เสียวกันหลังร้านปิด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เสียวกันหลังร้านปิด

เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่นี่บ่อยครั้ง จริง ๆ มันก็เหมือนกิจวัตรประจำวันของผมนั่นแหละครับ ถ้าผมได้อยู่ผลัดปิดของร้านอาหารแห่งนี้ กับแฟนของผม ซึ่งมันไม่ได้มีอะไรมากมายไปกว่าเหนื่อย แล้วก็เงี่ยนเท่านั้นเลย บางคนบอกว่าถ้าเหนื่อยแล้วจะไม่มีแรงเย็ด ผมเถียงใจขาดดิ้นเลยครับ ยิ่งเหนื่อย ก็ยิ่งต้องการเรื่องพวกนี้ครับ และผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ขี้เงี่ยน แถมแฟนของผมเองก็บ้านอยู่ไกลเหลือเกิน บ้านของเธอไม่สะดวกให้เธอนั้นพักข้างนอกบ้าน และผมเองก็อยู่กับครอบครัว การจะได้เจอกันในวันหยุดที่ไม่ตรงกันเป็นเรื่องยาก ที่เดียวที่เราจะสามารถเย็ดกันได้ก็คือหลังเวลาปิดร้าน ผลัดปิดอย่างผมจะต้องจัดการงานทั้งหมดของร้าน มันจะสามารถอยู่ดึกได้ และการที่ผมและเธอบอกกับครอบครัวว่าสัปดาห์นี้จะอยู่ผลัดปิด มันคือคำพูดที่ทั้งสองฝ่ายจะเข้าใจตรงกัน

เธอล้างจานอยู่ ถาดอุปกรณ์กองอยู่เต็มอ่าง มองจากด้านหลังแล้วเธอเป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความน่าค้นหา ทรวดทรงองค์เอวของเธอ สะดกที่ผาย นมใหญ่ เธอเป็นผู้หญิงที่ทำให้ผมรู้สึกโชคดีที่ได้เจอเธอ…และที่สำคัญ เธอเองก็ขี้เงี่ยนไม่ต่างจากผมอีกด้วย

ผมเดินเข้าไปสวมกอดเธอแล้วหอมที่ซอกคอ เบียดร่างกายดันเข้าไป ให้เธอรู้ว่าตอนนี้ผมเงี่ยนเต็มที่แล้ว เอาช้างมาฉุดช้างก็ตายเปล่า เริ่มซุกไซ้ใบหน้าเข้าไปกับเรือนกายของเธออย่างเต็มที่ แล้วค่อย ๆ ส่งเสียงครางออกมาเบา ๆ ให้เธอรู้อย่างชัดเจน ว่าผมนั้นไม่ไหวแล้วจริง ๆ สุดท้าย เธอก็ล้างมือ ก่อนจะหันกลับมาหาผม แล้วยิ้มกว้าง

เธอประกบมือที่หน้าของผม ก่อนจะดึงเข้าไปจูบ

“เงี่ยนก็รออะไรล่ะที่รัก” เธอพูด แล้วจูบผมอีกครั้ง นั้นทำให้ผมยกร่างกายของเธอขึ้นมาอุ้ม แล้วพาเธอไปนั่งที่โต๊ะเตรียมอาหารกลางครัว ที่ตอนนี้ผมทำความสะอาดพวกมันจนหมดจดแล้ว ก่อนจะเริ่มซุกร่างกายเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอ แล้วสอดมือเข้าไปที่ในชายเสื้อ ปลดเสื้อในของเธอออกมา ก่อนที่เธอจะยกแขนขึ้นให้ผมถอดเสื้อของเธอออกอย่างง่ายดาย

เต้านมใหญ่เต่งตึงดึ๋งดั๋ง…หัวนมชมพูถูกผมกอบโกยขึ้นมาแล้วจัดการดูดดุนที่หัวนมของเธอทันทีในเวลานี้

เสียงครางของเธอค่อย ๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับมือที่ค่อย ๆ ลูบไล้ร่างกายของผมไปด้วย

