เสียท่าลูกกำนัน แต่ไม่เป็นไร ควยใหญ่เหลือเกินนะพ่อคุณ

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b897e0b988e0b8b2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b881e0b8b3e0b899e0b8b1e0b899 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b980 653fe6c219216

เรื่องเสียว เสียท่าลูกกำนัน แต่ไม่เป็นไร ควยใหญ่เหลือเกินนะพ่อคุณ

ที่ร้านยาดองของหมู่บ้าน เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นที่นี่ มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ไม่ได้ตั้งตัวเท่าไหร่ จะเรียกว่าโดนข่มขืนก็ไม่แปลกเท่าไหร่ แต่ว่าไปๆ มาๆ ฉันกลับเต็มใจนี่แหละที่ฉันรู้สึกว่ามันไม่ปกติ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันเองก็ค่อยๆ ที่จะคล้อยตามไปเรื่อยๆ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นที่ “ไอ้ต้น” มันเป็นลูกกำนัน ที่ทำตัวไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่ เพราะคิดว่าพ่อมันใหญ่จะทำอะไรก็ได้ประมาณนั้น มันมานั่งกินยาดองที่โต๊ะข้างๆ ฉัน ก่อนที่จะมาขอนั่งด้วย

เราก็กินดื่มไปตามปกติ เพราะว่ามันใจใหญ่เลยเลี้ยง ฉันก็เลยคิดว่าตัวเองคอแข็งพอ กะจะให้กระเป๋าแบนไปเลยคืนนี้ ปรากฏว่าฉันแพ้ สุดท้ายก็ได้มันนี่แหละไปส่งบ้าน เพราะว่าฉันนั้นขับรถหลับเองไม่ไหว เพื่อนๆ ก็ขอตัวกลับไปก่อนแล้ว รู้อย่างนี้ชิงกลับพร้อมเพื่อนไปก็ดี

ไอ้ต้นพาฉันขึ้นรถไปขับไปตามทางหมู่บ้านที่แสนทรุกันดาร จนทำให้ฉันเวียนหัวเล็กน้อย ก่อนที่จะเอียงไปจนเสียหลักมือเท้าลงไปข้างๆ ตัวแต่มันกลับพลาด สุดท้ายก็ไปคว้าเอาควยของมันเข้าอย่างไม่ได้ตั้งใจ สาบานว่าตอนนั้นฉันไม่ได้ตั้งใจจริงๆ พอคลำๆ ไปแล้วรู้ว่าคืออะไรฉันก็ควักมือกลับทันที เพราะว่าตอนนี้มันควยแข็ง มันจอดรถเทียบข้างทางแล้วหันมายิ้มทันที ก่อนจะบอกว่าจับควยมันแล้วต้องรับผิดชอบเพราะว่าทำควยมันแข็ง

ตอนนั้นฉันพยายามจะปฏิเสธ แต่มันกลับไม่ให้ฉันเปิดประตูได้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของมันลงต่อหน้าต่อตาของฉันประหนึ่งอารมณ์คนเห็นแก่ตัวอย่างไรอย่างนั้นเลยทีเดียว สุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันไม่สามารถละสายตาจากควยของมันได้เลย ไอ้ต้นเป็นคนตัวเล็กๆ แต่ฉันก็ไม่เข้าใจเลยว่าเหตุผลอะไรที่ทำให้มันควยแข็งแล้วควยใหญ่ขึ้นมาขนาดนั้น ผู้หญิงอย่างเราๆ สุดท้ายจะชอบอะไรก็ไม่วายคนควยใหญ่อยู่ดีนั่นแหละ อาการเมาดีขึ้นมาชัดเจนเมื่อได้เห็นแท่งวิเศษนั้น จนสุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าฉันไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ มันทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เอามือไปจับควยของมันชักว่าวเบาๆ แล้วเสียงครางของมันก็ดังขึ้นมากระตุ้นความเงี่ยนของฉันอย่างเสียไม่ได้จริงๆ

