เสียน้ำควยในโรงหนัง

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b899e0b982e0b8a3e0b887e0b8abe0b899e0b8b1e0b887 65de8d2052b8e

เรื่องเสียว เสียน้ำควยในโรงหนัง

ผมยังจำเรื่องเสียวในวันนั้นได้เป็นอย่างดีเลย เพราะว่าชีวิตผมไม่ได้มีประสบการณ์เสียวอะไรที่น่าจดจำนัก ผมเป็นคนจืดชืดคนหนึ่งเพียงเท่านั้น ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองโดดเด่นในสายตาใครๆ เลยจริงๆ แต่ว่าเพราะอะไรก็ไม่รู้ ทำให้ผมได้เป็นแฟนกับ ผิง สาวที่เด่นดังที่สุดในโรงเรียนตอนนั้น มันเกิดขึ้นราวๆ 14 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 17 ปีเอง เป็นเด็กหนุ่มบ้านนอกในจังหวัดชนบทที่ไม่ได้มีอะไรทันสมัยเจริญรุ่งเรืองสักเท่าไหร่ ขนาดโทรศัพท์ที่ผมใช้ยังเป็นจอขาวดำอยู่เลยครับ แต่ว่าเธอเองก็ไม่ได้รังเกียจรังงอนอะไรผมเลยจริงๆ กลับชวนผมไปทำนั่นนี่ มีเวลาให้ จนวันหยุดวันหนึ่ง เธอก็ชวนผมไปดูหนัง

โรงหนังในตัวอำเภอเก่าทรุดโทรมไม่เหมือนเมืองกรุง ที่นั่งก็เก่า แถมมีที่นั่งเสริมเป็นเก้าอี้พลาสติกที่เอามาวางไว้ข้างๆ ตรงทางเดินอีกด้วย ไม่มีมาตรการอะไร ใครจะทำอะไรก็ทำ ไม่มีกล้องวงจรปิด สมัยเด็กๆ พ่อเคยพาผมมาที่นี่ก่อนที่จะต้องออกไป เพราะว่ามีพวกวัยรุ่นสูบบุหรี่กันควันโขมง แต่ว่าวันนี้เป็นวันที่หนังฝรั่งเข้าฉาย คนบ้านผมไม่ได้ดูหนังอะไรพวกนี้เท่าไหร่เลยจริงๆ ทำให้ทั้งโรงนั้นมีคนดูอยู่รวมผมแล้วไม่ถึงห้าคน พอหนังฉายไปได้สักพักหนึ่ง ก็มีเสียงดังขึ้นมาว่า “หนังเหี้ยอะไรวะ ไม่รู้เรื่อง” แล้วก็เดินออกไปพร้อมกับบอกว่าเปลืองเงิน

ส่วนผมเองเมื่อหันไปเห็นว่าผิงนั้นกำลังดูหนังด้วยความตั้งใจ ผมจึงมีความสุขไปด้วย เรานั่งดูด้วยกัน ไม่นานก็เริ่มที่จะจับมือกัน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ เริ่มเปลี่ยนจากมือที่จับมาเป็นพิงไหล่ของผม มือค่อยๆ ลากลงไปที่ขาของผม ทำเอาตอนนั้นผมสั่นเทิ้มเลย ตื่นเต้น หัวใจก็สั่นแรงมากๆ หายใจไม่ทั่วท้อง…พยายามจะบอกว่ามือของเธอเข้าใกล้ควยของผมแล้ว อย่าเลย…อย่าควยแข็งเด็ดขาด

แต่ไม่ได้หรอก…เพราะว่าสุดท้ายแล้วมือของเธอเองก็เอื้อมมาจับที่ควยของผมทันที มันทำให้ผมที่เหมือนกำลังจะตื่นตัวเต็มที่ก็ตื่นขึ้นมาคามือของเธอเลย เธอยังคงพิงไหล่ผมอยู่ไม่เดือดเนื้อร้อนใจอะไร ทั้งๆ ที่ผมยังคงนั่งควยแข็งให้เธอจับไปเรื่อยๆ พร้อมกับมันค่อยๆ ลุกลามไปช้าๆ

