เสียตัวกลางวงเหล้า วันรุ่นวัยเงี่ยน เลยโดนเย็ดหีจนน้ำควยเยิ้มหี

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b8a7e0b887e0b980e0b8abe0b8a5e0b989e0b8b2 e0b8a7e0b8b1e0b899e0b8a3 65297d4066381

เรื่องเสียว เสียตัวกลางวงเหล้า วันรุ่นวัยเงี่ยน เลยโดนเย็ดหีจนน้ำควยเยิ้มหี

”สาวมัธยมร่านควย เลยโดนรุ่นพี่รุมเย็ดจนอิ่มควย”

เรื่องเสียวเกิดขึ้นท่ามกลางความหฤหรรษ์และควันบุหรี่กับเหล้าที่ทำให้ความเมามายเปลี่ยนเป็นความเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัดที่สุด เท่าที่จะชัดเจนได้ วัยรุ่นอายุเพียง 15-16 นัดกันรวมกลุ่มที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง ที่นี่ใช้เป็นสถานที่มั่วสุม ทั้งสูบบุหรี่ กินเหล้า ตามประสาเด็กที่กำลังเรียนรู้ในโลกกว้างแบบผิดวิธีไปเสียหน่อย แต่มันก็คือความสุขของพวกเขา วันนี้เด็กหนุ่ม 4 คน มาพร้อมกับเด็กสาวอีก 2 คน แต่หนึ่งในสองกลับหลับไปแล้วด้วยความคออ่อนที่ทำให้เธอนั้นไม่สู้

ส่วนอีกคนที่ยังคงมีสติอยู่ก็เริ่มมึนเมา ทั้งเหล้า บุหรี่ กัญชา ทุกๆ อย่างทำให้แววตาของเธอหวานเยิ้ม ดูล่องลอยไม่น้อยเลยทีเดียว ยิ่งได้เป็นแบบนี้ หนุ่มๆ ทั้งหมดก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมา และคนที่พูดขึ้นมาคนแรกก็คือหัวหน้ากลุ่มที่ชื่อว่า “วิว”

“มึง…ไหนๆ ก็เมาแล้ว เงี่ยนวะ มาเป็นเมียกูหน่อยได้ไหมคืนนี้” เขาพูดยิ้มๆ เหมือนทีเล่นทีจริง แต่ถ้าจริงได้ก็ดี ทุกๆ อย่างบอกแบบนั้น ก่อนที่เด็กสาวเองที่กำลังล่องลอยก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมาไม่แพ้กัน เธอเลยขยับมานั่งตรงหน้าของเขาแล้วยิ้มออกมาก่อนที่จะพูดขึ้นด้วยรอยยิ้มหยาดเยิ้ม

“จะเย็ดกูก็เอาควยมาสิ ให้กูเย็ดอะไรวะ ?” เธอถาม ก่อนที่วิวจะยิ้มแล้วดูดบุหรี่พ่นควันสีขาวขุ่นลอยคลุ้ง สายตาของเพื่อนๆ อีกสามคนจ้องมองมาที่เขา ก่อนที่วิวเองจะไม่เสียคำพูด เขาค่อยๆ ขยับร่างกายแล้วถอดกางเกงของตัวเองออกมาทันทีแล้วตามด้วยกางเกงในก่อนที่ลำควยของเขาจะปรากฏขึ้น มันยังหลับใหลอยู่ แต่ก็สร้างความฮือฮาได้ในกลุ่มเหมือนกันที่เขากล้าจะทำแบบนี้

แต่ที่มันยิ่งกว่านั้นคือเด็กสาวที่นั่งตรงหน้าของเขากล้ากว่า

เธอเอื้อมมือไปจับควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ชักว่าวให้วิวจนเขาเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาระคนกับการดูดบุหรี่ ควยแข็งขึ้นมาช้าๆ แล้วเธอก็ค่อยๆ โน้มตัวลงไปอมควยให้เขาทันที วินาทีนั้นวิวหลับตานิ่ง ก่อนที่จะปล่อยอารมณ์ไปกับเสียงดูดควย-จ๊วบจ๊าบหยาบโลนที่กระตุ้นความเงี่ยนของเพื่อนๆ ทุกคนที่อยู่รอบข้าง จนต้องค่อยๆ ถอดกางเกงขึ้นมาแล้วชักว่าวตาม แต่ไม่กล้าพูดอะไร เพราะว่าวิวคือหัวหน้า

