เสียทีหนุ่มรุ่นลูก อายุแค่นี้แต่ควยใหญ่ เย็ดเก่งเสียวหีจนติดใจ

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b897e0b8b5e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881 e0b8ade0b8b2e0b8a2e0b8b8 64fbfbd4b1854

เรื่องเสียว เสียทีหนุ่มรุ่นลูก อายุแค่นี้แต่ควยใหญ่ เย็ดเก่งเสียวหีจนติดใจ

เนินหีใหญ่อูม ดูอวบอิ่ม ทรงหีสวย ร่างกายสั่นระริก เมื่อถูกปลายนิ้วของชายหนุ่มค่อยๆ วาดไปตามร่องหีนั้นช้าๆ แล้วแหวกส่วนนอกออกเผยให้เห็นเนื้อในหีชมพูสีหวานฉ่ำ ที่วาววับด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเจิ่งออกมาจากรูหีของเธอเคลือบส่วนสวาทนั้นไว้

“เสียว…แบบนี้พี่เสียวนะ อย่าแกล้งพี่สิ อือออออ…” น้ำเสียงของเธอสั่นระริกไม่ต่างจากน้ำเสียงที่เปล่งออกมาเบาๆ ในเวลานี้ ตรงหน้าของเธอตอนนี้คือชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุรุ่นราวคราวลูกเลยทีเดียว เขาอายุน้อยกว่าเธอตั้ง 15 ปี เพิ่งเรียนจบปริญญามาทำงานที่นี่หมาดๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเชื่อเช่นกัน ว่าเขาจะตามตื๊อจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งออยู่ๆ สาวโสดที่ไม่มีแฟนมาแล้วเกือบ 10 ปีอย่างเธอต้องใจอ่อนให้กับชายหนุ่มรุ่นลูกคนนี้ไปเสียแล้ว

หน้าตาหล่อเหลานั้นเผยรอยยิ้มออกมาเบาๆ ขณะที่ปลายนิ้วค่อยๆ ลากสัมผัสเข้ามาถึงรูหีของเธอ นิ้วนั้นค่อยๆ สอดเข้ามาในร่างกายของเธอ จากหนึ่งนิ้ว เป็นสองนิ้ว แล้วเริ่มขยับเข้าออกถี่รัวกระตุ้นความเสียวของเธอก่อนที่จะเริ่มหมุนคว้านไปรอบๆ แล้วขยับเข้าอออกถี่รัวมากขึ้นจนกระทั่งเธอไม่อาจจะทัดทานความเสียวที่ได้รับอีกแล้ว

คนหนุ่มเขาร้อนแรงขนาดนี้เชียวหรือ ถึงทำให้เธอนั้นเสียวซ่านในร่างกายราวกับมีเพลิงระอุในทรวงตลอดเวลา

เขาไม่ปล่อยให้เธอต้องอยู่กับความเสียวซ่านเพียงเท่านั้น แต่เขากลับพุ่งใบหน้าเข้ามาเพื่อลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในจังหวะที่ร่างกายของหญิงสาวนั้นสั่นระริก ไม่อาจจะต้านทานสิ่งนี้ได้เลย เอื้อมมือไปจับเส้นผมของอีกฝ่ายแล้วขยับเอวร่อนไปมาอย่างสุขสม เพื่อให้เรียวลิ้นของเขานั้นค่อยๆ กวาดไปตามส่วนสวาทของเธออย่างเต็มที่จนเธอค่อยๆ เอนตัวนอนลงราบกับพื้นเตียงไปอย่างแช่มช้า

แล้วเขาก็ค่อยๆ หยุด ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมาแล้วขยับร่างกายขึ้นมาคร่อมหน้าอกของเธอเอาไว้

เด็กหนุ่มหน้าตาดีนำควยใหญ่ยาวของเขามาจ่อที่ปากของเธอ ค่อยๆ เอื้อมือประคองท้ายทอยของเธอให้ชะโงกขึ้นมาแล้วอมควยให้เขาอย่างทันที เรื่องเสียวที่เธอห่างหายไปนาน

