เสียวกลางป่า เย็ดกันกลางธรรมชาติที่แสนเป็นใจ น้ำแตกคาลำธาร

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b89be0b988e0b8b2 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b881e0b8a5e0b8b2 64fc60bfdf449

เรื่องเสียว เสียวกลางป่า เย็ดกันกลางธรรมชาติที่แสนเป็นใจ น้ำแตกคาลำธาร

เมื่อคู่รักกางเต็นท์แล้วเงี่ยน เลยเย็ดกันกลางธรรมชาติที่แสนเป็นใจ น้ำแตกคาลำธาร

การมาเที่ยวในวันธรรมดา นอกจากที่จะได้บรรยากาศที่แสนเป็นส่วนตัวแล้ว บางทีมันอาจจะได้ความวังเวงอีกด้วย เพราะว่าตอนนี้ จอมและเกล้า แฟนสาวของเขามาเที่ยวที่โฮมเสตย์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักติดลำธารซึ่งโปรโมตว่าให้ความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง เพราะว่าบ้านแต่ละหลังนั้นสร้างห่างกันเกือบ 20 เมตร เลียบเลาะลำธารที่น้ำไม่ลึกมากไหลเย็นอย่างสบายตา ซึ่งแค่วันปกติที่แห่งนี้ก็เป็นส่วนตัวมากพอแล้ว การมาวันธรรมดาก็ทำให้ไม่มีใครมากพักอีกด้วย พื้นที่เลียบลำธารกว่า 200 เมตรเลยกลายเป็นที่ของเขาสองคนทันที เพราะว่าด้านหลังเป็นสวนของเจ้าของที่พัก ซึ่งทำเป็นสวนผักอินทรีย์ และมีจุดต้อนรับที่ห่างออกไปเกือบ 1 กิโลเมตรนั่นเอง

ถ้ามองตามความจริงแล้ว มันก็ทำให้รู้สึกกลัวได้ไม่น้อย เพราะว่าที่นี่ไม่มีอะไรให้รู้สึกชวนมองเลยในยามเย็นแบบนี้ เสียงลำธารในวันที่ความเงียบสงัดปกคลุมชวนให้ใจหวิวไม่น้อย ทว่ากับจอมแล้ว เขากลับยิ้มขึ้นมาในขณะที่กำลังผิงไฟแล้วทำอาหารเย็นกันด้วยกันที่ริมลำธาร ขาลุกยืนขึ้นแล้วเดินตรงไปหาแฟนเขา

เธอแหงนหน้ามองรอยยิ้มนั้นด้วยความไม่เข้าใจ จนกระทั่งในวินาทีต่อมา เขาก็ถอดกางเกงของเขาลง พร้อมกับควยใหญ่ยาวที่แกว่งไกวพร้อมกับเริ่มแข็งตัวขึ้นมาช้าๆ แม้ว่าท่าทีตกใจของเธอจะดูเหมือนไม่ได้รู้สึกยินดีอะไรกับการกระทำดังกล่าว ทว่าแววตาที่ลุกวาวนั้นกลับทำให้เขาไม่ได้กังวลอะไร เธอจับควยของจอมชักเบาๆ จนมันเริ่มแข็งตัวขึ้นมา ขนาดใหญ่จนเต็มไม้เต็มมือ เธอกำลำควยของเขาแล้วขยับจนกระทั่งเสียงครางของจอมดังขึ้นมาช้าๆ น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลปริ่มที่รูปลายควย ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยปลายลิ้นลามเลียหัวควยของจอมแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังจ๊วบจ๊าบพร้อมกับเสียงครางของจอมที่ปล่อยตัวปล่อยใจ จับหัวของเธอนั้นกระเด้าควยเข้าไปสุดความยาวในขณะที่แฟนสาวก็สู้ยิบตาด้วยการอมควยเข้าไปให้ลึกสุดความยาวไม่ยอมแพ้ ไม่มีเสียงอ๊อกสำลักดังขึ้นมาเลย ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ ในระหว่างที่กำลังอมควยให้เขาอยู่

เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นไม่เป็นจังหวะเมื่อเกล้านั้นค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วนเน้นจังหวะที่ปลายควยอย่างดุดุน เรียวลิ้นตวัดผ่านส่วนปลายรอยหยักแห่งความสุขสมไม่หยุดหย่อย ก่อนที่จะค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนบนผ้าผู้ที่เคยคิดจะใช้มันเป็นเสื่อในการกินข้าว แต่ตอนนี้มันกลายเป็นสถานที่สุดว้าวในการเย็ดกันไปแล้ว

เสียงครางของเธอดังขึ้นทันทีเมื่อจอมค่อยๆ เล้าโลมเรือนร่างของเธอด้วยสัมผัสที่วาบหวิว ไรหนวดเคลื่อนคล้อยที่ลำคอเรียวระหง ลงไปที่เนินอก ยอดปทุมถันถูกดูดดุนลามเลียด้วยความเงี่ยนและหิวกระหายจนกระทั่งสัมผัสที่วิเศษนั้นเคลื่อนคล้อยลงไปที่ระหว่างขาเรียวที่ถูกปลดเปลื้องอาภรณ์จนสิ้น

ซี้ดดดดดดดดดดดดดด…….เสียว เสียวหีเหลือเกินค่ะพี่ อูยยยย

เรียวลิ้นตวัดผ่านความสุขสมที่เนินหีสวยของเธอ ไม่ช้า เขาก็ค่อยๆ ครอบครองสัมผัสนั้น ซอกซอนเข้าลึกถึงกลีบหีชมพูนั้นอย่างเต็มที่ เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะที่เสียงครางของหญิงสาวนั้นดังแว่วทั่วบริเวณ เธอหลับตาพริ้ม ปล่อยให้ร่างกายถูกครองด้วยความกระสันอย่างเต็มภาคภูมิ

สวบบบบบบบ

อ๊ะ อ๊ายยยยย………พี่ขา เสียว เสียวหีเหลือเกิน ซี้ดดดดดดด

ร่างกายชาปลาบไปชั่วขณะ บอกไม่ถูกถึงความสุขที่ต่างออกไปในครั้งนี้ ควยใหญ่ยาวกระทั้นกระแทกพรวดพราดเข้ามาเต็มรักในครั้งเดียว ถลุงความเสียวซานที่อัดแน่นเข้ามาจนสุดความยาว ในขณะที่เจ้าของลำควยใหญ่นั้นเผลอยิ้มที่มุมปากด้วยความกระสันซึ่งกำลังจะถูกตอบแทบด้วยเรือนร่างของเธอเอง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะที่เรือนร่างของเกล้านั้นเคลื่อนไหวไปตามแรงจากร่างกายของอีกฝ่ายที่กำหนดมาอย่างชัดเจน ความเสียวซ่านที่ปกคลุมทำให้ทั้งสองนั้นไม่อาจจะสนใจสิ่งรอบข้างได้อีกแล้ว มีแค่เพียงความสุขสมที่เกิดขึ้นในพื้นที่โล่งแห่งนี้ที่ไม่มีท่าทีหยุดลง

ซี้ดดดดด เสียวควยเหลือเกิน หีฟิตตอดควยเหมือนเดิมเลยนะจ๊ะที่รัก

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…..ไม่ไหวแล้วพี่ เสียวหีเหลือเกิน พี่เย็ดเก่งจัง ซี้ดดด แรงๆ เลยค่ะ อ๊ายยยย

เธอยกมือขึ้นคล้องลำคอของอีกฝ่ายไว้ ก่อนที่จะบอกให้เขานั้นเร่งเร้าจังหวะความสุขสมที่เกิดขึ้นมานี้อย่างต่อเนื่อง จนในที่สุด ความสุขสมก็ได้รับรางวัลเป็นเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยพร้อมกับแรงกระแทกที่อัดแน่นเข้าไปจนร่างของเธอโยกไหว

