เสียวกับผัวเพื่อนผ่าน APP นัดเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เสียวกับผัวเพื่อนผ่าน APP นัดเย็ด

เพราะว่าฉันได้แต่ฟังเพื่อนๆ ของตัวเองเล่าเรื่องเสียวกันครั้งแล้วครั้งเล่า อวดอ้างว่าแฟนของตัวเองนั้นรักเจ้าตัวขนาดไหน ซื้ออะไรให้บ้าง หรือว่าเย็ดมันส์ขนาดไหน เอาจริงๆ ฉันเองก็เริ่มงงแล้ว ว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนไปไวอะไรขนาดนั้น เพราะว่าตอนนี้ฉันนั่งอยู่ท่ามกลางเพื่อนของตัวเองที่กำลังแข่งกันว่า ผัวใครควยใหญ่กว่ากันอะไรทำนองนั้น และที่น่าอิจฉาก็คือ น้ำค้าง เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นควย 56 เย็ดมันส์ เย็ดดุ เย็ดแรง แล้วก็เย็ดไม่พัก แตกแล้วพักแป๊บเดียวก็เย็ดต่อได้ นั่นทำให้ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เจอเธออยู่กับเขา ในหัวก็จะจินตนาการถึงควยของเขาขึ้นมาก่อน น่าเสียดายที่ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่เขาชอบ เขาดูรักเพื่อนของฉันมากๆ และฉันเองก็ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เจอใครที่ถูกใจแบบนี้ไหม

จนกระทั่งฉันได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป ฯ นัดเย็ด เขาปิดหน้า แต่ดูจากทั้งหุ่น และรูปร่างของบเขา รวมทั้งภาพลับควยของเขาที่บอกว่า 56 แล้ว ฉันก็เลยสนใจเราต่างบอกกันว่าจะไม่มีการเปิดหน้าจนกว่าจะได้เจอกัน เพราะว่าเราทั้งคู่ก็ต่างมั่นใจว่าหน้าตาไม่ได้เลวร้าย และแน่นอนว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน อีกอย่าง เขาก็เห็นรูปหีฉันแล้ว ในเมื่อฉันหีชมพู แบบที่เขาชอบ และเขาก็ควยใหญ่ 56 แบบที่ฉันชอบ เราก็เลยนัดเจอกัน…

แต่เขาคือแฟนของน้ำค้าง…วินาทีที่เปิดประตูโรงแรมเข้าไปแล้วเจอเขา ร่างต่างคนต่างตกตะลึง เพราะไม่คิดว่าผู้ชายที่เพื่อนของฉันบอกว่าเขารักเธอนักหนา ตอนนี้กำลังนัดเย็ดกับฉันอยู่ เขาเงียบ ก่อนจะถามฉันว่าจะไม่ทำก็ได้นะ ฉันเลยบอกว่า ถ้างั้นก็เย็ด เพื่อให้มันเป็นการรักษาความลับ และรักษาผลประโยชน์ของกันและกัน ในเมื่อเราก็ต่างมีส่วนที่อีกฝ่ายชอบ เขาก็ยิ้มออกมาแล้วดึงฉันเข้าไปในห้องทันที

“นาทีนี้มีแค่เรา…ไม่มีคนอื่น” เขาพูดแบบนั้นแล้วยิ้มกว้าง ก่อนที่จะค่อย ๆ จูบฉัน มือของเขาอยู่ไม่นิ่งเลย สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อพร้อมกับริมฝีปากอ่อนนุ่มที่บดจูบเข้ามาจนทำให้ฉันเคลิ้มตัวอ่อนระทวยเลยทีเดียว เขาทำให้ร่างกายของฉันนั้นแทบจะอยู่ไม่สุขในเวลานี้ จนตอนที่เขากดบ่าของฉันลงไป ฉันจ้องเป้ากางเกงของเขาที่นูนขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของเขาลงไปทันที

ควย 56 จริงด้วย…

ฉันตาค้าง ตอนที่ค่อย ซุกหน้าลงไปแนบกับควยของเขา

“ชอบคนควยใหญ่เหรอ ?” เขาถาม

“ตอนนี้ชอบทั้งคน ชอบทั้งควยเลย” ฉันเงยหน้าตอบเขาแล้วเริ่มรูดควยของเขา หัวควยชมพูถอกบานขึ้นลงก่อนที่ฉันจะค่อยๆ เริ่มเลียที่ลำควยของเขาแล้วเริ่มครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาพร้อมกับเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนได้ยินเสียงครางของเขามันเป็นอะไรที่เต็มปากเต็มคำเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยว่าชาตินี้จะได้เจอกับควยใหญ่ขนาดนี้ เลยทั้งดูด ทั้งขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัวจนกระทั่งเขาร้องครางลั่นขาสั่น ก่อนจะโยนฉันขึ้นไปบนเตียง แล้วโถมร่างกายลงมาทาบทับจูบฉันอีกครั้ง