ไม่ได้อมควยมานานแล้ว เธอเองคิดถึงช่วงเวลาเหล่านี้เหลือเกิน

“อมควยให้ผมบ้างสิครับ เราจะได้เย็ดกันมันส์ขึ้น ให้ผมได้เสียวควยหน่อย ซี้ดดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

เสียงอ๊อกๆ ดังขึ้นในลำคอของเธอ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ โน้มตัวเข้ามาคร่อมส่วนใบหน้าของเธอ จับพนักพิงที่หัวเตียงของเธอ ก่อนที่จะรัวเอวกระแทกเย็ดปากของเธอทันที มันมีท่วงท่าที่เธอไม่เคยจะได้สัมผัสเลยจริงๆ ในเวลานี้ เสียวซ่านเหลือเกิน และมีความสุขเหลือเกิน ควยเขาก็ทั้งใหญ่ น้ำเงี่ยนหวานๆ อวลอยู่ในปาก

เธอออกแรงดูดควยเขาตลอดเวลาจนกว่าเขานั้นจะพอใจแล้วค่อยๆ ขยับร่นถอยออกไปช้าๆ ก่อนจับขาของเธอแยกออก แล้วจัดการจับควยสอดใส่ที่รูหีของเธอ ดันเข้ามาจนสุดโคน แล้วเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดด…..หีพี่ตอดควยผมจริงๆ เลยนะครับเนี่ย ถ้าบอกอายุ 18 ก็เชื่อนะครับ ซี้ดดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว พี่เสียวเหลือเกิน อื๊ออออ…เย็ดเก่งจังเลย ซี้ดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เขาอัดแรงที่มีทั้งหมดกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มรัก ความเร่าร้อนของร่างกายและไฟสวาทนั้นพุ่งทะยานขึ้นมาอย่างสุดอารมณ์ เหงื่อเม็ดโตผุดพราวขึ้นมาเต็มเนื้อตัว แตกต่างกับแรงกระแทกที่ยังคงเดินทางไปอย่างต่อเนื่องท่ามกลางความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอย่างไม่มีหยุดหย่อน

“ซี้ดดดดดด…เสียวก็ครางออกมาดังๆ เลยครับ บอกผมสิ ว่าผมเย็ดเก่ง บอกผมสิครับ โอยยยย…”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เย็ดเก่ง เธอเย็ดเก่งมากเลย พี่เสียวหีไปหมดแล้ว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด…….แบบนี้จะได้เลิกพูดว่าผมเป็นเด็กเมื่อวานซืนสักทีนะครับ ผมจะเย็ดหีพี่จนบานเลยคอยดู อืมมม”

เขายกตัวขึ้นมาเล็กน้อย ฉันเข่า สองขาถูกประคองด้วยวางแขน แล้วดันตัวเข้าแนบร่างกายของเธอก่อนจะรัวเอวกระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วงและเต็มที่จนเธอเสียวหีจนหลับตาแน่น ไม่อยากจะมองหน้าเขา เพราะมันทำให้เธอรู้สึกว่าหัวใจหวั่นไหวมากไปกว่าเดิม และไม่อยากให้เขารู้ว่าเธอจะขาดเขาไปไม่ได้

“โอยยยยยย….แบบนี้ผมต้องแตกในแล้วนะครับ จะได้รู้ว่าเด็กอย่างผมเนี่ยมีดี”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“โอ๊ะ โอ๊ยยยยยย….แตก แตกแล้วพี่ครับ ซี้ดดดดด”

เอวแกร่งของเขากระแทกเข้ามาเต็มแรงจนร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรงของเขา แล้วสัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกในหลั่งทะลักออกมาอย่างท่วมท้นเสมือนกับว่าความรักของเธอนั้นได้รับการตอบสนองเป็นอย่างดี

สองร่างกายโถมทับกอดก่ายกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่เขาจะหอมแก้มเธอฟอดใหญ่ด้วยความรักใคร่

