เสียวก็ไม่เคยด้วยกันทั้งคู่ หนุ่มวิศวะสาวพยาบาล

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b987e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b884e0b8a2e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b881e0b8b1e0b899e0b897e0b8b1 64fca727c6bfe

เรื่องเสียว เสียวก็ไม่เคยด้วยกันทั้งคู่ หนุ่มวิศวะสาวพยาบาล

ผมเป็นเด็กใต้ที่มีโอกาสได้มาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือครับ ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ไม่เสียเที่ยวจริง ๆ เพราะครั้งนี้ทำให้ผมได้รู้จักกับแฟนคนปัจจุบัน ตัวผมนั้นเรียนวิศวะส่วนเธอก็เรียนพยาบาล ตัวเธอเองก็มาจากต่างจังหวัดเหมือนกับผมก็เลยคุยกันถูกคอกันดีจนคบกันเป็นแฟน แต่สำหรับเรื่องแบบนี้เราทั้งสองต่างก็ไม่เคยด้วยกันทั้งคู่ จนถึงวันที่เราไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัดแหละครับ
วันนั้นเธออยู่ในชุดนอนบาง ๆ ดูเซ็กซี่ดี ร่างเล็ก ๆ นอนหลับอยู่บนเตียงมันทำให้ผมเคลื่อนกายไปจูบเธอเบา ๆ ตอนแรกเธอก็ไม่ค่อยเป็นหรอกครับ แต่ผมก็คอยสอนคอยนำเธอเหมือนกับที่เคยดูในหนังโป๊มาก่อน สักพักเธอก็เริ่มตอบสนองต่อลิ้นที่ผมสอดใส่เข้าไป เพราะเธอเป็นคนหวงตัวมากกว่าผมจะจัดการให้ร่างเธอเปลือยเปล่าได้เลยต้องใช้เวลาพอสมควร ผมจูบไปทุกสัดส่วนของเธอตั้งแต่เนินอกจนถึงเนินสวาท พอถึงจุดนี้ผมใช้ปากและลิ้นให้กับเธอ ดูเธอจะชอบมากครับเพราะเธอเล่นครางและอ้าขาให้ผมเลียหีได้มากขึ้นพอร่องเสียวเปียกชุ่มได้ที่ ผมก็อยากให้เธอใช้ปากให้ผมบ้าง แต่ตอนแรก ๆ เธอทำไม่ค่อยเป็นครับ ฟันเลยครูดที่หัวบานของผมจนเจ็บ ผมเลยต้องค่อย ๆ สอนจนเธอทำเป็น คราวนี้เธอเล่นเอาจนผมเสียวแทบแตก เพราะเธออมมันเข้าไปหมดทั้งแท่ง ทั้งแรงดูด ความเร็วของการตวัดลิ้น ถือว่าเธอทำได้ดีมากสำหรับครั้งแรก จนเธอบอกผมว่าอยากให้ผมทำไปพร้อม ๆ กับเธอ เราเลยเปลี่ยนมาเป็นท่า 69 คราวนี้เธอทั้งรูดทั้งเลียจนมิดโคน ส่วนผมก็เอาลิ้นทั้งแทงทั้งคว้านจนพวกเราเสร็จกันคาปากไปรอบหนึ่ง

