เสียวกับคนแปลกหน้า เข้าห้องผิด แต่ไม่ติด เย็ดได้เหมือนกัน

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b8abe0b899e0b989e0b8b2 e0b980e0b882e0b989e0b8b2 64fbf10ca95aa

เรื่องเสียว เสียวกับคนแปลกหน้า เข้าห้องผิด แต่ไม่ติด เย็ดได้เหมือนกัน

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี่ เป็นเรื่องประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับผมแบบงงๆ ครับ ไม่รู้ว่ามันจะถูกใจหรือเปล่า แต่ ณ ตอนที่เกิดเรื่อง มันถูกใจผมครับ และผมก็ถูกเย็ดด้วยเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่ทะเล แล้วมันคุยๆ กันว่า จะหาเด็กเอ็นมาเย็ดสักหน่อย เลยลองหาดู ปรากฏว่ามันได้จริงๆ ครับ ผมก็เลยต้องออกไปอยู่ห้องข้างๆ ที่จองเอาไว้เผื่อเพื่อนอีกกลุ่มจะมาช่วงดึกๆ แล้วก็แอบคิดว่า อยากจะมีเด็กเอ็นมาเย็ดแบบนั้นบ้างจัง ยิ่งพูดก็ยิ่งเงี่ยน เลยเปิดทวิตเตอร์แล้วหาดูคลิปโป๊นอนชักว่าวไปดีกว่า เงินก็มีน้อย ถ้าอยู่ๆ จะไปจ้างมาก็คงไม่ใช่

แล้วในตอนที่กำลังชะกว่าวอย่างเมามันส์อยู่นั้น ผมก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองไม่ได้ปิดประตู บานประตูเปิดผัวะเข้ามา ผมสะดุ้งลุกขึ้นนั่งบนเตียง จะคว้าอะไรก็ไม่ทันแล้ว แต่คนที่ยืนอยู่ตรงนั้นไม่ใช่เพื่อนผม เป็นผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งนุ่งน้อยห่มน้อยทรวดทรง ผมตรงยาว นมใหญ่มากๆ จนเกาะอกแทบจะปิดไม่มิด ที่สำคัญ เธอหน้าตาดีมากๆ จากที่ตกใจแล้วคิดว่าจะควยหด มันดันแข็งขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง

ผมรู้ว่านี่คือเด็กเอ็นที่เพื่อนจ้างมา เลยบอกว่า ไม่ได้เรียกมานะครับ เธอทำท่าไม่สนใจ แล้วบอกว่า ไม่ได้เรียกมาได้ยังไงคะ ก็พี่บอกว่าห้องนี้นี่นา ไม่ต้องพูดอะไรมากแล้วค่ะ เรามาเย็ดกันเถอะ ควยก็แข็งแล้วนี่นา เธอพูดออกมาตรงๆ แบบนั้นแล้วเริ่มเกมทันทีโดยที่ผมได้เพียงนั่งงงเป็นไปตาแตก เธอคลานเข้ามาที่หว่างขาของผม แล้วเริ่มจับควยของผมอมทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบ…ดังขึ้นท่ามกลางความงุนงง มันค่อยๆ เปลี่ยนเป็นความเสียวในไม่ช้า เมื่อลีลาท่าทางของเธอมันช่างยั่วยวนเหลือเกิน ถึงจะไม่ได้จ้างมา แต่ถ้ามันมาถึงขนาดนี้ ควยเข้าปากเธอแล้วผมก็คงไม่ปล่อยหรอกครับ จัดการเอนตัวลง ปล่อยให้เธออมควยผมต่อไปทันที เธออมควยเก่งมากๆ เก่งจนผมครางออกมาไม่หยุดเลย ยิ่งเงี่ยนๆ อยู่ เจอลีลาแบบนี้ผมแทบจะไปไม่เป็นเลย ได้แค่จับหัวของเธอนั้นโขกลงไปกับลำควยที่แข็งโด่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนเกิดเสียงอ๊อก อ๊อกตามมาไม่ขาดสาย ผมเด้งเอวสูงเด้าปากเธอซึ่งเธอเองก็สู้สุดใจเหมือนกัน พร้อมกับบอกผมว่า ควยสวยจังเลย ควยแบบนี้ดูดทั้งคืนก็ไม่เหนื่อย ก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วปลดเสื้อผ้าทุกชิ้นออก

