้านายบาสนี้หรอก แค่นึกอยากจะแกล้งเค้าดู เลยแกล้งนั่งถ่างขากว้างๆ แบบอ้าๆ หุบๆ เขย่าๆ แบบทำเป็นไม่รู้ตัว แล้วก็เรียกเค้า “บาสๆ เธอมีหนังสือคณิตให้เรายืมมั้ย” ทันทีที่นายบาสหันหันมาถึงกับผงะเกือบตกเก็าอี้ เค้ารีบขยับแว่นทันที พอเห็นเมย์หัวเราะ เค้าก็ทำเป็นเก๊ก แต่ตาน่ะจ้องลอดไปใต้โต๊ะกะจะดูของดีใต้กระโปรงเมย์น่ะสิ “นี่นายบาสเราถามนายไม่ได้ยินเหรอ แล้วนายมองอะไรน่ะ” นายบาสสะดุ้ง “เออ…

เรื่องเสียว หลานสาวร่าน อ่านเรื่องเพื่อนๆมามากอยากเล่าบ้างเรื่องของผมเกิดขึ้นระหว่างกับหลานสาวผมเองเพราะ อ่านเรื่องเกี่ยวกับญาติๆ เลยคิดอะไรแผลงๆ หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่ 15 เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อน ชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็กๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงาน ครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้าบ้านเห็นมีมอไซร์จอดอยู่ข้างบ้าน เลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ ต้องแอบมาเอากันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆ ด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าไกล้ที่สุดแต่ไม่ได้ เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิดคักกัน แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอแอนแสบหอยหมดแล้ว…. แสดงว่าเพิ่งเอากันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาดุ้นออกมารูดคิดไปต่างๆ นาหลานเราขี้เอา เหมือนกัน ยังไงซะผมจะต้องหาทางเอาให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหอยจัง….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หอยแอนน่าเลียน่าเอานี่จริงมั้ย ”บอย”……ใช้จ๊ะหอยน้องแอนน่าเอามากขอพวกพี่เอาอีกที่นะ… เอาแล้วสิมีผู้ชายอีกคนนี่หว่า โอ้ย!!!ตายห่าแล้วหลานเราเอาที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุด่าอะไรเลย ก็หัวใจผมมันสวิงอยู่แล้วผมเคยพาเมียผมออกไปให้เพื่อนรุมเอาเหมือนกัน(ลืมบอกมีเมียแล้ว) แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขา เอากันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่ง…

เรื่องเสียว ดูหนังเอ๊กซ์เล่นเสียวเด็กสำนักงาน เพื่อนผมเปิดบริษัทไหม่ผมทำงานอยู่ในบริษัทเพื่อน เช่าตึกแถวจัดตั้งออฟฟิศ และที่ใกล้ๆ ก็มีสำนักงานบัญชีที่เราให้เขาช่วยทำบัญชี และมีน้องผู้หญิงเป็นคนเดินเอกสารมาส่งที่สำนักงานเป็นประจำ น้องคนนี้หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้แหละ มีเสน่ห์ตรงนี้เวลายิ้มน่ารัก เธอมาที่ตึกเช่าบ่อย เธอออกจะช่างคุยครับ เวลาคุยหน้าตายิ้มแย้มไปหมด เหมือนคนขี้เล่นนะครับ มีวันหนึ่งปลอดคนเพราะไม่มีใครอยู่ที่ทำงาน ส่วนผมกำลังดูรูปโป๊ในเน็ตอยู่ เธอเดินมาเพื่อเอาเอกสารมาส่งเหมือนเคย ผมก็ชวนเธอคุยบ้าง แหย่เธอบ้าง เธอถามว่ากำลังทำอะไรอยู่ก็เลยบอกไปตามตรงว่าดูรูปโป๊ ถามว่าเธออยากดูไหมละ เธอหัวเราะแล้วบอกว่าผมถ้าจะบ้า แต่เธอก็ไม่ไปยังคงยืนคุยกับผมอยู่ ผมจึงคิดว่าอย่างนี้นะสงสัยจะอยากดูแฮะ ก็เลยชวนเข้ามาดู ตอนแรกเธอก็อิดออดนะ แต่ผมชวนมากเข้าเธอก็ทำเป็นเสียไม่ได้เข้ามาดู ตอนแรกผมก็ไม่ได้นั่งด้วยกะให้ตายใจก่อน เพียงแต่เปิดรูปให้น้องเขาดู แต่น้องดูไปดูมาหน้าชักจะแดงแสดงว่าน้องเริ่มมีอาการแน่ เลยขยับไปนั่งใกล้ๆทำเป็นเปิดให้ดูนะ…

