เสียตัวให้คนขับรถ ควยใหญ่ เย็ดมันส์

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b983e0b8abe0b989e0b884e0b899e0b882e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b896 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 64fbfc71c946f

เรื่องเสียว เสียตัวให้คนขับรถ ควยใหญ่ เย็ดมันส์

ผู้ชายมาตามจีบ แต่ดันเสียตัวให้คนขับรถหน้าตาดี แถมยังเจอแจคพ็อต ควยใหญ่ เย็ดมันส์สุดใจ

ฉันโดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบอยู่สักระยะหนึ่ง เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ เรียกได้ว่าร่ำรวยเลยก็ว่าได้ ทุกๆ ครั้งที่เขามาจีบฉัน เขาจะมาพร้อมกับคนขับรถที่พาฉันไปทุกๆ ที่ ที่เขาอยากจะไป ก่อนที่นั่นจะเปิดโอกาสให้ฉันได้พบเจอกับคนขับรถของเขา

คนที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่เป็นคนที่ตรงกับความต้องการของฉันมากที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันไม่ได้จนมากพอที่จะขอให้คนรวยนั้นมาเลี้ยงดูหรืออะไร อาชีพของฉันมีเกียรติมากพอ และเขาก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้ฉันนั้นได้ทำอะไรอย่างที่เป็นตัวเองมากพอเลย

การพบเจอกันของเราในแต่ละครั้ง มันเลยเปิดโอกาสให้ฉันนั้นรู้จักกันคนขับรถของเขามากขึ้น มากขึ้น จนในที่สุด เราก็แอบติดต่อกันในระหว่างที่เขานั้นไม่รู้ตัว ก่อนที่จะลุกลามจนกลายเป็นความรักที่ไม่อาจจะบอกใครได้เลยในเวลานี้ เรามีความรู้สึกที่ตรงกัน ก่อนที่เวลาผันผ่านจะช่วยให้เราทั้งคู่พิสูจน์แล้ว เราชอบกัน โดยที่ไม่มีเรื่องฐานะใดๆ มาเกี่ยวข้อง และเราก็นัดพบเจอกัน เพื่อกินข้าวด้วยกัน รวมทั้ง ทำอะไรอย่างอื่นที่ฉันอยากจะทำกับเขา มากกว่าเจ้านายของเขา

ซึ่งสำหรับเจ้านายของเขาที่แสนร่ำรวยและเข้ามาจีบฉันก่อน ข้อดีเดียวที่ฉันรู้สึก และอยากจะขอบคุณจากใจจริงก็คือการที่ทำให้เรานั้นได้มาเจอกัน เพียงเท่านั้นเลยจริงๆ

ร่างของฉันถูกวางลงบนเตียงอย่างอ่อนโยน หลังจากที่เรามอบรสจูบที่แสนดูดดื่มและเร่าร้อนให้กันและกันตั้งแต่หน้าบานประตูแล้ว ก่อนที่เสื้อผ้าจะถูกเขาค่อยๆ ถอดออกช้าๆ ก่อนที่จะถอดของเขาตามออกมา ความเงี่ยนของเราทั้งคู่ทำให้อารมณ์พุ่งพล่านอย่างรุนแรง เป้ากางเกงของเขานั้นตุงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แต่ด้วยกางเกงแสล็กเลยไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร จนกระทั่งมันถูกถอกออก

ฉันเลยเข้าใจว่าเวลานี้ ฉันเจอเพชรเม็ดงามเขาให้แล้ว

ลำควยใหญ่สวย งัดขึ้นเล็กน้อย ผิวควยสีเข้ม หัวควยถอกบาน คล้ำเล็กน้อย มันแข็งขึ้นและยาวราว 7 นิ้วครึ่ง ซึ่งนั่นก็มากพอแล้ว อารมณ์กำหนัดส่งให้หัวควยที่กระดกไหวในเวลานี้เริ่มเจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมา ฉันลุกขึ้นนั่งที่ปลายเตียง ก่อนจะค่อยๆ ดึงร่างของเขาเข้ามายืนตรงหน้าแล้วอมควยให้เขาทันที

เอาเป็นว่าการคบกับเจ้านายของเขาช่วยให้ชีวิตของฉันนั้นเปลี่ยนไปในทางที่ดีกว่าอย่างชัดเจน แต่การที่ฉันได้ใช้ชีวิตของตัวเองอย่างเต็มที่ หาเงินด้วยตัวเอง ผูกพันกับคนที่พอใจ มันคือการใช้ชีวิตที่สำคัญมากกว่า เสียงกระเด้าปากดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ผ่อนแรงลง แล้วผลักให้ฉันนอนเอนกายลงบนเตียง ทรุดตัวลงที่ปลายเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาของฉันออก

เขายิ้ม บอกว่าเขาโชคดีเหลือเกิน ที่เจอผู้หญิงสวยๆ อย่างฉัน แถมยังหีใหญ่ หีสวยเสียด้วย หีชมพูหวานราวกับนางเอกหนังเอวีเลย เขาไม่ได้พูดเหมือนคาดหวัง แต่รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เกินจากที่เขาคาดเอาไว้ สองขาถูกยกขึ้นช้าๆ ด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เขานั้นจะลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันทีพร้อมทั้งยกซดอย่างหื่นกระหาย เรียวลิ้นตวัดผ่านทุกสัดส่วนแห่งความเสียวซ่าน ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนอย่างรุนแรงจนฉันไม่อาจจะควบคุมตัวเองได้เลยในเวลานี้

รู้ตัวอีกที เขาก็ค่อยๆ ยืนขึ้นท่ามกลางร่างกายที่สั่นระริกของฉันเพราะความเสียวซ่านที่เกินว่าจะจินตนาการ

ลำควยถูไถไปมาตามร่องหีเพื่อกระตุ้นอารมณ์กระสันให้เพิ่มพูนขึ้นมากกว่าเดิม ทว่าเพียงเท่าที่เป็นอยู่นี้มันก็มากเกินไปสำหรับฉันแล้วก็ว่าได้ ยังจะมากกว่านี้อีกเหรอ ?

จนกระทั่งควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของฉัน เสียงครางจากฉันดังขึ้นมาทันที เพราะความใหญ่ยาวของมันซึ่งค่อยๆ แทรกซึมเข้ามาอย่างเชื่อช้า ทำให้โพรงสวาทของฉันนั้นกอดรัดท่อนสวรรค์นั้นอย่างแนบแน่น เป็นการโดนเย็ดหีที่วิเศษที่สุด

เสียวหีเหลือเกิน โปรดเย็ดฉัน โปรดเย็ดฉันให้แรงกว่านี้ ได้โปรด…

ฉันปล่อยให้เขาบรรเลงเพลงรักต่อไปอย่างเต็มที่ ไม่ห้ามไม่ว่าเขาจะกระทำด้วยจังหวะหรือท่าทางใด หน้าที่ของฉันคือรับความสุขจากเขา รวมทั้งเป็นความสุขให้เขา ทุกๆ อย่างมีเพียงเท่านั้นจริงๆ และมันก็ทำให้ฉันเข้าใจว่า การโดนเย็ด ไม่ใช่จะสุขเพราะคนเย็ดเป็นคนรวย

แต่เป็นคนควยใหญ่ต่างหาก

เตียงทั้งหลังยุบขยับหลังจากที่เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น สีหน้าบิดเบี้ยว เหงื่อกาฬไหลซึมออกมาทั้งร่างกาย เสียงลมหายใจดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ฉันเกร็งร่างกาย ขมิบให้เขาสัมผัสถึงความแนบชิดที่มากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว จนกระทั่งเขาพูดออกมาสั้นๆ ว่าไม่ไหวแล้ว

ควยดุ้นนั้นสวมกระแทกอัดเข้ามาอย่างเต็มที่

ก่อนที่น้ำควยของเขานั้นจะหลั่งไหลทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันย่างชุ่มฉ่ำ ฉันยินดีที่จะรับทุกๆ อย่างของเขา ยิ่งได้เห็นสีหน้าอันแสนมีความสุขของเขาแล้วมันยิ่งบอกว่านี่คือสิ่งที่ฉันสามารถทำได้ดีที่สุด

เรานอนกอดก่ายกันอยู่อย่างนั้น ก่อนที่เขาจะหลับไป

ฉันซุกกายอยู่ในอ้อมกอดเขา เพื่อออมแรง เพราะว่าหลังจากนั้น ระหว่างคืนที่เรามีโอกาสจะได้อยู่ร่วมกัน เราจะเย็ดกันอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง

เพื่อให้มันสาแก่ใจ ที่รอคอยวันเวลาจะได้เจอกันสักที

และแน่นอนว่าครั้งหน้าหรือครั้งต่อๆ ไปมันก็จะเป็นแบบนี้ แบบที่เราต่างถูกใจในกันและกันนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ตั้งวงกินเหล้า ย่องลักหลับเพื่อนสาว ผมขอเล่าประสบการณ์ที่ได้ ลักหลับสาวสวยวัย 25 ปี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสองปีมาแล้ว ขอใช้ชื่อสมมุติของเธอว่าแจน เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต แจนเป็นคนสวยมาก ผิวขาว มีเชื้อจีน รูปร่างได้สัดส่วน ประมาณ34-25-35 หุ่นค่อนข้างอวบ ชอบใส่กางเกงยีน เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ตรัดรูป เน้นให้เห็นหน้าอกตั้งชู เห็นแล้วอยากได้สัมผัส แจนเป็นเพื่อนของเพื่อนผม ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน ทำหน้าที่ทางด้านบัญชีการเงินของบริษัท ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว พวกเรานัดไปเที่ยวชายทะเลกันรวม๘ คน ผู้ชาย 5 คน…

เรื่องเสียว รักต้องห้าม ”ยะ…อย่าทำแม่…ซี๊ดส..…อุ๊ยย..” นักร้องสาวชื่อดังกำลังหลับตาพริ้มเอนกายครึ่งนั่งครึ่งนอนในอ่างจากุซซี่ อย่างสบาย เสียงฟู่ๆ ของฟองอากาศที่พ่นออกมาพร้อมกระแสน้ำอุ่นไหลวนปะทะเต้านมที่ลอย ปริ่มๆ น้ำจนกระเพื่อมสร้างความผ่อนคลายให้เธอได้เป็นอย่างดี นักร้องสาวหลับตาพริ้มพลางก้าวย่างเข้าไปในห้วงจินตนาการ เขากำลังโน้มกายก้มสบตา เค้าหน้าเลือนรางแต่เธอก็จำได้ มันสมจริงจนเธอนึกหวาด ร่างเปลือยเปล่าสันทัดสมส่วน เธอหลบสายตาเขาอย่างประหม่า อยากมองตรงส่วนนั้นแต่ไม่กล้า เขาก้าวลงมาในอ่างเดียวกันแล้ว “…กะ…กะ..”นักร้องสาวกระอึกกระอักรีบลืมตาขึ้นอย่างตระหนก เธอยังนั่งลอยคออยู่คนเดียว เนื้อตัวสั่นใจวาบหวิวด้วยความรัญจวนใจบอกไม่ถูก เธอเคยจินตนาการแบบนี้มาหลายครั้งแล้วแต่เธอก็จะรีบหนีออกจากภวังค์แบบนี้ ก่อนที่ชื่อต้องห้ามจะถูกเอ่ย เธอรักเขา เคยรักอย่างสดใสหัวใจบริสุทธิ์ แต่ตอนนี้เธอกำลังหวั่นไหว รักสดใสของเธอกำลังเคลือบแฝงด้วยรักต้องห้ามจนหม่นมัว มันเริ่มรู้สึกตั้งแต่เขาและเธอถ่ายภาพคู่กันในหนังสือแฟชั่นครั้งแรกๆ แล้ว ใครต่อใครพากันพูดทำนองริษยา“ต๊ายตาย…ลูกชายโตเป็นหนุ่มหล่อแล้วคุณแม่ก็ ยังสาวสวยอยู่เลย…ใครไม่รู้ก็นึกว่าเป็นแฟนกันนะคะนี่…ทั้งหล่อทั้งสวย…

เรื่องเสียว โดนลุงภารโรง สวัสดีค่ะ ไม่ได้เข้ามานานเลยค่ะ พอดีช่วงนี้มิ้นว่างๆเลยมีเวลาเล่าเรื่องของมิ้นต่อค่ะ คงเล่าต่อจากคราวที่แล้วเลยนะคะ อาจจะจะทิ้งช่วงไปนาน ยังไงก็คงกลับไปอ่านทวนเรื่องคราวแล้วได้แหละค่ะ (ห้องสมุดหมวด M ค่ะ ต้องขอบคุณคุณ chart199 ด้วยนะคะที่ทำให้ตามเรื่องเก่าได้ง่ายขึ้นมากเลย) ก็ช่วงเย็นๆ หลังจากโดนวันนั้น เก่งเค้าก็กลับมารับมิ้นค่ะ ที่เค้าโทรมานั่นแหละ มิ้นก็กำลังเบลอๆมึนๆกับเหตุการณ์ที่พึ่งเกิดขึ้นสดๆร้อนๆด้วย รู้สึกเพลียมากแล้วก็เริ่มแสบๆร้อนๆในรูด้วยซี… รู้สึกเลยค่ะว่ามันยังอ้าโบ๋ไม่หุบลงเลย มิ้นไม่ได้ใส่ กนน. ด้วยสิคะ แล้วแคมเนื้อมันเจ่อบวมแบบนั้น ไม่อยากบอกเลยว่าใส่กางเกงยีนส์รัดๆ มันจะแสบซ่านขนาดไหนอ่ะค่ะ ยอมรับค่ะว่าค่อยๆ เดินขาถ่างไปรอเก่งที่ลานจอดรถชั้นล่าง พยายามไม่มองหน้าใครเลยค่ะ…

เรื่องเสียว จัดหนักแม่แฟนจนหีพัง สวัสดีคะ เพื่อนๆ ผู้อ่าน แอนเคยช่วยแม่แอนคลายเหงาโดยบังเอิญ ที่ตอนแรกแอนนึกว่าจะจบแค่ตีฉิ่ง แต่แม่แอน ดันมาขอให้แอนสวมควยปลอมเย็ดจนน้ำแตก เป็นด้านหนึ่งของแม่แอนที่ไม่เคยเห็น ไม่เคยสัมผัสมาก่อน แม้ว่าเวลาจะผ่านมาร่วมเกือบๆ เดือนแล้ว แต่เหตุกามครั้งนั้น ยังเป็นภาพติดตาแอนอยู่เลยค่ะ ถึงแม้ว่าแม่แอนจะไม่ได้ ขอให้แอน “ช่วย” อีกเลย แต่ทุกครั้งๆที่แอนเห็นหน้าหวานๆ ฟังเสียงเพราะๆของแม่แอน แอนก็อดที่จะคิดถึงครั้งนั้นไม่ได้จริง โดยเฉพาะคำพูดของแม่แอนที่บอกว่า อยากให้แอนไปลองโดนแม่ของ ป๊อป แฟนหนุ่มของแอน หรือที่แม่ชอบเรียกว่าคุณสุภร เย็ดเหมือนกับที่แอนเคยเย็ดแม่แอน คำพูดของแม่แอนคำนี้มันทำให้แอนสงสัยมากคะว่า ทำไม…

เรื่องเสียว เดินป่าตอนกลางคืนให้ระวัง มีคนเงี่ยน เดี๋ยวจะโดนเย็ด เรื่องเสียวไม่ควรจะเกิดขึ้นในเวลางานเท่าไหร่ ยิ่งโดยเฉพาะกับเจ้าหน้าที่ที่ต้องเดินลาดตระเวนในป่าเพื่อเก็บข้อมูลทั้งสัตว์และพันธ์ไม้ต่างๆ แต่การที่ต้องเข้าป่าในแต่ละครั้ง แล้วต้องใช้เวลาเกินกว่า 5-7 วันมันไม่มีใครที่จะสามารถจัดการความรู้สึกตัวเองได้หรอก…ความเงี่ยนมันไม่ได้จัดการง่ายขนาดนั้นจริงๆ คนไม่ใช่พระ ที่จะต้องมานั่งอดทนกับอะไรแบบนั้น และเพราะความเงี่ยนนี่แหละ ทำให้ในคืนที่สาม ความอดทนของอิฐหมดลงอย่างสิ้นเชิง กลางดึก หลังจากที่ใครๆ ก็ต่างหลับสนิทกันหมดแล้ว เขาเดินออกมาจากในเต็นท์ แยกมาที่ชายป่าเพียงลำพัง ตรงนี้ค่อนข้างสงบเงียบ เป็นบริเวณที่โล่งเล็กน้อย พอที่จะนั่งพิงต้นไม้ได้อย่างสบายใจ เขาเอนตัวพิงต้นไม้ต้นหนึ่ง แล้วลูบไล้ไปตามลำควยด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข หลังจากที่ทั้งเหนื่อยและกดดันมาเป็นเวลานาน ก่อนที่จะดึงกางเกงลงแล้วควักลำควยออกมา ควยใหญ่อวบยังคงหลับใหลอยู่คามือ แต่เพียงเขาขยับมือขึ้นลงชักมันเบาๆ ทุกๆ…

เรื่องเสียว ผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น เห็นเพื่อนเมา เราเลยจับอมควย จนน้ำแตกคาปาก หวานถูกใจ มะปราง มองดูเพื่อนๆ ของเธอที่นอนหลับอย่างไม่มีสติกันเกลื่อนกลาดที่วงเหล้า ตรงบ้านปลายนาของเธอ ที่ตรงนี้พ่อสร้างเอาไว้เวลาที่มาเฝ้าไร่ แต่เธอมักใช้มันเป็นศูนย์รวมเพื่อนๆ เวลามากินเหล้าด้วยกันบ่อยๆ จนกลายเป็นแหล่งรวมตัวกันอย่างเต็มที่ เพื่อนชายหญิงหลายคนนอนไม่ได้สติเพราะว่าวันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง เลยจัดเต็มกันจนเสียทรง หลับไปแบบภาพตัด บางคนทั้งๆ ที่ยกแก้วเหล้าอยู่แท้ๆ กลับล้มพับลับไปเลย จนเหมือนจะตายอยู่รอมร่อ และเมื่อมองดูแล้วว่าไม่มีใครเลยที่จะตื่นขึ้นมา เรื่องเสียวในหัวที่เธอเคยจินตนาการเอาไว้นานแล้วก็ค่อยๆ ผุดขึ้นมาในหัวของเธอเป็นฉากๆ และคนที่เธอตั้งใจรวมทั้งปรารถนาเอาไว้อย่างมากมายนั้นก็คือเจ้าของวันนี้วันนี้นี่เอง เขาชื่อว่าต้นไม้ ต้นไม้เป็นเหมือนหัวหน้ากลุ่มของเธอ เขามีความกล้า บ้าบิ่น เป็นผู้นำ…

เรื่องเสียว เอาไงเอากัน กอดหญิงหน่อยได้มั้ย ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึง หญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 35-24-35 ผมรู้จักกับ หญิง เพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไร ซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวัน ผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผม พอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว…

ตอนนั้นหน้าที่การงานผมค่อนข้างรุ่งมากๆ ไต่ขึ้นไปเป็นเบอร์2ในบริษัทคือถ้าเจ้านายไม่อยู่ก็ผมนี่แหละตัดสินใจแทนได้ แล้วก็อย่างว่าแหละครับเมื่อตำแหน่งใหญ่ขึ้นงานมากขึ้น จึงจำเป็นต้องจ้างคนขับรถมาคนหนึ่งเพื่อแบ่งเบาความเหน็ดเหนื่อยเวลาเครียดๆ คนขับรถผมชื่อ ภูชิต เป็นคนทางเหนือเรียนจบปวช. แล้วมาช่วยงานป้า ซึ่งเป็นเจ้าของหอพักอยู่ย่านรามคำแหง แต่เนื่องจากไม่ค่อยมีงานให้ทำมากนัก ภูชิตเลยมาสมัครเป็นช่างซ่อมบำรุง..แต่ส่วนใหญ่ผมมักจะใช้บริการภูชิตให้ขับรถให้มากกว่ามันใช้ง่ายไม่เรื่องมาก ผมมักเรียกมันว่าไอ้ภู วันหนึ่งบริษัทของเพื่อนเจ้านายมีงานเลี้ยงครบรอบ 12 ปี งานนี้จัดที่โรงแรมแถวๆรัชดา เจ้านายติดประชุมสำคัญเลยให้ผมไปแทน ซึ่งพนักงานบริษัทนี้ทั้งบริษัทก็คุ้นเคยกับผมดีอยู่แล้วจึงไม่ค่อยมีปัญหาไร ผมจึงชวนภูชิตให้ขับรถให้กะว่ายังงัยซะคืนนี้มีเมากันปลิ้นแน่ แต่แล้วผมก็คาดผิดเมื่อก่อนงานเลิกผมซึ่งยังกึ่มไม่เข้าที่ มึคนมาบอกว่าไอ้ภูผมเมาสลบไสลอยู่ที่โซฟาหน้าห้องจัดเลี้ยง.ตอนนั้นนึกในใจไม่น่าเลยกูงานเข้าเลยไม่น่าพามันมาเล้ยยยย..ก็ธรรมดาแหละครับไอ้ภูมันก็คุ้นเคยอยู ่กับคนขับรถด้วยกันเค้าก็ชวนดื่มมันในฐานะเจ้าบ้าน แต่ไม่มีใครรู้ว่ามันคออ่อนไม่กี่แก้วก็ไปซะแล้ว…เป็นหน้าของผมที่ต้องขับรถพามันไปส่งบ้าน.ซึ่งเป็นห้องว่างที่หอพักป้ามันนั่นแหละ ผมเคยปส่งมันมา2ครั้งแล้วเลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ผมในตอนนั้นเมากึ่มๆอยู่เหมือนกันแต่ต้องครองสติให้ได้ (ตอนนั้นกฏหมายเมาไม่ขับยังไม่เกิด) เมื่อไปถึงหน้าหอพักมัน ป้ามันก็ชะโงกมาดูผมลงจากรถเพื่อจะไปบอกป้าว่าไอ้ภูมันเมา..แต่ป้าแกเดินมาเปิดประตูให้ผมจึงขับรถเข้าไปจอดข้างใน ตอนแรกผมก็ไม่ได้สังเกตป้าของไอ้ภูมันมากนัก ก็เห็นแวบๆก็เป็นสาวแก่ทั่วไปวัยซัก…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดทีลืมผัวตัวเองเลย ค่ะ ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด…