เสียวกับพนักงานสาวที่ห้องลองชุด

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b897e0b8b5e0b988e0b8ab 654e1c203bfaa

อ่านเรื่องเสียว เสียวกับพนักงานสาวที่ห้องลองชุด

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วในช่วงที่ผมกำลังวางแผนเรื่องงานแต่งงานกับแฟน หลังจากที่ผมได้ขอเขาแต่งงานเรียบร้อยและได้ทำการพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ผมเป็นคนเจ้าชู้และเรื่องกิ๊กกั๊กกับสาวตลอดจนได้เจอและคบกับแฟนอย่างจริงจัง ผมคิดว่าเธอจะหยุดผมได้แล้ว เพราะเราคุยกันวางแผนอนาคตทุกอย่างแบบจริงจังและผมก็เลิกติดต่อผู้หญิงทุกคนเพื่อแฟนคนนี้ แต่เปล่าเลย ลึก ๆ แล้วผมมีความต้องการที่ถูกกดไว้ตลอดแต่ผมไม่เคยรู้ตัวเท่านั้นเอง

วันนั้นเป็นวันที่ผมกับแฟนจะต้องไปเลือกแบบและวัดตัวเพื่อใช้สำหรับตัดชุดแต่งงานเป็นเวลา 3 เดือนก่อนถึงวันแต่งจริง เมื่อไปถึงที่ร้านซึ่งถือเป็นร้านดังร้านนึงที่คนมีอันจะกินมักจะมาตัดชุดกันที่นี่ ทั้งบรรยากาศดีกว้างขวาง การตกแต่งทันสมัย มีแบบชุดให้เลือกเยอะ ทีมงานเยอะและมืออาชีพ ที่สำคัญที่สุดก็คือ พนักงานผู้หญิงมีแต่คนเด็ก ๆ สวย ๆ เหมือนคัดหน้าตามาแล้ว

ผมบังเอิญไปสะดุดตากับน้องพนักงานผู้หญิงคนนึงเธอชื่อป๊อปปี้ เป็นพนักงานสาวลูกครึ่งหน้าคมหุ่นแซ่บ แถมหน้าอกหน้าใจใหญ่คับชุดมาก ๆ จนผมเผลอมองตั้งหลายครั้ง เธอเป็นคนที่ต้องทำหน้าที่วัดตัวให้ผมกับแฟน ผมเองก็กะว่าจะไม่ได้อะไรแล้ว แต่ทุกอย่างมันดูบังเอิญเหมาะเจาะไปหมด ผมกับแฟนถูกเชิญขึ้นไปบนห้องวัดตัว หลังจากวัดตัวแฟนของผมเสร็จแล้วก็ถึงคิวผม ในตอนนั้นแฟนของผมขอตัวไปเลือกดูชนิดของผ้าอีกห้องกับพนักงานอีกคน ทำให้ในห้องวัดตัวมีผมกับน้องป๊อปปี้อยู่กันแค่สองต่อสอง และเรื่องเกินเลยมันก็เกิดเพราะความเจ้าชู้และขี้เงี่ยนของผมนี่เอง

ในขณะที่น้องป๊อปปี้กำลังวัดตัวผมส่วนบนผมก็ชวนคุยตามประสาผู้ชายเจ้าชู้ คุยแบบแอบหยอดบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ

“รูปร่างหน้าตาน้องเป็นดาราได้เลยนะครับ” ผมหยอดเธอในขณะที่เธอกำลังวัดรอบอกให้

“ขอบคุณค่ะ คุณผู้ชายปากหวานจังนะคะ” เธอยิ้มเขิน ๆ และแอบหลบสายตา

“อย่างอื่นก็หวานนะครับ” ผมรุกหนักกว่าเดิม เธอมีท่าทีที่ไม่ได้ปฏิเสธแต่กลับดูหน้าแดงและทำตัวไม่ค่อยถูก