ผมไล่สัมผัสต่ำลงไปช้า ๆ จนถอดกางเกงของเธอออกมา แล้วจับขาทั้งสองของเธอตั้งขึ้น แยกออก ให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมพร้อมแล้ว แคมหีชมพูมีน้ำเยิ้มไหลปริ่มออกมา กอดขาเธอแล้วซุกหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอทันทีในเวลานี้ เสียงครางของเธอดังขึ้นมามากกว่าเดิม กอดหัวของผมเอาไว้แน่น ยิ่งเป็นแบบนั้น ก็นิ่งทำให้ผมเองทนไม่ไหว สอดลิ้นดุนดันเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วค่อย ๆ ดูดดุนเลียหีให้เธอจนตัวสั่น ก่อนเธอจะกระโดดลงมาข้างล่าง แล้วถอดกางเกงของผม ก่อนจะจัดการอมควยให้ผมทันที

เธอเป็นคนที่ชอบอมควย…และใช่ เธออมควยได้เก่งมาก ๆ อย่างเช่นตอนนี้ ที่เธอกำลังทั้งเลีย ทั้งอมและดูดจนทำให้ผมเคลิ้ม ทำอะไรไม่ถูกไปหมดแล้ว ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมากระตุ้นให้ผมเองจัดการตัวเองไม่ไหว ยืนขาสั่นอยู่ตรงนี้แบบยอมจำนนทุก ๆ อย่าง จนทนไม่ไหวอีกแล้ว จับเธอขึ้นมานั่งเหมือนเดิม แล้วผลักเธอให้เอนตัวลงไปนอน

สองขาของเธอออกแยกราวกับรู้และพร้อมว่าต้องโดนอะไร…ผมยิ้มออกมา พร้อมกับจัดการจ่อควยที่แข็งเต็มที่ไปที่รูหีของเธอ มือของเธอเอื้อมมาจับควยผมให้เขาที่แล้วดันมันเข้าไปทันที เธอร้องครางลั่น หลับตาเคลิ้ม เธอบอกว่าเธอชอบควยของผมมาก ๆ ควยงัด ควยใหญ่…มันเป็นควยที่เย็ดแล้วเสียวได้ใจจริง ๆ

พอผมคิดถึงคำพูดที่เธอเคยพูดขึ้นมา แรงจากไหนไม่รู้ก็เกิดขึ้นมา ผมจับหัวเข่าของเธอทั้งสองข้างแยกออกแล้วโยกสะโพกกระแทกควยเข้าไปจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน นมกระเพื่อมขึ้นลงไม่หยุดหย่อนตามจังหวะที่ผมเองในตอนนี้ก็ไม่สามารถหยุดตัวเองได้แล้วจริง ๆ

เสียงครางของเธอดังก้องอยู่ในครัวอย่างไม่หยุดหย่อน หลับตาแน่น เคลิบเคลิ้มเต็มที่ แม้ว่าเหงื่อจะออกมาเต็มเนื้อเต็มตัว เธอก็ยังไม่มีท่าทีที่อยากจะให้ผมหยุด มันก็เลยยิ่งทำให้ผมยิ่งได้ใจ ยิ่งเสียวก็ยิ่งเย็ด ยิ่งเย็ดก็ยิ่งหยุดไม่ได้ ผมตอกควยไปในรูหีของเธอจนกระทั่งทั่งโต๊ะกลางสั่นระริกไปตรามจังหวะ เสียงช้อนหรืออะไรสักอย่างร่วงหล่นลงพื้น แต่นาทีนี้ผมเองไม่มีเวลที่จะสนใจมันหรอก

