เสียตัวไกลถึงต่างแดน เพราะอปป้าควยใหญ่ เสียวกลางสวน เย็ดมันส์ถึงใจน้ำแตกคารู

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b984e0b881e0b8a5e0b896e0b8b6e0b887e0b895e0b988e0b8b2e0b887e0b981e0b894e0b899 e0b980e0b89e 64fc043f95e3d

เรื่องเสียว เสียตัวไกลถึงต่างแดน เพราะอปป้าควยใหญ่ เสียวกลางสวน เย็ดมันส์ถึงใจน้ำแตกคารู

ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์เสียตัวที่รู้สึกดีมากๆ ครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันที่เป็นติ่งเกาหลีมาเนิ่นนาน ฝันว่าอยากจะได้อมควยอปป้าสักครั้งในชีวิต โดนเขาเย็ดหีจนร้องขอชีวิตไปเลย แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงกับฉัน เมื่อครั้งที่ฉันไปทำงานที่เกาหลี แน่นอนว่าไปอย่างถูกกฎหมายนะคะ ใช้เวลาเรียนภาษาเบื้องต้น ก็ทำให้สามารถพูดได้นิดๆ หน่อย พอผ่านไปสักปีหนึ่ง ฉันก็เริ่มพูดคล่องเพราะว่าต้องใช้มันอยู่ทุกวัน และพูดเป็นชีวิตปกติเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าทำงานได้ภาษาไปด้วยนั่นเอง

แล้วงานที่ฉันทำคืองานปลูกผัก กับเก็บผักค่ะ ดูเหมือนหนัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าค่าแรงเขาสูงกว่าบ้านเรามากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว และเพราะว่าทำงานที่นี่แหละ ฉันจึงมีทักษะในการสนทนาพาทีกับผู้ชายเกาหลีที่ทำงานด้วยกัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็โดนจีบ โดยผู้ชายหน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาวเหมือนไข่ปอกชื่อว่า “มินแจ” เป็นรุ่นน้องของฉันประมาณ 3 ปี แต่แน่นอนว่าอายุไม่ได้มีผลกับแนวราบค่ะ ฉันจินตนาการไปถึงตอนเย็ดกันแล้ว ตอนที่เขามาจีบกัน และด้วยความที่เป็นสาวร่านคนหนึ่ง เลยอ่อยเขชาอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน จนสุดท้ายแล้วเราก็ตกลงเป็นแฟนกัน ค่ะ…เป็นแฟนกันกลางไร่ผักนั่นแหละค่ะ

กระทั่งเย็นวันนั้นที่ฉันเคลียร์อุปกรณ์จนเย็น อยู่ๆ เขาก็เดินมาหาฉัน แล้วชวนไปหาอะไรสนุกๆ ทำ

บอกเลยว่าฉันใจฟูฟ่องมากๆ เลย ในหัวมีแต่คำว่าโนเย็ดนับครั้งไม่ถ้วนเลยทีเดียว

แล้วเขาก็พาฉันมาที่โดมแห่งหนึ่ง ที่ใช้เป็นห้องเก็บอุปกรณ์ เป็นโดมที่คุลมด้วยผ้ายางครบรอบทุกด้าน รวมทั้งมีแท่นที่คล้ายๆ เบาะยางพาราวางอยู่ มาถึงเขาก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย จู่โจมฉันด้วยการกดร่างฉันแนบเบาะ แล้วบดริมฝีปากลงมาจูบพร้อมๆ กับที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน

ความเงี่ยนปะทุขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ฉันเองก็ไม่ยอมรามือเช่นกัน จัดการลูบไล้เรือนร่างเขาไปเรื่อยๆ จับตรงไหนก็โดนกล้าม ลูบตรงไหนก็โดนเนื้อ โดยเฉพาะตอนที่ฉันเริ่มลูบจากหน้าท้องของเขาลงไปที่ส่วนซ่อนเร้นนั้น เขาก็ควยแข็งรออยู่แล้ว จึงไม่รอช้าที่จะลุกขึ้นมาถอดกางเกงออกอย่างรีบร้อนแล้วจัดการจับหัวของฉันกดลงไปอมควยให้เขา

