เสียวกับเพื่อน โดนจับเย็ดตอนมาทำรายงานที่บ้าน โคตรเสียวเลย

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2 64fc03cf8da81

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อน โดนจับเย็ดตอนมาทำรายงานที่บ้าน โคตรเสียวเลย

ผมชอบเพลิน มันเป็นผู้หญิงติสๆ ที่โคตรจะสวยเลย การแต่งตัวของมันก็ทำให้ดูดี เข้ากับผมที่เซ็ตฟูฟ่องเหมือนดาราญี่ปุ่นยุค 80 ทำให้เวลายิ้ม มันส่งเสริมกันมากจริงๆ และเพราะว่าชอบ มันเลยทำให้ผมเก็บภาพของเธอมาชักว่าวอยู่หลายต่อหลายครั้ง ความสุขในตอนที่น้ำควยกำลังพุ่งเป็นสายนั้นเสริมด้วยการเรียกชื่อเพลินเบาๆ แล้วจินตนาการว่ามือที่กำลังจับควยอยู่นั้นเป็นมือของเธอเอง

แล้ววันนี้เธอเองก็มาทำรายงานที่บ้านของผม ตามที่เรานัดกันเอาไว้ วิชาโครงการก่อนที่จะจบ ปวส.เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากมากๆ แต่ที่มันมาขออยู่กลุ่มเดียวกับผม เพราะว่าผมเรียนเก่งเท่านั้นแหละครับ วันนี้มันมาที่บ้านด้วยชุดสบายๆ แต่คนมันชอบ ไม่ว่าจะยังไงมันก็สวยอยู่ดีนั่นแหละ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็แทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ เมื่อตอนที่ผมต้องทำเอกสาร แล้วมันจัดบอร์ดรายงาน เพราะเสื้อคอเว้าของมันนั่นแหละ หันไปทีไรก็ต้องเห็นร่องนมมันทุกที ด้วยความที่เป็นคนตัวเล็กๆแต่นมใหญ่ ทำให้ผมแทบไม่กล้าจะละสายตา แต่จะมองบ่อยๆ มันก็ไม่ไหว

เพราะควยแข็ง

สุดท้ายผมก็ต้องขอโทษตัวเองซ้ำๆ ที่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้เลยจริงๆ นั่นทำให้ผมต้องบอกมันว่าปวดท้องแล้วเข้าห้องน้ำไป แต่ความจริงแล้วผมเก็บข้อมูลมาลงข้อมือเพื่อชักว่าว ช่วยตัวเองด้วยความเร่งรีบ อยากจะเอาน้ำออกเพราะว่ามันเงี่ยน และอยากกลับไปทำงานให้เสร็จ ถ้าเกิดมันอยู่นานกว่านี้ ผมคงทำอะไรแย่ๆ ออกไปแน่

และหลังจากที่ปล่อยน้ำไปแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็ดีขึ้นมากจริงๆ ผมรู้สึกโล่งและปลอดโปร่ง เอามากๆ เลย พอผมกลับมานั่งทำงาน มนก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ผมแอบกลัวนิดๆ แต่คิดว่าเช็ดคราบน้ำควยออกไปจนหมดแล้วเหมือนก่อน ถึงมันจะพุ่งแรงก็ตามที แต่ไม่กี่วินาทีหลังจากนั้น มันก็เดินออกมาแล้วโพล่งพูดออกมาเลยว่า มึงชักว่าวเหรอ ?

ใช่ครับมันพูดแบบนั้น แล้วผมจะปฏิเสธยังไงล่ะครับ เมื่อหลักฐานอยู่ที่ปลายนิ้วมันน่ะ มันไปป้ายเอาน้ำเงี่ยนจากตรงไหนก็ไม่รู้มาให้ผมดูแล้วถามว่าทำไมต้องชักว่าวด้วย อยู่กับมันแล้วเงี่ยนเหรอ ผมหลับตา กลั้นใจ แล้วพูดออกไปว่าใช่ กูเงี่ยน กู๙อบมึง แล้วมึงเป็นเหี้ยอะไรใส่เสื้อมาให้กูมองนม กูโคตรเงี่ยนเลย – แน่นอนที่ผมสารภาพมันอาจจะทำให้ทุกๆ อย่างพัก แต่มันคงไม่กล้าออกจากกลุ่มหรอก เพราะว่างานมันใกล้เสร็จแล้ว ถึงจะเกลียดกัน แต่ก็คงไม่ได้เลวร้ายอะไร