เพราะว่าผมกำลังจะเสร็จแล้ว…

ผมเม้มปากแน่น สอดประสานมือกำเธอ บีบแน่น เร่งจังหวะขึ้นไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งน้ำควยที่กักเก็บเอาไว้พร้อมกับความเงี่ยนตลอดวันพลันพุ่งทะลักออกมาในตอนที่ผมพยายามจะแทงควยเข้าไป แต่มันพลาด ควยสอดเข้าไปที่ร่องขาของเธอ น้ำควยทะลักเป็นเส้นหลายต่อหลายครั้ง แตกใส่ร่างกายของเธอ และโต๊ะที่เพิ่งเสร็จอย่างสะอาดเอี่ยมอ่องไป…แต่นั่นแหละครับ

ผมหยุดไม่ทันหรอกครับ…อยากแตกจะตายห่าแล้ว

ส่วนเรื่องโต๊ะ…เดี๋ยวก็ค่อยมาเช็ดใหม่ เย็ดเสร็จแล้วมีแรงครับ ทำยันเช้าผมยังไม่เหนื่อยเลย

ผมละชอบเวลาการทำงานในผลัดปิดจริง ๆ เลยเชียว

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบหรรมใหญ่ เปิ้ล เป็นคนที่ชอบตามใจผัวของเปิ้ลมากไม่ว่าเขาจะต้องการให้เปิ้ลทำอย่างไรเมื่อ ไหร่เปิ้ลก็ตามใจผัวทุกอย่างเพราะรู้ว่าเป็นความสุขของเขามาตอนหลังผัวเปิ้ล เขามีความคิดเพิ่มขึ้นมาอีกคือตอนที่เรากำลังเย็ดกันผัวของเปิ้ลก็จะบอก ให้ เปิ้ลจินตนาการว่าเปิ้ลไปโดนผู้ชายคนอื่นที่เปิ้ลถูกใจกำลังเย็ดเปิ้ลหรือ ไม่ก็จะบอกให้เปิ้ลจินตนาการแบบโลดโผนว่าเปิ้ลเดินไปคนเดียวแล้วมีผู้ชายที่ เป็นนักเลงหัวไม้เดินตามหลังมาต่อจากนั้นเปิ้ลก็โดนผู้ชายพวกนั้นปล้ำข่มขืน เปิ้ลเองก็พยายามจินตนาการตามที่ผัวบอกซึ่งก็ทำให้เปิ้ลได้อารมณ์เหมือนกัน ขณะเดียวกันผัวของเปิ้ลก็จะถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง…โดนพวกนั้นข่มขืน..พวก นั้นควยใหญ่ไหม…ยาวไหม…คนไหน เย็ดเก่งที่สุด..แล้วเปิ้ลน้ำออกกับพวกนั้น หรือเปล่า..ฯลฯ..พอผัวเปิ้ลถามเปิ้ลก็จะรับสมอ้างว่าแต่ละคนยาวใหญ่ทุกคน เลยจ๊ะ…เย็ดก็แรง..เย็ดก็นาน..เย็ดหลายทีอีกด้วย..และเปิ้ลมีน้ำออกกับควย ของพวกนั้นทุกคนเลย..ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดเปิ้ลเปิ้ลก็จะมีน้ำออกกับพวกเขา หมดทุกคนเลยจ๊ะ..พอเปิ้ลพูดแบบนี้ผัวเปิ้ลก็จะตื่นเต้นมากแล้วก็กระแทกควย ใส่หีเปิ้ลแบบชนิดว่าสะใจเปิ้ลสุดๆเพราะว่าผัวเปิ้ลมีแรงเท่าไหร่เขาก็ กระแทกใส่หีเปิ้ลแบบไม่มีการยั้งทำให้เปิ้ลมันส์หีมากและเปิ้ลก็จะมีน้ำออก กับผัวอย่างเต็มที่ทุกครั้งเลยพอผัวให้เปิ้ลจินตนาการแบบนี้บ่อยๆเข้าทำไปทำ มาเปิ้ลเลยอยากลองโดนข่มขืนด้วยผู้ชายหลายๆคนขึ้นมาเหมือนกันถ้าหากเปิ้ลโดน แบบนี้จริงๆเปิ้ลคงตื่นเต้นดีไม่น้อยเปิ้ลคิดแบบนี้ใจหนึ่งก็อยากแต่ว่าอีก ใจหนึ่งก็กลัวเหมือนกันจนกระทั่งวันหนึ่งผัวของเปิ้ลเขากลับมาจากทำงานเขา บอกว่าเปิ้ล..พี่อยากเปลี่ยนคู่นอนกับเพื่อนจังเลย…อยู่ๆเขาก็พูดกับ เปิ้ลแบบนี้เปิ้ลก็งงผัวเปิ้ลก็พูดต่อไปว่าพี่ได้ตกลงกับเพื่อนของพี่ไว้ แล้วนะ…แล้วอีกอย่างเพื่อนของพี่..เมียเขายังเด็กๆตัวเล็กๆถูกใจพี่ มาก..และเพื่อนพี่เขาก็ตกลงแล้วด้วย…ตกลงนะ..นะ..คืนนี้เราจะไปเปลี่ยนคู่ เย็ดกันให้สนุกไปเลย..เปิ้ลนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรงอยู่แล้วและเปิ้ล ก็เคยจินตนาการว่าโดนคนอื่นเย็ดมาแล้วและเปิ้ลก็รู้สึกชอบด้วยเมื่อผัวเปิ้ล…

