เสียวกับคุณผู้หญิงขี้เงี่ยน คาเตียงคุณผู้ชาย

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b882e0b8b5e0b989e0b980 64fc03d50cd2b

เรื่องเสียว เสียวกับคุณผู้หญิงขี้เงี่ยน คาเตียงคุณผู้ชาย

อู๊ววววว…..แสน แสน ฉันเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด…..ดีเหลือเกิน โอววว…….

คุณพิศ คุณนายของบ้านหลังนี้ส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่าแสนเร่าร้อนกำลังถูก แสน คนสวนของบ้านเล้าโลมและรุกล้ำเรือนร่างอย่างหนักหน่วงอยู่ รสจูบของเขานั้นทำเอาคุณผู้หญิงอย่างเธอถึงกับยอมสยบให้เลยทีเดียว ยิ่งในตอนนี้ เขากำลังบีบคลำเค้นหน้าอกเต่งตึงของเธอ พร้อมกับอีกมือหนึ่งที่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธออยู่ ร่างกายที่เคยถูกมองว่าแข็งกร้าวกับอ่อนปวกเปียกไม่เป็นท่า

ใครจะรู้ว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์ของไอ้แสน คนสวนเพียงเพราะในคืนหนึ่งที่หวังใช้งานแล้วเดินไปตามมันที่เรือนเล็กด้านหลัง อันเป็นที่พัก จะได้เห็นชายหนุ่มหน้าตาใส่ซื่อเปลื้องผ้าผ่อนอาบน้ำอยู่กันเล่า โตเป็นควายหาใช่เด็กอมมือ จะมาทำแบบนี้ได้อย่างไร ครั้นเมื่อสายตาสอดส่องลึกล้ำลงไป เห็นลำควยที่สงบอยู่ใต้หว่างขา หัวใจกลับเต้นระส่ำ ขนาดควยดุ้นนั้นยังไม่แข็งตั้งยังดูใหญ่โต หากมันผงาดขึ้นมาคราใด คงจะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยนักแล และหลักจากนั้น ท่าทีของเธอก็อ่อนลงจากเจ้านายที่เคยดุด่า กลับพูดจาดีด้วยเสมอๆ จนกระทั่งเธอบอกไปตรงๆ ว่าอยากให้ไอ้แสนนั้นช่วยปรนเปรอให้กับเธอ ในวันที่สามีต้องไปราชการต่างจังหวัด

เดิมทีไอ้แสนนั้นคือทาสผู้สัตย์ซื่อ หากแต่ข้อเสนอในยามนี้คือเงินตราที่สามรถรักษาอาการป่วยเรื้อรังของแม่ได้ มันจึงยอมที่จะกลืนกินศักดิ์ศรีตัวเอง ขึ้นเรือนใหญ่ในฐานะผัวชั่วคราวของคุณพิศดั่งหวัง

แต่เธอกลับหอมหวานยิ่งกว่าที่คิด ภายใต้เสื้อผ้าที่ดูรัดกุม เรือนร่างของเธอช่างสะโอดสะองนัก นมสองเต้าเต่งตึง จับบีบคลำก็แน่นหนึบติดมือ อีกทั้งไม่ว่าตรงไหนที่ไซ้ซุกก็มีกลิ่นหอมจางๆ จนกระทั่งตัวเขาเองเริ่มเงี่ยนโดยไม่ต้องฝืนอะไรอีกแล้ว ควยที่หลบอยู่ใต้กางเกงเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ จนต้องถอดกางเกงออกแล้วยืนขึ้น ให้คุณพิศแนบหน้าเข้ามาที่พวงสวรรค์นั้น ก่อนจะเริ่มใช้ลิ้นไล้เลียอย่างอิ่มเอิบ

ควยใหญ่เหลือเกินนะแสน ฉันชอบควยของแกจริงเชียว ปากว่า มือก็จับรูดชักถอกไปเรื่อยๆ จนเมื่อหัวควยบานถอกสีชมพูหวานโผล่พ้น ริมฝีปากนุ่มก็อ้าปากครอบครองส่วนนั้นทันที คุณพิศอมควยให้กับไอ้แสนด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ราวกับอกจะแตก ควยที่ใหญ่คับปากกระตุกถี่ตามความซ่านเสียวที่ได้รับอย่างล้นเหลือ จนมันต้องค่อยๆ เด้งเอวกระเด้าปากนายหญิงของมันอย่างลืมตัว แน่นอนว่าตอนนี้มีเพียงร่างกายเปลือยเปล่า ไร้ยศศักดิ์ใดๆ เธอจึงไม่จำเป็นต้องใส่ใจ