วิวค่อยๆ ขยับร่างกายลงไปช้าๆ จนกลายเป็นนอลงไปกับพื้นในที่สุด พร้อมกับจุดบุหรี่มวนใหม่แล้วกระดกเหล้าในแก้ว อารมณ์มึนเมาที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันฟุ้งๆ เหมือนความฝัน รวมทั้งหมกควันที่ลอยคว้างทำให้ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นเป็นทบทวี ความสุขสมเกิดขึ้นจนทำให้เขานั้นไม่อาจที่จะอ่อนโยนอีกต่อไป เขาค่อยๆ จับหัวของเธอแล้วขยับโขกลงไปกับลำควยอย่างเต็มที่ จนเธอที่ดูดควยสู้นั้นทนไม่ไหว กระชากใบหน้าออกมาแล้วสำลักไอโขลก

เธอค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมามองก่อนที่จะลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงของตัวเองออกช้าๆ ทำให้อีกสามคนที่เหลือพอได้เห็นหีชมพูของเธอแล้วก็เร่งชักว่าวกันใหญ่ราวกับจะแข่งขัน พร้อมกับที่เธอเองก้าวขึ้นมายืนคร่อมร่างกายของวิวเอาไว้พร้อมกับนั่งลงมาช้าๆ บนลำควยของวิวที่ตั้งชูชันรออยู่แล้ว

ซี๊ดดด…เสียว เสียวหีจังเลย ควยใหญ่จัง คับปากไม่พอ คับหีอีก

เธอส่งเสียงครางออกมาในขณะที่ค่อยๆ กดร่างกายลงไปที่ลำควยของเขา ก่อนที่จะนั่งลงไปจนสุดทาง วิวเอื้อมมือไปจับเอวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอค่อยๆ โยกไหวร่างกายขย่มเย็ดเขาอย่างที่เธอต้องการและอย่างที่เขาร้องขอให้เธอนั้นมาเป็นเมียของเขาในค่ำคืนนี้

เสียงครางดังขึ้นระงามด้วยความเสียวซ่านสุขสม เสียงร่างกายกระทบกระแทกกันดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อน พร้อมๆ กับสายตาอีกสามคู่ที่สบจ้องมายังสองคนที่เย็ดกันท่ามกลางความเมามาย มันเป็นบรรยากาศที่สุดยอดเหลือเกิน ทั้งเมา ทั้งเงี่ยน แล้วก็ทั้งเสียวอีกด้วย

เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง กระทั่งบุหรี่หมดมวน วิวโยนมันทิ้ง ก่อนที่จะดีดตัวขึ้นมาแล้วส่งให้ร่างกายของเธอที่กำลังนั่งขย่มอยู่นั้นเอนลงไปนอนกับพื้น แล้วเป็นเขาเองที่โน้มตัวเข้าหาเธอด้วยความเงี่ยนเกินพิกัด ก่อนจะเป็นฝ่ายซอยลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเอง

ยิ่งเงี่ยนเท่าไหร่ก็ยิ่งเร่งจังหวะเท่านั้น

ยิ่งใกล้แตกเท่าไหร่ก็ยิ่งตอกลำควยเข้าไปแรงขนาดนั้น

จนเสียงครางของเธอดังก้องขึ้นมาในบ้านร้างหลังนั้น กระทั่งทุกๆ อย่างเงียบลงไปพร้อมกับแรงกระแทกสุดท้าย ร่างกายของวิวแนบเข้าไปกับร่างกายของเธอ เสียงคำรามดังก้อง น้ำควยทะลักเยิ้มฉ่ำรูหีของเธอ แตกในแบบที่เขาเองก็ปล่อยเลยตามเลย

