เสียวกับสาวต่างชาติ

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b988e0b8b2e0b887e0b88ae0b8b2e0b895e0b8b4 64fc901a2623c

เรื่องเสียว เสียวกับสาวต่างชาติ

ผมชื่อแมน อายุ 25 ปี เป็นคนทางภาคเหนือ หลังจากเรียนจบ มหาลัย ผมก็ออกหางานทำ ผมเช่าห้องพักอยู่แถวบางพลี ตอนค่ำๆ มักจะสังสรรค์กับเพื่อนๆ แต่เพื่อนแนวๆ วินมอเตอร์ไซค์ วัยรุ่นแถวนั้น รอบดึกๆ เป็นประจำ มีอยู่วันนึง ลุงเจ้าของร้านอาหารให้เด็กมาตามผมบอกมีต่างชาติมาสั่งของกิน ช่วยมาแปลภาษาให้หน่อย เพิ่งหัวค่ำคนยังไม่เยอะผมนึกรำคานเลยบอกส่งๆเออเดี๋ยวตามไป พอไปถึงพวกเพื่อนๆอยู่เต็มร้านเลย นั่งมองสาวคนหนึ่งอยู่ เธอเป็นคนต่างชาติอายุประมาณ 28 ท่าทางสะอาดสะอ้าน แต่งตัวธรรมดากางเกงขายาว เสื้อคอกลมแขนยาว มีเสื้อคลุม แนวๆว่า คนไทยไม่ใส่ มากินข้าวที่ร้าน แนวๆชี้บอก สั่งเหล้ามากิน แต่ไม่มีใครเข้าไปคุยด้วย พวกเพื่อนๆเลยบอกให้ผมเข้าไปผมยิ้มๆ ทักทายเธอ เธอก็ไม่ได้คุยอะไรมาก สัก 3 ทุ่มได้ เธอก็ลุกจ่ายตังค์ โดยผมแปลความหมายให้ เธอยิ้มสวยมาก แล้วถามว่าผมจะไปส่งเธอไหม อ้าว ไปซิครับ ระหว่างทางเราคุยกันพอประมาน ได้ความว่า เธอชื่อนิคกี่ เป็นไต้หวัน ระดับหัวหน้าฝึกหัด
มาอบรม และกำลัง รอ บรรจุว่าจะได้ประจำที่ไหนในไทย ผมก็ฟังออกบ้างไม่ออกบ้างสำเนียงมันแปลกๆแต่ก็ ยิ้มๆฮาๆไป พอถึงตึกเข้าอาพาทเมนต์ที่พักของเธอ เธอคว้าจับมือผมจูงเข้าลิป ใจผมเต้นตุ๊บๆ มองหน้ากันนิ้งๆ เข้าลิปได้เราจูบกันเลย ปากลิ้นเธอไวมาก ดูดแน่นผมแทบขยับไม่ได้ ในปากเธอมีกลิ่นเหล้าด้วย พอออกจากลิปเธอจูงมือผมเข้าห้องพัก ที่แคบมากมีเตียงห้องน้ำและตู้ ระเบียงเล็กๆ เรากอดฟัดกันลงที่เตียงของเธอหอมมาก เธอร้องตลอดตอนผมดูดหัวนม มันเร้าร้อนมาก ยิ่งร้อนเข้าไปใหญ่ในห้องก็ยังไม่ได้เปิดแอร์ โทรศัพย์มือถือ กระเป๋าเครื่องสำอางที่หัวเตียงหล่นพื้น เสื้อผ้าหลุดไปทุกทิศทาง เสียงหายใจฟืดฟาด เสียงครางดังสลับกัน พอถอดกางเกงในเธอได้ เธอลุกขึ้มจูบผมเนิ่นนาน เล่นซะผมขนลุกซู้ แล้วถาม ผมเอาถุงยางมาด้วยไหม ผมถึงกับหมดอารมณ์ ต้องลงไปซื้อ ผมบอกรอแปปน่ะ เดี๋ยวมา โอวววว….พี่น้องครับไม่ต้องลิปแล้ว ชั้น4 ขึ้นลงวิ่งไปอีกตึกซื้อถุงยาง ไปกลับไวได้ดั่งใจ พอผมมาถึงเห็นนิคกี่ปิดไฟนอนรอในผ้าห่ม เปิดแอร์รอแล้ว
เธอไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ผมถอดเสื้อผ้าไวสุดๆ ควยแข็งโด่ นิคกี่จับดูแล้วยิ้มที่มุมปาก ผมใส่ถุงได้จับเธอชันเข่า แล้วสวมควยเข้าหีแฉะเยิ้มๆสุดลำ นิคกี่ตาเหลือก ลุกพรวดผวากอดคอผมกัดฟันแน่น ได้ยินเสียงเธอขบฟันชัดเจน ผมขยับกระดกตูดไปมา เธอก็ครางกระเส่า ตามจังหวะส่งของผม อาาา….อาาา…นาทีได้ ภายในรูหีเธอบีบรัดควยผมเป็นจังหว่ะ นึบๆ ผมก้มมองเห็นได้ชัดมากแม้ไฟในห้องไม่เปิด ควยผมติดขัดขยับไม่ได้หีเธอรัดแน่นเห็นน้ำเงี้ยนของเธอไหนย้อยออกมาจนเยิ้มลำดุ้นของผม ในจังหวะหีคลายตัว อาาา….ปวดลำควยนึบๆ เลยครับ นิคกี่เสร็จไปแล้วไม่ถึงนาที เธอนอนหงายเหยียดแขนขากางสุดตัว ทำท่าจะทิ้งผมไปซะงั้น แล้วเธอก็ผงกหัวมายิ้มสวยให้ผม แล้วบอกขอบคุณ ผม ซะงั้น ก่อนปล่อยให้ผม คุกเข้าก้มเย็ดกระหน่ำเธอต่ออย่างเมามันส์ ซึ่งนิคกี่ ไม่ได้แสดงอาการเสียวอะไรมากเหมื่อนตอนแรก เพียงแต่คราง อา…อาอา…อา…ตามจังหวะ ที่ผมตอกเสาเข็มลงหลุมเท่านั้น สัก 10 นาทีได้เหมื่อนเธอจะเสร็จอีกครั้ง
เธอหลับตาแหงนหน้าสูดปากยาว มือขยุ้มผ้าปูที่นอนหลุดลุ้ย เสียงเตียงเหล็กดังแอ๊ดๆๆๆ ขาสองข้างหนีบรัดเอวผมแน่น ก้นกระดกสวนแรงกระเด้าของผม ดังป๊าบๆๆ ดังพอที่ห้องข้างๆจะได้ยินเลยหล่ะ แล้วเราสองคนก็เสร็จสมพร้อมกัน นิคกี่ จูบผมกอดคอผมแน่น แทบหายใจไม่ออก ก่อนที่เธอจะผ่อนลมหายใจยาวๆ ตอนผมเสร็จกระตุกเอวหนสุดท้าย เหงื่อแตกเห็นเป็นเม็ดผุดเต็มตัวเต็มหน้า นิคกี่ ยิ้มให้ผมเธอยิ้มหวานมาก แล้วหยิบบุหรี่มาสูบแบบไม่ต้องใส่เสื้อผ้า เธอขาวมาก หัวนมไม่ดำ หมอยไม่เยอะ แต่นมเล็ก เราคุยกัน เธอบอกไม่มีเพื่อนเลย อยากไปเที่ยวไหนต่อไหน ก็ไม่รู้จักใคร เธอพอใจใน เซ็กส์ของผมมาก เราคุยกันถูกคอดี และจบลงตรงที่เธอถามผมว่า คืนนี้ผมจะอยู่เป็นเพื่อนเธอได้ไหม ผมไม่ได้ตอบอะไร แค่พยักหน้า เธอเข้ามาสวมกอดผม บอกขอบคุณ เราเลยอาบน้ำด้วยกัน พี่น้องครับ นิคกี่ขาวมาก เปิดไฟห้องน้ำ แคบๆ เรายืนเสียดสีเนื้อตัวถูกันเปิดน้ำฟอกสบู่
ผมลูบตามเนื้อตัวของเธอทุกซอกทุกมุมช้าๆ เธอหลับตาพริ้ม แขนโอบกอดผมลูบไล้ตามตัวผมสลับกัน ฟองสบู่ทำให้เราสัมผัสกายกันได้อย่างเต็มที่ นิคกี่ จับควยของผมที่กำลังโด่ เธอฟอกสบู่ทำความสะอาดให้ผม ผมก็ก้มจับลูบหีเธอ กรีดนิ้วไปมา นิ้วกลางแยงเข้ารูหี นิคกี่สะดุ้ง มองหน้าผม ฟองสบู่ลื้นดีจริงๆ นิคกี่ปล่อยมือก้มบีบคลีมบำรุงผิว ผมประกบหลังลองทำเนียนดู จับขาเธอข้างนึงเหยียบชักโครก