ครางโคตรได้อารมณ์ จากที่ฉันไม่อะไร ตอนนี้ก็กลายเป็นเงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น แม้ว่าตอนแรกมันทำเหมือนว่าจะข่มขืนและขืนใจฉัน วินาทีนี้ฉันรู้เลยว่าเรื่องเสียวซี๊ดนี้ฉันเป็นคนที่ยอมให้มันเกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่ใช่เรื่องขืนใจอะไรเลยจริงๆ ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้มันทันที ด้วยอารมณ์ที่พาไปและความเมาที่ทำให้รู้สึกว่าร่างกายมันเร่าร้อน เลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ดูดควยของมันแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแล้ว สำควยของมันก็แข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้วมันก็เปิดประตูเดินอ้อมมาที่ทางฉัน เปิดประตูออกแล้วลากฉันออกไป ก่อนที่จะให้ฉันค่อยๆ กลับมานอนที่เบาะหลัง ถอดกระโปรงของฉันออกแล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉันทั้งๆ ที่ฉันพยายามบอกกับมันว่าอย่าทำ แต่ไม่ทันแล้ว

มันเลียหีให้ฉันจนแฉะไปหมด เสียวหีจนไม่สามารถปัดป้องตัวเองได้เลย สุดท้าย จากที่คิดว่าจะอมควยให้มันเฉยๆ เพราะว่าเงี่ยนก็โดนมันเย็ดหีเสียจนได้ เป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่ฉันเองรู้สึกตื่นเต้นและตื่นกลัวไปพร้อมๆ กัน เพราะว่าฉันนั้นไม่สามารถที่จะบอกให้เขาหยุดได้เลย

ควยใหญ่กระแทกกระทั้นเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนเสียงในหัวตอนนี้มีเพียงเสียงครางของเขาเท่านั้น ความรู้สึกมากมายปะปนกันอยู่จนฉันนั้นค่อยๆ เกร็งร่างกายขมิบรูหีตอดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งสุดท้ายแล้วเขาก็ค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นเริ่มเสียวมากขึ้น ร่างกายเกร็งแน่นพร้อมกับได้รับสัมผัสจากลำควยของเขาอย่างเต็มที่ตอนที่เขาเริ่มกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วดันควยเข้ามามิดลำก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันแล้วดันเข้ามาซ้ำๆ แบบนั้นจนร่างกายของฉันหมดสภาพคาเบาะหลัง

มันค่อยๆ ดึงตัวเองออกไปแล้วว่าฉัน ฉันหีชมพูเย็ดมันส์มากๆ เลย

ฉันไม่รู้ว่าจะด่ามันได้ยังไง สุดท้ายก็ต้องโทษตัวเองที่เผลอค้ำมือไปผิดที่ผิดทาง แต่อีกความหมายหนึ่งก็แอบขอบใจตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันได้มองไอ้ต้นเปลี่ยนไปเพราะความควยใหญ่และลีลาเย็ดที่โคตรเสียวของมันนี่แหละ

