เสียวกับคนแก่

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b981e0b881e0b988 64fc8f4358139

ตั้งแต่เรียนมัธยมจนจบ 5 สาวที่เป็นเพื่อนสนิทกัน ประกอบด้วย เม ฝ้าย เก๋ จิน และเป้ ทั้ง 5 เรียนด้วยกันมาตั้งแต่มัธยมจนจบต่างคนก็แยกย้ายกันหาที่เรียนโดยที่ทั้ง 5 สาว ก็ได้เรียนกันคนละมหาลัย และแล้วทั้ง 5 สาวก็ได้มาพบกันอีกครั้งในงาน วันไหว้ครูของทางโรงเรียนที่ทั้ง 5 เคยเรียนมา ด้วยความดีใจที่ไม่ได้เจอกันนาน ทั้ง 5 สาวก็นัดกันไปทานอาหารเย็นกัน ที่ร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง ทั้ง 5เลือกที่จะนั่งห้อง วีไอพี เม ปัจจุบัน เรียนอยู่มหาลัย เอกชน แห่งหนึ่ง งานอดิเรก ถ่ายแบบ เก๋ ปัจจุบัน เรียนอยู่มหาลัย เอกชนแห่งหนึ่ง งานอดิเรก เล่นเปียโน จิน ปัจจุบัน เรียนอยู่มหาลัย รัฐ แห่งหนึ่ง งานอดิเรก ไม่มีเพราะ ต้องคอยช่วยงานที่โรงแรมระดับห้าดาวของคุณพ่อ ฝ้าย ปัจจุบัน เรียนอยู่ มหาลัย เอกชนแห่งหนึ่ง ด้านศิลปะ งานอดิเรก สร้างสรรงานศิลปะ เป้ ปัจจุบัน เรียนอยู่ มหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง งานอดิเรก เป็นแดนซ์เซอร์ให้ นักร้องชื่อดังหลายคน เมื่อทั้ง 5 สาวมาพบกัน
เรื่องราวต่างๆ ก็ทยอยนำมาเล่า ซักไซ้ ถามกันด้วยความคิดถึงหลังจากเริ่มทานกันพอควรแล้วเหล้านอกชั้นดีก็กลายเป็นเครื่องดื่มที่ถูกนำมาเสริฟ เพื่อเพิ่มรสชาติให้ การสนทนา เป็นไปได้อย่างออกรสเรื่องแล้วเรื่องเล่า ที่ถูกถ่ายทอดกันออกมา จนในที่สุดก็มาหยุดที่เรื่องใต้สะดือ ทั้ง 5 สาวความจริงมีทั้งความสวย ความเก่งเป็นที่หมายตาของหนุ่มๆหลายต่อหลายคนแต่ที่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนนั้นมีแต่ จินเพียงคนเดียว อาจเป็นเพราะนิสัยค่อนข้างมั่นใจและมีความเป็นตัวเองสูงของทั้ง 5 สาวทำให้ 4 ใน5 นั้นยังหาหนุ่มที่ถูกสเปคไม่ได้ แต่เรื่องราว เกี่ยวกับเซ็กส์น่ะสิ กลับกลายเป็นหัวข้อที่น่าสนใจของทั้ง 5 ด้วยความสนิทสนมและคุ้นเคยกันมาแต่สมัยเรียนมัธยมทั้ง 5 จึงตกลงใจจะเล่าเรื่องราว ของบาป เกี่ยวกับเซ็กส์ที่ทุกคนเคยประสบมาให้เพื่อนๆได้รับฟังกัน โดยเริ่มจาก เม สาวสวยหน้าใส หุ่นนางแบบ หันไปมองเพื่อนๆที่ตั้งอกตั้งใจฟังกัน “ แหมพวกแก ไม่ต้องตั้งใจกันขนาดนั้นก็ได้มั้ง เรื่องที่ฉันจะเล่านะพวกแกต้องสาบานนะว่าจะเหยียบไว้แค่ตรงนี้อย่าไปเล่าให้ใครฟังเด็ดขาดนะ ตอนนั้น ชั้นไปสมัครเดินแบบกับพี่ชาย ที่เป็นแมวมอง พี่ชาย ให้นามบัตรมาว่าหากชั้นอยากจะถ่ายแบบเดินแบบให้ติดต่อแก ชั้นก็เลยลองติดต่อไป