แต่ภาพที่เห็นตรงหน้ากลับทำให้ผมทำอะไรไม่ถูก มันพูดว่า น้ำเงี่ยนผมติดอยู่ตรงผ้าเช็ดตัวที่แขวนอยู่ ก่อนที่มันจะเอานิ้วมาดูดกินน้ำเงี่ยนของผมต่อห้าต่อตา แล้วพูดขึ้นมาว่า สำเร็จ อ่อยยากอ่อยเย็นนะมึง ชอบกูก็บอกดิ กูก็ชอบมึงเหมือนกัน อยากชักว่าวไม่ต้องชัก พักงานไว้ ก่อน มาเคลียร์เรื่องของเราเลย

ตั้งแต่วินาทีนั้น ไม่มีอะไรเหมือนเดิมเลยครับ มันจับผมที่ตัวผอมๆ เหวี่ยงไปที่เตียง แล้วกระโจนตามขึ้นมา ก่อนจะถอดเสื้อของมันออก ปรากฏว่ามันใส่แค่ตัวปิดจุก ทำให้เห็นนมมันตลอดเวลา มันถอดที่ปิดจุกออก สิ่งที่เกิดขึ้นคือควยผมที่เพิ่งชักว่าวเสร็จ แข็งขึ้นมาอีกครั้ง แล้วกางเกงบอลก็เก็บทรงไม่อยู่ มันรีบถอดกางเกงผมออกแล้วจับควยของผมชักว่าวทันทีโดยที่ผมแทบจะแข็งเป็นปูนปั้น แต่ควยผมแข็งกว่า มันชักว่าวผมจนน้ำเงี่ยนไหลออกมาอีกรอบ แน่นอนว่าเมื่อกี้มันก็แค่ความรีบรน แต่นี่ต่างหากของจริง มันบอกว่าควยผมใหญ่ ทรงสวย น่าดูดจังแล้วก็ก้มหน้าลงมาอมควยของผมทันที จากที่อึ้งๆอยู่ก็กลายเป็นเสียวควยแทนอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ

ผมปล่อยอารมณ์ทุกอย่างไปตามสถานการณ์ กดหัวมันอมควยของผมครั้งแล้วครั้งเล่า นี่เป็นครั้งแรกที่ไม่ใช่จินตนาการ มันอมควยผมจนอ๊อกไปสองสามครั้ง ก่อนที่ผมจะพลิกเกม จับมันเหวี่ยงลงเตียงแล้วถอดกางเกงมันออก แหวกหีสวยๆ ของมันช้าๆ แล้วค่อยๆ ดูดเลียกลีบหีชมพูของมันทันที ทีนี้มันทั้งดิ้นทั้งร้อง บอกว่าเสียวมากๆ ซึ่งแน่นอนว่าได้โอกาสทั้งทีผมจะไม่ปล่อยมันเอาไว้เด็ดขาด ผมเลียหีมันจนดิ้นไปทั่วทั้งเตียง ราวกับเรี่ยวแรงจะหายไป ก่อนที่จะยกขามันขึ้น แล้วดันตัวเข้าไป ความเงี่ยนไม่อาจจะทำให้ผมมีสติได้มากกว่านี้แล้ว จับควยยัดรูหีของมันทันทีจนร้องลั่นด้วยความจุกและเสียว มันบอกให้ผมทำเบาๆ เพราะควยใหญ่มันเจ็บ แต่ไม่ทันแล้วจริงๆ ผมระรัวเองกระแทกเย็ดหีมันทันทีที่ทรงตัวได้

เสียงกระแทกดังลั่นห้อง พร้อมกับเสียงร้องของมันที่เปลี่ยนจากอารมณ์เจ็บเป็นอารมณ์เสียว วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้าน นั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีที่สุดที่ผมจะได้ใช้เวลานี้เพื่อเย็ดมันอย่างที่ต้องการ