วันต่อมามันก็ชวนฉันไปกินยาดองอีก…แล้วคิดว่าฉันจะไม่ไปเหรอคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว จะทำอะไรน่ะ…ของเทียมซอยมันกว่าดุ้นผัว น้องชื่อ รัตน์ อายุ 24 ปี ทำงานแล้ว อยู่โรงงานแห่งหนึ่งใกล้ๆ ที่บ้าน น้องมีสามีแล้ว สามีของน้องชื่อว่า ชัยยศ สามีของน้องทำงานราชการในตำแหน่งที่ไม่ใหญ่โตอะไรมาก แต่ก็มีเงินเดือนพอเลี้ยงครอบครัวได้อย่างสบาย ครอบครัวของน้องตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข แต่พออยู่มาได้ประมาณ 2 ปี เราก็เริ่มเกิดมีปัญหาตามมาทีละอย่าง แต่ปัญหาใหญ่ๆ ก็คือ สามีของน้องไม่ยากให้น้องทำงานโรงงาน อยากจะให้อยู่กับบ้าน เพราะเขาอายที่เมียทำงานโรงงาน ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่การงานของเขา แต่น้องก็ยังทำอยู่โดยไม่สนใจคำพูดของเขาเลยสักนิด แล้วอีกเรื่องที่เป็นปัญหากันอยู่ก็คือเรื่องเงิน สามีของน้องมีเงินเดือนมากอยู่ แต่เขาไม่ค่อยเอามาใช้ในบ้านเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ยิ่งอ้วน ยิ่งเย็ดมันส์ กระแทกกระทั้นจนแตกใน พะแพงดูประหม่า เธอยังไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ทั้ง ๆ ที่ร่างกายของเธอไม่เหลือเสื้อผ้าแล้วสักชิ้นเดียว ส่วนผมเองก็ควยแข็งโป๊ก ขณะที่นั่งจ้องมองดูร่างกายของเธออยู่ เธอบอกกับผมว่า ไม่รู้ว่าผมจะมีอารมณ์กับร่างกายของเธอหรือเปล่า หรือว่าผมจะรู้สึกดีไหม เพราะว่าเธอเป็นสาว อวบ แต่ผมเองก็บอกกับเธอไปแล้ว ว่าผมน่ะ ชอบสาวอวบที่สุดเลย ผมจ้องมองดูความเจ้าเนื้อของเธอ น้ำหนักที่เกินมาตรฐานไม่ได้ทำให้ความน่ารักของเธอนั้นลดน้อยลงไปเลยแม้แต่น้อยนิด หน้าท้องของเธอที่เป็นชั้น ๆ ยิ่งมองยิ่งน่าจับ แขนขาที่เต็มไปด้วยไขมันมันดูหนุบหนับเหลือเกิน ไม่มีอะไรที่ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเรื่องเสียวระหว่างเราสองคนจะเป็นปัญหา ผมยิ่งมองเห็นร่างกายของเธอที่ขาวอมชมพู ยิ่งมองยิ่งน่าหลงใหล และวันนี้ ไม่ว่าใครก็ตามที่ทำให้เธอนั้นไร้ซึ่งความมั่นใจ…

เรื่องเสียว นางแบบสาว โดนตากล้องจับเย็ด “จะให้นิริน ถอดเสื้อต่อหน้าทุกคน นิรินไม่เอาหรอกนะคะ” นิริน นางแบบสาวสวยที่เพิ่งจะเข้าวงการ เธอตวาดใส่ตากล้องและทีมงานอีกสองคน ที่วันนี้มาถ่ายแบบแฟชั่นแนวเซ็กซี่ “แค่หันหลังครับ ไม่ต้องกลัวใครเห็น” โอม ตากล้องหนุ่ม ประเหลาะเธอเพราะอยากให้งานรีบๆเสร็จ นิรินคิดในใจว่า ถ้าถ่ายไม่เสร็จก็ไม่ได้เงิน เธอจึงยอมถอดเสื้อออก เผยให้เห็นสัดส่วนแล้วหันหลังให้ตากล้องถ่ายภาพ เพราะงานนี้เป็นแนวเซ็กซี่ รูปที่ถ่ายจึงต้องมีโป๊บ้าง วับ ๆ แวมๆ “ขอพี่จัดท่าหน่อยนะครับ” โอมตากล้อง เข้าประชิดนิริน เธอรีบเอามือปิดที่หน้าอกเพราะกลัวเขาเห็น ส่วนโอมแกล้งทำไม่สนใจ เขาเอามือไปจับที่เอวของนิรินแล้วบอกให้บิดแบบนี้…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิดที่สุดแสนประทับใจ ”รุมโทรมหมอสาว” ออยกำลังเรียนแพทย์อยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง สไตล์ก็ออกบ้าน ๆ  สีผิวไม่ขาวแบบสไตล์ชายไทยชอบ แต่ผิวนุ่มเนียนน้ำผึ้ง ใส่แว่นเพราะอ่านหนังสือเยอะ ผมยาวเลยบ่ามาหน่อย เป็นคนยิ้มง่าย อัธยาศัยดี ทำให้ออยมีเพื่อนมาก พอออยมาเรียนหมอ ทำให้ออยต้องอ่านหนังสือหนักมาก ทั้งอ่านหนังสือ ทั้งฝึกตรวจคนไข้ และอื่น ๆ อีกมากมาย เวลาว่างของออยก็น้อยลง หากช่วงไหนออยมีเวลาว่างไม่ต้องเข้าเวร และไม่ติดช่วงสอบ ออยมักจะไปปลดปล่อยความเครียดความเหงาในผับกับเพือน ๆ ดื่มกินกันอย่างเต็มที่ เพราะเวลาเรียนมันเครียดมาก จนวันนั้นได้เจอพี่นนเข้ามาจีบออย ด้วยความที่ปกติออยไม่โดดเด่นหรือสวยในกลุ่มเพื่อนอยู่แล้ว ออยจึงไม่เคยโดนจีบ…