นิ้วสอดเข้าออกหีผลึบๆ มองจากกระจกในห้องน้ำเธอคงเสียวมากหลับตาปี๋ มือไม้ป่ายจับพิงผาห้องน้ำ ผมได้ที่ ทำสิ่งที่คิดไว้ในใจ แอ่นก้นส่งควยถูไถบริเวรล่องก้น ได้ทีกดเบาๆ ผมจับควยสอดผ่านเข้ารูหีนิคกี่ เธอตกใจเล็กน้อยแต่ยังหลับตาอยู่ ผมได้ใจเลยสอดเข้าจนสุดลำ แล้วชักลากยาวเข้าออกช้าๆ อารมณ์เธอกระเจิดกระเจิงสุดๆ จากเสียงครางก้อง ในห้องน้ำ
เธอยอมให้ผมเย็ดในท่าต่างๆ ทุกอย่าง เหมื่อนนางฟ้าในสวรรค์ที่เหอะลอยลมบน ไหลเลื่อนไปตามจังหวะส่งควยเข้าออก บอกตรงๆ ครับพี่น้อง ผมเธอเปียกน้ำหลับตา จมูกโด่ง ตอนนี้ เธอสวยมากแต่สวรรค์ของผมต้องล้มสลายขณะที่ผมกำลังเพลินสอดชักยาวชักสั้นใส่รูหีเธออยู่นั้น เธอก็เกร็งตัวกรีดร้อกอดผมแน่น หีเธอบีบลัดหัวควยผมที่กำลังจะหลุดออก หีของเธอตอดตึ๊บๆ เป็นจังหวะ ๆ นิคกี่กัดที่หัวไหล่ผมเข้าให้ เจ็บสุดๆครับ เป็นรอยฟันเลย เธอเหมือนจะได้สติบอกขอโทษผม แล้วฉีดฝักบัวล้างตัวให้ผม เธอไม่ให้ผมทำอีก เธอรีบบอกผมว่าคืนนี้พอแล้ว ผมบอกขออีก เธอเลยชักว้าวให้ จนเสร็จ
7โมงเช้าผมตื่นเพราะ นิคกี่ ลุกแต่งตัวกำลังจะไปทำงาน ออกจากห้องเราจุ๊บกันแล้วเดินจูงกัน ก่อนแยกเธอขอเบอร์ผมไว้ บอกแค่ว่าจะโทรหา ตอนเลิกงานครับเธอโทรมาจริงๆ ครับบอกให้ผมไปค้างกับเธอเย็นวันศุกร์ และ วันเสาร์อาทิตย์ให้ผมพาเธอไปเที่ยว วัดพระแก้ว ตลาดน้ำ และที่ที่อยากไป เธออยู่บางพลีอีก สามสัปดาห์เรามีกิจกรรมทางเพศไม่เคยขาด ดูดควย เย็ดตูด ใส่ถุงยางบ้าง ลืมตัวควยเปล่าๆบ้าง เราต่างหาความสุขร่วมกันตลอดเวลาที่มีโอกาส ดูเธอไม่เซ็กส์จัดแต่ออกจะแปลกๆ และ ตอนนี้เธอย้ายไปอยู่กับแฟนใหม่ที่ทำงานเดียวกันกับเธอและย้ายไป โคราชแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน เป็นหญิง 1 ชายอีก…

เรื่องเสียว น้องสาว ร่านต้องสั่งสอนหนัก ๆ ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องเนย สุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รัก อันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รัก ครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริง ๆ ผมก็ชอบนะ ร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบา ๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดัง ”พล๊อก” “อืมม พี่เบส” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่…