ขอแค่มันเย็ดหีเธอให้อิ่มเอมใจก็พอแล้ว

แสนค่อยๆ อุ้มร่างกายอันเย้ายวนนั้นลงบนเตียง แล้วจู๋โจมเลียหีให้เธอทันที กลีบหีชมพูสวย แคมหีใหญ่ ผิดแผกจากสตรีนางอื่นที่เคยผ่านมา มันประคองเรียวขาเนียนไว้แล้วเริ่มวาดเรียวลิ้นไปตามซอกสวาทนั้นราวกับผึ้งน้อยที่กำลังหาน้ำหวานจากเสรดอกไม้ยามเช้าตรู่ นายหญิงส่งเสียงครางออกมาโดยไม่อายผู้ใด เมื่อไอ้แสนสามารถทำให้เธอสุขสมได้มากกว่าร้อยพันครั้งที่ถูกผัวของตนเย็ด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แสน ฉันเสียวเหลือเกิน พอเถิด โปรดเย็ดฉัน โปรดเย็ดฉันได้แล้ว ฉันเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว

คำขอร้องกึ่งบังคับดังขึ้น แสนจำยอมที่จะละริมฝีปากจากหีสวยๆ ของนายหญิงแล้วค่อยๆ ดันร่างกายขึ้นมา จับลำควยใหญ่นั้นสอดเสียบเข้าที่รูหีสีหวานของนายหญิงทันที ความคับแคบส่งให้อีกฝ่ายแอ่นตัวขึ้นสูงด้วยความซ่านเสียว ในขณะที่ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ ล่วงล้ำเขตแดน เธอแทบส่งเสียงไม่ออก เพราะมันช่างเป็นช่วงเวลาที่สุดยอดเหลือเกิน

ทันทีที่มันเข้ามาในร่างกายจนสุด แสนก็เอื้อมคว้าหน้าอกสองเต้าไว้แล้ว แล้วกดแรงลงมาขยำตามอารมณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้แล้ว ก่อนที่จะขยับเอวเริ่มเย็ดหีนายหญิงอย่างถี่รัวและรุนแรงจนเตียงไม้สั่นไหว เกิดเสียงกระทบกระทั่งแซมแทรกด้วยน้ำเสียงครวญครางของทั้งสองคนในราตรีนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า แสน ฉันเสียวหีเหลือเกิน โปรดเย็ดฉันให้แรงกว่านี้ ฉันชอบเหลือเกิน ซี้ดดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดด ได้เลยครับนายหญิง หีสวยๆ ของนายหญิงนี่ช่างเย็ดแล้วเสียวเหลือเกิน ผมเองก็เสียวมากๆ ครับ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกระหว่างร่างกายของทั้งสองนั้นดังแซมแทรกกับบทสนทนาที่เต็มไปด้วยความใคร่ เนิ่นนาน และท่าทางที่เปลี่ยนไป สองร่างกายกอดในสัมพันธ์สวาทที่ไม่อาจจะสรรค์หาสิ่งใดมาเปรียบเปรย ก่อนที่เหงื่อกาฬจะไหลอาบร่างเมื่อพ้นผ่านเวลามาแสนนาน เสียงกระแทกเริ่มหนักแน่นขึ้นไปเรื่อยๆ

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย….ดี ดีเหลือเกิน เสียวหี เสียววว……ซี้ดดดดดด….แสน ฉันรักเธอเหลือเกิน ควยเธอช่างยอดเยี่ยมนัก

ซี้ดดดดด…..ผมก็หลงใหลในรูหีฟิตคับของนายหญิงครับ แต่ผมจะเสร็จแล้ว อ๊ะ อ๊ะ!!!!

