เสียตัวในห้องน้ำผับ โดนการ์ดควยใหญ่จับไปเย็ด โคตรเสียวหี

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b89ce0b8b1e0b89a e0b982e0b894e0b899 64fbe8fde170f

เรื่องเสียว เสียตัวในห้องน้ำผับ โดนการ์ดควยใหญ่จับไปเย็ด โคตรเสียวหี

เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดหรอก ถ้าหากว่าฉันไม่ลืมหยิบบัตรประชาชนมาด้วยในงานคืนนี้ที่ผับแห่งหนึ่ง ซึ่งมีการจัดปาร์ตี้ชุดนอน การ์ดหน้างานนั้นไม่ให้ฉันเข้าไป เพราะกลัวว่าฉันอายุไม่ถึง แม้ว่าฉันจะหน้าเด็ก แต่เพราะว่าตัวเล็ก ความจริง ฉันเกินเบญจเพสมาแล้วด้วยซ้ำ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ให้ฉันเข้าไป พาฉันไปนั่งสงบสติอารมณ์ที่ห้องพักของการ์ด ฉันเองที่มีเพื่อนรออยู่ และกำลังจะมาถึง เลยบอกเขาว่า ให้ฉันเข้าไปเถอะ จะให้ฉันทำอะไรก็ได้

อยู่ๆ ฉันก็หลุดปากออกไปเพราะความหล่อของเขา แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นคำพูดจริงจังอะไรหรอก

“ถ้าพี่ให้เข้าไป หนูให้เย็ดเลย เนี่ย…เย็ดกันก่อนเข้าไปในงานด้วย นะพี่ ขอร้อง”

“ถ้าแบบนั้นก็ตกลงครับ” เขาพูดแล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะลุกขึ้นยืน แล้วจับลำควยตัวเองผ่านกางเกง “ควยแข็งพอดีเลย กำลังอยากปลดปล่อย ถ้าให้เย็ดจริงๆ อย่างที่พูด ผมก็ให้เข้าไปเหมือนกันครับ”

ตอนนั้นฉันเองก็เริ่มรู้สึกลังเลเล็กน้อยแล้ว ไม่คิดว่าจู่ๆ เขาจะเอาจริงขึ้นมา แต่มองดูรูปร่างสู.ใหญ่บึกบึน แล้วก็ลำควยที่เขากำขึ้นมาเมื่อครู่นี้ ฉันว่าเขาน่าจะควยใหญ่ประมาณหนึ่ง ไม่สิ…น่าจะควยใหญ่เลยแหละ ดังนั้น สุดท้ายแล้วแต่เวรกรรม ถือว่าระหว่างรอเพื่อน ฉันเลยถามเขาว่า ที่ไหนดีคะพี่ เขาก็ชี้ไปที่ห้องน้ำการ์ด แล้วเดินเข้าไปล็อกประตู แล้ววิทยุบอกเพื่อนว่า กำลังท้องเสีย อย่าเพิ่งตามนะ แล้วเดินนำฉันเข้าไปในห้องน้ำทันที

ฉันเองก็ไม่คิดว่าเขาจะเงี่ยนขนาดนี้หรอก แต่พอเขาเข้าไปแล้ว เขาก็ถอดกางเกงของเขาลงมาทันที แล้วทันทีที่ฉันเห็นควยของเขา..โอเค ฉันเงี่ยนด้วยก็ได้ เพราะว่าขนาดเขายังควยแข็งไม่เต็มที่ มันก็ใหญ่มากแล้ว หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด งอนขึ้นมาชี้หน้าฉันเลยทีเดียว ฉันเดินไปนั่งลงที่ชักโครก แล้วจัดการเอื้อมมือไปจับควยของเขาชักว่าทันที เขาเงี่ยนมากๆ จนควยสั่นระริก กระดกคามือของฉันเลยทีเดียว ในเวลานั้นฉันเลยอ่อยเขาด้วยการปลดกระดุมชุดนอนลงมาให้ได้เห็นร่องนมใหญ่ของฉัน ที่ไม่ต้องดันมันก็ใหญ่ ก่อนที่จะอมควยให้เขาทันที

ทันทีที่ควยของเขาเข้ามาในปากของฉัน ฉันก็เริ่มดูดควยของเขาแล้วขยับใบหน้าเข้าออกทันที เพราะควยใหญ่นี่แหละ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าโคตรมีอารมณ์เลยทีเดียว ยิ่งดูดควยของเขาแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับลำควยกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนฉันเองเริ่มเสียวสุดๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาในลำคอ จนตอนที่ควยของเขานั้นสวนเข้ามาในคอของฉันสุดลำ ร่างกายของฉันก็กระตุกไหวไปตามควยของเขาแล้วสำลักขึ้นมาทันที ฉันลุกขึ้นยืน เขาสอดมือมาจับนมของฉันแล้วบีบคลำ ก่อนที่จะยื่นใบหน้าลงมาจูบกับฉัน

ซึ่งในตอนนั้นอารมณ์ของฉันมันมาเต็มที่แล้ว เลยไม่สามารถหยุดอะไรได้อีก ฉันจูบกับเขาอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย แล้วหันหลังให้เขา เอาบั้นท้ายกลมกลึงนั้นถูไถไปตามลำควยของเขา จนเขาค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันลง แล้วนั่งลงไป แหวกบั้นท้ายของฉันออก

“หีชมพูน่าเย็ดจังเลย เหมือนหีเด็กเลยครับ”

“ฉันจะ 30 แล้วค่ะ” ฉันพูดขึ้นมาด้วยความหงุดหงิด แต่ยังไม่ทันที่จะบ่นอะไรต่อ เขาก็เอาลิ้นเข้ามาสอดเลียหีให้ฉันแล้ว จาดเสียงบ่น มันเลยกลายเป็นเสียงครางแทนเสียอย่างนั้น ลิ้นของเขาเลียหีให้ฉันอย่างถี่ถ้วน ช่ำชอง และลึกล้ำ จนทำให้ฉันย่อขาลงแล้วแอ่นสะโพกให้เขาอย่างเต็มที่อีกครั้ง เป็นความเสียวซ่านที่ เกินจะจินตนาการ

บอกไม่ถูก ขนาดแฟนของฉันบางคนยังเลียหีได้ไม่เท่านี้เลย

เสียวหีสุดๆ เลยทีเดียว จนส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน แล้วแอ่นก้นให้เขาอีก จนกระทั่งเขาเองคงเริ่มทนไม่ไหว ลุกขึ้นยืน เอาลำควยถูไถไปตามร่องหีสวยของฉัน ที่ตอนนี้มันเงี่ยนจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาแล้ว มันเป็นอารมณ์ที่หนักหน่วงและรุนแรงสุดๆ เลย ตอนที่เขาจับควยดุ้นใหญ่คับปากนั้นแทงเข้ามาในรูหีของฉัน

มันเสียว และแน่นรูสุดๆ จนทำให้ฉันเกร็งร่างกาย ตอดควยของเขาอย่างเสียวซ่าน ทำให้เขาเองก็ส่งเสียงครางออกมาไม่ต่างกัน แล้วค่อยๆ จับเอวฉันดันควยเข้ามาจนสุดลำ

“รูแน่นจังเลยนะครับ ซี๊ดดด…เสียวควยไปหมดแล้ว”

“อื๊อออออ…พี่ควยใหญ่เองต่างหาก หนูแทบไม่ได้ทำอะไรเลย อ๊ะ อ๊า…เสียวจังเลย เย็ด เย็ดหนูเลยค่ะพี่ อ๊าาาาา…” ไม่ทันที่ฉันจะได้ตอบอะไร เขาก็ดันควยเข้ามาอีกครั้ง แล้วเริ่มขยับลำควยตอกกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องถี่รัว ร่างกายของฉันที่ยืนแอ่นสะโพกให้เขาเย็ดนั้นทั้งเสียว และสั่นสะท้าน จนขาแทบจะยืนไม่ไหวเลยทีเดียว ยิ่งเขาเร่งจังหวะมากขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของฉันก็ดังมากขึ้นเท่านั้น และเพราะข้างนอกเป็นดนตรีดังกระหึ่ม จึงไม่ได้กังวลเรื่องเสียงใดๆ เลยสักนิดเดียว

เขาเองก็ยิ่งกระแทกควยเข้ามาหนักขึ้นเรื่อยๆ ราวกับตายอดตายอยากมาจากไหน แต่มันกลับเป็นอะไรที่โคตรจะเสียวเลยจริงๆ เขาแนบร่างกายเข้ามาในตอนสุดท้าย ซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน ก่อนที่จะเร่งจังหวะเร็วขึ้น รัวขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้าน หายใจแบไม่ทัน เมื่อเขาเริ่มคำรามแล้วรัวควยเข้ามากระแทกรูหีของฉันราวกับปืนกล จนกระทั่งทุกๆ อย่างเงียบสงบลง เขาเบียดร่างกายของฉันติดกับผนังห้องน้ำ แล้วแนบเอาไว้แบบนั้น ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉัน ทั้งๆ ที่ฉันเองไม่ได้อนุญาต แต่มันเสียวเกินกว่าที่จะห้ามเขาแล้วในตอนนี้

เขาค่อยๆ ดึงควยออกไป น้ำควยไหลราดขาของฉันเลยทีเดียว นี่ไม่ได้เอาน้ำควยออกมานานแค่ไหนแล้วนะ

เราเริ่มรู้สึกเขินกันมากขึ้น ก่อนที่เขาจะปล่อยให้ฉันเข้าไปในผับตามที่สัญญาเอาไว้ แล้วหลังจากวันนั้น ฉันก็มาที่ผับแห่งนี้บ่อยๆ และไม่เอาบัตรประชาชนมาเลยสักครั้ง

เพราะว่าอยากเสียวก่อนเข้าผับ…ให้พี่การ์ดจับเย็ดไปซะทุกรอบแบบนั้นแหละ เสียวหีดี!

Recommendations

เรื่องเสียว สุดร่าน  เมียเสี่ยอยากเสียว ดิฉันอายุ 34 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรร เสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1 คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คัน มีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงาน  คอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่า เลียไข่ ดูดควย หรือให้เขาเย็ดรูตูด…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวแฟนเก่า  คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น. หานู่นมาส่อง..จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร.ผมก็เงียบไปพักนึง..ก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ.. แกบอกอยากเห็น..ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ…แกบอกว่าของพี่นี่ไง..ผมก็บอกว่าบ้า..แกบอกว่าจริง..เอามาให้ดูหน่อย.. ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ย..แกบอกต้องทำยังไง..ผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อน… แล้วมันจะง่าย..แกก็ถามอีก..ทำยังไง..ผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ..แล้วก็ลูบไปตามแขน..แล้วล้วงเข้าไปในเสื้อ..ขยำหน้าอกเบาๆ แกสั่นเล็กน้อย..ผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผม..แกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้..ผมก็เลยงัดออกมา..แกอายหันหน้าหนี.. ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ย..แกบอกว่าได้ไง..ผมเลยให้แก.ชักให้..แกตั้งใจมาก..แต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆกังๆ.. ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเอง..แต่ช่วบหน่อยนะ..แกถามว่าช่วยยังไง..ผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิ..แกบอกว่าบ้าน่ะซิ.. ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำไม่ออกนะ..แกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะ..ผมก็บอกว่า.อือ..พอแกถอดมา..ผมงี้..แทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้าง..แต่ข้างล่าง..ครึ้มเชียว..ผมให้แกมาใกล้ๆ..พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้.คอ.แขน..แกขนลุกบอกว่า.จั๊กจี้.. สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออก..แกตกใจเอามือปิด..แล้วบอกว่าขี้โกงนี่.ผมบอกว่าอะไร..น้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ย.ขาดทุน พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันที…มีเสียงซี๊ดซ้าด..ออกมาเล็กน้อย..ลองเอามือไปสำรวจข้างล่าง..เปียกเชียวครับ… ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย..นะ.นะ..แค่ดูเฉยๆ..แกก็พยักหน้า..เท่านั้นแหละครับ..ผมดันตัวแกลงบนโซฟา..แล้วไซร้ทั้งตัวเลยคราวนี้ แกดิ้นเล็กน้อย..แล้วแกบอกว่าเมื่อไหร่นำจะออกมาเนี่ย..ผมบอกว่าคงยากแล้วอ่ะ..แต่มีอีกวิธีที่เร็วกว่านั้น..แกถามว่าวิธีไหน.. ผมบอกว่าพี่ขอนะ..แก.ตกใจแล้วส่ายหน้า..ผมถามว่าทำไม.แกบอกว่ากลัวเจ็บ..ผมบอกว่าไม่เจ็บ…แล้วแกบอกว่า.เดี๋ยวพี่สาวรู้.ซวย ผมบอกว่าก็อย่าให้รู้ซิ..แกก็พยักหน้า.แบบกล้าๆกลัว..ผมลงไปทาสีกับน้องสาวแก..แกดิ้นพล่านเลย..น้ำออกมาท่วมที่นอนเลย.. แกกดหัวผมซะหายใจแทบไม่ออกเลย..พอถึงเวลา..แกบอกว่าเบาๆนะ..ผมถามว่าแล้วไม่กลัวแล้วเหรอ…แกส่ายหน้า..แกบอกว่า ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน..เห็นดูในหนังท่าทางง่ายดี..แต่พอเข้าไปนิดเดียวเธอดันตัวผมไว้บอกว่ามันตึงเดี๋ยวก่อน… ผมแช่ไว้ซักพัก..แล้วค่อยๆดันลงช้าๆ..พร้อมกับดูดนมไปด้วย..จนมันเข้าไปหมดทั้งลำ..แกยังตกใจว่าเข้าไปได้ยังไงหมด..ผมค่อยๆโยกช้าๆ ถามแกว่าหายเจ็บรึยัง..แกบอกว่ามีบ้างแต่ไม่มาก..งั้นพี่โยกนะ..แกพยักหน้า..ผมโยกได้ไม่แรงมากเพราะเด็กมันไม่เคย..ด้วย..กลัวเจ็บ ระหว่างโยกผมบอกว่าเตรียมอะไรใส่น้ำรึยัง..แกบอกว่ายังเลย..ผมบอกว่างั้นพี่ใส่ไปในนี้นะ..แล้วผมก็ชี้ไปที่.จิ๊.มิ.น้องเค้า..เค้าทุบผมเลย ผมเลยบอกว่างั้นเอาขารวบเอวผมไว้นะจะพาไปเอาถ้วย..แกก็งงนะ..แต่ก็ทำตาม..หยิบถ้วยปุ๊บมาโยกต่อ..ซักพัก.ใกล้แล้ว… ผมโยกแรงขึ้นแกซี๊ด.ดังกว่าเดิม..จนผมบอกว่าออกแล้ว..ผมชักออกมาพ่นใส่หน้าท้องแกไป..แล้วก็ที่เหลือเอามาใส่ถ้วย.. ผมเห้นแกนอนหอบ.พร้อมกับถ่างขาซะ..ผมบอกว่าได้น้ำแล้วจะไปดูกันมั๊ย..แกก็พยักหน้า..แต่แกบอกว่าลุกไม่ไหว..ปวดท้อง ผมเลยอุ้มแกมาที่เก้าอี้..แล้วก็เอาน้ำที่ได้มาหยดลงบนแผ่นกระจกเพื่อส่อง..พอแกเห็นแกลืมเจ็บเลยครับ…..

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวจ่ายน้ำเสียวแทนค่างวด ผมทำงานบริษัทซื้อขายรถยนต์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯขณะที่ผมกำลังนั่งคุยกับลูกค้าคนหนึ่งอยู่ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งมานั่งรออยู่ด้านหน้าผม เธอ กำลังรอเรียกตามคิว ผมสังเกตุในมือเธอถือแผ่นกระดาษมาด้วย สงสัยคงเป็นหนังสือทวงหนี้จากทางบริษัทผมแน่ ท่าทางเป็นผู้ดี เธอแต่งตัวเรียบร้อย ใส่กระโปรงยาวคลุมมาถึงรองเท้า ใส่เสื้อแขนสั้น ผมคุยกับลูกค้าไปนั่งมองเธอไป ไม่ได้มองอะไรมากแค่จ้องไปที่หน้าอกของเธอเท่านั้น มันเต่งตึงจนเสื้อที่เธอใส่มานั้นแทบจะปริ่เสียให้ได้ ผมก็นั่งจินตนาการไปเรื่อยๆว่าได้เอามือของผมคลึงเต้านมทั้งสองของเธออย่างมันมือ พร้อมกับเอาควยถูไปตามใบหน้าของเธอ คิดไปคิดมาควยผมก็เริ่มแข็งขึ้น ผมจ้องหน้าเธอ เธอคงรู้ตัวว่ามีคนมองจ้องอยู่แต่ก็ทำเป็นเฉย สักพักลูกค้าคนที่นั่งคุยกับผมก็ได้ลุกออกไป ตาผมก็จ้องไปที่เธอ พอเธอหันหน้ามา ผมก็พยักหน้าเรียกให้เธอเข้ามานั่งในบูธที่ผมนั่งอยู่ ซึ่งที่ผมนั่งอยู่นั้นเป็นห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆมีฉากกั้นห้องไว้ และกลัวเดี๋ยวมีคนอื่นเรียกเธอตัดหน้าผมไปก่อน ตอนนี้เธอมานั่งอยู่ข้างหน้าผ ม หน้าตาเธอดูมีเสน่ห์ ปากบาง…

เรื่องเสียวๆ ขอให้บอก “กี้” เพราะว่าเขาคนนี้ถนัดถนี่เรื่องนี้มากกว่าตอนที่ทำงานเสียด้วยซ้ำ ความหน้าตาดีของเขาไม่ได้ทำให้เขาเป็นสุภาพบุรุษ แต่เขากลับใช้มันบริหารเสน่ห์อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ หลอกเย็ดหีสาวคนแล้วคนเล่า ซึ่งสมัยนี้ คนเราเงี่ยนได้ทุกเวลาจริงๆ ไม่มีเวลาไหนเลยที่จะทำให้เขานั้นรู้สึกว่าสามารถขาดเรื่องราวเหล่านี้ได้ “กนก” หรือว่า นก สาวเซเวนที่อยู่ข้างบ้านของเขานั้นเป็นหนึ่งเป้าหมายที่เขาเพ่งเล็งเอาไว้ ทุกๆ ครั้งที่ไปซื้อของ เขาจะเย้าหยอกกับเธอเรื่อยๆ โดยไม่สนว่าเธอจะยินดีกับเขาไหม ทว่าคารมหมาหยอกไก่ รวมกับหน้าตาของเขานั้นทำให้เธอยอมที่จะตกลงไปดูหนังกินข้าวกับเขา ซึ่งการที่กี้ต้องจ่ายเงินเพื่อมอบความสุขให้เธอนั้น เป็นความสุขที่มีราคาต้องจ่าย มันคือร่างกายของเธอนั่นเอง กลับจากไปเที่ยว ความเหนื่อยอ่อนไม่ได้ทำให้ความเงี่ยนลดลงไปเลยแม้แต่น้อย เขาพาเธอมาที่ห้องด้วยความเต็มใจ ราวกับว่านกรู้อยู่แล้ว ว่าที่เธอออกไปด้วยกันกับเขาครั้งนี้ เขาจะต้องการอะไรจากเธอ…

เรื่องเสียว ผิดกฎ ฝ่าไฟแดง..ข่มขืนน้องตาล เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องริยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใด ความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมีอนิ้ว เพื่อนผมบอกว่า สุภาพบุรุษมักอดแดก นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…

เรื่องเสียว รู้ที่หลัง..ว่าได้เอาคุณหนู หลังจากเรื่อง ได้ล่อสาวในร้านเกมส์ เอาละคับเข้าเนื้อหาเลย นะคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมย้ายจากบางกะปิไปอยู่หน้าราม ตอนนั้นผม อยู่ ปี 2 คับ พอรามเริ่มสมัครใหม่ คนก็เยอะแยะนักศึกษาต่างหาหอ พัก หน้ารามทั้งนั้น ประ 11 โมงคับ ผมมีเรียน วิชา LW101 ผมก็นั่งเรียนไปได้ สักพัก ก็มีสาว น่าตาน่ารักคับ ขาว สูง ป่ะมาน…

เรื่องเสียว เสียว กระแทก แรกค่าโอที ภายในห้องแอร์เย็นฉ่ำของ โด.เมน. ดี.ที.โปรโมชั่น “สวัสดีครับ ผมมาขอพบผู้จัดการครับ” “นัดไว้หรือเปล่าคะ” “ท่านนัดผมเองครับ” “จะเรียนท่านว่าใครมาเรียนพบคะ” “วีรศักดิ์ครับ” “คอยสักครู่นะคะ” “ครับ ขอบคุณครับ” ร่างอ้อนแอ้นของนิตยาสาวสวยหุ่นได้สัดส่วนหายเข้าไปในห้องผู้จัดการสักครู่ก็ออกมา “เชิญค่ะคุณวีรศักดิ์” —————– แล้วหนุ่มหุ่นเท่ห์วัยยี่สิบห้าที่ชื่อวีรศักดิ์ บัดนี้เขาได้นั่งทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายคิดสร้างสรรค์ของบริษัทโฆษณาแห่งนี้ “พรุ่งนี้ผมจะไปดูสถานที่ถ่ายทำหนังโฆษณา บริษัทก็หยุดคุณจะไปเที่ยวกับผมไหมครับ” “ที่ไหนคะคุณวีรศักดิ์” “เมืองกาญจน์ครับ” “ไปก็ไปค่ะ” วันรุ่งขึ้นประมาณเกือบเที่ยงเขากับนิตยาก็ได้นั่งทานอาหารเที่ยงกันที่แม่น้ำแควซึ่งเป็นสถานที่น่าเที่ยวแห่งหนึ่งของกาญจนบุรี “อ้าว อิ่มแล้วเหรอคุณนิต” “แหม เรียกนิตเฉย…

เรื่องเสียว เสียวเรียงคิว สาวใหญ่ขายประกัน เมื่อไม่กี่วันก่อน พี่เดี่ยวคนหนึ่งที่คุยผ่านไลน์กันมานาน แต่ไม่เคยเจอหน้าสักที พี่แกคือ พี่เดี่ยวใหญ่ หนึ่งในเดี่ยวเทพของพวกเรานี้แหละครับ พอคืนนั้นทราบว่าแกจะจัดสาวสวยน่ารักขาประจำคนหนึ่งแบบชายสามหญิงหนึ่ง แต่ยังขาดชายเดี่ยวไปหนึ่ง ผมก็ไม่รอช้า คุยไลน์กับพี่เขาปั๊บ ก็อาบน้ำแต่งตัวไปหาพี่เขาทันที เพราะอีกหนึ่งชั่วโมงกว่าๆจะถึงเวลานัด (โชคดีบ้านผมอยู่ไม่ไกลโรงแรมที่นัด) ไปถึงก็พบสาวคนหนึ่ง น่ารัก ผิวสีน้ำผึ้ง หุ่นดี สะโพกผายกำลังน่าเย็ดดี ผมมารู้จักภายหลังเธอชื่อ “นุ้ย”อายุ 40 ปีเศษแล้ว ตอนเห็นเธอแรก ๆ ผมนึกว่าอายุเธอน่าจะแค่ 24 หรือ…

เรื่องเสียว กระเทย เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะ..เอ๊ะ!!! หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่เพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น ปุ๊ก,เฟิร์น,บี และก็ ตั๊ก เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นปุ๊กที่ยังโสด อาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน…