เสียตัวที่ริมทะเล กับหนุ่มตกปลาควยใหญ่

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5 e0b881e0b8b1e0b89ae0b8abe0b899 64fbfedda7352

เรื่องเสียว เสียตัวที่ริมทะเล กับหนุ่มตกปลาควยใหญ่

เพราะแฟนสารเลวนอกใจ ไปเย็ดกับเพื่อนสนิทของฉัน โดยที่ยังมีหน้ามาบอกว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร มนุษย์กับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กัน ตรรกะวิบัติขนาดนั้น ฉันเลยปล่อยให้พวกมันสมสู่กันตามสบาย ลาออกจากที่ทำงานเดียวกัน เอาเงินเก็บก้อนหนึ่ง หอบติดตัวมาเตรียมกลับมาเปิดร้านกาแฟเล็กๆ ที่บ้านเกิดตามที่ฝัน และขอเอาความเสียใจไปทิ้งสักหน่อย ด้วยการนั่งรถตู้ สะพายเป้ใบเดียวไปเที่ยวทะเล ในจังหวัดที่ไม่ได้โด่งดังมากนัก และพักที่โฮมสเตย์แห่งหนึ่ง

ซึ่งที่แห่งนี้ทำให้ฉันได้เจอกับเจ้าของโฮมเสตย์ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว เป็นเด็กหนุ่มร้อนน้อง เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ แล้วใช้บ้านของตัวเองเปิดเป็นที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจวิถีชีวิตของชาวทะเลแบบจริงจัง ฉันเลยเลือกที่จะพักที่นี่ ซึ่งในวันธรรมดาไม่มีลูกค้า เขาเลยนอนพักที่ห้องข้างๆ เพื่อควยตรวจตราความเรียบร้อยให้ฉัน

หลังจากที่พูดคุยกันได้ในช่วงวันแรกที่ได้มาพัก ความสนิทสนมของเราก็มากขึ้น ด้วยช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน และความหลงใหลในการทำธุรกิจของตัวเอง ทำให้เรารู้สึกว่าเรามีอะไรหลายๆ อย่างที่มันคล้ายๆ กัน เขาเลยชวนฉันไปเที่ยวโดยที่เขาเป็นคนนำเที่ยว และนั่นก็ยิ่งทำให้ฉันได้สัมผัสถึงความน่ารักที่เขามีมากขึ้นไปอีก จนกระทั่งคืนวันที่ 2 เขาชวนฉันออกไปตกปลาทะเลที่โขดหิน ฉันเองก็ยินดีที่จะไปกับเขา เพราะรู้สึกว่าอบอุ่นที่ได้อยู่กับเขา เขาดูแลฉันดีเหลือเกิน

แต่ไม่รู้ว่าเบียร์สี่กระป๋องที่ดื่ม คลื่นที่ซัดสาด ความอ่อนไหว หรือว่าสายลมกันแน่ ที่ทำให้จู่ๆ เราจบด้วยการจูบกันอยู่บนโขดหินนั้น ท่ามกลางสายลมทะเลยามค่ำคืนที่โอบกอดเราเอาไว้ เหมือนมันกำลังรักษาบาดแผลของฉัน และอ้อมกอดของเขาก็เช่นกัน

กลับบ้านกันเถอะ นั่นคือประโยคเชิญชวนที่ทำให้ฉันตอบรับอย่างยินดีเลยก็ว่าได้ และแม้จะรู้อยู่แล้วว่ามันไม่ใช่การกลับบ้านธรรมดาก็ตาม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

อื๊ออออออ…..เสียว เสียวเหลือเกิน คุณคะ อื๊อออออ…..เสียววววว

เขาเข้ามาในห้องของฉันแล้วผลักฉันลงบนเตียงฉันที เขารู้ว่าเวลานี้เราต่างต้องการอะไร ความอ่อนไหว ความเงี่ยน หรืออะไรก็ตามที่นำพาเรามาตรงนี้ ฉันขอบคุณมันเหลือเกิน เพราะว่าวันนี้ฉันได้เจอกับผู้ชายที่อ่อนโยนกับฉันที่สุด และเลียหีเก่งที่สุด เก่งกว่าไอ้เหี้ยที่เพิ่งทิ้งฉันไปด้วยซ้ำ

ฉันลูบไล้เส้นผมนุ่มสลวยของเขา ในขณะที่เขากำลังลงลิ้นเลียหีให้ฉัน เพียงปลายลิ้นนั้นกลับยกร่างของฉันขึ้นสูงอย่างน่าประหลาด เขาทำให้ฉันอิ่มเอมในความสุขได้มากกว่าที่เคย และเล้าโลมร่างกายของฉันจนแทบไม่เหลือเรี่ยวแรงต่อต้านเลย

และเพียงครู่เดียว เขาก็ค่อยๆ ลุกขึ้นมา จูบฉันอีกครั้งแล้วพลิกตัวนอนลง กลายเป็นฉันที่ต้องทำหน้าที่มอบความสุขให้เขา ด้วยการเล้าโลมเรือนร่างที่กำยำนั้น ลากลิ้นผ่าน.ซอกคอ ลงมาที่หัวนมทั้งสองข้าง กล้ามอกแน่นๆ ถูกฉันขบกัดอย่างมันเขี้ยว ขณะที่มืออีกข้างก็กำควยใหญ่ยาวของเขานั้นชักว่าวไปตามจังหวะอารมณ์ที่คุกรุ่น ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงอมควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบอย่างไม่หยุดหย่อน ลูบไล้หน้าท้องของเขาที่หายใจไม่ทั่วท้อง กระเอมไหวไม่เป็นจังหวะ พร้อมกับเสียงครางที่ฟังดูนุ่มลึกของเขา เขาลูบหัวของฉันแล้วกดให้อมควยเขาลงไปจนสุดโคน ก่อนที่จะเด้งเอวขึ้นมากระเด้าเย็ดปากของฉันถี่รัว จนร่างกายของฉันแทบจะหมดแรง ควยของเขาถลำเข้ามาจนถึงลำคอ ก่อนที่ฉันจะถูกเขาดึงให้ลุกขึ้น แล้ววางร่างของฉันลง

เขาก้มลงมาจูบฉันแล้วบอกว่าพร้อมแล้วที่จะมีความสุขไปด้วยกัน

ลำควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของชั้นช้าๆ สีหน้าของชายหนุ่มบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน เขาบอกว่าเสียวควยเพราะว่าฉันรูหีฟิต และตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลา กว่าจะดันเข้ามาจนสุด เราก็โอบกอดกันครั้งแล้วครั้งเล่า แล้วหลังจากวินาทีนั้น ฉันก็กลายเป็นอะไรสักอย่างที่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลย

เสียงกระแทกระหว่างร่างกายของเราสองคนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงที่อีกฝ่ายถาโถมเข้ามา ควยของเขาล่วงล้ำเข้ามาในร่างกายของฉันลึกสุดใจ พร้อมกับแรงกระแทกที่หนักหน่วง ถี่รัว ต่อเนื่อง ราวกับว่าจะไม่ลดทุกๆ อย่างลงเลยในวินาทีนี้

เขาสอดมือเข้ามาโอบกอดฉันเอาไว้ แล้วบอกว่าฉันคือคนที่ทำให้เขามีความสุขที่สุด

ไม่ต่างกันหรอก เขาคือคนที่ทำให้ฉันครางออกมาอย่างไม่อาย เสียวหีจนเหมือนอยากจะมอบร่างกายและวิญญาณให้เขา ให้เขาได้รับความรู้สึกจากฉันไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่ในที่สุด เสียงครางของเขาจะเบาลง แล้วเปลี่ยนเป็นเสียงลมหายใจฟืดฟาดแทน