หลังจากนั้นเราสองคนเลยไปอาบน้ำล้างตัวกันก่อน คราวนี้ของผมเกิดแข็งตัวขึ้นมาอีก จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรครับ สาวสวยหมวยขาวมาแก้ผ้าอาบน้ำด้วยใครไม่แข็งก็บ้าแล้ว แท่งเนื้อของผมมันผงกหัวหงึก ๆ เธอเอื้อมมือไปจับแล้วรูดเล่นก่อนจะยัดมันเข้าปากตัวเองไป ผมเริ่มทนไม่ไหวต้องขอให้เธอหยุดแล้วจับเธอหันหน้าเข้าผนัง ผมเลียตั้งแต่ร่องเสียวจนถึงรูตูดดูเธอจะเสียวยิ่งกว่าเดิม ผมเลยให้เธอนอนบนพื้นห้องน้ำแล้วเอาสบู่ช่วยให้ของผมแทงเข้าร่องตูดเธอได้ง่ายขึ้น แต่กว่าจะเข้าได้ก็นานพอควร พอเข้าได้ผมเลยค่อยๆ เย็ดตูดขยับแท่งเอ็นให้มันเข้าออกร่องเสียว พอเริ่มชินก็เลยเร่งซอยใส่ร่องนั้น เธอร้องครางสะบัดหน้าไปมาเหมือนคนบ้าคลั่ง ผมจับเธอมาเล่นท่าหมา เสียงโหนกเนื้อกระทบกันสนั่นห้องน้ำแข่งกับเสียงครางของเธอ ร่องเสียวบีบรัดลำเนื้อเหมือนกับว่ามันจะกลืนกินเข้าไปทั้งหมด ผมเอื้อมมือไปบีบนมและบี้หัวนมเธอเล่น คราวนี้ร่องเนื้อของเธอบีบตัวหนักกว่าเดิมจนผมรู้สึกว่ามีน้ำออกมาจะช่องรักของเธอเพียงครู่เดียวผมก็ปล่อยน้ำรักของตัวเองออกแตกในใส่ร่องของเธอบ้าง วันนั้นเราเลยเล่นกันต่ออีก 4 ยกด้วยความเมามันส์จนเธอเดินแทบไม่ไหวเพราะแสบร่องไปหมด

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเสียว เมียใหม่ของพ่อ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผม ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรก และคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่ง ผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำ ผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมา ในสภาพที่ใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ด แถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหาก นั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผม เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือ แต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดี ซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโต ก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผม ถึงจะได้อารมณ์ที่สุด จากวันนั้นมาผมก็หาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้น จะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อ เพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคน ไม่ระวังตัว มาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานศพ…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียเพื่อน นอนโผล่จนเงี่ยน ขอโทษนะเพื่อน กูควยแข็ง น่าจะเกือบ 10 ปี แล้ว ที่ผมกับเพื่อนสนิทรู้จักกันมาพร้อมๆ กับที่เขาคบกับแฟนของเขา เราเจอกันที่โรงงานแห่งหนึ่งแถวๆ นิคมอุสาหกรรมย่านพุทธมณฑล นั่นทำให้เราสนิทกันมากเสียจนผมสามารถเข้านอกออกในบ้านของทั้งคู่ได้ รวมทั้ง ยังไปไหนมาไหนกันได้อย่างปกติ ซึ่งใครๆ อาจจะมองว่าเรานั้นเป็นคนที่คบกันแบบสามคนผัวเมีย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย เพราะว่าเรานั้นเป็นเพื่อนสนิทกัน ถึงแม้ความลับของผมก็คือ ผมแอบชอบเมียเพื่อนมานานแล้ว ผมแอบมองเธออย่างต่อเนื่องเท่าที่จะสามารถทำได้ ซ่อนทุกๆ ความรู้สึกเอาไว้ภายใต้หน้ากากของคำว่าไม่เป็นอะไร ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้วก็มักจะเก็บภาพของเธอเอาไว้ในจินตนาการ แล้วไม่รีรอที่จะนอนชักว่าวระหว่างที่คิดถึงเธอในทุกๆ วันนั่นเอง แต่แล้ววันนี้ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป…เพราะว่าผมไม่สามารถเก็บความรู้สึกที่มีอยู่มาเกือบ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวสวมรอยเย็ด ขอเล่าเรื่องของหนูกับแฟนค่ะ ตอนที่หนูกับแฟนเข้า กทม. มาใหม่ๆ เราสองได้ทำงานเป็น รปภ.ค่ะ เป็นงานที่หนูกับแฟนเลือกไม่ได้ค่ะ ต้องทำไปก่อนแล้วก็หางานใหม่ไปด้วย เราสองคนได้เช่าห้องอยู่ค่ะ เป็นบ้านไม้สองชั้นให้เช่าเขาแบ่งเป็นห้องๆ ค่ะ ห้องที่หนูกับแฟนอยู่ติดกับห้องของผัวเมียคู่หนึ่งค่ะ พอกลางคืนผัวเมียคู่นี้จะร่วมรักกันเกือบทุกคืน หนูกับแฟนก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกันค่ะ ตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่เกิดมาหนูยังไม่เคยเห็นคนอื่นเอากันเลยค่ะ ผัวหนูเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนที่ทำงานฟัง เพื่อนแฟนของหนูสนใจมากอยากมาดูด้วย เพราะฟังผัวหนูเล่าแล้วอยากมาเห็นกับตา คืนต่อมาประมาน 3 ทุ่มกว่าหลังห้างเลิกหนูกับผัวและเพื่อนของเขาก็พากันมาที่ห้องพัก ผัวของหนูและเพื่อนเขาก็แวะซื้อเหล้าติดมือมาด้วยหนึ่งแบน พร้อมด้วยด้วยลาบและน้ำตกและต้มแซ๊บอีกหนึ่งถุง หลังจากที่เราอาบน้ำกันเรียบร้อยแล้ว ก็ร่วมวงกินอาหารและเหล้าพร้อมๆ กับคุยกันไปสนุกถูกคอกันมากๆ จนได้เวลาเกือบสี่ทุ่ม…

เรื่องเสียว น้องชายเงี่ยน พี่สาวเลยเสียสละ ให้เย็ดหีแก้เงี่ยน เรื่องเสียวระหว่างพี่สาวและน้องชายคู่นี้ เกิดขึ้นมาครั้งหนึ่งแล้ว เรื่องเสียวครั้งนี้จึงต้องขอสงวนชื่อทั้งหมดเอาไว้ เพราะว่ามันอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้อง แต่ความเงี่ยนในบางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องจนใจความถูกต้องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะว่ามันคือความต้องการ ที่จะทำให้ทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องที่ปกติ เมื่อหลายวันก่อน น้องชายวัย 14 ปี นั้นเปิดประตูมาเจอพี่สาวกำลังดูหนังโป๊อยู่ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเลยทำให้ทั้งสองนั้นเผลอมีอะไรเกินเลยกัน แต่อาจจะไม่ได้ถึงขั้นเย็ด แต่พี่สาวก็อมควยให้น้องชายจนแตกในปากไปแล้วครั้งหนึ่ง และด้วยความที่น้องชายนั้นตัวสูงใหญ่กว่าวัย เลยทำให้เขานั้นควยใหญ่ตามไปด้วย ครั้งนี้ไม่รู้ว่าเพราะความตั้งใจของพี่สาว หรือความติดใจของน้องชายที่เมื่อครั้งก่อน ทำให้พี่สาวเปิดเสียงหนังโป๊ดังขึ้นกว่าเดิมในตอนที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน แล้วน้องชายก็เดินเข้ามาพร้อมกับร้อยยิ้มที่เจ้าเล่ห์ ทั้งสองหันมองหน้ากัน พี่สาวเลยเรียกให้เขามานั่งดูหนังโป๊ด้วย ก่อนที่จะถามออกไปตรงๆ ว่า…

เรื่องเสียว เสียวไปอีกแบบ…ช่วยคุณตา ส้มมีเพื่อนหญิงสมัยเรียนมหาลัยที่สนิทมากคนหนึ่ง (เคยเล่นเพื่อนกันประจำ) เราไปมาหาสู่กันบ่อย เพื่อนส้มเขามีคุณตาอายุประมาณ 60 ปีกว่าแล้ว หลังจากเพื่อนได้แต่งงานและย้ายไปอยู่กับสามีที่อเมริกาได้ไม่นาน คุณตาก็หกล้มเป็นอัมพาตซีกซ้าย เพื่อนส้มเขาเป็นห่วงคุณตามาก เพราะที่บ้านไม่มีคนอยู่ดูแลคุณตาตลอดวัน เพราะพี่ชายเพื่อนเขาก็ทำงาน ค่ำ ๆ ถึงจะกลับบ้าน ช่วงเช้าถึงค่ำก็จึงต้องจ้างคนดูแลประจำ วันไหนถ้าคนดูแลมีธุระมาไม่ได้ เพื่อนส้มเขาก็ฝากให้ส้มไปช่วยดูแลแทน เพราะไว้ใจ กัน และอีกอย่างส้มก็ทำงานกับบริษัทของพ่อแม่ส้มเอง จะหยุดเมื่อไรก็ได้ แล้วก็ไม่รังเกียจที่จะทำความสะอาดเวลาคุณตาถ่ายหรือฉี่ การดูแลก็ไม่ยุ่งยากอะไร แค่หาอาหารให้กินครบมื้อ เป็นเพื่อนคุยและอ่านหนังสือให้ฟัง พาไปนอนพักผ่อนบ้างตอนสายและบ่าย ทำแค่เนี่ยพี่เพื่อนก็ให้ค่าขนมเป็นสินน้ำใจตั้งวันละพันบาทสบาย ๆ…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ เงี่ยน จนต้องแอบชักว่าว พี่สาวอย่างเราจึงต้องยอมให้เย็ด “ซี้ดดดด…พี่ครับ ผมๆ สิครับ ผมไม่เคย อืมมม…สะ เสียว เสียวควยจังเลย” เสียงกระเส่าของเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่งเอ่ยขึ้นมา เขานั่งติดผนังแล้วตอนนี้ ไม่มีทางไหนที่จะหนีกับมือและริมฝีปากที่รุกไล่เข้ามาอมควยของเขาอย่างหิวกระหายได้เลย เธอจับสองขาของเขาแยกออก มือหนึ่งพุ่งตรงเข้ามาจับควยของเขาชักรูดจนความเสียวซ่านกระตุ้นในน้ำเงี่ยนสีใสทะลักเยิ้มที่ส่วนปลาย ซ้ำยิ่งเขาครางเท่าไหร่ นิ้วโป้งของเธอก็ยิ่งถูและวนไล้ที่ส่วนปลายควยจนร่างกายของเขาดีดดิ้นไม่สุข เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิดขึ้น มันไม่ควรเป็นแบบนี้ แต่มันกลับรู้สึกดีเกินกว่าที่จะห้ามใจได้ เรื่องทั้งหมดวันนี้เริ่มต้นที่เขาพลาด ไม่ได้ล็อคประตูห้อง ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าในบ้านมีพี่สาวอยู่ด้วย แล้วตอนที่เธอกำลังจะมาเรียกไปปิดข้าวเย็น กลับถือวิสาสะเปิดเข้ามาเห็นตอนที่เขากำลังชักว่าวอยู่พอดี ทุกๆ อย่างมันเลยเปลี่ยนไป…

เรื่องเสียว คุณหนูของบ่าว หลังจากคุณลุงเสียชีวิตไปจากโรคร้าย ผมที่เพิ่งเรียนจบ ปวส. มาหมาดๆ และยังเตะฝุ่นอยู่ ป้าเลยชักชวนมารับตำแหน่งคนขับรถให้เจ้านายของลุง เจ้านายของลุงได้ชื่อว่าเป็นเศรษฐี เป็นครอบครัวไฮโซ ตำแหน่งคนขับรถถือว่ารายได้ดีครับ อาจจะพูดได้ว่าสูงกว่าเงินเดือนของราชการด้วยซ้ำ งานสบายๆ ขับรถเบนซ์ (ซึ่งหากไม่ได้มาเป็นคนขับรถแล้วละก็ทั้งชีวิตผมคงไม่มีสิทธิ์ได้แตะต้อง) ผมจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้ งานของผมส่วนใหญ่ช่วงเช้าก็ขับรถไปส่งคุณหนู(ลูกสาวคนเดียวของเจ้านาย)ที่มหาลัย แล้วก็กลับมารับเจ้านายไปบริษัทบ้างหรือไม่ก็ไปส่งที่สนามกอล์ฟ หลังจากนั้นก็แอบงีบรอเจ้านาย หรือไม่ก็แอบๆ ไปจีบแอบไปแซวเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารในสนามกอล์ฟ ซึ่งนั่นก็ถือว่าหรูแล้วสำหรับเด็กบ้านนอกอย่างผม ผมทำงานที่นี่ได้ปีกว่าๆ มีความสุขดีครับ และงานที่ผมชอบมากที่สุดในหน้าที่ก็เห็นจะเป็นงานรับส่งคุณหนูสุดสวยไปกลับจากมหาลัยนี่แหระครับ เพราะอะไรนะหรือ… “บอย.. ไปหรือยัง วันนี้แอนมีสอบเช้า” เสียงหวานๆ…