ไม่รู้ว่าควยคนไทยหวานหรือเปล่า แต่ควยหนุ่มเกาหลี ถึงจะไม่ใหญ่แต่หวานเจี๊ยบ ฉันอมควยให้เขาจนเสียงครางดังลั่นโดม ดูดดุนจนแก้มตอบไปหมด ร้าวไปทั่วกระพุ้งแก้ม แต่ยิ่งเขาครางมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งเพิ่มแรงลงไปมากเท่านั้นจนเขาบอกให้ฉันหยุด แล้วผลักฉันลงไปนอน กระชากกางเกงของฉันออกพร้อมกับจู่โจมเข้ามาเลียหีทันที

เจานี่ช่างเป็นผู้ชายที่ร้อนแรงจริงๆ ให้ตายเถอะ แค่เห็นหีชมพูฉันหน่อยก็ลงลิ้นเบิร์นหีไม่หยุดพัก ดูดดุนแคมหีใหญ่อวบจนฉันครางแล้วครางอีก ร่างกายบิดไปมาด้วยความเสียวและความเงี่ยนที่ไม่อาจจะหยุดพักได้เลย ลมหายใจร้อนผ่าวดังออกมาในช่วงเวลาที่เขากำลังสร้างความสุขสมให้ฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่ฝั่งฝันของฉันจะมาถึง เมื่อเขาเริ่มแทรกตัวเข้ามาในร่างกายของฉัน แล้วจับควยแข็งๆ ของเขาดันเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดโคนควย แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที

โอเค มันไม่ได้ใหญ่จนรู้สึกเจ็บ แต่ก็ไม่ได้เล็กจนรู้สึกจั๊กจี้ แต่ด้วยความเร็วของท่วงท่าและลีลาของเขานั้นทำเอาฉันเคลิบเคลิ้มไปเลยทีเดียว เขารัวเอวกระแทกเข้ามาจนร่างกายของเรากระทบกันหนักหน่วง เสียงครางของสองคนดังขึ้นมาในโดมที่เป็นส่วนตัว ไม่มีใครสนใจฉันและเขาอีกแล้ว ปล่อยทุกๆ อย่างให้เขาทำ ให้เขากัดกินเรือนร่างของฉันเท่าที่ความเงี่ยนของอปป้าคนนี้จะหมดลง

เขาชื่นชมฉันไม่ขาดปากที่เรือนร่างสุดยอดจนเขาเสียวแล้วเสียวอีก จนกระทั่งเสียงครางเริ่มดังขึ้น เขาโอบกอดร่างของฉันเอาไว้แล้วดันควยดุ้นนั้นเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนจะปลดปล่อยความเงี่ยนทั้งหมด แตกในใส่รูหีของฉันจนฉ่ำแฉะ โดยที่ฉันเองก็แอบกังวลว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ไหม

แต่เขากลับยิ้มแล้วบอกว่า ไม่เป็นไร เขาพร้อมที่จะรับผิดชอบทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นกับฉัน และยินดีที่จะเย็ดฉันไปเรื่อยๆ จนกว่าจะแก่ตัวไป คำพูดของเขาทำเอาฉันซาบซึ้งที่สุด จนยอมให้เขานอนกอดอีกพักแล้วต่อน้ำสอง ตามด้วยน้ำสาม กว่าจะกลับบ้านก็ดึกดื่นเลยทีเดียว

แต่มันก็คุ้มนะคะ เพราะว่าตอนนี้เขาคือผัวอย่างเป็นทางการของฉัน และมีสร้อยทองคล้องใจด้วยกันแล้ว