ผมเรียนอยู่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นคนหน้าตาพอใช้ได้และมักมีผู้หญิงมาชอบอยู่เสมอ ขนาดผมมีแฟนแล้ว ก็ยังมีคนชอบผมอยู่พอเยอะ แต่มันก็ไม่เกี่ยวกันเท่าไหร่หรอกครับ ในโรงเรียนผมมีคนรู้จักอยู่มากมาย เวลาอยู่ในกลุ่มเพื่อนผมก็เป็นคนที่ทะลึ่งเงียบ(แอบทะลึ่งนี่เอง) ผมเป็นโรคจิตอย่างนึงคือ ชอบแอบมองกกน.เพื่อนๆในห้อง แรกๆผมก็ไม่ได้เป็นแบบนี้หรอก แต่มันเกิดขึ้นเพราะเพื่อนในห้องส่วนมากมักจะสวย และมักจะน่าเอา เวลาพวกเธอนั่งกับพื้นก็จะนั่งไม่ค่อยระวังกันมากนัก คือพวกเธอจะนั่งขัดสมาธิ พอเวลาจะลุกพวกเธอก็ไม่ค่อยรวบกระโปรงปิดกัน ทำให้ผมได้เห็นกกน. ของพวกเธอบ่อยๆ และไม่ค่อยบอกเพื่อนด้วย(เดี๋ยวมันจะว่าโรคจิต…555) เห็นหมดทุกคน แม้แต่เพื่อนแฟนผม ผมก็เห็นกกน.เพื่อนแฟนมาหมดแล้ว ไม่เว้นกระทั่งแฟนเพื่อนผมที่ชื่อออย ตอนเย็นๆก็จะนั่งจับกลุ่มคุยกันไปเรื่อยๆ และออยมักจะนั่งแบบอ้าขา เวลาออยยกขาขึ้นมานะ โอ…เห็นไปไหนต่อไหนเลย และส่วนมากผมก็จะเอาเวลานี้คอยแอบมองกกน.ออยอยู่ทุกเย็น โดยที่ไม่มีใครรู้(แม้แต่แฟนผมก็ไม่รู้ถึงเรื่องนี้มาก่อน) ออยเป็นคนที่ผิวขาว รูปร่างดี…