ถ้าน้ำค้างรู้ว่าเราชอบที่เธอดูดควยเราเก่งกว่า คงโกรธแน่เลย เขาพูดแล้วยิ้ม ฉันเอามือปิดปากของเขาไว้ บอกกับเขาว่า เวลานี้มีแค่เรา ก่อนเขาจะยิ้มแล้วขยับใบหน้าลงต่ำไปเรื่อยๆ แล้วเริ่มเลียหีให้ฉัน จากที่มันเป็นจังหวะที่เนิบนานนุ่มนวล ทุก ๆ อย่างเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันเริ่มเสียวหีจนจิกหัวของเขาแล้วดีดดิ้นไปมา เขาใช้เวลาอยู่ตรงนั้นราว ๆ สิบนาที บอกกับฉันว่าอยากให้ฉันมีความสุขให้เต็มที่ แล้วค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายสอดแทรกเข้ามาแล้วจับลำควยใหญ่ยาวนั้นสอดใส่เข้ามาเช่นกัน

ฉันเม้มปากแน่น มันทั้งเสียว ทั้งจุก ทั้งแน่นจนทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นระริก เสียวหีจนตัวสั่น เขาคว้าเอวของฉันเอาไว้แล้วดันควยเข้ามาจนสุดลำ ก่อนที่จะค่อยๆ โยกไหวสะโพกอย่างพลิ้วไหวให้ร่างกายของเรานั้นเริ่มคุ้นชินกัน ก่อนจะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนฉันได้ยินเสียงของร่างกายเรานั้นกระทบกระแทกกันอย่างหนักหน่วง จนตอนที่ฉันเริ่มถ่างขากว้างขึ้น เขาก็จับขาของฉันประคองเอาไว้ที่ท่อนแขนแล้วโยกสะโพกกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องและหนักหน่วง

ตอนแรกฉันก็ทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งเสียว…

ตอนนี้ไม่มีความเจ็บแล้ว มีแต่ความจุกที่ทำให้มันยิ่งเสียว

ฉันหลับตาแน่น ไม่กล้าที่จะแหงนหน้าขึ้นไปสบตากับเขา ก่อนที่จะค่อย ๆ ถูกจับขาขึ้นพาดบ่าแล้วโน้มใบหน้าเข้ามาหา เขาบอกให้ฉันมองหน้าเขาสิ แล้วเขาก็ยิ้มก่อนจะทำหน้าเสียวแล้วกระแทกควยเข้ามาเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ตอนที่เขาทำคิ้วชนกันด้วยความเคลิบเคลิ้ม ฉันหลงเขาจนพูดอะไรไม่ออก เขาทั้งหล่อ ทั้งตรงใจฉันเลยเกิน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าตอนเขาถามว่าแตกในได้ไหม ฉันจึงไม่ปฏิเสธเขาเลย และยอมให้เขาแตกในเข้ามาหลังจากที่เขาทำให้เนื้อตัวของฉันสั่นระริกจากการรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มแรงแล้วหยุดลงหลังจากการกระทแกครั้งสุดท้ายหยุดลง

เขาร้องครางลั่น จับเอวของฉันดึงเข้าไปแล้วตอกควยเข้ามาจนมิดลำ แช่ค้างเอาไว้แบบนั้นเนื้อตัวสั่นเกร็ง แล้วทิ้งตัวลงมาซุกไซ้ฉัน ดึงฉันเข้าไปกอด ไม่ได้ปล่อยให้ฉันเคว้งหลังจากที่เย็ดกันเสร็จแล้ว ฉันเหนื่อยจนหอบ แต่ก็เสียวจนรู้สึกว่าเท่านี้มันยังไม่พอจริงๆ นั่นจึงทำให้ฉันพูดขึ้น

“รู้ไหมว่าแฟนเธอบอกว่าเธอเย็ดอึดมากเลยนะ เสร็จแล้วก็ต่อรอบสองได้เลย”

เขายกตัวนอนตะแคงขึ้นมา เท้าแก้มกับใบหน้าแล้วยันเตียงเอาไว้ด้วยสอกก่อนจะยิ้ม แล้วบอกว่าการที่ฉันพูดแบบนั้นมันคือการท้าทายอำนาจควยนะ

