เสียวกับพี่คนขับสิบล้อควยงัด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เสียวกับพี่คนขับสิบล้อควยงัด

ฉันชื่อว่าฝ้ายค่ะ เป็นพนักงานปั๊มน้ำมันผลัดดึกของปั๊มแห่งหนึ่งในชนบท แม้ว่ามันจะไม่ใช่ปั๊มน้ำมันที่ดังอะไร เป็นเพียงปั๊มชุมชน แต่ว่าที่นี่ทำอุปทานกับบริษัทรถสิบล้อที่จะเติมน้ำมันให้ในราคาพิเศษ เลยทำให้สถานที่แห่งนี้ในยามตค่ำคืน คนขับสิบล้อจะขับเข้ามาเติมน้ำมัน รวมทั้งมีลานสำหรับจอดรถนอนให้ด้วย แม้ว่าฉันจะทำงานที่นี่คนเดียวก็ไม่มีปัญหา เพราะว่าในช่วงเวลากลางคืน ฉันไม่เคยเหงาเลย มีรถสิบล้อแวะเวียนเข้ามาจอดนอนตั้งแต่สี่ทุ่มเวลาที่ฉันเข้างานจวบจนรุ่งสางเลย แต่ก็นั่นแหละค่ะ เพราะว่าพี่คนขับสิบล้อที่เข้ามาแวะเวียนนี่แหละ ที่ทำให้ฉันมีเรื่อง เล่า เสียวมาให้ทุก ๆ ท่านได้อ่านกันค่ะ

มันคือเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่มันก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ล้ำค่าสำหรับฉันมากเลยจริง ๆ ค่ะ

โดยปกติแล้ว หน้าที่ของฉันนอกจากเติมน้ำมันแล้วก็คือการกวาดลานปั๊ม ทำความสะอาดห้องน้ำ เงินที่ได้ก็คุ้มค่าเหนื่อย แม้ว่าจะต้องทำงานคนเดียวในยามกลางคืนก็ตามที่ แล้วในคืนนั้น มีพี่คนขับสิบล้อมาจอดนอนแค่สองคัน ฉันเองง่วง ๆ ด้วยเพราะว่ากลางวันมีธุระ เลยนอนน้อย นั่นก็ทำให้ฉันนั้นเลือกที่จะหาอะไรทำด้วยการไปขัดห้องน้ำ ห้องน้ำหญิงก่อน แล้วถามด้วยห้องน้ำชาย

แต่ไม่รู้ว่าเพราะฉันเงียบเกินไป หรือว่าหนึ่งในห้องน้ำที่มีคนเข้าอยู่นั้นเปิดน้ำแรงเกินไปกันแน่ เขาจึงไม่เห็นว่าฉันนั้นเข้ามาในช่องทางเดินตรงกลาง ประตูห้องน้ำที่มีการยกสูงเหนือพื้นขึ้นมาเล็กน้อยเหมาะกับการสอดไม้ถูพื้นเข้าไป ฉันมั่นใจว่าฉันเองก็ทำหน้าที่ของฉันอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง จนกระทั่งมาถึงห้องที่เปิดน้ำเอาไว้ ฉันสอดไม้ถูพื้นเข้าไปแล้วออกแรงดัน ปรากฏว่า มันไม่ได้ลงกลอนเอาไว้

และภาที่ฉันเห็นคือพี่คนขับสิบล้อคนหนึ่ง หล่อ เข้มเลย เขากำลังนั่งชักว่าวอยู่

อยากให้ทุกคนนึกภาพตามนะคะ ส้วมเป็นแบบนั่งยอง พื้นที่ไม่กว้างมากนัก และมีถังตักน้ำอยู่ข้าง ๆ ด้วยความที่นั่งยอง ๆ ไม่ถนัด เขาเองก็เลยนั่งลงไปกับโถส้วมแล้วถ่างขาออก ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่ตั้งตระหง่านอยู่ที่ระหว่างขาของเขาคือลำควยใหญ่ ๆ ที่ทำเอาฉันเห็นแล้วตกใจวางไม้ถูพื้นในมือลงเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่ามันจะมีคนควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน อาจจะ 56 หรือใหญ่กว่านั้น ลำควยงัด ๆ หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดน่าดูดอม แถมยังลูกแข็งชูชันขนาดนั้นอีก

ฉันอ้าปากค้าง ไม่กล้าพูดออกมา

แต่เขากลับไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องใหญ่เลย

“เห็นซะแล้ว” เขาพูดยิ้ม ๆ “แบบนี้ต้องปิดปากแล้วครับ ทำยังไงดี เอาควยปิดปากได้ไหม ?”

