เสียตัวให้ผัวพี่สาวแลกไอโฟนรุ่นใหม่

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b983e0b8abe0b989e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8a5e0b881 64fbfbc0d99b7

เรื่องเสียว เสียตัวให้ผัวพี่สาวแลกไอโฟนรุ่นใหม่

คงเพราะว่าใช้โทรศัพท์แอนดรอยน์มาตลอด เลยไม่รู้ว่าโทรศัพท์ไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดมันทำอะไรได้บ้าง ถ่ายรูปชัดสุดๆ วีดีโอกันสั่นระดับสุดยอด ความสวยของสีสันและรูปทรง ความอลังการของงานประกอบ แต่สำหรับฉันแล้ว ไอโฟนมันทำให้ฉันได้ทุกๆ อย่างมาเป็นของตัวเอง ได้แม้กระทั่งเย็ดกับพี่เขยสุดหล่อ

ฉันบอกตรงๆ ว่าอิจฉาพี่สาวของฉันมาตลอด ที่ได้พี่เขยเป็นชาวเยอรมันสุดหล่อ ที่หน้าตาและนิสัยตรงใจกับฉันเหลือเกิน และเขาก็อัธยาศัยดีด้วยสุดๆ จนฉันนั้นไม่สามารถที่จะบอกใจให้เลิกที่จะคิดอะไรมากเกินกว่าพี่น้องกับเขาได้เลยจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่ง ทุกๆ อย่างมันก็เปลี่ยนไป เมื่อความรักของเขาและพี่สาวอิ่มตัว พี่เขยก็พยายามที่จะประคับประคอง ในขณะที่ฉันนั้นปลอบใจเขา เขาก็บอกว่า อยากจะได้ฉันเป็นคนที่อยู่เช็ดน้ำตาให้เขา

ฉันเลยบอกว่าฉันพร้อมที่จะเป็นทุกๆ อย่างนั่นแหละ เพราะว่าฉันเป็นน้องพี่ เพราะฉะนั้น อะไรที่เคยได้จากพี่ พี่เขยก็จะได้จากฉันเหมือนกัน เขาเลยพูดขึ้นมาว่า ถ้าเขาอยากที่จะกอดฉันเขาทำได้ไหม ?

ฉันกอดเขาก่อนด้วยความยินดี ก่อนที่จะกระซิบข้างหูของเขาว่า มากกว่านี้ฉันก็ทำให้เขาได้ ถ้าหากว่าเขาต้องการฉันมากพอ แล้วมีเหตุผลอะไรที่ผู้ชายจะไม่ชอบล่ะ มีผู้หญิงสวยๆ มาอ่อยขนาดนี้ ความอ่อนไหว และความเงี่ยนมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว เรื่องเสียวมันไม่ได้เลือกเวลาที่จะเกิดหรอก

สุดท้ายในค่ำคืนนั้น เขากับฉันก็มานัดเจอกันที่โรงแรมข้างนอก เราต่างยังไม่ได้รู้สึกอะไรมากมายขนาดนั้นเลยดื่มเหล้าย้อมใจ นั่งฟังเขาระบายทุกๆ ความในใจ จนสุดท้าย ความอ่อนไหวและฤทธิ์เหล้าก็ทำให้เขาเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เขากอดฉัน แล้วงโถมทับร่างกกายของฉันลงไปบนที่นอน ก่อนที่จะค่อยๆ กอดจูบลูบคลำกันไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งกลายเป็นฉันที่อยู่ข้างบนร่างกายของเขาในตอนนี้

ฉันเริ่มถอดเสื้อผ้าของเขาออกช้าๆ จนกระทั่งได้ไปถึงกางเกง

ทันทีที่กางเกงถูกถอดออกอย่างแช่มช้า กางเกงในตัวใหญ่นั้นก็ทำให้ฉันเห็นว่าลำควยของเขานั้นตุงขึ้นมามากกแค่ไหน แค่ไม่ได้เห็นจริงๆ ก็รู้แล้วว่าควยใหญ่เหลือเกิน ใจของฉันเต้นไม่เป็นจังหวะเลย เพราะว่าไม่เคยโดนควยใหญ่ๆ แบบนี้เย็ดมานานแล้ว

ฉันลูบไล้แล้วขบเม้มที่ลำควยของเขาผ่านชั้นกางเกงในอย่างยั่วยวน เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ ตอนที่ฟันของฉันขบกัดลงไป แล้วดึงกางเกงในลง

ให้ตายเถอะ ควยใหญ่เกือบเท่าแขนของฉันเลย

แถมควยยังขาวเหมือนผิวกายอีกด้วย ทั้งๆ ที่ปกติ สีควยมักจะเข้มกว่าผิวกายด้วยซ้ำ แต่ยิ่งได้เห็นควยขาวสะอาดที่หัวควยชมพูบานทะโร่ถอกออกมาเหมือนดอกเห็ด ฉันก็ไม่รอช้าที่จะถวายบัวให้เขาทันที

ฉันอ้าปากอมควยให้พี่เชยอย่างตั้งอกตั้งใจ หัวใจยังคงเต้นแรง เพราะไม่คิดว่าฝันของฉันมันจะเป็นจริง ควยของเขาที่อยู่ในปากของฉันเวลานี้กระตุ้นความเงี่ยนจนร่างกายของฉันนั้นแทบจะไม่เป็นตัวของตัวเองอยู่แล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องนั้นนานนับสิบนาที เพราะฉันปรารถนาที่จะได้อมควยของพี่เขยมานานแล้ว เลยอมเสียจนพอใจ จนเขาเป็นฝ่ายบอกให้หยุด ไม่งั้นคงจะน้ำแตกในปากของฉันแน่ๆ และเขาก็คงไมได้อยากจะแตกคาปากฉันหรอก

เขาเลยจับฉันโยนลงไปบนเตียง แล้วแยกขาของฉันออก โดยที่ฉันเองก็อ้าขาช่วยอย่างเต็มใจ มองดูเขาชื่นชมหีสวยของฉัน และหีชมพูที่ดูแลมันมาอย่างดี เขากลืนน้ำลายอึกใหญ่ ก่อนที่จะก้มตัวลงลิ้นเลียหีให้ฉัน พร้อมทั้งเริ่มจัดการค่อยๆ ดันควยเข้ามาในร่างกายของฉันในตอนที่เขาบอกว่าอยากจะให้ฉันเป็นของเขาแล้ว

ฉันตื่นตระหนก เพราะควยของพี่เขยน่ะมันใหญ่ก็จริง แต่ท้ายที่สุดแล้ว ควยใหญ่แค่ไหนก็เล็กกว่ารูหีอยู่ดี

แม้ว่าความเจ็บจะกัดกินร่างกายของฉันตอนที่ควยของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้ามาอย่างแช่มช้า แต่เพียงเมื่อเขาเริ่มขยับไหว ความเสียวก็เข้ามาทดแทนอย่างน่าประหลาด เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมา ท่าทีเริ่มผ่อนคลาย จนกระทั่งการขยับเย็ดหีอย่างอ่อนโยนเริ่มกลายเป็นแรงกระแทกที่หนักหน่วงและรุนแรง ฉันส่งเสียงร้องออกมาสุดลำคอ เพราะควยของเขานั้นเข้ามาลึก เร็ว และแรงจนร่างกายของฉันนั้นขยับไหวไปตามแรงของเขาที่กระแทกเย็ดเข้ามา โลกทั้งใบหมุนคว้างไปชั่วขณะ

เขาขึ้นมานั่งชันเข่าบนเตียง ก่อนที่จะยกขาของฉันพาดบ่า แล้วบอกว่า พี่สาวของฉันไม่สามารถทนกับเขาได้มากเท่าฉัน นั่นทำให้เขารู้สึกประทับใจในตัวฉันมากเลย ที่สามารถรับความเงี่ยนของเขาได้ เพราะตอนที่เย็ดกับพี่ เขาต้องจบช่วยการชักว่าวเองตลอด ซึ่งเรื่องนี้ฉันบอกเลยว่าไม่รู้จริงๆ แล้วการเย็ดที่ผู้ชายไม่เสร็จแบบนั้น เรียกว่าเย็ดได้ยังไงกันนะ