ด้วยความที่ผมเป็นผู้ชายมีฐานะ รูปร่างหน้าตาดี และค่อนข้างจะมีชื่อเสียงในแวดวงนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ผมรู้ทันทีว่าอาการเขินและท่าทีเหล่านั้นมันคือสิ่งที่บ่งบอกว่าเธอกำลังจะติดกับผมเข้าแล้วล่ะ

“ขออนุญาตนะคะ” เธอก้มลงเพื่อจะวัดที่เป้าของผมในขณะที่ยังคงมีท่าทีเขินอาย

“ไม่ต้องขออนุญาตก็ได้นะ อยากทำไรกับพี่ หรือให้พี่ทำไรก็เต็มใจครับ” ผมตอบแบบหยอดขั้นสุด เธอแอบอมยิ้มเล็ก ๆ และวัดที่เป้ากางเกงของผมต่อ ในขณะนั้นเจ้าหนูในกางเกงของผมก็เริ่มตื่นตัวขยายด้วยความที่เนินนมไซส์ฝรั่งที่คับอยู่ในชุดพนักงานของน้องเขานั้น มันทำให้ผมจินตนาการไปถึงไหนต่อไหนแล้ว

น้องป๊อปปี้เห็นว่าข้างในกางเกงของผมมันเริ่มอยู่ไม่สุกจนสายวัดมันนูนตามเป้าที่กำลังแข็งของผม

“ขอโทษด้วยนะครับ อย่าถือสาพี่นะ” ผมพูดหยั่งเชิงและเอามือไปแตะที่ไหล่ของเธอ

เธอนิ่งไปสักพักนึงก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมามองตาผม ในตอนนั้นแววตาของเธอเปลี่ยนไปจากผู้หญิงที่ดูเขินอายเรียบร้อย เปลี่ยนเป็นสายตาของหญิงสาวที่เซ็กซี่ยั่วยวน พร้อมกับส่งยิ้มมุมปากแบบเชื้อเชิญให้ผมทีนึง

เธอรีบลุกขึ้นและเดินเข้าไปในห้องลองชุดทันที พร้อมกับหันมาส่งสายตาให้กับผมอีกหนึ่งที ในตอนนั้นผมมั่นใจแล้วแหละว่าตกเธอได้แล้ว ผมเลยรีบเดินตามเธอไปทันทีโดยที่หันไปดูต้นทางก่อนให้แน่ใจว่าไม่มีใครเห็น

พอผมเข้าไปและปิดประตูเท่านั้นแหละ น้องป๊อปปี้ก็ดึงร่างของผมไปชิดกระจกก่อนที่ก้มก้มลงที่เป้าและรูดซิบกางเกงของผมออกจนเหลือแต่กางเกงในที่ท่อนควยของผมกำลังค่อย ๆ แข็งตัวคาหน้าเธอ จากนั้นเธอก็ปลดกระดุมเสื้อของเธอออกและควักนมสองข้างของเธอออกมาเรียกอารมณ์ให้กับผม

“ชอบไหมคะ” เธอถามพร้อมทำสายตายั่วเย็ด

“โคตรชอบเลยครับ น้องโคตรสวยเลย”

หมดคำพูดของผมน้องป๊อปปี้ก็ดึงกางเกงในผมออกและเริ่มเอามือชักควยของผมจนแข็งคามือเล็กเรียวของเธอ พร้อมกับส่งสายตายั่วยวนให้ผมเป็นระยะ จากนั้นเธอก็เริ่มดูดกลืนควยของผมจนคับคาปากเธอ

“อื้อออ ฮืมมมม จ๊วบ ควยพี่อวบดีจัง หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว” เธอโม๊กควยผมอย่างเชี่ยวชาญจนผมอยากร้องดัง ๆ แต่ต้องข่มเสียงตัวเองไว้เดี๋ยวคนอื่นได้ยิน

ผมดึงร่างของเธอให้ยืนขึ้นและดันเธอติดกระจกฝั่งในห้องลองชุด ผมถอดกางเกงของเธอออกจนเหลือแต่กางเกงในตัวจิ๋ว จากนั้นก็แหวกกางเกงในของเธอไปด้านนึงจนเห็นกลีบหีสีชมพูอ่อนแบบฝรั่ง

“ชอบหีหนูไหม” เธอกระซิบข้าง ๆ หูผมอย่างเร่าร้อน

ผมยังไม่ตอบแต่เอาหัวควยที่บานเปล่งเต็มที่เขี่ยรอบ ๆ หีเธอก่อนที่จะฟาดลำควยอย่างสะใจจนเธอหายใจถี่ขึ้น

จากนั้นผมก็ค่อย ๆ บรรจงยัดท่อนควยเข้าไปจนสุดลำ

“เห็นแล้วโคตรเงี่ยนเลย หะ โหววว ซี๊ดดด โคตรแน่นเลย” ผมพูดกึ่งครางตอบเธอ

“ชู่ววว เบา ๆ สิคะ คุณผู้ชายขา” เธอพูดตอบแบบทำท่าดุผมนิดหน่อย แต่เป็นการดุแบบน่ารักและอ้อนควยมาก ๆ

ผมกระหน่ำแทงหีเธอรัว ๆ ในท่ายืนหันหน้าเข้าหากันคาชุด จากนั้นก็จับขาเธอขึ้นข้างนึงและยืนตะแคงเย็ดแบบไม่ยั้ง

เนินนมขาวหัวนมชมพูที่ทะลักออกมาจากเสื้อของเธอมันเด้งตามจังหวะกระแทกควยของผม ผมมองเห็นทุกอย่างจากกระจกรอบด้าน มันเป็นภาพที่สวยงามชวนเงี่ยนมาก บรรยากาศในห้องมันเร่าร้อนไปด้วยความเงี่ยนของผมและน้องพนักงานลูกครึ่งนมโต

ผมจับเธอพลิกมาเย็ดในท่ายืนหลังหลังพร้อมจิกหัวเธอเบา ๆ ให้เธอเห็นตัวเองกำลังโดนเย็ดในกระจก

แจ๊ะ ๆๆๆ ตึ้บ ๆๆๆ ปั่บ ๆๆ ผึ่บ ๆๆ

“แตกในหีหนูเลยนะ”

เธอหายใจถี่ขึ้น ในขณะที่ผมซอยควยเร็วและแรงขึ้น

“ฮื่มม อา อ๊าห์ ซี๊ดด จะแตกแล้ว ๆ “ ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นจนน้ำแตกคาหีของเธอและกระแทกควยต่อหนัก ๆ รัว ๆ จนเธอเสร็จตาม

“อ๊ายยย เฮื่อก!” เธอเสียวจนเผลอร้องดัง

ผมและเธอรีบแต่งตัวและรีบออกมาจากห้องลองชุด จากนั้นแว้บเดียวเท่านั้นแฟนผมก็เข้ามาพอดี

“วัดตัวเสร็จรึยึงคะที่รัก”

“เพิ่งเสร็จเลยที่รัก น้องเขาวัดละเอียดมาก ทำงานเก่ง” ผมตอบพร้อมส่งสายตาให้น้องป๊อปปี้ที่อยู่อีกมุมห้องพร้อมยิ้มแบบผู้ชนะ

ในระยะเวลาสามเดือนก่อนถึงงานแต่งงานมีเหตุให้ต้องมาที่ร้านนี้อยู่หลายครั้ง และทุกครั้งที่ผมได้มาคนเดียวผมกับน้องป๊อปปี้จะแอบไปเย็ดกันในห้องลองชุดเสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าพ่อไม่บอกแม่ ลูกเลี้ยงคนนี้ก็พร้อมจะเป็นเมียพ่อค่ะ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในวันที่ฉันอยู่บ้านเพียงลำพังกับพ่อเลี้ยงของฉัน พูดตามตรงว่าแรกๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยจะถูกชะตาอะไรกับเขาหรอก แต่ถ้าจะพูดตรงๆ ก็คือ มันมีบางอย่างที่ทำให้ฉันนั้นเริ่มให้ความสนใจกับเขาขึ้นมา ในวันที่เขานั้นผ้าขนหนูหลุด เขาคงไม่สังเกตหรอก ว่าตอนนั้นฉันเห็นทุกๆ อย่างชัดเจนพอดี ร่างกายกำยำ กล้ามท้องแน่นเป็นลูก รวมทั้งลำควยใหญ่ยาวที่ห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขาแน่นๆ นั้น ฉันเริ่มสนใจเขาขึ้นมาทันที แต่ไม่ใช่ฐานะพ่อเลี้ยง อะไรสักอย่างทำให้ฉันปรารถนาที่จะได้เขาเป็นผัวขึ้นมาอย่างไม่มีสาเหตุ…ไม่สิ สาเหตุมันก็บอกอยู่ตั้งแต่แรกแล้ว – ฉันพยายามที่จะเข้าหาเขามากขึ้น และเขาเองก็ดูดีใจที่ฉันกำลังให้ความยอมรับเขา แต่ลึกๆ ก็แอบคิดเหมือนกัน ว่าเขาสามารถเดาแววตาของฉันออกอยู่แล้ว ว่ามันมีอะไรในกอไผ่ จนกระทั่งสองวันก่อน วันที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นแนบแน่นมากขึ้น…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กส์สวาท “อย่าพี่… ไม่เอานะ…อย่าเอาเข้าไป” เช้าวันศุกร์สิ้นเดือน อากาศสดใจ มิ้นกำลังทำอาหารเช้าให้ ชัย สามีหนุ่มที่เพิ่งแต่งงานได้ 3 เดือน มีความสุขกันตามประสา สาวสวยอายุ 26 ปีเศษ รูปร่างสมส่วน เอวบาง หน้าอกอิ่ม สะโพกงอน ที่ดูแล้วช่างเหมาะสมกับสามีหนุ่มหล่อเหลือเกินชัย เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาแห่งหนึ่ง บริษัทไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่ก็ให้เงินเดือนดี เป็นบริษัทเจ้าของคนเดียว มีออฟฟิศเป็นแบบโฮมออฟฟิศขนาด 6 คูหา รับงานจัดทำโฆษณาให้กับบริษัทดังๆมากมาย..เมื่อ 3 วันก่อน…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย “อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย “อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่ เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย…

เรื่องเสียว เดินทางไกล ก็เลยเย็ดไปถึงเช้า สาวบ้านนอกต่างอำเภออยู่ทางภาคอีสานอายุ 30 แฟนฉันอายุน้อยกว่า 2 ปีเรารักกันดีและเรื่องเซ็กส์ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่มันก็มีเรื่องขึ้นมาจนได้เพราะฉันได้ทำงานที่แห่งหนึ่งก็มีใครคนหนึ่งมานั่งคอยบอกอยู่ตลอดฉันแอบชอบเขาตั้งแต่แรกเห็นและก็ดูเหมือนเขาจะชอบกันตั้งแต่แรกเห็นเหมือนกันตั้งแต่วันนั้นจนโชคดีมากที่ได้ทำงานที่นั่นและเขาก็เป็นหัวหน้างานของท่านเองเราได้คุยกันบ่อยขึ้นและเขาเริ่มถามฉันถึงเรื่องแฟนว่ามีแฟนหรือยังฉันบอกไปตามตรงว่ามีแล้วเขาบอกว่าเขาเสียใจมากเขาชอบกันมากซึ่งในใจส่วนลึกของฉันก็รู้สึกเสียใจเหมือนกันแต่ฉันไม่อยากโกหกและฉันก็รักกับแฟนมากอยู่แล้วผ่านไปไม่นานฉันเริ่มทะเลาะกับแฟนพี่ๆหัวหน้างานแอบไปรู้เรื่องมาจากไหนก็ไม่รู้เขาทำทางฉันไปซื้อของนั่งรถเล่นและพูดปลอบใจฉันตลอดตั้งแต่นั้นเขาจะคอยช่วยเหลือฉันทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องงานเรื่องความรัก เขาจะให้คำปรึกษาเสมอจะมีวันหนึ่งที่ฉันรู้ว่าแฟนฉันแอบมีกิ๊กคนเสียใจมากไม่รู้จะโทรหาใครเลยโทรหาพี่หัวหน้างานคนนี้เข้ารับฟังและผู้ประกอบการต่างๆแต่ฉันก็ยังเสียใจมากอยากจะฆ่าตัวตายเขาเลยมาหาถึงห้องเขาเข้าประตูให้เปิดประตูให้เขาซึ่งฉันก็ไม่ได้คิดอะไรนอกจากเสียใจไม่เปิดให้เขาเข้ามาเขาพูดปลอบใจฉันไม่ให้ฉันฆ่าตัวตายเขาบอกว่าเขาออกไปข้างนอกสักพักแล้วเขาก็กลับเข้ามาพร้อมกับเล่าแล้วนั่งกินกันอีกสักครู่ฉันร้องไห้ไปกินไปเริ่มเมาเขาก็มากอดฉันจูบฉันฉันเริ่มเคลิ้มเหมือนมีอารมณ์ก็เริ่มเมาและฉันก็ไม่ได้นอนกับแฟนมาเก็บวันแล้วหลังจากที่โกรธกันที่เขาเริ่มดูดปากและถอดเสื้อผ้าคนออกเขาแข็งแรงมากเกินกว่าที่ฉันจะปกป้องและฉันก็อยากมีเซ็กส์มากขึ้นทุกทีแล้วเพราะเราจะกินเข้าไปเขาถอดเสื้อผ้าฉันจะหมดและของ เขาเองด้วยเราเริ่มเนื้อแนบเนื้อเขากอดจูบกันตลอดและเริ่มไล่ลงไปดูดนมฉันมันเสียวมากจนบอกไม่ถูกเพราะไม่เคยนอนกับใครนอกจากแฟนเขาดูดนมสักพักก็เริ่มลงไปดูดน้องสาวของฉันตอนนี้อารมณ์ฉันก็เลยไปหมดแล้วฉันลืมทุกอย่างหมดสิ้นอยากให้เขาทำแรงๆเร็วๆใส่ของเขาเข้าไปในน้องสาวของฉันเร็วๆฉันมีคำถามของของเขาพอเจอฉันถึงกับหยุดไปซักพักหนึ่งเพราะมันใหญ่มากใหญ่กว่าของแฟนฉันมากๆจนจำแทบไม่รอดฉันตื่นเต้นมากที่จะตัวใหญ่ขนาดนั้นฉันอยากรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไรในขณะที่เขาเริ่มอุ้มฉันขึ้นไปบนเตียงเขาก็เลียหีของฉันต่อฉันเสียวมากจนจำไม่ได้ว่าร้องอะไรไปบ้างแต่เขาเอาควยเขามาจ่อที่ปากของฉันแล้วบอกให้ฉันทำให้หน่อยฉันเคยทำให้แฟนบ่อยเลยลองอมควยของเขาดูบ้างฉันอ้าปากจนสุดมีขากรรไกรมากองอยู่พักหนึ่งฉันก็ทักละองค์ให้เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันเริ่มรู้สึกว่าเขาคงเสียวมากๆแล้วเวลาฉันเล่นขึ้นและทำงานขึ้นราคาเขาก็ถามกันออกแล้วยกขาฉันขึ้นพาดไหล่ ฉันเริ่มรู้สึกกลัวเลยพยายามเอามือดันตัวเขาออกแต่ลุกไม่ขึ้นโดยเข้ากับขาไว้ฉันได้ตลับตาและผิดมากตัวเองไว้จะรู้สึกว่าเขาเอามือมาถูหีเขามีฉันพร้อมกับน้ำตึกเสียดซึ่งมันเปียกอีกแล้วเปียกกว่าเดิมอีกเพราะเคยสั่งเขาวางตรงรูแล้วก็กระแทกเข้ามาอย่างแรงฉันร้องเสียงดังลั่นห้องจนกว่าจะรู้ตัวว่าร้องเสียงดังฉันก็โดนเขากระแทกไปนานมากแล้วฉันรู้สึกตัวว่ากำลังจะเสร็จฉันเขินเขาฉันเผลอเรียกเขาว่าผัวฉันบอกให้เขาเย็ดแรงทนไม่ไหวแล้วเสียงฉันหากเหนื่อยมากๆเขาทำตามที่ฉันขอว่ามันกระแทกมาแรงมากๆจนจุกแต่ตอนนั้นฉันเงี่ยนมากกว่าที่จะรู้สึกเจ็บเข่ากระแทกไม่กี่ครั้งประมาณ 30 ครั้งได้ฉันก็น้ำแตกคาควยเขาเลยแต่เขาก็ยังไม่หยุด ฉันก็บอกว่าฉันไม่ไหวแล้วพอก่อนเถอะเขาไม่ฟัง ฉันก็บอกว่าฉันไม่ไหวแล้วพอก่อนเถอะเขาไม่ฟังเสียงฉันเลยอัดกระแทกไปจนฉันรู้สึกจุกแล้วในตอนนี้และเจ็บมากๆคิดว่าน่าจะฉีกแล้วฉันยังไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่านั้นเขาอุ้มฉันขึ้นมาและกระเตงฉันขึ้นในท่าลิงอุ้มแตงเขาเย็ดกันแบบนั้นเกือบ 10 นาทีฉันร้องเสียวไม่หยุดเหมือนจะเสร็จครั้งที่ 2 เขากระแทกอย่างแรงและถี่ขึ้นเหมือนรู้ใจฉันเสียใจอีก 1 ครั้งเหมือนก็รู้ว่าฉันเสร็จแล้วเขาวางสั้นลงและเล่นท่าหมากับฉันถ้านี้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันกระแทกมดลูกกันตลอดเวลามันหนักหน่วงแฟนเป็นกว่าฉันจะทนได้ฉันบอกให้เขาพอก่อนเหมือนเขาจะเหนื่อยเหมือนกันเขาถอนควยของเขาออกฉันรู้สึกว่าหีของฉันรูโบ๋ไปเลยแต่รู้สึกไม่อึดอัดใจเย็นกินน้ำสักพักเขาก็มากอดฉันและเขาก็บอกว่าเขารักกันมากเพราะทุกครั้งเพราะเขายังไม่จบฉันไม่อยากขาดถ้าอยากให้เขากลับแล้วกลัวแฟนมาเห็นเขาแล้วอยู่ตรงไหนแล้วดูเหมือนเขาก็จะรีบกลับเขาบอกว่าทำให้เขาบ้างฉันขึ้นให้ไม่รอช้าเพราะเป็นชั้นไปจูบปากในขณะที่ฉันกำลังใส่เอวร่อนควยเขาอย่างเมามันจะรู้สึกว่ามันแน่นเป็นหินของฉันไปหมด 10 บาทขยับได้ไม่สะดวกเท่าไหร่เลย เริ่มสาวขึ้นลงตามสเต็ปกระแทกดังตับตับแต่ลงไม่สุดโคนจะขี่ของพี่เขายาวมากเหมือนฉันจะเสร็จครั้งที่ 3 ชั้นทางไม่หยุดพี่เขาลุกนั่งและประคองเอวฉันจะเป็นกระแทกอย่างเร็วและแรงจนทั้ง 7 อีกรอบทีนี้เขาขึ้นเองกระแทกเร็วและแรงมากๆเกือบ 5…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวใหญ่ลูกติด ทั้งหีฟิต ทั้งขย่มเก่ง ระหว่างผมกับพี่เขานั้นเกิดขึ้นด้วยความอ่อนไหว และความเหงา เพราะว่าเราต่างเป็นคนที่เพิ่งถูกความรักบอกลากันทั้งคู่ การได้เจอกันในร้านเหล้าร้านหนึ่ง โดยที่ไม่ได้สนใจอย่างอื่นนอกจากความรู้สึกของกันและกันมันช่างดีเหลือเกิน เธออายุมากกว่าผมเกือบ15ปี สามารถเป็นแม่ของผมได้เลยด้วยซ้ำ และลูกของเธอก็ขึ้นมัธยมแล้วด้วย แต่ไม่ว่าจะใคร อายุเท่าไหร่ ท้ายที่สุด การโหยหาความรัก ความอบอุ่นก็เป็นเรื่องที่ไม่สามารถขาดได้อยู่แล้ว เธอผ่านใครมาแล้วมากมาย ดังนั้น นี้จึงไม่ใช่ฉากรักของคนที่เพิ่งเริ่มรักกัน มันคือความสุขที่เกิดขึ้นจากรสจูบที่แสนหวาน ในตอนที่ผมค่อยๆ วางร่างกายของเธอเอนลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา เรายังคงแลกลิ้นกันอย่างดื่มด่ำต่อเนื่อง พลางลูบไล้ร่างกายของเธอไปอย่างไม่หยุดมือ เรือนกายที่แสนขาวนวลราวกับไข่ปอกในเวลานี้ทำให้ผมรู้สึกเสียวซ่านมากขึ้น จนรู้ได้เลยว่าควยแข็งขึ้นมาแล้ว เธอบอบบาง ดูแลรูปร่างเป็นอย่างดี เราต่างกอดก่ายกันจนกระทั่งเธอนอนราบอยู่บนเตียงในห้องพักชั่วคราวที่เราขับรถเข้ามาเปิดด้วยกัน…

เรื่องเสียว จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ราวกับว่าเขาตั้งใจอย่างไรอย่างนั้น เมื่อจู่ๆ ตอนที่ฉันตัดสินใจพักรถตรงจุดพักรถที่ดูเก่าและแสนซอมซ่อนี้ แค่เพียงเพราะว่ามันมีร้ายบะหมี่แฟรนชายน์อยู่ อย่างน้อยรสชาติก็อาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะการมาเที่ยวต่างเมืองแล้วไม่รู้เรื่องวัฒนธรรมอาหารเลยทำให้มันไม่สนุกและไม่ถูกปาก แถมห้องน้ำยังเป็นห้องน้ำรวมอีกด้วย ฉันเดินเข้าห้องน้ำก่อนเลยในตอนแรก เพราะว่าปวดฉี่มาหลายสิบกิโลแล้ว อย่างน้อยห้องน้ำก็สะอาดอยู่ อาจเพราะว่าไม่ค่อยมีใครสนใจจุดพักรถที่ไม่มีร้านอาหารน่าสนใจนี้ก็เป็นไปได้ แต่แล้วทันทีที่ฉันเดินเข้าไป ตรงหน้าก็เป็นโถฉี่สำหรับผู้ชายที่เรียวยาวกันไป ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งยืนเยี่ยวอยู่ เขายืนหางโถเยี่ยวเกือบเมตร พร้อมกับจับควยงัดออกมาเยี่ยวโดยที่ชักควยไปด้วยคนควยใหญ่นั้นแข็งเป็นลำ แม้กระทั่งตอนที่ฉันเดินเข้าไป เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะอายเลยด้วย คล้ายกับว่าเขายินดี หากว่าใครอยากดูชมก็ดูไป ยังไงก็เอากลับบ้านไม่ได้ แต่เรื่องที่แย่ที่สุดคือ เขาควยใหญ่ และควยสวยมากๆ ควยยาวขนาดที่สองมือกำรอบแล้วยังเหลือปลายควยโผล่ขึ้นมาอีก…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไรคะ ”หนูเสียวจี๊ดจนอ้าปากค้าง พ่อขา…เสียวจังเลย…อูย..ซี๊ดด”  มันเป็นอีกคืนหนึ่งที่หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว หนูภาวนาทุกวันว่าไม่อยากอยู่อย่างนี้เลย เพราะมันเหงามากแต่ก็ไม่เป็นผล ภายในมีแต่เสียงเพลงที่หนูเปิดเบาๆ แสงสว่างจากโคมไฟบนโต๊ะข้างหัวเตียงส่องออกมากระทบกับผนังห้อง พ่อน่าจะกลับมาถึงบ้านนานแล้วหนูนั่งคอยด้วยความกระวนกระวาย เปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง น้ำตาค่อยๆไหลออกมา นึกถึงแม่ แม่ไม่น่าตายจากหนูไปเลย แม่จากหนูไป 3 ปีแล้ว หนูเอื้อมมือไปหยิบ Album เก่าๆ มาดู นั่งดูภาพต่างๆ ด้วยความเหงา ดูภาพที่ถ่ายคู่กับพ่อและแม่เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวแล้วก็ก็มีความสุข อยากมีอย่างนี้ทุกๆ วัน หนูถ่ายรูปกับพ่อ-แม่ในที่ต่างๆ ในสวนหย่อม ชายหาด…

เรื่องเสียว สาวเงี่ยนไม่สนโลก เห็นขอทานหล่อ เลยขอเย็ดแลกกับให้ข้าวกิน เรื่องเสียวเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่ฉันชั่งใจอยู่นานมาก ว่าจะเล่ามันอออกไปดีหรือเปล่า แต่เมื่อไม่มีใครรู้ว่าฉันเป็นใคร ฉันก็คิดว่าน่าจะเล่าทุกๆ เรื่องไปได้นั่นแหละ ดังนั้น เรื่องนี้ฉันจึงไม่ขอลงรายละเอียดอะไรเลยก็แล้วกัน เอาเป็นว่าฉันเป็นสาวบ้างานที่ไม่มีแฟน และสร้างทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง มีบ้านหลังเล็กๆ มีรถและมีเงินเก็บมากพอที่จะใช้ชีวิตโสดต่อไปได้อย่างง่ายดาย แต่มันก็ติดตรงที่ บางครั้งฉันก็เงี่ยน และเงี่ยนมากด้วย ซึ่งแถวบ้านของฉันก็จะมีขอทานอยู่คนหนึ่ง เอาจริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่หน้าตาดีใช้ได้เลยทีเดียว เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ามีอารมณ์เวลาที่เขาเดินผ่านไปมา ฉันจึงเริ่มที่จะแบ่งปันข้าวให้เขา เพราะว่าเขาเป็นคนที่มีสติสัมปชัญญะที่ดี และพยายามที่จะหางานทำ แม้ว่ามันจะไม่ได้มีมากมาย และฉันเองก็มักให้เขานั้นเข้ามาช่วยทำงานบ้านนิดหน่อย แลกกับเงินเล็กน้อยและข้ามของบางอย่าง…

เรื่องเสียว หาดลับๆ ก็เลยแอบเย็ดกันลับหลังคนอื่น เมื่อคืนสุดยอดมากเลยจริงๆ มะลิเพิ่งรู้ว่าชีวิตของฉันนั้นจะเจอความรักที่แสนฉาบฉวยได้มากขนาดนั้น แถมมันยังสุดยอดมากๆ อีกด้วย เธอมาเที่ยวที่ภาคใต้ เข้าพักที่โฮสเทล เพราะว่ามันเป็นการหารห้องที่ราคาแพงหูฉี่กับคนอื่นๆ แต่ปรากฏว่า การหารห้องแบบนั้นในเมื่อคืน ทำให้เธอโดนเย็ดแบบโคตรจะมันส์เลยทีเดียวหับหนุ่มลูกครึ่ง ที่ทั้งหล่อ ทั้งมีเสน่ห์ และทั้งเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลยจริงๆ เธอนั้นโดนชายหนุ่มลูกครึ่งชวนเย็ดไม่ต่างจากเพื่อนร่วมห้องอีกคู่หนึ่งที่เย็ดกันอยู่ก่อนแล้ว กว่าจะรู้ตัวว่าเขาชื่อว่า “เคน” ลูกเสี้ยว ไทย ญี่ปุ่น อังกฤษ เลยทำให้เขานั้นทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งถึก และทน ตั้งแต่เธอเสียบริสุทธิ์ครั้งแรก เรียกได้ว่าเคนนี่แหละ ที่เธอนั้นสัมผัสได้ว่าควยใหญ่สุดๆ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *