เสียวกับน้องชายแท้ๆ อิงไม่ได้ตั้งใจ (เปิดซิง)

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981e0b897e0b989e0b986 e0b8ade0b8b4e0b887 64fc97efa0367

เรื่องเสียว เสียวกับน้องชายแท้ๆ อิงไม่ได้ตั้งใจ (เปิดซิง)
สวัสดีคะ ดิฉันชื่อ”อิง” เรื่องของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันกับน้องชาย ดิฉันเป็นพี่สาวคนโตปัจจุบันอายุ 19 มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 ย่าง 18 ชื่อ”ฌอน” ครอบครัวของดิฉันเรียกได้ว่าค่อนข้างดี เพราะคุณพ่อมีกิจการโรงกลึง ซึ่งก็ตั้งอยู่ในบริเวณบ้าน ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณเกือบสองไร่ บ้านที่ดิฉันอยู่จึงค่อนข้างใหญ่ เป็นบ้านออกแบบปลูกสร้างเองมี 3 ชั้น คุณพ่อและ

แม่นอนชั้น 2 ดิฉันและน้องชายนอนที่ชั้น 3 ชั้นล่างทำเป็นออฟฟิต  แต่เป็นเพราะดิฉันเป็นต้นเหตุเอง ดิฉันถึงแม้หน้าตาจะไม่สวยนักแต่ก็มีเสน่ห์ที่รักยิ้ม และทรวดทรงที่เพื่อน ๆ ผู้หญิงหลายคนอิจฉา หุ่น 35.5-24-34.5 สูง 169 ผิวขาวแบบลูกคนจีน ตา 2 ชั้นเพราะได้มาจากแม่ที่เป็นคนไทย เรื่องของดิฉันเกิดขึ้นเมื่อก่อนส่งท้ายปีที่

ผ่านมา ทั้งนี้เพราะ เนื่องจากที่บ้านมีฐานะค่อนข้างดีแต่คุณพ่อก็เป็นคนประหยัด และสอนให้ลูก ๆ เป็นคนประหยัด แต่ดิฉันก็มักจะใช้เงินแบบมือเติบ อยากได้อะไรเป็นซื้อ รวมถึงผ่อนของจากพ่อแม่เพื่อน จนกระทั่ง ไม่สามารถจะหาเงินมาจ่ายได้ทัน บรรดาเจ้าหนี้ของดิฉันก็ทวงถามเงิน ดิฉันจะคืนของให้ก็ไม่ยอม บอกว่าต้องการเป็นเงินอย่างเดียว เพราะไม่รู้จะเอาไปทำอะไร หากหามาให้ก่อนปีใหม่ไม่ได้จะฟ้องพ่อแม่ดิฉัน

ดิฉันกลุ้มใจมาก ไม่รู้ว่าจะหาเงินได้จากที่ไหน เพราะยังขาดอีกเกือบ 3 หมื่นกลุ้มใจมากไม่รู้จะปรึกษาใคร จนกระทั่งมีเพื่อนมาชวนว่ามีงานให้ทำสนใจหรือเปล่า เป็นงานสบาย ได้ครั้งละ 5,000 – 10,000 ดิฉันสนใจมาก จึงถามว่าเป็นงานอะไรเพื่อนบอกว่านอนกับนักเที่ยวที่ต้องการซื้อบริการจากนักศึกษา ดิฉันได้ยินก็ตกใจมาก แต่ใจหนึ่งก็อยากได้เงิน จึงบอกไปว่าขอทำใจก่อน จนกระทั่งก่อนคริสต์มาสที่ผ่านมา ดิฉันได้ตัดสินใจที่จะทำ แต่ก็ต้องชะงักเพราะฌอน มาทักดิฉันว่า ได้ข่าวจากเพื่อนของเขาว่า

ดิฉันคิดที่จะขายตัว เพื่อหาเงินมาจ่ายหนี้ แรก ๆ ดิฉันก็พยายามปฏิเสธ แต่ฌอนก็บอกว่าที่รู้เพราะเพื่อนของเขา อยากจะซื้อบริการจากดิฉัน พร้อมทั้งอ้างถึงเพื่อนดิฉันที่เป็นคนติดต่อ รวมทั้งเงินค่าบริการต่อครั้ง ดิฉันจึงต้องยอมรับ ฌอนจึงถามว่าต้องการเท่าไร ดิฉันจึงบอกไป ฌอนจึงบอกว่า ถ้าอยากได้จริง ๆ เขาจะให้ แต่ต้องนอนกับเขา 3 คืน พร้อมทั้งจะไม่บอกพ่อและแม่เรื่องนี้ ดิฉันจึงต้องยอม เพราะเห็นไหน ๆ ก็ตัดสินใจว่าจะทำอย่างนี้แล้ว ดีกว่าต้องนอนกับผู้ชายอื่น ไม่รู้ว่ากี่คนถึงจะได้เงินจนครบ ดิฉันจึงตอบตกลงไป

ฌอนจึงนัดดิฉันว่าคืนนี้ให้ดิฉันนอนกับเขา พร้อมทั้งไปเบิกเงินที่ธนาคาร และพาดิฉันไปจ่ายเงินชำระหนี้ พร้อมทั้งขู่ดิฉันว่าถ้าดิฉันเบี้ยว เขาจะฟ้องพ่อและแม่เรื่องนี้ คืนนั้นฌอนบอกให้ดิฉัน ไปหาตอน 4 ทุ่ม ซึ่งเป็นเวลาที่พ่อและแม่ดิฉันเข้านอนไปแล้ว เมื่อถึงเวลาดิฉัน ก็กลัว ๆ กล้า ๆ และกลัวว่าถ้าดิฉันเบี้ยวไม่ไปหา เขาจะฟ้องพ่อและแม่ จึงไปยืนลังเลที่หน้าห้องของเขา จนกระทั่งฌอน เปิดประตูออกมาพบดิฉันยืนอยู่จึงพูดว่าคิดว่าจะเบี้ยวซะแล้ว พร้อมทั้งจูงมือดิฉันเข้าไปในห้องและล็อคกลอนประตู

เมื่ออยู่ในห้องนอนของน้องชาย ฌอนคืนนั้นผิดกับทุกคืน เพราะปกติดิฉันก็เข้าออกห้องนี้บ่อย แต่คืนนั้นมันรู้สึกกลัวมากค่ะ แล้วฌอนก็ยื่นผ้าเช็คตัวให้ดิฉันพร้อมทั้งบอกให้ดิฉันเปลี่ยนเสื้อผ้าออก แล้วไปอาบน้ำก่อนจะได้สบายตัว จนกระทั่งดิฉันอาบน้ำเสร็จพร้อมทั้งทำใจอยู่นาน จึงออกมาจากห้องน้ำเห็นฌอนนอนอยู่บนเตียง เมื่อฌอนเห็นดิฉันก็เรียกดิฉันเข้าไปกอด พร้อมทั้งถามดิฉันว่าคิดอย่างไรจึงตัดสินใจทำเรื่องนี้ ไม่กลัวหรือ ดิฉันจึงบอกว่ากลัวแต่ไม่รู้ว่าจะหาเงินได้จากที่ใหน นอกจากวิธีนั้น ฌอนจึงดึงดิฉันให้นอนลง พร้อมทั้งกอดดิฉันในสภาพที่นุ่งผ้าเช็คตัวผืนเดียว จูบปากดิฉัน พร้อมทั้งบอกให้ดิฉันหลับตา แล้วนอนซะ เพราะเขาจ้างให้

ดิฉันมานอนด้วย สองคืนผ่านไปไม่มีอะไร จนกระทั่งคืนที่สาม ฌอนก็ให้ดิฉันทำเหมือนเดิม ดิฉันจึงถามฌอนว่าไม่ทำอะไรดิฉันหรือ ฌอนจึงบอกว่าจะให้ทำอะไร ดิฉันจึงถามว่าดิฉันไม่มีเสน่ห์อะไรหรือ ขนาดเกือบเปลือยขนาดนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฌอนจึงพลิกตัวมาทางดิฉัน พร้อมทั้งจูบปากดิฉัน ดิฉันจึงจูบตอบ แต่คราวนี้ฌอนจูบปากพร้อมทั้งสอดลิ้นเข้ามาในปากดิฉัน พร้อมทั้งเริ่มลูบไล้ไปตามตัวดิฉัน ดิฉันจึงเริ่มกอดฌอนบ้าง อาจเป็นเพราะอารมณ์พาไป ไม่นานนักดิฉันและฌอนก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ฌอนไซ้ไปทั่วตัว

ดิฉันจนดิฉันรู้สึกสยิ๋ว เสียวยิ่งตอนที่เขาดูดหน้าอกดิฉัน แล้วฌอนก็เลื่อนหน้าลงต่ำไปเรื่อยๆ จนมาหยุดที่ร่องเสียวของดิฉัน ฌอนใช้นิ้วเขี่ยไปตามร่องของดิฉัน จนดิฉันเสียวจนรู้สึกได้ว่ามีน้ำไหลออกมาจนนองหน้าขาดิฉัน แล้วฌอนก็ก้มลงเลียร่องดิฉัน พร้อมทั้งดูดน้ำจากร่องดิฉัน ดิฉันร้องห้ามเพราะเห็นว่ามันไม่เหมาะแต่ฌอนก็ไม่สนใจ ยังคงดูดและเลียต่อไปส่วนดิฉันก็ได้แต่ส่ายสะโพกด้วยความเสียวสุด ๆ ดิฉันรู้สึกว่าดิฉันเสร็จไปแล้ว 2 – 3 รอบเห็นจะได้ จึงบอกฌอนว่า พอเถอะ ใส่ได้แล้ว ฌอนจึงให้ดิฉันกางขาออกพร้อมทั้งจับขา

ดิฉันให้ชันเข่าขึ้น แล้วก็แทรกตัวเข้ามาที่กลางหว่างขาดิฉัน ฌอนจับมือดิฉันไปที่แท่งเนื้อของเขา พร้อมทั้งพูดว่าให้ดิฉันจับแท่งเนื้อของเขาไปใส่เอง ดิฉันจึงจับเอาแท่งเนื้อของฌอนที่ตอนนั้นรู้สึกว่ากำได้ไม่รอบ ไปเขี่ยที่ร่องดิฉัน และไปจ่อไว้ที่ปากทางเข้า แล้วดิฉันก็แอ่นร่องขึ้นรับจังหวะกับที่ฌอนกดแท่งเนื้อของเขาเข้าไปในร่องดิฉันพอดี จนทำให้แท่งเนื้อของฌอน จมหายเข้าไปในร่องของดิฉันเกินครึ่ง ทั้งดิฉันและฌอนกอดกันแน่น ดิฉันร้องโอ๊ยยย…. ออกมา ฌอนจึงถามว่าเจ็บมากไหม เพราะเขาก็เจ็บเหมือนกัน ดิฉันจึงตอบว่าไม่เป็นไรพอทนได้

แต่อย่าทำแรงนะ แล้วจึงกอดคอฌอนไว้ ปล่อยให้ฌอนโยกแท่งเนื้อเข้าออกในร่องดิฉัน ที่ส่ายรับการโยกของฌอน ไม่นานนักดิฉันก็เริ่มหายเจ็บจึงบอกให้ฌอนเร่งได้ถ้าต้องการ ฌอนจึงเร่งจนเสียงเนื้อของดิฉันและฌอนกระแทกกันดังป๊าบ ตอนนั้นดิฉันไม่รู้ว่าเสร็จไปกี่ครั้ง ฌอนโยกอยู่นานเกือบ 20 นาที ฌอนก็ถามดิฉันว่าปล่อยข้างในได้หรือเปล่า ดิฉันจึงบอกว่าได้ เพราะดิฉันกินยาคุมไว้ก่อนแล้ว เพราะเตรียมตัวก่อนที่จะต้องไปขายบริการคนอื่น แต่ถ้าเป็นคนอื่นดิฉันคงให้เขาสวมถุงยางด้วยเพราะไม่ไว้ใจว่าจะสะอาดพอแต่กลับฌอนดิฉันเชื่อใจ แล้วฌอนก็ปล่อยน้ำเชื้อของเขาพุ่งใส่ร่องดิฉันจนอุ่นไปทั่ว

ดิฉันและฌอนกอดกันแน่น แล้วฌอนก็ฟุบลงบนตัวดิฉัน ดิฉันปล่อยให้ฌอนอยู่บนตัวดิฉัน จนกระทั่งแท่งเนื้อของฌอนอ่อนตัวหลุดออกมา แล้วฌอนก็ลงมานอนข้าง ๆ ดิฉันแล้วกอดดิฉันไว้ พร้อมทั้งลูบหน้าอกดิฉันเล่น แล้วดิฉันก็ถามฌอนว่าเคยมาก่อนหรือเปล่าฌอนตอบว่าไม่เคย เคยดูแต่ในซีดี ไม่เคยลองของจริง ดิฉันและฌอนนอนกอดกันสักพัก ฌอนก็ขอให้ดิฉันดูดแท่งเนื้อให้เขา ดิฉันจึงทำให้ แต่จากความที่ไม่เคย รวมถึงความใหญ่ของแท่งเนื้อของฌอน ทำให้ถูกฟันดิฉันบ้าง ฌอนก็ร้องว่าเจ็บ แต่ไม่นานนักดิฉันเริ่มเป็นงาน

ดิฉันและฌอนจึงอยู่ในท่า 69 ดิฉันดูดเลียให้ฌอนจนกระทั่งน้ำของฌอนพุ่งเข้าเต็มปากดิฉัน ดิฉันจึงรีบไปคายทิ้งที่ห้องน้ำ แต่ก็มีบ้างที่กลืนลงคอ มันคาวอย่างบอกไม่ถูก แล้วฌอนก็นอนกอดดิฉันจนหลับไปทั้งคู่ จนกระทั่ง ราว ๆ ตีสอง ดิฉันก็รู้สึกเหมือนฌอนกำลังส่งแท่งเนื้อเข้ามาในร่องดิฉันอีกครั้ง พร้อมทั้งเริ่มโยกเข้าออก

ดิฉันจึงแกล้งทำเป็นหลับปล่อยให้ฌอนทำคนเดียวจนเสร็จ ตกลง 3 หมื่นของฌอน แลกกับ 3 คืน กลายมาเป็น 3 น้ำ กลับของแถมจากดิฉันมาจนถึงทุกวันนี้ โดยที่พ่อและแม่ดิฉันไม่รู้เรื่อง ไว้ถ้ามีโอกาสดิฉันจะเล่าเรื่องนอกสถานที่ตอนช่วงปีใหม่ และช่วงตรุษจีนให้ฟัง

Recommendations

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขอเปิดซิง ก่อนเรียนจบ โดนเย็ดเกือบสลบเพราะควยใหญ่สุดๆ ประสบการณ์เสียวของฉันที่ยังคงจำมาจนถึงทุกวันนี้ หรือสำหรับใครก็ตามคงจะหนีไม่พ้นการโดนเย็ดหีครั้งแรก หรือการโดนเปิดซิง ผู้ชายที่ทำให้ฉันได้เปิดโลกกว้างและเบิกเนตรว่าสวรรค์บนดินมีจริง เขาชื่อว่าพี่ไม้ พี่ไม้เป็นประธานนักเรียน เขาคือที่มาของการนิยามคำว่าคนสมบูรณ์แบบ เพราะว่าทั้งหน้าตาดี เล่นดนตรีได้ กีฬาก็เก่ง การเรียนก็อันดับต้นๆ ของโรงเรียนมาโดยตลอด และแน่นอนว่าเพราะความสมบูรณ์พร้อมนี้ ทำให้เขานั้นมีผู้หญิงมากมายต่างพร้อมที่จะทอดกายให้เขา ทว่าหนึ่งในผู้หญิงครึ่งโรงเรียน คนที่เขาให้ความสนใจคือฉันเอง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองก็โดนหมั่นไส้ เกือบจะโดนดักตบอยู่บ่อยครั้งเหมือนกัน ด้วยความที่เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว หุ่นดีเพราะว่าเริ่มออกกำลังกายตามพี่สาวของฉัน เลยทำให้ได้เปรียบ ร่างกายแข็งแรงจนไม่มีใครกล้ามายุ่มย่ามกับฉันนอกจากเขม่นมอง และนั่นทำให้ฉันพร้อมที่จะเปิดตัวว่าคบกับพี่ไม้อย่างสง่าผ่าเผย เขาเป็นสุภาพบุรุษมากๆ ไม่เคยถามเรื่องเสียวกับฉันเลย…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวแท้ๆอย่างมันส์ เมื่อผมเริ่มเป็นหนุ่มมีเพื่อนมากมายในโรงเรียน ซึ่งก็มักจะทะลึ่งตามประสาเด็กเริ่มโต อยากรู้อยากเห็นไปหมด จากประสบการณ์ที่ได้อ่านจากหนังสือx ที่เพื่อนมักนำมาเวียนอ่านกัน และหนัง ที่มักจะไปแอบรวมกลุ่มกันดูตามบ้านเพื่อนเมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ ทำให้ผมเริ่มที่จะมีอารมณ์ทางเพศ ที่เรียกร้องขึ้นมาเองตามธรรมชาติของวัยหนุ่ม ผู้หญิงที่อยู่ใกล้ตัวและทำให้ผมมักจะแอบนำมาจินตนาการอยู่บ่อยๆ ก็มักจะหนีไม่พ้น พี่สาวของผมเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมอายุได้ 16 ปี ครอบครัวของผมมีด้วยกัน 5 คน กล่าวคือ พ่อ, แม่, พี่สาวซึ่งอายุมากกว่าผม 4 ปี ตัวผมเอง และน้องสาวอายุน้อยกว่าผม 2 ปี พี่สาวของผมนั้นเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว พนักงานเติมน้ำมันกะดึก คนขับสิบล้อนี่มันน่าเย็ดจริงๆ เลย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เกว ค่ะ เป็นพนักงานเติมน้ำมันกะดึกของปั๊มในชุมชน ซึ่งเป็นทางผ่านที่ค่อนข้างเปลี่ยวหน่อย แต่ว่าไม่ค่อยมีขโมยขโจรเท่าไหร่ เลยทำให้การทำงานที่นี่มันปลดภัย และที่ฉันชอบทำงานนี้เพราะว่าช่วงดึกๆ มักจะมีคนขับสิบล้อมาใช้บริการค่ะ แล้วแต่ละคนก็คือหล่อๆ เข้มๆ ทั้งนั้นเลย มันทำให้ฉันมีแรงที่จะทำงานต่อ และเรื่องที่ฉันจะเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวนั้นก็คือ มีพี่คนหนึ่งที่ทำงานขับสิบล้อนี่แหละค่ะ เขามาเส้นนี้บ่อยๆ และมาทั้งจอดเติมน้ำมัน บางครั้งก็จอดนอน และเพราะว่าเขาชอบทำท่าทางเหมือนว่าจะจีบฉัน ฉันก็เลยสนใจเป็นพิเศษค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่ง เหมือน ว่าเขาจะแอบดื่มมานิดหน่อย เลยทำให้มีอาการเมาค้างอยู่บ้างเลยมาจอดที่ปั๊มของฉัน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับสาวสวยนมใหญ่ข้างบ้าน หีใหญ่จนต้องขอแตกในสักน้ำ เรื่องเสียวครั้งนี้ ผมรู้สึกตัวดี ว่ามันผิด แต่ว่าผมเองก็ไม่สามารถจะหยุดได้แล้วเหมือนกัน มันก็เพราะว่าความเงี่ยนนั่นแหละครับ เลยทำให้ผมนั้นกลายเป็นชู้กับเมียชาวบ้านโดยที่รู้ตัวและตั้งใจสุดๆ เลยก็ว่าได้ จะทำยังไงได้ล่ะครับ ก็ในเมื่อผมนั้นหลงรักเธอมาตั้งแต่ที่เธอมาเช่าห้องข้างๆ แล้ว เธอเป็นคนผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมใหญ่ เอวคอด แต่มีสะโพก มันเลยทำให้ผมนั้นแอบมองเธออยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอนั้นเห็นว่าผมมองเธออยู่ แต่เธอกลับไม่ได้แสดงท่าทีไม่ดีออกมา ทว่ากลัวทำให้ผมเห็นว่าเธอนั้นก็เล่นหูเล่นตาและดูเหมือนว่าจะเล่นด้วยกับผมไม่น้อย เราเลยเริ่มแอบคุยกัน เพราะว่าผมหาช่องทางคุยกับเธอในโลกออนไลน์ได้ ความผูกผิดที่ผิด แต่กลับกลายเป็นความรักที่ถูกใจ มันเลยทำให้เรานั้นเริ่มอยากที่จะสร้างสัมพันธ์ด้วยกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอนั้นทะเลาะกับแฟนของเธอแล้วเธอก็ไล่เขาออกจากบ้าน เธอมองดูเขาเดินไปจนลับตา…

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง เรื่องเสียวมันมักมาพร้อมกับช่วงเวลายามวิกาล ฉันชอบที่สุดเลยตอนนี้ “เสียว ที่รัก เสียว…เสียวหีจังเลย” เสียงของฉันกระเส่าสั่นอย่างถึงที่สุด ร่างกายสั่นระริกราวกับลูกหมาตกหนาม สองขาเกร็งแน่น เมื่อในเวลานี้ ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของฉันกำลังค่อยๆ สอดหน้าเข้ามาที่ระหว่างนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ความเสียวหีทำให้ฉันไม่สามารถขัดขืนได้เลยด้วยซ้ำ ลิ้นอุ่นๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของฉัน พร้อมๆ กับค่อยๆ กอดน้ำหนักลงมาแล้วลากขึ้น ลิ้นสากๆ ของเขาทำเอาเอวบางของฉันลอยแอ่นขึ้นเหนือพื้นอย่างชัดเจนที่สุด ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น โดยเฉพาะตอนที่เขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว ย่องเสียวเย่อสาวใช้ต่างด้าว เรื่องมันเริ่มมาจากมีสาวพม่าอายุราว 18 ปีเข้ามาทำงานที่บ้านผม รูปร่างหน้าตาก็เป็นไปตามสูตรครับ ผมดำ ผิวเนียน ตาคม ที่สำคัญสวยครับ สวยพอดูเลยทีเดียว เข้ามาเมืองไทยเพราะหมดฤดูเกี่ยวข้าวของทางนั้นครับ อยู่มาได้สักประมาณ 3-4 เดือน ผมก็เริ่มคิดอุบายฟันสาวหม่องเลยครับ เริ่มจากเธอเป็นคนกลัวผีมาก เพราะช่วงนั้นละครไทยมีแต่ละครผีแทบ ทุกช่อง กับมีกระแสนางนากอะไรทำนองนั้น ผมเลยพูดเป่าหูเธอทุกวันเรื่องผีๆ น่ะแหละครับ ครั้งหนึ่งผมบอกเธอว่า ถ้าเจอผีให้แก้ผ้า..ผีจะกลัว ดูเธอสนใจฟังแต่ก็หน้าแดงอายไป ผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอเชื่อหรืออะไรกันแน่ จนกระทั่งวันนึง วันนั้นเป็นวันอังคารครับ ผมเรียนหนังสือเลิกดึกเลยรีบกลับบ้าน มาถึงบ้านก็ประมาณห้าทุ่มเศษ…

เรื่องเสียว เย็ดกันหลังร้านข้าวต้มปิด กับเพื่อนคนสนิทควยม้า เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ระหว่างฉันกับเพื่อนที่เมาจนเกือบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้วตอนที่ขับรถมาแวะที่ร้านข้าวต้ม ได้กินอะไรที่มันเปรี้ยวๆ แซบๆ ก็น่าจะช่วยให้สร่างได้พอประมาณ ซึ่งมันเองก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าอาหารรสจัดแบบไทยนี่มันถูกออกแบบมาให้คนเมาจริงๆ เรากินข้าวต้มกันอยู่พักหนึ่ง จนร้านใกล้ปิด เลยขับรถออกมา เขานั่งอยู่ข้างๆ ฉัน ซึ่งฉันเองเป็นคนขับ เพราะฉันไม่ไว้ใจให้ใครขับรถตัวเอง…ถ้าจะพังก็ทำให้มันพังอยู่ตรงที่ฉันเป็นคนขับแบบนี้จะดีกว่า “มึงนี่ไปไหนมาไหนจนใครๆ เขาจะบอกว่ามึงเป็นเมียกูอยู่แล้วนะ…” “เออ อย่ามาพูดมาก ถ้ากูเอามึงมึงก็ไม่เอากูอยู่ดี ไอ้ควาย” ฉันด่า หันมองทาง ขับตรงไปเรื่อยๆ แต่เขากลับไม่ได้โต้ตอบอะไรฉันเลย จนในที่สุดก็หันไปมองเขาที่นั่งเงียบอยู่ ปรากฏว่าเขานั้นมองฉันอยู่เงียบๆ ไม่ได้พูดอะไร มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ…

เรื่องเสียว จัดหนัก น้องแฟร์โดนรุม 4 ดุ้น สวัสดีค่ะชื่อแฟร์อายุ 22 ปี เป็นคนรูปร่างเล็กผิวขาวเรียนอยู่มหาลัยเอกชน มีชื่อใน ก ท ม. แฟร์พึ่งเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 แฟร์เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศบ่อยมากแต่แฟร์ไม่ชอบเย็ดกับพวกผู้ชายหน้าตาดีๆ เพราะทุกวันๆ ก็มีแต่พวกนี้มาจีบแฟร์ จนแฟร์เบื่อ แฟร์เป็นคนชอบโชว์และเคยผ่านผู้ชายมา 2 ครั้ง คนแรกหน้าตาดีมากแต่ทำไม่ได้อารมณ์เลยส่วนคนถัดมาหน้าตาดีกว่าคนแรกแต่คิดจะใส่กระแทกอย่างเดียวทื่อๆ ไม่มีเล้าโลมไม่มีอะไรเลย พอแฟร์ได้ดู CD โป๊ที่สั่งมาจากในเวป แฟร์ดูแล้วได้อารมณ์มากอยากจะลองโดนผู้ชายหน้าเถื่อนๆ รุมเย็ดดูสักครั้ง แฟร์พยายามนึกหาทำเลดีๆ…

เรื่องเสียว พี่ ทั้ง 2 คน  พี่สาวชักว่าวให้ หวัด ดี คับ ชื่อ อั๋นนะ  ผมอายุ 19 แล้ว ขอไม่พูดดอะไรมากนะคับ…. ปกติ ก็ชักว่าวประจำอะคับแล้วแต่อารมณ์เงี่ยนคับ   วันไหนเงี่ยนๆ ก้อจัดไป 1ดอก ผมมีพี่สาว 2 คนคับ คนหนึ่งชื่อ อ๋อมอีกคนชื่อ อ้อย พี่อ๋อมอายุ 26 ย่างเข้า  27…