เสียตัวให้กับคุณน้าควยใหญ่ แลกโทรศัพท์ใหม่

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เสียตัวให้กับคุณน้าควยใหญ่ แลกโทรศัพท์ใหม่

ฉันไม่คิดมาก่อนเลยว่าความจนจะทำให้ฉันต้องเอาเรือนร่างตัวเองเข้าแลกเงิน แต่เพราะว่าวัตถุนิยมในสมัยนี้มันคือสิ่งที่ต้องมี โทรศัพท์มันใกล้จะพังแล้ว ที่บ้านเองแค่ส่งค่าเรียนและค่ากินอยู่ก็แทบจะไม่ไหวแล้ว ฉันเข้าใจดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ดังนั้น เมื่อฉันคิดได้แบบนี้แล้ว ก็พยายามเข้าใจตัวเองเวลาที่มีแฟน ฉันก็ต้องโดนเย็ดอยู่แล้ว เรื่องเสียวมันไม่ใช่เรื่องที่ทำให้ฉันเสียหาย ดังนั้น การที่ฉันเปลี่ยนตัวเองกลายเป็น สาว รับ งาน นี่ก็คงไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ฉันบอกตัวเองเอาไว้ ว่ามันก็แค่เป็นการเสาะหาประสบการณ์เสียวใหม่ ๆ ที่ได้เนเป็นสิ่งตอบแทนเท่านั้นเอง

มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อฉันเข้ามา หลังจากที่เห็นฉันลงรูปไว้ในแอปฯ หนึ่ง ซึ่งใคร ๆ ก็เรียกมันว่าแอปฯ นัดเย็ด ฉันเองไม่ติดอะไรเลย ที่จะมีคนยินดีจะจ่ายเงินเพื่อให้ได้เชยชฉัน และเมื่อเราทำการแลกรูป มองเห็นหน้าคร่าตากันแล้ว ฉันเองก็คิดว่าหน้าตาของเขาไม่ได้แย่เท่าไหร่ เป็นผู้ชายบ้าน ๆ ทรงไทยแบบนี้แหละ ฉันชอบเป็นการส่วนตัว และเขาเองก็เงินถึง ค่าแลกเปลี่ยนที่ฉันบอกไป มันไม่ได้ทำให้เขาต่อรอวงฉันเลยแม้แต่บาทเดียว เขานัดฉันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ฉันไปตามที่เขาบอก เขาส่งข้อความมาบอกฉันแค่เพียงว่า ให้เปิดประตูเข้ามาเลย

และเมื่อฉันเปิดประตูเข้าไป…สิ่งที่เจอก็ทำให้ฉันตาเบิกโพลง

เขานอนอยู่ที่เตียงแล้ว ซึ่งห้องพักนี้พอเปิดประตูเข้าไปก็เห็นเตียงเลย เขานอนรูดควยรอฉันอยู่แล้ว และตอนนี้เขาควยแข็งเต็มที่แล้วด้วย ทั้งยังคงควยใหญ่อีกด้วย ลำควยเข้ม หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด มีเส้นเลือดรายล้อมเต็มลำควยไปหมด…เขาทำให้ฉันนั้นใจสั่นเมื่อได้เห็น ในบรรดาแฟนที่ฉันเย็ดมา เขานี่อาจจะเป็นผู้ชายที่ควยใหญ่ที่สุดเลยก็ว่าได้

หน้าตาดี ควยดี…ไม่มีเหตุผลอะไรอีกแล้วที่ทำให้ฉันจะมีอารมณ์กับการกระทำนี้

ชุดนักศึกษาของฉันค่อย ๆ ถูกถอดออกทันที แต่เขากลับบอกว่าให้ถอดแค่กางเกงในก็พอ เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดคาชุด ฉันไม่ปฏิเสธ เดินตรงเข้าไปหาเขาแล้วนั่งลงที่ปลายเตียงเอื้อมมือไปลูบไล้ขาของเขา ไปเรื่อย ๆ ก่อนที่เขาจะปล่อยมือออกจากลำควยนั้น แล้วนอนกระดกควยยั่วฉันอยู่

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขา ลำควยแข็ง อุ่น แล้วก็ใหญ่มาก ๆ ฉันขึ้นคลานไปบนเตียง จับขาของเขาแยกออก ทรุดตัวเข้าไปหา แล้วโน้มใบหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เขาหลับตา ยิ้มน้อย ๆ ด้วยท่าทีเคลิบเคลิ้ม ก่อนจะค่อย ๆ ส่งเสียงครางออกมาเมื่อฉันนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนเขาดีดดิ้น ขาสั่นระริก สองมือเอื้อมลงมากดหัวของฉันแล้วดันควยเข้ามาในปากของฉันจนเกือบจะสุดลำ พอฉันสำลัก เขาก็ลากฉันขึ้นไปทาบกับเนื้อตัวของเขาแล้วเริ่มกอดจูบลูบคลำ จนฉันนั้นได้ขึ้นไปนั่งร่อนหีใส่หน้าของเขาให้เขานั้นจับฉันยกซด เลียหีของฉันพร้อมกับเสียงครางในลำคอของเขา แต่ฉันในตอนนั้นเสียวหีจนทนไม่ไหวร้องครางลั่นออกมาพลางเอวก็ยังคงบิดพลิ้วไปมาบนร่างกายของเขาอย่างเต็มที่

แล้วพอฉันขยับร่างกายลงไป เขาก็จับควยมาจ่อที่รูหีของฉันแล้ว

ฉันยกตัวขึ้นไปแล้วนั่งลงบนลำควยของเขา ต่างคนต่างครางออกมาด้วยความซาบซ่าน เขาควยใหญ่จนฉันถึงกับจุก ตอนที่นั่งลงไปมิดลำ แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีขึ้นมามาก ๆ เพราะว่าตอนนี้ตัวเองได้เริ่มเป็นฝ่ายขยับร่างกายและคุมเกมทั้งหมดด้วยตัวของฉันเอง จนในที่สุด เขาเองก็ค่อย ๆ จับเอวของฉันแล้วขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันด้วยตัวเองแล้วลุกขึ้นมา จับร่างของฉันนอนลงไปกับเตียงแล้วเป็นฝ่ายโยกไหวร่างกาย ขยับสะโพกตอกควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในรูหีของฉัน

ฉันร้องครางลั่น เสียวหีจนตัวสั่น จับแขนของเขาเอาไว้ แต่ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งเสียวหี ไม่มีสักวินาทีเลยที่ฉันจะบอกให้เขาหยุด

นอกจากบอกให้เขาเย็ดแรง ๆ ….

และเขาเองก็ไม่ทำให้ฉันผิดหวัง ร่างกายกำยำกระแทกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ตอกดุ้นเนื้อนั้นเข้ามาในรูหีของฉันจนพอใจ แล้วค่อย ๆ เร่งความเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ตอนที่เขาใกล้จะเสร็จ หน้าของเขาบิดเบี้ยวไปหมด แล้วค่อย ๆ เริ่มซอยควยยิกจนฉันนั้นสั่นระริกจากแรงกระแทกของเขาล้วน ๆ แล้วสุดท้าย มันก็จบลงด้วยเสียงครางอันทรงพลัง ลำควยที่สอดใส่เข้ามาจนสุดลำ และน้ำควยที่พุ่งทะลักเข้ามาในตัวของฉัน โดยที่ฉันเองก็เสียวและพอใจจนไม่มีแรงที่จะห้ามอะไรเขาทั้งนั้น

นาทีนี้ ฉันไม่คิดอะไรมาก คิดว่าเขาเป็นผัวฉันอีกคนหนึ่ง…และใช่ มันเป็นการมีผัวที่โดนเย็ดแล้วได้เงิน

ใครไม่ชอบบ้างละคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด ร่างกายอันสาวสะพรั่งนอนทอดกายอยู่บนเตียงหลังนุ่มของชายหนุ่ม ผู้ที่บัดนี้กำลังจะกลายเป็นสามีของเธอโดยชอบใจแม้ไม่ชอบธรรมก็ตาม เรือนร่างขาวนวล เต็มไปด้วยความสาวความสวย กลิ่นกายของเธอนั้นช่างยั่วยวนให้ชายหนุ่มตรงหน้าหลงรักและหลงใหล เรียวขาเนียนนวลไร้ร่องรอย ราวกับสาวแรกแย้ม หีสวยตระหง่านตรงหน้า แคมหีใหญ่ที่ถูกมือของเธอนั้นเอื้อมลงมาสัมผัสลากไล้ ก่อนที่จะวนไปรอบๆ ช้าๆ พร้อมกับเสียงครวญครางและร่างกายที่สั่นระริกด้วยความเสียว ชายหนุ่มยืนมองภาพตรงนั้น ยากที่จะเก็บอารมณ์ใดๆ ได้อีกต่อไปในเวลานี้ ผ้าขนหนูที่สวมถูกปลดลงกับพื้น ควยแข็งตั้งโด่ตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว หัวถอกบาน พร้อมที่จะจู่โจมเธอทันทีที่สองนิ้วเรียวนั้นแหวกแคมหีออกช้าๆ กลีบหีชมพูหวานหยาดเยิ้มแวววาวด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา ทำเอาชายหนุ่มอมยิ้ม น้ำลายหกอยู่ในใจ เรื่องเสียวทุกๆ ครั้งระหว่างเขาและเธอมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ โรงแรมม่านรูดที่ไม่มีใครสนใจ ราคาไม่แพง…

เรื่องเสียว เธอชื่อพิม แฟนผมโดนลูกจ้างรุมเย่อ ผมอายุ29 เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว คือผมแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง เรา2คนทำงานเกี่ยวข้องกันตลอด เพราะผมเป็นเจ้าของร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เธอทำงานออกแบบตกแต่งบ้าน เธอชื่อพิม อายุก็27ปี เป็นชาวเชียงใหม่ แต่มาทำงานอยู่กรุงเทพ เวลามีคนมาจ้างเธอตกแต่งบ้านเธอก็มาซื้อของที่ร้านให้ไปส่งประจำ พิมเป็นคนสวยตามแบบฉบับสาวเหนือ หุ่นเธอดีมากๆเลยสูงเกือบ170 ขาว ผมยาวหน้าก็สวย หน้าอกและสะโพกของเธอก็น่ามองเป็นที่สุด เวลามาสั่งของที่ร้านคนงี้มองกันเป็นแถว ช่วงหลังนี่เราค่อนข้างสนิทกันมากเธอมีงานเข้ามาเยอะเลยให้เอาของไปส่งประจำซึ่งผมก็จะไปเอง กับลูกน้องอีกคนสองคนคือ นายชายและนายธงเพื่อให้ขนของให้ เย็นๆก็มักชวนเธอไปกินข้าวด้วยบ่อยๆ ซึ่งเธอก็ไม่ปฏิเสธ แต่ผมก็ไม่เคยบอกว่าชอบเธอซะที เพราะเธอวางตัวดีตลอด จนถึงเวลาที่เกิดเหตุเริ่มจากเธอไม่รับงานช่วงนึง เพราะเธอเก็บเงินแล้วไปซื้อบ้านหลังเล็กๆมีเนื้อที่บ้านข้างหน้าเพื่อจัดสวน เธอเลยเอาเวลาไปแต่งบ้านเธอเอง…

เรื่องเสียว ผิดประเภทเลยโดนจับไปเสียว ในหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ฉันทำอาชีพเป็นเภสัชกรอยู่ที่นั่นค่ะ แต่ด้วยความที่เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ทุกคนเขาต่างจะเรียกฉันว่า นักปรุงยา ฉันก็คิดว่ามันเป็นชื่อที่เท่ดีค่ะ แถมยังขายดิบขายดีอีกต่างหาก ปกติฉันจะสั่งยาจากเมืองหลวงมาขายที่นี่ค่ะ แล้วก็ปรุงยาเองบ้างเป็นครั้งคราวจากสมุนไพรในหมู่บ้านแถวนี้ ยาของฉันมักจะถูกชาวบ้านเรียกๆกันว่าเป็นยาวิเศษ แต่จริงๆแล้วมันก็ไม่ได้พิเศษอะไรเลย เป็นยาปกติทั้งนั้น วันนี้ฉันก็กลับมาที่บ้านหลังจากขายยาที่ร้านเสร็จ และแน่นอนว่าวันนี้ก็ขายดีตามเคย พอกลับบ้านมาฉันก็ต้องมาเตรียมดูสต๊อกยา และปรุงยาพื้นบ้านเพิ่มตามที่เห็นสมควร และแน่นอนว่าฉันจะทำพวกนี้เองทั้งหมดด้วยตัวคนเดียวไม่ได้เลยถ้าไม่มีผู้ช่วย ซึ่งตอนนี้ผู้ช่วยของฉันกำลังหลับอยู่บนเตียงในบ้านของฉันค่ะ เขาเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่และกำยำ เขาเหมือนคนเร่ร่อนมาจากหมู่บ้านใกล้เคียง และฉันก็ได้รับเขามาเป็นผู้ช่วยค่ะ ตอนเจอกันครั้งแรกเราเจอกันขณะที่ฉันกำลังเก็บสมุนไพรในป่าอยู่ แล้วก็ไปเจอเค้าเข้า เขาเหมือนจะพูดไม่ได้ค่ะ แต่ว่าเรื่องสมุนไพรนี่เก่งอย่าบอกใครเลย แม้แต่ฉันที่มีความรู้อยู่พอสมควรยังสู้ไม่ได้เลยค่ะ นี่สินะที่เรียกกันว่าประสบการณ์ นั่นเลยทำให้ฉันจ้างเขามาเป็นผู้ช่วย…

เรื่องเสียว แตกในเย็ดสด ช่างสกินเฮด ผมไม่ค่อยได้ออกไปไหนไกลบ้านครับ นอกจากออกไปทำงานแล้วก็ หาเหล้ากิน แต่ออกไปน้อยครั้งแบบนี้ล่ะ ได้กลับบ้านทุกครั้ง 5 5 5 น้อง กรที่จะเล่านี่ก็เหมือนกัน ผมรู้จักผ่านเพื่อนๆ มารู้แต่ว่าเป็นผู้ชายวัย 18 เรียนช่างอะไรสักอย่างมีเมียแล้ว เช่าหออยู่กับเมียใกล้ๆ บ้านผมนี่เอง ด้วย ความที่ผมไม่ค่อยแรด…กรมันเลยค่อนข้างจะสนิทด้วย วันนั้นวันหยุดผมครับ ตอนแรกว่าจะไปหาเหล้ากินกับเพื่อนๆ แต่เอาไปเอามาแม่งไม่มีใครว่าง ผมก็ เลยเซ็ง…เดินออกไปหาซื้อบุหรี่ปากซอยมาดูดดีกว่า ก็พอดีเจอน้องเค้าอยู่ที่ร้านขายของชำนั้นพอดี ก็เลยคุยกันนิดๆ หน่อยๆ ตามประสาคนรู้จักกัน…

เรื่องเสียว เมานักลักหลับซะเลย อยากได้มานานแล้ว ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพแถวๆชานๆเมืองแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเรียนในสาขาเดียวกันน่ะแหละ แรกๆเดิมทีผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันหรอก ผมขอเรียกมันว่า ดา และกันนะ ดามันก้อเป็นคนที่จะว่าน่ารักก้อไม่เชบิงนะ แต่ท่าดาแต่งตัวดีๆแล้วจะน่ารักมาก ผิวเกือบๆขาว หน้าอกสบึม ขอรับรองว่า แมร่งสบึมจริงๆ แต่ปัญหามันอยู่ที่ขาดาน่ะแหละ ใหญ่ไปหน่อยนึง แต่ก้อช่างมันเถอะ ดากับผมสนิทกันได้เพราะช่วงปิดเทอม ดากับผมอยู่หอแถวๆมหาลัย แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะเพื่อนๆมันกลับบ้านนอกกันหมด(ผมขี้เกียจกลับนั่งรถนาน) ผมกับดาเลยแทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนกระทั่งเปิดเทอมเปิดเทอมเพื่อนๆเริ่มทยอยกลับมากัน มีแต่คนแซวผมกับดาว่าเป็นแฟนกัน ในใจผมคิดว่า เหอๆ กรูไม่เอามรึงเป็นแฟนหรอก แต่ทุกครั้งที่มองนมมัน โอ้โหหหหหหหหแมร่งอยากลองเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ผู้ชายเย็ดดุแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า ฉันชอบโลกยุคนี้จริงๆ ค่ะ ที่คนเราไม่ต้องยึดติดกับคำพูดอะไรที่มันฟังดูไม่เข้าท่า อย่างเช่น ต้องรอให้แต่งงานก่อนถึงจะเสียตัว หรือว่าสามีโดยถูกต้องชอบธรรมเท่านั้นจึงจะมีโอกาสได้เปิดบริสุทธิ์ของเรา แต่ตอนนี้ คนเราสามารถเย็ดกันโดยที่ไม่ต้องเป็นอะไรกันได้เลยด้วยซ้ำ และฉันคือหนึ่งในคนแบบนั้นค่ะ ฉันไม่ได้ต้องการผูกมัดชีวิตตัวเองกับใคร ไม่อยากจะเอาใจใส่ดูแลใคร แค่เพียงอยากที่จะจัดการตัวเองให้ดีพอ แล้วก็เย็ดบ้างเวลาที่เงี่ยนเท่านั้น แค่นั้นจริงๆ มันเลยทำให้ฉันกลายเป็นสาวที่ตระเวนราตรีหลังจากที่ทำงานเพื่อหาเงินเสร็จ…เงินที่ได้มาก็จะถูกนำมาหาความสุขต่ออย่างที่มันควรจะเป็นนี่แหละค่ะ แต่วันนี้ฉันแทบจะไม่ต้องดื่มอะไรเลย เพราะเหมือนจะมีผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกใจฉันเอามากๆ เลยทีเดียว เขาเดินมาเกี้ยวฉันตั้งแต่ที่นั่งอยู่ตรงบาร์ แล้วสุดท้าย เมื่อฉันและเขาต่างรู้เจตนาของกันและกัน มันก็เลยทำให้เราสามารถที่จะจบเรื่องราวต่างๆ ได้แค่เพียงการเอ่ยคำเดียว…ไปโรงแรมกันไหม ? ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่เกาะผู้ชายกินค่ะ เพราะฉะนั้นกระทั่งค่าโรงแรมฉันยังช่วยเขาออกเลย เราเข้ามาในโรงแรม เขาถอดเสื้อผ้าออกทันทีจนเหลือเพียงกางเกงใน…

เรื่องเสียว ” ใส่ให้มั้ยล่ะ ”2 สาว Chat เสียว ผมจะเล่าเรื่องประสบการณ์โดยตรงของผมให้ฟังนะครับ มันเกี่ยวกับเรื่อง Sex Chat ที่เกิดขึ้นกะผมเอง ผมชื่อโตโต้(นามแฝง)เป็นคนหน้าตาไม่ดีเท่าไรแต่หุ่นของผมนับได้ว่าดีเลยทีเดียว วันที่เกิดเรื่องขึ้นเป็นคืนวันอังคารซึ่งผมกำลังอยู่ในช่วงสอบ แต่ด้วยนิสัยอันขี้เกียจของผม ผมก็เลยไปเล่นเกมส์แถวหน้าเกษตร พอ 4ทุ่ม ผมก็เลยหันมาเล่น Chat ที่เวปไซด์แห่งหนึ่งผมไปเจอคนเล่นอิกคนหนึ่งเขาใช้ชื่อว่า ” หญิง xxx ” ผมก็รู้ได้เลยว่าเธอคนนี้คงต้องการที่จะคุย Sex Chat ผมก็เลยเข้าไปในห้องคุยกะเธอสองคน(ห้องในchat) ตอนแรกผมเข้าไปผมก็ถามเธอว่าต้องการคุยSex…

เรื่องเสียว เดิมพันพนันเสียว….โดนรุม ……ผมชื่อเคน…..แฟนเราชื่อพลอย อายุ 28 ปี เธอก็ดูสวยอยู่แล้วแต่ตอนนี้ยิ่งดูเซ็กกว่าก่อนนมก็ใหญ่มากกว่าก่อนหัวนมงี้ใหญ่ยาวประมาณนิ้วก้อยได้เพราะเราดูดบ่อยตูดก็ใหญ่งอนเดินทีตูดบิดไปมาสะโพกก็ผายแถมก็ชอบแต่งเซ็กซี่ชอบใส่กางเกงในสายเดี่ยวและนุ่งกางเกงยีนฟิดๆเอวตํ่าถ้าชายเสื้อเธอลอยขึ้นจะเห็นสายใส่เกาะอกสายเดี่ยวจนนมแทบหกออกมาทั้งเต้าเลย ตอนนี้การงานผมกําลังรุ่งก็เลยลุยงานเต็มที่ได้ไปต่างประเทศบ่อยๆบางครั้งหลายเดือน ก็กลัว พลอยจะเหงาก็เคยซื้อหมาตัวเมียที่ชื่อหนูมาให้เลี้ยงเล่นๆแก้เหงาบางครั้งคิดว่าเราไม่อยู่แล้วเธอมีชู้จะทําไงเราไม่กลัวหรอกถ้าพลอยจะแอบเอากับใครมันช่วยไม่ได้เพราะเราเองก็ไม่ค่อยอยู่บ้านนี่อีกวันนี้เรากลับมาเร็วกว่าปกติเพราะไม่ได้ไปประชุมต่อหลังจากกลับจากต่างประเทศคือเราควรจะกลับตอนเย็นแต่กลายเป็นตอนเช้าวันนั้นเลยขับรถกลับมาเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน 2 คัน นั่นมันรถเจ้าตี๋รุ่นน้องที่มหาลัยอายุ22-23ได้เราเองกลับมหาลัยบ่อยๆรู้จักรุ่นน้องหลายๆคนดีเป็นกลุ่มที่สนิทกันน้องมา บ้านเราบ่อยและไปเที่ยวกันบ่อยๆเป็นเพื่อนต่างรุ่นก็ว่าได้เอน้องๆมาทําไรกันก็ลองย่องแอบเข้าไปกะทําให้แปลกใจเล่นก็ได้ยินเสียงกําลังกินเบียกันอยู่ 5 คนพลอยแฟนเราก็แค่จิบๆ และมีเจ้าตี๋กับเพื่อนอีก 3 คนมี โย และเหน่งกับโต้ง ทั้งหมดเรารู้จักสนิทกันดีพอรู้ว่า 4 คนนั้นออกมาเที่ยวเธคผับตั้งแต่เมื่อคืนวานจนเช้าวันนี้เมากันก่อนอยู่แล้วก็ชวนแฟนเราเล่นไพ่แต่เสียให้แฟนเราเยอะน่าดูแต่เราเห็นไอ้เหน่งมันไม่ตั้งใจเล่นไพ่หรอกมันคอยจ้องหน้าอกพลอยบ้าง เป็นกางเกงบ้างคือยังเช้าอยู่เธอใส่แค่ชุดนอนสีฟ้าบางๆ ถ้าดูดีๆจะเห็นว่าเธอใส่ยกทรงสีดําลายลูกไม้กับกางเกงในสายเดี่ยวสีดําไว้ข้างในไอ้เหน่งมันจดๆจ้องๆแล้วเลียปากใหญ่แล้วสักพักไอ้เหน่งบอกพวกเราหมดตัวแล้วพี่พลอยตาสุดท้าย 4 คนรวมกันมีอยู่ 5 พันบาทได้…

เรื่องเสียว โดนหมาเปิดซิง บ่ายวันสุดสัปดาห์วันหนึ่ง สาวน้อย สุกัญญา วัย 16 ปี อยู่บ้านคนเดียว คุณพ่อ-คุณแม่ ของเธอ ออก ไปนอกบ้าน ไปเยี่ยมเพื่อนสนิทของท่านที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับก็คงดึกหรือม่ายก็คงเป็นพรุ่งนี้ น้อง ชายวัย 14 ปีไปเที่ยวบ้านเพื่อน นี่ก็คงเหมือนกัน กว่าจะกลับก็คงเป็นตอนค่ำมืดไปแล้ว ยิ่งคุณพ่อ-คุณ แม่ไม่อยู่อย่างนี้ก็ยิ่งไถลได้ไม่ต้องห่วงสุกัญญาอยู่บ้านคนเดียวก็เลยไป คว้าม้วนวีดีโอจากห้องนอน ของคุณพ่อ-คุณแม่ซึ่งวางทิ้งอยู่บนเครื่องโทรทัศน์ เธอสอดตลับเทปเข้าในเครื่องเล่นวีดีโอ สุกัญญา ก็ดูไปอย่างงั้นเอง ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรนักเธอดูเพื่อฆ่าเวลา อยู่บ้านคนเดียวไม่มีอะไรจะทำ…