เมื่อได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกว่าตัวเองกลายเป็นผู้ชนะขึ้นมาทันทีเลยก็ว่าได้ จึงปลดปล่อยทุกๆ อย่าง ความเจ็บ ความทรมาน ที่แลกมาด้วยความสุขสม พี่เขยคนนี้รักฉัน และจะรักฉันมากกว่าพี่ของฉันด้วยซ้ำ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เขาและฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขาเริ่มลดความเร็วลง แต่กลับเพิ่มความรุนแรงของการกระแทกเข้ามามากกว่าเดิม

ในวินาทีนั้นรู้สึกเหมือนร่างกายของฉันกำลังถูกบุกเบิกด้วยควยใหญ่ที่ฉันไม่เคยพบเคยเจอมาก่อน

ควยฝรั่งนี่มันใหญ่โตสาแก่ใจฉันเหลือเกินจริงๆ

ยิ่งใกล้แตก เขาก็ยิ่งอัดแรงเข้ามากมากเท่านั้น จนกระทั่งตอนที่เขาโน้มตัวลงมากอดฉันอย่างแนบแน่น แล้วดันควยเข้ามาครั้งสุดท้าย สัมผัสในร่างกายฉันชุ่มชื้นไปด้วยน้ำควยที่เขาจงใจปล่อยแตกในคารูหีของฉัน เขาค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น เสียงลมหายใจดังอยู่ข้างหู คงจะเสียวควยจนหมดแรงไปแล้ว

ฉันรู้สึกว่าฉันทำหน้าที่น้องสะใภ้ได้ดีเหลือเกิน

ทั้งโอบกอด ปลอบใจ และให้พี่เขยเย็ดหี

เช้าวันต่อมา ฉันตื่นขึ้นมาพร้อมๆ กับความรู้สึกปวดเมื่อยไปหมด เพราะเมื่อคืนหลังจากที่เย็ดกับพี่เขยเสร็จ ก็เพลียจนนอนหลับไปเสียอย่างนั้น

ตรงหน้าของฉันมีอาหารเช้าวางอยู่พร้อมกับกล่องของขวัญเล็กๆ จากพี่เขย เขาเขียนข้อความสั้นๆ ว่าต้องออกไปทำธุระ แต่หวังว่าสิ่งนี้จะทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขได้

ฉันยิ้มก่อนที่จะเปิดมันออก แล้วได้พบกับไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดสีที่ชอบ ฉันกรี๊ดออกมาด้วยความดีใจเหมือนหัวใจจะหลุดออกมาเต้นนอกอก เพราะว่าฉันไม่คิดเลยว่าจะได้มันมาเป็นของฉัน ทำงานแทบตาย ยังไม่เคยได้ใช้กระทั่งรุ่นที่เก่ากว่าตัวล่าสุด

เย็ดกับพี่เขยครั้งเดียวได้ไอโฟนซะอย่างนั้น

ถ้าเป็นแบบนี้ หลังจากนี้ พี่เขยจะเย็ดหนูกี่ทีหนูก็ยอมค่ะ จะควยใหญ่แค่ไหนหนูก็สู้ เย็ดหนูให้ตายไปข้างหนึ่งได้เลยค่ะ พร้อมรับทุกลำควย!

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ ยังคับแน่นเหมือนสาวๆ วันนั้นผมยังจำได้ดี ผมได้ไปต่างจังหวัดกับแม่ แม่ผมเป็นข้าราชการและต้องไปอบรม เผอิญจังหวัดที่แม่ผมไปเป็นที่ ที่พ่อผมอาศัยอยู่ พ่อเลิกกับแม่นานแล้ว ด้วยความที่ผมอยากเจอพ่อ จึงขอตามไปด้วย คืนนั้นเราต้องพักโรงแรม ห้องที่ได้เป็นเตียงคู่น่ะครับ ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวรออาบน้ำไม่มิอะไรทำ ผมก็เอาหนังสือที่แม่เอามาด้วยมาอ่านเป็นหนังสือดูนิสัยและทำนายจากไฝ ครับ ระหว่างนั้นผมเหลือบไปเห็นแม่ ที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ นั่งหันหลังไดผมอยู่ผมสังเกตุว่าอืม แม่เราก็หุ่นดีเหมือนกันนะ ผมตรง หลังตรง เอวคอด ผิวขาวด้วยความเพราะมีเชื้อจีน ผมก็ไม่กล้ามองมาก เลยอ่านหนังสือฆ่าเวลาไป และก็ต้องหัวเราะออกมา เมื่อในเนื้อหาของหนังสือตอนหนึ่งบอกว่า ผู้ที่มีขี้แมลงวันที่อวัยวะเพศจะเป็นคนที่มีความต้องการสูง แม่คงงงว่าผมหัวเราะอะไร…

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว..ถูกแตงกวายัด (เรื่องที่บีเขียนลงทุกเรื่องเป็นเรื่องจริงไม่ได้แต่งขึ้นนะคะ) บีเคยเล่าเรื่องของบีไปเรื่องนึงแล้ว(โชว์วันสงกรานต์ค่ะ ในบอร์ดประสบการ์ณจริง) วันนี้บีมาขอเล่าเรื่องของบีอีกเรื่องนะคะ บีเป็นคนหลับเก่งค่ะ ทำให้เพลียง่าย วันนั้นไปเที่ยวกับแฟนมา พอกลับมาบ้านแฟน ก็นั่งเล่นกันซักพัก บีเริ่มง่วง เลยขอเข้าไปนอนหลับในห้องแฟน เค้าก็มาส่งที่ห้อง เมื่อขึ้นบนที่นอนได้บีก็หลับไปเลยค่ะ เพลีย อาจจะเพราะเหนื่อยและร้อนด้วย ส่วนแฟนก็ออกไปจากห้องไปไหนไม่รู้ค่ะ ไม่รู้นานแค่ไหนแล้ว บีสะดุ้งตื่นอีกที เพราะมีมือมาลูบอยู่ที่หีบีนอกกางเกงในค่ะ(บีใส่กระโปรงบานสั้นเป็นประจำ) ลืมตาขึ้นมาก็เห็นแฟนค่อมตัวบีอยู่ กำลังจูบตามคอบีค่ะ พอเขาเห็นบีตื่นเค้าก็บอกว่า “หลับต่อไปเถอะ” บีก็เพลียด้วย เลยพยักหน้ารับ แล้วก็หลับต่อ ตอนนั้นบีน้ำเยิ้มแล้วล่ะค่ะ แต่แฟนบีเขาคงยังไม่รู้…

เรื่องเสียว ขอฝากรัก…โดนหลานเพื่อนเอา สวัสดีค่ะ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะค่ะ เรื่องของฝนเกิดขึ้นเมื่อช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเกิดจากหลานชายเพื่อนสนิทของแฟนค่ะ คือ หลานของเพื่อนสนิทแฟนฝนเขาฝากหลานชายให้อยู่ด้วยสัก 3-4 วัน ก่อนจะบินไปกลับไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ เพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด ตัวฝนเองกับแฟนก็เพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน เราย้ายมาซื้อคอนโดอยู่ มีห้องนอนเดียว ห้องรับแขก ครัว แฟนให้หลานเพื่อนนอนที่ห้องรับแขก ผ่านไป 2 คืนแรกฝนก็เริ่มสนิทกับหลานมากขึ้น พอคืนที่ 3 เป็นวันศุกร์ค่ะ แฟนต้องพาลูกค้าต่างประเทศไปเอนเทอร์เทนที่พัทยาแล้วพักค้างคืนที่นั่น ฝนเลยพาหลานไปนั่งกินข้าวนอกบ้าน ประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่เขย มันส์ชะมัดเลยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ แอบหนีพี่มาหาหนูอีกนะคะ เรื่องเสียวครั้งนั้นมันเกิดขึ้นจากความเมา และแน่นอน แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความเมาจริงๆ ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกค่ะ เพราะว่าส่วนตัวแล้วก็รู้สึกว่าอยากจะลองโดนอยู่แล้วเหมือนกัน นั่นก็คือพี่เขยของฉันเองค่ะ เขาเป็นคนที่หล่อมาก มากจนฉันเองยังรู้สึกอิจฉาพี่สาวของฉันเลยที่ไปหาแฟนหล่อเหมือนกับดาราเกาหลีคนนี้มาได้ยังไงกัน ฉันอยากจะลองเย็ดกับเขาบ้าง แต่ศีลธรรมที่นำใจก็ทำให้ฉันนั้นไม่ได้กล้าอะไรขนาดนั้น แม้ว่าบางครั้งก็ลองอ่อยๆ พี่เขยตัวเองอยู่เหมือนกัน ทำยังไงได้ละคะ ก็เขาหล่อจนฉันไม่รู้ว่าจะจัดการตัวเองยังไงแล้วในตอนนี้ แต่ว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นวันของฉันจริงๆ วันนั้นเป็นวันที่พี่สาวของฉันออกไปดูหมอลำ แล้วพี่เขยก็เลยขอออกไปงานวันเกิดเพื่อน เหมือนกับว่าต่างคนต่างไป หมอลำเลิกช้า ฉันเข้าใจดี ฉันเองก็นั่งดูหนังอะไรไปของฉันตามประสานั่นแหละ เพราะว่าฉันยังว่างงานอยู่ แต่พอตีสอง เสียงประตูดังขึ้น พอไปเปิดก็เห็นว่าพี่เขยเมาเดินเข้ามาเลย…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะหนัง X ผมทำงานอยู่ในจังหวัดที่มีอุตสาหกรรมเยอะไม่บอกนะว่าที่ไหน ตึกที่ผมเช่าอยู่มีแต่คนทำงานบริษัทเป็นส่วนมากสาวๆ แต่ก็มีแฟนกันเป็นส่วนใหญ่มีอยู่คนนึงใช้ชื่อสมมุตินะครับเอาเป็น น้องดา ละกันเธอพักอยู่คนเดียวทำงาน น้องดากับผมรู้จักกันมาประมาณ 1 ปีเห็นจะได้ที่รู้จักกันพราะเธอมักจะพาเพื่อนๆ ไปนั้งกินเบียร์ร้านประจำที่ผมนั้งก็อยู่หน้าตึกที่เราพักกันนั้นแหละแรกๆ แค่คุยกันชนแก้วปกติ ดูแล้วธอเป็นคนชอบสนุกกินกับเพื่อนแล้วก็ชวนกันไปต่อประจำบางทีน้องดาก็ชวนผมไปด้วยผมก็ไปบ้างไม่ไปบ้าง เพราะอยู่ตึกเดียวกันเป็นเพื่อนกินเที่ยวกันไป น้องดาเป็นคนผิวขาวหน้าตาจัดว่าน่ารักเลยทีเดียว สังเกตุได้ตอนไปเที่ยวกับพวกเธอมีหนุ่มๆมาขอเบอร์บ้าง ขอเต้นด้วยบ้าง แต่ก็เห็นน้องดาไม่ได้คิดอะไร แต่ที่คิดนะผมแหมก็หุ่นเธออย่างนั้น แถมโกรกผมสีทองอีกต้องบอกว่าเซ็กซี่มากๆ วันที่เป็นเรื่องคือว่าวันนั้นเป็นวันหยุด ศุกข์ เสาร์ อาทิตย์ บริษัทส่วนมากจะหยุด บรรดาเพื่อนผมเลยพากันฉลองกันคืนวันพฤหัสซะเต็มที่ เรียกได้ว่ากว่าจะคลานกลับห้องได้ก็เกือบเช้าเลย เมาหลับตื่นอีกทีก็เกือบบ่ายแล้วด้วยความหิวผมรีบอาบนําแต่งตัวแล้วลงมากินข้าวที่หน้าตึกก็เจอน้องดาเธอยืนซื้อของอยู่เธอก็ทักผมเหมือนเคย ”…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500 ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ? ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท…

เรื่องเสียว พี่สาวอกหัก จู่ๆ แม่โทรศัพท์ตามผมกลับบ้านด่วน ว่าพี่สาวปิดล๊อคประตูขังตัวเอง กลัวว่าจะคิดสั้น แน่นอนพอวางสายผมก็รีบบึ่งมอเตอร์ไซค์กลับถึงบ้านอย่างเร็ว “ดอม รีบเข้าไปดู พี่ดาว เร็วๆ เรียกตั้งนานไม่ยอมเปิดประตู” แม่เล่าให้ฟังว่าพี่ดาว กลิ่นเหล้าหึงร้องไห้โซเซกลับถึงบ้านก็ล๊อคตัวเองไว้ในห้องเรียกยังไงก็ไม่เปิดประตู จริงๆ แล้วแม่กับผมพอรู้ระแคะระคายมาว่าพี่ดาวทะเลาะกับแฟน เนื่องจาก จับได้ว่า ฝ่ายชาย มีแฟนหลายคนกำลังจะแต่งงานเพราะหนึ่งในบรรดาแฟนท้องป่อง แต่คงจะรักเขามากเนื่องจากเป็นรักแรกของเธอเลยทำใจไม่ได้ ตอนเมากลับบ้านแม่ก็ดุด่า ตามประสาคนแก่ ผมบอกแม่ว่าใจเย็นๆ เดี๋ยวผมจะจัดการเอง ผมมีกุญแจสำรองห้องพี่ดาวแต่เคาะประตูเรียกเธอก่อน “ พี่ดาว ดอมเอง ขอเข้าไปหน่อยนะมีอะไรก็บอกดอมได้…

เรื่องเสียว จัดสาวข้างห้อง ผมอายุ 40 ปี อาชีพปล่อยกู้…ส่วนตัวผมมันค่อนข้างชั่วครับ แต่ครั้งนี้รู้สึกผิดเหมือนกัน คือวันนั้นผมแวะไปทวงเงิน กดออดนานลูกหนี้มันไม่ออกมา ผมเลยมาดักรอแถวปากซอย ไม่นานประตูก็เปิดออกครับ แต่กลับไม่ใช่ไอ้ชัยลูกหนี้ครับ แต่เป็นเมียมันครับ จังหวะเดินมาข้างรถผม ผมล้วงปืนขึ้นมาลดกระจก เรียกมันขึ้นรถครับ ผมถามถึงไอ้ชัย แต่เมียมันส่ายหน้า ผมว่างั้นมึงไปกับกู เมียมันดูกลัวมากเลย เมียมันร้องไห้ หอบหายใจ ดูแล้ว x มาก เพราะมันทั้งขาวทั้วอวบ นมโตมากเลยครับ ผมเลี้ยวรถเข้าตึกร้างที่ท้ายซอยบ้าน(โดนธนาคารยึด) ปกติผมจัดเป็นที่กระทืบลูกหนี้ครับ เมียมันร้องว่าอย่าทำอะไรแอนเลย…

เรื่องเสียว กลิ่นหีเด็ก เป็นบุญควย ตั้งแต่ได้เย็ดหีน้องแจน ผมเลยติดเย็ดเด็กไปเลย เด็กอะไรก็ไม่รู้ทั้งขาวทั้งอวบ จากนมที่มีน้อยๆ ผมดูดจนเต้าเต่งเลย ว่าจะลองเย็ดตูดขาวๆ ซักที แต่พอโก้งโค้งทีไรควยมันมุดหีซะงั้น อย่างที่เคยเล่า บ้านผมนี่เป็นที่ชุมนุมเด็กๆ เลย เพราะเปิดเป็นร้านขายของ เด็กๆ ที่มาเล่นที่บ้านก็เพื่อนหลานทั้งนั้น พี่ชายผมซื้อ เชิด ให้ลูกเล่นก็เลยมากันหลายคน บางที 3-4 คนมารุมกันนั่งเล่น บางคนก็นั่งไม่ระวังแคมหีออกบ้าง นมขาวๆบ้าง ออกมาล่อไอ้เข้ ผมก็นั่งควยแข็งรอเวลาน้องแจนมาให้เลียหี ดูดแตด มีอยู่วันหนึ่งมีเด็กใหม่มาด้วยชื่อน้องแก้ม อายุแค่…