ฉันยืนนิ่ง มันได้รู้สึกถูกคุกคามเลยแม้แต่น้อย กลับกัน มันกลับทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกำลังโดนเชิญชวนอยู่เลยด้วยซ้ำ และนั่นเอง ทำให้ฉันไม่สามารถหยุดการกระทำที่น่าอายลงไปได้ ฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ก่อนที่จะค่อย ๆ พยักหน้า เขาลุกขึ้นยืน กระดกควยยั่วยวน

“เข้ามาสิครับ…แล้วปิดประตูด้วยนะ”

ฉันทำตามเขาอย่างว่าสาย สายตาจับจ้องที่ลำควยแข็งโป๊กนั้นไปแล้ว ตอนนี้รู้สึกเงี่ยนหีมาก ๆ ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนที่โดนควยดุ้นนี้สอดเข้ามาในรูหีมันจะเสียวแค่ไหน เขายืนแอ่นตัว เอาหลังพิงผนังเอาไว้ ก่อนที่จะกระดกควยให้ฉันมองอีกครั้ง ตอนนั้นฉันเหมือนตาพล่า ยกมือขึ้นถอกควยของเขาลงไปจนสุด แล้วค่อย ๆก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

แค่หัวควยก็แทบจะเต็มปากอยู่แล้ว ใหญ่โตมโหฬารอะไรขนาดนี้

ฉันเริ่มดูดควยให้เขาไปเรื่อย ๆ ในขณะที่เขาก็ขยับสะโพกเบา ๆ รู้ว่าฉันคงจะไม่สามารถอมควยให้เขาได้จนสุดลำแน่นอน แล้วเขาก็ถามขึ้นมา

“นี่ต้องเย็ดไหมนะ ถึงจะปิดปากได้สนิท” เขาพูดแล้วกดหัวของฉันลงไปลึกขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่จะผลักฉันออกไป ฉันถอดกางเกงของตัวเองลงไปทันที แล้วหันหลังให้เขา มือยันที่ประตูเอาไว้ แล้วยกสะโพกขึ้นมา มันไม่มีช่วงจังหวะที่อยากจะให้เขาเลียหีให้ฉันสักหน่อย เขาตีบั้นท้ายของฉันแล้วบอกว่าหีใหญ่จังเลย ก่อนที่จะค่อย ๆ เอาหัวควยของเขาสอดส่ายไปมาหาช่องทางสวาทแล้วดันเข้ามาทีละน้อย

ตอนที่ลำควยของเขาดันเข้ามา ฉันถึงกับเอามืออุดปากตัวเองเอาไว้ เสียวหีจนขาสั่น นี่แค่หัวเองเหรอ ?

ฉันค่อยๆ ยกสะโพกขึ้นอีก มือของเขาจับเอวฉันเอาไว้แล้วดันควยเข้ามาจนกระทั่งสุดลำควยของเขาพร้อมกับเริ่มกระแทกควยเข้ามาเย็ดหีของฉัน แม้ว่าจะเอามือปิดปากแล้ว แต่ความเจ็บ ความจุก และความเสียวในวินาทีนั้นไม่ได้ลดลงไปเลย มันยิ่งเสียวมากขึ้นตามที่เขาเร่งความเร็ว กระทั่งฉันเองร้องขอให้เขาช่วยเปิดน้ำให้แรงกว่านี้จนกระทั่งมันล้นออกมา เสียงซ่า ๆ ของน้ำนั้นทำให้กลบเสียงครางของฉันได้พอประมาณ ก่อนที่จะโดนเขาจิกหัวแล้วกระหน่ำควยเข้ามาพร้อมกับเสียงครางอย่างดุดัน ก่อนที่จะกระแทกเข้ามาครั้งสุดท้ายทำให้ตัวของฉันเบียดติดกับประตู โดยที่มีตัวของเขาทาบทับเข้ามา ลำควยงัด ๆ สอดเข้ามาจนสุดลำ น้ำควยแตกในอย่างที่ฉันไม่สามารถห้ามอะไรได้แล้ว ตอนนี้เสียวหีจนแทบจะยืนไม่ไหว เขาจะทำอะไรก็ทำเถอะ

จนสุดท้าย ตอนที่เขาดึงควยออกไป สองเข่าของฉันถึงกับทรุดลง เขาพี่เขาก็พูดขึ้นมาว่า อย่าไปบอกใครเชียว ไม่งั้นจะโดนอีกมิใช่น้อย

แล้วแบบนี้จะทำยังไงดี ในเมื่อฉันไม่บอกใครแน่นอน แต่ก็อยากจะโดนไม่ใช่น้อยเหมือนที่เขาขู่เอาไว้อีกจังเลย

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดก็สดได้ เมื่อใส่ถุงแล้วไม่มันส์ ก็กระชากถุงทิ้งแล้วขย่มควยสดๆ แตกคารูหีไปเลย หลิน เป็นผู้หญิงที่เจนจัดเรื่องเซ็กส์ และถนัดถนี่เรื่องเสียว ไม่ว่าจะเป็นการนัดเย็ด หรือนัดอมควย เธอผ่านมาแล้วทั้งหมด เพราะชีวิตไม่ได้มีไว้เพื่อเดินตามเส้นทาง อีกไม่กี่ปีก็จะ 30 มันไมได้สาวสวยจนใครๆ เขาต้องการอีกแล้ว ในตอนนี้ เธอเองยังพอมีของดี ก็อยากที่จะใช้ให้มันเต็มที่ และการนัดเย็ดของเธอมักเริ่มต้นในวันศุกร์ เสาร์ หลังจากที่ทำงานเสร็จแล้ว เป็นเวลาของเธอ และนี่เป็นสาเหตุที่ว่า ทำไมเธอยังไม่มีแฟน และต่อหน้าเพื่อนๆ ทุกคน เธอเป็นคนดี สุภาพเรียบร้อยเสมอ แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะเป็นเสือร้ายคนหนึ่งก็ตามที…

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง “อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า” เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว “คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย “อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย “อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่ เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย…

เรื่องเสียว โดนวัยรุ่นรุมโทรมที่บ้านร้าง เรื่องเสียว 18+ ที่คุณจดจำไม่ลืมเป็นแบบไหนกันคะ คือเรื่องที่มีความสุขที่สุดหรือเปล่า หรือเป็นเรื่องที่ได้รับการเรียนรู้อะไรใหม่ แต่ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตาม เรื่องเสียวของฉันที่จดจำไม่ลืมมันคือประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เลวร้าย ณ เวลานั้น เพราะว่าฉันถูกข่มขืน โดยผู้ชายสามคน มันเป็นเรื่องที่ฉันเก็บเอาไว้ในใจตลอดมา จนเมื่อโลกเปิดกว้าง ฉันก็ได้พบว่า มันคือประสบการณ์เสียวซี๊ดที่มันส์ถึงใจที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ มันแค่เกิดเร็วไปหน่อย เรื่องมันเกิดสมัยที่ฉันเป็นนักเรียนม.ปลาย น่าจะสักสิบปีก่อนได้ค่ะ บ้านของฉันอยู่ในชุมชนแห่งหนึ่ง ที่เหมือนตลาดเก่า ถ้านึกภาพไม่ออก มันเหมือนกับหนังเรื่องทองเนื้อเก้าค่ะ คือมันเป็นบ้านไม้ หันหน้าเข้าหากัน เป็นตรอก เป็นซอย ซึ่งรูปแบบประตูส่วนมากของร้านค้ามันจะเป็นบานเฟี้ยมง่าย ๆ…

เรื่องเสียว สองควยก็ไม่ว่าอะไร ถ้าเย็ดมันส์ ถ้าควยใหญ่ หนูไหวแน่พี่ ฉันคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องเสียวของตัวเองมาแบ่งปันดีไหม เพราะว่าตัวเองก็ไม่เคยจะชอบเขียนอะไรแบบนี้ ส่วนมากชอบอ่านเรื่องเสียวมากกว่า เพราะว่าประสบการณ์เสียวที่หลายๆ คนได้เขียนส่งมานั้นทำให้ฉันมีความสุขและติ้วหีจนเสร็จไปแล้วตั้งหลายรอบ จนกระทั่งตัวเองได้มีประสบการณ์ได้เจอกับความเสียวที่มันจำเป็นต้องเล่าไม่งั้นคงจะจุกอกตาย ฉันเองก็เลยจำเป็นต้องเขียนมาเล่าเพื่อแบ่งกันอ่าน แบ่งกันเสียว อ่านเสียวมาตลอด เสียวตามก็บ่อยๆ วันนี้มาเล่าเสียวบ้าง ถ้าเล่าไม่ดียังไงก็ขออภัยไว้ด้วยนะคะ เมื่อ 3 วันก่อน ฉันไปเที่ยวผับกับเพื่อน มันบอกว่าอกหักเศร้า อยากที่จะปลดปล่อยมากๆ เลยทีเดียว แล้วพอมันเริ่มเข้าไปเต้นก็มีผู้ชายเข้ามาหลีมันซึ่งผลที่ตามมาก็คือการที่มันขอตัวไปกับผู้ชายคนนั้น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าจะไปเย็ดกัน มันบอกว่าให้ฉันนั่งรอที่นี่เดี๋ยวกลับมารับ ขอไปขึ้นสวรรค์กับผู้ชายก่อน สุดท้ายฉันเองก็ทำได้แค่รอ…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับผัวเพื่อนบ้าน ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครจะไม่อยากละคะ เรื่องเสียวของฉันกับผัวพี่ข้างบ้านมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าฉันและเขาไม่ต่างคนต่างแพ้ใกล้ชิดทั้งคู่ มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยาก แต่เพราะว่าความชอบของเรานั้นเหมือนกัน เราชอบออกกำลังกายตอนเช้า ตี 5 เขาจะมาเจอฉันที่สวนกลางหมู่บ้านตลอด เพราะว่าเราจะมาวิ่งด้วยกัน จนกระทั่งหกโมงก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำแต่งตัวทำงาน และระหว่างที่เราได้วิ่งด้วยกัน พูดคุยเรื่องความขอบที่มันตรงกันไปเสียหมดขนาดนั้นก็ทำให้ฉันและเขาเกิดความรู้สึกแสนประหลาดขึ้นมา จนมันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไร้ชื่อเรียกตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ หลังๆ เรากลับไม่ได้มาที่สวนเพื่อที่จะมาวิ่งด้วยกันหรอก แต่เป็นการมาเพื่อเจอกันเสียมากกว่า ซึ่งเราต่างรู้ว่าสิ่งที่เราทำนั้นมันหมายความว่าอะไร แต่ความเงี่ยนมันก็เกินต้านมากไปเสียหน่อย เช้าวันนี้ เส้นชัยของเราจึงไม่ใช่การวิ่ง 5 กิโลเมตร แต่เป็นการเปิดโรงแรมชั่วคราวเสียอย่างนั้น เราค่อยๆ เปิดใจเข้าหากัน ทำความรู้จักกันมานานแล้ว…