เรื่องเสียว ครอบครัวนัวเนีย ได้เสียกันเมามันส์ จากนั้นได้ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมดเหลือแต่ตัวขาวเนียนมาก ผมนอนอยู่บนเตียงกางขาและใช้นิ้วสองนิ้วเปิดอวัยวะเพศ “จิ๋มของแม่ฉันไม่มีขนสีขาวและเรียบเนียน ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่เป็นส่วนหยางของแม่ฉัน:” ถ้าคุณต้องการมีเพศสัมพันธ์กับแม่ของฉัน … เพียงแค่เสียบเข้าไปในจิ๋มของเด็ก! “ฉันถอดเสื้อผ้าออก เหลือเพียงโคกที่แข็งกระด้างอย่างสมบูรณ์และฉันจะดึงอวัยวะเพศของแม่ของฉัน ฉันค่อยๆก้าวข้ามร่างกายของเธอและจูบเธอด้วยความปรารถนา “ สวัสดีครับผมได้รับเว็บไซต์นี้มานานแล้วดังนั้นผมจึงต้องการแสดงผลงานของผมที่นี่ ครอบครัวผมมีสามคน ฉันอายุ 15 ฉันอยู่กับพ่อแม่ พ่อของผมอายุ 47 ปี เป็นนักธุรกิจ แม่วัย 39 ของผมไม่ได้ทำงานแล้ว เพราะเขาพอแล้ว ไม่ต้องทำงานบ้านเพราะในหมู่บ้านมีแม่บ้าน ผมอาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่ถือว่าเป็นหมู่บ้านที่ดีไม่ใช่ชาวบ้านธรรมดา แม่บ้านมาทำความสะอาดเป็นประจำ…

เรื่องเสียว ลงแขกอีแบม “อีแบม อีหีเน่า มึงจำไว้นะ อย่าให้ถึงทีกูมั่ง” กูคำรามในใจอย่างเดือดดาล เมื่ออีแบมสาวสวยคณะนิเทศ ด่าประจานกูต่อหน้าคนอื่นๆ กูแค่ชวนไปเที่ยวฉลองที่มันได้เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยไปประกวดตำแหน่งมีสยูลีกแท้ๆ เสือกมาด่ากูว่าไม่เจียมกะลาหัว แถมบอกว่าคนอย่างกูไม่มีทางได้แม้แต่กระทบปลายนิ้วมัน เอาเหอะ ฝากไว้ก่อน ถึงทีกูบ้างจะทะลวงให้หีกลวงเลย คืนนั้นกูไปกินเหล้าย้อมใจกับพรรคพวก นังเป้ยขาเก่ากูไม่รู้นึกยังไง คืนนั้นโผล่มาจอยด้วย กูก็บ่นให้มันฟัง นังนี่ตาลุกเลย มันบอกกูว่าตัวมันเองก็รู้จักกับอีแบมเหมือนกัน เพราะว่านังเป้ยเป็นช่างทำผมอยู่ร้านที่อีแบมไปทำประจำ มันบอกว่าช่วงเวลาใกล้ๆ ประกวดนี่เจอกันบ่อยด้วย เพราะอีแบมมันไปเข้าคอร์สนวดตัว อบสมุนไพร กูนั่งฟังมันนึกๆ ไปก็คิดแผนออก นังเป้ยนี่แหล่ะจะทำให้กูได้ล้างแค้นอีแบมสมใจ กูทดลองหยั่งเชิงมันว่าอยากจะเย็ดอีแบมชิบหาย…

เรื่องเสียว ความลับเสียว  อ้อ อายุ 31 ค่ะ รูปร่างดี สูง 168 ผิวขาวแบบคนจีน แต่งงานแล้วค่ะ สามีอ้อ อายุ 34 อ้อแต่งงานมาได้เกือบ 3 ปีแล้วค่ะ ยังไม่มีลูกค่ะ อ้อให้สามีใส่ถุงยางค่ะ เพราะอ้อไม่อยากกินยาคุม กลัวมีลูกยากค่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกก็ใช้ถุงยางตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเราแอบมีอะไรกันก่อนแต่งงานเกือบปีค่ะ สามีเคยทำงานที่เดียวกัน แต่ว่าตอนนี้อ้อย้ายที่ทำงานใหม่ค่ะ พอดีมีโอกาสได้งานที่ดีกว่า เงินเดือนมากกว่าเก่าเยอะ ก็เลยย้ายค่ะ ได้ตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด แต่ว่าอ้อต้องขับรถมาทำงานเองค่ะ…