เรื่องเสียว ชอบจริงๆ ผู้หญิงเมาแล้วเงี่ยน แก้ง่ายด้วยควย เธอนอนอยู่ตรงนั้น ตรงเตียงของผม ท่าทางต่างจากคนก่อนหน้านี้ลิบลับ น้องพนักงานในร้านที่ผมชวนเธอมากินเหล้าหลายต่อหลายครั้ง ความคิดมีเพียงว่าอยากให้เธอนั้นรู้จักกับผมมากขึ้น เพื่อที่จะได้จีบเธอ แต่เห็นทีว่าตอนนี้ไม่ต้องจีบแล้ว “หนูเงี่ยนจัง…เงี่ยนจังเลยพี่ขา” เธอพูดอยู่อย่างนั้นมาสองสามนาทีแล้ว เสื้อผ้าที่เคยสวมใส่ เธอถอดมันทิ้งไปหมด ผมยืนควยแข็งเลยเมื่อได้เห็นร่างกายของเธอที่ปรารถนาจะได้เห็นมาตลอด ตัวเล็ก บอบบาง ผิวขาวใสราวกับไข่มุก นมใหญ่ตั้งเต้า แม้ส่วนสูงจะไม่ถึง 160 ดี แต่หุ่นของเธอนั้นช่างสมส่วนราวฟ้าประทาน เธอถอดกางเกงในออกช้าๆ ต่อหน้าต่อตาของผม พระเจ้า…ผมไม่คิดไม่ฝันจริงๆ ว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้ เรียวขาขาวเนียนนวลค่อยๆ แยกออก…

เรื่องเสียว ”พี่จะทำอะไรหนู”น้องหนึ่งอย่างเสียว สวัสดีครับอ่านของเพื่อนสมาชิกกันหลายเรื่องแล้วผมก็เลยอยากจะส่งเรื่องของตัวเองมาร่วมสนุกบ้างเพื่อไม่ให้เป็นการเสีเปรียบเรื่องมีอยู่ว่าประมาณปี2540 ผมได้ทำงานอยู่ในโรงงานแถวย่านบางพลีเป็นระดับหัวหน้างานช่วงนั้นผมกำลังโสด(แต่ไม่สด) บังเอิญได้รู้จักกับเพื่อนต่างแผนกซึ่งเราก็ต้องติดต่องานเป็นประจำเธอเป็นคิวซีตรวจสินค้าในแผนกของผมเธอชื่อหนึ่งเด็กคนนี้อายุ20 ปีพอดีหุ่นของเธอค่อนข้างจะอวบมากผิวน้ำผึ้งหน้าตาจัดอยู่ในเกณฑฑ์ที่พอใช้แต่ควมเดียงสาของเธอทำให้ผมแอบหลไหลเธออยู่ในใจมีอยู่วันนึงผมแกล้งถามเธอว่าหนึ่งมีแฟนหรือยังเธอยิ้มแล้วส่ายหน้าแล้วผมก็ถามต่อไปว่าไม่คิดจะมีบ้างหรือถ้ามีบอกนะผมจะสมัครเป็นแฟนกับเธอบ้างเล่นเอาเธอหน้าแดงเลยครับจากวันนั้นมาผมก็เริ่มสนิทสนมกับเธอมาเรื่อยจนเธอยอมให้เบอร์โทรศัพท์ที่บ้านของเธอมาแล้วเราก็ติดต่อกันเป็นประจำทุกวันจนเริ่มนัดเที่ยวดูหนังฟังเพลงหรือไปไหว้พระตามต่างจังหวัดใกล้ซึ่งตอนนั้นผมยังไม่คิดที่จะฟันน้องหนึ่งหรอกครับเพราะว่าเธอเดียงสาเกินไปแต่มาวันนึงผมนั่งคุยกับเพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นผู้ชายคุยเรื่องเกี่ยวกับใต้สะดือนี่ละครับวกไปมาเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงในบริษัทคนโน้นบ้างคนนี้บ้างแล้วเจ้าเพื่อนผมก็วกมาเข้าหาน้องหนึ่งเข้าจนได้เพราะจังหวะนั้นน้องหนึ่งมาตรวจสินค้าในแผนกผมพอดีแต่เธอไม่ได้ยินหรอกครับเพราะผมนั้งอยู่ในห้องแอร์ส่วนเธอตรวจสินค้าอยู่ข้างนอกเจ้าเพื่อผมมันใช้สายตาตรวจทุกส่วนสัดของน้องหนึ่งจนผมอดมโนภาพตามมันไปไม่ได้เช่น”เอ้งดูที่หน้าอกยัยหนึ่งซิวะข้าว่าไม่ต่ำกว่า35 แน่เลยมึงเอ้ยถ้าได้ฟันนะกูจะขยี้ให้เละเลย” หรือ”ดูสะโพกซิวะหม้อไอ้หนึ่งคงจะใหญ่กว่าฝ่ามือกางอีก” เล่นเอาผมใจคอไม่ดีไปด้วยที่มันพูดว่า”กูต้องพยายามหรอกฟันมันให้ได้” ผมกลับบ้านวันนั้นใจคิดแต่คำพูดของเพื่อนและก็คิดในใจว่าถ้ามัวแต่ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษผมอดได้ล่อน้องหนึ่งเป็นแน่เลยต้องรีบวางแผนที่จะฟันเธอให้ได้ว่าแล้วในช่วงนั้นใก้ลกับวันหยุดประจำปีของบริษัทพอดีผมเลยโทรไปถามเธอว่าวันหยุดยาวนี้เธอไปไหนหรือเปล่าถ้าไปม่ไปจะชวนไปเที่ยวแถวพิษณุโลกเพราะเขามีงานแข่งเรือเธอถามผมว่าไปยังงัยถ้าเช้าเย็นกลับนะได้เพราะว่าน้องอยู่บ้านคนเดียวก็ไม่ได้กลับบ้านผมเลยตกลงโอเคว่าจะไปเช้าเย็นกลับโดยไปรถไฟเที่ยวกลางคืนซึ่งในคืนวันไปรถไฟค่อนข้างแน่นผมนั่งคุยกับน้องหนึ่งเกือบทั้งคืนพอรถถึงเช้าผมก็ชวนเธอเดินตะลอนตั้งแต่เข้ายันบ่ายและเธออดนอนอยู่แล้วตั้งแต่เมื่อคืนเลยดูโทรมมากผมแอบยิ้มในใจเพราะนี่เข้าแผนผมเต็มๆตกตอนเย็นเธอก็ชวนผมกลับผมก็เริ่มบ่ายเบี่ยงชวนเธออยู่เที่ยวต่อพรุ่งนี้อีกวันโดยยกแม่น้ำทั้ง5 มาอ้างอ้อนวอนจนเธอใจอ่อนผมจึงไปเปิดโรงแรมใกล้ๆกับสถานีรถไฟแล้วชวนเธอไปซี้อชุดนอนแล้วก็เครื่องในของเธอและของผมเพราะเนื่องจากเราไม่ได้เตรียมอะไรมาเลยห้องที่ผมเปิดเป็นเตียงคู่ซึ่งผมกับน้องหนึ่งแยกกันนอนคนละเตียงผมได้แต่ใจจดใจจ่อรอเธอหลับแต่แปลกแฮะเธอก็ยังไม่หลับซะดีนอนดูทีวีตาแป๋วเธอคงจะกลัวผมจะทำอะไรเธอผมเลยเริ่มหงุดหงิดจึงชวนเธอคุยเกี่ยวกับตัวผมว่าเธอคิดยังงัยเกี่ยวกับตัวผมคิดยังงัยกับการนอนร่วมห้องกับผู้ชายแต่เธอไม่ตอบเลยซักคำผมเลยต้องจู่โจมโดยกระโดดไปนอนเตียงเดียวกับเธอทันทีน้องหนึ่งตกใจมากครับเธอพยายามจะลุกหนีแต่ผมคว้าตัวไว้ทันและกอดเธอแน่นแล้วบอกว่าผมรักเธอนะแต่เธอก็บอกว่ารักทำไมต้องทำอย่างนี้ผมจูบเธอไซร้ซอกคอเธอแต่เธอดิ้นเหมือนปลาถูกทุบหัวจนเธอร้องไห้แล้วผมจึงหยุดลุกขึ้นมานั่งเธอเอาหมอนปิดหน้าร้องไห้ผมจึงบอกว่าผมรักเธอและไม่อยากจะเสียเธอไปน้องหนึ่งไม่พูดอะไรผมจึงเอนตัวลงนอนข้างๆเธอดึงเธอเข้ามากอดซึ่งตอนนั้นเธอหยุดร้องไห้แล้วผมก็พยายามหยอดคำหวานใส่เธอแล้วก็ประกบปากต่อปากซึ่งเธอหุบปากแน่นผมก็ถามเธอว่าทำไมถึงปฏิเสธเธอบอกว่าเธอจูบไม่เป็นผมเริ่มจูบเธอใหม่คราวนี้เธออ้าปากรับเราจูบกันนานมากจนน้องหนึ่งเคลิ้มมือผมเริ่มทำการสำรวจเรือนร่างของเธอเริ่มจากหน้าอกซึ่งของน้องหนึ่งไม่ธรรมดาเลยเหมือนกับเจ้าเพื่อนผมบอกไม่มีผิดผมเริ่มใช้นิ้วขยี้ที่หัวนมเธอเบาๆเธอเริ่มครางออกมาเบาๆผมลุกต่อค่อยๆเอามือสอดเข้าไปในกางเกงนอนของเธอไปจนถึงจุดยุทธศาสตร์ของน้องหนึ่งซึ่งมีเพียงบิกินี่ตัวจิ๋วกันอยู่แต่ขออภัยครับไอ้ตรงนั้นของน้องหนึ่งนะแฉะจนดูไม่ได้แล้วผมจึงค่อยๆเอานิ้วลอดเข้าไปบี้เม็ดจนเธอรอ้งซี๊ดฟังไม่ได้ศัพท์ผมทำอย่างนี้ประมาณ10 กว่านาทีบ่มจนเธอเงี่ยนสุดๆแล้วผมก็ค่อยๆปอกเปือกเธอทีละชิ้นจนหมดตอนนั้นน้องหนึ่งบอกผมทีหลังว่าเธอเงี่ยนมากจนหายอายแล้วแต่ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดต่อไปจึงปล่อยให้ผมทำไปเรื่อยๆเข้าเรื่องต่อหลังจากผมปอกเปลือกเธอหมดแล้วผมก็ดูดนมจากเต้าของเธอสลับไปมาทั้งซ้ายทั้งขาวสว่นิ้วก็ยังคงบี้เม็ดของน้องหนึ่งไปเรื่อยๆจนเธอครางโฮฟังไม่ได้ศัพท์ผมพยายามจะทำให้เธอประทับใจที่สุดเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอจากนั้นผมก้มลงไปละเลงลิ้นกับหม้อใบใหญ่เหมือนกับกับไอ้เพื่อนผมพูดไม่มีผิดของเธอใหญ่จริงๆครับยืนยันได้เพราะผมเคยผ่านผู้หญิงมาไม่ต่ำกว่า10 คนมีของน้องหนึ่งนี่ละใหญ่มากเธอครางไม่ศัพท์ระหว่างที่ผมลงลิ้นอยู่ก็จัดการกับกางเกงตัวเองเรียบร้อยโดยที่เธอไม่รู้ผมเลียหอเธออยู่จนดูว่าน้องหนึ่งไม่ไหวแล้วจึงจัดการแยกขาเธอออกแล้วจัดการเอาค-ยไปจ่อที่หม้อของเธอตอนนั้นน้องหนึ่งผงกหัวขึ้นมาดูแล้วร้องว่า”พี่จะทำอะไรหนู” พร้อมเสือกตัวหนีค-ยผมผมจึงไม่รอช้ารีบดันไอ้หนูผมเข้าไปทันทีน้องหนึ่งหนึไม่รอดจนได้ผมกระซวกเข้าไปจนมิดลำเธอได้แต่ร้องหาแม่จากนั้นผมเริ่มซอยแบบเนิบเพราะว่าน้ำเงี่ยนของเธอและน้ำลายของผมอยู่เต็มรูเธอหมดแล้วจึงทำให้ผมซอยแบบสะดวกโยธินผมกระเด้าเธอได้พักใหญ่น้องหนึ่งเปลี่ยนจากความกลัวกลับมาเป็นความเงี่ยนอีกครั้งผมเลยถามเธอว่า”พี่Yetมันส์ไหม” เธอไม่ตอบแต่อายหน้าแดงเลยครับผมเลยจับเธอคว่ำจนเธอร้องเสียงหลงว่าผมจะทำอะไรผมใส่ท่าหมาเธอครางลั่น”โอยโอยเสียวจัง” ผมถามเธอว่าเสียวอะไรสงสัยเธอคงฟังไม่รู้เรื่องเพราะว่ามันส์จัดจึงไม่ตอบคืนนั้นผมล่อเธอจนฟ้าสางประมาณ3 ทีก็ของมันไม่และใหญ่โอฬารนี่ครับจึงติดใจตื่นมาตอน10.00 น. ก่อนจะเช็คเอ๋าออกจากโรงแรมผมล่อเธอต่ออีก2 ทีจนฟ้าเหลืองเลยครับบนเตียงที่นอนมีแต่คราบน้ำเงี่ยนของเรา2 เต็มไปหมดพอขึ้นรถไฟกลับบ้านเราสองคนหลับเป็นตายพอถึงกรุงเทพฯผมเห็นเธอเดินขาถ่างๆเลยแซวเธอและบอกเธอว่าอย่าไปบอกใครว่าไปโดนYET มาละครับ