สิ้นเสียงคราง ร่างกายของนายแสนพลันหยุดเคลื่อนไหว ลำควยถูกกระแทกแน่นเข้ามาแล้วคั่งค้างเอาไว้ ปลดปล่อยน้ำสวาทออกมาจนฉ่ำเริ่มรูหีของนายหญิงที่นอนแผ่หลาไร้เรี่ยวแรงอยู่ตรงนั้น รูหีตอดรัดตลอดเวลาที่ควยกระดกปลดปล่อยน้ำกามออกมา จนกระทั่งแสนค่อยๆ ชักออก

น้ำสีขาวข้นค่อยๆ ย้อยหยดตามร่องหีของเธอ

นายหญิงรู้สึกว่านี่คือเรื่องเสียวที่ตนจะไม่มีวันลืมไปเลย เพราะมันคือการถูกเย็ดหีที่เสียวที่สุดตั้งแต่เธอเสียสายให้ชายมากหน้ามาตลอดเวลา

แสน แล้วอย่างนี้ครั้งหน้า ฉันจะให้แกมาปรนเปรอฉันได้อย่างไร เมื่อสิ่งที่แกอยากได้ กำลังจะได้ไป

นายหญิงครับ ในตอนนี้ผมรู้แล้วว่าไม่มีหญิงใดที่จะเย็ดแล้วซ่านเสียวเท่านายหญิง หากต้องการผม เรียกใช้ได้เสมอครับ ควยดุ้นนี้พร้อมที่จะเป็นของนายหญิงเสมอ

คุณพิศยิ้ม แล้วค่อยๆ ดันตัวลุกขึ้นมานั่งมองหน้าคนสวน แล้วเอ่ยออกมาอย่างเด็ดขาด

งั้นคืนนี้ เย็ดหีฉันจนกว่าจะพอใจ ฉันจะให้ทุกสิ่งที่แกต้องการ

ได้ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ดฝรั่งตาน้ำข้าว ควยใหญ่ แตกในสองน้ำติดๆ โคตรเสียวรูหี เรื่องเสียวฉันกับน้องสาว คือการมาเจอผู้ชายที่เคยเย็ดเราทั้งคู่ไปแล้วเมื่อหลายวันก่อน แต่เขาไม่รู้ ว่าสองครั้งที่ได้เย็ดนั้นไม่ใช่ฉันคนเดียว แต่เป็นน้องสาวด้วย คืนนี้เมื่อเขารู้ความจริง และเราสองพี่น้องเองก็ชวนเขาไปเข้าโรงแรมด้วยกัน เพราะว่าอยากลองมีประสบการณ์เย็ดหมู่ เขาก็ตามมาโดยง่ายเลยทีเดียว สองคนพี่น้องพูดเรื่องนี้เป็นปกติ เพราะว่าเราชอบกิจกรรมใต้สะดือ มันเหมือนการต่อชีวิตให้มีความสุขอย่างเต็มที่นั่นเอง และทันทีที่เขานั้นเข้ามาในโรงแรมก็ทิ้งตัวนอนหงายบนเตียง ถอดกางเกงออก จับควยขึ้นมาปั่นให้แข็ง จนฉันสองพี่น้องเกิดอาการเงี่ยนควยขึ้นมาเต็มๆ ลำควยใหญ่กว่ามาตรฐานขนาดนั้น แถมยังเย็ดเก่ง ไม่มีใครที่อยากจะพลาดนัดหรอก ลำควยของเขาที่แข็งขืนนั้นยั่วยวนฉันสองคนให้คลานขึ้นไปบนเตียง นี่เป็นอีกครั้งที่สองพี่น้องนั้นมีของเล่นชิ้นเดียวกัน และมันเป็นของเล่นที่เสียวซ่านเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยจริงๆ สองคนผลัดกันดูดควยอมควย เลียควยให้เขาจนนอนครางเสียวอยู่บนเตียง แล้วเป็นฉันเองที่เสียสละให้น้องสาวครอบครองลำควยของเขา…