หลังจากนี้เธอคงจะมองเขาเปลี่ยนไปแล้วละ

และเมื่อโดนเย็ดแล้ว ก็ได้รู้ทันทีว่าหลังจากนี้ในฐานะของหัวหน้าแผนก เธอควรจะดูแลว่าที่ผัวเด็กของเธอคนนี้อย่างดีที่สุด

Recommendations

เรื่องเสียว น้องมีนากับอาแปะ สวัสดีค่ะ มีนามีเรื่องประสบการณ์เสียวๆของมีนามาให้เพื่อนๆพี่ๆฟังกันอีกตามเคยค่ะ หลังจากช่วงซัมเมอร์ปีสองที่มีนาโดนมาสารพัดเลยนะคะยอมรับนะคะว่าประสบการณ์ ที่ผ่านมาทำให้ทัศนะคติเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือของมีนาเปลี่ยนไปมาก ขอบเขตในเรื่องนี้มันไม่มีแล้วหละ เหลือแต่ความอยากรู้อยากลอง ขนาดพ่อกับลูกสาวเค้ายังฟาดฟันกันอย่างถึงพริกถึงขิงถึงร่องถึงเอ็นซะขนาด นั้น จะผิดอะไรหละคะที่มีนาจะแรดบ้าง… หลังจากช่วงที่ไข้ขึ้นจนถึงวันลงทะเบียนของปีสาม ก็เกือบสองอาทิตย์ที่มีนาอยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปรับทานน้ำขาวๆคาวๆที่ไหนเลย วันที่กลับมาเชียงใหม่วันแรกยอมรับว่ามีอารมณ์มาก มีนามาถึงแต่เช้าอาบน้ำเสร็จก็โทรนัดเก่งตอนสิบเอ็ดโมงทันทีค่ะ นัดทานข้าวกลางวัน แต่ที่อยากให้เค้ามาก่อนเวลาอันควรก็เพราะมีนาอยากทานอย่างอื่นก่อนน่ะ… ช่วง รอเก่งมีนาเปิดวีดีโดเต้นแอโรบิคฆ่าเวลาไป แบบอยู่เฉยๆไม่ได้จริงๆความคิดมันจะฟุ้งซ่านมาก พอดีกำลังได้เหงื่อซึมๆ รีเซฟชั่นเค้าก็โทรขึ้นมาบอกว่าเก่งมาหา มีนาบอกเค้าว่าให้เก่งขึ้นมาหาที่ห้องเลยค่ะ เพราะตึกที่มีนาพักต้องใช้การ์ดรูดเข้า อยู่ดีๆขึ้นมาไม่ได้หรอก ก็อยากจะเซอไพร์เก่งซะหน่อย..มีนาเลยจัดการเปลือยตัวเองซะ… เหงื่อก็กำลังผุดออกมาเป็นเม็ดพราวๆ มันรู้สึกร้อนๆเย็นๆวูบวาบยังไงบอกไม่ถูกน่ะสิ มีนาก้มมองดูที่เต้านม เห็นหัวนมเต่งบานแบบสุดๆแล้วอ่ะค่ะ…