เรื่องเสียว แกล้งเมาเพื่อให้ได้เอาเธอ เชน ถูกใจพนักงานสาวที่รีสอร์ต แห่งนี้ เขาปรารถนาที่อยากจะได้เธอมาเป็นเมียให้สมใจ ยังไงก็ตาม ขอแค่ได้เย็ดสักทีเขาคงจะรู้สึกว่ามีบุญมากๆ เลยทีเดียว แม้ว่าเขาเองจะหล่อ และควยใหญ่ แต่สำหรับเรื่องเสียวแล้วเขาก็ไม่เคยที่จะเริ่มต้นก่อนเลย เพราะว่าส่วนมากมีแต่คนเข้าหาเขาก่อน มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ดีเหมือนกันสำหรับเขาในวันนี้ เขาเองต้องเป็นฝ่ายเข้าหา แต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไง เขาก็เลยแก้ลงเมาไปเสียเลย เพราะรู้ว่าเธอจะต้นรับแขกอยู่สองคนกับเพื่อนของเธอ เขาเข้าไปเปิดห้องและแกล้งเมา เอาเหล้าพรมเสื้อให้มีกลิ่นเล็กน้อย รวมทั้งห้องที่เขาพักนั้นก็ราคาค่อนข้างสูง เลยทำให้เธอยินดีที่จะบริการเขา พาเขาไปที่จอดรถ รวมทั้งพยุงเขาเข้าไปส่งถึงในห้อง แต่เมื่อพ้นประตูเข้ามา เขาก็แกล้งที่จะล้มลงไปบนเตียงโดยการพาเธอลงไปด้วย จนตอนนี้เขาก็ได้นอนทับร่างของเธอเอาไว้แล้วเต็มๆ เธอพยายามขัดขืนอย่างมีท่าที วางตัวน่ารักสมกับงานแต่เขาไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในตอนนี้ เมื่อตอนนี้เธอเองก็คงจะรู้สึกได้…

เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด ร่างกายอันสาวสะพรั่งนอนทอดกายอยู่บนเตียงหลังนุ่มของชายหนุ่ม ผู้ที่บัดนี้กำลังจะกลายเป็นสามีของเธอโดยชอบใจแม้ไม่ชอบธรรมก็ตาม เรือนร่างขาวนวล เต็มไปด้วยความสาวความสวย กลิ่นกายของเธอนั้นช่างยั่วยวนให้ชายหนุ่มตรงหน้าหลงรักและหลงใหล เรียวขาเนียนนวลไร้ร่องรอย ราวกับสาวแรกแย้ม หีสวยตระหง่านตรงหน้า แคมหีใหญ่ที่ถูกมือของเธอนั้นเอื้อมลงมาสัมผัสลากไล้ ก่อนที่จะวนไปรอบๆ ช้าๆ พร้อมกับเสียงครวญครางและร่างกายที่สั่นระริกด้วยความเสียว ชายหนุ่มยืนมองภาพตรงนั้น ยากที่จะเก็บอารมณ์ใดๆ ได้อีกต่อไปในเวลานี้ ผ้าขนหนูที่สวมถูกปลดลงกับพื้น ควยแข็งตั้งโด่ตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว หัวถอกบาน พร้อมที่จะจู่โจมเธอทันทีที่สองนิ้วเรียวนั้นแหวกแคมหีออกช้าๆ กลีบหีชมพูหวานหยาดเยิ้มแวววาวด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา ทำเอาชายหนุ่มอมยิ้ม น้ำลายหกอยู่ในใจ เรื่องเสียวทุกๆ ครั้งระหว่างเขาและเธอมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ โรงแรมม่านรูดที่ไม่มีใครสนใจ ราคาไม่แพง…

เรื่องเสียว หลอกฟันหลานชายเสียวหีสุดๆ ”อูยยยย…….น้าเสีวววว….หี…โอ้วววว….โอ้ววว….เข้าลึกจังผัวขา….” ดิฉันเป็นคนต่างจังหวัด แต่เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้หลายปีแล้ว ไม่นานมานี้ ทางบ้านได้ฝากหลานชายให้มาอยู่ชั่วคราวเพราะแกจะสอบเข้า ม.4 ที่กรุงเทพฯ ดิฉันอายุ 44 หลานคนนี้เป็นลูกของน้า อายุ 16 หน้าตาแกดีแบบคนต่างจังหวัด ดิฉันอยู่คนเดียวมานานพอได้หลานชายชื่อเป๊ปคนนี้มาอยู่ด้วยก็เลยไม่เหงา หน้าตาดิฉันไม่ดี เลยไม่มีผัวสักที จริงๆ แล้วตอนที่ดิฉันอยู่บ้านนอก ดิฉันยังเคยอุ้มเป๊ปเล่นเลย แต่ตอนนี้แกโตมากแล้ว ห้องที่ดิฉันอยู่เป็นอาพาร์เมนท์ห้องเดียว เวลานอนดิฉันนอนบนเตียง เป๊ปนอนข้างล่าง ตอนแรกคนนึกว่าดิฉันเลี้ยงเด็กผู้ชาย แต่นานๆ ไปคนเขาก็รู้ว่าดิฉันกับเป๊ปเป็นญาติกัน แต่สิ่งที่คนอื่นไม่รู้แต่ดิฉันกับเป๊ปรู้ก็คือ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้เมีย เรื่องผมกับพี่สะใภ้เมียเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม ทุกวันนี้ผมยังแอบเอากันอยู่เรื่อย ถ้ามีโอกาส คือบ้านเราอยู่ติดกัน คือรั้วเดียวกันนั่นแหล่ะ บ้านแม่ยายผม บ้านผม และก็บ้านพี่ชายแฟนผม ครอบครัวของแฟนผมเป็นครอบครัวตำรวจ นอกจากแฟนผมรับราชการครู พี่ชายคนนี้เป็นพี่ชายคนรอง อายุปัจจุบัน เหลืออีก 4 ปีก็ปลดเกษียณ ส่วนพี่สะใภ้แฟนผม อายุ 47 ปี ตอนที่ผมแอบมีอะไรกับเธอ เธออายุ 45 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโต อายุ…

เรื่องเสียว พี่สาว ร่วมห้อง เมื่อเดือน เมษายน หน้าร้อนปีนี้บรรดาญาติ ๆ พากันมาเยี่ยมเราที่บ้าน มีทั้งป้าและลุงฝ่ายแม่ และปู่กับย่าทางฝั่งพ่อ ทำเอาบ้านผมแน่นขนัดแคบเล็กไปถนัดตา เดิมห้องนอนที่มีอยู่ในบ้าน 3 ห้องก็แบ่งให้ผม พี่สาวและพ่อแม่แยกกันอยู่ไปแล้ว แต่เรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหา เพราะผมชอบอยู่แล้วเวลามีญาติพี่น้องมาเยี่ยม ก็แค่ผมกับพี่สาวต้องนอนห้องเดียวกันทั้งอาทิตย์เท่านั้นเอง กลายเป็นว่า เรื่องนี้เป็นโชคของผมน่ะซิ ปีนี้ผมสิบแปดแล้ว ส่วนรินน์พี่สาวผมก็แค่แก่กว่าผมไม่กี่เดือน เพราะแม่ท้องผมเกือบจะทันทีหลังคลอดพี่ เราเลยมีอายุไล่เลี่ยกันมากจนใคร ๆ คิดว่าเราเป็นฝาแฝด โดยปกติเราสองคนก็เข้ากันได้ดี แต่เราไม่เคยนอนห้องเดียวกันมาก่อนคงต้องมีการปรับตัวกันหน่อย หลังอาหารเย็น ทุกคนก็เข้าห้องใครห้องมัน…

เรื่องเสียว เรื่องเสียว 2018 สาวปักษ์ใต้ ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่า ”โอม” เป็นคนภาคเหนือครับ แต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางปี 2560 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่าง ซึ่งเป็นที่เลื่องลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวยผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับ ก้อได้มีโอกาสรู้จักกับ “อ๋อมแอ๋ม” ผมขอเรียกเธอเพียงสั้นๆ ว่า ”แอ๋ม” ก็แล้วกันนะครับ ”แอ๋ม”…