ร่างกายของเธอสั่นระริก ในขณะที่เนื้อตัวรู้สึกเบาหวิว รูหีของเธอตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ รู้สึกโล่งเมื่อเขาค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป แต่ในขณะที่เธอหลับตา พอลืมตาขึ้นมาก็เห็นอีกสามคนที่เหลือยืนชักว่าวมองเธออยู่พร้อมกับคำพูดว่า

“พวกกูขอแบบไอ้วิวบ้างได้ไหม มึงทำกูเงี่ยนจนจะเป็นบ้าอยู่แล้ว”

นาทีนี้ถ้าเธอไม่สู้ก็ไม่มีทางอื่นแล้ว…เธอยกแก้วเหล้ากระดก ก่อนจะพยักหน้า

มาเลย..ทั้งหมดนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า ชายร่างอ้วนกำลังโยกเอวแทงควยทิ่มใส่รูหีของจอย ลูกน้องคนโปรดที่เขาเป็นหัวหน้าด้วยความเมามันส์ในห้องทำงานที่ล็อกปิดไว้ไม่ให้ใครเข้ามาวุ่นวาย ร่างบางโก้งโค้งตัวแนบติดโต๊ะในขณะที่ก้นหันไปให้มันเด้าใส่อย่างสุขสม “หีฟิตดีเหลือเกินจอย เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ โอ้ยๆๆ ฉันจะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว ขอหลั่งในเลยนะ” พอได้ยินแบบนั้นจอยก็รีบขยับตัวหนีจนควยหลุดออกจากหี จนคนเป็นหัวหน้าอดโวยไม่ได้ “อ้าว จอยทำไมทำงี้กับพี่ละ” “ครั้งก่อนหัวหน้าก็น้ำแตกเสร็จก่อนจอยไปตั้งหลายครั้ง แต่ทำให้จอยเสร็จแค่ครั้งเดียวเองนะ คราวนี้จอยไม่ยอมค้างอยู่คนเดียวแล้ว จอยเคยบอกแล้วไงค่ะว่าจะยอมให้เย็ดก็ได้ แต่ต้องเด้าให้ดี” “โธ่จอย ก็พี่อั้นไม่ไหวนี่ หีจอยมันทั้งรัดทั้งอุ่น จอยยอมพี่เถอะนะ ครั้งก่อนพี่ก็ซื้อกระเป๋าชาแนลให้เป็นการชดเชยแล้วไง เงินเดือนก็เพิ่มให้แล้วด้วย ยอมให้พี่แตกในเถอะนะ พี่ขอละ” “ไม่ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงพาเล่นเสียว หนูหลงควยพ่อมากเลยค่ะ “ซื้ด หนูไม่ไหวแล้วค่ะ หนูเสียว อือ อือ” ชื่อแป้งนะคะ มาค่ะทุกคน ในวันนี้มีประสบการณ์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวของแป้งเอง มาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ไปฟินน้ำแตกกันค่ะ ชื่อแป้งนะค่าา…..ตอนนี้แป้งเรียนมหาลัยปีสองแล้ว แม่ของแป้งเลิกกับพ่อมาได้สองปีแล้ว ส่วนแป้งกับพ่อก็ยังคุยกันตามปกติ มีไปหาบ้างตามประสาพ่อลูก ส่วนแฟนใหม่แม่ คนปัจจุบันที่เป็นพ่อเลี้ยงของแป้ง เพิ่งคบกับแม่ได้ประมาณ 3 เดือนแล้วค่ะ ดูแล้วก็ยังหนุ่มอยู่เลย ทั้ง ๆ ที่อายุก็ 40 แล้ว แต่คือพ่อเลี้ยงเขาหล่อมากค่ะ…

เรื่องเสียว หนาวปุ๊บ เย็ดปั๊บ พี่ชายข้างห้องควยใหญ่แถมใจดี เสียงไลน์เด้งขึ้นมาในคืนหนึ่ง น่าจะสองสามคืนที่แล้ว ฉันจำไม่ได้เท่าไหร่ พี่ชายข้างห้องทักมาหาฉัน ว่าคืนนี้หนาวจังเลย ฉันจึงตอบว่าหนาวเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะตามจีบฉันอยู่พักใหญ่ๆ แล้ว ฉันเองก็เล่นตัวไปตามประสา เพราะว่าตอนแรกไม่ได้รู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นไปมากกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันชอบเท่าไหร่ แต่สุดท้ายเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นเพราะว่าฉันแพ้ความเอาใจใส่แบบนั้นแหละ…ถ้าคุณคิดว่าเขาจะถามฉันว่าให้มากอดหรือเปล่า ไม่ใช่เด็ดขาด เพราะว่าฉันเองต่างหากที่เป็นคนบอกกับเขา… “อยากมีคนมากอดที่ห้องจังเลย” ไม่กี่นาทีต่อมาเสียงเคาะประตูดังขึ้น ฉันรู้อยู่แล้วว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ความเงี่ยนมันมาในเวลาที่อากาศไม่ค่อยสู้ดีแบบนี้แหละ มือของเขาเย็นเฉียบตอนที่นอนนิ่งๆ แล้วจับมือของฉันเขาไว้ เขาถามว่าอุ่นไหม มันเหมืนอะไรสักอย่างที่ทำให้ฉันบอกว่าไม่แล้วซุกตัวเองเข้าไปหนุนแขนของเขาเองด้วยความรู้สึกที่ว่ามันไม่ควรจะอยู่แค่นี้ ถ้าเขาให้เกียรติฉัน ไม่ต้อง ฉันไม่ได้อยากได้เกียรติ ฉันอยากโดนเย็ดมากกว่า เพราะฉะนั้นเขาควรจะให้เกยีรติเจ้าของห้องด้วยการ…เย็ดฉันเสีย…

เรื่องเสียว คืนนั้น เสียท่าให้คนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนที่แอบชอบจับเย็ด งานนี้เลยสมยอม จนน้ำแตกใน เขาไม่ใช่คนดี ฉันรู้ เขาเป็นคนเกเร ฉันรู้ เป็นเด็กหลังห้องที่เพื่อนๆ หลายคนและคุณครูต่างเบื่อหน่าย ฉันก็รู้ ทว่าฉันกลับจมปลักอยู่กับเรื่องวัยเด็กที่เขาเคยช่วยชีวิตฉันตอนที่ใกล้จะจมน้ำ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเขาเองก็ว่ายน้ำไม่เป็น และเกือบจมตายไปกับฉัน นั่นจึงทำให้ฉันหลงรักเขามาตั้งแต่วันนั้น แต่เพราะเราเป็นเพื่อนบ้านกัน ฉันเลยไม่ได้บอกไป แต่ฉันสาบานได้เลยว่าทุกๆ ครั้งที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว มีเพียงเรื่องของเขาอย่างเดียวเท่านั้น ทุกๆ ครั้งที่ฉันกำลังติ้วหีตัวเอง ครางออกมาอย่างมี ล้วงนิ้วลึกเข้าไปในรูหีของตัวเอง มักจะจินตนาการว่าเขากำลังเลียหีให้ฉันอยู่ เขากำลังชมว่าฉันหีสวย หีชมพูน่าเลีย แล้วเอาควยของเขานั้นสอดเข้ามาในรูที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงนี้พร้อมทั้งกระแทกมันอย่างถี่รัว –…

เรื่องเสียว เสียวก็เสียว อายก็อาย อย่าทำอะไรหนูเลย… แจน สาวแสนสวยเธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง14ย่าง 15ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบางหน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของลูกสาวแสนสวยไม่เป็นรองใครแม้แต่น้อยประกอบกับเป็นลูกสาวคนรวยจึง ไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไปเวลาเธอออกงานในสังคมไฮ โฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ แจนเป็นคนเรียนเก่งผลการเรียนของลูกสาวแสนสวยไม่ต่ำกว่า 38 มาตลอดเธอจึงเป็นดาวเด่นของโรงเรียนตั้งแต่เรียนมอหนึ่งมองจากภายนอก เธอเป็นลูกผู้ดีมีสกุลที่เพียบพร้อมด้วยกิริยามารยาทอันงดงามที่เธอจำเป็น ต้องรักษาชื่อเสียงของวงตระกูลเอาไว้ แต่สี่งหนึ่งที่อยู่ภายไต้ความกดดันของลูกสาวแสนสวยคือเธอมีอารมณ์ความต้อง การที่ไม่มีใครรับรู้ได้ ตอนเย็นพอพ่อกลับมาถึงบ้าน ปรากฏว่าประตูบ้านแง้มเปิดอยู่ใครกันวะเปิดบ้าน…หรือว่า…ขโมยแน่เลย……

เรื่องเสียว ดิ้นเหมือนปลาถูกทุบหัว”พี่จะทำอะไรหนู” สวัสดีครับอ่านของเพื่อนสมาชิกกันหลายเรื่องแล้วผมก็เลยอยากจะส่งเรื่องของตัวเองมาร่วมสนุกบ้างเพื่อไม่ให้เป็นการเสีเปรียบเรื่องมีอยู่ว่าประมาณปี2540 ผมได้ทำงานอยู่ในโรงงานแถวย่านบางพลีเป็นระดับหัวหน้างานช่วงนั้นผมกำลังโสด(แต่ไม่สด) บังเอิญได้รู้จักกับเพื่อนต่างแผนกซึ่งเราก็ต้องติดต่องานเป็นประจำเธอเป็นคิวซีตรวจสินค้าในแผนกของผมเธอชื่อหนึ่งเด็กคนนี้อายุ20 ปีพอดีหุ่นของเธอค่อนข้างจะอวบมากผิวน้ำผึ้งหน้าตาจัดอยู่ในเกณฑฑ์ที่พอใช้แต่ควมเดียงสาของเธอทำให้ผมแอบหลไหลเธออยู่ในใจมีอยู่วันนึงผมแกล้งถามเธอว่าหนึ่งมีแฟนหรือยังเธอยิ้มแล้วส่ายหน้าแล้วผมก็ถามต่อไปว่าไม่คิดจะมีบ้างหรือถ้ามีบอกนะผมจะสมัครเป็นแฟนกับเธอบ้างเล่นเอาเธอหน้าแดงเลยครับจากวันนั้นมาผมก็เริ่มสนิทสนมกับเธอมาเรื่อยจนเธอยอมให้เบอร์โทรศัพท์ที่บ้านของเธอมาแล้วเราก็ติดต่อกันเป็นประจำทุกวันจนเริ่มนัดเที่ยวดูหนังฟังเพลงหรือไปไหว้พระตามต่างจังหวัดใกล้ซึ่งตอนนั้นผมยังไม่คิดที่จะฟันน้องหนึ่งหรอกครับเพราะว่าเธอเดียงสาเกินไปแต่มาวันนึงผมนั่งคุยกับเพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นผู้ชายคุยเรื่องเกี่ยวกับใต้สะดือนี่ละครับวกไปมาเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงในบริษัทคนโน้นบ้างคนนี้บ้างแล้วเจ้าเพื่อนผมก็วกมาเข้าหาน้องหนึ่งเข้าจนได้เพราะจังหวะนั้นน้องหนึ่งมาตรวจสินค้าในแผนกผมพอดีแต่เธอไม่ได้ยินหรอกครับเพราะผมนั้งอยู่ในห้องแอร์ส่วนเธอตรวจสินค้าอยู่ข้างนอกเจ้าเพื่อผมมันใช้สายตาตรวจทุกส่วนสัดของน้องหนึ่งจนผมอดมโนภาพตามมันไปไม่ได้เช่น”เอ้งดูที่หน้าอกยัยหนึ่งซิวะข้าว่าไม่ต่ำกว่า35 แน่เลยมึงเอ้ยถ้าได้ฟันนะกูจะขยี้ให้เละเลย” หรือ”ดูสะโพกซิวะหม้อไอ้หนึ่งคงจะใหญ่กว่าฝ่ามือกางอีก” เล่นเอาผมใจคอไม่ดีไปด้วยที่มันพูดว่า”กูต้องพยายามหรอกฟันมันให้ได้” ผมกลับบ้านวันนั้นใจคิดแต่คำพูดของเพื่อนและก็คิดในใจว่าถ้ามัวแต่ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษผมอดได้ล่อน้องหนึ่งเป็นแน่เลยต้องรีบวางแผนที่จะฟันเธอให้ได้ว่าแล้วในช่วงนั้นใก้ลกับวันหยุดประจำปีของบริษัทพอดีผมเลยโทรไปถามเธอว่าวันหยุดยาวนี้เธอไปไหนหรือเปล่าถ้าไปม่ไปจะชวนไปเที่ยวแถวพิษณุโลกเพราะเขามีงานแข่งเรือเธอถามผมว่าไปยังงัยถ้าเช้าเย็นกลับนะได้เพราะว่าน้องอยู่บ้านคนเดียวก็ไม่ได้กลับบ้านผมเลยตกลงโอเคว่าจะไปเช้าเย็นกลับโดยไปรถไฟเที่ยวกลางคืนซึ่งในคืนวันไปรถไฟค่อนข้างแน่นผมนั่งคุยกับน้องหนึ่งเกือบทั้งคืนพอรถถึงเช้าผมก็ชวนเธอเดินตะลอนตั้งแต่เข้ายันบ่ายและเธออดนอนอยู่แล้วตั้งแต่เมื่อคืนเลยดูโทรมมากผมแอบยิ้มในใจเพราะนี่เข้าแผนผมเต็มๆตกตอนเย็นเธอก็ชวนผมกลับผมก็เริ่มบ่ายเบี่ยงชวนเธออยู่เที่ยวต่อพรุ่งนี้อีกวันโดยยกแม่น้ำทั้ง5 