เธอค่อยๆ สอดมือเข้ามาในกางเกงของผม ซึ่งผมเองไม่สามารถห้ามเธอได้อยู่แล้ว เอาจริงๆ ผมไม่รู้เลยจริงๆ ว่าจะขอเธอทำแบบนี้ได้ยังไงถ้าหากว่าเธอไม่เริ่มอะไรแบบนี้ขึ้นมา สุดท้าย เธอก็สามารถถอดกางเกงของผมลงไปได้สำเร็จพร้อมๆ กับที่เริ่มชักว่าให้ผม…ตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูก นั่งตัวเกร็งเลย แต่เธอยังคงพิงไหล่ของผมต่อไปพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ ชักว่าวผมเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนผมเสียว แทบจะบังคับตัวเองเอาไว้ไม่ไหวแล้วจริงๆ

บ้าเอ๊ย….เงี่ยนฉิบหาย

เธอพิงไหล่ผมอยู่ไม่นาน พอมือของเธอสัมผัสได้ว่าน้ำเงี่ยนของผมนั้นค่อยๆ ไหลเยิ้มลงไปถึงมือของเธอแล้ว ผมเองก็เห็นว่าเธอไหลตัวของเธอลงไปจากไหล่ ลงไปอมควยให้ผมทันที ตอนนั้นผมนั่งตัวตรงเกร็งสั่นไปหมด เพราะว่าที่นี่มันคือโรงหนัง และแม้ว่ามันจะไม่ได้มีคนอื่นเพราะว่าต่างเดินออกไปจากโรงหมดแล้วเพราะหนังไม่สนุก แต่ถึงอย่างนั้นที่นี่ก็ไม่ใช่สถานที่ที่จะสามารถทำอะไรแบบนี้ได้อยู่ดี…ทว่า…เธอดูดควยโคตรเสียวเลยจริงๆ ให้ตายเถอะ

ท่ามกลางเสียงของหนังที่ดังขึ้นเรื่อยๆ จากที่นั่งเฉยๆ ผมเองก็ค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป โดยที่มีเธอนั้นดูดควยสู้อย่างเต็มปากเต็มคำ เธอคงชอบ ไม่คายออกจากปากเลย ผมควยใหญ่ถูกใจเธอสินะ

ไม่กี่นาที เธอก็เงยหน้าขึ้นมาแล้วดึงผมเข้าไปจูบ มือก็ยังคงไม่ห่างควยของผมอยู่ดี พร้อมกับค่อยๆ ลุกขึ้นถอดกางเกงของเธอลงไปถึงเข่าแล้วขยับมานั่งบนตักผม

ใช่ครับ…เธอนั่งลงบนควยของผมเลยแบบทั้งดุ้น ผมเกร็ง เสียว พายามจะไม่ร้องครางออกมาเสียงดังระหว่างที่รูหีตอดควยโคตรๆ ของเธอนั้นค่อยๆ สวมสอดลงมา ฟิตควยฉิบหาย ผมจับเก้าอี้เกร็งแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ เปลี่ยนเป็นกอดตัวของเธอเอาไว้ระหว่างที่เราค่อยๆ ขยับขย่มกันอยู่บนเก้าอี้โรงหนังนั้น

ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครมอง พอเสียงหนังดังขึ้นเธอก็ร้องครางออกมาพร้อมกับขย่มควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมทนนั่งอยู่เฉยๆ โดยที่ไม่ทำอะไรเลยไม่ได้ จับเอวของเธอเอาไว้แล้วกระเด้งเอวโยกควยกระเด้าเย็ดหีของเธอขึ้นไปเรื่อยๆ หนังก็ยิงกันสะใจ ผมก็กระหน่ำควยเย็ดรูหีของเธอแบบไม่สนอะไรอีกแล้ว ยิ่งผมเสียวเท่าไหร่ เธอเองก็ยังเสียวหีตามไปด้วยจนสุดท้ายแล้วผมก็จับเอวของเธอกดลงมามิดด้ามควย…น้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ รีดเอามันออกมาจนหยดสุดท้าย เสียวเกร็งจนตัวสั่นเลยทีเดียว

