เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b88be0b8ade0b8a2 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b2e0b980e0b888e0b8ade0b89e 64fc03da09011

เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี

เธอเมา ผมรู้ครับ แต่เธอชมผมว่าหล่อตลอดทางที่นั่งวินเข้ามาแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เธอเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของผม ที่นั่งอดทนรออยู่ และคิดว่าถ้าอีก 10 นาทีเธอไม่มา ผมก็จะไปแล้วนั่นแหละ ปรากฏว่าเธอมีเพื่อนมาส่งให้เดินโซเซมาที่ผมแล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านเธอ ซึ่งมันจะผ่านซอยเปลี่ยวพอประมาณไปด้วยนั่นเองครับ

ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถ ผมก็โดนชมว่าหล่อจัง ถามว่ามีแฟนหรือยังอะไรทำนองนั้นบ่อยๆ จนในที่สุดผมก็พยายามที่จะระงับอารมณ์ไม่ให้รู้สึกไปมากกว่านี้ โดยการไม่ตอบไปเลยครับ ผมไม่ได้อยากโมโหเหรอ เปล่าครับ ผมไม่ได้อยากเงี่ยนต่างหาก ก็ดูหน้าตาเธอสิ ชุดเธอสิ มันน่าจับเย็ดจริงๆ เธอไม่คิดเลยเหรอว่าการแต่งตัวแบบนี้ในเวลาเกือบตี 3 มันไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่ หากไม่ได้เจอผม

แต่ท้ายที่สุด ทันทีที่ขึ้นรถมาเธอก็กอดผมเอาไว้แน่นเลยครับ แล้วพร่ำคำพูดเดิมๆ ข้างๆ หู ก่อนจะถามว่าหนูจะตก ขอกอดเอวได้ไหม แน่นอนครับ ผมไม่ได้ว่าอะไร เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า เราให้กอดได้ครับ แต่ถ้ากอดปกติละก็นะ

เธอดันกอดเอวแล้วมือร่วงลงมาโดนควยผมนี่สิครับ ผมพยายามจะเบารถ ไม่รู้ว่าจะทำยังไง คิดว่าเธอหลับคาหลังผม แต่ไม่ใข่แบบนั้น มือเธอที่ตกลงมาค่อยๆ ขยับครับ แล้วผมที่ใส่กางเกงวอร์มขายาว มันบางจนไอ้สัมผัสจากปลายนิ้วของเธอนั้นไปสะกิดเข้ากับต่อความเงี่ยนของผม ทำให้ควยผมจู๋ๆ มันก็แข็งสู้มือมาอย่างห้ามไม่ได้ และคำถามจากเธอก็เปลี่ยนไป

พี่เงี่ยนเหรอคะ ?

เธอถามแบบนั้น ผมอึกอัก ไม่กล้าตอบ แค่บอกว่าลูกค้ากรุณานั่งดีๆ นะครับ

หนูสวยใช่มั้ยล่ะ พี่เห็นหนูก็เลยเงี่ยน ไม่เป็นไรนะ พี่เงี่ยนก็ขับไปเรื่อยๆ เดี๋ยวหนูแก้เงี่ยนให้ เธอพูดแล้วใช้สองมือลูบคลำมาที่ควยของผมแล้วเอามือสอดเข้าไปในกางเกง ก่อนที่จะควักควยผมออกมาแล้วชักว่าวไปตลอดท่าที่ผมขับไป ถ้าไม่สวย ผมไม่ให้จับควยนะครับ แต่คิดๆ แล้วมันเงี่ยนมากจริงๆ การกระทำของเธอก็เหมือนโบนัสครับ อีกอย่างซอยนี้เปลี่ยวและค่อนข้างยาว ถึงจะมีแสงไฟจากข้างทางบ้างก็ไม่ค่อยมีใครสัญจรหรอกครับ เพราะทางมันเป็นหลุมบ่อ

เธอชักควยผมไปเรื่อยๆ แล้วเริ่มใช้นิ้วโป้งลากวนไปรอบๆ หัวควยผมจนมันเสียวมากๆ น้ำเงี่ยนไหลออกมา ผมเลยตัดสินใจจอดรถ แล้วบอกกับเธอว่า ถ้าจะไม่เย็ด อย่ามาทำแบบนี้นะครับ ไม่ใช่จะมาจับควยใครก็ได้นะครับ