มาอ้างอ้อนวอนจนเธอใจอ่อนผมจึงไปเปิดโรงแรมใกล้ๆกับสถานีรถไฟแล้วชวนเธอไปซี้อชุดนอนแล้วก็เครื่องในของเธอและของผมเพราะเนื่องจากเราไม่ได้เตรียมอะไรมาเลยห้องที่ผมเปิดเป็นเตียงคู่ซึ่งผมกับน้องหนึ่งแยกกันนอนคนละเตียงผมได้แต่ใจจดใจจ่อรอเธอหลับแต่แปลกแฮะเธอก็ยังไม่หลับซะดีนอนดูทีวีตาแป๋วเธอคงจะกลัวผมจะทำอะไรเธอผมเลยเริ่มหงุดหงิดจึงชวนเธอคุยเกี่ยวกับตัวผมว่าเธอคิดยังงัยเกี่ยวกับตัวผมคิดยังงัยกับการนอนร่วมห้องกับผู้ชายแต่เธอไม่ตอบเลยซักคำผมเลยต้องจู่โจมโดยกระโดดไปนอนเตียงเดียวกับเธอทันทีน้องหนึ่งตกใจมากครับเธอพยายามจะลุกหนีแต่ผมคว้าตัวไว้ทันและกอดเธอแน่นแล้วบอกว่าผมรักเธอนะแต่เธอก็บอกว่ารักทำไมต้องทำอย่างนี้ผมจูบเธอไซร้ซอกคอเธอแต่เธอดิ้นเหมือนปลาถูกทุบหัวจนเธอร้องไห้แล้วผมจึงหยุดลุกขึ้นมานั่งเธอเอาหมอนปิดหน้าร้องไห้ผมจึงบอกว่าผมรักเธอและไม่อยากจะเสียเธอไปน้องหนึ่งไม่พูดอะไรผมจึงเอนตัวลงนอนข้างๆเธอดึงเธอเข้ามากอดซึ่งตอนนั้นเธอหยุดร้องไห้แล้วผมก็พยายามหยอดคำหวานใส่เธอแล้วก็ประกบปากต่อปากซึ่งเธอหุบปากแน่นผมก็ถามเธอว่าทำไมถึงปฏิเสธเธอบอกว่าเธอจูบไม่เป็นผมเริ่มจูบเธอใหม่คราวนี้เธออ้าปากรับเราจูบกันนานมากจนน้องหนึ่งเคลิ้มมือผมเริ่มทำการสำรวจเรือนร่างของเธอเริ่มจากหน้าอกซึ่งของน้องหนึ่งไม่ธรรมดาเลยเหมือนกับเจ้าเพื่อนผมบอกไม่มีผิดผมเริ่มใช้นิ้วขยี้ที่หัวนมเธอเบาๆเธอเริ่มครางออกมาเบาๆผมลุกต่อค่อยๆเอามือสอดเข้าไปในกางเกงนอนของเธอไปจนถึงจุดยุทธศาสตร์ของน้องหนึ่งซึ่งมีเพียงบิกินี่ตัวจิ๋วกันอยู่แต่ขออภัยครับไอ้ตรงนั้นของน้องหนึ่งนะแฉะจนดูไม่ได้แล้วผมจึงค่อยๆเอานิ้วลอดเข้าไปบี้เม็ดจนเธอรอ้งซี๊ดฟังไม่ได้ศัพท์ผมทำอย่างนี้ประมาณ10 กว่านาทีบ่มจนเธอเงี่ยนสุดๆแล้วผมก็ค่อยๆปอกเปือกเธอทีละชิ้นจนหมดตอนนั้นน้องหนึ่งบอกผมทีหลังว่าเธอเงี่ยนมากจนหายอายแล้วแต่ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดต่อไปจึงปล่อยให้ผมทำไปเรื่อยๆเข้าเรื่องต่อหลังจากผมปอกเปลือกเธอหมดแล้วผมก็ดูดนมจากเต้าของเธอสลับไปมาทั้งซ้ายทั้งขาวสว่นิ้วก็ยังคงบี้เม็ดของน้องหนึ่งไปเรื่อยๆจนเธอครางโฮฟังไม่ได้ศัพท์ผมพยายามจะทำให้เธอประทับใจที่สุดเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอจากนั้นผมก้มลงไปละเลงลิ้นกับหม้อใบใหญ่เหมือนกับกับไอ้เพื่อนผมพูดไม่มีผิดของเธอใหญ่จริงๆครับยืนยันได้เพราะผมเคยผ่านผู้หญิงมาไม่ต่ำกว่า10 คนมีของน้องหนึ่งนี่ละใหญ่มากเธอครางไม่ศัพท์ระหว่างที่ผมลงลิ้นอยู่ก็จัดการกับกางเกงตัวเองเรียบร้อยโดยที่เธอไม่รู้ผมเลียหอเธออยู่จนดูว่าน้องหนึ่งไม่ไหวแล้วจึงจัดการแยกขาเธอออกแล้วจัดการเอาค-ยไปจ่อที่หม้อของเธอตอนนั้นน้องหนึ่งผงกหัวขึ้นมาดูแล้วร้องว่า”พี่จะทำอะไรหนู” พร้อมเสือกตัวหนีค-ยผมผมจึงไม่รอช้ารีบดันไอ้หนูผมเข้าไปทันทีน้องหนึ่งหนึไม่รอดจนได้ผมกระซวกเข้าไปจนมิดลำเธอได้แต่ร้องหาแม่จากนั้นผมเริ่มซอยแบบเนิบเพราะว่าน้ำเงี่ยนของเธอและน้ำลายของผมอยู่เต็มรูเธอหมดแล้วจึงทำให้ผมซอยแบบสะดวกโยธินผมกระเด้าเธอได้พักใหญ่น้องหนึ่งเปลี่ยนจากความกลัวกลับมาเป็นความเงี่ยนอีกครั้งผมเลยถามเธอว่า”พี่Yetมันส์ไหม” เธอไม่ตอบแต่อายหน้าแดงเลยครับผมเลยจับเธอคว่ำจนเธอร้องเสียงหลงว่าผมจะทำอะไรผมใส่ท่าหมาเธอครางลั่น”โอยโอยเสียวจัง” ผมถามเธอว่าเสียวอะไรสงสัยเธอคงฟังไม่รู้เรื่องเพราะว่ามันส์จัดจึงไม่ตอบคืนนั้นผมล่อเธอจนฟ้าสางประมาณ3 ทีก็ของมันไม่และใหญ่โอฬารนี่ครับจึงติดใจตื่นมาตอน10.00 น. ก่อนจะเช็คเอ๋าออกจากโรงแรมผมล่อเธอต่ออีก2 ทีจนฟ้าเหลืองเลยครับบนเตียงที่นอนมีแต่คราบน้ำเงี่ยนของเรา2 เต็มไปหมดพอขึ้นรถไฟกลับบ้านเราสองคนหลับเป็นตายพอถึงกรุงเทพฯผมเห็นเธอเดินขาถ่างๆเลยแซวเธอและบอกเธอว่าอย่าไปบอกใครว่าไปโดนYET มาละครับ