สุดท้ายวันนั้นผมกับเธอก็ดูหนังกันไม่รู้เรื่อง

Recommendations

เรื่องเสียว เลียเมียต่อหน้าผัว ผมต้องขอบคุณเพื่อน ๆ มากที่สนใจเรื่องของผม มีคู่ใหม่หลายคู่เมื่ออ่านเรื่องประสบการณ์ที่ผมเล่า โดยเฉพาะฝ่ายชาย บอกว่า ใช่เลย อยากได้แบบนี้ แต่ไม่รู้จะคุยกับแฟนอย่างไร จะเริ่มต้นอย่างไร ผมต้องขออภัยที่เล่าต่อช้าไปหน่อย เนื่องจากมีเมลของเพื่อนๆ มาคุยด้วยหลายคู่ก็คุยกันสนุกดีคับ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน วันนี้ผมจะเล่าเรื่องคู่ของคุณเอ๋ต่อนะคับ หลังจากวันที่ผมล้วงลูบไล้ทั้งนอกในกางเกงคุณเอ๋ และคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นกับการจับรูดท่อนงามของผมในโรงหนัง รวมทั้งแฟนคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นที่รู้ว่ามีคนอื่นล้วงแฟนตัวเองอยู่ข้าง ๆ แม้จะตกลงกันแล้วล่วงหน้า แต่แฟนคุณเอ๋ก็บอกว่า ตื่นเต้นสุดๆ ต่อมาเราได้นัดเจอกันอีกครั้ง แฟนคุณเอ๋บอกว่าวันนั้นที่ผมล้วงคุณเอ๋ในโรงหนัง ทั้งคู่ แทบกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ กลับบ้านแทบถอดเสื้อผ้าไม่ทัน คุณเอ๋มีอารมณ์อย่างไม่เคยมีมาก่อน…

เรื่องเสียว น้องมีนากับอาแปะ สวัสดีค่ะ มีนามีเรื่องประสบการณ์เสียวๆของมีนามาให้เพื่อนๆพี่ๆฟังกันอีกตามเคยค่ะ หลังจากช่วงซัมเมอร์ปีสองที่มีนาโดนมาสารพัดเลยนะคะยอมรับนะคะว่าประสบการณ์ ที่ผ่านมาทำให้ทัศนะคติเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือของมีนาเปลี่ยนไปมาก ขอบเขตในเรื่องนี้มันไม่มีแล้วหละ เหลือแต่ความอยากรู้อยากลอง ขนาดพ่อกับลูกสาวเค้ายังฟาดฟันกันอย่างถึงพริกถึงขิงถึงร่องถึงเอ็นซะขนาด นั้น จะผิดอะไรหละคะที่มีนาจะแรดบ้าง… หลังจากช่วงที่ไข้ขึ้นจนถึงวันลงทะเบียนของปีสาม ก็เกือบสองอาทิตย์ที่มีนาอยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปรับทานน้ำขาวๆคาวๆที่ไหนเลย วันที่กลับมาเชียงใหม่วันแรกยอมรับว่ามีอารมณ์มาก มีนามาถึงแต่เช้าอาบน้ำเสร็จก็โทรนัดเก่งตอนสิบเอ็ดโมงทันทีค่ะ นัดทานข้าวกลางวัน แต่ที่อยากให้เค้ามาก่อนเวลาอันควรก็เพราะมีนาอยากทานอย่างอื่นก่อนน่ะ… ช่วง รอเก่งมีนาเปิดวีดีโดเต้นแอโรบิคฆ่าเวลาไป แบบอยู่เฉยๆไม่ได้จริงๆความคิดมันจะฟุ้งซ่านมาก พอดีกำลังได้เหงื่อซึมๆ รีเซฟชั่นเค้าก็โทรขึ้นมาบอกว่าเก่งมาหา มีนาบอกเค้าว่าให้เก่งขึ้นมาหาที่ห้องเลยค่ะ เพราะตึกที่มีนาพักต้องใช้การ์ดรูดเข้า อยู่ดีๆขึ้นมาไม่ได้หรอก ก็อยากจะเซอไพร์เก่งซะหน่อย..มีนาเลยจัดการเปลือยตัวเองซะ… เหงื่อก็กำลังผุดออกมาเป็นเม็ดพราวๆ มันรู้สึกร้อนๆเย็นๆวูบวาบยังไงบอกไม่ถูกน่ะสิ มีนาก้มมองดูที่เต้านม เห็นหัวนมเต่งบานแบบสุดๆแล้วอ่ะค่ะ…

เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย ของฉันมันเกิดขึ้นในวันที่แฟนฉันป่วยหนัก ฉันเครียดมากในช่วงนั้น เพราะว่าแฟนของฉันเมาแล้วขับรถไปชนกำแพง อาการเรียกได้ว่าปางตายเลยทีเดียว แต่ในเวลาเดียวกัน ฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่เข้ามาช่วยเหลือฉันในทุกๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาดูแลในทุกๆ เรื่องที่ฉันทำไม่ได้ จนรู้สึกเหมือนความผูกพันมันเพิ่มมากขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลย อาการของแฟนทรงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้นเลย ฉันเครียดจนต้องเรียกเขามากินเหล้าเป็นเพื่อน ก่อนที่เขาจะหลุดประโยคหนึ่งออกมาว่า ถ้าฉันต้องการเขา ฉันบอกเขาได้เลยทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเรื่องยากหรือว่าเรื่องง่าย เขาก็ทำได้เสมอ วินาทีนั้นไม่รู้ว่าความเมา ความเหงา หรือว่าความเงี่ยน ที่ทำให้ฉันตอบเขาไปว่า สิ่งที่ฉันต้องการเรียกมันว่าความรัก…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลพี่เลี้ยงแม่ ผมอายุ 16 ลูกคนสุดท้าย มีพี่ชาย 1 พี่สาว 1 ทำงานหมดแล้ว ครอบครัวเรามีฐานะดีพอใช้ พ่อเสียไปนานแล้ว เหลือแต่แม่ แม่มีผมตอนอายุมากแล้ว ตอนนี้แม่ก็ป่วยเป็นอัมพาตพูดและเดินไม่ได้ พี่ๆ เลยจ้างพี่เลี้ยงที่เป็นพี่พยาบาล มาดูแลแม่จากศูนย์ดูแลผู้ป่วยของโรงพยาบาลเอกชน ด้วยจำนวนค่าจ้างที่สูงมาก ชื่อแอ๋ม อายุ 23 ปี เป็นคนเหนือ ขาวสวยน่ารักที่เดี่ยวในสายตาของทุกคนในบ้าน พี่ๆ ต่างมีครอบครัวแล้วแยกบ้านคนละหลัง แต่อยู่บริเวณบ้านเดี่ยวกับบ้านแม่ บ้านหลังใหญ่จึงมีแต่ผม แม่…

เรื่องเสียว เร่าร้อน ลีลาเกินเด็ก เพราะความเป็นคนเจ้าชู้เอวไวของผมที่แอบไปเย็ดกับเพื่อนแฟน ลับหลังแฟนตัวจริงเข้า เลยทำให้ผมต้องหันมาแต่งงานกับเพื่อนแฟนแทน ผมอายุ 41 เมียผม 39 แต่งงานกันมายี่สิบเอ็ดปีพอดี ที่แต่งเร็วเพราะเมียผมท้อง เลยรีบแต่ง แต่งตั้งแต่เธอยังไม่ถึงยี่สิบครับ ความจริงแล้วผมชอบกับเพื่อนเธออีกคน แต่ความจริงผมก็ไม่ได้เย็ดกับเธอคนเดียวหรอกครับ ยังมีเพื่อนแฟนอีกคน แต่คนนี้บ่อยมากกว่าคนอื่น หรือแทบจะว่าเย็ดเกือบทุกวัน คือเธอต้องหาเวลาหรือโอกาสมาให้ผมเย็ดได้เสมอครับ ยิ่งสมัยเมื่อก่อน การที่คนเราจะมีอะไรกันได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนทุกวันนี้ ต้องแอบตามป่าบ้าง ตามสวน ตามกระท่อมครับ โรงแรมม่านรูดไม่ได้มากมายเหมือนทุกวันนี้ แต่เนื่องจากเพื่อนแฟนผมคนนี้เธอเป็นคนต้องการมากหรือ เซ็กส์จัดนะครับ เราจึงเจอกันทุกวันตอนเย็นบ้าง…

ปัจจุบันเมย์อายุ 24 ปี ลูก 1 ค่ะ แต่ทุกส่วน!!! บนร่างกายของเมย์ รับรองค่ะว่าไม่มีส่วนใดเสียหาย หย่อนยานนะ คะ เมย์ดูแลตัวเองอย่างดีค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนเมย์เพิ่งคลอดลูกได้ 1 ปีเศษๆ หลังจากที่เมย์แต่งงานมาเกือบ 2 ปี แต่งงานเสร็จ เมย์ก็ย้ายมาอยู่ที่บ้านแฟนเมย์ ซึ่งบ้านแฟนเมย์เขามีอาชีพค้าขายส่งสินค้าเข้ากรุงเทพฯ บ้านแฟนเมย์อยู่ต่างจังหวัดค่ะ ไกลทีเดียว แฟนเมย์เขาไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกค่ะ เขาต้องขึ้นๆ ลงๆ กรุงเทพฯ กับบ้านเขาตลอด ไปครั้งละ 2-3…