น้ำหนักที่กระแทกเข้ามาเริ่มแรงขึ้น แรงขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะกระแทกเข้ามาสุดแรง ควยใหญ่ยาวนั้นตอดเข้ามาในร่างกายฉัน ฝั่งแน่น ลึกล้ำ พร้อมกับหลั่งน้ำควยออกมาจนฉ่ำเยิ้ม ในขณะที่ฉันเองก็ครางออกมาอย่างเสียวซ่าน และยินดีที่ให้เขาได้เย็ดหีของฉัน และแตกในตามที่เราทั้งสองคนต้องการ

ค่ำคืนนั้นเป็นคืนที่ฉันมีความสุข และไม่คิดเลยว่า การที่เราเย็ดกันครั้งนี้ มันจะเปลี่ยนชีวิตเขาไปด้วย

เขาบอกว่ากลับมาที่นี่เพื่อที่จะฆ่าตัวตาย จากปัญหาต่างๆ มากมาย ทั้งๆ ที่มีโฮมสเตย์ของตัวเองแต่กลับไม่มีความสุข จนกระทั่งฉันเข้ามาพัก การได้พูดคุยกับฉันทำให้เขามีชีวิตขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง และเขาอยากให้ฉันอยู่ด้วยกันที่นี่ นานกว่านี้ เขาไม่อยากโดเดี่ยว เพราะเสียฉันไปอีกคนหลังจากที่เสียพ่อแม่จากอุทุกภัยกลางทะเลเมื่อเดือนก่อน

ฉันโอบกอดเขาไว้ แล้วคิดว่า ที่นี่ก็น่าเปิดร้านกาแฟเหมือนกันนะ

กับผู้ชายที่เข้ากับฉันได้อย่างดี

เพราะเมื่อคืนลองให้เขาเข้ามาจนแตกในแล้วในนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ให้เพื่อนลักหลับพี่สาว สวัสดีครับผม ชื่อเปียวครับ อายุย่าง 21 ปี กำลังเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างดี พ่อผมเป็นผู้รับเหมา แม่เป็นแม่บ้าน ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งครับ ชื่อ พี่เปิ้ล พี่สาวผมอายุ 23 ปี กำลังเรียนเอกการตลาดที่มหาวิทยาลัย จุดขายของพี่เปิ้ล จริงๆอยู่ที่ใบหน้าที่สวยน่ารักในแบบหมวยๆ ผิวขาว และที่สำคัญเธอมีรูปร่างที่ชวนฝันมากๆครับ แม้ว่าเธอจะเป็นคนค่อนข้างตัวเล็ก แต่หน้าอกของพี่เปิ้ล ไม่ได้เล็กตามไปด้วย ผู้ชายคนไหนไม่เหลียวหลังมาดูก็ตุ๊ดแล้วครับ พี่สาวผมเธอเป็นสาวรักสนุกชอบเที่ยว ยิ่งถ้ามีคนเลี้ยงยิ่งชอบโดยเฉพาะแก๊งค์พี่เปิ้ล มีแต่สาวสวย 4…

เรื่องเสียว หนูสมยอมค่ะ เราเริ่มกันจากในโรงหนังระหว่างนั่งดู เราเอาหัวไปซบกับไหล่ตรงแข็งแรงของเค้า เค้าโอบเราไว้ ใช้นิ้วไล้ที่ริมฝีปากของเรา เราค่อย ๆ ขบ เม้ม ปลายนิ้วของเค้าเบา ๆ มืออีกข้างของเค้าเริ่มเอื้อมมาจับหว่างขาของเรา เรารู้สึกได้ถึงความอุ่นจากอุ้งมือผ่านกางเกงยีนส์หนาเตอะ ดูหนังไม่ค่อยรู้เรื่อง จนกระทั่งจบ ระหว่างทางกลับบ้าน เค้าบอก “พี่กำลังจะพาหนูเข้าโรงแรมนะ ไปกับพี่มั๊ย” ไม่มีคำตอบจากเรา รถเลี้ยวเข้าโรงแรมทางเข้าลึกและยาวมาก เราว่า “อย่างนี้ถ้าไม่เต็มใจไม่มีสิทธิหนีกลับบ้านเลยนะคะ” เค้ายิ้ม หลังจากเข้าไปในห้อง เค้ากอดเราเริ่มจูบเราที่แก้มไล้มาที่ริมฝีปากอุ่นของเรา แทรกลิ้นอุ่น ๆ ของเค้าเข้ามาให้ปากเกี่ยวกับลิ้นเราระรัว…

เรื่องเสียว น้องนวดพี่ เลยโดนพี่นาบ เรื่องมีอยู่ว่า ผมเข้ามาเรียนกรุงเทพฯ แล้วจบทำงาน ก็ได้มีน้องสาวลูกของอาเค้าเข้ามาเรียนต่อมัธยม มาขออาศัยบ้านอยู่ด้วย เราก็อยู่กันอย่างปกติ แต่ปกติแล้วผมมักจะให้น้องสาวคนนี้นวดให้แล้วให้รางวัลให้เงิน ตั้งแต่เด็กๆ แล้ว วันหนึ่งผมได้ให้น้องเค้านวดตามปกติ แต่เดี๋ยวนี้รู้สึกว่าเค้าโตแล้ว และอายๆ ผมไงไม่รู้ เวลาที่นวดก็จะกลัวๆ ผมเองก็รู้สึกได้ แล้วก็มีอารมณ์เหมือนกันเวลาน้องเค้านวดให้ มันไม่เหมือนที่ผ่านๆ มา ช่วงหนึ่งของการนวด เลยบอกน้องเค้าให้ขึ้นมานั่งคล่อมที่หลังแบบสมัยเด็กๆ แล้วนวด ให้ ตอนแรกน้องเค้าก็บอกไม่ต้องหรอก เค้าอายๆเพราะโตแล้วผมก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกจะได้ถือว่านั่งทับนวดไปด้วย น้องเค้าจึงยอม พอนั่งทับแล้วผมก็ให้เค้าเอาน้ำหนักที่ก้นคลึงทับที่หลังด้วย ถือว่าเป็นการนวด…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ เขียนเรื่องมาเล่าก็ประมาณสองเรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาม เกี่ยวกับพี่พนักงานคนเดิมที่เคยเย็ดฉันค่ะ เขามาจีบฉัน แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันไม่ได้จำเป็นเท่าการที่เราได้เย็ดกันหรอกค่ะ พี่เขาฉันขอไม่เอ่ยชื่อนะคะ แต่บอกเลยว่า ถึงควยจะใหญ่ไม่เท่าใครคนอื่นที่ฉันเคยเจอ แต่ลีลาท่าเย็ดของเขานี้หนักหน่วงมากๆ ค่ะ เล่นเสียฉันติดใจเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ฉันยอมให้เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก เขาก็เริ่มติดอกติดใจ แล้วก็เริ่มมาก้อร่อก็ติดฉันบ่อยๆ ค่ะ แรกๆ ก็รำคาญนะคะ แต่หลังๆมา โดนอ้อนเข้าบ่อยๆ ก็รู้สึกเหมือนว่าอยากจะเล่นด้วยค่ะ สุดท้ายแล้วพอวันนี้เขาบอกว่าลองมาเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ไหม ฉันเลยตอบตกลงไปค่ะ เขานัดฉันมาเจอที่โกดังสินค้า…

เรื่องเสียว หนูชอบเด็กแว้นบ้านๆ ควยใหญ่ เย็ดเก่งๆ หนูไม่ชอบเด็กเรียน หลายๆ คนคงจะมองว่าหญิงนั้นเป็นพวกสิ้นคิด เพราะว่าตัวเองนั้นเต็มไปด้วยความพร้อม ทั้งรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ ความสวย ที่ไม่ว่าจะอยากได้คนแบบไหนก็ควรที่จะได้มาง่ายๆ แต่ในขณะเดียวกัน ที่มีผู้ชายหน้าตาหล่อๆ มาจีบเธอ แต่เธอกลับไม่สนใจขนมจีบที่คนพวกนั้นเอามามอบให้ เพราะว่าตอนนี้ เธอมีใจให้กับเด็กแว้นในหมู่บ้านไปแล้วนั่นเอง เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มหน้าตาบ้านๆ ผิวเข้มๆ ที่ดูยังไงก็เหมือนคนละขั้วกับเธอโดยสิ้นเชิง แต่ความจริงแล้วง เธอไม่ได้มองไปถึงส่วนนั้นเลย เพราะว่าเธอเจาะจงไปที่เรื่องเสียวที่เธอมักจะได้รับจากเขามากกว่า อีกอย่าง คำว่าเด็กแว้นที่เรียกเขาเธอเองก็มองว่ามันเกินไป เพราะว่าเขานั้นเป็นคนเอาการเอางาน ขยันขันแข็ง แค่เพียงหน้าตาอาจจะไม่โดนใจคนในสมัยนิยม…

เรื่องเสียว รุมเย็ด…ชวนเพื่อนเปิดซิงแฟน กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลยแลแล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันที่พี่นนท์เข้าไปขออนุญาติ พ่อกับแม่ ของกิ๊ก พากิ๊กไปเที่ยว ระยอง โดยบอกว่าจะพาเพื่อนๆของเค้าไปด้วย จะค้าง สองคืน พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง เราทั้งห้าคน (ตัวกิ๊กเอง พี่ นนท์ พี่บอล พี่แจ๊ค และก็พี่ผึ้ง)…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเล่นเสียวแม่ ครอบครัวเรามีกันสามคน พ่อ แม่และผม พ่ออายุ 52 ส่วนแม่ 42 แม่ผมรูปร่างอวบ นมค่อนข้างใหญ่ เพื่อนๆ พ่อมักอิจฉาพ่อว่ามีเมียสวยน่ารัก ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าหมดทั้งตัวแล้า นมแม่ขาวอวบคล้อยนิดหน่อยน่าดูดมาก ๆ และที่สำค้ญหีแม่อวบอูมมึขนปกคลุมบางๆ น่าเย็ดน่าเลียที่สุดเลย ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน แม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากชอบให้พ่อทำแรงๆ ถ้าพ่อทำไม่ถึงใจแม่จะขอขึ้นทำเองเวลาแม่ขึ้นทำแม่จะทำแรงมากนมแม่จะแกว่งไปมาน่าดูที่สุดเลย มาระยะหลังๆ ผมสังเกตุดู พ่อจะสู้แม่ไม่ค่อยได้ บางทีพ่อก็เสร็จไปก่อน หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ตอนแม่ช่วยตัวเองผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วย มีวันหนึ่งเป็นวันเกิดของแม่ มีการจัดเลี้ยงกินกันที่บ้าน มี่เพื่อนพ่อ…

เรื่องเสียว แบล็กเมล์นักเรียนสาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อเจน อยู่ชั้น ม.4 ค่ะ ฉันเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ๆ คนหนึ่ง ผิวก็ขาวมาก ตัวเล็ก ๆ สเป็กชายไทย ถือได้ว่าเป็นเด็กสาวที่ฮ็อตสุด ๆ ในโรงเรียนเลยก็ว่าได้ แถมฉันยังเป็นดาว tiktok อีกด้วย แต่ละวิดีโอมียอดเข้าชมไม่ต่ำกว่าล้านวิว ใคร ๆ ก็ชอบ แถมมีคนทักมาจีบก็เยอะ แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ฉันเจอคนที่ใช่ เป็นรุ่นที่ในโรงเรียนนี่แหละค่ะ เขาทั้งหล่อ เรียนเก่ง อนาคตสดใส…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…