น้ำควยฉ่ำเยิ้มแตกในคารูหีของเธอขณะที่ร่างกายยังคงโอบกอดอีกฝ่ายไว้แล้วสั่นระริก

นี่คงเป็นทริปเที่ยวที่เธอไม่ลืมไปตลอดชีวิตแน่นอน

และถ้าเลือกได้ ครั้งหน้าเธออยากมาเที่ยววันธรรมดาอีก

Recommendations

เรื่องเสียว ผมเอากับพี่สาวและแม่จนท้อง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวในครอบครัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับคนนอก ครอบครัวเดี๋ยวนี้เป็นยุคที่ทุกคนจะต้องพึ่งพาตนเอง คำพูดคำนินทาของชาวบ้านไม่มีความหมายอีกแล้ว เมื่อสังคมส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นที่พึ่งของคนในสังคมอีก ทุกคนเอาแต่ทางรอดของตัวเอง ผู้คนใจคับแคบขึ้นเรื่อยๆ สังคมอยู่อย่างระแวง อิสระเสรีของคนเบ่งบานเต็มที่ สตรีสามารถแสดงออกได้เหมือนผู้ชายทุกอย่าง ในยุคก่อน ถ้าผู้หญิงมีปากมีเสียงหน่อยเขาว่าก้าวร้าว แต่ทุกวันนี้สิ่งเหล่านั้นตกไปแล้ว ผู้หญิงอยากได้อะไรสามารถทำได้ไม่ต่างจากผู้ชาย เรื่องเพศมากชู้หลายผัวไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไป และไม่มีใครใส่ใจอีก เพียงแต่เราต้องการคนนี้ ขอแค่ได้มาก็พอใจแล้ว ถ้าไม่ถูกใจก็เลิกลา หาเอาใหม่ แค่นั้นเอง ผมเย็ดแม่กับพี่สาวจนท้อง ในครอบครัวของสายใจมีสมาชิกทั้งหมดสี่คน คุณพ่อ วัยห้าสิบกว่าๆ คุณแม่วัยสี่สิบเอ็ด ลูกสาววัยยี่สิบ ลูกชายวัยสิบแปด ทั้งหมดต้องช่วยกันทำงานอย่างหนักเมื่อญาติพี่น้องต่างแตกแยก…

เรื่องเสียว เสียวเรียงคิว สาวใหญ่ขายประกัน เมื่อไม่กี่วันก่อน พี่เดี่ยวคนหนึ่งที่คุยผ่านไลน์กันมานาน แต่ไม่เคยเจอหน้าสักที พี่แกคือ พี่เดี่ยวใหญ่ หนึ่งในเดี่ยวเทพของพวกเรานี้แหละครับ พอคืนนั้นทราบว่าแกจะจัดสาวสวยน่ารักขาประจำคนหนึ่งแบบชายสามหญิงหนึ่ง แต่ยังขาดชายเดี่ยวไปหนึ่ง ผมก็ไม่รอช้า คุยไลน์กับพี่เขาปั๊บ ก็อาบน้ำแต่งตัวไปหาพี่เขาทันที เพราะอีกหนึ่งชั่วโมงกว่าๆจะถึงเวลานัด (โชคดีบ้านผมอยู่ไม่ไกลโรงแรมที่นัด) ไปถึงก็พบสาวคนหนึ่ง น่ารัก ผิวสีน้ำผึ้ง หุ่นดี สะโพกผายกำลังน่าเย็ดดี ผมมารู้จักภายหลังเธอชื่อ “นุ้ย”อายุ 40 ปีเศษแล้ว ตอนเห็นเธอแรก ๆ ผมนึกว่าอายุเธอน่าจะแค่ 24 หรือ…

เรื่องเสียว เซ็กส์ชวนเสียวผ่านเน็ต..เพื่อนกัน มันส์จริงๆ “พี่บอย” สวัสดี ค่ะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ เป็นประจำ ได้อ่านประสบการณ์ของบางคนแล้วก็รู้สึกอารมณ์ร่วมไปด้วย อันที่จริงดิฉันคิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาและไม่ได้คิดจะหมกมุ่นกับมันนะ คะ ที่มาเขียนวันนี้แค่อยากเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้คนอื่นอ่านแล้วเกิด อารมณ์บ้าง แบบว่าลองเป็นมือสมัครเล่นดูค่ะ ปัจจุบันดิฉันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งย่านถนนวิภาวดีค่ะ หน้าตาจัดว่าพอใช้ แต่เป็นคนสูงและหุ่นค่อนข้างดี สัดส่วน 34-25-36 ดิฉันเป็นคนกรุงเทพ ผิวขาวออกไปทางลูกครึ่งไทย-จีน เคยมีคนมาจีบบ้างนะคะ แต่กับแฟนเพิ่งเลิกกันไปเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เหตุการณ์ที่จะเล่าเกิดขึ้นหลังจากที่เลิกกับแฟนได้ 2-3 เดือนคือช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาค่ะ เป็นช่วงที่เรียนซัมเมอร์จะไม่ค่อยมีเรียน…

เรื่องเสียว นักเรียนพาณิชย์ รสเสียว….ในอดีต (โดนเปิดซิง) ฉันอายุ 24 ปีแล้ว ยังโสดแต่ไม่สด เพราะถูกผู้ชายเหลี่ยมจัดหลอกฟาดมาหลายคนแล้วค่ะ ผู้ชายคนแรกนั้น ฉันทั้งรักทั้งแค้นที่ได้ฉันเป็นคนแรก เรื่องมีอยู่ว่า สมัยนั้นฉันยังเรียนพาณิชย์ยังดูน่ารักสดใสเอ๊าะๆ ยังไม่เคยโดนเรื่องพรรค์นี้ ฉันได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งอายุมากกว่าฉัน 6 ปี เขาชื่อพี่ต้นเป็นเพื่อนน้าฉันเอง บ้านฉันกับน้าอยู่ติดกันวันหยุดเขามาหาน้าก็จะเจอกับฉันเป็นประจำ ช่วงหลังเราสนิทกันมาก เขาถึงกับมารับฉันตอนเลิกเรียนทุกวันเลยค่ะ เขามักจะลวนลามฉันเป็นประจำเมื่ออยู่ในรถของเขา แล้ววันหนึ่งฉันก็ต้องพลาดท่าเสียทีเขาแต่ก็เพราะสมยอมด้วย วันนั้นเขาพาฉันไปบ้านเขาเมื่อเราอยู่กันสองคนในห้องเขา เขาก็เข้ามาปลุกปล้ำฉันทันทีอารมณ์เขามากมายเหลือเกิน เขาหายใจแรงมาก แรกๆฉันก็กลัวเหมือนกันเพราะเป็นครั้งแรกที่อยู่กับผู้ชายสองต่อสอง และรู้ว่าคืนนี้ต้องเสียความสาวอย่างแน่นอน เขาเอามือมาลูบตรงหน้าขาฉัน กระโปรงนักเรียนพาณิชย์ถูกเขาถลกขึ้นไปจนถึงเอวเขาลูบไล้อยู่นาน…

เรื่องเสียว แหวกแคมหีรัวเหมือนกระเดื่องคู่ โดนมือกลองเย็ด จนแตกใน “อืมมมม…ดีเลย แบบนั้นแหละ อมลึกๆ” เขาพูดขึ้นพลางพยายามกดหัวของฉันที่กำลังอมควยของเขาให้กดลึกลงไปอีก ฉันพยายามที่จะอมควยของเขาให้ลึกเหมือนที่เขาต้องการแล้ว แต่ควยยาวก็เป็นอุปสรรคหนึ่ง แถมควยใหญ่ที่คับปากขนาดนั้นก็ยิ่งทำให้ทุกๆ อย่างมันมากขึ้นไปอีก จนในที่สุด สุดคอของฉันก็เกิดเสียงอ๊อกขึ้นมา จนเขาต้องค่อยๆ ปล่อยมือที่กดหัวของฉัน แล้วให้ฉันได้เงยหน้าขึ้นมาเป็นอิสระ “ทีนี้ก็ดูดควยเลย ดูดแรงๆ สิ” ฉันเหมือนกลายเป็นของเล่นเขาไปแล้วในตอนนี้ ไม่คิดมาก่อนเลยว่ามือกลองประจำวงดนตรีของฉัน ที่ฉันเป็นนักร้องนำ จะแอบชอบฉันอยู่ ทั้งๆ ที่เวลาที่ผ่านมาฉันก็เห็นว่าเขามีสาวตั้งมากหน้าหลายตาเข้ามาหา ฉันเองที่แอบหลงรักเขาเลยไม่ได้ฝันว่าจะมีโอกาสที่ได้สัมผัสกับร่างกายเขา จนกระทั่งวันนี้ที่เขาเดินเข้ามาสารภาพรักกับฉันทั้งๆ ที่กลิ่นเหล้าหึ่งมา แต่เขายังไม่เมา…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเพื่อนผัว แพ้ทางคนควยใหญ่จริงๆ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นแค่เพียงสายโทรศัพท์วางลง สองหนุ่มสาวร่านรักมาพบเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่ห่างไกลจากบริเวณที่อาจะมีผู้คนรู้จักทั้งสองคน นั่นเพราะว่าในเวลานี้ คนรักทั้งสองกำลังทำผิดอยู่ไม่น้อย แต่ความรักมันกับหวานมากพอที่จะให้กระทำ แม้ว่าต่างคนจะมีผัวมีเมียกันอยู่แล้วก็ตาม แต่คนเรามักต้องการอะไรที่เริงใจอยู่เสมอ สองร่างโผเข้ากอดกันทันทีหลังจากที่บานประตูปิดลง ใบหน้าของคนมีคู่ทั้งสองจ้องกันด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะประกบริมฝีปากจูบกันอย่างดูดดื่มแล้วแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ชายหนุ่มค่อยๆ ยกขาทั้งสองของหญิงสาวขึ้นมาทีละข้าง จนกลายเป็นว่าเขานั้นอุ้มเธอขึ้นมาประคองเอาไว้ พร้อมๆ กับพาเธอไปยังเตียงแล้ววางร่างกายของเธอลง เรือนร่างที่ขาวนวล นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เอวบาง สะโพกผาย มันเป็นรูปร่างในฝันของเขาเลยทีเดียว ชายหนุ่มโน้มตัวลงไปมองหน้าของเธอ ยิ้มแล้วเริ่มถอดกางเกงของเธอลงมาอย่างแช่มช้า ให้เนื้อผ้านั้นค่อยๆ เปิดเผยเนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอ จนกระทั่งได้เห็นแคมหีสวยอูมใหญ่ แค่ได้มองก็น้ำลายไหลออกมาแล้ว…

เรื่องเสียว ใจสลาย เจอผัวเย็ดกับพี่ข้างบ้าน เลยเอาคืน ด้วยการไปเย็ดกับเพื่อนสนิทผัว เย็ดมันส์ แถมควยใหญ่ มันเป็นความรู้สึกที่ฉันเองนั้นแทบจะไม่สามารถอธิบายได้เลย ในวันที่ฉันไปทำธุระกลับมา และมันเสร็จไวเกินกว่าที่จะบอกแฟนของฉัน จึงซื้อกับข้าวเตรียมมากินด้วยกัน แต่ทันทีที่ประตูบ้านเปิดขึ้น เสียงครางและกิจกรรมทางเพศของคนมักมากมานกามก็ดังออกมาจากห้องนอนของฉัน เรื่องเสียวระหว่างแฟนของฉัน กับพี่สาวข้างบ้านที่ฉันสนิทสนมนั้นเห็นชัดคาตาเลยทีเดียว บานประตูที่แง้มออกราวกับมั่นใจว่าจะไม่มีใครเข้ามาเห็นมัน ทำให้เขานั้นเย็ดกันกับพี่ลำดวน พี่สาวข้างบ้านอย่างเสียวซ่าน ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกัน บนเตียงของฉัน ที่นอนของฉัน และตำแหน่งของฉันที่เคยนอนให้เขาเย็ดอยู่ตรงนั้น ความเจ็บปวด เปลี่ยนเป็นความกรุ่นโกรธ ทำให้ฉันวางข้าวของทั้งหมดไว้ที่โต๊ะอาหาร ซึ่งเหมือนว่าจะมีกับข้าววางอยู่ก่อนแล้ว สองคนนั้นคงจะมากินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะจบด้วยการกินกัน ฉันโทรหา นนท์…

เรื่องเสียว เจ้าหญิงผู้ไร้เดียงสา สัมผัสรสชาติความเสียวของจุดสุดยอด ณ วังแห่งเมืองสาครเกษมได้มีพิธีเฉลิมฉลองการประสูติของพระธิดาองค์ใหม่ นามว่า….กุลธิดา เธอเกิดมาเพรียบพร้อมทั้งรูปทรัพย์และทรัพย์สมบัติ กอร์ปกับเป็นบุตรตรีองค์เดียวในเมืองแถบนั้น องคืหญิงน้อยจึงเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดาโอรสของเมืองต่างๆผู้ซึ่งหวังที่จะครอบครองอาณาจักรอันกว้างใหญ่ไปศาลของเมืองสาครเษมแห่งนี้ ….15 ปีให้หลัง องค์หญิงได้เติบโต แตกเนื้อสาวเต็มที่ ใบหน้ารูปไข่ ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงระเรื่อ ทรวงอกที่มีขนาดอวบอิ่มและเด่นชัด ผิวกายที่ขาวราวสำลี เช้าวันเกิดครบรอบ 15 ปี กุลธิดา ตื่นแต่เช้า เธอเดินมาที่หน้ากระจก พร้อมสำรวจร่างกายของตัวเอง สิ่งผิดปรกติในร่างกายเธอเปลี่ยนแปลงไปจากตอนเธอเล็กๆ ไปมาก หน้าอกที่มีขนาดใหญ่ ได้รูปทรง พร้อมทั้งหัวนมที่มีสีชมพูน่าดูดเลียยิ่งนัก ไรขนบางๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนวันกางเต็นท์ ก็ต้องจับเย็ดหีจนเต็นท์สะเทือน ที่รัก เค้าเงี่ยนจังเลย… นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ ของคู่รักทั้งสองคนที่เข้ามาเดินป่าด้วยกันเพียงลำพัง ในวันที่ไม่มีใครอยากจะมากางเต็นท์ตรงนี้ เพราะว่ามันเป็นหน้าฝน แต่โชคดีที่คืนนี้ฝนไม่ตกเลย ทำให้การเดินทางนั้นราบรื่น และเป็นไปได้อย่างดี จนกระทั่งอากาศที่เย็นเยียบในยามกลางคืน ทำให้ทั้งสองคนนั้นไม่สามารถที่จะหนีห่างออกจากกันได้ กอดกันอุ่นในผ้าห่มผืนเล็กที่แทบจะไม่สามารถสร้างความอบอุ่นได้เลย จนกระทั่งหญิงสาวพูดคำนั้นออกมาแล้วค่อยๆ สอดมือลงไปจับควยของอีกฝ่ายไว้ ที่นอกกางเกง เธอค่อยๆ บีบคลำมันอย่างแช่มช้า เพื่อปลุกเร้าอารมณ์ของอีกฝ่ายให้ตื่นขึ้นมาอย่างรวดเร็ว และมันก็ได้ผล แค่เพียงถูกเธอบีบคลำแค่ไม่กี่ครั้ง ควยของเขาก็แข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่เลยทีเดียว นั่นคือเหตุผลหนึ่งที่เธอยังคงประทับใจในตัวเขา ควยใหญ่ ขี้เงี่ยน ขี้เอา ไม่ต้องรอ ทันทีที่เธอทำให้เขาควยแข็ง…