เรื่องเสียว แซนวิช ครบก๊วน ว่าที่พี่สะใภ้คนสวย สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเล่าเรื่องความทรงจำสมัยเรียนมหาลัย ละกันนะครับ…..ตอนนั้นผมอายุ 18 ปี เพิ่งเรียนปี 1 ผมมีแฟนคนแรก เธอชื่อน้องนิ ตอนที่เราคบกัน ผมเคยพาเธอไปเย็ดมาก็หลายครั้งอยู่ครับ แต่ว่าหลังจากคบกันมาได้ 5-6 เดือน เธอก็ดันทิ้งผมไป เป็นแฟนกับพี่ชายผม ชื่อพี่พีท พี่พีทของผมนี่มันก็ คาสโนว่าดีๆ นี่เองครับ มันเปลี่ยนแฟนยังกับเปลี่ยนกางเกงใน พี่พีทบอกผมว่า ฟันหญิงมาแล้วจนไม่ได้นับว่าเป็นคนที่เท่าไหร่ แบบว่า ขี้เกียจนับ แม่ง…

เรื่องเสียว พี่เขยสุดหล่อเมาหลับควยตั้ง น้องเมียเลยขย่มตอจนน้ำควยทะลัก เอิร์นว่าจะไม่ทำแล้ว อะไรแบบนี้ เธอไม่ได้อยากให้ใครมามองเธอว่าไม่ดี ไม่ได้อยากให้เรื่องเสียวแค่ครั้งคราวทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับพี่เขยมันจบลง แต่เขาก็ทำให้เธอทนไม่ไหวอยู่ดี มีที่ไหน ทั้งๆ ที่ในบ้านไม่ได้มีแค่เขากับเมียของเขา แต่มีน้องสาวของเมียอยู่ด้วย เขากลับยังทำตัวเฉยเรื่อย ใส่กางเกงในตัวเดียวเดินบ้างละ นั่งให้ควยลอดบ้างละ เขาคงไม่คิดว่าเธอจะรู้สึกอะไรกับพี่เขยตัวเอง แต่เขาคิดผิด เพราะว่าเธอรู้สึก จากแรกๆ ที่ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอฟังๆ มาแล้วจากพี่สาวตัวเองก็เริ่มตงิดใจบ้างอยู่ดี เวลาที่ไปร้านเหล้าด้วยกัน หรือว่ากินหมูกระทะ พูดถึงผัวก็ชอบเป็นเรื่องประเด็นหลัก ส่วนพี่สาวของเธอนั้นก็ไม่ได้พูดอะไรมากกว่าการอวยและอวดอยู่เสมอๆ ว่าทั้งผัวของเธอควยใหญ่มากๆ เกือบเท่าแขน เย็ดทีแทบร้องขอชีวิต แล้วเย็ดทน…