เรื่องเสียว แม่บ้านขาวสวย โดนแขกเย็ดคาห้องพัก สวัสดีค่ะ ฉันเองก็มีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันค่ะ เป็นประสบการณ์ตอนที่ฉันเพิ่งทำงานเป็นแม่บ้านให้กับโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งหน้าที่ของฉันคือการเก็บห้อง หลังจากที่ลูกค้าเช็คเอาท์ เพื่อเตรียมรับลูกค้าเช็คอินในคิวต่อไป ซึ่งต้องทำทุกๆ อย่างแข่งกับเวลาทั้งหมด มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่างานที่หนักขนาดนี้ แลกมากับเงินเดือนที่มากพอจะเลี้ยงพ่อแม่ได้ ฉันเลยยินยอมที่จะเหนื่อยอย่างถึงที่สุด แต่แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นมา ไม่ใช่เรื่องที่ฉันอยากจะเล่าตั้งแต่แรกค่ะ เพราะว่าในทีแรกมันเหมือนกับว่าฉันกำลังโดนข่มขืน เป็นการโดนเย็ดหีที่รู้สึกเลยว่ามันเริ่มต้นได้ด้วยความไม่ดีเท่าไหร่ จนท้ายที่สุดก็เข้าใจแล้วว่า นั่นไม่ใช่การโดนข่มขืน แต่ว่าฉันสมยอมเขาเองค่ะ ก็ช่วยไม่ได้นี่นา มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ในวันนั้นเลยจริงๆ หลังจากที่มีลูกค้าเช็คเอ้าท์ ฉันเองก็ต้องไปทำห้องเตรียมรับลูกค้าคนถัดไป แต่ในระหว่างที่กำลังเก็บของอยู่นั้น ร่างกายของฉันก็โดนสวมกอดจากทางด้านหลัง ฉันพยายามจะขัดขืนแต่ไม่ไหวแล้ว เพราะว่าแรงของผู้ชายคนนั้นเยอะเหลือเกิน…

เรื่องเสียว รุมลงแขกขยี้สวาทเหยื่อสาว หนึ่ง (เฌอมาลย์) โอ๋ (ศุภักษร) เพ็ญ (สุกัญญา) “ฉาย ข้อมูลรายงานที่นายรับไปเสร็จรึยัง” “เพ็ญ เรา…..เรา ยังหาได้ไม่ครบเลย เออ เรา……….” “อะไรกันนายฉาย นี่มันจะมากไปแล้วนะ นายจะมีฟงมีแฟนอะไรเราไม่สนหรอกนะ แต่นายเป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องมีความรับผิดชอบสิ” “ใจเย็นน่า เพ็ญ ฉายเขาคงไม่ตั้งใจเบี้ยวรายงานหรอก” “เฮ้ย 4 โมงแล้ว เราต้องรีบกลับบ้าน เราไปก่อนนะโอ๋ เพ็ญ” ฉายตัดบท…

เรื่องเสียว อยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ”ก็ควยทั้งใหญ่ทั้งยาว แน่นรูหีไปหมด” นี่ชัย..!!! เล่นมัดดาอีกแล้วหรือ” “เฉยเถอะน่าาา… เดี๋ยวก็รู้เองแหละ” สามีดิฉันยังคงใช้เชือกมัดข้อมือ จนดิ้นไม่หลุด “ชัยให้ดาแต่งตัวโป๊ๆ โดยไม่ให้ใส่เสื้อในไปเที่ยวเทคด้วยกัน ดาก็แต่งแล้ว กลับมายังจะมัดดาทำไมอีกล่ะคะ” คืนนี้สามีขอให้ดิฉันแต่งตัวโป๊มาก แต่งหน้าทาปากให้เข้ม เหมือนกับอยากให้ดิฉันเป็นโสเภณีงั้นแหละ เมื่อตอน อยู่ในเทค เขาแกล้งจูงดิฉันเข้าไปเบียดในกลุ่มผู้ชาย ชึ่งก็เจอดีจนได้เพราะถูกผู้ชายจับหน้าอก,นม และยังโดนลูบหีอีกด้วย แล้วเขาก็กระซิบที่ข้างหูดิฉันว่า เขาเห็นดิฉันโดนผู้ชายจับนม เขารู้สึกตื่นเต้นมาก เมื่อกลับมาถึงบ้าน เขาจึงรีบจับดิฉันแก้ผ้าจนหมดแล้วจับมัดโดยให้จินตนาการว่า กำลังถูกผู้ชายคนนั้นจับมัด ดูเอาจริงเอาจัง จนดิฉันต้องยอมคล้อยตาม…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนของแม่ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้งค์ อายุ 22 ค่ะ เรียนมหาลัยปี 4 แล้วค่ะ มิ้งค์มีประสบการณ์เสียวทางด้านชู้สาว มาพอสมควรค่ะ จะว่าพอสมควรได้หรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ก็เกือบ 20 ควยแล้วค่ะ แต่มีครั้งหนึ่งที่มิ้งค์ประทับใจมากที่สุด คือ เย็ดกันบนรถกับเพื่อนของแม่ค่ะ เขาชื่อน้าเปลว น้าเปลวอายุตอนนี้ก้อประมาณ 45 เขาไม่ใช่คนหล่ออะไรเลยแต่คุยเก่งมาก เก่งซะบางที่ต้องแกล้งหลับเลยก้อมีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าช่วง ต้นเดือน ธันวาคม ปี 64…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่จะทำให้มันส์จนลืมเสียวเลย..”นักเรียนพยาบาล” ผมชื่อเอก หลังจากเรียนจบ ม. 6 ที่อุบลฯแล้วไปเป็นลูกน้องช่างรถอีก 4 ปี ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปี เนื่องจากที่บ้านยากจนเลยต้องทำงานในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน ที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำ รวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก”…

