เสียวกับคุณตา

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b895e0b8b2 64fc0e9a73084

เรื่องเสียว เสียวกับคุณตา

วันนั้นยาไปเยี่ยมคุณตาอายุ 85 ปีแล้ว แกจ้องมองแล้วบอกว่ายาสวยมาก หุ่นดีสวยแกชอบมาก แกบอกตั้งแต่ยาย ตายไปแกไม่เคยนอนกับใคร แกอ้อนวอนขอเย็ดยาแบบดื้อๆ ราวกับยาเป็นเมียอะไรแบบนั้น ยานิ่งเงียบเพราะไม่รู้จะบอกแกอย่างไรแล้ว คนอายุขนาดแก แต่ทำไมมีอารมณ์ทางเพศมากขนาดนี้ และเมื่อยานิ่งคุณตาแกกอดปล้ำใหญ่ ยาทั้งผลักทั้งหนีเรียกว่าวิ่งแทบรอบห้องเลย แกก็เก่งไม่รู้จักเหนื่อยแถมยังกอดรัดเราแน่นมือก็ดึงชุดนอนยาออกจนหมด คราวนี้แกจัดการกับยาเหมือนคนหนุ่มๆแบบที่แฟนทำเลย แกเลียให้ยาจนหีแฉะไปหมดทั้งเลียทั้งดูดมือก็สอดเข้าออกจนทนแทบไม่ไหว ใจก็กลัวบอกตรงๆคะว่ารังเกลียดเหมือนกันเพราะแกเป็นคนแก่ไม่น่าพิศวาสอะไร เลย แต่ยาโดนแกทำมากๆเข้าก็ต้องยอมไปกับแก อวัยวะของแกก็ไม่ใหญ่โตอะไร แต่แกทำนานมากทำจนยามีอารมณ์ร่วมไปกับแก เสียวเหมือนกันค่ะ ตอนแกเร่งทำแรงๆเสียงกระเด้าดังผับๆๆไม่ขาดทำให้มียาอารมณ์เหมือนกัน ยิ่งตอนแกเสร็จน้ำออก..แกกระเด้าแรงและร้องครางดังมาก จนยาเกิดอารมณ์ขึ้นหน่อยๆแล้ว แกเสร็จน้ำออก แกอัดลำควยของแกในรูหียาแน่น แล้วปล่อยน้ำพุ่งเข้ามา รู้สึกเลยค่ะว่าน้ำควยของแกอุ่นๆพุ่งกระทบปากมดลูกยาร้อนวาบเลย แล้วแกก็ประกบควยแช่ในหียาอย่างนั้น แต่ยายังไม่เสร็จเลย ใจอยากบอกให้แกทำต่อ เพราะยาก็ใกล้ถึงสุดยอดแล้ว แต่อายคะไม่กล้าบอก เมื่อเห็นแกนอนเหนื่อย..เลยผลักแกให้ออกจากตัวยา แล้วยาก็เลยเข้าห้องน้ำ เขี่ยแตดให้ตัวเองในห้องน้ำยังไม่ทันเสร็จ แกก็เคาะเรียก ยาเปิดประตูก็เห็นแกยืนเปลือยโชว์ควยแกอยู่ ยังแข็งตัวอยู่เลย ยาก้มมองจนลืมอาย ยามีอารมณ์นะตอนนั้น เพราะอยากเสร็จมาก คุณตาบอกให้ยามาที่เตียง เอามือยามาจับควยของแก มันร้อนไปทั้งมือ ยาจับอยู่แบบนั้น จับถอกชักว่าวจนควยแข็งเสียวมากถึงกับครางออกมา แกคงรู้ว่ายามีอารมณ์เพราะแกอายุขนาดนี้แล้ว แกนั่งลงแล้วจูบตรงหีดูดเลียแคมและปลายแตด แกเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีตาเกือบหมดนิ้ว เท่านั้นยาแทบยืนไม่ติดแล้ว..