เสียตัวในห้องน้ำสาธารณะ กับผู้ชายแปลกหน้า รู้แค่ว่าควยใหญ่

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b8aae0b8b2e0b898e0b8b2e0b8a3e0b893 655ce7d20ccde

เรื่องเสียว เสียตัวในห้องน้ำสาธารณะ กับผู้ชายแปลกหน้า รู้แค่ว่าควยใหญ่

ฉันไม่รู้เลยมาแค่มาเยี่ยวก็มีเรื่องเสียวตามมาเสียอย่างนั้น บอกไม่ถูกว่าทำไมมันถึงกลายเป็นอย่างนี้ เพราะฉันเองไม่รู้เลยว่าห้องน้ำตรงนี้มันเอาไว้มานัดเย็ดกัน ฉันแค่แวะมาเพราะว่าฉันเดินทางมาจากต่างจังหวัดแล้วดันปวดท้องเบาแค่นั้นเอง แต่พอฉันค่อยๆ นั่งฉี่ไป ก็สังเกตแหละ ว่าทำไมผนังมันถึงมีรอยอะไรปะเอาไว้ แต่เหมือนว่าไม่ได้ปะให้มันสนิทดี แต่พอไม่นาน มันก็หลุดลง เพราะว่ามันปิดจากอีกทางหนึ่ง และทำให้คนๆ นั้นดึงมันออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะกลายเป็นว่าฉันนั้นค่อยๆ ได้เห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่ได้เห็นหน้าของเขาเลย เพราะไม่กล้าเงยหน้าขึ้นไป

เขานั่งควยแข็งอยู่บนชักโครก มือกำควยตัวเองเอาไว้แล้วกระดกขึ้นลงราวกับว่าตั้งใจให้ฉันเห็น แรกๆ ฉันเกือบที่จะกรีดร้องออกมา แต่ว่าพอมองดูแล้วมันกลับกลายเป็นว่า นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่ฉันจะได้ดู อารมณ์แบบใครก็ไม่รู้ แต่ว่ามาชักว่าวให้ดูเสียอย่างนั้น แล้วว่าก็ว่าเถอะ เขาควยใหญ่กว่าที่ฉันนั้นเคยโดนมาเสียอีก มันเลยทำให้ฉันไม่ได้กรี๊ดออกมา ไหนจะกล้ามท้องที่เป็นมัดๆ ของเขาอีกล่ะ แค่ได้เห็นใจมันก็ละลาย พอฉันเริ่มนิ่ง เขาก็ค่อยๆ คลึงที่หัวควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกำลำควยแล้วชักว่าว จังหวะมันเบาบางมากๆ แต่ตอนที่หน้าท้องของเขาสั่นด้วยความเสียว แล้วก็ได้เห็นควยของเขาถอกบานเข้าออก หัวใจของฉันมันเต้นรัวเลยทีเดียว จากที่นั่งมองเฉยๆ ตอนนี้เริ่มตั้งใจมองแล้ว ฉันหันไปมองเขาเต็มตัว ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าขาออกช้าๆ เพื่อหวังว่าถ้าเขานั้นจะมองมาเหมือนกัน

และแน่นอน เขามองมา

เขาเริ่มชักว่าวเร็วขึ้น “อ้าขาหน่อยได้ไหมครับคนสวย ผมเสียวควยจะแย่แล้ว ซี๊ดดด” เสียงของเขามันเต็มไปด้วยลมหายใจกระเส่าที่แสนเร้าใจจนบอกไม่ถูกว่าตอนนี้ต้องรู้สึกอย่างใจ แต่ว่าฉันกลับทำตามอย่างที่เขาบอกอย่างว่าง่ายเลยทีเดียว ฉันค่อยๆ แยกขาออกแล้วเอามือลูบไปตามเนินหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกแคมหีสวยออก

“ซี๊ดดด….อา…หีชมพูจังเลยครับ อยากเลียเลยครับ ซี๊ดดด….โอยยย….เสียว เสียวควยมากเลย อา…” เสียงครางของเขามันทำให้ฉันแทบจะอยู่ไม่สุข ลำควยใหญ่ถูกชักขึ้นลงอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนกระทั่งฉันเองมองเห็นน้ำเงี่ยนที่เยิ้มออกมาจากปลายควยของเขานั้น “ซี๊ดดด….ควยสวย น้องหีชมพูครับ กินควยผมไหมครับ มาเร็ว ผมป้อน มาเลครับ อื๊อออ”

ท่าทีของเขาในตอนนี้เหมือนเงี่ยนจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว เขาลุกขึ้นมายืนแล้วเอาควยสอดเข้ามาที่ช่องว่างนั้น ฉันเองตอนนี้กลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ชั่งใจว่าจะเอาหรือว่าไม่เอาดี สุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นว่าฉันรีบลงไปนั่งคุกเข่าทันทีแล้วค่อนๆ เริ่มที่จะ อมควยให้เขา

คุณพระ ลำควยเต็มปากเต็มคำดีเหลือเกิน

“ซี๊ดดด…อูยยย….ดูดแรงๆ เลยครับคนสวย จะเด้าปากเลยนะครับ อา…อา..โอ๊ยยย…เสียวควยไอ้เหี้ยเอ๊ย”

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะร่างกายที่ระรัวลำควยกระเด้าเย็ดปากของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาจนร่างกายของฉันสั่นไหวไปตามแรงควยที่อัดแน่นเข้ามา สองขาแยกออก ติ้วหีตัวเองไปพร้อมๆ กับปากที่ยังคงดูดควยของเขาอยู่อย่างนั้นไม่ว่างเว้น

วามรู้สึกว่าเวลามีน้อยของฉันมันหายไปทันที

ถ้าได้มีความสุขกับควยดุ้นนี้ จะนานแค่ไหนฉันก็ยอมได้

เขาเริ่มดันควยเข้ามาค้างไว้ ฉันค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าไปจนมิดลำคอแล้วค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น เสียงครางดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ในขณะที่จังหวะทุกๆ อย่างมันก็เร็วจนแทบจะรับเอาไว้ไม่ไหว

“ซี๊ดดด…ดูดแรงๆ หน่อยครับ ดูดแรงๆ เลย จะแตกแล้ว อา อา…กินน้ำควยของผมไหมครับ กินไหม ถ้ากินเคาะห้องสามที”

ก๊อก ก๊อก ก๊อก…

ฉันเคาะอย่างไม่คิดอะไรแล้วดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เขากระเด้าเย็ดปากของฉันจนแทบจะจะทำให้ผนังห้องน้ำสั่นสะเทือน แล้วค่อยๆ เน้นจังหวะหนักๆ เข้ามาจนกระทั่งน้ำควยของเขานั้นแตกในปากฉันพร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาไม่หยุดในชั่ววินาทีนั้น

ฉันกลืนน้ำควยของเขาลงไปคอไปแบบครบทุกหยด ค่อยๆ ซึมซับรสชาติความเป็นชายจนหยดสุดท้ายก่อนที่เขาจะควยอ่อนลงคาปากของฉันแล้วดึงกลับไป…วินาทีที่ฉันกำลังจะออกไปเจอเขาที่หน้าห้องน้ำ ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าต้องทำหน้าแบบไหน…แต่คิดว่าคงจะทำหน้าเขินจนบิดไปมาแน่นอน เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เดินทางมาดีๆ จะมีเรื่องเสียวซี๊ด ถูกใจรออยู่ระหว่างทางแบบนี้

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเก๋ โดนเย็ดแบบมาราทอน อ่านเรื่องคนอื่นมาก็มากแล้ว เก๋อยากเล่าเรื่องเสียวของเก๋บ้างค่ะ เก๋เป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 47 หน้าอก 34 ปิ๊ อีก 1 กิโลคะ เรื่องของเก๋คือเก๋มีเพื่อน กลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกิน กันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มเก๋ อีกที เขารูปร่างชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่าเอ็มค่ะ เขาชอบแหย่นเก๋บ่อยให้เก๋โกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนเก๋ด่ามั๊งคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน เก๋รับหน้าที่ย่าง ปลา/กุ้งค่ะ ส่วนเอ็มโดนไล่ให้มาช่วยเก๋ย่างปลาข้างนอกบ้าน…

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ใครว่าสาวใหญ่อ้วน ไม่มันส์ สมัยเมื่อผมอายุสัก 33 ปีเห็นจะได้ ก็ผ่านมาประมาณสัก 7 ปีแล้วล่ะ ตอนนั้นผมทำงานเกี่ยวกับบริษัทเรือเดินทะเลจะต้องทำล่วงเวลาบ่อยๆ และผมเป็นคนชอบเที่ยวคาราโอเกะก่อนเข้าบ้านเป็นอย่างมาก และมีอยู่ร้านนึงเป็นที่ ๆ ผมจะต้องผ่านก่อนกลับบ้านทุกวัน ผมได้หมายตาไว้แล้วว่าจะต้องลองเข้าไปเที่ยวดูสักวันให้ได้ วันนั้นวันที่ผมตั้งใจไปเที่ยวก็มาถึง เป็นตอนประมาณสัก 4 ทุ่ม หลังจากกลับจากทำล่วงเวลามาถึงร้าน ที่ร้านวันนั้นคนแน่นเป็นพิเศษ ผมเข้าหลังจากจอดรถเรียบร้อยแล้ว ผมก็ได้เข้าไปนั่งโต๊ะที่ติดกับแคชเชียร์ เพราะเหลืออยู่โต๊ะเดียว บังเอิญผมเหลือบไปดูแคชเชียร์ ซึ่งเป็นผู้หญิงมีอายุสักหน่อย คะเนว่าคงประมาณ 45-50 ปีได้…

เรื่องเสียว พี่เมา แต่หนูเงี่ยน ไม่ต้องแอบหรอกพี่ เย็ดหีหนูได้ตามสบายเลยค่ะ ตอนที่ฉันลืมตาตื่นขึ้นมา ฉันก็ถูกมือของเขาปิดปากเอาไว้แล้ว กลิ่นเหล้าจางๆ ลอยมากับสายลม “ไม่ต้องเสียงดังนะคนดี เดี๋ยวพี่จะพาขึ้นสวรรค์” เขาพูดแบบนั้น ซึ่งในหัวฉันไม่มีเรื่องอื่นใดเลย นอกจากเรื่องเสียวที่ไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก เขาคือใครฉันรู้ เพื่อนบ้านหน้าตาดี ที่ฉันแอบมองอยู่ทุกๆ วัน เขาคงจะกินเหล้าจนเมาแล้วเงี่ยน จนอยากที่จะมาแอบข่มขืนฉันสินะ แต่ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่จะยอมโดนข่มขืนง่ายๆ หรอก เมื่อการข่มขืนมันต้องมีการขัดขืน แต่ถ้าเป็นเขา ฉันสมยอม ฉันอยากโดนเขาเย็ด ตอนที่ฉันนิ่งไป เขาค่อยๆ เอามือออก คงคิดว่าฉันจะไม่โวยวาย…

เรื่องเสียว อย่าพี่..โดนแฟนเพื่อนรุม หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะเพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิก กับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพักดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะแต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก ตอนนั้นดาว รับจ๊อบเป็น…

เรื่องเสียว ลูกสาว อายุ 14 อวบอึ๋ม ”เสียวแล้วพ่อ…พ่อหนูเสียวแล้วๆ ๆ ๆ ๆ…..” ครอบครัวเรามีลูกคนเดียว เป็นลูกสาว ชื่อน้องขิมแม่แกเสียเพราะโรคร้ายตอนน้องขิม 12 ปี เราเลยอยู่ด้วยกันสองคนปกติตอนนอนน้องขิมชอบให้ผมเกาหลังให้ตั้งแต่เล็กๆ ปีนี้น้องขิมโตขึ้นมาก หน้าอกเริ่มเป็นรูปร่าง ร่างกายอวบขึ้น ผมอดมองแบบชู้สาวไม่ได้ยิ่งตอนนอน น้องขิมนอนตะแคงให้ผมเกาหลังให้จนน้องหลับ ผมจะลูบไล้แผ่นหลังจนทั่ว อ้อมเลยไปถึงเนินอกแก ลูบเลยถึงสะโพกที่เริ่มผายออก แก้มก้นแกที่เนียนแน่นด้วยเนื้อเริ่มสาว…..ในใจผมคิดว้าวุ่นทุกคืน เพราะห่างการระบายออก อยากหยุดความคิดที่ไม่ดีๆ แต่ก็อดไม่ได้ ตอนเช้าๆ ผมจะลูบไล้แกเล่นเบาๆ ต่อมาก็เริ่มล้วงลูบใต้เสื้อ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาสวนยาง ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยข้นสุดๆ ถ้า “ทราย” จำไม่ผิด ตอนนี้ไวรัลใน TIK TOK คงจะดังเรื่องหนุ่มกรีดยางอะไรสักอย่าง ที่สาวๆ นั้นแห่ไปให้ความสนใจกันอย่างมาก โดยที่เธออยากจะบอกเหลือเกินว่าถึงตอนนี้ที่สวนยางของเธอจะไม่ได้มีหนุ่มกรีดยางที่หล่อขนาดนั้น แต่รับประกันได้ว่าหนุ่มกรีดยางส่วนตัวของเธอ ควยใหญ่ และเย็ดมันส์สุดๆ แน่นอน เรื่องความดังไม่สู้หรอก แต่เรื่องเสียวเธอไม่ยอมแน่นอน เพราะรับประกันด้วยหีของเธอเลยว่า ของโคตรดี “ซี๊ดดดดดดด…..อืมมมม…เสียว เสียวจริงๆ อูยยยย……แรงๆ เลย” “แช่ม” ชายหนุ่มหน้าตาคมเข้ม ดวงตากลมโต…

เรื่องเสียว เย็ดเสาวไฟแนนซ์ ร่านสวาท ปูสาวน้อยหน้าตาสดใส เพิ่งจบการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัย สาขาเศรษฐศาสตร์มาหมาดๆ โชคดีเป็นอย่างยิ่งที่พอเธอจบออกมา ก็ได้งานทำให้บริษัท เงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งทันที เนื่องจากพี่สาวของอดีตแฟนเก่าของเธอเป็นผู้จัดการส่วนอยู่ที่นั่น แนะนำงานให้เธอ ประกอบกับหน้าตาที่สวยสะดุดตา เรือนร่างที่เพรียวระหง ทำให้เธอได้งานในส่วนที่ต้องดูแลลูกค้า ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ในความรับผิดชอบของปูนั้น ก็มักจะเป็นหนุ่มๆ ทั้งแก่และไม่แก่ทั้งนั้น ซึ่งเมือเธอถามเหตุผลกับเจ้านายเธอ ก็ได้คำตอบว่า หนุ่มๆ ขี้หลีพวกนี้ชอบที่จะติดต่อกับพนักงานสาวๆ สวยๆ อย่างปู ซึ่งเธอก็ควรที่จะทำหน้าที่ ชักชวนให้ตะเข้พวกนี้หันมาซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัทเราเยอะๆ เพื่อทำให้ทั้งบริษัท และทั้งปูมีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งปูเองก็เห็นด้วยกับหัวหน้า จึงพยายามอ่อยเหยือให้กับลูกค้าที่เธอไปติดต่อด้วยเสมอ ลูกค้าบางคนถึงกับเสนอเงินเดือนให้เธอต่างหากเพื่อแลกกับการยอมมาเป็นเมีย…

เรื่องเสียว ผมขอทำอีกที จะได้ไหม…”วางแผนทำกับแม่ตัวเอง”  เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน…

เรื่องเสียว เมียเมาหลับ เลยเย็ดเพื่อนเมียแทนซะเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนขาวผอมรูปร่าง หน้าตา ดีเธอชื่อ หมวย อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วยแล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่าที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไร เดียวผมนอนบนพื้นก็ได้เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้องเพราะมันสี่ทุ่มกว่าเมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบนำชักครู่ผมก็ได้ยินเสียงนำจากฝักบัวดังขึ้นผมเลยย่องไปดูตรงลอยแยกของประตูสิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อ หมวยขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ทรงดีกว่าเมียผมอีกผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมากและเมียผมบอกหมวยไม่มีแฟนเพราะเลือกมากด้วยได้ยิน ไอ้หนูผมมันแข็งเป็นเอ็นเลย แล้วผมกลับมาที่เตียงเมียผมก็กลับมาพอดีหมวยก็อาบนำเสร็จ เราเลยนั้งกินอาหารกัน ผมก็เลยเอาเบี้ยร์รินใส่แก้วให้เมียผมและหมวย เรากินและคุยกันเรื่องเซ็กหมวยก็จะถามตามประสาคนไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนผมเลยออกอุบายว่าคืนนี้เรามาฉลองกันหน่อยนะเมียผมก็บอกว่าดีจะได้เลี้ยงหมวยด้วยมีเรื่องคุยกันเยอะเลยผมรินเบี้ยร์ให้เมียและหมวยอยู่ตลอดที่เธอหมดหมวยบอกไม่ไวแล้วเมียผมบอกอีกหน่อยเถอะนานเราได้มาเที่ยว กัน หมวยและเมียชนแก้วกันตามประสาผู้หญิงสักพักหมวยเริ่มมีอาการเมาแล้วหมวยก็ไปอ้วกในห้องผมบอกเมียให้ไปดูหมวยหน่อยพอเมียไปดูเท่านั้นและความชั่วก็เริ่มขึ้นผมเอายาที่เตรียมมาใส่แก้วเมียผมทันทีพอเมียกลับมาผมบอกว่าชนแก้วกัน เมียดื่มหมดแก้วสักพักเมียผมก็หลับหมวยก็เริ่มหลับเหมื่อนกันแต่ผมไม่ได้ใส่ยาให้หมวยกินคือผมไม่ชอบเอาผู้หญิงตอนหลับเพราะไม่ได้อารมณ์ ผมก็เริ่มลงมือทันทีผมจับหมวยอุ้มไปที่เตียงหมวยตกใจมากและร้องโว้ยวายทันทีผมจึงเอาเสื้อของเมียผมอุดปากหมวยทันทีเสียงก็เงียบลงแต่มือเธอยังมีฤทธิ์อีกผมก็เลยใช้ผ้าปูเตียงมัดมือไว้หมวยร้องไห้ถามว่าทำไมทำหมวยอย่างนี้ผมไม่สนใจเพราะเดียวเมียจะตื่น ผมเลยลงมือถอดเสื้อหมวยออก นมหมวยใหญ่และตั้งเต้าดีมาก…