เรื่องเสียว เมื่อมีครั้งแรกแล้ว ก็ต้องมีครั้งที่2 ครั้งที่3..โดนทั้งเพือนผัวพ่อผัว  บ้านผัวของหนูอยู่ห่างหมู่บ้านที่หนูอยู่ เพราะปลูกบ้านในที่ของตัวเอง อยู่ด้วยกัน5คน คือพ่อ-แม่ผัว หนูและผัวและลูกของพี่สาวผัวหนูที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯกับผัว ผัวหนูทำงานเป็นลูกจ้างธุระกิจขายตรงแห่งหนึ่งที่ต่างจังหวัด ตอนเช้าหลังกินข้าวกันแล้ว หนูจะขับมอร์ไซค์ไปส่งผัวที่ทำงานทุกวัน ตอนเย็นหนูก็จะขับมอร์ไซค์ไปรับกลับบ้าน หนูพอรู้จักเพื่อนร่วมงานของผัวบ้างเหมือนกัน ส่วนพ่อและแม่ของผัวทำสวนปลูกผักสวนครัวส่งขายและมีที่นาให้คนเช่าหลายสิบไร่ ฐานะปานกลางไม่เดือดร้อนอะไร ส่วนหนูอยู่เฝ้าบ้านและทำงานบ้านทุกอย่าง วันหนึ่งหลังจากที่หนูขับรถมอร์ไซค์ออกไปผัวทำงานแล้ว ก็กลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่ผ้าถุงทำงานบ้านตามปกติ หนูทำความสะอาดบ้านเก็บกวาดบ้าน แล้วไปเจอหนังสือโป๊4-5เล่มที่เก็บซ่อนไว้ในลังกระดาษรวมกับหนังสืออื่นๆ หนูเลยเอามาอ่าน มีเรื่องความสมดุลย์เป็นเรื่องแลกคู่มีลงประกาศหาคู่แลกกันหรือชายเดี่ยวมร่วมกับเมียด้วยและเรื่องใครผิดยกมือขึ้น เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัวตัวเอง หลังทำงานบ้านเสร็จ หนูก็เอาหนังสือนั้นมานอนอ่านในห้องนอน จนหนูรู้สึกมีอารมณ์มากที่อ่านเรื่องให้คนอื่นเอากันกับเมียตัวเองและเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวตัวเอง หนูอานแล้วเสียวมากต้องเอามือลูบเนินหว่างขาของตัวเองเล่นจนร่องรูเปียกเยิ้มที่ไหลออกมา หนูอยากให้เวลาเที่ยงวันเร็วๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักศึกษาสาวต่างคณะ ตัวผมเป็นเป็นคนต่างจังหวัด ที่บังเอิญโชคดีเอ็นท์ติด เลยได้เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมเองก็ต้องมาเช่าหอพักเอกชนอยู่แถว ๆ มหาลัยนั่นเอง ชีวิตในมหาลัยก็สนุกสนานตามประสาเด็กมหาลัยรัฐ ที่จะต้องเริ่มต้นด้วย กิจกรรมการเชียร์ การรับน้อง ที่จัดขึ้นเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มนี่เอง ทำให้ผมได้ รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งผมประทับใจตั้งแต่แรกเห็น และต่อมาเขาคนนั้นได้กลายมาเป็นแฟนผม แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี่ไม่ได้เกิดขึ้นกับแฟนผม แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักศึกษา ซึ่งอยู่คนละคณะกับผม เธอชื่อกีตาร์ กีตาร์เป็นลูกคนจีน ด้วยลักษณะของคนจีนจึงทำให้กีตาร์มีผิวพรรณที่ขาวบริสุทธิ์ แต่หน้าตาและรูปร่างของเธออยู่ในระดับที่ปานกลาง บ้านของกีตาร์มีกิจการค้าขายเป็นของตอนเอง เพราะฉะนั้นเธอจึงเป็นคนที่มีฐานะพอสมควร มีรถยนต์หรูขับมาเรียน กีตาร์จัดว่าเป็นคุณหนูคนหนึ่ง แต่ตัวเธอเองก็มีแฟนแล้ว เป็นแฟนที่คบกันมาตั้งแต่…

เรื่องเสียว เสียตัวไกลถึงต่างแดน เพราะอปป้าควยใหญ่ เสียวกลางสวน เย็ดมันส์ถึงใจน้ำแตกคารู ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์เสียตัวที่รู้สึกดีมากๆ ครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันที่เป็นติ่งเกาหลีมาเนิ่นนาน ฝันว่าอยากจะได้อมควยอปป้าสักครั้งในชีวิต โดนเขาเย็ดหีจนร้องขอชีวิตไปเลย แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงกับฉัน เมื่อครั้งที่ฉันไปทำงานที่เกาหลี แน่นอนว่าไปอย่างถูกกฎหมายนะคะ ใช้เวลาเรียนภาษาเบื้องต้น ก็ทำให้สามารถพูดได้นิดๆ หน่อย พอผ่านไปสักปีหนึ่ง ฉันก็เริ่มพูดคล่องเพราะว่าต้องใช้มันอยู่ทุกวัน และพูดเป็นชีวิตปกติเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าทำงานได้ภาษาไปด้วยนั่นเอง แล้วงานที่ฉันทำคืองานปลูกผัก กับเก็บผักค่ะ ดูเหมือนหนัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าค่าแรงเขาสูงกว่าบ้านเรามากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว และเพราะว่าทำงานที่นี่แหละ ฉันจึงมีทักษะในการสนทนาพาทีกับผู้ชายเกาหลีที่ทำงานด้วยกัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็โดนจีบ โดยผู้ชายหน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาวเหมือนไข่ปอกชื่อว่า “มินแจ”…