สิ่งแรกที่ผมรู้สึกเลยก็คือ หีเธอสวยมากๆ กลีบหีอวบอูม แคมหีใหญ่ และทันทีที่เธอใช้สองนิ้วแหวกออก เนื้อในหีสีชมพูหวานเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนกำลังเรียกร้องผมอยู่ ผมอยากจะบอกว่าขอเลียหีหน่อยได้ไหม มันเงี่ยนจริงๆ อยากจะเลียให้ลมเลย แต่ว่าไม่ทันแล้ว เพราะว่าจู่ๆ เธอก็ค่อยๆ นั่งลงมาที่ควยของผม

ซี้ดดดดดดดดดดดดดดดด….

ผมครางออกมาทันที เพราะไม่คิดว่าหีเธอจะฟิตขนาดนี้ ภายในรูหีตอดรัดควยผมอย่างหนัก พร้อมทั้งผมเองที่นอนเกร็งอยู่อย่างนั้น ปล่อยให้เธอค่อยๆ กดร่างกายลงมาช้าๆ จนสุดโคนควยของผมในที่สุด เสียงครางของผมดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อเธอเริ่มขยับตัวขย่มควยผม เริ่มจากช้าๆ ก่อ จนเมื่อทุกๆ อย่างมันเริ่มลื่นไหล เธอก็จัดการขย่มควยผมแรงขึ้น แรงขึ้น จนเกิดเสียงกระทบระหว่างร่างกายของเราสองคนดัง ปั้บ ปั้บ ปั้บ ไม่ขาดสาย

อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียวหีจังเลยค่ะ อื๊อออออ….ควยพี่ยาวจัง ใหญ่ด้วย ลึกมากๆ อ๊ะ อ๊า อ๊า

ปากเธอครางออกมาตลอด เหงื่อผุดขึ้นเต็มไปใบหน้า ผมเผ้ายุ่งเหยิงตั้งแต่ตอนอมควยผมแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงเร่งเร้าจังหะขย่มควยผมไปอีกอย่างต่อเนื่อง มันเสียวจนผมแทบจะทำอะไรไม่ถูกเลย นี่คือการเย็ดที่ตื่นเต้นที่สุดสำหรับผมเลยก็ว่าได้ เพราะเธอทั้งขึ้นขย่มและร่อนควยผมอย่างต่อเนื่อง แต่ก่อนที่ผมจะแตก ผมจะนอนอยู่อย่างนี้ไม่ได้ รีบดันตัวเองลุกขึ้นมา ประคองแผ่นหลังของเธอเอาไว้ แล้วกระแทกเอวขึ้นไปเย็ดเธอในท่านั่ง

เธอแนบใบหน้าไว้ที่บ่าของผม ครางลั่นว่าเสียวหี อยากให้ผมเย็ดแรงๆ แล้วก็กอดผมเอาไว้แน่น ยิ่งได้แนบชิด สัมผัสก็ยิ่งเสียวซ่าน ผมไม่รอช้าที่จะค่อยๆ ปล่อยให้เธอนอนลง มุมนี้คือมุมที่ผมชอบที่สุดเพราะได้เห็นเรือนร่างสวยๆ ของเธอชัดเจนมากๆ สองขาถูกจับแยกว้าง ผมไม่ให้เธอได้ตั้งตัว ระรัวเอวเย็ดหี กระแทกลำควยเข้าป้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่สนใจว่าเธอจะครางดังแค่ไหน เพราะว่าตอนนี้เสียงครางของผมก็ไม่ได้ต่างจากเธอเลย

ยิ่งเย็ดไปพร้อมๆ กับการลูบไล้เรือนร่างมันก็ยิ่งทำให้ผมนั้นเสียวมากขึ้นเป็นเท่าตัว จากที่กำลังจะแตกตอนชักว่าว ไม่คิดว่าตัวเองจะถึกทนและเย็ดเธอแบบนี้ไม่หยุดมามากกว่าสิบนาทีสอง เสียงครางเล็กแหลมคือตัวกระตุ้น สองมือบีบคลำนมตัวเอง บิดเร่าร่างกายไปมาไม่เป็นจังหวะ หน้าท้องกระเพื่อมถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียวจังเลยครับ ผมจะแดตกแล้วครับ อูยยยย…เสียวควยจริงๆ หีฟิตสุดๆ เลย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า แตกเลยค่ะ แตกไหนก็ได้ อื๊อออ….เย็ดเก่งแบบนี้หนูยอมหมดแล้ววว

ร่างกายของเธอสวยงามจริงๆ ในตอนที่เปียกปอนไปด้วยเหงื่อ ผมไม่หยุดที่จะกระแทก พร้อมทั้งแจ็คพ็อตแตกทันทีแบบไม่ได้ตั้งตัว เพราะมันเสียวมากๆ ในตอนที่กรนะเก้าหีเธอ ผมเย็ดสกแตกในใส่รูหีเธอทันที แล้วดันควยให้ลึกเข้าไปอีก ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนน้ำควยที่ปล่อยออกมาหมดลง จึงค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ ปล่อยให้ร่างกายของเธอนอนแผ่หลาอยู่บนเตียงอย่างสุขสม เธอครางเบาๆ แล้วหลับตาพริ้ม

ขอบคุณนะคะที่เรียกหนูมา ไม่ค่อยมีลูกค้าเย็ดเก่งๆ แบบพี่มานานแล้วค่ะพี่วิน

ผมชะงักค้างไปเลย เพราะผมไม่ได้ชื่อวิน วินคือเจ้าของห้องนี้ที่บอกว่าจะเข้ามาดึก แต่ไม่เป็นไรหรอก เย็ดดีขนาดนี้ ถือว่าให้กูได้ลองเย็ดเป็นการทดสอบของก่อนนะเพื่อน ประสบการณ์เสียว

Recommendations

เรื่องเสียว เกลียดนักก็จับเย็ด ของผมมันเกิดขึ้นตอนที่ผมไปทำงานอยู่ที่ชลบุรีครับ เป็นงานโรงงานโดยทั่วไป แล้วแน่นอนว่ามันจะมีหัวหน้างานใช่ไหมล่ะครับ แต่หัวหน้างานคนนี้เธอดูท่าจะไม่ชอบผมเท่าไรนัก เพราะงานที่ผมทำเธอมักจะมีปัญหาเสมอ จนเพื่อนร่วมงานต่างก็ลงความเห็นเดียวกันว่าเธอนั้นไม่ชอบขี้หน้าผม เธอจึงหาทางกลั่นแกล้งให้ผมทนทำงานไม่ไหว แต่เสียใจในเมื่อไม่ชอบกันนักก็จะจับเย็ดให้มันรู้ว่าไม่ควรมาเล่นกับผม ผมอาศัยรอจังหวะที่เธอเลิกงานดักฉุด ผมขับรถตามเธอไปเรื่อย ๆ จนถึงบ้านเธอ ต้องบอกก่อนครับว่าผมวางแผนมานานแล้ว ตามเธอมาพอสมควรจนมั่นใจว่าเธออยู่บ้านคนเดียว มันจึงง่ายที่ผมจะลงมือเย็ดเธอวันนี้ซะ บ้านของเธอมันเป็นบ้านเอื้ออาทร รั่วต่ำ ๆ ผมปีนขึ้นไปได้สบาย ๆ ส่วนประตูบ้านเธอก็ไม่ได้ล็อกครับ ช่างเป็นคนที่ไม่ระวังตัวเอาเสียเลย ผมขึ้นไปบนห้องได้ยินเสียงจากห้องน้ำ เธอน่าจะกำลังอาบน้ำอยู่แน่ ๆ ทุกอย่างมันช่างเต็มใจให้ผมเย็ดเธอเสียจริง ๆ ผมจัดการล็อกประตูห้องอะไรให้เรียบร้อย…