เรื่องเสียว จัดน้องสาวแฟนกลายเป็นเมีย ผมมีแฟนอยู่คนนึงอยู่โรงเรียนดัง อักษรย่อว่า ศน. เป็นคนน่ารักนิสัยดี เอาใจเก่ง แถมเป็นเด็กเรียนอีก เธอชื่อแนน อายุ 16 ปี ต้องบอกไว้ก่อนว่าผมloveแนนมาก ตั้งใจจะแต่งงานกันจริงๆ เราคบกัน มาได้ประมาณปีกว่า ผมไม่เคยล่วงเกินอะไรเธอเลย มากสุดก็แค่จูบปาก แลกลิ้น ก่อนกลับตอนไปส่งบ้าน บ้านเธอเป็นทางผ่านของบ้านผม ผมจึงไปส่งแนนเกือบทุกวัน จนได้สักระยะนึงเธอจึงเริ่มแนะนำผมให้แม่เธอ รู้จัก รวมถึงน้องสาวเธอด้วย น้องสาวเธอสวยสู้แนนไม่ได้ก็จริง แต่หน้าอกพี่น้องคู่นี้นี่มันหน้าขยึ้จิงๆ ฮึฮึ น้องสาวแนนชื่อเมย์ อายุ…

เรื่องเสียว ไวน์แก้วเดียว เสียวยันเช้า ร้านอาหารสุดหรูที่ฉันเจอเขานั้นเป็นร้านแบบดาดฟ้า ที่ราคาค่อนข้างแพงเลยทีเดียว มีผู้หญิงสวยๆ มากมายเข้ามาใช้บริการ แต่สิ่งที่เขาเลือกกลับกลายเป็นฉัน ที่เป็นเพียงพนักงานเสิร์ฟธรรมดาๆ เท่านั้นเอง ไวน์หนึ่งแก้ว กับทิปจำนวนหนึ่ง ทำให้ฉันนั้นต้องเข้าไปบริการเขาเป็นอย่างดีเพื่อตอบแทนทุกๆ อย่างที่เขามอบให้ฉัน มันมากกว่าค่าแรงของฉันทั้งอาทิตย์เสียด้วยซ้ำ และกลายเป็นว่า เขาติดต่อกับหัวหน้าของฉัน ว่าต้องการเจอฉันหลังจากที่เลิกงานแล้ว เขาผู้เหมือนกับดารา หรือหลุดออกมาจากภาพยนตร์คนนั้นนะเหรอ ที่ต้องหารให้ฉันเข้าไปหาเขา ในฐานะอะไรกันล่ะ ? แต่ฉันเองก็ไปตามที่เขาบอก เพราะว่าไม่ใช่ความรวย หรือเงินทองที่เขาให้หรอก แต่เขาคือผู้ชายในแบบที่ฉันชอบและปรารถนาอยากจะได้มาทั้งชีวิต และไม่คิดเลยว้า บทที่มันจะได้มาครอบครองก็ช่างง่ายดายเหลือเกินขนาดนี้ ฉันประหม่ามากๆ…

เรื่องเสียว สวิงกับรุ่นพี่และเมียครั้งที่สอง ควยผมเย็ดหีเมียพี่ ส่วนควยพี่ก็เย็ดตูดผม เรื่องเสียวของผมมันเป็นอะไรที่แปลกมากๆ หรือกับหายๆ คนอาจจะมองว่ามันไม่ได้แปลกหรอก แต่ว่าผมเองก็เพิ่งเคยลองแบบนี้เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมรู้ว่าตัวเองเป็นผู้ชายสองขั้ว หมายความว่าชอบทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มีอารมณ์ไม่ต่างกันเลย เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน ที่พี่ผู้ชายในโรงงานชวนผมไปสวิงกับเมียของเขาด้วยเพราะความไม่รู้ที่ทำให้ผมนั้นไปจีบเมียของเขา กลายเป็นว่าเราได้ลองเย็ดหมู่กัน แต่ผมคนเดียวที่ได้เย็ดหีเมียของเขา ส่วนเขานั้นน้ำแตกเพราะว่าผมอมควยให้ เขาเอาควยมาจ่อปากของผม ให้ผมรู้สึกว่าอยากจะลอง แต่พอลองแล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร แถมน้ำควยของพี่เขาก็ไม่ได้เหม็นคาว แถมยังมีรสหวานอีกด้วย ครั้งต่อๆ มา ผมเลยกลายเป็นว่า ผมไปเย็ดทั้งเมียเขา แล้วไปอมควยให้พี่เขาด้วย บางครั้งผมทำงานอยู่ด้วยกัน เราต่างเงี่ยน พี่เขาก็เรียกผมไปอมควยให้ ซึ่งผมเองก็ไป…