  เรื่องเสียว กินข้าวต้มรอบตึก จัดเต็ม 3 รุมหนึ่ง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี่เอง เพื่อนผมเรามีกัน 3 คนครับ ไปเที่ยวกันเป็นประจำ ตามที่เที่ยวต่างๆ พวกเราอยู่แถวรามซอย 65 ซอยมหาดไทยครับ คือมันมีร้านอยู่ร้านนึงนะครับ ขึ้นต้นด้วยด้วยตัว E (ไม่ขออบอกดีกว่าครับคือเพื่อนผมเป็นพนักงานที่ร้าน) เป็นธรรมดาครับเราต้องเจอสาวขี้เมาทั้งหลายเป็นประจำ วันนั้นพวกเราตั้งใจว่าจะไปกินเหล้าฟรีเพราะเพื่อนที่ร้านเอาบัตรเหล้ามาให้พวกเราก็เที่ยวกันตามธรรมดา แต่โต๊ะหลังพวกเรานี้สิครับ สาวสวยทรงโตมาฉายเดี่ยว ดูท่าทางอายุประมาณ 22+ กินเหล้าแบบเหงาๆเซ็ง พวกเราก็พอจะรู้ว่าน่าจะเข้าไปทำความรู้จักสักหน่อย ประมาณ เที่ยงคืนกว่าๆ…

เรื่องเสียว ฟิตเนสเสียว สมาชิกร่าน เก็บหมดยิม เรื่องเสียวครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ มะปราง โดยทั้งสิ้น เธอเป็นสาวสวยร่างเล็ก ที่ต้องการออกกำลังกายเพื่อบริหารเสน่ห์ของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะชอบหาเป้าหมายใหม่ มานอนกกกายของเธอ การมาออกกำลังกายที่นี่ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของเธอเช่นกัน เพราะว่าเธอเป็นคนได้ข่าวมาจากเพื่อนๆ ว่าที่นี่มีผู้ชายสุดหล่ออยู่หลายคน และดูท่าเหมือนจะโสดกันหมดทุกๆ คนด้วย ถ้าเธอมาที่นี่ อาจจะได้ผู้ชายติดไม้ติดมือไปบ้างก็ได้ และเพราะได้ยินแบบนั้น เลยทำให้เธอมาเป็นสมาชิกที่นี่ เพื่อที่จะหาเหยื่อมาบำเรอกายและความเงี่ยนทันที ความสวยของเธอนั้นทำให้การหาผู้ชายสักคนมาเย็ดเธอไม่ใช่เรื่องยากสักเท่าไหร่นัก คนแรกที่เธอเล็งเอาไว้คือรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาอยู่แค่ม.ปลายเท่านั้นเอง ด้วยความที่เขาเป็นคนเชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย เธอเลยเดินเข้าไปทำความรู้จักกับเขา ก่อนที่จะให้อีกฝ่ายช่วยสอนวิธีการเล่นที่ถูกต้องให้ และนอกจากถูกต้องแล้ว ก็ถูกเนื้อต้องตัวตามไปด้วยเช่นกัน…

เรื่องเสียว เกินห้ามใจ..พี่สาวเกิดอารมณ์อยากเสียว สวัสครับมันเป็นเรื่องบังเอิญ ที่ผมได้สัมผัสรสรักครั้งแรกซึ่งคนแรกของผมคือพี่ผมเอง เข้าเรื่องเลยดีกว่าครับ ผม (17)พี่สาว(1แล้วก็น้องสาว(15)อีกคน อยู่ บ้านที่พ่อกับแม่ได้ซื้อไว้ในกรุงเทพ ส่วนพ่อกับแม่จะไปทำงานต่างจังหวัดกัน ซึ่งอาทิตย์ละครั้ง 2 ครั้งกว่าจะกลับ บ้างทีก็ไม่กลับเลย