ร่างกายตรงหน้าโดนเย็ดอย่างหนักหน่วง นมกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะ มีบางครั้งที่ผมก้มตัวลงไปดูดนมมันสลับซ้ายขวา ก่อนที่จะจับขาพาดบ่าแล้วเอาควยเสียบหีมันเข้าไปแรงๆ จนเสียงร้องเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ผมให้มันทำท่าไหนมันก็ยอม เพราะมันก็บอกว่าตอนนี้มันเงี่ยนเหมือนกัน ไม่ต่างจากผมเท่าไหร่ ความสุขที่เกิดขึ้นอย่างฉาบฉวยจึงกลายเป็นสถานการณ์ที่ดีที่สุดไปแล้ว

ผมดึงควยออกมาก่อนรอบหนึ่ง แล้วค่อยๆ ดึงตัวมันขึ้นมาจูบ ก่อนจะถามว่า เมื่อกี้ไม่อิ่มน้ำควยใช่ไหม งั้นลองกินน้ำควยกูแบบเต็มๆ ดูนะ จากนั้นก็จับหัวมันกดดูดควยผมทันที ความเสียวที่ปลายควยมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมันก็ดูดควยเก่ง ผมก็กระเด้าปากมันซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนในที่สุด ผมก็สามารถป้อนน้ำควยใส่ปากมันได้อย่างที่ใจจินตนาการมาโดยตลอด

น้ำควยพุ่งเข้าปากมันทุกหยดแบบหมดจดจริงๆ จนมันเกือบสำลัก แต่ก็กลืนลงคอไปจนหมด แล้วดูดควยผมอย่างนั้นซ้ำๆ จนกระทั่งควยอ่อนคาปากมันเลยทีเดียว มันจึงปล่อย แล้วบอกว่า น้ำควยเยอะชิบหาย แต่ไม่เป็นไร ชอบ หวานดี ก่อนที่มันจะยิ้ม แล้วจับควยผมเล่น

เวลานี้ร่างกายของผมราวกับได้โบยบิน เพราะได้เย็ดผู้หญิงที่ชอบ แถมยังได้แตกในปากอีกด้วย ภาพตอนที่มันกลืนน้ำเงี่ยนของผมลงคอนี่ยังติดตาไม่หายเลย มันก้มหน้าลงมาจูบควยผมอีกหลายครั้งแล้วเอาหน้าเข้ามาแนบ บอกว่าขนาดตอนไม่แข็งควยยังใหญ่เลย

ผมเลยถามมันว่าชอบเหรอ มันก็ยิ้มๆ แล้วตอบว่าตอนแรกชอบมึง ตอนนี้ชอบควยมึงแล้ว

ผมก็เลยถามไปว่างั้นเย็ดอีกน้ำไหม มันผลักผมออกอย่างแรงเลยครับ แล้วบ่นผมว่างานไม่เสร็จ เย็ดไม่ได้!

ผมรีบลงจากเตียง ดึงกางเกงขึ้นแล้วไปนั่งทำงานทันทีครับ เพราะเข้าใจแล้วว่ามันกำลังบอกผมเป็นนัยน์ๆ ว่า

ถ้างานเสร็จ ผมจะได้เย็ดหีมันอีกรอบ!