เรื่องเสียว สองเพื่อนซี้ ขอปี้หน่อยนะ “มึงมันนิ่ม ๆ จังวะ” เสียงเพื่อนซี้ข้างบ้านของเรากำลังตื่นเต้นที่เราเปิดกระโปรงให้มันเอานิ้วลองจิ้มเนินหี ดูมันแปลกใจมากที่ได้เห็นหีน่ารัก ๆ ของเรา โดยมีขนปกคลุมเล็กน้อยพอจุ๋มจุ๋มให้ลูบเล่น ซึ่งทั้งมันและเราเพลินมาก เพราะมือของเราก็กำลังเล่นควยมันเหมือนกัน เพราะเราสัญญากันว่า ก่อนเราจะเรียนจบม.6 เราจะลองมีอะไรกันสักครั้ง ซึ่งเราทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างบ้านกันมาตั้งแต่เด็ก เรียนห้องเดียวกันแล้วเราก็เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ เหมือนกันเพียงแต่ เพื่อนของเรามันออกแนวตี๋ขาว ซึ่งบอกเลยว่าโดนใจของเรามาก แต่เราก็ได้เป็นแค่เพื่อนสนิทกันเฉย ๆ เพราะตลอดที่เรียนมาด้วยกันมันแทบจะไม่สนใจผู้หญิงเลย เอาแต่เรียนๆ อย่างเดียว ทำให้เหมือนเป็นรางวัลสำหรับเรานิด ๆ ที่ได้อยู่ข้าง…

เรื่องเสียว นัดเสียว ผ่านเน็ต หวัดดีคร้าาา…ชื่อแป๋วนะค่ะชอบอ่านเรื่องเล่าเสียวๆมากค่ะ ปกติแล้วแป๋วค่อนข้างเซ็กส์ จัดมากค่ะแฟนไม่ ค่อยมาหาแป๋วบ่อยๆค่ะแป๋วเลยหาคนอื่นบรรเทาความอยาก กันไปเป็นบางครั้งน่ะค่ะแต่พอเอา กันเสร็จแล้วแป๋วจะเลิกติดต่อเลยนะค่ะเพราะกลัวติดพันนะค่ะก้อมีอยู่2-3คน แล้วละค่ะที่แป๋วจัดไปให้แล้วพี่ๆเหล่านั้นชอบแป๋วมากเลยค่ะแต่ว่าแป๋วไม่สน หรอกนะค่ะก็เย็ดเสร็จ ก็จบกันน่ะค่ะแป๋วจะตกลงกันไว้ก่อนเลยค่ะและล่าสุดแป๋วจะเล่าให้ฟังค่ะเพราะเพิ่งไปเย็ดกันมาเมื่อ2-3 วันนี้เองคือวันนั้นเป็นวันศุกร์นะค่ะแป๋วเลิกเรียนกลับมาถึงห้องก็เกือบ 2 ทุ่มแล้วละค่ะ เลยเปิดเน็ตโพสท์ หาชายคุยด้วยแก้เงี่ยนนะค่ะเพราะแป๋วไม่ได้โดนเย็ด มาเกือบเดือนแล้วค่ะวันนี้ แป๋วเงี่ยนมากค่ะตั้งแต่เช้าแล้วตั้งใจว่าวันนี้ต้องหาชายไปเย็ดสักหน่อยแป๋วไปโพสท์ไว้แป๊ปเดียวเท่านั้นก็มีหนุ่มๆเข้ามาคุยกันเพียบเลยค่ะแต่แป๋วจะขอ ดูรูปทุกคนค่ะคนไหนไม่ให้ดูแป๋วก็บล๊อกไปเลยคนไหนไม่น่าเอา ก็บล๊อกค่ะจนเจอ พี่คนนึงเอาเป็นว่าชื่อพี่เขตละกันน่ะค่ะแป๋วดูรูปแล้วก็โอเคเลยค่ะพี่เขตหล่อ ขาวอายุที่คุยกันคือ30ต้นๆนะค่ะส่วนแป๋วเพิ่ง21 เองค่ะพี่เขตเห็นรูปแป๋วแล้วขอเบอร์แป๋วใหญ่เลยค่ะประมาณว่าคงเงี่ยนอะไรนั้นมั้งค่ะแป๋วเองก็เงี่ยนค่ะอยาก โดนเย็ดมากเลยค่ะตอนนั้นเราคุยกันแต่เรื่องเย็ดๆทั้งนั้นเราเลยโทรคุยกันเลย พี่เขตว่าแป๋วจะเอาไงเดี๋ยวพี่จัดให้แป๋วก็บอกพี่เค้าไปตรงๆนะค่ะว่าเงี่ยนอยาก เย็ดค่ะพี่เค้าบอกว่าได้เราก็นัดเจอกันที่ร้านดังร้านนึงซึ่งถ้าบอกไปหลายคน คงรู้แน่ก่อนวางหูพี่เขตถามเน้นน่าดูว่าแป๋วหลอกป่าวให้ไปเก้อป่าวแป๋วก็เลย บอกพี่เค้าไปว่าไม่ต้องกล้วค่ะแป๋วไปแน่พี่เค้าเลยถามว่าแป๋วจะเอาเท่าไร เล่นเอาแป๋วอึ้งไปเลยค่ะแป๋วเลยถามกลับว่าเอาไรอ่ะพี่พี่เค้าก็บอกว่าอ้าวตังไงน้อง…

เรื่องเสียว ทีเด็ดเพื่อนแม่ เอากันอย่างเสียว ผมได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับ เพื่อนของแม่ผมครับโดยเราแอบมีอะไรกันครั้งแรกตอนแม่ชวนน้าแกมากินข้าวที่บ้านแกเป็นเพื่อนที่ทำงานกับแม่ของผม ทั้ง 2 คน ได้สนิทสนมกันมากๆ โดยที่ตอนที่กินข้าวอยู่นั้นแกได้มองผมแปลกๆ และเหมือนจะชอบผมมากๆ ทันทีที่ได้เจอกันเลยโดยเหตุการณ์แรกที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นเกิดจากผมเข้าห้องน้ำกำลังฉี่อยู่น้าเขาก็เปิดประตูเข้ามา แล้วเราทั้งสองต่างตกใจแล้วแกก็พุ่งมาประชิดตัวผม แล้วทำปากทำมือจุ๊ๆ บอกให้เงียบๆ กระซิบเบาๆ พร้อมบอกว่าอย่าตกใจไปแล้วแกก็เอามือมาจับควยของผม ชักเล่นจนมันแข็ง ในใจผมตอนนั้นก็รู้สึกสับสน แต่ก็ชอบเช่นเดียวกัน เพราะน้าแกเองก็สวยใช้ได้เลยในเวลาไม่กี่นาทีนั้นทำให้ผมคิดได้ว่านี่แหล่ะโชคดีของเราแล้ว ผมหันตัวกลับมาพร้อมกับประกบปากจูบ แลกลิ้นกับแกอย่างดูดดื่ม จนกรัทั่งได้ยินเสียงแม่เรียกเราทั้งสองจัดระเบียบเสื้อผ้า และแกล้งทำทุกอย่างให้เหมือนปกติแต่ก็ส่งสายตาสวาทว่านี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่ๆ โดยที่ครั้งต่อมาเริ่มในระยะเวลาอันใกล้หลังจากที่กินข้าวมื้อนั้นเสร็จแล้วน้าแกก็ได้กลับไป แต่แกได้ทำทีลืมกระเป๋าตังค์ไว้ แม่เลยบอกให้ผมขับรถเอาไปคืนและให้เบอร์โทรติดต่อแกไป ผมคิดในใจเลยว่านี่คงเป็นแผนของน้าเขาแน่ๆ…

เรื่องเสียว เสียวกับเด็กสิบสอง ผมใฝ่ฝันว่าอยากจะมีอะไรกับใครสักคนกลางแจ้ง ท่ามกลางแสงดาวแสงเดือน แต่ดูเหมือนผมจะไม่มีโชคเอาซะเลยยยย……………. วันนี้ ผมต้องออกพื้นที่เหมือนทุกวัน ซึ่งเป็นวันฝนตกพรำๆ ขับมอเตอร์ไซค์ออกคนเดียวอีกแล้ว ผมขับมาเรื่อยๆ จนถึงบ้านลูกค้าคนหนึ่ง ที่ผมก็รู้จักกับครอบครัวนี้อยู่พอดี เลยขอเข้าไปหลบฝน ลูกค้าก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี แต่ดูจากการแต่งตัวแล้ว น่าจะมีธุระ ถามได้ความว่าจะไปงานศพญาติอีกตำบล ซึ่งไกลกันพอสมควร แต่ติดที่ลูกชายไม่สบายเพราะตากฝน จะให้สามีไปคนเดียวก็ห่วงจะอยู่กันไม่ปลอดภัย จะให้ภรรยาไปก็ขับรถไม่เป็น ครั้นจะเอาลูกชายไปด้วยก็กลัวจะไข้ขึ้น ผมเลยอาสาดูแลเจ้าตัวเล็กแทน (น้องเขาชื่อ น้องพอส ครับ) “จะดีเหรอนาย นายต้องเข้าสำนักงานนี่ครับ” “ไม่เป็นไรหรอกพี่พัน ผมโทรไปบอกหัวหน้าผมได้…

เรื่องเสียว ได้เสียวเพราะเขาให้…..เสียว ผมทำงานย่านสะพานใหม่ ก็ได้คบกับผู้หญิงที่ทำงานเดี่ยวกัน เธอชื่อกุ้งเป็นผู้หญิงผิวสองสี ผมยาว เราคบหากันมาได้ประมาณ 3 เดือนความเสียวก็บังเกิด ค่ำนั้นเราไปทานข้าวด้วยกัน ประมาณ 4 ทุ่มผมก็ขับรถมาส่งกุ้งที่หอพักตามปกติ เมื่อส่งเสร็จก็ขอตัวกลับขับรถกลับมาได้ครึ่งทาง กุ้งก็โทรมาตามผมให้กลับมาที่หอพักก่อนผมก็ไม่คิดอะไรก็กลับรถไปที่หอพัก เมื่อถึงไปกุ้งก็พาขึ้นไปที่ห้องกุ้งบอกว่าดึกแล้วนอนที่นี่แหละผมด้วยความเป็นสุภาพบุรุษก็เลยบอกนั้นเดี๋ยวผมนอนหน้าทีวีให้กุ้งไปนอนบนเตียง พออาบน้ำเสร็จก็ปิดไฟนอนตามที่ตกลงไว้แต่จู่ๆ กุ้งกลับลงมาจากเตียงมาหาผมแล้วบอกมานอนบนเตียงด้วยกันดีกว่าผมก็เดินตามไปนอนที่เตียง ล้มตัวลงนอนไม่นานเธอก็เป็นฝ่ายรุกผมเองเธอใช้ลิ้นมาเลียที่ปากผมและก็ประกบปากกับผมทันทีผมก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนนิครับ อีกอย่างเธอก็เป็นฝ่ายต้องการเองเลยผมก็แลกลิ้นกันพัลวันเลยครับ เธอดูดปากได้อย่างเร้าร้อนมากครับเธอจัดการปลดชุดนอนเธอออกและจัดการกับชุดผมจนเราเปลือยทั้งคู่ผมเอื้อมมือไปจับนมเธอ ซึ่งขนาดเหมาะมือมาก หัวนมเธอใหญ่มากเธอครางตามจังหวะการบีบเคล้นของผมซี๊ด..อ้าาาาา..ผมเลื่อนตัวต่ำลงมาดูดนมเธอสลับซ้าย-ขวาโอ้..กุ้งเสียวมากเลยค่ะ..ผัวขา เธอเรียกผมว่าผัวยิ่งกระตุ้นอารมณ์กามผมอย่างมาก ผมยกตัวเธอให้หม้อใบงามมาจ่อที่ปากของผมหม้อเธอใบพอเหมาะมีสาหร่ายปกคลุม ผมไม่รอช้าทั้งดูด-เลียอย่างเมามันส์โอ้ว..สุดยอดค่ะผัวขาาาา…เธอส่ายสะโพกตามการตวัดลิ้นของผมกลิ่นน้ำหงี่ของเธอช่างเย้ายวนมาก ผมดูดเม็ดเสียวเธอเป็นการใหญ่ อ้าาาา..ซู๊ดดดดด..เมียไม่ไหวแล้วค่ะ..ไม่นานน้ำหงี่เธอก็ทะลักออกมาเต็มหน้าผมกุ้งหายใจหอบ กุ้งพักไม่นานก็เลื่อนตัวลงมาใช้มือชักว่าวให้มังกรของผมกุ้งใช้ลิ้นเลียที่หัวมังกร อู้ววววว..ผมคราง…

เรื่องเสียว เร้าใจผมจัง-งั้นพี่ถอดออก ”มั่วกับสาวออฟฟิศ” สวัสดีครับ เริ่มเรื่องเลยนะ เป็นประสบการณ์ตั้งแต่ผมยังเริ่มทำงานปีแรก อายุ22 กำลังเป็นหนุ่มหน้าใสและห้าวมาก ตอนนี้ผมอายุ29 แล้ว ตอนนั้นได้ทำงานเป็นเซลล์เอนจิเนียร์ในบริษัทแห่งหนึ่ง และมีเพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นเลขาของฝ่าย อายุเท่ากัน เพิ่งจบมาทำงานเหมือน กัน เราเลยสนิทกันเร็วมาก เธอเป็นคนที่เซ็กซี่มากครับ ผมยาว พูดเก่ง ยิ้มสวย หุ่นดี ผิวสีน้ำผึ้ง เธอชื่อกุ้งครับ เราต่างคนต่างมีแฟนด้วยกัน แล้วทั้งคู่ เลยรู้สึกกันเหมือนเพื่อน แต่อย่างว่านะครับ ผู้หญิงและผู้ชาย หน้าตาดีทั้งคู่ ทำงานใกล้ชิดกัน…

เรื่องเสียว ไม่โดนเย็ดสักที ไม่ดีขึ้นเลย ความลับของฉันถูกเปิดเผยค่ะ มันเป็นความลับที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกอายมากจริง ๆ เลย เพราะว่ารสนิยมส่วนตัวไม่ใช่ความลับอีกต่อไปแล้ว เมื่อลูกพี่ลูกน้องของฉันเข้ามาจากทางข้างหลังและเห็นว่าฉันกำลังเปิดเว็บเรื่องเสียวอยู่ ใช่ค่ะ ฉันเป็นคนที่ชอบอ่านเสียว มากกว่าดูหนังโป๊ มันให้อารมณ์ที่ดีกว่า ให้จินตนาการทำงานได้ดีกว่า ซึ่งมันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันมีความหลากหลายมากกว่าเท่านั้นเอง และลูกพี่ลูกน้องคนนี้ “เชน” ก็บอกว่าจะเอาเรื่องนี้ไปบอกกับทุก ๆ คน ว่าฉันชอบอ่านหนังสือโป๊ นั่นทำให้ฉันไม่พอใจเขาเอามาก ๆ เลย จนกระทั่งฉันเองก็ได้รู้ความลับของเขาในวันหนึ่ง วันนั้นฉันอยู่กับเขาสองคน แม่ของเขานั้นให้ฉันเอาข้าวมาให้เขา แล้วพอฉันเปิดประตูเข้าไปก็เห็นว่าเขานั้นกำลังชักว่าวอยู่ แต่ถ้าแค่ชักว่าวมันก็คงไม่เรียกว่าความลับหรอกครับ แต่เขากำลังชักว่าวแล้วถ่ายวีดีโอของตัวเองอยู่ด้วย…

เรื่องเสียว แค่แวะมาเยี่ยว ก็ได้เย็ด ผมจอดรถที่ปั๊มแห่งหนึ่งในช่วงเวลาตี 3 เพื่อเข้าห้องน้ำ ตอนนี้ปั๊มน้ำมันยังไม่ได้เปิดให้บริการ และเพราะว่าไม่ใช่ปั๊มชื่อดังอะไร เลยไม่ได้มีร้านสะดวกซื้อ มีเพียงแค่ห้องน้ำที่ดูคร่ำครึ กับไฟที่พอจะส่องแสงสว่างให้ได้เท่านั้น พร้อมกับรถเก๋งอีกคันหนึ่งที่จอดอยู่ แม้ว่ามันจะดูน่ากลัว แต่ว่าอย่างน้อยก็ไม่ได้เดียวดาย ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำ ซึ่งถูกแบ่งส่วนซ้ายขวาอย่างชัดเจน แต่กลับมีเสียงผู้หญิงอาเจียนอยู่ที่ห้องน้ำชาย พอเดินเข้าไปก็เห็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น ที่แสดงให้เห็นว่าเธอนั้นอาจจะเพิ่งกลับมาจากสถานท่องเที่ยว เธอกำลังอาเจียนอย่างหนักหน่วง จนผมเองเข้าไปถามด้วยความเป็นห่วง แล้วค่อยๆ ลูบหลังช่วยเธออย่างระมัดระวังตัว จนสุดท้ายเธอก็ดีขึ้น แล้วหันมาขอบคุณผม พร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อและน้ำที่เปียกชุ่ม เธอบอกว่าเพื่อนมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมาก่อน…