เรื่องเสียว เสียวกับไอ้เฒ่าหัวงู..เซ็กส์ของสาวประชาสัมพันธ์ สวัสดีค่ะ หนูได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับหนูเลย หนูจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของหนูให้เพื่อนๆ ได้ลองอ่านดูบ้าง เพราะหนูเองก็มีประสบการณ์เสียวเยอะมาก และแต่ละครั้งก็ค่อนข้างที่จะแปลกจะได้อารมณ์มากด้วย ลองอ่านดูนะค๊ะ เผื่อจะชอบหนูเป็นคนภาคเหนือโดยกำเนิดค่ะ ปัจจุบันหนูอายุ 21 ปีแล้ว หนูมีแฟนแล้วและเราก็รักกันมาก แฟนหนูเค้าแก่กว่าหนู 4 ปีค่ะ เราอยู่กินด้วยกันมาได้ 4 เดือนเศษแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ปัจจุบันเราทั้ง 2 อาศัยอยู่ในกรุงเทพและมีโครงการจะแต่งงานกันในไม่ช้าสำหรับ เรื่องความรักของหนูกับแฟนนั้น ทุกอย่างเราเข้ากันได้ดีมาก แฟนหนูเค้ารักและให้เกียรติหนูมากค่ะ มีเพียงอย่างเดียวที่ดูจะเป็นปัญหาระหว่างเราก็คือเรื่องบนเตียงค่ะ กล่าวคือแฟนของหนูนั้นเค้าเป็นคนที่เรียบร้อยและชอบเก็บตัว รวมไปถึงไม่ค่อยจะมีอารมณ์ทางเพศเท่าใดนัก…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเพื่อนสนิทผัว ช่วยไม่ได้จริงๆ พี่เขาควยใหญ่กว่าผัว เลยต้องยอม เรื่องเสียวที่เป็นความลับสุดยอดของฉันที่จะเขียนมาเล่าครั้งนี้มันเกิดขึ้นจากความปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง หลายวันก่อน เพื่อนๆ ของผัวฉันนั้นมากินเหล้าที่บ้าน และเพราะว่าห้องน้ำมันมีห้องเดียว ฉันเองที่ปวดเยี่ยวเลยเดินเข้าไปในห้องน้ำแบบก้มหน้าก้มตา ไม่ค่อยรู้ว่าพวกผู้ชายเวลาเยี่ยวจะไม่ค่อยปิดประตู มันเป็นจังหวะที่เพื่อนของแฟนฉันหันมาพอดี พร้อมกับควยของเขาที่เพิ่งเยี่ยวเสร็จใหม่ๆ ควยใหญ่ฉิบหาย…ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งนะเนี่ย เรียกได้ว่าเกือบจะใหญ่เท่าควยของแฟนฉันเวลาแข็งเต็มที่ด้วยซ้ำ ใจของฉันสั่นขึ้นมาทันที ก่อนที่จะเอามือป้องปาก แล้วพี่เขาก็หันไปใส่กางเกงก่อนที่จะเดินออกไปทันที ฉันไม่อยากจะคิดเลยว่า ถ้ามันแข็งขึ้นมา เขาจะควยใหญ่ขนาดไหน ? หลังจากเรื่องบ้าๆ วันนั้นเกิดขึ้น เราก็เริ่มคุยกันมากขึ้น บางครั้งก็เย้าหยอกกันไปมา ฉันเองก็รู้สึกว่าเขาไม่ได้รู้สึกเขินอะไรเลยที่ทำแบบนั้น แถมยังชอบบอกว่า…