พอถึงวันนัด สัมภาษน์นะ ชั้นก็แต่งตัวแบบสุดๆเลย เสื้อเกาะอก แค่นี้ แล้วก็กางเกงรัดรูป สีขาวแบบกะให้เน้นสัดส่วนเลย แหมก็เรามีดีนี่ก็ต้องโชว์กันหน่อยจริงปะ แล้วปรากฏว่าพอเทสต์เสร็จ ก็ผ่านพี่เค้าบอกว่า ตะกี๊ตอนเทสต์มีผู้ใหญ่มาดูด้วย เค้าชอบ จะเสนองานชิ้นแรกให้ทำเลยค่าตัวหลัก หมื่นมันไม่ใช่เงินน้อยๆเลยนะ สำหรับงานชิ้นแรก พวกแกก็รู้นิว่าเรื่องเงินสำหรับชั้นน่ะ ไม่สำคัญหรอกชั้นชอบความท้าทายมากกว่า ก็เลยตกลงพี่ชาย เลยนัดวันให้ ชั้นไปเซ็นต์สัญญารับงาน กับผู้ใหญ่ชั้นเริ่มเอะใจ ตอนที่พี่ชาย เค้าบอกว่า วันเซ็นสัญญาให้แต่งตัวให้เซ็กซี่หน่อย นะไอ้เราก็เออออไปตามเรื่อง พอถึงวัน ก็หาชุดแบบที่มันเซ็กส์ๆ เต็มที่เลยนะ เสื้อ แบบเกาะอกเป็นผ้าฟูๆ สีชมพูแบบเปรี้ยวเลยแล้วก็กางเกงสีขาวรัดรูป ขอเน้น รัดมากๆมากจนชั้นคิดว่า จิ๋มชั้นมันคงแทบหายใจไม่ออกเลย เพราะกว่าจะใส่ได้ก็แทบแย่ ดีนะที่ใส่กางเกงในแบบสายเดี่ยว จีสตริง เลยไม่ค่อยดูเกะกะเท่าไหร่ พอไปถึงที่นัดหมาย ก็ไปคนเดียวขับรถไปเอง ไปถึงเลขาเค้าก็บอกว่า เชิญ ขึ้นไปพบท่านที่ห้อง พอเข้าไปก็เห็นคนที่เรียกว่าท่าน นั่งอยู่ในห้องทำงานดูหรูพอๆกับ ห้องทำงานของป๊า ชั้นเลย ก็เค้าก็ถามโน่นถามนี่แต่ชั้นสังเกตุดูเค้าดูแปลกๆ
เค้านั่งตัวแนบติดกับโต๊ะทำงาน มืออีกข้างก็อยู่ ข้างล่างไม่รู้ทำอะไร ดูน่าสงสัย คุยไปคุยมาเค้าชักถามเรื่องส่วนตัว เช่น หนูเคยมีแฟนรึเปล่า หนูเคยมีอะไรกับแฟนรึยังแค่นั้น เหล่ะชั้นรู้ทันทีเลยว่า ไอ้นี่มันเฒ่าหัวงูแน่ แต่ในใจก็คิดอยากจะแกล้ง เค้าเหมือนกันแล้วไอ้ที่คุยไปมือซุกใต้โต๊ะ น่ะ มันกำลังนั่งชักว่าวอะจิ แหม สุนทรีย์เหลือเกินนะ ตาเฒ่าลามก ชั้นก็เลยแกล้งเลย เอาเท้าที่ใส่ส้นสูงน่ะ ลอดใต้โต๊ะเข้าไปเขี่ยขาเค้าไว้ แล้วถูไปถูมา ตานั่นนะ ตาโตเลย “หนู เออ หนูแหมรู้ใจชั้นจริงเลย” ชั้นถอดรองเท้าออกแล้วใช้เท้าเปลือยๆ ของชั้นน่ะ เขี่ยไปที่ควยของมัน มันซื๊ดใหญ่เลย ก็เลยยิ่งสนุก“แหมท่านต้องการอะไรทำไมไม่บอกล่ะคะ ของแบบนี้น่ะหนูชอบคนที่ ตรงไปตรงมากล้าพูด กล้าทำน่ะ” คราวนี้ตานั่นนะ ดีใจใหญ่เลย รีบก้มลงใต้โต๊ะ คลานมาหาชั้นเลย เค้าลูบไล้ขาชั้นนะแบบทะนุถนอมเลยนะ แล้วก็จูบๆๆๆตรงขานั่นแหละ ทั้งจั๊กจี๊ ทั้งเสียว ก็เลย อยากจะลองแกล้ง เค้าอีก คราวนี้ ตานั่น จับขาชั้นแยกออกแล้วเพ่งมองตรงกลางหว่างขาชั้นอย่าง ตะกระตะกรามเลย “หนูจ๋า หนูนี่สวยมากเลยหุ่นก็ดี นะ ที่สำคัญดูนี่สิ โคกใหญ่ ด้วยน่าเย็ดจริงๆเลย หนูจ๋า ถอดกางเกงให้ชั้นดูหน่อยนะจ๊ะ” “แหม ท่านอยากดูอะไรก็ไม่รู้หนูก็อายเป็นนะ เอาอย่างนี้แล้วกัน สำหรับวันนี้หนูก็รู้สึกถูกชะตากับท่าน หนู มีอะไรพิเศษมาให้ท่านแล้วกันท่านมานั่งที่เก้าอี้นี่ดีกว่า”ตานั่นรีบลุกอย่างว่าง่ายไปที่เก้าอี้โซฟา ในห้อง ชั้นก็เลยเห็นว่า เค้าใส่เสื้อเชื้อเสื้อสูททับแต่ไม่ได้ใส่กางเกง ใส่แต่กางเกงใน ว่าแล้วชั้นก็หันไปเปิดเพลงจากเครื่องเล่น แล้วชั้นก็ลุกขึ้นเต้นตามจังหวะอย่างยั่วยวน ตานั้นมองชั้นตาลุกวาวเลย มือก็ไม่อยู่สุขนะ ล้วงเข้าไปทำอะไรในกางเกงในด้วย ชั้นก็เต้น ท่าเอามือช้อนเต้านมไว้ แล้วก็ส่ายโยก บั้นเอว ไปมา “ซึ๊ด หนูจ๋า น่ารักน่าเย็ดจริง ๆเป็นบุญชั้นจริงๆเลย” “ใครบอกว่าหนูจะให้ท่านเย็ดล่ะ มันไม่ง่ายไปหน่อยเหรอคะ” “หนูจ๋าโธ่อยากได้อะไรบอกชั้นสิ ถ้าหนูให้ชั้นเย็ดนะ อยากได้อะไรบอก” “ไม่ค่ะ หนูไม่ใช่ผู้หญิงชายตัวแต่ถ้าพอใจล่ะก็เป็นเรื่องของ ความต้องการค่ะ ไม่ใช่เงิน แต่หนูสัญญาแล้ว เดี๋ยวหนูทำอะไรให้แล้วกัน”ว่าแล้ว ชั้นก็ถอดเสื้อเกาะอกออก โชว์ยกทรงแบบคาดไร้สาย แล้วก็รูปซิปกางเกงออก เผยให้เค้าเห็นกางเกงในจีสตริงสีขาว เส้นเล็กๆ ตานั้นคงทนไม่ไหว รูดกางเกงในตัวเองลงแล้วซอยมือกับควยตัวเองใหญ่เลยตอนนั้นชั้นเหลือเพียง ยกทรงกับกางเกงในเท่านั้นน่ะ ก็รู้สึกสนุกที่ได้แกล้งคนแก่ ชั้นก็เต้นยกแข้งยกขาบิดไปบิดมา
จนแกแทบหัวใจวาย แล้วชั้นก็ก้มลงนั่งข้างๆเค้า แล้วเอื้อมมือไป กำควยเล็กๆของเค้ามันเล็กจริงๆนะ เล็กกว่าของพี่ ชัย แฟนเก่าชั้นอีก พอมือชั้นสัมผัสโดนควยเค้านะ“โอ๊วววววววววววสุดยอดหนู” ชั้นไม่รอช้ารีบซอยมือทันที ตานั้นคงเสียวสุด พยายามจะเอื้อมมือมาจับนมชั้นแต่ชั้นไวกว่ารีบคว้าข้อมือเค้าเอาไว้ “อย่าค่ะ หนูไม่ต้องการแบบนี้ค่ะ” แล้วชั้นก็ชักๆๆๆๆจน “ โอ๊วหนูอย่าหยุดนะ ……………………….” แกเกร็งขาเหยียดยาว หน้าตาเหยเกพักเดียวชั้นก็รู้ว่าเค้าคงเสียวสุดๆจึงเร่งมืออีกไม่ยอมหยุด น้ำขาวทะลักมาตามง่ามมือ เรียวๆ แต่ชั้นไม่หยุดกลับเร้าจังหวะขึ้นอีกเพราะจำได้ว่าพี่ชัยเคยบอกว่าผู้ชายเวลาเสร็จแล้วอย่าหยุดแต่ต้องเบาลงเพราะเค้าจะเสียวมาก แต่ตานี่ชั้นไม่หยุดเรียกว่าเอาให้เสียวตายไปเลย“โอ๊ยหนู………….พอเบาเสียวทนไม่ไหวแล้ว พอเบาๆ” แกเกร็งขาและชั้นรู้สึกได้เลยว่าน้ำเค้ามันออกมาจนเกือบหมดตัวเลยมั้งเห็นหัวควยเหี่ยวแดงเลย นอนร้องโอยๆอยู่ คงเสียวสุดๆเลย ชั้น ก็เลยลุกขึ้นแล้วเอาน้ำที่เลอะมือป้ายที่หน้าตานั้น แล้วบอกว่า“อย่างท่านน่ะ ได้แอ้มหนูแค่นี้แหละ บายค่ะ” แล้วชั้นก็แต่งตัวเดินออกไปอย่างสบายอารมณ์ปล่อยให้ตานั้นนอนหอบระรวยแทบขาดใจ เรื่องของชั้นก็จบแค่นี้ คราวนี้ใครจะเป็นคนเล่าคนต่อไปล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว สอนเสียวให้เด็กมัน เรื่องเสียวของผมที่อยากมาเล่าให้ทุกคนอ่านกันในวันนี้คือวันที่ผมไปหลอกเปิดซิงเด็กมัธยมปลายคนหนึ่งเข้า ส่วนตัวผมนั้นทำงานแล้วครับ เด็กคนนี้ผมคุยมาได้สองสามอาทิตย์ จนเธอเริ่มไว้ใจที่จะออกมาเจอผม “ไปร้องคาราโอเกะที่ไหนเหรอคะ” “ห้องพี่ก็ได้ค่ะ ที่นั่นอีกอุปกรณ์พร้อม หนูไปร้องที่ร้านแป๊บเดี๋ยวก็หมดเวลาแล้ว” ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าผมนั้นเป็นพวกหวาน ไม่ว่าผมจะพูดอะไรทุกคนก็มักจะเชื่อในสิ่งที่ผมพูด และมันก็ดูท่าว่าจะเป็นความจริง พอมาถึงห้องผมก็ปล่อยให้เธอร้องเพลงทำอะไรไป ผมเข้าไปในครัวแล้วหยิบเบียร์ออกมาสองกระป๋องผมไม่ลืมที่จะหยิบไปเผื่อเธอด้วย เด็กวัยมัธยมไม่น่าจะคอแข็งอะไร “ดื่มนี่สิ จะได้ร้องเพลงสนุก ๆ” “หนูดื่มไม่เป็นค่ะ แม่ไม่ให้ดื่มด้วย” โถ่ ไร้เดียงสาจริง ๆ ผมยิ้มให้เธอก่อนจะเดินไปนั่งซ้อนที่ด้านหลังจากนั้นก็ดึงเธอมากอด กระป๋องเบียร์ถูกเปิดฝาแล้วยื่นให้เธออีกครั้ง “แต่พี่ให้ดื่มค่ะ” “เอ่อ…อ…

เรื่องเสียว น้องแพท โดนลำโคนอวบใหญ่หัวบานหยัก หนุ่มนักศึกษาแลกเปลี่ยน ขนาดเกือบ 7 นิ้วทะลวงเสียว หลังจากที่ปิดเทอมการศึกษานั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเปิดเรียนในเทอมถัดมา นักศึกษาคนสวยจะต้องทำรายงานเกี่ยวกับวัฒนธรรมของประเทศอียิปต์ เป็นรายงานเพื่อให้จบการศึกษา ซึ่งมหาวิทยาลัยที่สาวแพทกำลังศึกษาอยู่นั้น ก็ได้มีนักศึกษาแลกเปลี่ยนจากประเทศอียิปต์เข้ามาศึกษาเป็นระยะเวลา 4 เดือน ซึ่งสาวเซ็กซ์อย่างแพทถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและพูดคุยกับนักศึกษาต่างชาติคนนี้ จึงอาสาสมัครมาเป็นพี่เลี้ยง ในระหว่างที่ “กาลิม” เข้ามาศึกษาอยู่ในประเทศไทย กาลิมเป็นลูกครึ่งไทย-อียิปต์ อายุ 27 ปี ที่เรียนปริญญาโททางด้านโบราณคดี แต่สนใจศิลปวัฒนธรรมของประเทศไทย จึงขอมาศึกษายังมหาวิทยาลัยแห่งนี้ กาลิมรูปร่างสูงใหญ่ สูง 177…

เรื่องเสียว หนีผัวไปหาเพื่อนบ้านควยใหญ่ ฉันไม่รู้ว่าจะระบายความอัดอั้นตันใจนี้ให้ใครได้ฟัง ก็เลยขอมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองผ่านทางหน้ากระดาษนี้แล้วกันนะคะ เพราะมันเป็นทั้งประสบการณ์เสียวและความผิดอย่างไม่สามารถบอกเหตุผลให้ใครเข้าใจได้เลยจริงๆ มันคือความรู้สึกที่ไม่อาจจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ ฉันมีผัวอยู่คนหนึ่งค่ะ แรกๆ อะไรก็ดี ควยใหญ่ก็พอประมาณ เขาขยันเย็ดมาก ไม่ว่าจะเหนื่อยขนาดไหน การที่เรานั้นได้มาเจอกันก็จะจบด้วยการเย็ดเสมอ แต่ช่วงเวลาที่เราก่อนจะเป็นแฟนกันมันวิเศษที่สุด เพราะว่าหลังจากนั้นแล้ว เราไม่สามารถที่จะสานต่อความสัมพันธ์ของเราต่อไปอย่างราบเรียบเลย เขาเริ่มมีเหตุผลที่จะหนีห่างฉัน พยายามเลี่ยงที่จะไม่เย็ดฉัน โดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าเขาแอบมีชู้หรือเปล่า หรือว่าเผลอไปเย็ดหีใครแล้วติดใจขึ้นมา ความรักของเรามันจึงเก่าได้มากขนาดนี้ จนกระทั่งฉันเองได้รับรู้ และสัมผัสได้ถึงความห่วงใยจากผู้ชายคนหนึ่งได้ เขาชื่อว่า กาน เป็นเพื่อนบ้านของฉันเอง เรามักจะเจอกันตอนที่มาตากผ้า หรือว่าล้างจาน มันเป็นความสัมพันธ์แบบคนละฝั่งรั้วอะไรแบบนั้นเลยทีเดียว ซึ่งฉันเองก็ไม่สามารถที่จะเข้าใจได้ในแรกๆ…

เรื่องเสียว แฟนถอดน้องชายเสียบ เรื่องที่จะเล่านี่มันเกิดขึ้นตอนอายุ 13 จำได้ดีค่ะไม่มีวันลืม ชื่อ”ตง”นะค่ะ ตงเป็นคนกรุงเทพฯ ตอนนี้ตงอายุ 17 แล้ว คือตอนนั้นก็แบบว่าเป็นเด็ก ม.ต้น เองค่ะ พอดีมีหนุ่มชื่อ”เอ็ด”มาจีบก็รุ่นเดียวกันนี่แหล่ะค่ะเขาอายุมากกว่าราว 6 เดือนได้ ก็เลยตกลง คบเป็นแฟนค่ะ เด็กก็แบบนี้แหละค่ะอยากมีแฟนจะได้อวดเพื่อนได้ หลังจากเราคบกันมา 4 เดือนได้ค่ะวันหนึ่งเขามาที่บ้านแต่พอดีวันนั้นพวกผู้ใหญ่เขาไม่อยู่กันกลับมาก็คง 4 ทุ่มกว่าตอนนั้นก็เพิ่งจะ 10 โมงเช้าเอง เราเลยมานั่งคุยกันที่ห้องตงค่ะ คุยสักพักเขาก็เบียดเข้ามาใกล้ มือก็เริ่มล้วงเข้ามาในระโปรงเลยถามว่า ”นี่จะทำอะไรน่ะ”…

เสียงนาฬิกาตีกังวานบอกเวลาตีห้าสิบนาที มอสสาวสวยหุ่นดี เดินรีบร้อนผิดปกติ เวลาขณะนี้ถ้าเป็นวันปกติ เธอกับวุฒิสามีคงหลับสบายอยู่ในผ้าห่ม แต่วันนี้ เธอต้องเดินโซซัดโซเซหลังจากผ่านเรื่องร้ายเมื่อไม่กี่ชั่วโมง โดยสามีของเธอไม่สามารถรู้ระแคะระคายว่าอะไรเกิดขึ้นกับเธอเมื่อตอนหัวค่ำ เพียงเพราะความคะนองของเธอ หรือวิญญาณร้ายใด เข้ามาสิงสู่ในตัวเธอก็ไม่ทราบได้ เธอมีเหตุให้ต้องออกไปที่ด้านหลังของโกดัง ขณะที่เดินผ่านบริเวณลานด้านหน้า เธอเหลือบไปเห็นคนงานกลุ่มหนึ่งกำลังจับกลุ่มหัวเราะกันสนุกสนาน แต่เมื่อมอสเดินเข้าไป พวกคนงานต่าง กลัว และสลายตัวแยกย้ายกันไป แต่ด้วยความตาไวเธอพบกับกางเกงในสีดำ เล็กๆเลอะคราบคาวที่ตกอยู่ที่พื้น ด้วยความสงสัยเธอจึงเก็บขึ้นมา พร้อมเดินไปที่ห้องทำงาน ขณะที่คลี่มันดู เธอได้กลิ่นแปลกๆ แต่ด้วยเหตุใดไม่ทราบ มอสกลับรู้สึกจินตนาการไปถึงกิจกรรมที่เจ้าของกางเกงในต้องพานพบมา ความที่เป็นหลานสาวตระกูลผู้ดี เธอมีความเก็บกด อยู่ตลอดเวลา เธอต้องอยู่แต่ในกฏระเบียบต่างๆที่แม่วางไว้…

เรื่องเสียว น้าก็จะเสร็จเหมือนกัน เรามาเสร็จพร้อมกันเถอะ (น้าสาว) ตัวผมเองชื่อ อั๋น ผมอายุ 18 ปี บ้านของผมอยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้าเท่าไร น้าของผมคนนี้ชื่อว่าน้า เรียบ อายุก็ราวๆ 44 ได้วันนั้นผมไปหาน้องที่บ้านน้า น้องบอกให้ไปลงวินโดวคอมใหม่ให้หน่อย ผมก็เดินไปบ้านน้าเรียบ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ11โมงเช้าเดินไปถึงบ้านน้าก็อยู่ข้างล่างพอดี น้าเค้าเพิ่งกลับจากส่งของตอนเช้า น้าเรียบเป็นคนออกแมนๆ ทอมๆ จะใส่เสื้อเชิต คอปก และกางเกงยีนส์ที่ฟิตพอดีตัวของน้าเรียบ ผมก็เดินเข้าไปในบ้านน้าเรียบถามว่า “มาทำอะไรแต่เช้าล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “มาทำคอมให้น้อง เห็นมันบอกใช้ไม่ได้”ผมก็เลยเดินขึ้นไปบนห้องของน้องแล้วจัดการเรื่องคอมให้น้องแล้วก็รอเวลาลงวินโดวเสร็จ ผมเลยเดินลงมาข้างล่าง…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนด้วยการให้ยืมเงินแต่กลายเป็นได้เมียขัดดอกเย็ดจนหีระบมที่วังน้ำเสียว เชนขย้ำสองเต้าของเจี๊ยบจากด้านหลังเคล้นคลึงไม่หยุด จนนมใหญ่ทะลักปลิ้นออกจากร่องนิ้ว ร่างเปลือยเปล่าของทั้งสองนัวเนียนาบแน่นอยู่บนเตียงด้วยความกระสัน เชนกดสะโพกหนักอัดลงบนก้นของเจี๊ยบแล้วไซ้ซอกคอซุกปากเลียไล้ไปทั่วผิวขาวนวล เจี๊ยบส่งเสียงครางเบาทุกครั้งที่ถูกเชนกระทุ้งควยกระแทกใส่หี เธอบิดตัวเร่าๆ บอกเขาให้เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ เชนจึงเร่งจังหวะซอยลำควยถี่รัว เจี๊ยบมือจิกผ้าปูที่นอนทั้งฟินทั้งสุข ไม่นานก็เกร็งตัวสั่นก่อนผ่อนร่างนอนแผ่อย่างหมดแรง เชนทำต่อไม่หยุดจนในที่สุดก็น้ำแตกคารูหีของเจี๊ยบเสร็จสมไปอีกคน ก่อนจะนอนแผ่ข้างกัน เชนมองเจี๊ยบที่หลับตาเหนื่อยก่อนจะลูบแก้มนวลแล้วเอื้อมหน้าไปจูบหน้าผากด้วยความลุ่มหลง เชนกับเจี๊ยบไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่แม้แต่จะคบหาดูใจ ทั้งสองเป็นเพื่อนที่รู้จักกันผ่านทางโซเชียล ทักทายคุยกันเรื่อยเปื่อยเหมือนเพื่อนแต่ก็ไม่เคยเจอกันสักครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ระบายทุกข์พูดคุยเรื่องส่วนตัวได้ราวกับสนิทกันมานาน เคยคุยเล่นกันถึงขนาดตอนที่เจี๊ยบเมา เปิดนมถ่ายรูปส่งมาให้เชนดู จนเขาเอาไปชักว่าวเสียหลายน้ำ กระทั่งเจี๊ยบเดือดร้อนเรื่องเงินเชนจึงออกปากให้ยืม จำนวนเงินไม่มากแค่หลักพัน ให้ยืมไปก็ได้คืนเป็นแบบนี้อยู่สี่ห้าครั้ง จนเจี๊ยบหมุนเงินไม่ทันครั้งใหญ่ทำให้ต้องมาเอ่ยปากของเชนอีกครั้งด้วยจำนวนเงินหลักหมื่น เธอเองก็รู้ว่ามันเป็นหนี้ที่สูงไม่น้อยเลยยื่นข้อเสนอที่เชนไม่อาจปฏิเสธ นั่นคือเธอจะทำเรื่องเสียวทุกรูปแบบกับเชน…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ ชอบคนควยใหญ่ โดนพนักงานจัดให้แบบลืมไม่ลง ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่ สายตาของลูกหมียิ้มออกมาทันทีที่ได้เห็นบางสิ่งบางอย่างอยู่ตรงหน้าของเธอ เรื่องเสียวที่เธอคาดคิดและคาดหวังในเวลานี้ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ หลังจากที่เธอเข้ามาทำงานที่นี่พร้อมกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาสระสวยกว่าทำให้ได้รับความสนใจ และถูกรุ่นพี่ผู้ชายในร้านจีบอย่างต่อเนื่อง ทว่าด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนเถรตรง พูดทุกๆ อย่างแบบตรงไปตรงมา เลยทำให้เธอบอกไปเลยว่าหน้าตาขอแค่พอไปวัดไปวากับเธอได้เพียงเท่านั้น ส่วนที่สำคัญที่สุด คือคนควยใหญ่ เพราะไม่ว่าจะเย็ดมันไม่มัน เธอขอเน้นขนาดควยเอาไว้ก่อน สุดท้ายแล้วเธอเลยถูกรุ่นพี่คนหนึ่งที่เข้าหาเธอคนแรกแล้วบอกว่า ถ้าอยากรู้ว่าควยใหญ่จริงหรือเปล่า ก็ให้เธอมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง และหลังจากที่ร้านปิด ทั้งสองคนคือเวรที่ต้องเคลียร์ความสะอาดของร้าน แต่ด้วยคำพูดหยิกแกมหยอกของทั้งสองคนที่หยอดกันไปมา ทำให้ในเวลานี้กลายเป็นเธอเอง ที่พูดว่า ไหนบอกว่าจะให้ดูควย ตอนนี้ไง ว่างแล้ว ขอดูหน่อย…

เรื่องเสียว ถ่างเสียว…ลักหลับแม่ของเพื่อน เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2556 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…