เธอลงไปยืนข้างๆ ผม ที่ยืนพิงรถตัวเองอยู่ ก่อนที่จู่ๆ เธอจะทรุดลงกับพื้นหญ้า แล้วเงยหน้าพูดกับผมว่า งั้นพี่ก็เย็ดหนูสิ หนูให้เย็ด คำพูดของเธอทำเอาผมตัวแข็งทื่อเลยครับ แล้วจากนั้นที่เคยปฏิเสธอะไรไปก็ปล่อยให้เธอทำไปหมดเลยทุกๆ อย่าง ตั้งแต่ปล่อยให้เธอถอดกางเกงลงมาที่เขา ดึงกางเกงในลง ควักควยที่แข็งอยู่ออกมาชัก แล้วก็อมควยผมอย่างทันที

ผมยืนพิงมอเตอร์ไซค์จนเกร็งไปทั้งตัว เพราะถึงเธอจะเมา แต่การอมควยของเธอนั้นทำได้ดีมากๆ ดูดขึ้นลง ทั้งเสียว และเจ็บควยหนึบๆ จากที่มันแข็งมากเกินไป ผมปล่อยให้เธอทำอย่างนั้นแล้วยืนครางเสียวไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มเด้าปากเธอเบาๆ จนเหมือนว่าเธอจะเริ่มอิ่มเอม เลยอ้าปากปล่อยควยผมที่ตั้งโด่ให้เป็นอิสระ

เธอยืนขึ้น แล้วบอกกับผมว่า พี่เย็ดหนูด้วยนะ หนูอมควยให้แล้ว

ในใจของผมเต้นตุบๆ ไม่เป็นจังหวะเลยครับ ใครจะไปคิดว่าจะได้ยินผู้หญิงง่ายๆ ขนาดนี้ ถึงจะเมาก็เถอะครับ เธอเดินไปที่เบาะมอเตอร์ไซค์ ถอดกางเกงออก แล้วโน้มตัวลงไปแนบเบาะ ส่ายสะโพกไปมา แสงไฟสลัวทำให้ผมเห็นหีสวยๆ ของเธอไม่ชัดนัก แต่มันก็เกินพอแล้ว ถึงจะเสียดายที่ไม่ได้เลียหี แต่การได้เอาควยที่ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันยัดรูหีของผู้หญิงสวยๆ สักคน ก็นับว่าเป็นการทำงานที่คุ้มค่าแรงสุดๆ

ทันทีที่ผมคว้าเอวเธอได้ ก็ดันควยเย็ดหีเธอทันทีจนสุดโคน เธอแอ่นตัวร้องครางออกมาทันทีแล้วบอกว่าเสียว แถมยังชมผมว่าควยใหญ่อีกด้วย ยิ่งได้รับคำชมมันก็ยิ่งมีพลังครับ จากที่ค่อยๆ เย็ดเบาๆ กลายเป็นผมกระแทกเย็ดหีเธออย่างแรงจนตัวไถลไปตามเบาะและรถทั้งคันโยกไหวไปเลย

เสียงกระแทกดังขึ้นในความมืดพร้อมเสียงครางที่ถูกเสียงเหล่าแมลงกลบมิด มองเห็นซ้ายขวาที่เป็นปลายทางลิบๆ ที่ตรงนี้แม้มันจะโล่ง แต่ก็ปลอดภัยมากๆ ผมเสียวควยจนพูดอะไรไม่ออก คงเป็นเพราะรูหีเธอฟิตมากๆ ไม่ก็ควยผมใหญ่จริงๆ นั่นแหละ เพราะเธอเอาแต่ครางออกมาว่าเสียวหีไม่หยุดเลยตั้งแต่ตอนที่ผมเริ่มขยับเอวไปเรื่อยๆ

เสียงกระแทกยังดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมเสียวจนต้องยกขาข้างหนึ่งเธอขึ้นมาประคองไว้แล้วเย็ดเธอที่ยืนด้วยขาข้างเดียว มันทำให้รู้สึกเสียวมากกว่าเดิมไปอีก ด้วยความที่เงี่ยนมากๆ มันทำให้ผมใช้เวลาแค่ราวสิบนาทีในการเย็ดเธอก็เหมือนว่าจะเสร็จแล้ว ผมเลยรีบเร่งเย็ดเธอแล้วดึงควยออกมาชัก เพราะกลัวว่าจะชักออกไม่ทันแล้วแตกในทำใครไม่รู้ท้องอีก

แต่ทันทีที่ผมดึงควยออกมาชัก เธอก็หันมาหาผมแล้วคุกเข่าลง อ้าปากขึ้นทันที ราวกับจะสั่งให้ผมชักว่าวเอาน้ำควยป้อนปากเธอ แน่นอนว่าผมไม่ปฏิเสธอยู่แล้วครับ สำหรับผู้ชาย เจอผู้หญิงขึ้นควยเป็น กินน้ำควยได้นี่ถือว่าเป็นรางวัลพิเศษ และแน่นอนว่าในเวลานี้ ผมกลั้นความรู้สึกไว้จนถึงที่สุด ก่อนที่จะปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาพร้อมเสียงครางในห้วงสุดท้ายที่ทนไม่ไหวแล้ว

น้ำควยพุ่งเป็นสายใส่ปากของเธออย่างแม่นย่ำ เธอกลืนน้ำควยลงคอราวกับว่ามันอร่อยหนักหนา ก่อนที่จะยื่นหน้ามาเลียดูดควยเอาน้ำเงี่ยนที่เปรอะอยู่ออกจนหมด แล้วจึงคายควยผมที่อ่อนตัวคาปากออก แล้วยืนขึ้นใส่กางเกงให้เหมือนเดิม ทำราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วบอกให้ผมไปส่งเธอได้แล้ว

มันเป็นเรื่องราวที่ผมทั้งงงและพูดไม่ถูก แต่ก็ไปส่งเธอที่บ้านได้ตามที่เธอต้องการ และนอนไม่หลับทั้งคืนเลย เพราะมันเป็นเหมือนฝันจริงๆ กระทั่งหลายวันต่อมา ผมมาทำงานขับวินเหมือนเดิม และเจอเธอมาใช้บริการที่คิวผมอีก ก่อนที่จะพาเธอนั่งไปโดยที่ไม่พูดถึงเรื่องนั้น แต่จู่ๆ เธอที่ไม่ได้เมา ก็ยื่นหน้ามาที่ไหล่ แล้วกระซิบเบาๆ ว่า

ไปหาที่เย็ดกันไหมคะพี่ ?

ผมนี่กลับรถเลยครับ วกเข้าโรงแรมที่เพิ่งผ่านมาได้ไม่ไกล

จะด้วยเหตุผลอะไรไม่รู้ละครับ แต่วันนี้ผมได้เย็ดอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว แอบหลงรักแม่จนได้YED ผมเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันครั้งแรกตอนเรียนอยู่ ป.5 อายุประมาณ 11 ปี คืนนั้นตื่นขึ้นมาก็เห็นแม่นอนชันเข่าสองข้าง พ่อนอนทาบอยู่บนตัวแม่กำลังกระเด้าหีแม่ สักครู่พ่อก็พลิกตัวลงมานอนข้างแม่เอาผ้าถุงแม่เช็ดควยเสร็จแล้วแม่ก็นุ่งผ้าถุงออกไปห้องน้ำสักครู่ก้อกลับมานอนต่อ พ่อกับแม่เย็ดกันท่านี้ท่าเดียวจนผมเรียนจบ ป.6 คือพ่อจะถลกผ้าถุงแม่ขึ้นไปกองที่หน้าท้อง พอพ่อถลกผ้าถุงขึ้นแม่ก็จะชันเข่าแล้วอ้าขาออกให้พ่อ พ่อก็จะนอนทาบตัวแม่แล้วก็กระเด้าหีแม่ใช้เวลาไม่ถึงสองนาทีก็เสร็จ แล้วพ่อจะพลิกตัวลงมานอนแม่ก็จะลุกไปเข้าห้องน้ำ คือไม่มีการเล้าโลมปลุกอารมณ์กัน ผมเคยแอบดูผู้ใหญ่ในหมุ่บ้าน 4-5 คนก็เย็ดกันท่านี้ท่าเดียว พอจบ ป.6 ผมก็มาเรียน ม.1 โรงเรียนชายประจำจังหวัด เริ่มอ่านหนังสือโป๊พวกปกขาวก็รู้ว่าเวลาเย็ดกันมันมีหลายท่า ตอนนั้นผมเองก็ยังไม่เคยเย็ดหีจริงๆ เคยแต่ชักว่าว จนกระทั่งผมจบ ม.3…

เรื่องเสียว หวังดีชวนเพื่อนมานอนบ้าน แต่เพื่อนก็ตอบแทนด้วยการพาเสียวจนน้ำควยแตก เรื่องเสียวบางครั้งนึกจะเกิดมันก็เกิดขึ้นมาเฉยๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าความเงี่ยนของคนเรามันจะรุนแรงได้มากขนาดนั้นจริงๆ ครับ ผมแอบชอบเพื่อนสนิทที่ทำงานอยู่คนหนึ่ง พยายามวางตัวเป็นเพื่อนสนิทกันอย่างเต็มที่มาโดยตลอดเพื่อไม่ให้เธอรู้ และกลัวว่ามันจะเสียเพื่อน พยายามที่จะให้ความช่วยเหลือเธออย่างเต็มที่ แต่มันก็กลัวว่าวันหนึ่งเธอจะมีคนที่ชอบเหมือนกัน วันหนึ่ง บ้านของเธอไฟดับ เพราะเกิดเหตุการณ์หม้อแปลงไฟระเบิด ผมเลยไปรับเธอมานอนด้วย ซึ่งผมวางแผนเอาไว้แล้ว ว่าจะทำทุกๆ อย่างให้ได้นอนข้างๆ เธอสักครั้งในชีวิต ต่อให้ต้องเอาหมอข้างกั้นหรือว่าอะไรก็ตาม พร้อมกับบอกเธอไปแบบไม่คิดอะไรว่าเป็นเพื่อนกันแค่นอนร่วมเตียงกันมันไม่ใช่เรื่องที่ยากเย็นขนาดนั้นหรอกนะ นั่นเลยทำให้เธอเองก็รู้สึกสบายใจได้ เรามีดื่มกันเล็กน้อย ตามประสาเพื่อน ก่อนที่จะเข้านอน ซึ่งผมเป็นคนบอกเธอเองว่าผมหลับลึก เพราะฉะนั้นต่อให้เธอนอนกรนหรือว่านอนดิ้นก็ไม่ต้องกังวลอะไรทั้งนั้น ให้เธอสบายใจได้ แต่คืนนี้ผมไม่ใช่คนหลับลึกอะไรเลยครับ ผมตื่นเต้นจนนอนไม่หลับเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ข่มขืนทอมปากดี โดนเย็ดหีจนติดใจ ขอเบิ้ลรอบสอง ผมไม่สนหรอกว่ามันจะเป็นผู้หญิงหรือว่าเป็นทอม อย่างแรกที่ผมมองดูก็คือ ผมสั้นประบ่าของมันไม่ได้ทำให้มันดูเหมือนผู้ชายเลย แม้ว่ามันจะพยายามพูดเสียงเข้ม และลงท้ายเสียงด้วยคำว่าครับมาโดยตลอดก็ตามที ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ยังดูสวยและน่าเย็ดในสายตาของผมอยู่ดี แต่เพราะว่าความเป็นเพื่อนผมเลยพยายามไม่คิดเรื่องเสียวกับมันเลย แม้ว่าบ่อยครั้งที่นั่งชักว่าว จะแอบจินตนาการว่ามันกำลังอมควยให้ผมอยู่ หรือว่าผมกำลังเย็ดมันอยู่ก็ตาม ช่วยไม่ได้นี่นา…ผิวขาว หน้าหวานขนาดนี้ หีชมพูแน่นอน แต่แล้วความอดทนของผมก็ขาดลง ในวันหนึ่ง ที่มันมานั่งกินเหล้าที่ห้องของผม เราเมากันพอประมาณ แต่ผมยังคงประคองสติได้มากพอ ส่วนมันเมาจนพูดไม่รู้เรื่อง และพูดไม่คิดอีกด้วย ไม่นานมันก็เริ่มวนมาเรื่องของผมที่เพิ่งอกหักเพราะว่าโดนผู้หญิงที่คบกันทิ้งไปเอากับคนอื่นที่ผมรู้จัก มันพูดขึ้นมาว่าผมเองอาจจะไม่มีน้ำยาก็ได้ใครจะรู้ หรือว่าอาจจะควยเล็ก หรือว่าอาจจะเย็ดได้ไม่ถึงใจ ฉากในเรื่องน้องเมียพันธ์เอ็กซ์ลอยมาเป็นฉากๆ…

เรื่องเสียว นับหนึ่งถึงเสียว แบบนี้ถ้าแตกในก็ถึงไหนถึงกัน เรื่องเสียวทุกๆ อย่าง ทุกๆ แขนง ก่อนที่มันจะไปถึงจุดสุดยอด มันก็ต้องเริ่มต้นก่อน ไต่ระดับความสุขไปเรื่อยๆ บางคนอาจจะใช้เวลานาน บางคนใช้เวลาเพียงสั้นๆ เท่านั้นเอง และสำหรับผมเอง ผมค่อนข้างมั่นใจว่าผมใช้เวลาสั้นพอประมาณเลยทีเดียว เพราะแค่เพียงเราเดินชนไหล่กันในระหว่างที่จะไปห้องน้ำในผับแห่งหนึ่ง หลังจากเราได้ขอโทษและมองหน้ากันแล้ว ความขวยเขินก็เกิดขึ้นมาผ่านสีหน้าของเราสองคนทันที ในตอนนั้นผมสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่ชัดเจน และมั่นใจว่าเราจะต้องไปต่อกันได้ดีแน่ๆ แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่ามันไปได้ดีจริงๆ แบบนั้น เพราะว่าทันทีที่เราลุกขึ้นมาได้จากอาการเซ แค่เพียงเธอยักคิ้วหลิ่วตาไปทางห้องน้ำ ผมก็รู้ทันทีว่าเธอนั้นต้องการอะไร เราตรงดิ่งเบียดเสียดกันผ่านความวุ่นวายเข้าไปในห้องน้ำรวม จับจังหวะที่ไม่มีใครสนใจเพราะว่าศิลปินคนโปรกกำลังจะขึ้น และแน่นอนว่าผมเองก็อยากจะเห็นนักร้องที่ชอบ แต่ต้องขอโทษอีกที…

เรื่องเสียว ลูกของเพื่อนญาติ ผมเพิ่งไปเยี่ยมญาติที่เมืองจันทบุรีมา บ้านญาติอยู่ในสวนใหญ่มาก บ้านก้อใหญ่ครับอยู่กันหลายคน ไปถึงก้อปิ้งเลยกับสาวน้อยนางหนึ่ง ชื่ออ้อยครับอายุ 18 หน้าตาใช้ได้ ผิวคล้ำแบบภูธรหน่อย ค่อนข้างผอมแต่หน้าอกกับก้นนี่เหลือหลาย สังเกตุได้จากชุดผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดรูปที่เธอใส่ บ้านนี่เด็กผู้หญิงนุ่งผ้าถุงกันทั้งบ้าน อ้อยเป็นลูกของเพื่อนญาติฝากมาเลี้ยงรึไงเนี่ย เป็นเด็กที่โตที่สุดในบ้านเลยได้รับหน้าที่ดูแลรับใช้ทางบ้านผม วันนึงบ้านผมกับญาติเขาชวนไปดูที่แต่ผมขี้เกียจไปขอนั่งอยู่บ้านเล่น บ่ายๆไม่มีอะไรทำเลยไปเดินในสวน ไปเจอนู่น…น้องอ้อยกำลังปีนต้นไม้เก็บอะไรอยู่ ผ้าถลุงงี้ถลกขึ้นไปซะเห็นขาอ่อนเลยทีเดียว ผมเลยทักทาย “ทำอะไรน่ะอ้อย” อ้อยตอบเสียงใสลงมา “มะขามค่ะ คุณท้อปเอาไม๊คะ” อ้อยเก็บมะขามมาเต็มมือแล้วไต่ลงมา ปรากฏว่าอ้อยพลาดร้อง “ว้าย”แล้วไหลพรืดลงมา ผมอยู่ตรงนั้นเลยเข้าไปคว้าไว้ ไม่ได้ตั้งใจแต่มือมันคว้าไปที่ขาแล้วเลยมาจับเข้าที่ก้นอ้อยพอดี พอดีเซแล้วเลยดันอ้อยไปพิงต้นไม้ไว้ เข้าล้อคเลยครับ…

ผมอายุ 14 ปี พี่สาวอายุ 18 ปีครับ ผมกับพี่สาวนอนในห้องใหญ่เป็นห้องโถงกั้นด้วยผ้า ที่นอนของผมกับพี่สาวห่างกันแค่ไม่ถึง 2วาครับ ทุกคืนตอนดึกผมมักจะได้ยินเสียงครางดังออกมาเบาๆของพี่สาวครับ เป็นเสียงที่ทำให้ผมตื่นเต้นเร้าใจเป็นอย่างมากเลยครับ เสียงหายใจหอบๆ เสียงครางดังออกมากระเส่าๆ ผมอยากรู้เหมือนกันว่าพี่สาวทำอะไรตอนดึกๆทุกคืนๆ คืนนี้ก็เหมือนกันครับ ตอนดึกสักตีหนึ่ง แสงไฟจากนอกบ้านส่องเข้ามาทำให้ผมเห็นอะไรลางๆผมจึงค่อยๆเอามือแหวกผ้าที่กั่นดูครับ เท่านั้นแหละครับก็เห็นร่างเปลือยเปล่าขาวโพลนของพี่สาว กำลังนอนหงายถ่างขาออกกว้างๆ มือข้างหนึ่งกำลังเขี่ยบี้แตดอย่างเมามันส์เลยครับ หีพี่สาวไร้ขนโล่งเตียนมากครับ พี่สาวเอานิ้วสลับแหย่เข้ารูหีตัวเองเข้าๆอย่างเร็ว เสียงน้ำหล่อลื่นของพี่สาวที่หลั่งออกมาทำให้ดังแจ๊ะๆๆ สร้างความเสียวให้กับผมเป็นอย่างมากเลยครับ พี่สาวคงจะมันส์มากเอานิ้วล้วงหีเข้าไปทั้งสองนิ้วเลยครับ ส่วนมืออีกข้างก็บี้แตดไปด้วย ผมควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัวจ้องมองพี่สาวช่วยตัวเองอย่างเร่าร้อน ผมเผลอเอามือจับควยตัวเองรูดไปด้วยชักว่าวไปด้วยอย่างหื่นกระหายครับ ยิ่งได้ยินเสียงพี่สาวครางดังออกมาเบาๆ ยิ่งทำให้ผมเสียวได้อารมณ์เป็นอย่างมาก ผมชักว่าวอย่างเมามันส์เช่นกัน…

เรื่องเสียว ฝรั่งรูปหล่อ….สาวออฟฟิศฟินชวนเพื่อนสวิง ดิชั้นชื่อดาค่ะ อายุ27 ปี ตอนนี้ทำงานออฟฟิสอยู่แถวอโศก ถ้าดูภายนอกดาเป็นเป็นคนเรียบร้อยค่ะแต่ จริงๆแล้วดาค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ดาเป็นคนหุ่นอวบๆค่ะนมเป็นนมก้นเป็นก้นเลยเวลาขึ้นรถไฟฟ้าคนเบียดๆทีไรดามัก จะโดนผู้ชายเบียดก้นประจำค่ะทำให้ดาเกิดอารมณ์แอบไปช่วยตัวเองในห้องน้ำที่ ทำงานบ่อยๆ ตอนทำงานถ้าว่างๆดามักจะแอบเล่นเอมคุยกะหนุ่มๆประจำ ดาจะไปหาคนคุยตามเว็บบอร์ดที่ให้ลงชื่อไว้แล้วก็แอดมา วันๆนึงมีแต่คนึงแอดเข้ามาดูในรูปก็ดูดีแต่นัดเจอทีไร ดูไม่ได้เลยค่ะ เห็นแล้วเซ็งจิตจริงๆ จนวันนีงได้เจอเว็บไซต์ของฝรั่งแบบสวิงกิ้งเลยสนใจลองสมัครดู ไม่น่าเชื่อว่าในเว็บนี้มีคนไทยและฝรั่งเล่นเยอะมากสาวๆดูดีก็เยอะจริงๆค่ะ ทีแรกเป็นแบบฟรีเมมเบอร์ไปก่อนแล้วก็จะมีฝรั่งแอดมาหาดาเพียบเลย มีอยู่คนนึงในรูปหล่อมากค่ะ แล้วก็หุ่นดีดูในรูปท่อนเอนยาวมากเลยเห็นแล้ว น้ำลายสอจริงๆ ดาก็คุยในเมล์ได้ซักพักนึงก็เลยลองนัดเจอดูค่ะ แต่ดากลัวๆอยู่เลยพาเจ้าตาลเพื่อนของดาไปด้วย นัดเจอกันที่เมเจอร์ค่ะดูหนังกันเค้าดูสุภาพดีมากเทคแคร์เราสองคนเป็นอย่าง ดีค่ะ ตอนดูหนังดากับตาลนั่งประกบคู่เลย แอบมาจับมือดาด้วย แต่ดูท่าทางของเจ้าตาลก็จะชอบ จอร์นด้วยเหมือนกันแหมไม่น่าพามาเลย…

เรื่องเสียว สวิงกับผัวเพื่อน เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียว ตองกับสามีแต่งงานกันมาสองปี ยังไม่มีลูก สามีตองเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามา เซ็กส์จัด ต้องมีอะไรกับตองทุกวัน จนตองต้องขอว่าให้เว้น เพราะตองเองทำงานหนักแถมบางทีไม่มีอารมณ์จะมาให้สามีเอาทุกวันก็ไม่ไหว แรกๆก็มีไม่พอใจกันบ้าง แต่หลังๆสามีก็เข้าใจ นอนกับตองบ้างไม่นอนบ้างจนตองเริ่มสงสัย เพราะคนเซ็กส์จัดอย่างเขา ทำไมทนได้ ตองเลยเริ่มสืบว่าเขามีชู้หรือมีกิ๊กที่ไหนรึเปล่า แต่ก็ไม่มีเพราะเขาอยู่กับเพื่อนเขาที่ชื่อนนท์ตลอด พี่นนท์เพื่อนผัวตองก็มีครอบครัวแล้วเช่นกัน แถมเมียเป็นแม่บ้าน ชื่ออิ๋ว ทั้งสองคนชอบชวนผัวตองไปกินเหล้าที่บ้านบ่อยๆ จนตองต้องขอไปด้วย เพราะอยากรู้ว่ามีอะไรดี ถึงไปที่บ้านเพื่อนเป็นประจำ พอไปถึงก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ฝ่ายผู้ชายก็คุยกันไป ส่วนอิ๋วเองก็มาคุยตีสนิทกับตองถามเรื่องนั้นเรื่องนี้ ไปจนถึงเรื่องบนเตียง แถมยังรู้อีกว่าผัวตองเป็นคนเซ็กส์จัด…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวร่านต่อไป ย้ำน้ำควยใส่รูหีชมพูของน้องจนรูบาน เรื่องเสียวจบไปแล้วรอบหนึ่ง ร่างกายของเธอนอนแผ่หลาอยู่บนเตียง หลังจากสิ้นสุดเสียงครางจากพี่นนท์ พี่ชายฝาแฝดของผม ที่ชวนผมมารุมเย็ดหีสาวสวยร่านควยที่พร้อมใจจะโดนสองควยในคืนนี้ แน่นอนว่าสองควย แต่ว่ามันไม่ได้บอกเอาไว้สินะ ว่าพี่น้ำ เพราะฉะนั้นแล้ว ผมคงจะเอาเท่าที่ควยยังมีแรงละครับ ไม่ค่อยได้เย็ดหีนาน วันนี้ต่อให้ควยเป็นหวัดก็ยอมแล้วละครับ ร่างกายของเธอนอนหายใจหอบเหนื่อย หลังจากที่โดนพี่ชายกระหน่ำเย็ดหีจนแตกใน น้ำควยเยิ้มร่องรักของเธอ รูหีชมพูบานโบ๋ เพราะว่าเราสองคนก็ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย ส่วนผมเองเมื่อกี้ก็หวิดแตกไป เพราะว่าเธอเล่นดูดควยผมเสียเสียวไปหมดทั้งลำกล้องเลยทีเดียวครับ ผมค่อยๆ เดินอ้อมมาที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นเริ่มหมดแรงแล้ว น้ำควยขุ่นข้นของพี่ชายค่อยๆ เยิ้มไหลลงมา ผมปาดน้ำควยมาลูบไล้ทาตรงเนินหีใหญ่อูมของเธอ ขนาดโดนเย็ดขนาดนี้ ยังหีสวยได้สุดๆ…