แน่นอนว่าชื่อลูกเขาเป็นคนตั้ง ส่วนชื่อเล่น ฉันตั้งว่า “น้องโดม”

คงไม่ต้องบอกนะคะว่าเพราะอะไร

Recommendations

เรื่องเสียว เครื่องมือสนองกามรุ่นพี่ โดนคนในชมรมเย็ดหีจนยับเยิน เรื่องเสียวครั้งแรกของฉันกับที่แห่งนี้ฉันจำมันได้เรือนลางไปหมดแล้ว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่เริ่มต้นได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก เลยไม่ได้อยากจะจดจำมัน เพราะว่าหลังๆ มานี้ มันเต็มไปด้วยความพอใจ ความเต็มใจ และความเสียวซ่านอย่างที่ฉันเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงทนได้ขนาดนี้จริงๆ แม้ว่าฉันจะไม่ได้อยู่ในสถานะเมีย แฟน คนรู้ใจ หรือว่าอะไรก็ตามแต่ ฉันก็ไม่ได้สนใจเลย แค่รู้ว่าการอยู่ที่นี่จะโดนเย็ดเท่านั้นเองจริงๆ “มารอเร็วจังเลยนะ…” เสียงของพี่ตั้ม พูดขึ้นมาตอนที่ฉันกำลังนั่งรออยู่ในห้องล็อกเกอร์ของชมรมตะกร้อชาย ฉันเป็นผู้ช่วยของอาจารย์ที่เข้ามาดูแลนักกีฬา คงจะเคยเห็นในการ์ตูนหลายๆ เรื่องใช่ไหม นั่นแหละค่ะ งานของฉันเอง แต่วันนี้เป็นวันเสาร์ ไม่มีใครอยู่หรอก แค่เมื่อเช้าฉันได้รับข้อความมาจากพี่ตั้ม ว่าอยากจะเจอฉันเหลือเกิน ตอนบ่ายสอง…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวอิสลาม ผมเป็นพุทธได้ร่วมงานกับสาวอิสลาม จากการทำงานทำให้เรามีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ผมก็แอบกระเซ้าเย้าแหย่ไปตามนิสัยของผู้ชายว่า …รูปร่าง…หน้าตาก็ดี…มีแฟนรึยัง หล่อนก็บอกว่า…ยัง… จากนั้นความสัมพันธ์ของสองเราก็แน่นแฟ้นมากขึ้น จนกระทั่ง…วันหนึ่ง ณ ที่ทำงาน… คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว ส่วนตัวผมยังเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ เจ้าหล่อนก็ทำงานง่วนอยู่ไม่ไกลนัก ผมก็เดินเข้าไปหา…พูดคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ…จากนั้นก็ถือโอกาสที่ปลอดคนจับมือ…ถือแขนหล่อนบ้างขณะที่พูดคุยกัน…เจ้าหล่อนก็เหนียมอายบ้าง ผมก็เลยชักชวนเธอไปดูงานที่ห้องใกล้เคียง…ซึ่งห้องนั้น ลับหูลับตาพอสมควร…เจ้าหล่อนอาจจะด้วยความซื่อ…หรือมีอารมณ์ก็ไม่ทราบได้…ก็ตามผมไป เมื่อเดินไปถึงห้องใกล้เคียงแล้ว…ผมก็ถือโอกาสดึงเธอมากอด…จูบ…ผมระดมจูบ พรมไปทั่วใบหน้า ในตอนแรกเธอตกใจมาก มีทีท่าว่าจะร้องโวยวาย…ผมก็เลยปิดปากเธอด้วย Mouth to Mouth กับหล่อน…ใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปในทุกส่วนของปากตั้งแต่ลิ้น…ฟัน…กระพุ้งแก้ม…หล่อนเนี้ยตัวสั่นเทิ้มเชียวแหละ…อ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของผม จากนั้นผมก็ค่อยๆ ประคองเธอมายังที่ที่ต้องการ…ระดมจูบอย่างละเลียดพรมใบทั่วใบหน้าและใช้ Mouth to…