Recommendations

เรื่องเสียว เงี่ยนร่านยั่วยวนดีนัก ”เมียผมโดนข่มขืน” ผมกับเมียอยู่กินกันมากว่าสิบปีมีลูกสองคนแล้วที่ผ่านมาเมียผมมักบ่นว่าผมเย็ดเธอบ่อยซึ่งผมก็ยอมรับในเรื่องนั้นก็จะให้ทำไงเพราะถึงแม้เธอจะอายุสามสิบแปดแล้วก็ยังสวยและดูอ่อนกว่าวัยหากแต่ความอวบอัดที่ไม่อ้วน36-26-38 นั้นยังคงยั่วยวนสายตามนุษย์ผู้ชายได้อย่างดีผิวที่ขาวทำให้แลดูเธอน่าเย็ดอยู่เสมอ และด้วยความที่ไม่เรื่องมากในเรื่อง sex ทำให้เธอรองรับการระบายอารมณ์ได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะหน้าหลังปากความเงี่ยนร่านเวลาโดนเย็ดมีสูงไม่ต่างจากกะหรี่ดีๆนีเองไม่ใช่จะมาเล่าเมียให้ฟังนะครับ แต่เธอเป็นแบบนั้นจริงๆและคงไม่แปลกอะไรกับสาวลูกสองและประสบการณ์การโดนเย็ดมาแล้วนับไม่ถ้วนจากผม แต่ก็อย่างว่าครับเย็ดกันมานานๆก็อยากหาความตื่นเต้นบ้างโดยผมให้เธอแต่งตัวยั่วยวนในแบบสั้นๆปานสาวออฟฟิตยี่สิบกว่า ซึ่งเมื่อเธออยู่ในชุดแบบนั้นยิ่งแลดูน่าเย็ดขึ้นไปอีกมากโดยเฉพาะอยู่ท่ามกลางสายตาของผู้อื่นอย่างเห็นได้ชัดแต่มันกลับดึงภัยมาหาตัวเองอย่างคาดไม่ถึงซึ่งดึกวันหนึ่งที่เธอเล่าให้ผมฟังอย่างละเอียด “หน่อยทำไมเสื้อผ้าหลุดลุ่ยผมยุ่งขนาดนี้ล่ะไปทำอะไรมา”คำถามที่ผมยิงไปหลังจากเธอจอดรถแล้วเดินเข้าบ้านมา “ทำไมโทรศัพท์โทรไม่ติดโทรมาหลายครั้งแล้วนี่ถ้าเป็นอะไรไปจะรู้กันมั้ย” เสียงกระแทกๆจากเธอและดูเธอหงุดหงิดระเบิดอารมณ์ใส่ผมอย่างตั้งตัวไม่ทันผมปลอบและทำความเข้าใจกันเรื่องโทรศัพท์ที่แบตหมและกำลังชาร์จไฟแต่ลืมที่จะเปิดเครื่องเลยเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น“และตกลงเป็นอะไรทำไมถึงดูโทรมแบบนี้” พออารมณ์เย็นกันแล้วเธอดึงมือผมมานั่งแล้วบอกว่า“ฉันถูกข่มขืนมา ทำไงดี” ผมตาลุกโพรงในคำตอบของเธอและให้เธอเล่าให้ฟังอย่างละเอียดมันเป็นเวลาเลิกงานขณะที่เธอจ่ายเงินค่าคนงานก่อสร้างซึ่งวันนี้ผมออกจากไซด์งานมาก่อนเพราะกลัวไม่ทันธนาคารปิดและนัดกันว่าถ้าเสร็จงานแล้วค่อยเจอกันที่บ้าน เธอจ่ายเงินคนงานเสร็จกว่า5โมงเย็นและกำลังจะกลับ แต่มีลูกค้ามาติดต่อถามรายละเอียดโครงการเลยต้องอยู่ต่อกว่าจะรู้ตัวก็ทุ่มกว่าแล้วจึงเก็บของกำลังจะกลับบ้าน ขณะนั้นคนงานส่วนใหญ่กลับบ้านกันไปหมดแล้วเพราะเป็นวันศุกร์ จะเห็นก็มีเปิดไปอยู่ที่แคมป์หลังเดียวซึ่งในตอนแรกเธอก็เห็นมีคนงานนั่งดื่มกันอยู่สามสี่คนแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมากเพราะยามนี้ก็ค่ำมากแล้วขณะที่เธอกำลังเดินไปที่รถที่จอดใกล้แค้มป์คนงานซึ่งก็มืดมาก เปิดรถและเก็บของขึ้นรถอยู่นั้นจู่ๆเธอก็ถูกดันเข้าไปจนเสียหลักอยู่บนเบาะหลังด้วยความตกใจเธอตะโกนลั่น “จะทำอะไรน่ะ”แต่ถึงแม้จะดังแค่ไหนก็คงไร้ประโยชน์เพราะความมืดเปลี่ยวของสถานที่ก่อสร้างที่ห่างไกลเช่นนี้“ขอร้องนะครับ อย่าให้ผมต้องทำอะไรรุนแรงไปกว่านี้เลย คุณหน่อย”เสียงตอบมาจากชายร่างใหญ่คนหนึ่งที่ผลักเธอเธอหันกลับไปดู มันคือไอ้ชด คนงานก่อสร้างและอีกคนไอ้เกิดซึ่งตอนแรกที่เห็นก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นใครเพราะมืดมาก “นายชด ทำแบบนี้ทำไม ฉันไปทำอะไรให้”…