เรื่องเสียว หนูโดนเอ็นเพื่อนพ่อ 2 ท่อน  สวัสดีค่ะเพื่อน พี่ทุกคนที่ได้อ่าน เรื่องแรกที่มาโพสต์ค่ะ เรื่องเกิดช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมา ประมาณวันที่ 22 นี้เอง พอดีวันนั้น พ่อแม่หนูไม่อยู่บ้านไป ตจว. ค่ะ หนูอยูบ้านคนเดี่ยว เก็บ กวาดบ้านตามคำสั้งของแม่ อยู่บ้านหนูก็จะใส่เสื้อยึดกางเกงขาสั้น ไม่ใส่ชั้นในทั้งบนล่าง หนูอายุ 20 สัดส่วน 36-25-35 หนูรูปร่าง ขาว อวบๆ หน่อย ตามรูป ก็เคยผ่านศึกบนเตียงกะชายมาแล้ว…

เรื่องเสียว ชอบการสวิง เดินสาย ทั่วราชอาจักร หลังจากที่ผมเข้ามาเล่นเว็บนี้ได้ไม่นาน ผมก็มีโอกาสได้รู้จักคู่สวิงหลายคู่ และสาวเดี่ยวอีกหลายท่าน อย่างน้องมีนาที่ผมได้รู้จักเธอแล้วผมประทับใจเธอมาก ในการติดต่อกัน น้องมีนาบอกผมว่า เธอมีสามีอยู่แล้ว และสามีของเธอก็ชอบการสวิงมาก ผมนัดพบน้อง มีนาที่สะพานใหม่ พอพบกันผมรู้สึกถูกใจน้องมาก เพราะน้องมีนาอายุราว 25 – 26 ปีเท่านั้น รูปร่างดี หน้าตาดี น้อง มีนามีบุตร 1 คน สามีของเธอไม่ได้มาด้วย แต่จะตามมาภายหลัง ตอนนั้นเวลาประมาณบ่ายสามโมง ผมพาน้อง…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงร่านควย ผัวไม่อยู่ แอบเป็นชู้กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ เย็ดจนแตกใน โคตรเสียว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด….อูยยยยย……พี่พรอมควยเก่งจังเลยครับ ดูดแรงขนาดนี้ แฟนพี่คงติดใจแย่เลยนะครับ อาห์” “เคน” ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุเพียง 20 ปลายๆ กำลังแสดงสีหน้าท่าทางแห่งความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ในขณะที่เขากำลังอยู่บนเตียงของเพื่อนบ้านคนสวย และเจ้าของบ้านเองในตอนนี้ก็กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอย่างดุดัน จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาต่อเนื่อง เคนแทบจะเสียอาการจริงๆ เพราะเขาชอบแบบนี้ ชอบผู้หญิงรุ่นพี่ อายุมากกว่าเป็นสิบปีก็ได้ เพราะกระดังงา…