แกใช้ลิ้นเลียจุดเสียวและดูดเลียแคมไปทั่ว จนตาใกล้ถึงสุดยอด แกก็ดึงตัวยามาที่เตียง แกจัดการด้วยท่าที่ยาชอบ คือให้ยานอนอยู่ที่ปลายเตียง เอาแขนของแกรั้งข้อพับเข่าของยาแล้วยกขึ้นมา ท่านั้นมันทำให้หีของยาแบะอ้าออกจนหมด แกบอกให้ยาจับควยของแกใส่ ยาก็ทำคะ จากนั้น…แกก็จัดการเอาควยของแกจ่อรูหียาแล้วกดมันลงไปทีเดียวมิดเลย ทุกจังหวะที่แกกระเด้าเย็ดยา มีทั้งทั้งเร็วและช้าสลับไปมา แกเร่งกระเด้าควยที่แข็งเร็วและแรง เมื่อเห็นยาเอามือขยำผ้าปูที่นอนเพราะเสียวมาก แกกระแทกแรงไม่หยุดช่วงเลย แกเย็ดเก่งมากค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าอายุขนาดนี้จะยังคงเย็ดได้เก่งแบบนี้ ทำเอายาเสร็จ ตัวเกร็ง…ร้องครางเสียงดังมาก แล้วยาก็จับสะโพกแกที่กำลังกระเด้าควยใส่หียาอยู่นั้น กดเข้ามาให้อัดกับหียาซึ่งกำลังแบะอ้ารับควยแกอยู่…ยาถึงจุดสุดยอดไปเลยค่ะ รู้สึกได้ว่าในร่องหียา มันตอดขมิบควยของแกอย่างแรงมาก น้ำของยาและน้ำของคุณตา ทะลักไหลเต็มที่นอน

 

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ กลับต่างจังหวัด เนื่องด้วยตอนนั้นมันเป็นช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์ที่นั่งเต็มทุกเบาะ เราเองก็แทบจะไม่มีรถกลับบ้าน โชคยังดีที่ได้ที่นั่งมา แต่ก็เป็นที่นั่งมุมอับ เอาเถอะดีกว่าไม่มีรถกลับบ้าน พอมาถึงเราก็นั่งตามเลขที่ได้ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้วนะคะ คนข้าง ๆ ก็เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเลยแหละค่ะ ยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งไปจนกระทั้งรถเริ่มออกจากตัวเมืองสู่สองข้างทางที่มืดมิด เราที่กำลังฟังเพลงเพลิน ๆ มองวิวไปเรื่อย ๆ ถึงจะมองไม่เห็นอะไรก็เถอะ อยู่ดี ๆ ก็มีมือมาสัมผัสที่มือของเรา ตอนนั้นเราคิดว่าเขาหลับมือก็เลยตกมาโดนมือเรา ก็ไม่ได้เอาออกนะคะปล่อยไว้แบบนั้น คือเรายังหันหน้าออกนอกหน้าต่างฟังเพลงจากหูฟังไร้สายอยู่ ทว่ามือของเขาที่โดนกับมือเราในตอนแรกเขาเริ่มทีจะเขี่ยมือเราเบา…

เรื่องเสียว มีแฟนไกลกัน เจอกันทีก็ ขอเย็ดกันแบบจัดเต็มสักหน่อย ควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่านะ…!!! นั่นคือความคิดของฉัน ที่เกิดขึ้นหลังจากที่เรื่องเสียวในความปรารถนามันได้เริ่มขึ้นในเวลานี้ ฉันกับแฟนคบกันมา สี่ปีแล้ว แต่ด้วยระยะทางที่เราห่างกัน มันเลยทำให้เราได้เจอกันหลายเดือนครั้งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะได้เจอกันหลายวัน แต่พอการลาจากมาถึง ก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม ฉันรู้สึกว่าฉันอดทนเหลือเกิน กับความรักครั้งหนี้. ถ้าถามว่าเพราะอะไรนะหรือ ? เพราะว่าแฟนของฉันไม่เหมือนใครไงล่ะ เขาทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี นิสัยดี ที่สำคัญสุดๆ ก็คือ เขาเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดตั้งแต่ฉันเคยคบผู้ชายมา และคิดว่าสำหรับชายไทย เขาเองก็คงเป็นเบอร์ต้นๆ แน่นอน แต่การที่ได้กลับมาพบเจอกันครั้งนี้ เธอรู้สึกแปลกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว โบว์..โดนไอ้บ้ากามสามคนรุมข่มขืน แม้จะเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่ฐานะทางบ้านของผมก็ค่อนข้างดีจนพ่อแม่ซื้อคอนโดฯไว้ให้ผมได้พักในตอนที่เรียน นิสัยที่ชอบผจญภัยรักอิสระและการเดินทางทำให้ผมท่องเที่ยวไปเรื่อยๆไปจนทั่วประเทศแล้วมั๊ง จนผมขึ้นปีสองก็พบรักกับโบว์ สาวน้อยลูกคนเล็กของตระกูลมีชื่อ เธอหลงไหลในเอกลักษณ์ของการท่องเที่ยวและผจญภัยของผม ทำให้เธอตามผมติดต้อยๆ แทบจะมาอยู่กับผมที่ห้องด้วยเลย สาวน้อยของเธอก็ช่างน่ารักน่าถนุถนอม ขาวใสสมวัยตากลมโตหน้ามนรูปไข่ริมฝีปากอวบอิ่มแดงน่าดูดชมัดที่ผมไม่เคยลืม หน้าอกที่อวบใหญ่เอวคอดสะโพกผายกลมกลึง โหนกโนนนูนอูมเป็นพลูไม่หนีทุเรียนราคาแพงที่เพียรพยายามคาบงับไอ้ก้านยาวของผมไม่รู้เบื่อ อุยไรเบาบางยังกับเส้นไหมชั้นดี ชั้นดี…ใช่เธอเป็นผู้หญิงในตระกูลดีมีเกียรติ โบว์ยอมตายถวายชีวิตกับผม ขึ้นเหนือล่องใต้ตะวันออกตะวันตกเธอลุยไปกับผม แรกเริ่มผมเที่ยวเป็นกลุ่มเฮ้วกันไป ค่ำไหนนอนนั่น จนโบว์เข้ามาผมก็ต้องแยกออกจากเพื่อน ไม่ว่ารถผมรถเธอเราทั้งขึ้นทั้งล่องกันสองคนด้วยความสุข แม้เบาะรถเราจะเขรอะไปด้วยรอยแห่งความสุขไปบ้างแต่มันก็ยิ่งกระตุ้นให้เราเริ่มกันอีกเรื่อยๆไม่รู้เบื่อ ใช่โบว์เป็นผู้หญิงไฟแรงสูง แตะๆก็ติด แม้เธอจะเฉอะแฉะอยู่กับคราบความรักอีกหลายชั่วโมงบนรถของเรา ผมก็ชอบที่ซ้ำรอยความชื้นแฉะได้อีกเรื่อยๆ หมดประโยชน์ที่จะแวะพักเพราะเธอต้องโดนผมทำให้แฉะเยิ้มอยู่ตลอด โบว์ยิ้มหน้าใส เธอชอบ…เธอจึงชอบใส่กระโปรงไปเที่ยว ทิปใหม่ที่โบว์ไม่ค่อยอยากไปด้วยแต่ทนลูกอ้อนและอุดมการณ์การท่องไปอย่างอิสระของผมไม่ได้…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวร่านควยอยากโดนเย็ด ได้แอบเห็นเพื่อนเย็ดกันสดๆ จนเงี่ยนหี จิ๋วเป็นเด็กหญิงที่กำลังอยู่ในวัยแตกเนื้อสาว กลายเปลี่ยนแปลงทางร่างกายทำให้เธอหมกมุ่นอยู่กับเรื่องทางเพศ ยิ่งได้เห็นค่านิยมมีผัวฝรั่งของพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านมันก็ทำให้เธอยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นไปอีกว่าพวกฝรั่งมีดีอะไร เพราะพวกเขยฝรั่งที่อาศัยอยู่กับสาวๆ ในหมู่บ้านส่วนใหญ่ทั้งแก่ทั้งอ้วน ทำเอาเธอแขยงจนกระทั่งได้ไปแอบเห็นแจง พี่สาวของเธอเย็ดกับโรเบิร์ตผัวฝรั่งที่พากลับมาที่หมู่บ้านหลังจากไปทำงานที่กรุงเทพจนชีวิตรุ่งโรจน์ เรื่องความรวยอยู่สุขสบายนั่นก็เรื่องหนึ่ง แต่เรื่องที่ได้เห็นว่าพวกฝรั่งมีควยใหญ่ยาวยังกับควยม้า ทำให้เธอตะลึง ยิ่งพอได้เห็นว่าควยใหญ่ยาวราวควยม้านั่นแทงเย็ดเข้าไปในหีชมพูของแจง แล้วพี่สาวตนเองเสียวหีฟินสุขอย่างกับขึ้นสวรรค์ก็ทำให้จิ๋วอยากลองฝรั่งโดนเย็ดดูบ้างเหมือนกัน แต่พอมองหีเล็กๆ ของตัวเองที่ยังไม่โตเต็มที่ เกิดโดนควยใหญ่ยาวราวควยม้าเย็ดแบบนั้น เธออาจขาดใจตายก่อนก็เป็นได้ จิ๋วเลยตั้งเป้าว่าจะลองแค่โดนเย็ดก่อน เรียกว่าเก็บแต้มไต่ระดับไปทีละน้อย คนที่จิ๋วเล็งๆ ไว้ก็คือบาส เพื่อนผู้ชายที่เรียนอยู่ห้องเดียวกันเพราะเขาหล่อ แถมยังสุภาพ ไม่เหมือนไอ้บูมกับพวกที่ชอบแกล้งผู้หญิงคนอื่นในห้องไปทั่วจับถอดกระโปรงบ้าง เธอเคยได้ยินข่าวลือว่ามีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งโดนพวกมันปิดห้องหลังเลิกเรียน ขังไว้แล้วถอดเสื้อดูดนม ยังลือกันไปถึงว่าพวกมันผลัดกันให้เพื่อนผู้หญิงคนนั้นอมควย…

เรื่องเสียว จะให้พี่ช่วยอะไรเหรอ..รสเสียวที่อยากลอง วันหนึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว ผมตื่นนอนแต่เช้าหลังจากที่ไปเรียนติดต่อกันหลายวันไม่ค่อยได้นอนเต็มอิ่มทำให้ผมสลบตั้งแต่ตอนเย็น ปกติผมไม่ได้ตื่นเช้าขนาดนี้ในวันที่ไม่มีเรียนมากนัก ผมเลยมีเวลาที่จะทำโน่นทำนี่มากมาย พอสายๆหน่อยผมนั่งเล่นเกมpes2009อย่างเมามันก็มีเสียงดังเอะอะที่หน้าห้อง ผมวางจอยแล้วไปชะโงกหน้าดูที่หน้าห้อง เห็นคนหลายคนกำลังช่วยกันยกตู้มาวางไว้ที่ข้างห้องผม แสดงว่ามีคนย้ายมาอยู่ที่ข้างห้องผมแล้ว ผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่เพราะว่าตอนที่ยังไม่มีคนมาอยู่ผมสามารถเปิดหนังฟังเพลงดังๆได้เพราะข้างห้องไม่มีคน แต่คราวนี้สงสัยผมต้องเบาเสียงลงมาหน่อย แต่ที่ผมผิดคาดคือข้างห้องที่ย้ายมาใหม่เป็นผู้หญิงครับ น่ารักซะด้วย ผมตรงยาวเลยบ่ามาหน่อย ผิวขาว ที่สำคัญมีเขี้ยวด้วย ผมยิ้มให้เธอตอนที่เธอขนของเดินผ่านห้องผม เธอก็ยิ้มให้ผมตอบ แต่ผมไม่ได้ไปคุยอะไรกับเธอเพราะมีญาติเธอหลายคนมาส่ง ผมกลับมานั่งเล่นเกมต่อไปแบบไม่ค่อยรู้เรื่อง ผมไม่เคยมีข้างห้องเป็นผู้หญิงมาก่อน ถ้าจะเป็นผู้หญิงทุกคนก็จะมีผู้ชายร่วมห้องทั้งนั้น ลืมบอกไปว่าหอผมเป็นหอรวมด้วยความที่มันเก่า แต่ใกล้มหาลัย แถมยังใกล้แหล่งชุมชน ของกินไม่เคยขาด แถมห้องยังถูกกว่าชาวบ้านอีกต่างหากเลยมีคนมาอยู่ค่อนข้างเยอะ ผมนอนหลับไปอีกรอบตื่นมาตอนเย็นๆ กะว่าจะไปหาอะไรกินซะหน่อย…

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ฉันชื่อว่า “แอ้ม” ค่ะ เป็นเด็กเสิร์ฟร้านยาดองแห่งหนึ่ง ในย่านที่ค่อนข้างจะเป็นที่นิยมของพวกคนงานก่อสร้างในช่วงสิ้นเดือน และเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่ค่ะ ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “รัน” เป็นคนงานก่อสร้างแถวๆ นี้ค่ะ แต่เขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างโดดเด่นเรื่องหน้าตาและรูปร่างที่สูงใหญ่ จนกระทั่งเพื่อนๆ ร่วมงานต่างพูดกับฉันว่า “คนทรงนี้แหละ ควยใหญ่น่าดูเลย” ฉันเองก็คิดว่าน่าจะเป็นแบบนั้นเหมือนกัน จนกระทั่งเขาเข้ามาทำความรู้จักและเหมือนจะจีบฉัน ฉันเล่นด้วยทันที เพราะว่าฉันเองก็อยากจะรู้จักเขา ใช้เวลาสั้นๆ ก็ตกลงปลงใจว่าจะลองคบกันดู และในวันแรกที่เราตกลงเป็นแฟนกัน เขาก็ชวนฉันไปนอนที่ห้องเช่าของเขาทันที คนที่รักนวลสงวนตัว ไม่ใช่ฉันค่ะ ฉันตอบตกลงที่จะไปกับเขาอย่างไม่มีข้อแม้ใดๆ ทันที…

เรื่องเสียว ขึ๋งพืด..ลงแขกน้องแพว ม.กรุงเทพ แพวเองค่ะ วันนี้หนูจะมาเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับหนูให้ฟัง เรื่องเกิดขึ้นในวันเกิด หนูไปฉลองกับเพื่อนๆจนดึก  หนูต้องนั่งแท๊กซี่กลับบ้านเพราะแฟนไม่ว่างมารับ    หนูโบกแท๊กซี่กลับบ้านคนเดียว  ตอนนั้นเวลาประมาณ5ทุ่ม    หลังจากนั่งแท๊กซี่ไปได้สัก10นาที  คนขับแท๊กซี่ก็โทรศัพท์   หนู ได้ยินแว่วๆว่า “เด๋วเจอกัน”   ระหว่างทางมีวัยรุ่นกลุ่มนึงราว 4-5คน ท่าทางเหมือนพวกเด็กแว้น ขี่มอเตอร์ไซค์  โบกแท๊กซี่คันที่หนูนั่ง  แล้วแท๊กซี่ก็หยุดจอดรับ  “จอดทำไมล่ะคะพี่” แทีกซี่ไม่ตอบอะไร   พอรถจอดเสร็จ  พวกกลุ่มวัยรุ่นพวกนั้นก็เปิดประตูรถเข้ามานั่งเบียดประกบหนูทันทีเรยอ่ะ แล้วคนนึงก็เอามีดมาจี้หนู บอกว่า “อย่าร้องนะ ไม่งั้นมึงตาย”  หนูไม่กล้าร้องให้คนช่วย เพราะตอนนั้นกลัวมากๆ พวกมันขับรถพาไปบ้านหลังหนึ่ง  อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ เพราะ มันเป็นซอยที่ลึกและเปลี่ยวมากๆ    มีฟูกเก่าตั้งอยู่กลางบ้าน  หนูคิดในใจวันนี้ต้องแย่แน่ๆเพราะ มีพวกมันรออยู่สิบกว่าคนรวมคนในรถเป็นสิบห้าคน  ไอ้คนขับแท๊กซี่ ผลักหนูไปที่ฟูก  หลายคนเข้ามาจับกด แล้วถอดกระโปรง ถอดเสื้อ กระชากเสื้อใน ฉีกกางเกงในหนูออก  จนล่อนจ้อน  พวก มันจับหนู   กดนอนกับฟูก   รุมขึงพืดหนู   คนนึงเอาหัวหนูหนุนตักแล้วรวบมือสองข้างหนูเอาไว้   อีกคนก็จับหนูหันหน้า เอาควยดำๆเหม็นๆของมันยัดปากหนู    อีกคนก็เอาควยจ่อรอจะยัดใส่ปากหนูที่หัวควยมีน้ำไหลๆออกมา  มันผลัดกัน ให้หนูอมควย ซ้ายทีขวาที    นมขาวๆทั้งสองข้างถูกดูด…

เรื่องเสียว ทับทิม…โดนรุ่นพี่เปิดซิง ประสบการณ์ครั้งแรกของทับทิม เพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันค่ะ คือทับทิมอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ ทับทิมมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่ทับทิมเรียนจบและเข้าทำงานพี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทับทิมไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้า ดูแลทับทิมที่ห้อง พี่ทศทำให้ทับทิมทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้ทับทิมที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะทับทิมกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ ทับทิมปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเจ้าสาวของเพื่อน เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเดือน มกราคม ที่พึ่งผ่านมา ผมได้ไปติดต่อธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์ที่โรงพยายบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ครับ ได้พบพูดคุยกับพยาบาลสาวสวยคนหนึ่ง เธอชื่อ”เบญ” อุปนิสัยดีจนผมแอบชอบเธออยากได้เธอมานอนอึ๊บ! ซักคืน มันเป็นความฝันของผมในการเดินสายลงใต้ทุกเดือนจนเวลาผ่านไป 3 เดือนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนของเธอ คือเธอจะบอกเองครับว่าเป็นเพื่อนทุกคน จนผมได้ทราบความจริงจากแนนครับ แนนเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดเธอบอกผมว่า ผู้ชายที่ชื่อ”กิจ”ที่มาด้วยทุกครั้งคือคนที่ เบญ เธอจะแต่งงานด้วยในอีก 6 เดือนข้างหน้านี้แล้ว แนนก็เล่าต่อไปว่า เดิมที เบญ เคยมีแฟนมาแล้วแต่อยู่กันได้แค่ 2 เดือนก็เลิกลากันไปสาเหตุ แนนเธอก็ไม่ทราบ ด้วยที่เบญเธอเป็นคนสวยครับจึงมีคนมาจีบอยู่เสมอแม้กระทั้งผมก็เช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเมื่อผมรู้ความจริงว่าเธอยังไม่ตกลงปลงใจชัดเจนกับ…