เรื่องเสียว ช่วยเสริมความสุขให้แม่ จากสิ่งที่ขาดหาย ”อูยยย….ทำอะไรแม่ แม่เสียวเงี่ยนหี” บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่ 40 นิดๆ รักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยน ยังชอบแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราว วันธรรมดาไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใช้ดูเฝ้าบ้าน รปภ.เข็มแข็งปลอดภัย จะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบ ผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงิน บางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อย พ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวแต่ก็พูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัย 50 กว่าเธอยังโสด เป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน เป็นหญิง 1 ชายอีก…

เรื่องเสียว แอบแฟนไปให้ชู้เย็ด เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง ช่วงเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมาเปิ้ลได้แอบมีกิ๊กโดยที่แฟนเปิ้ลไม่รู้ อ้อเปิ้ลเป็นพนักงานแบงค์แห่งหนึ่งย่านสีลมชื่อย่อ K. คงรู้จักกันนะคะทำอยู่แผนกต่างประเทศชั้น 6 พอดีมีผู้ชายคนนึงชื่อก้องทำงานอยู่ชั้น 7 มาแอบชอบเปิ้ลตอนแรกเปิ้ลก็ไม่สนเพราะเปิ้ลมีแฟนอยู่แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ชนะใจเปิ้ล เปิ้ลยอมไปไปเที่ยวกับเขาดูหนังเดินเล่นโดยหลอกแฟนว่าไปเลี้ยงส่งเพื่อนจะย้ายที่ทำงาน แต่หลังจากนั้น 2-3 วันแฟนเปิ้ลก็จับได้ว่าเปิ้ลมีผู้ชายโทรมาหาเปิ้ลก็หลอกไปว่าเพื่อนๆ สุดท้ายแฟนเปิ้ลก็ยอมเข้าใจแต่เปิ้ลก็ยังแอบคุยกับก้องอยู่เรื่อยๆ จนวันเกิดเหตุคือวันเกิดของก้อง หลังจากเปิ้ลวางโทรศัพท์ของแฟนไปตอน20.30 เปิ้ลโกหกเขาว่าไม่สบายมากขอนอนเร็วแต่จริงๆแล้วก้องนัดเปิ้ลไปงานเลี้ยง วันเกิดที่อนุเสาวรีย์ เปิ้ลก็เลยหอบกระเป๋าเสื้อผ้าไปด้วยเพราะวันรุ่งขึ้นต้องกลับบ้านที่เพชรบุรีตอนเย็นด้วย พอมาหาก้องทานข้าวทานเบียร์กันไปสักพักเปิ้ลก็บอกก้องว่าจะกลับแล้วนะเพราะเดี๋ยวเพื่อนรอนาน แต่ก้องไม่ยอมให้กลับบอกว่าก้องเมาดูแลก้องที เปิ้ลก็อืมๆ ก็ได้เปิ้ลก็อยู่ด้วยอีกสักพักเขาบอกว่าคืนนี้ไปนอนห้องก้องได้ไหม เดี่ยวก้องนอนพื้นเปิ้ลนอนบนเตียงไป เปิ้ลก็ทำท่าคิดนิดนึงแต่ก็ตกลงไปพอดีแฟนเปิ้ลโทรมาตามเปิ้ลเลยปิดเครื่องหนี…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับหนุ่มหน้าตาดี!  