แต่ถ้ามันท้าทายแล้วโดนเย็ด…ฉันก็พร้อมที่จะท้าทายมันทั้งวันทั้งคืนนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหนุ่มแว่นเย็ดหี ควยใหญ่ เย็ดมันส์ จนลืมไปเลยว่าเนิร์ด “น้ำฝน” คิดผิด และปรามาส “เติร์ก” เอาไว้ในใจมากมายเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ที่เธอตัดสินใจจะดำเนินต่อเรื่องราวความรักของทั้งคู่ด้วยเรื่องเสียวที่มันกำลังจะเกิดขึ้น แย่นอนว่าการเย็ดกันไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ เป็นแฟนกัน ใครๆ เขาก็เย็ดกันทั้งนั้นนั่นแหละ แต่เพราะว่าในสายตาของเธอ เติร์ก คือเด็กเนิร์ดที่สวมว่านหนาเตอะ ทำตัวนิ่งๆ เงียบๆ ไม่ได้ร่าเริงอะไรมากนัก แต่ก็ไม่ถึงขนาดเก็บตัว หมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องเรียน แล้วคนๆ นี้คือใครกัน คนที่กำลังทำให้เธอรู้สึกดีจนอยากจะบ้าตายในเวลานี้ เขาใช่เติร์กคนเดิมของเธอหรือเปล่า คนที่กำลังนอนอยู่ที่ระหว่างขาของเธอทั้งสองข้าง คนที่เธอยอมให้ได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคุณครูสุดหล่อ ในวันกีฬาสี ควยใหญ่ขนาดนี้ น่าจะให้เย็ดตั้งนานแล้ว ถ้าหนูรู้ว่าครูควยใหญ่ขนาดนี้ หนูให้ครูเย็ดตั้งนานแล้วค่ะ แววตาที่แสนเว้าวอนของลูกศิษย์แสนรักพูดขึ้นในตอนที่กำลังนั่งคุกเข่าแทรกกายเข้ามาระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของผม ในห้องเก็บอุปกรณ์ที่ไม่มีใครสนใจไยดี เนื่องจากวันนี้เป็นวันแข่งขันกิกรรมกีฬาสีกลุ่มโรงเรียน มันเหมาะที่สุดแล้ว ที่คนเงี่ยนสองคน ยอมสละฐานะ ครูกับนักเรียนเพื่อมาอยู่ด้วยกันในชั่วโมงสวาทนี้ ควยของผมแข็งเป็นลำ อยู่ในกำมือของเธอที่เริ่มบีบกำแน่นขึ้นแล้วชักขึ้นลงไปอย่างต่อเนื่อง สายตาของเธอมองดูควยของผมอย่างพิศวง คงแปลกใจ ไม่คิดว่าครูพละศึกษาตัวเล็กๆ อย่าผม มันจะซ่อนควยใหญ่ขนาดนี้เอาไว้กับร่างกาย ผมครางออกมาเบาๆ ตอนที่นิ้วโป้งของเธอนั้นค่อยๆ ไล้วนที่หัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นลิ้มเลียรสชาติน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยของผมอย่างง่ายดายและยินยอม เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ ไม่ใช่แค่การเปิดใจหรอกครับ มันต้องเปิดควยด้วย ผมเย็ดหีผู้หญิงมาก็ไม่น้อยเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เอาแม่เมียจนหีพรุน สวัสดีครับเพื่อน ๆ ที่ชอบอ่าน เรื่องเสียว ๆ ทุกคน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเวลาเหงา ๆ ก็มาอ่านมีเงี่ยนกลับไปทุกทีไม่รู้ทำไม แต่วันนี้ผมอ่ะอยากเปลี่ยนจากคนอ่านมาเป็นคน เล่าเรื่องเสียว เหมือนกะเขาบ้าง เอาเป็นว่าเรื่องของผมจะเด็ดไม่เด็ด มาเริ่มกันเลยดีกว่า ผมชื่อ “อาร์ต” ครับ ทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ ตอนนี้ผมเช่าคอนโดอยู่กับแฟนสองคน แฟนผมชื่อ “ส้ม” ครับ เธอเป็นพยาบาล ช่วงนี้ก็เลยยิ่งเข้าเวรหนักกว่าปกติ ผมก็ทั้งเป็นห่วงทั้งเซ็งแหละครับ พอกลับมาที่ห้องทีไรพอสะกิดสาวเจ้าก็บ่นว่าเหนื่อยลูกเดียว ทำเอาชายหนุ่มกลัดมันอย่างผมใจแป้วทุกที ต้องขัดจรวดเองทุกที…

เรื่องเสียว เย็ดหีพยาบาล เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอ สมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆ ประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อนา เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของนาอยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง หกทุ่มจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา นาลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่านาแต่งงานได้ 2 ปี…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงนักศึกษาสาวในรถ ผมเป็นนักศึกษาของมหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งนึงครับ ผมได้คบกับน้องใหม่ต่างคณะคนหนึ่ง เธอชื่อนัทครับ นัทเป็นคนสวยมากๆครับ น่ารัก ผิวขาวจั้วะ หน้าตาดี เรียบร้อย อ่อนหวาน เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ โดยเฉพาะพวกเพื่อนชายแล้วที่ชอบกันมากๆคงเป็นหุ่นของเธอ มันช่างยั่วน้ำลายเสียเหลือเกิน นัทจัดว่าเป็นคนเด่นดังของมหาลัยเราเลยก็ว่าได้ ความเป็นเด็กเรียบร้อยที่น่าฟัดของเธอทำให้กลายเป็นที่ท้าทายของพวกเพื่อนผู้ชายรวมทั้งรุ่นพี่ๆ แต่พวกที่หวัง***เธอต้องกินแห้วไปทุกราย มีผมเท่านั้นที่เธอชอบพอคบหาด้วย โอกาส***จึงตกเป็นของผม คืนนึงโอกาสก็มาถึงครับ ช่วงนั้นประมาณสามทุ่มกว่าๆ หลังจากผมพาเธอไปทานข้าวแล้ว ก็วางแผนชวนเธอไปนั่งรถเล่น ฝนตกพรำๆเพราะเป็นช่วงเทอม 1 ก่อนสอบมิดเทอมซึ่งเป็นช่วงฤดูฝน ผมขับวนไปๆมาๆในมหาลัยครับ นัทยังอยู่ในชุดนักศึกษาเสื้อฟิตตัว กับกระโปรงสั้นเหนือเข่า เมื่อนั่งในรถมันก็ยิ่งสั้นขึ้นมาอีกครับ…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนแฟน ล้างแค้นแทนเมีย สวัสดีครับ ผมชื่อนัท วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์ที่ได้เย็ดเพื่อนของแฟน แน่นอนว่าเรื่องราวไม่ธรรมดา เพราะมันมีต้นเหตุมาก่อนหน้านั้น เรื่องของเรื่องก็คือว่าแฟนผมนั้นเป็นคนใจดีมาก แทบจะช่วยเหลือเพื่อนทุกคนที่มาร้องขอ คราวนี้ไม่รู้ว่าเธอใจดีมากเกินไปหรือว่าอะไร เพราะเพื่อนของแฟนมาขอยืมเงิน 5 แสนบาท แล้วแฟนผมก็โคตรใสซื่อ เธอให้เงินไปโดยไม่ถามไถ่สักคำ พอผ่านไปหลายเดือนเข้าผมเริ่มเอะใจ เพราะเงินเก็บในบัญชีผมมันหายไป สุดท้ายผมก็คาดคั้นกับแฟน ในที่สุดก็ได้คำตอบว่านุก เพื่อนของแฟนเป็นคนยืมเงินไปแล้วไม่ยอมคืน ผมกับแฟนพูดคุยปรึกษากัน ในที่สุดก็ตามเรื่องราวจนรู้มาว่ามันเกิดอะไรขึ้น ที่แท้นุกแอบไปเล่นพนัน แล้วเสียจนหมด ทีนี้เธอจำเป็นต้องใช้เงินนั้น เธอจึงมายืมแฟนผมก่อน แต่ทีนี้เธอไม่มีปัญญาใช้คืน เรื่องมันก็เลยเป็นปัญหาอยู่ในตอนนี้ ผมด่าแฟนไปหนักมากที่เธอทำแบบนี้…

เรื่องเสียว หลานแฟน เสียวใสไร้เดียงสา นิสัยของผม ผมเป็นคนรักเด็กมาก ผมคงเป็นโรคจิตเพราะเห็นเด็กแล้วมัน กระชุ่มกระชวย ผมอายุ 23 ผมมีแฟนเป็นเด็ก 19 ปี เพิ่งจีบได้ไม่นานแต่ก็สนิทกันเคยมีอะไรกันแล้วด้วย ทางฝ่ายญาติแฟนผมก็สนิทกัน เด็ก ๆ ที่ผมสนใจก็อายุ 8 – 16 ปี ผมว่าเด็ก ๆ น่ารักดี สดใสไร้เดียงสา แล้วก็น้ำหอยหวานด้วย ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง ผมได้มีโอกาสได้ทำอะไรเด็กคนหนึ่ง อายุเธอขนาดนั้น 11…

เรื่องเสียว มอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท สวัสดีค่ะนาเองค่ะ ที่เคยโพสต์เรื่องเสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันและนาเคยสัญญาว่าจะเล่าเรื่องต่อไปให้ฟังนะคะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ เริ่มเลยนะคะ… ปีนี้นาอายุย่าง 33 ปี แก่แล้วล่ะค่ะแต่ยังไม่หมดไฟ นาเป็นคนผิวขาวส่วนสัด 36-25-36 สูง169ซม. หุ่นดีมากค่ะขอบอกโดยเฉพาะก้นงอนมาก ๆ นมค่อนข้างขาวใหญ่ แต่นาอยากให้ใหญ่กว่านี้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ หลังจากที่นาได้มีโอกาสเย็ดกับหนุ่มแฟนเก่าของนาแล้ว นามีความรู้สึกว่านามีความต้องการมากขึ้น วันไหนหนุ่มไม่มาหานาที่บ้าน นาก็จะออกไปให้หนุ่มเย็ดที่บ้านบ้าง ในรถบ้าง สวนสาธารณะบ้าง หรือบางครั้งก็เย็ดกันตามโรงแรมเกือบทุกวัน เพราะนาติดใจมุกที่ ฝังอยู่กับควยหนุ่มมาก มันเสียวถึงใจกว่าของชายธรรมดามากมาย วันไหนไม่ได้เย็ดไม่ได้ดูดมันนอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว ของขาดเพราะผัวไม่ทำการบ้านจนสุดท้ายต้องไปพึ่งผัวเพื่อนบ้าน มะนาวสาวเรียบร้อยแต่แอบซ่อนเปรี้ยวตามชื่อ แต่งงานอยู่กินกับอิน ชายหนุ่มสุภาพผู้เอาการเอางานแต่ไม่ค่อยว่างจะเอาเมีย ครั้นพอเงี่ยนขึ้นมา เย็ดกันได้ไม่ทันนกกระจอกจะกินน้ำผัวคนดีก็น้ำแตกชิงเสร็จไปเสียก่อน ถ้าไม่นับเรื่องนี้อย่างอื่นเขาก็ดีหมด แต่มันทำให้หีของมะนาวร้างควยห่างเรื่องเสียวที่ถึงใจมานานเหลือเกิน จนเธอต้องแอบติ้วหีช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ พอหนักเข้าก็ตัดสินใจสั่งซื้อควยปลอมทางออนไลน์เพราะนิ้วตัวเองเริ่มไม่หนำใจให้ฟินได้อย่างที่เคย เธอสั่งมาหลากแบบหลายขนาดทั้งไข่สั่นมีหาง ทั้งแท่งควยสองหัวแบบหมุนควงได้ แรกๆ มันก็สร้างความตื่นเต้นดี มะนาวทั้งเสียวทั้งสุขแต่อะไรที่มันเดิมๆ สุดท้ายก็ชิน เดี๋ยวนี้ขนาดยัดไข่สั่นไว้ในรูหีแล้วเอาควยปลอมยัดรูก้น ถึงจะทำให้เสร็จกิจแต่กลับรู้สึกไม่ถึงจุดสุดกามที่ต้องการเลย วันหนึ่งแพร เพื่อนบ้านท้องแก่ใกล้คลอด มะนาวที่สนิทกันจึงไปเยี่ยม พอเห็นเพื่อนดูมีความสุขครอบครัวกำลังสมบูรณ์แม้จะยินดีด้วยแต่ก็อดสะท้อนใจไม่ได้ เพราะเธอเองก็อยากมีลูกเช่นกัน ตั้งหวังไว้ว่าหากแต่งงานมีลูกสักสองคนชีวิตแม่บ้านอย่างเธอคงมีความสุขกว่านี้ เป้สามีของแพรก็ดูเอาใจเมียดี มะนาวอดคิดไม่ได้ว่าทั้งสองคงเอากันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆ เพราะเป้รูปร่างดีกำยำจนเธอเผลอมองเป้าเขาแล้วคิดไปไกลถึงควยที่อยู่ในกางเกงว่าจะใหญ่ขนาดไหน ค่ำนั้นมะนาวอยู่กินข้าวด้วยกันที่บ้านเพื่อนเพราะสามีบอกต้องไปกินเลี้ยงกับลูกค้า หลังกลับมาบ้านเธอถึงเพิ่งรู้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านแพร…