เราจะมาเล่าประสบการณ์จริงให้ฟังเกิดขึ้นเมื่อตอน ม. 3 เรามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่ออาร์มค่ะปกติอาร์มจะเป็นคนหื่นมากชอบดูหนังโป๊แล้วชอบนำมาอวดเราเหมือนเดิมเราก็เอาโทศัพท์อาร์มมาดูเหมือนเดิมปกติเราจะไม่กลับบ้านกลับอาร์มแต่วันนี้อาร์มบอกว่าจะกลับบ้านพร้อมเราเพราะจะไปทางเดียวกัน แต่อาร์มบอกว่าจะไปที่ตึกไหม่ดู พอไปถึงอาร์มก็ไปนั่งที่บันไดพร้อมเปิดหนังโป๊ให้เราดูแต่เราดูได้สักพักอาจจะเพราะบรรยากาศเป็นใจหรือเปล่าก็ไม่รู้เราเกิดมีอารมณ์ หีของเราเกิดมีน้ำไหลออกมาอาร์มก็เหมือนจะรู้แล้วเอามือมาโอบเอวเราแล้วก็นำมือมาขยำที่หน้าอกเราสักพักอาร์มก็ยิ่งทำเราแรงขึ้น เราก็ยังอดทนเก็บอาการไว้สักพักอาร์มก็ชวนเรากลับบ้าน เราก็ยอมกลับแต่อาการเงี่ยนยังมีเหมือนเดิมยิ่งเห็นอาร์มเราก็ยิ่งรู้สึกห้ามใจตัวเองไม่ไหวเราเลยแกล้งชวนอาร์ม”อาร์มไปอยู่บ้านเป็นเพื่อนหน่อยสิพ่อแม่เรายังไม่กลับมาเลย “ อ่อโอเคได้สิ” อาร์มตอบเราพร้อมแอบยิ้ม เรารู้อยู่แล้วว่าอาร์มคิดอะไรอยู่แต่เราก็แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง พอมาถึงบ้านเราก็แอบชวนอาร์มขึ้นไปดูหนังบนห้องพอไปถึงในห้องเราก็หาแผ่นซีดีที่เราซ่อนพ่อกลับแม่เอาไว้มาเปิดอาร์มก็ถามเรา “แกเปิดหนังอะไรหรอ” ”ออหนังนี้เรายืมเพื่อนอีกคนมาดูนะเห็นมันบอกว่าเป็นหนังผี”เราก็แกล้งตอบไปงั้นแหละความจริงก็รู้อยู่แล้วว่ามันคือหนังอะไรพอเราดูไปได้สักพักก็แอบสังเกตุเป้ากางเกงอาร์มทำไมมันถึงตุงขนาดนี้นะด้วยอาการที่เงี่ยนจนแทบเก็บอาการไม่อยู่เลยแกล้งปัดมือไปใส่”อุ๊ย ขอโทดนะแกเราไม่ได้ตั้งใจ” “อ่อไม่เป็นไร” สักพักเราก็เห็นอาการของอาร์มตอนหนังเล่นไปได้ครึ่งตอนเราเลยแกล้งง่วงนอนขอหนุนตักหน่อยอาร์มก็ไม่ว่าอะไรเราก็เลยแกล้งหลับตาอยู่ดีๆมืออาร์มก็แอบมาจับนมเรา เรา แกล้งขยับนิดหน่อยเหมือนอาร์มจะไม่สนใจพอเราหันหน้าไปทางซ้ายเราก็เจอกับควยของอาร์มที่ตุงอยู่ในกางเกงเราก็เลยแกล้งเอาปากไปใกล้แล้วทำเหมือนละเมอบ่นอะไรปากก็โดนควยของอาร์มไปมา เราแอบได้ยินเสียงอาร์มร้องครางเราเลยแกล้งตื่น อาร์มก็เฉยๆ เราทนไม่ไหวจริงๆ แล้ว เลยบอกอาร์มไปตามตรง”อาร์มช่วยอะไรเราหน่อยสิ”อะไรหรอ”อะไรหรอ”อาร์มตอบ เราก็เลยก้มจูบปากอาร์มไซร้ซอกคออาร์มจนได้ยินเสียงครางแบบเบาๆ”อือ อ อ อ…