ดิฉันอายุ 36 ปีค่ะ สามีดิฉัน 37 ปีเราอยู่ด้วยกันมา 10 ปีเราชอบชีวิตเซ็กส์ที่ผาดโผน และเรื่องสวิงกิ้ง ดิฉันมีหน้าตาดีและผิวขาวเอากับสามีบ่อยมากแทบทุกวัน ได้ติดต่อผู้ชายคนหนึ่งทางเน็ตชื่อดามอายุ 25 ปี และได้นัดเจอกัน ที่โรงแรม เพื่อให้สามีได้ดูตัว พอจอดรถเสร็จก็เดินเข้าไปในล๊อบบี้ ก็เจอสามีดิฉันนั่งคอยอยู่ก่อนแล้วทำให้ใจดิฉันดีขึ้นมาก เข้าไปนั่งคู่กับเค้าที่โซฟาแล้วถามว่ามารอนานแล้วเหรอ พบดามแล้วยัง เค้าบอกว่ามานั่ง 10 นาทีแล้วและไม่เคยเห็นหน้าเด็กของเธอเลยจะไปรู้ได้อย่าง ไง ดิฉันว่าเออจริงซิคุณไม่เคยเจอเค้า รออยู่ที่นี่แหละแล้วค่อยย้ายที่ไปหาที่ดื่มในห้องค๊อฟฟี่ช๊อพ เรานั่งรออยู่จนหกโมงกว่าดามก็เดินเข้ามา ดิฉันคิดว่าเค้าคงจะจำไม่ได้เลยรีบจูงมือสามีเดินเข้าไปหาเค้า…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวเซเว่น จนรูบาน น้ำควยทะลัก เรื่องเสียวๆ ขอให้บอก “กี้” เพราะว่าเขาคนนี้ถนัดถนี่เรื่องนี้มากกว่าตอนที่ทำงานเสียด้วยซ้ำ ความหน้าตาดีของเขาไม่ได้ทำให้เขาเป็นสุภาพบุรุษ แต่เขากลับใช้มันบริหารเสน่ห์อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ หลอกเย็ดหีสาวคนแล้วคนเล่า ซึ่งสมัยนี้ คนเราเงี่ยนได้ทุกเวลาจริงๆ ไม่มีเวลาไหนเลยที่จะทำให้เขานั้นรู้สึกว่าสามารถขาดเรื่องราวเหล่านี้ได้ “กนก” หรือว่า นก สาวเซเวนที่อยู่ข้างบ้านของเขานั้นเป็นหนึ่งเป้าหมายที่เขาเพ่งเล็งเอาไว้ ทุกๆ ครั้งที่ไปซื้อของ เขาจะเย้าหยอกกับเธอเรื่อยๆ โดยไม่สนว่าเธอจะยินดีกับเขาไหม ทว่าคารมหมาหยอกไก่ รวมกับหน้าตาของเขานั้นทำให้เธอยอมที่จะตกลงไปดูหนังกินข้าวกับเขา ซึ่งการที่กี้ต้องจ่ายเงินเพื่อมอบความสุขให้เธอนั้น เป็นความสุขที่มีราคาต้องจ่าย มันคือร่างกายของเธอนั่นเอง กลับจากไปเที่ยว ความเหนื่อยอ่อนไม่ได้ทำให้ความเงี่ยนลดลงไปเลยแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว เพื่อนที่แสนดี ชวนไปเย็ดสาวนมโตด้วยกัน ประสบการณ์รุมเย็ดครั้งแรก เรื่องเสียวกับความขี้เงี่ยนของผมมันตีคู่กันมาอยู่แล้วครับ เรียกได้ว่าชาตินี้ ถ้าผมจะตายก็คงจะตายคาเตียงนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองไม่ได้ฝักใฝ่เรื่องการมีแฟนเท่าไหร่ เน้นใช้ควยให้คุ้ม ซึ่งนั่นทำให้ในวันหนึ่งตอนที่กินเหล้ากันอยู่ ผมก็เปิดเผยความลับตัวเองกับเพื่อนสนิท และได้รู้ว่ามันเองก็เป็นสายนัดเย็ดเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นสนิทกันมากขึ้น บ่อยๆ ที่เราเงี่ยนแล้วก็มานั่งชักว่าวด้วยกัน บางทีก็ชักว่าวให้กันบ้าง เวลามีมือคนอื่นมาชักควยให้มันเสียวไปอีกแบบเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ผมคิดว่า วันหนึ่ง ถ้าได้รุมเย็ดสาวคนเดียวกันมันก็น่าจะเสียวน่าดูเหมือนกัน พูดไม่ทันขาดคำ ตดยังไม่ทันหายเหม็น สามวันต่อมาเพื่อนของผมก็บอกว่ามันได้สาวแล้ว และเธอคนนั้นก็อยากลองเย็ดแบบสองรุมหนึ่งดูเหมือนกัน ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ทั้งๆ ที่นัดเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง สุดท้ายผมก็ไปหาเธอตามช่วงเวลาที่อีกฝ่ายบอกที่หน้าหอของเธอ เพื่อนบอกว่าเธอคนนี้สวย ผมเองก็ไม่คิดว่าจะสวยขนาดนี้ครับ…

เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนที่ฉันหลับสนิท ความรู้สึกถูกคุกคามปรากฏขึ้นมาในความเงียบงัน สองแขนค่อยๆ ถูกจับตึงเอาไว้บนเตียงพร้อมลมหายใจร้อนผ่าวที่รินรดร่างกายเข้ามาอย่างหนักหน่วง มันเป็นความรู้สึกที่รุนแรง อธิบายไม่ถูกเลยเหมือนกัน เพราะว่าตอนนั้นฉันกลังสะลึมสะลือ จนกระทั่งเริ่มได้สติ จึงรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร “พ่อคะ พ่อ…อย่าทำแบบนี้เลยค่ะพ่อ อย่านะคะ” ฉันร้องออกไปแบบนั้นอย่างแผ่วเบา ไม่อยากให้เสียงมันดังเกินไป เพราะไม่ว่ายังไงเสีย คนตรงหน้าเขาก็เป็นพ่อเลี้ยงของฉัน “พ่ออยากได้หนูมานานแล้ว ยอมให้พ่อเถอะนะลูกนะ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มนบ่งบอกถึงความต้องการของเขาอย่างหนักหน่วง ที่ฉันเองก็ไม่สามารถอธิบายได้ว่ามันหนักหน่วงแค่ไหน แต่สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่สามารถสู้แรงของเขาได้เลยจริงๆ เมื่อเขาเริ่มเอามือของฉันมัดติดกัน แล้วผูกไว้กับหัวเตียงโดยที่ร่างกายยังคงคร่อมทับร่างกายของฉันเอาไว้อย่างแนบแน่น เขาใช้พละกำลังที่มีมากกว่าบังคับขู่เข็ญฉันอย่างไร้ปรานี ก่อนที่จะถอดกางเกงของฉันออกไปช้าๆ แล้วแยกขาฉันออก ก่อนที่จะซุกหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันทีในความสลัวรางนั้น ทุกๆ…

เรื่องเสียว นักเรียนคนสุดท้าย กับความเงี่ยนของคนขับรถรับส่ง เย็ดกันในรถได้อารมณ์ไปอีกแบบ พี่เจ คือคนขับรถนักเรียนของฉัน ซึ่งเขามาทำงานนี้แทนพ่อของเขาที่ป่วยหนักในช่วงนี้ และความลับก็คือว่าเรานั้นกำลังคุยกันอยู่ ในความสัมพันธ์ที่มากกว่าคนรู้จัก ซึ่งเรื่องราวของเรานั้นทำให้ทุกๆ อย่างมันไปได้ดี เพราะว่าบ้านฉันคือหลังแรกที่เขามารับ และหลังสุดท้ายที่เขาจะต้องมาส่ง เลยทำให้ตอนที่ไม่มีใครอยู่บนรถแล้ว ฉันจะไปนั่งที่ด้านหน้ารถกับเขา เพื่อให้เราสามารถได้พูดคุยกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้น ฉันเองก็โตแล้ว ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าไม่คิดถึงเรื่องเสียวในตอนที่ได้คุยกัน ผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น ฉันเองก็อยากจะโดนเขาเย็ดหีเหมือนกันนั่นแหละ ดังนั้น จึงค่อยๆ อ่อยเขาไปเรื่อยๆ ในทุกวันที่เดินทางกลับบ้าน จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง เรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเมื่อคืนฉันดันอ่อยเขาไว้ค่อนข้างแรงเลยทีเดียว นั่นก็คือการที่ฉันบอกว่า อยากจะโดนพี่เขาจับกดจังเลย…