เรื่องเสียว กลับบ้านดึก ๆ ไม่กลัวโดนจับเย็ดเหรอน้องสาว ไอ้เสม มันเป็นคนงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานในไทยอย่างผิดกฎหมาย งานของมันคือพวกงานก่อสร้างทั่วไปที่จะย้ายแคมป์ไปเรื่อย ๆ เหมือนกับพวกผีคองเหลือง งานเสร็จก็ย้ายตามผู้รับเหมาที่พามันหนีเข้าเมืองมา ด้วยความที่หน้าตาของมันอัปลักษณ์เหลือร้าย ผิวเข้มกร้านเกรียมแดด ร่างกายเล็ก ผอมแห้ง แต่เปี่ยมด้วยพละกำลัง จึงทำให้มันไม่เคยโดนสาวไหนชายตามองเลย ทั้งที่มันคิดว่าคนสู้งานอย่างมันอาจจะมีสาว ไทย ให้ความสนใจชมชอบและได้ร่วมเสพสมเรื่องเสียวกับมันบ้าง ทว่าตั้งแต่ที่มันมาที่นี่นั้น มันมีเพียงแค่การที่ต้องนอนชักว่าวอยู่คนเดียวในห้องอย่างเงียบเหงา และไม่สามารถที่จะพิชิตใจใครได้เลยแม้แต่คนเดียว ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ทำได้เพียงเมียงมองเท่านั้น แต่สำหรับที่นี่…หนทางที่มันจะได้เย็ดหีสาวไทยก็พอมีอยู่บ้าง แม้ว่าเธอจะไม่ได้ชายตามองมันเลยก็ตามที เธอชื่อว่า “ตะวัน” เป็นเด็กสาวเจ้าเนื้อนิด ๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบลูทูธ พรวดเดียวมิดด้าม อัดแท่งยักษ์ลึกจนถึงมดลูก แนนสาวสวยบุคคลิกดีเธอทำงานทันสมัยไฮเทค วันๆ นึงแนนต้องเดินทางไปพบลูกค้าตลอด เธอจึงเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าเพราะสะดวกดี ทุกครั้งที่นั่งรถไฟฟ้าแนนจะเอา iphoen คู่ใจของเธอขึ้นมาตรวจดูตารางงานต่างๆ บางทีก็เล่นเกมส์อ่าน Facebook วันนี้ก็เหมือนทุกๆ วันพอได้ที่นั่งบนรถไฟฟ้าแล้วแนนก็หยิบ iphoen ขึ้นมานั่งดู เธอใส่ชุดกระโปรงเข้ารูปผ้าบางเบาลายดอกไม้สั้นเหนือเข่าขณะกำลังเพลินๆ จังหวะที่รถไฟเข้าจอดที่สถานีหนึ่ง ทำให้เธอเสียหลักขาแยกออกจนเธอรู้ตัวว่ากางเกงในออกแน่ๆ เงยหน้าขึ้นไปก็สบสายตากับชายหนุ่มหน้าตาดีที่นั่งตรงข้าม ตาของเขาเหลือบมองเข้ามาในกระโปรงของแนน เธออายมาก แต่ก็รู้สึกเสียววูบในร่องเพราะเขาคนนี้หล่อเหลือเกิน แนนทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้นั่งอ่าน iphoen ต่อ อยู่ดีๆ ก็มีข้อความขึ้นที่หน้าจอ iphoen…

เรื่องเสียว ดูบอลพาเพื่อนรุมเสียวลูกสาวเจ้านาย ”คืนนั้นดิฉันจำไม่ได้เลยว่าโดนไปเท่าไหร่” ทุกปีคุณพ่อกับคุณแม่จะต้องเดินทางไปเยี่ยมคุณยายทุกปี ปกติดิฉันก็จะไปด้วยแต่ดิฉันว่างไม่ตรงกันค่ะเพราะไปครั้ประมาณ 3-4 วัน วันนั้นเพื่อนๆ นัดกินเลี้ยงกันที่บ้านเพื่อนอีกคนนึงแถวๆบางนา ดิฉัน เลยรีบออกไปตั้งแต่ 11 โมงค่ะ แล้วสั่งนายชาติกับนายพิษณุอยู่เฝ้าบ้าน แล้วบอกไปว่าคงกลับพรุ่งนี้บ่ายๆ นายชาติกับนายพิษณุอยู่เลยขออนุญาติพาเพื่อนเค้ามาดูบอลที่บ้านคนนึง ชื่อนายพรเป็นคนรับใช้บ้านใกล้กันแถมเป็นคนบ้านเดียวกัน ดิฉันเคยเห็นหลายครั้งแล้วท่าทางไว้ใจได้ก็เลย บอกไปว่าตามใจ พอมาถึงบ้านเพื่อนก็กินเลี้ยงกันอย่างสนุกสนาน จนเย็นๆเพื่อนก็แยกย้าย แถมเพื่อนที่เป็นเจ้าของบ้าน เกิดต้องออกไปกับแฟนเค้าอีก เหลือดิฉันคนเดียวไม่รู้จะไปไหนเลยต้องกลับบ้าน กว่าจะมาถึงบ้านก็ 4 ทุ่มกว่าแล้ว ฝนก็ตกพรำๆ ตอนกำลังจะ เข้าบ้านก็ได้ยินเสียงพวกคนรับใช้คุยกันอยู่เลยชะโงกหน้าไปดูทางหน้าต่าง ปรากฎว่าทั้ง3…