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว คืนฝนตก น้องเป็นผู้หญิงที่จัดว่าสวยคนหนึ่ง ชื่อ แพร ค่ะ น้องได้รู้จักและแอบรักผู้ชายคนหนึ่งชื่อ บ๊อบ บ๊อบเป้นผู้ชายที่สุภาพมาก แม้ว่าแพรจะพยายามออยู่ใกล้ชิดให้ท่า เขาแต่เขาก็ไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย แม้ว่าเราจะคบกันมาปีกว่า จนแพรเรียนอยู่ปี 3 แล้วก็ตามแต่พอถึงเวลาที่เราจะได้เสียกัน ทำไมมันถึงง่ายดายนักก็ไม่รู้ซิ เลิกเรียนวันศุกร์แพรกลับบ้าน วันนั้นพี่ชายแพรกับ บ๊อบไปเที่ยวด้วยกัน บังเอิญคืนนั้นเอง พี่ชายแพรต้องไปงานศพของเพื่อนที่รถคว่ำตายบ๊อบก็ไปด้วยดื่มเหล้ากันเมามายแต่บ๊อบง่วงนอนก่อน แต่พี่ชายยังไม่อยากกลับ บ๊อบจึงขอตัวกลับมานอน ก่อน. แพรดูโทรทัศน์จนเลิก คิดถึงเขาจนนอนไม่หลับพอดีฝนตกแพรเลยลงมารองน้ำฝนส่วนพ่อแม่พี่น้องของแพรนอนหลับกันหมดแล้ว ตอนนั้นแพรใส้ชุดนอนเพียงตัวเดียวไม่ได้ใส่อะไรทั้งบนและล่างแล้วแพรก็เห็นบ๊อบวิ่งฝ่าสายฝนเข้ามาในบ้าน ตัวเปียกไปหมด แพรถลาเข้าไปหาเขาถามเขาว่าไปไหนมา…

เรื่องเสียว กระเด้าสาวใช้หุ่นอั๋น…เสียวกับสาวใช้ในบ้าน บ้านผมมีสาวใช้คนนึงชื่อ ออย ป้าผมเขาเอามาฝากให้แม่ผมรับไว้ทำงาน นัยว่าเป็นหลานของแม่บ้านเก่าบ้านป้าผมรึไงเนี่ย วันที่ออยมาผมแค่เห็นก้อน้ำลายสอแล้วเพราะหุ่นออยนั้นอวบอั๋นเกินอายุไปเยอะ ดูแล้วไม่น่าเชื่อว่าแค่ 15 ยิ่งใส่ผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดยิ่งน่าฟัดมาก แถมหน้าตายังพอดูได้แบบภูธรบวกหมวยหน่อยๆ อยู่ๆไปความแรดของออยก้อเริ่มออก เริ่มด้วยการส่งสายตาให้หนุ่มๆในซอยแม้แต่กับผม และที่แม่ผมทนไม่ได้ก้อคือที่ออยชอบไปยืนคุยกับยามของหมู่บ้านจนแม่ผมต้อง เรียกมาเตือนบ่อยๆว่า “เราน่ะผู้หญิงนะ ไปให้ท่ากับเขาแบบนั้นเดี๋ยวก้อโดนมันปล้ำเอาหรอก” แต่ผมก้อยังเห็นออยแอบดอดไปคุยอยู่ดี จนคืนนึงผมกลับมาบ้านดึกเกือบตี 2 เลี้ยวรถเข้ามาก้อเห็นออยยืนคุยกับยามอยู่ห่างจากบ้านมาหน่อย ออยเห็นรถผมก้อแน่บกลับมาบ้าน ผมลงจากรถเลยแกล้งบอกไป “เอาอีกแล้วนะเรา เดี๋ยวบอกคุณแม่ซะดีมั้ย” ออยทำหน้าเหมือนจะร้องไห้รีบร้องขอผม “อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ คุณท้อปจะใช้ให้หนูทำอะไรก้อได้ค่ะ” ก้อเข้าล้อคซิครับ ผมเลยบอก…

เรื่องเสียว คุณแม่ผม ” แอบดู แม่ กับ ชู้ ” ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ในช่วงเวลาที่ผมยังเป็นเด็กน้อยหัดชักว่าว ที่ไม่ได้ประสีประสา รู้ความอะไรนัก เพียงแต่ช่วงนั้นผมเอง ก็ทำตามเพื่อนที่พวกมันก็ขี้เงี่ยนกันตั้งแต่เด็กบางทีเล่น ๆ กัน เพื่อนบางตัวแม่งก็ถอดกางเกงชักว่าวโชว์ก็มี แถมยังมีทีเด็ดพวกมันยังปากสว่างเอาเรื่องกลางค่ำกลางคืนของพ่อแม่มันมาเล่าให้ฟัง รวมกับทำท่าประกอบเรียกเสียงหัวเราะสนุกปากตามประสาเด็ก ๆ ที่ไม่รู้ความอะไรนัก แต่กับผมเอง ผมยอมรับเลยว่าการฟัง การได้ยินเรื่องพวกนี้จากพวกมัน ทำให้เด็กอย่างผมในตอนนั้น ต้องเกิดอาการฟุ้งซ่าน หรือค่อนข้างจะหมกมุ่น สนใจอยู่มาก จนต้องเดือดร้อนคุณพ่อ คุณแม่ผมอย่างเงียบ…

เรื่องเสียว ติดใจ โดนดุ้นใหญ่แฟนเก่า ”วัวเคยขา ม้าเคยขี่ หีเคยควยเย็ด” เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมมีแฟนที่แต่งงานมาประมาณ 5 ปีได้ ตอนนี้มีลูกชาย 1 คนแล้ว ผมก็อารมณ์ แปลกๆ น่ะ ชอบไปถามเรื่องเก่าๆ ที่เมียเราเคยไปเย็ด กับแฟนคนแรกมาก่อน แล้วก็เกิดอารมณ์เองแฟนก็ไม่ค่อยชอบเล่าเท่าไหร่ บอกว่าเล่าแล้วเสียอารมณ์ไม่อยากจำ ผมก็คะยั้นคยอ จนต้องเล่า แฟนเค้าคนแรกควยใหญ่มากๆ ตอนโดน เปิดซิง ครั้งแรก เค้าบอกแทบตาย ทั้งร้องไห้ ทั้งดิ้น…

เรื่องเสียว คนเมาควยใหญ่ ถึงจะไม่เงี่ยนเท่าไหร่ แต่ก็เย็ดได้อยู่แล้ว ฉันมีเรื่องเสียวว่าเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง ซึ่งเป็นวันปีใหม่ ที่อำเภอของฉันจัดงานปีใหม่ใหญ่กว่าเดิมมากๆ เพราะว่าหลังจากที่จัดไม่ได้มา 2 ปีเนื่องจากโควิด เลยทำให้ปีนี้มีศิลปินมากมายมาแสดงบนเวที และหนึ่งในนั้นคือศิลปินที่ฉันชอบมากๆ อีกด้วย แต่ด้วยความที่เป็นวันปีใหม่ที่เพิ่งอกหักมาได้ไม่นาน ฉันเลยเผาหัวมันตั้งแต่สองทุ่ม เลยทำให้เมาเล็กน้อยในช่วงเวลาที่ศิลปินคนโปรดยังไม่ขึ้นเวทีเลยด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะจริงๆ เมาปุ๊บ ก็อยากจะสร่าง เลยคิดว่าจะไปหาที่อ้วกสักหน่อย แต่ในห้องน้ำมันก็แออัดเกินไป เพราะว่าห้องน้ำมีไม่พอให้คนเป็นหมื่นคน เลยค่อยๆ เดินออกไปพื้นที่หลังห้องน้ำ ที่คิดว่าคงไมมีใครอยากเข้ามา เนื่องจากมีมีหญ้าที่ขึ้นรกพอประมาณ ซึ่งถ้าฉันได้อ้วกแล้ว…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับรุ่นพี่ ที่เป็นแฟนของรุ่นพี่อีกทีหนึ่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันกำลังเข้าเรียนที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ที่นั่งมีกิจกรรมที่ทายพี่รหัสกันอยู่ และฉันเองก็ได้คำใบ้ จนได้เจอกับพี่รหัสของฉัน ที่เป็นพี่ผู้หญิงใจดีคนหนึ่ง เธอใจดีกับฉัน และแฟนของเธอเองก็ด้วย บางครั้ง ก็พาไปกินหมูกระทะ พาไปเที่ยวด้วยกัน เพราะว่าฉันเป็นคนต่างถิ่น และดูใสซื่อ แต่เธอไม่เคยรู้เลยว่า ฉันกับแฟนของเธอนั้นเริ่มมีอะไรที่เกินเลยกันมากขึ้นเรื่อยๆ มันเริ่มจากตอนที่เราได้อยู่ใกล้กัน ได้ไปดูหนังกันสามคน แล้วมือของเรามาแตะกัน ก่อนที่เขาจะจับมือของฉันเอาไว้ และเป็นแบบนี้มาตลอด จนกระทั่งวันที่พี่รหัสของฉันป่วยหนัก ฉันเองก็ไปหาเธอ พร้อมกับบอกเธอเอาไว้ ว่าจะไปขนของเธอมาให้ และมาจะมานอนเฝ้าเธอ เพื่ออยู่เป็นเพื่อนของเธอด้วย แต่เมื่อมาถึงหอพักของเธอ แฟนของเธอก็อยู่เสียแล้ว…

เรื่องเสียวทุกๆ อย่าง ทุกๆ แขนง ก่อนที่มันจะไปถึงจุดสุดยอด มันก็ต้องเริ่มต้นก่อน ไต่ระดับความสุขไปเรื่อยๆ บางคนอาจจะใช้เวลานาน บางคนใช้เวลาเพียงสั้นๆ เท่านั้นเอง และสำหรับผมเอง ผมค่อนข้างมั่นใจว่าผมใช้เวลาสั้นพอประมาณเลยทีเดียว เพราะแค่เพียงเราเดินชนไหล่กันในระหว่างที่จะไปห้องน้ำในผับแห่งหนึ่ง หลังจากเราได้ขอโทษและมองหน้ากันแล้ว ความขวยเขินก็เกิดขึ้นมาผ่านสีหน้าของเราสองคนทันที ในตอนนั้นผมสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่ชัดเจน และมั่นใจว่าเราจะต้องไปต่อกันได้ดีแน่ๆ แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่ามันไปได้ดีจริงๆ แบบนั้น เพราะว่าทันทีที่เราลุกขึ้นมาได้จากอาการเซ แค่เพียงเธอยักคิ้วหลิ่วตาไปทางห้องน้ำ ผมก็รู้ทันทีว่าเธอนั้นต้องการอะไร เราตรงดิ่งเบียดเสียดกันผ่านความวุ่นวายเข้าไปในห้องน้ำรวม จับจังหวะที่ไม่มีใครสนใจเพราะว่าศิลปินคนโปรกกำลังจะขึ้น และแน่นอนว่าผมเองก็อยากจะเห็นนักร้องที่ชอบ แต่ต้องขอโทษอีกที เพราะว่าเวลานี้ผมชอบหีมากกว่าครับ บานประตูปิดลง ในห้องน้ำมีเสียงจากข้างนอกดังกระหึ่มเข้ามา…