แต่จะให้เงินเราไว้ใช้ตลอด วันนั้นผมกลับมาจากบ้าน ผมก็เข้านอนเลยเพราะ ว่าดูบอลเมื่อคืนทำให้ง่วงเร็ว พอตื่นมาอีกทีเพราะปวดฉี่นั่นแหละ เลย เข้าห้องน้ำโดยห้องน้ำจะอยู่ชั้นบนกับข้างล่าง ห้องนอนจะอยู่ข้างบน โดย ห้องผมจะอยู่ริมสุดต่อมาก็ห้องพี่สาว แล้วก็น้องสาวห้องพ่อกับแม่อยู่ริมสุดเหมือนกัน แต่ห้องน้ำจะอยู่ใกล้ ห้องผม ความที่เพิ่งตื่นนอนจึงทำให้เบลอๆเลยผลักประตูเข้าไป ภาพที่เห็น ตรงหน้าคือพี่สาวผม…

เรื่องเสียว นิสิตฝึกสอน กับนักเรียนยิมนาสติก เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมได้ไปเป็นนิสิตฝึกสอนในโรงเรียนมัธยมแห่งนึง ผมสอนพละและคุมฝึกซ้อมทีมยิมนาสติกหญิงของโรงเรียนนั้น ทุกวันๆที่ต้องดูเด็กสาวเหล่านั้นในชุดรัดรูป แอ่นหน้าแอ่นหลัง แหกขา ทำสะพานโค้ง ในท่าต่างๆ เล่นเอาผมเครียดไปเหมือนกัน ในเด็กกลุ่มนี้จะมีแก่แดดแก่ลมอยู่คนนึงชื่อ ออม ออมเป็นตัวยืนของทีมถึงแม้ว่าจะตัวเล็กที่สุดในกลุ่มแต่ก้อเก่งสุด แล้วมักจะทำตัวสนิทสนมกับผมมากกว่าเด็กคนอื่นๆ หลังเลิกซ้อมตอนเย็นออมจะคอยช่วยผมเก็บอุปกรณ์และอยู่คุยกับผมจนผมปิดโรงยิมประจำ วันนั้นก้อเหมือนกัน เราซ้อมหนักกันพอสมควรเพราะใกล้วันแข่งกีฬาโรงเรียน ผมบอกเลิกซ้อมก้อเกือบ 6โมงเย็น เด็กคนอื่นๆเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วกลับบ้านกันหมดเหลือแต่ออม ออมให้ผมช่วยคอบจับท่าให้เธอ อยู่กับเด็กสาวสองต่อสองในห้องซ้อมอย่างเดียวใจผมก้อเริ่มเต้นแล้ว ยิ่งต้องคอยอยู่ใกล้ๆดูออมแอ่นตัวจนเห็นหมดทั้งทรวดทรงและส่วนเว้าส่วนโหนกส่วนนูนเล่นเอาผมเกิดอารมณ์ น้องชายผมเริ่มจะซนดันเป้ากางเกงวอร์มผม ออมทำท่าสะพานโค้งอยู่แต่แล้วก้อบอกว่า “ครูต้อมคะ ออมหมดแรงกลับท่าไม่ได้ ช่วยหน่อยค่ะ” ผมเดินเข้าทางด้านหน้าของออมแล้วใช้แขนช้อนหลังออมขึ้นมา…

เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด ควยใหญ่เหมือนกันนะมึงเนี่ย ซ่อนรูปว่ะ มิ้ง พูดขึ้น หลังจากที่ตัวเธอเองเพิ่งถอดกางเกงให้กับ ปาล์ม เพื่อนสนิทของเธอที่เพิ่งได้เจอมาจากแอปนัดเย็ดแอปหนึ่ง ใครจะรู้ว่าความบังเอิญจะทำให้ทั้งสองคนนั้นได้พบกันในสถานที่ๆ เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความต้องการทางเพศ เพราะงั้น เธอเลยเป็นฝ่ายทักมาหาเอง ว่าที่บอกว่าควย 6×7 ถ้าแน่จริงก็มาลองหน่อยได้ไหม แล้วใครจะไปคิดว่าอีกฝ่ายจะตอบรับ จนเธอมีเรื่องเสียวมาบอกต่อในครั้งนี้กันล่ะ ไม่กี่นาทีต่อมา เพื่อนสุดเนิร์ดประจำห้องก็มาถึง ไม่ต้องพล่ามอะไรมากมายก็เริ่มบทรักกันได้ทันที โดยไม่ต้องใช้บทอะไร ความสนิทสนมช่วยให้ความเงี่ยนสามารถขับเคลื่อนผ่านอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งอีกฝ่ายยืนนิ่งให้เธอนั้นพิสูจน์ควยของเขาได้ด้วยตัวเอง ใหญ่ไหมล่ะทีนี้ ? ปาล์มถาม พร้อมกับค่อยๆ กระดกควยตรงหน้าของมิ้งที่กำลังอึ้ง…

ตอนนั้นผมอายุ 14 ปีเห็นจะได้ ส่วนพี่สาวผม16 ปี แต่งานได้ครึ่งปีเห็นจะได้เพราะเราเป็นคนบ้านนอกส่วนใหญ่ถ้าเรียนจบป.6 แล้วไม่มีเงินเรียนต่อก็จะทำนา ทำสวน และผู้หญิงก็จะแต่งงานเร็วแฟนของพี่สาวผมเขาก็เป็นเพื่อนกันเรียนมาด้วยกันพอแต่งงานพี่สาวผมก็ไปอยู่กับครอบครัวของฝ่ายชายเพื่อจะได้ดูแลครอบครัวของฝ่ายชาย ผมเป็นคนต่างจังหวัดอาชีพก็ทำสวนปลูกผักเลี้ยงปลา ครอบครัวเรามีที่ดินประมาณ10ไร่ ก็ขุดบ่อเลี้ยงปลา ปลูกผักขาย บ้านผมมีกัน 3 คน แม่ ผม และพี่สาว ส่วนพ่อผมไม่เคยเห็นพ่อเลยตั้งแต่เกิดมาแม่บอกว่าพอเขาเลิกกับแม่ตั้งแต่แม่ท้องผม พี่ผมชื่อนก ผมชื่อเอก ตอนนั้นผมกับแม่อยู่บ้านกันสองคนผมก็ไม่ค่อยได้สนใจอะไรมากนักและไม่คิดเรื่องเซ็กด้วยซ้ำไปเพราะผมเอาแต่ทำงานอยู่ที่สวนทั้งวันส่วนแม่ก็ช่วยผมทำงานด้วยเหมือนกัน บ้านของคนต่างจังหวัดจะมีห้องนอนแค่ห้องเดียวแต่เป็นห้องใหญ่มาก เมื่อก่อนตอนพี่สาวผมยังไม่แต่งงานเขาก็นอนมุ้งเดียวกับแม่ แต่ผมนอนอีกมุ้งหนึ่ง หลังจากแต่งงานได้ 6 เดือน พี่สาวผมเขาก็ทะเลาะกันกับแฟน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว เสพย์ติดรสสวาทพี่สาวตัวเอง สวัสดีครับเรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคนใกล้ชิด ภายในครอบครัว ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ของบางกลุ่มนะครับ ถ้า ท่านเป็นคนในกลุ่มนั้นขอให้ หยุดที่อ่านที่ตรงนี้นะครับ ผมไม่ต้องการอ่านเมล์ที่เขียนมาต่อว่านะครับ แต่ใครที่รับได้ก็เชิญอ่านต่อ ถือเป็น ความบันเทิง ในอารมณ์อีกรูปแบบหนึ่งนะครับ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ ตอนที่ผมอายุ 21 ปี กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ช่วงปิด เทอมกลางแม่โทรมาบอกว่า ไม่ต้องกลับ บ้าน ให้ไปอยู่ดูแลพี่สาว ที่อีกจังหวัดหนึ่ง พี่สาวท้องได้ 2 เดือน จะได้ช่วยงานบ้าน และอยู่เป็น…