เรื่องเสียว กับญาติผู้หญิง ผมชื่อ”ปาล์ม”ครับ พอดีช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม เปิดเทอมผมก็ขึ้น ป. 6 แล้วครับ พ่อแม่ผมจึงนำผมมาฝากไว้กับยายที่กรุงเทพฯเพราะต้องมาเรียนพิเศษที่กรุงเทพฯ ซึ่งที่เรียนพิเศษก็อยู่ที่หน้าปากซอยเพื่อที่จะเตรียมตัวสอบเข้า ม 1 ในปีหน้า ซึ่งบ้านที่ผมพักเป็นบ้านตึกแถว มีด้วยกัน 2 ห้องนอนครับซึ่งตากับยายนอนห้องหนึ่งส่วนอีกห้องหนึ่งเป็นพี่สาวเป็นซึ่ง ญาติห่างๆนอนคนเดียว 2-3 คืนแรกผมก็นอนที่ห้องรับแขกข้างล่างแต่ข้างล่างยุงเยอะ ยายจึงให้ผมไปนอนห้องเดียวกับพี่เขา เขาคงคิดว่าผมยังเป็นเด็ก และสูงแค่ 140 กว่าๆ เอง จึงให้ผมนอนเตียงเดียวกับพี่เค้าเพราะเป็นเตียงคู่ซึ่งเป็นเตียงเก่าของน้า ชายกับน้าสะไพ้ซึ่งพึ่งแยกบ้านออกไป ซึ่งพี่คนที่ผมนอนด้วยถือได้ว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งแถมขาวหุ่นดีสูงประมาณ 160…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับเพื่อนรุมเรียงคิว ”หนูเสียวจนตัวสั่น สองควยมันเบียดเสียดกัน เย็ดที่เดียวสองรูทั้งหีทั้งตูด”  เรื่อง ที่แพทจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่แพทไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขื่นใจก็ไม่รู้ แต่มันทำให้แพทได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิดกับแพทเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่แพทเรียนอยู่ชั้น ม.3 แพทเป็นลูกคนเดียวของแม่ค่ะ พ่อของแพทเสียไปนานแล้วตั้งแต่แพทยังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น แพทเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่ของแพทเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งแพทเองไม่ค่อยชอบเท่าไร แพทไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกับเสแสร้ง แพทจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่ของแพท ส่วนพ่อเลี้ยงของแพทนั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล แพทเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ แพทเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง…

เรื่องเสียว ลองเสี่ยงเป็นชู้เมียชาวบ้าน ก็เสียวเหมือนกันนี่นา เรื่องเสียวที่ส่งเข้ามาครั้งนี้ เป็นเรื่องราวที่มาจากปากคำบอกเล่าของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ขอสงวนชื่อของเขาและสาวคู่ชู้ชูชื่น เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้เป็นผัวเมียกันจริงๆ เพียงแค่แอบมาพลอดรักกันเฉยๆ เท่านั้น เรื่องราวเริ่มต้นที่เขตชุมชนแห่งหนึ่ง เขาเองเป็นคนที่สังเกตเห็นอยู่นานแล้ว ว่าบ้านหลังนี้นั้นชีวิตรักไม่ได้สวยงามเท่าไหร่ เพราะว่าสามีของเธอนั้นมักจะตบตีเธออยู่เสมอ และเธอเองก็พยายามที่จะยินยอมเพราะว่าไม่อยากให้ครอบครัวมันพังทลายลง เขาเองก็คิดว่าเธอนั้นสงสารลูก แต่เปล่าเลย ความจริงแล้ว ลูกของเธอเองก็เป็นลูกติด เพราะว่าเขานั้นรับเธอเอาไว้ในฐานะของคนมีรอยด่างพร้อย เธอเลยไม่อยากที่จะเริ่มใหม่อีกแล้ว แต่การที่เธอนั้นต้องทนอยู่กับช่วงเวลาแบบนี้มันก็ไม่ได้ทำให้เธอได้รับความสุขในแบบที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะได้เท่าไหร่นัก เขาเลยเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ พูดคุย และพยายามที่จะปลอบใจเธออยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอนั้นหอบลูกมาหาเขา เพราะว่าอยากให้เขาช่วยพาเธอไปส่งที่บ้านแม่ที่ต่างจังหวัดหน่อย เธอไม่สามารถทนเขาได้อีกแล้ว เขายินดีที่จะพาเธอไปส่งที่บ้านแม่ทันที และด้วยความที่เป็นวันหยุดยาว…

ผม ยังจำวันนั้นได้ดี ผมก็เลี้ยงวัวตามปกติที่ทำอยุ่ทุกวัน ประมาน 5 โมงครึ่งได้ น้องจีแฟนสาวของเพื่อนก็ขี่รถพ่านมา จึงหยุดทักทายกันผมถามจึงได้รู้ว่าเธอต้องไปเก็บทุเรียนที่สวน แต่จีบอกว่ากลัวๆอยู่จึงชวนผมไห้ไปด้วยกัน ผมจึงจัดการล่ามวัว แล้วขี่รถไปกับเธอโดยผมเป็นคนขับ ทางไปสวนขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อมากจึงต้องเบรกบ่อยมาก เบรกทีไรนมแข็งๆของจีก็มากระทบที่หลังผมทุกที แต่จีก๊ไม่ว่าไร ทำไห้ผมเกิดความคิดที่จะเผด็จศึกเธอเกิดขึ้นในใจทันที พอถึงสวนจึงชวนจีเดินเข้าไปลึกๆ ได้จังหวะก็ดึงจีเข้ามากอดดูจีตกใจอยู่เหมือนกัน แต่ผมไม่สนแล้วตอนนี้จึงประกบปากกับจีจนแน่นเพื่อป้องกันไม่ไห้เธอร้อง ในขณะที่กอดนั้นจีกีเสียหลักล้มลงบนพื้น จีดิ้นแรงมากแต่ร้องไม่ได้เพราะผมประกบปากไว้แน่น มือผมก็ขยำนมของจีจากภายนอกเสื้อซ้ายทีขวาทีอย่างมันมือ ขณะเดียวกันก็เอาควยที่แข็งตั้งแต่ตอนนมจีกระทบที่หลังแล้วไปถูแถวโคกหีไป ด้วย ถูไปสักพักจีมีท่าทีอ่อนลง ไม่ดิ้นขัดขืนอีกแล้วแถมมีเสียงครางเบาๆด้วย ผมจึงเลื่อนมือเข้าบีบนมจีทางด้านใน จีก็ไห้ความร่วมมือถอดเสื้อเธอออกเองเลยตอนนี้ ผมดึงเสื้อในจีออกแล้วจัดการบีบหัวนมสีชมพูเม็ดเล็กๆของจีพร้อมกับบิดไปมา ส่วนอีกข้างก็ไม่ปล่อยไห้ว่างไช้ปากจัดการดูดนมอีกข้างไปพร้อมกันเลย มือขวาก็ล้วงเข้าไปในกางเกงผ่านขนหมอยเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดจีเบา…

ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมภาคแรก ทำให้หนูได้มีโอกาสเล่นอินเตอร์เน็ตบ่อย และก็ได้มาเจอเว็ปนี้เข้าจากการ แนะนำของเพื่อน ได้อ่านหลายๆเรื่องหลายๆรูปแบบ และแล้วก็ได้มาอ่านเจอเรื่องหนึ่งคล้ายๆกับประสบการณ์ ของหนู หนูจึงอยากลองเขียนเล่าแลกเปลี่ยนประสบการณ์แบบนี้บ้าง เป็นประสบการณ์ที่แปลกและระทึกจน ลืมไม่ได้ เกิดขึ้นเมื่อสงกรานต์ในช่วงปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมานี้เอง หนูเขียนรวบรวมเสร็จแล้วลองอ่านทานเอง เที่ยวหนึ่งรู้สึกว่าเรื่องของหนูจะยาวมากเลย ต้องขอโทษด้วยค่ะ “หนู” เป็นชื่อเล่นจริงๆของตัวหนูเอง แต่ เพื่อนๆตั้งฉายาให้และชอบเรียกว่า “โย” “โยจัง” เนื่องจากตัวหนูเองชอบทานโยเกิร์ตมากๆ ทุกวันๆละอย่าง น้อย 2-3 ถ้วย หนูอายุเพิ่งจะครบ 15 ปีเต็มเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เอง กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4…

เรื่องเสียว น้องชายละเมอเล่นเสียว มันเป็นประสบการณ์แรกที่ปลุกเร้าความรู้สึกเรื่องเพศของหนู แม้มันจะทำให้หนูรู้สึกตราตรึงในความตื่นเต้น อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต แต่มันก็เป็นเหมือนฝันร้ายที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจ จนไม่อยากจะให้ใครได้รับรู้ …. แจ๊ค เป็นน้องชายฝาแฝดของหนู เราสนิทสนมคุ้นเคยกันมาก เหมือนเป็นคนๆเดียวกัน มีหลากหลายกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ที่เราสองคนสามารถทำร่วมกันได้โดยไม่มีการเขินอาย เพราะตั้งแต่จำความได้ เราไม่เคยอยู่ห่างกันเลย แม้แต่ตอนนี้ก็ตามที่ต่างฝ่าย ก็เริ่มแตกเนื้อหนุ่ม แตกเนื้อสาวกันหมดแล้ว …. คืนวันเกิดเหตุ … วันแรกของการเริ่มต้นโรงเรียนใหม่ ที่เราทั้งสองคนพี่น้องต้องแยกย้ายกันไปเข้าเรียนตามความถนัดของแต่ละคน พอกลับจากโรงเรียน มีเรื่องราวมากมายที่อยากมาแลกเปลี่ยนเล่าสู่กันฟัง เราคุยกันโดยไม่มีทีท่าที่จะจบลงง่ายๆ ตั้งแต่ช่วงอาหารเย็น จนมาต่อที่ห้องนอนของหนู ……..

เรื่องเสียว พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวควยใหญ่ กับลูกค้าหน้าใหม่แต่ร่านควย เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้เพราะความหิวก๋วยเตี๋ยวของฉันเป็นหลักเลยในวันนี้ และขับรถออกหาก๋วยเตี๋ยวในช่วงเวลา 5 ทุ่ม ที่ร้านประจำปิดไปแล้ว จนกระทั่งขับไปเรื่อยๆ ราวกับว่าไม่ยอมแพ้ให้โชคชะตาเท่าไหร่ สุดท้าย ก็ขับมาไกลเกือบ 7 กิโลเมตรเพื่อได้เจอกับร้านที่เกือบจะปิดอยู่รอมร่อ ตอนแรกก็ว่าจะซื้อเฉยๆ ก็ได้เห็นหน้าพ่อค้าที่ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก ทั้งสูง ทั้งขาว ก็เลยชวนคุยไปเสียอย่างนั้น ซ้ำรสชาติก็ยังอร่อยแกด้วย เลยทำให้จากวันนั้น ฉันลืมร้านประจำในหมู่บ้านไปเลย แล้วมากินร้านเขาทุกๆ วัน ด้วยเหตุผลที่ว่า พ่อค้าหล่อน่าเย็ด…ไม่ใช่หรอก เพราะว่าปิดดึก แถมรสชาติดีอีกด้วยต่างหาก จริงๆ…

เรื่องเสียว ระเริงรัก ครอบครัว ร้อนราคะ ฉันเป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในสถานสงเคราะห์ ด้วยการที่ฉันเป็นเด็กโตย่างเข้าวัยรุ่นแล้ว ก็เลยไม่ค่อยมีคนสนใจอยากจะอุปการะเลี้ยงดูฉัน จนวันหนึ่งฉันได้พบกับผู้ใหญ่ใจดีทั้ง 2 ท่าน ซึ่งมองดูแล้วมีความอบอุ่น ต้องการจะอุปการะส่งเสียดิฉันเหมือนลูกหลานคนหนึ่ง ด้วยการที่ผู้ใหญ่ทั้งสองท่านนี้ไม่มีบุตร หรือทายาท จึงหมายมั่นอยากจะชุบเลี้ยงชั้นให้เป็นลูกสาวจริง ๆ คนหนึ่งจน วันที่ฉันได้ก้าวเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ ฉันได้เรียกบุคคลทั้งสองว่าพ่อและแม่ ได้อย่างเต็มปากเต็มคำ แต่ในวันนั้น วันนั้นพ่อกับแม่แกไปในเมืองกันทั้งคู่ ก็เลยบอกให้ฉันขึ้นไปนอนที่ห้องของแก พ่อกับแม่บอกว่าจะกลับวันอาทิตย์จะไปสักสองวัน ดูแลบ้านให้ดีล่ะ ฉันอยู่บ้านคนเดียวมันช่างสบายดีเหลือเกิน วันนั้นฉันได้แอบเปิดดูหนังสือโป๊หาประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว บ้างหนังโป๊ของพ่อกับแม่ที่ซ่อนเอาไว้ในตู้ ฉันเปิดดูไปก็ล้วงหอยเล่น…